Chap 5 : Tình yêu hoàn mỹ!?

316 21 21
                                    

*Mong rằng tất cả mọi người vẫn ổn. Mình biết rằng Fic này có thể đã trôi vào lãng quên, độc giả ủng hộ không nhiều như mình vẫn sẽ cố gắng! Mình mong sẽ nhận được sự trân trọng, sự quan tâm nhỏ nhoi của mọi người dành cho mình! Mình cảm ơn rất nhiều.

***************************************

Hôm nay, tâm trạng Ran Mori rất tốt.

Cô vừa đến đài truyền hình đã ngâm nga ca hát. Gương mặt xinh đẹp đã không còn vướng sát khí dọa người như những ngày trước, trở nên dịu dàng thuần khiết như đóa hoa lan rừng! Đôi mắt trong trẻo violet thỉnh thoảng ánh lên những tia lấp lánh. Đặc biệt nụ cười của cô, cười mà như không, thấp thoáng vài phần xảo quyệt, thật khiến cho người khác phải suy nghĩ vu vơ về cô nàng.

Ran còn khiến mọi người ở đài truyền hình một phen khiếp sợ khi hôm nay thay vì mặc áo caro kẻ sọc kết hợp với quần jean, Ran lại mặc chiếc váy màu trắng tinh khiết, chỉ vừa ôm lấy cặp đùi trắng nõn của cô, khác với phong thái thường ngày.  Mái tóc xõa dài với gương mặt vốn đã xinh đẹp khả ái khiến nhiều người không kìm được mà liếc mắt đưa tình. Không thể phủ nhận, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, trên người Ran Mori luôn tỏa ra khí chất hấp dẫn vô cùng tự nhiên!

Nhiều anh chàng một phen chết ngất, mỹ nhân xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành đến dường ấy mà giờ họ mới phát hiện ra, quả thật là phung phí, hết sức phung phí nha!

Thực ra mà nói, dù thế nào Ran cũng rất xinh đẹp, nổi bật hơn người. Chỉ là tính cách của cô vô cùng tùy tiện, bình thường ăn mặc xuề xòa luộm thuộm giống như con trai, trông rất cá tính. Không ngờ chỉ thay đổi hình tượng một chút đã trở thành mỹ nhân được bàn tán sôi nổi nhất trong ngày hôm nay!

Từng là hoa khôi Trung Văn,  giờ là đạo diễn có tiếng, từ cá tính hơn người đến mỹ nữ xinh đẹp vạn người mê, Ran Mori không muốn nổi tiếng cũng không được.

Mà cô nàng hiện được bàn tán không hề biết mình đã trở thành tâm điểm, đang tập trung gõ gõ sửa sửa văn bản trên Word, nụ cười xấu xa cứng nhắc luôn ở trên môi, ẩn hiện vài phần vui vẻ.

Hôm qua sau khi nôn hết toàn bộ thức ăn vào người Kudo Shinichi, không ngờ Shinichi rất điềm nhiên, anh vào nhà vệ sinh, Ran chỉ đợi có thế, nhanh như một cơn lốc. Toàn bộ thức ăn còn lại trên bàn cô nhanh chóng gọi phục vụ gói hết về cho mình, đồng thời rời đi mà không hề báo cho đối phương một tiếng nào.

Bao nhiêu năm trôi đi cô mới lấy lại cảm giác chiến thắng vinh quang như ngày hôm qua. Đến tối cô lại nhận được tin vui báo đến, ông giám đốc đồng ý để bộ phim xuất bản, tất nhiên chỉ đăng trên mạng chứ không được chiếu trên truyền hình!

Không phải là thể loại đam mỹ không có ai chịu đóng, mà vì thể loại đó nhiều người còn kiêng dè. Với nhà sản xuất luôn muốn chọn một bộ phim có thể loại hot như cung đấu, tình yêu lãng mạn hay thanh xuân vườn trường. Tư tưởng của con người thời nay có thể cởi mở và phóng khoảng hơn rất nhiều nhưng không thể phủ nhận rằng có một số người vẫn chấp niệm trong chuyện tình yêu. Nhiều cô gái vẫn mơ mộng về hoàng tử lọ lem hơn là một câu chuyện về hai anh chàng đẹp trai!

[ShinRan] Nàng đạo diễn tinh quái và  chàng diễn viên lạnh lùngWhere stories live. Discover now