45. Chương 45

0 0 1
                                    

= = Quan Hồng cười bất ngờ.

Anh ta đã nghĩ về việc Su Wenle bối rối sẽ gia nhập đội như thế nào, và ngay cả sau khi Su Wenle nghe thấy tên của MS, anh ta chỉ nghĩ đơn giản là cảnh tiếp tục ăn hải sản, nhưng anh ta không ngờ rằng anh chàng này thực sự biết MS Sau khi chiếm vị trí thứ ba, bây giờ tôi nói "Xin chúc mừng" một cách nghiêm túc.

Anh ấy nói: "Tôi biết bạn không quan tâm đến điều này, bạn không cần phải cảm thấy xấu hổ hay giải thích bất cứ điều gì. Cảm ơn bạn đã chúc mừng, nhưng thật không may là tất cả bốn tháng trước. Sự chúc mừng này thực sự là ... sự chậm trễ quá cao.

"Bạn đã không nói với tôi trước đây." Su Wenle thì thầm.

Làm thế nào để anh ấy biết rằng anh ấy thường đôi với bạn bè của mình, những người chơi chuyên nghiệp của đội chuyên nghiệp.

Su Wenle thường không xem những thứ liên quan đến trò chơi, nhưng Xie Qi sẽ chỉ nói về đội của bạn trai.

Anh không nhắc lại "bạn trai" quan tâm đến mức nào.

Quan Hồng không thường nói về trò chơi.

Thỉnh thoảng những người qua đường trong đội sẽ trò chuyện về tình trạng của trò chơi cúp, tự hào về một hoặc hai người chơi chuyên nghiệp, nhưng sự giao thoa giữa họ là không liên tục, và trong vài phút họ sẽ bị đưa vào cuộc cạnh tranh khốc liệt và thú vị, quên đi giải đấu cúp. .

"Tôi không nói với bạn, tôi sợ bạn quá căng thẳng để chạy." Quan Hồng giải thích, "Trên thực tế, chúng tôi có một vấn đề nhỏ, mặc dù bên ngoài đầy tin tức, có vẻ như bạn không biết."

Ông không nói gì về "những vấn đề nhỏ", "Nói một cách đơn giản, MS hiện đang thiếu một người chơi, tôi muốn nhờ bạn giúp đỡ."

"Tại sao lại là tôi? MS là một đội xuất sắc như vậy. Thật quá dễ dàng để tìm người thay thế. Có rất nhiều người tốt hơn tôi.

"Bao nhiêu?" Quan Hồng ngước nhìn anh và hỏi một cách khoa trương.

Su Wenle suy nghĩ một lúc, "Tôi xếp hạng cao thứ 67, và có 66 bậc thầy đi trước tôi."

"Nhưng không ai trong số chúng phù hợp với bạn." Quan Hồng đã giúp anh ta mở đĩa đầy vỏ sò trước mặt. "Ăn trước đi, MS là một đội chuyên nghiệp bình thường. Bạn có muốn ăn tôm hay kiwi không?"

"Được rồi! Tôm, cay."

Su Wenle quyết định nói về nó khi anh ta no.

Bây giờ anh ấy đã quyết định giúp đỡ Quan Hồng, sẽ không có gì khác biệt dù anh ấy chơi trong đội MS hay đội bóng bánh vàng nhỏ nửa đêm ...

... Phải không?

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Su Wenle và Guan Hong là khá bình thường.

Như thường lệ, anh mở máy khách và bấm vào chế độ khớp để khớp.

Sáu người lạ lập thành một đội để mở một trò chơi có thể thua hoặc thắng.

Điều khác thường duy nhất có lẽ là anh chàng có ID "Guhong" đã khóa Black Lily sau vài giây.

"Wow, người bạn, hoa huệ đen chuyên nghiệp?"

Chơi Trò Chơi Chính Là Muốn Thắng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ