Chap 4 : Ran Mori là bạn gái của Shinichi Kudo!?

323 19 5
                                    

...

Hai người kia đi vào một nhà hàng sang trọng, ánh mắt Ran Mori như bị thôi miên, không chủ động được cứ bám theo. Cũng không phải là không thể nhận ra cái gì. Cho dù cô có cải trang đi một chút thì tinh đời như Kudo Shinichi chắc chắn sẽ nhận ra. 

Tốt nhất là cứ lặng lẽ, âm thầm.

Nghĩ đến đây cô không kìm cảm thấy có chút quen thuộc. Mấy năm về trước cũng vậy. Còn nhớ khi học trường quốc tế, tài tử Kudo Shinichi và kì nữ Miyano Shiho nổi tiếng là một cặp đôi đẹp nhất trong trường. Những lời đồn về chuyện tình cảm của hai người diễn ra như mưa, chủ đề nóng khiến các bạn học vô cùng xôn xao, thời điểm ấy Ran Mori đang kiên cường theo đuổi Shinichi nên nghe tin đã vô cùng tức giận. Shinichi là của cô nhìn trúng trước, tuyệt đối không thể để mất~ Trong lòng lúc đó cảm thấy vô cùng không cam lòng! Tuyệt đối không!! Cô muốn chính mắt nhìn thấy sự thật mới chịu tin, hi vọng nhỏ nhoi gieo cho mình chút ảo tưởng hão huyền. Lúc tan học nhìn thấy Shiho gò má ửng hồng, nụ cười như hoa như nguyệt đến khoa Tự nhiên muốn tìm gặp riêng Shinichi, cô đã không kìm được mà bám theo.

Chỉ là nhìn thấy Shinichi và Shiho đẹp đôi sóng bước, càng nhìn càng nhói, rốt cuộc bả vai run rẩy, không chịu được mà quay lưng đi!

 Ran Mori trước giờ làm gì cũng có chủ kiến rõ ràng, nếu Shinichi thực đã có bạn gái, cô không muốn phải làm người thứ ba, phá hoại hạnh phúc của người khác. Vì thế, Ran Mori quyết định từ bỏ.

Chỉ là nghĩ rằng từ nay mình không còn gì để vướng bận, không ngờ Kudo Shinichi chính thức lột mặt cáo già.

Vì anh, cô bị coi là người đáng ghét xen vào cuộc tình đẹp giữa Shinichi Kudo và Shiho Miyano.

Vì anh, cuộc thi Karate quốc gia cô vĩnh viễn không bước chân tới. Không biết có phải quá ghét cay ghét đắng cô hay không mà Shinichi - khi đó là quản lí của CLB karate, nói với thầy giáo không đồng ý để cô trong đội tuyển quốc gia!

Hận càng thêm hận, từ đó Ran Mori đã có lời thề. Kudo Shinichi chính thức là kẻ thù không đội trời chung của Ran Mori.

Nghĩ đến quá khứ, chiếc điện thoại trong tay cô  càng siết chặt. Cô nhất định phải có ảnh nóng, sau này có cơ hội nhất định sẽ sử dụng. Cho dù Shinichi có muốn bỏ bao nhiêu tiền ra mua thì không đời nào cô nhân nhượng! Nhất định là thế.

Họ đi lên tầng cao nhất, Shinichi và Shiho chọn một chỗ ngồi, cô cũng nhanh chân kiếm một chỗ kín đáo để quan sát bọn họ.

Hai người kia gọi rất nhiều món ngon, toàn sơn hào hải vị đắt tiền. Khi phục vụ bưng qua trước mặt, cô không kìm được chảy nước miếng. Bụng réo lên ầm ầm. Từ hôm qua cô toàn ăn mỳ tôm trừ bữa, nếu cứ tiếp tục thế này.... Cô sợ mình sẽ không đợi đến lúc trả oán thù mà cưỡi hạc quy tiên, ở chốn tiên cảnh bồng lai đánh cờ với cụ Diêm Vương mất!

Nghĩ đến thôi mà mồ hôi sống lạnh tuôn đầy!

Cô ảo não mở thực đơn xem có món gì để gọi được không, dù sao cũng đã lỡ bước chân tới nhà hàng sang trọng. Nhưng khi đọc thực đơn, cô tức đến muốn thổ huyết, món rẻ nhất cũng lên đến 200 nghìn đồng!!!

[ShinRan] Nàng đạo diễn tinh quái và  chàng diễn viên lạnh lùngWhere stories live. Discover now