One Piece Oneshots

By louisshanz

10.6K 539 30

Bộ sưu tập One Piece Oneshots của Tsukasa_Akabane Bộ mới này có nhiều nhân vật mà bạn không thể tưởng tượng đ... More

Chapter 1: Ghé thăm [Monkey D. Dragon]
Chương 2 : Thêm một cơ hội [Kizaru / Borsalino]
Chương 3 : Lời hứa [Benn Beckman]
Chapter 4: Figurehead [Bartolomeo]
Chương 5 : Điều ước cuối cùng [Bartholomew Kuma]
Chương 6 : D. [Monkey D. Luffy]
Chương 7 : Xúc xắc [Fujitora / Issho]
Chương 9: Chào mừng trở lại, tạm biệt [Rob Lucci]
Chương 10: Nữ thần của Fairy Vearth [Enel]
Chương 11: Tận cùng giấc mơ [Crocodile]
Chương 12: Lần tới [X Drake]
Chương 13: Không còn đau, không còn mất mát [Gekko Moriah]
Chương 14: Ngay cả khi điều đó giết tôi [Vinsmoke Sanji]

Chương 8 : Cha [Portgas D. Ace]

720 61 2
By louisshanz


Cha. Cách đây rất lâu, anh ghét từ đó. Anh ghét cha mình và vì thế, anh ghét từ đó.

Cha anh, cha đẻ của anh, Gol D. Roger, Vua hải tặc là người anh ghét nhất. Anh ta coi thường người đàn ông ấy và nếu anh ta được phép lựa chọn, anh ta sẽ chọn một người cha khác. Một người cha không phải Gol D. Roger.

Bây giờ, anh vẫn ghét Gol D. Roger nhưng anh không còn ghét từ 'cha' nữa.

Anh không còn ghét từ này nhờ Edward Newgate, đối thủ của cha ruột anh.

Người đàn ông là vị cứu tinh của anh. Từ sự cô đơn, đau đớn và từ chính bản thân anh. Anh luôn liều lĩnh. Luôn luôn là. Thái độ không sợ hãi của anh là một thanh kiếm hai lưỡi và đó có lẽ là lý do tại sao Râu Trắng lại mạnh mẽ muốn anh gia nhập đội của ông ấy. Để bảo vệ anh. Để che chắn cho anh bằng cách sử dụng tên mà mọi người sợ hãi, Râu Trắng.

Một trong những điều mà anh biết ơn người đàn ông đã được chấp nhận là con trai ông. Ngay cả khi anh nói với Whitebeard bí mật về sự ra đời của mình, ông vẫn hết lòng chấp nhận anh, gọi anh là 'con trai'. Cuối cùng anh đã tìm thấy một nơi mà anh sẽ được chấp nhận bất kể anh sinh ra.

Nhưng điều mà anh biết ơn nhất đối với Râu Trắng là nhờ ông, anh đã gặp [Y/N].

Một cô con gái nuôi đầy thù hận nhưng ngọt ngào của Râu Trắng.

Khi mới đến Moby Dick, anh luôn tấn công ông già. Lần nào cũng thất bại. Và mỗi lần như vậy, [Y/N] sẽ đấm anh ta vì đã cố gắng tấn công Râu Trắng trước khi chăm sóc vết thương của anh ta.

Có rất nhiều y tá ở trên tàu nhưng cô ấy luôn là người sẽ chữa trị cho anh sau một nỗ lực thất bại trong việc kết thúc cuộc đời của ông già.

Sau đó, khi cuối cùng anh chấp nhận Râu Trắng, [Y/N] trở nên tử tế hơn với anh.

Họ rất hợp nhau có lẽ vì họ bằng tuổi nhau. Cô nói với anh quá khứ đen tối của cô và anh cũng nói với cô bí mật của anh. Cô không ghét bỏ anh là con trai của quỷ. Giống như bố già của họ, Râu Trắng, cô chấp nhận anh mà không cần hỏi.

Anh và [Y/N] luôn ở bên nhau, làm mọi việc cùng nhau. Đó là lý do tại sao nó không làm mọi người ngạc nhiên khi tình bạn của họ phát triển đến một điều gì đó sâu sắc hơn.

Trở thành người yêu của [Y/N] khiến anh khám phá thêm rất nhiều điều về cô. Giống như cách cô ấy thực sự thích được âu yếm. Giống như cách cô ghét điều đó khi phụ nữ nhìn chằm chằm vào anh, cô sẽ buộc anh phải mặc áo sơ mi khi cập bến trên một hòn đảo kể từ khi phụ nữ có xu hướng nhìn thấy cơ thể anh mọi lúc. Và làm thế nào cô ấy luôn luôn quanh quẩn bên anh mỗi khi họ ăn, đảm bảo anh sẽ có thể ăn ngon.

Anh thích những khám phá nhỏ đó, nhưng điều anh yêu nhất là cô ấy đáng yêu như thế nào bên dưới anh khi hai người ở trong phòng riêng của anh. Cô ấy luôn đáng yêu nhưng cô ấy đáng yêu hơn nhiều khi họ ở một mình, làm cho tình yêu nồng cháy với hy vọng không ai chú ý đến những gì họ đang làm trong sự im lặng của màn đêm.

Giống như khi cô chấp nhận anh mặc dù là con trai của người đàn ông bị nguyền rủa đó, cô cũng chấp nhận anh bên trong cô mà không do dự, khiến anh cảm thấy rằng anh là người duy nhất cô cần. Người đàn ông duy nhất có thể làm cho cô ấy hạnh phúc. Và nó làm anh hạnh phúc. Là một người cần thiết bất chấp tất cả.

Luffy, Râu Trắng, toàn bộ phi hành đoàn và [Y/N]. Họ là những người anh sẽ liều mạng để bảo vệ. Những người duy nhất anh cần và cần anh. Nhưng sau đó, Spade đến. Spade là con của anh và [Y/N].

Thật bất ngờ, nó làm mọi người ngạc nhiên. [Y/N] cảm thấy không khỏe và sau khi thử nghiệm, y tá trưởng thông báo [Y/N] đã có thai trong khi cô đang bị các y tá khác giữ vì cô đang cố gắng ngăn y tá trưởng thông báo.

Anh đã đóng băng khi nghe điều đó. Anh yêu [Y/N], vâng. Nhưng điều gì sẽ xảy ra với đứa trẻ? Anh đã di truyền dòng máu đáng nguyền rủa của mình cho đứa trẻ tội nghiệp!

Trong một thời gian, anh không thể chấp nhận được. Anh từ chối đối mặt hoặc nói chuyện với [Y/N], xấu hổ về những gì anh đã làm với cô ấy. Anh nghĩ rằng anh đã mang 'đau khổ' cho cô vì đã khiến cô mang đứa trẻ. Anh nghĩ rằng anh đã cho đứa trẻ một tương lai khủng khiếp vì đã truyền dòng máu ác quỷ cho nó. Anh cảm thấy xấu hổ về bản thân.

Anh chỉ tỉnh dậy sau khi tự hành hạ mình khi bố già nói chuyện với anh trước khi nhận được một cú đấm từ ông.

Sau một hồi nói chuyện từ trái tim từ 'cha' của họ, cuối cùng anh cũng chấp nhận rằng đã quá muộn để hối hận và điều anh chỉ có thể làm là chịu trách nhiệm và cho người yêu và đứa con của mình một tương lai tốt đẹp hơn. Đúng rồi! Anh không giống cha ruột ngu ngốc của mình! Anh sẽ không bao giờ bỏ con và người yêu để đau khổ!

Và vì vậy, anh chăm sóc [Y/N] rất tốt khi đứa con của họ lớn lên trong cô.

Khi đứa con của anh chào đời, anh không nói nên lời. Khi y tá nói cho anh là con trai, tất cả những gì anh có thể làm là nhìn chằm chằm vào đứa bé trong sự kinh ngạc.

Đứa bé thật nhỏ bé. Thật mềm mại và yếu đuối. Anh quá sợ hãi rằng giữ đứa bé quá mạnh sẽ phá vỡ đứa bé. Tuy nhiên, anh đã không phá vỡ ngay cả khi bố già, người đàn ông mạnh nhất mà anh ta biết, đã lấy đứa bé từ anh ta và bế nó. Ông già có lẽ đã thấy anh sợ hãi thế nào khi bế đứa bé và lấy nó từ anh để cho anh  thấy rằng anh sẽ không phá vỡ. Ông cho anh thấy rằng ngay cả người đáng sợ nhất cũng có thể mềm yếu khi ôm một người quý giá.

Khi bố già trả lại đứa bé cho anh, anh giữ chặt cậu bé và đặt tên cho cậu ấy theo tên của phi hành đoàn cũ của anh, Spade.

Kể từ đó, anh thề sẽ luôn ở bên Spade. Anh sẽ chỉ để phi hành đoàn giữ đứa bé một chút trước khi đưa cậu ấy trở lại. Anh muốn trở thành người mang đứa bé lớn lên. Ngay cả khi anh đang chỉ huy sư đoàn thứ hai, ra lệnh cho thành viên làm việc, Spade vẫn ở trên tay anh.

An không bao giờ có cha để bế anh khi còn nhỏ nên anh luôn muốn mang theo Spade.

Nhờ luôn luôn khăng khăng bế cậu bé, Spade đã quen với việc luôn được bế, cậu sẽ khóc khi được đặt xuống giường. [Y/N] đã rất giận anh vì điều đó. Tuy nhiên, anh vẫn từ chối ngừng mang Spade đi khắp nơi.

Khi Marshall D. Teach giết Thatch, anh biết rằng phải đuổi theo và trừng phạt hắn ta.

Spade đã được tám tháng tuổi. Cậu bé ôm chặt lấy anh khi anh chuẩn bị rời đi. Khi anh đưa cậu qua cho [Y/N] và trao cho cô một nụ hôn cuối cùng, cậu bé có lẽ đã cảm nhận được anh đang rời đi. Cậu bắt đầu làm một tiếng leng keng, hai tay cậu làm một động tác ngoạm về phía anh, tạo ra tiếng động.

Ace cười khúc khích và vỗ đầu Spade trước khi quay đi. Đó là khi...

"Đ-da-da ..."

Mọi người mở to mắt, kể cả Ace. Anh quay lại với Spade.

Khi thấy cha mình đang nhìn mình, Spade vỗ tay vui vẻ và đưa tay ra phía trước, yêu cầu được mang theo một lần nữa.

"Dada ... Ddada ...."

Những người khác cười thầm trong khi [Y/N] đang khóc vì vui sướng.

Ace đi  về phía Spade và đưa cậu khỏi mẹ. Anh ôm chặt lấy cậu và cười vui vẻ.

"Cha sẽ trở lại. Được chứ? Vì vậy, hãy đợi cha, con trai," anh thì thầm. Đứa trẻ rõ ràng không hiểu bất cứ điều gì anh nói nhưng vẫn cười khúc khích.

Ace cười khúc khích khi trả lại cậu cho mẹ. Anh đã chuyển sang [Y/N].

"Đợi anh," anh nói với cô.

Cô mỉm cười gật đầu. "Hãy cẩn thận."

Ace gật đầu và quay sang bố già. "Tôi sẽ đi, bố già. Xin hãy chăm sóc [Y/N] và Spade của tôi."

"Gurararara ... Con không cần phải nói với ta điều đó. Họ là con gái và cháu trai của ta. Con trông chừng chính mình."

Acee nhếch mép và nhảy lên lan can trước khi nhảy lên tàu của mình.

Đôi mắt của Spade mở to khi cha mình biến mất khỏi tầm mắt của cậu. Cậu bắt đầu nhìn xung quanh một cách điên cuồng và khi không tìm thấy anh ấy, cậu bắt đầu khóc.

Ace nhắm mắt lại và mong muốn mình không quay lạ, chịu đựng tiếng con trai khóc. Anh kích hoạt trái ác quỷ của mình, khởi động động cơ của con tàu và chạy đi.

Khi anh biến mất, Spade tiếp tục khóc. Đó là lần cuối cùng cậu bé nhìn thấy cha mình.

-----------------------

Bây giờ một mình trong ngục giam, Ace mỉm cười. Nó vẫn ổn Spade sẽ được an toàn. Anh chắc chắn về điều đó.

Anh tin tưởng bố già, [Y/N] và mọi người nhưng giờ anh đã hiểu tại sao ông của anh, Garp muốn anh và Luffy trở thành một hải quân. Đối với những người như họ, được sinh ra với dòng máu tội nhân chảy trong huyết quản, cuộc sống tội phạm sẽ nguy hiểm. Để được an toàn, trở thành một hải quân là sự lựa chọn tốt nhất.

Anh sẽ không bao giờ hối tiếc về con đường mà anh đã đi và nếu anh làm cho nó sống sót, anh muốn Spade sống tự do dưới bóng của mình. Tự do như một tên cướp biển. Nhưng ... Anh không nghĩ rằng vẫn còn một con đường cho đứa bé. Và vì điều đó, anh sợ rằng Spade sẽ bị săn đuổi mãi mãi nếu không có anh để bảo vệ. Đó là lý do tại sao anh đã quyết định. Đó là sự lựa chọn duy nhất anh có. Đó là vì sự an toàn của Spade.

Anh nghe thấy tiếng bước chân đến và anh biết chính xác những bước chân đó thuộc về ai.

"Ace."

Anh nhếch mép cười khi nhìn lên. "Ông già."

Anh thở dài.

Có vẻ như anh sẽ hỏi ông già Garp cùng một ân huệ mà cha ruột của anh đã hỏi ông ấy từ lâu. Rốt cuộc, có lẽ anh không khác mấy so với cha mình, Roger.

// 

haizzzz đọc chương này thấy buồn sao sao

Continue Reading

You'll Also Like

363K 17.7K 79
Kang y/n was always been the black sheep of the family. Overshadow by her extremely talented, gorgeous sister Roseanne . Who has the world revolve a...
1M 18.7K 43
What if Aaron Warner's sunshine daughter fell for Kenji Kishimoto's grumpy son? - This fanfic takes place almost 20 years after Believe me. Aaron and...
382K 11.6K 91
Theresa Murphy, singer-songwriter and rising film star, best friends with Conan Gray and Olivia Rodrigo. Charles Leclerc, Formula 1 driver for Ferrar...
780K 47.8K 113
Kira Kokoa was a completely normal girl... At least that's what she wants you to believe. A brilliant mind-reader that's been masquerading as quirkle...