5. Chương 5

0 0 0
                                    

Su Wenle đứng ngớ ngẩn bên kia đường, chờ đợi Quan Hồng đến.

Quan Hồng có một nụ cười trên khuôn mặt và không hề tức giận. Những người có đôi chân dài băng qua đường, nhưng đã đi được vài bước.

"Đừng biết tôi, hả?"

Su Wenle mỉm cười, "Tôi đã bị kéo đi mà không có phản ứng. Tôi vô tội."

Quan Hồng biết tính cách của các thành viên trong nhóm và dùng tay vỗ vỗ Su Wenle. "Đi thôi."

Họ đã gặp nhau trên Internet hơn nửa năm và chỉ mới được một ngày kể từ khi họ gặp nhau.

Trong tiếng nhạc nhẹ nhàng tại khách sạn McCas vào ban đêm, Su Wenle bắt đầu nghiêm túc xem xét Quan Hồng, người mà anh thậm chí không biết.

Đội hạng nhất là một người tự do, và tất cả các loại anh hùng đều siêu mạnh, chỉ huy đội chiến thắng, ngồi trên nhiều fan nữ.

Su Wenle đột nhiên cảm thấy không thể tin được. Anh ta chỉ chơi một trận đấu tập và sự tự tin bí ẩn đã phình to, và rơi xuống đáy thung lũng.

Bước vào phòng, cuối cùng anh cũng hỏi: "Quan Hồng, anh thích em gì?"

Anh ta chỉ biết Dva, Zen Yatama, và ngay cả khi anh ta đã lấy những anh hùng khác một vài lần, anh ta có thể nói là khủng khiếp trong mắt những người chơi chuyên nghiệp và chơi rất kém.

So với Zheng Xi, người có thể đảm nhận bất kỳ vị trí nào, và lắng nghe một người đàn ông siêu tự do, anh ta ước tính rằng anh ta sẽ không đạt được một nửa của bên kia trong một hoặc hai năm luyện tập.

Nếu đội của Guan Hong xông giống như đội Midnight Little Yellow Croaker hay gì đó, anh ta không có áp lực để chơi tình cờ. Bây giờ, cuối cùng anh ta cảm thấy hơi hoảng loạn sau đó.

Mặc dù bên kia đã mời anh ta để cứu cánh đồng (?), Nhưng nếu anh ta dám tụt hậu nghiêm trọng trong trò chơi, có thể hai chị em sẽ bị coi là tội đồ của thế kỷ và chết với nắm đấm màu hồng.

"Hả?", Quan Hồng vừa bật TV. Nghe câu hỏi này, anh lặp lại một chút choáng váng, "Fancy you ... what?"

Câu này quá dễ để phân kỳ.

Su Wenle nói: "Không không không, ý tôi là tại sao hãy để tôi giúp làm người thứ sáu!"

Quan Hồng ngồi trên giường và lặng lẽ nhìn anh.

Tiếng nói của kênh tin tức vẫn đang thảo luận về các sự kiện quốc tế và dường như không khí của hai người cô đơn có chút cứng nhắc.

Anh mỉm cười. "Tại sao bạn nghĩ?"

"Để gây nhầm lẫn cho đối thủ và chơi các chiến thuật hỗn loạn?" Su Wenle nghĩ về điều đó một cách cẩn thận. Quan Hồng dường như không nói rằng anh ta là người duy nhất đến.

Nếu MS chọn một người chơi khác có sức mạnh tương tự cùng một lúc, nó sẽ được công bố là người bắt đầu trong tên của tân binh của anh ta, đầu tiên giả vờ là bất khả chiến bại, và sau đó đổi thành một bậc thầy thực sự ... dường như có ý nghĩa!

Chơi Trò Chơi Chính Là Muốn Thắng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ