[ShinRan] Nàng đạo diễn tinh...

By _-Pg-_

2.5K 203 192

Ran Mori vốn là một đạo diễn phim nổi tiếng! Thời quá khứ, năm 17 tuổi cô vốn là hoa khôi xinh đẹp có tiếng c... More

Chap 0
Chap 1: Kịch bản phim và diễn viên nam chính
Chap 2 : Điều kiện của diễn viên nam chính!?
Chap 4 : Ran Mori là bạn gái của Shinichi Kudo!?
Chap 5 : Tình yêu hoàn mỹ!?
Chap 6 : Kết - Toàn bộ nội dung cốt truyện

Chap 3 : Đấu tranh làm phim

236 14 16
By _-Pg-_

...

-" Vậy à?"

Ông giám đốc bóp trán, chau mày ngẫm nghĩ.

"Cho dù Kudo Shinichi diễn vai chính, không biết có nên cho bộ phim này sản xuất không, nhưng chỉ sợ nó ảnh hưởng đến uy tín của đài truyền hình thì thật không ổn lắm..."

Đương nhiên, ông là người đầu tiên được cô đạo diễn đây cho đọc kịch bản, nên ông không thể nào không hiểu "sự lợi hại" của tác phẩm này.

Nghe thời quá khứ, Ran Mori là hoa khôi của khối Trung Văn, có viết vài truyện tình thanh xuân thiếu thời đăng trên mạng, rất hot nên từng được in trên báo tuổi trẻ. Ông từng đọc qua, vô cùng thích văn phong và cốt truyện gây lòng người của cô, đặc biệt là tính cách mạnh mẽ của nhân vật nữ chính ấn tượng rất sâu, giống y như cô vậy. Nhưng chẳng hiểu sao khi theo nghề đạo diễn, cô lại bỏ sở trường chọn sở đoản, quyết tâm viết đam mỹ, nghe nói tác phẩm cô đặt nhiều tâm huyết, nhưng bản thân cô chẳng lẽ không nhận ra, tác phẩm ấy nó quái gở đến mức nào sao?

Vì những lý do trên mà cô cũng coi như là một đạo diễn có tiếng. Tuy nhiên, ba mẹ cô ép cô theo nghề bác sĩ, không cho cô theo đuổi ước mơ và gặp nhiều rắc rối với nghề nên cô mới nghèo kiết xác như ngày hôm nay.

-" Được rồi, cô cứ về đi, tôi sẽ suy nghĩ về chuyện này."

Ran quắc mắt, suy nghĩ cái gì cơ chứ ??? Chẳng phải chỉ cần có Kudo Shinichi chịu đóng thì bất cứ kịch bản nào cũng sẽ được chấp thuận ngay đấy sao? Tại sao trường hợp của cô là không thể?? Cô nhíu mày, cảm thấy vô cùng tức giận.

-" Ông nói cái gì ???"

Bàn của ông giám đốc bị đánh rầm một tiếng. Ông ta toát mồ hôi hột, chiếc bàn làm việc kiểu Pháp ông vừa mới bỏ tiền ra mua, mấy chục triệu chứ ít ỏi gì....Càng nghĩ càng thấy xót...

Chắc là ông quá nuông chiều và nhân nhượng Ran Mori rồi!

Ông hắng giọng.

-"Cô có vấn đề về thính giác à?"

- "Nhưng không phải Kudo Shinichi đã chấp nhận ư? Cơ hội đáng quý này ông không biết trân trọng sao???"

-"Trước đó tôi đã phân tích với cô không biết bao nhiêu lần, bản thân cô cũng nên hiểu, tác phẩm ấy thực sự không thể nào..."

- "..."

-"Không phải chỉ cần có diễn viên nam chính là đủ. Bây giờ có diễn viên nam chính, vậy còn các diễn viên khác? Cô có kiếm được không? Còn nữa, tiền bỏ ra để dựng kịch bản làm phim, cô có tự bỏ túi tiền ra bao toàn bộ không?"

Ông giám đốc cao giọng. Ông rất mong cô sẽ hiểu cho ông. Bản thân ông là giám đốc ở đài truyền hình lớn, gánh bao trọng trách nặng nề, đâu chỉ một lời chấp thuận của nam thần là có thể xong chuyện?

-"Tôi...tôi....tôi có thể....."

Ran siết chặt tay, mắt nhắm nghiền, nói khe khẽ...

- "Cô thật cố chấp!!!" - Ông giám đốc cảm thấy bất lực.

-" Tôi không hề cố chấp!!! Đây là danh dự, là nhiệt huyết của tôi! Ông nói tôi cần thông cảm cho ông, vậy còn tôi thì sao? Cảm xúc của tôi, kịch bản, ý tưởng, hi vọng....Tôi đã rất mong chờ...."

Giọng Ran có phần run rẩy. Căn phòng trở nên tĩnh lặng. Ông giám đốc trầm ngâm, một lúc sau, ông ta thở dài, vỗ vai bảo Ran :

-"Cô Mori, tôi biết cô là một người có tài, tôi chỉ thắc mắc tại sao cô lại bỏ sở trường chọn sở đoản, không viết về thanh xuân vườn trường nữa?"

Còn phải hỏi ư?Tất cả chỉ vì tên nam chính chết tiệt đó đấy. Hồi còn đang yêu hắn, cô cứ tưởng tượng ra một cuộc tình đầy sóng gió của hai người, thế là cứ đăng trên mạng những gì mình nghĩ, sau cùng kết quả thật đắng cay. Đến bây giờ, cô vẫn chưa quên được cái quá khứ thê thảm. Thành ra cô cực ghét thể loại thanh xuân vườn trường!

-"Ông không hiểu được đâu! Đây là mối thù cá nhân, nợ bằng máu thì phải trả!!"

Mối thù cá nhân? Sao ông chưa bao giờ nghe qua chuyện này nhỉ?

Dừng lại một chút, Ran nhe răng cười.

-"Nhưng mà nếu bộ phim lần này được ông đồng ý, tôi sẽ tiếp tục sở trường của mình."

-"Được, tôi sẽ suy nghĩ kĩ."

Ran nở nụ cười ngọt ngào. Nụ cười đó, thật hồn nhiên, ngây thơ, thấp thoáng có vài phần xảo trá. Nhưng đó mới thật sự là chính cô.

Cô bước đi thật nhanh. Cảm thấy trong lòng đã nhẹ đi rất nhiều.

-" Ran Mori, cô đứng lại."

-" Hả? Có chuyện gì nữa à?" - Cô tò mò nhìn ông giám đốc.

Ông ta mỉm cười rất "hiền hậu".

-"Tiền lương của cô tháng này chỉ còn có một triệu. Khoản bị trừ sẽ chi phí cho cánh cửa này."

Ran tức đến nổ đom đóm mắt. Cái quái gì vậy ??? Cánh cửa rẻ tiền này mà ngốn những hai triệu tiền lương của cô. Tiền thuê nhà cô chi trả mỗi tháng là hơn một triệu rưỡi, còn lại là chi phí cho sinh hoạt hằng ngày cũng khá đắt với cô chứ chẳng đùa. Ví dụ như là tiền ăn, tiền điện, tiền mạng nữa... Cô thầm nhủ, thôi đành nợ tiền thuê nhà bà chủ tháng này vậy.

Cũng tại cô gây ra trước, nên giờ đành phải chấp nhận kết quả đắng cay.

-" Ông chơi xấu tôi ! Cứ đợi đấy"

Cô cao giọng đầy thách thức, ngang nhiên ra khỏi phòng giám đốc.

Ông giám đốc mỉm cười. Cô lúc nào cũng tỏ ra ngang bướng như vậy.

***

Ran ngân nga ca hát một bài ca mình tự nghĩ, ghé vào siêu thị để mua cái ăn cho cái dạ dày trống rỗng của cô.

Vừa vào chọn một cái bánh mì rẻ tiền nhất, đang líu lo bỗng nhiên cô bắt gặp một cặp trai tài gái sắc cũng bước vào trong siêu thị.

Dù họ có đeo kính để che dấu thân phận thì người có con mắt tinh đời như cô chẳng nhẽ không nhận ra. Đây là nam thần Kudo Shinichi và ca sĩ Miyano Shiho đó sao ? Họ vào đây để làm gì nhỉ. Cô có nên kiếm chút lợi từ việc này khôn ?

Vốn đang thiếu tiền gần chết, ngay lập tức cô bèn bám theo bọn họ. Định tính chụp vài bức ảnh hot, sau đó đăng tin lá cải lên mạng, như thế cũng kiếm được khối tiền từ hai nhân vật nổi tiếng đình đám này.

Họ bước vào quầy chọn đồ, mua một vài đồ ăn vặt, sau đó rời khỏi siêu thị.

Cô vì quá chú tâm, nên quên béng mất mình chưa ăn gì sáng nay, cứ thế cũng lặng lẽ bám theo. Cái bánh mì vẫn chỏng chơ ở đấy.

Hai người kia bắt một cái taxi. Cô cũng leo lên chiếc moto bám theo họ. Họ dừng lại ở một nhà hàng, sau đó, chuyện gì xảy ra thế này?

Kudo Shinichi nắm tay Miyano Shiho một cách tình tứ!?

Ran thầm cảm thán, tiêu đề này có vẻ hợp đây. Làm nghề đạo diễn bao năm, góc chụp đẹp nhất thế nào, cô đương nhiên chuyên nghiệp hơn ai hết! Nghĩ vậy chiếc điện thoại trong tay siết chặt, cô có chút ghen tị với Shiho, người đâu đẹp quá thể đáng, hơn nữa còn rất tài năng...Kudo Shinichi thật có phúc...Cô có nên phá đám cuộc tình lãng mạn này không nhỉ?

Bậy, bậy, hết sức bậy nha! Tuy Shinichi đúng là gây thù chuốc oán với cô, nhưng Shiho đâu có lỗi gì? Mặc dù Ran hay hành xử lỗ mãng bằng nắm đấm, nhưng cô cũng vô cùng thẳng thắn, công tư phân minh rõ ràng nha!

Điện thoại cũng sẵn sàng đưa lên không trung.

" Tách "

Continue Reading

You'll Also Like

3.1M 253K 96
RANKED #1 CUTE #1 COMEDY-ROMANCE #2 YOUNG ADULT #2 BOLLYWOOD #2 LOVE AT FIRST SIGHT #3 PASSION #7 COMEDY-DRAMA #9 LOVE P.S - Do let me know if you...
137K 3.6K 47
When U.A. High opened its doors for the first time, everyone wanted to go there. With the entire staff being made of top heroes, both retired ones an...
11.2K 732 35
♥ 𝚈ê𝚞 𝚝𝚑ì 𝚢ê𝚞 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚢ê𝚞 𝚝𝚑ì 𝚢ê𝚞 ♥ #ko chuyển ver, edit ko có sự cho phép của tôi #anti bangpink=out #ko đọc chùa #tôn trọng au và cả...
297K 10.1K 68
An anti-social person like Saiki having a childhood best friend? Who would've thought. Yes, Kusuo Saiki has a childhood best friend. A girl who has f...