Lảm nhảm

By auroradream1999

2.4K 140 292

Chỗ mị nói lên quan điểm riêng của mình về một số fandom mị đã và đang đu. Nói trắng ra đây là ổ để cảm nhận... More

Chút quan điểm cá nhân.
Anti SasuHina
Dạo này lên cơn bấn trai YGO :3
Lảm nhảm về sức mạnh của Ray đại tỷ
FallenAngelshipping
Thuyền mị chèo ko thể đến đích
high high Trấn Hồn
Luân Hồi chiến đội, Chu Giang chút cảm nhận
D18 Một phút sa ngã của tui
Tiếp tục quá trình sa ngã và nhảm vì con người làm tui sa ngã !!!!
Lảm nhảm 6927 và vài thứ linh tinh
Kỷ niệm lần đầu sa đọa vào idolxme

Đời đã sa ngã D18, ngại gì sa ngã thêm 6927!!!!

115 8 15
By auroradream1999


Vâng, lại là con cánh cụt ăn hại đây.

Đợt trc nhảm D18 quá, mà sau kỳ thi thì ko còn quắn nhiều như thế nữa nhưng đó vẫn chưa là tậng duyên của tôi với KHR. 

Thú thật là cái Dou đầu tiên tui đọc của KHR là 6927 cơ, vâng tag hẳn R18, Shotacon *ôm mặt bi kịch*. Cái đó là hậu quả tui dạo dạo ở tag doujishi trên tt8 nhưng thật sự lúc đó ko có hứng thú cày tiếp. Cho đến khi gần đây, vẫn là tui, vẫn là KHR, vẫn là TT8 huyền thoại tui lại cái rụp vào cái hố 6927. 

Ừm tất cả là tại một khung tranh này nè 



TRời ơi ai chịu thấu cái vẻ đẹp cmn trai này !!! aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa Cứu mạng aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Sau đó thì bắt đầu một lần nữa vào anime và nhờ tư vấn của một cô gái fan lâu năm nào đó @-Aiyu- tui thật sự phải hú hét khi ổng xuất hiện mà. Trời ơi soái vãi chưởng luôn, cách nói chuyện, cách cư xử và đm hậu quả khi chèo thuyền trước khi cày M A là coi đến đâu thấy hint đến đó huhuhu *ôm mặt bi kịch*

Khụ khụ khụ nói về hint, dm ban đầu đọc dou tui thấy thằng chả cứ đòi lấy cơ thể của Tsuna tui cứ tưởng là do các chị chế thui thế qué nào câu đó có thật trong anime hả trời ! 

Hự, theo cô gái nào đó bảo thì ổng chính là người khiến KHR mang đúng chữ action chứ ko phải phim hài vì đoạn đầu nó đời thường và coi nản lắm, anh cũng khá gớm.

À rồi hôm nay quyết tâm tìm mấy cảnh của ổng ở arc tương lai vì lần trc tui coi arc tương lai với phương châm kiếm Hibari và hint D18 nên skip như điên như cuồng (vì coi cũng chả hiểu mấy, con đâm bang mà). Thậm chí tui còn chả biết 690 có xuất hiện nữa ấy chứ :v . Và may ghê tui đã tìm ra, lần bị Byakugan bắt gặp, lần xuất hiện cản đường bác Bya và lần tạo ảo ảnh đánh lừa 6 loài đưa tiễn, cả lần tạm biệt Chrome ở quá khứ. Một câu duy nhất: CHAMEOI SOASIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIii.

H tui bị nhiễm cái kiểu Fu fu fu vs Oya oya của ổng cmnr !!! aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa !!!!

Công nhận chứ sao 10 năm nhan sắc của anh chỉ có lên hương chứ ko hề bị giảm sút ;;w;;, chịu hổng thấu à ứ ứ ứ ! 

Thêm cái quả Tsuna hỏi chúng ta còn có thể gặp lại  nhau không? Trời ạ dĩ nhiên rồi huhuhuhu. 

À nói thêm quả kế thừa của Sương Mù. Reborn nói đúng, đám Sương Mù đời nào cũng rắc rối như nhau, cứ tưởng Mây đã là khó dùng nhất rồi ai dè Sương Mù mới là ông nội trong việc phản nghịch =...= . Cơ mà nghe cách ông Daemon nói chuyện thì ổng thật sự xem trọng gia đình của mình nên đã chọn cách bạo lực nhất để ép nó phát triển nên mới phản bội đệ nhất. À nói tiếp là trong cái dàn thử thách thừa kế thì đoạn Sương Mù hình như dài nhất thì phải, đệ nhất phải đích thân ra nói chuyện luôn mới ghê. Mà nghe Mukuro vs Daemon nói chuyện tui cứ thấy rờn rợn huhuhu, đáng sợ a ! 

Mà người bảo vệ sương mù đời đầu vs Mukuro hay Chrome cũng giống nhau, cái này cũng như Tsuna và đệ nhất và Hibari vs Alaude. 3 anh sừng sỏ cái nhà cách nhau 10 đời vẫn có nét giống và vui chưa, trừ boss ra thì  2 ông Sương Mù vs Mây là 2 người mạnh  nhất nhì dàn hộ vệ ( quan điểm cá nhân não tàn thôi đừng để ý) lại là 2 ông khó dùng nhất. Một đám mây cô độc luôn làm theo quan điểm cá nhân chứ ko theo Boss thì thôi, thêm bác Sương Mù còn gắn cái tag phản bội treo chần ngần 10 đời như đùa :))). Ờ mà bác phản bội thì phản bội đệ nhất vẫn là người khoan dung và tin tưởng ổng như đúng rồi ấy, còn phải nói chuyện riêng rồi đi trước nữa cơ :)).

Ờm quay về mảng dou, 6927 ko bẩn bựa thì cũng đầy dark cục súc chết chóc máu me, có khi như Farn nói thì tình yêu của Mukuro là máu me nên dou các chị cũng vẽ theo phong cách đó ư ? 

Cực thích một cái dou, trong dou đó 690 đi diệt hết mấy đám Mafia cản đường gia tộc nhưng hoàn toàn ko cho Tsuna biết, mỗi khi có một tổ chức bị tiêu diệt đều là lúc ảo ảnh của ổng ún trà cùng Tsuna. Trong dou cũng nói ổng làm thế chỉ vì chúng là kẻ cản đường của "người đó" nên chúng phải chết mà thôi. Nhưng cuối cùng Tsuna vẫn thừa biết, câu đau và ám ảnh nhất Dou là cảnh này.


Một chiếc áo đen cũng như anh mà thôi, sự thật là Tsuna đã thành một boss mafia việc giết người này dù có cố ngăn cản, dù cố giấu thế nào thì ko thể tránh được tay của cậu nhuốm máu. QAQ. Đọc cái này đúng kiểu dù Muruko có cố thế nào cũng ko ngăn cản được Tsuna chịu cảnh này và thậm chí Tsuno còn chấp nhận nó như điều hiển nhiên nữa chứ. 

QAQ.





QAQ nhìn ổng đứng bên cạnh quan tài 270 mún khóc quá dm. Mà khổ cái biết được cái kết cục cái arc này rồi nên là.... Ừm thui kìm nước mắt lại vậy =v=. 

Ban đầu cứ tưởng 180 là đứa đánh lẻ nhất gia đình nhưng xem ra tui đã lầm. ÔI trời ạ, 690 mới là đứa đánh lẻ nhất, người ta vào cái vòng kia hết rồi, bao gồm cả Hibari thì ổng còn đang bị Bya nhốt ở đâu á. Đầu tiên là cải trang xâm nhập vào trong rồi còn tính thâm nhập lấy thông tin của kẻ thù kết cục bị ăn hành 1 cục. Sau đó lại xuất hiện cản Bya cho đám Tsuna đi trước, đoạn đó Tsuna hỏi nó vs Muruko có thể còn cơ hội gặp được nhau nữa không đúng kiểu huhuhu hint hint hint. Và dĩ nhiên ko thể ko kể tới màn ổng tạo ảo giác đánh lừa cả mấy bông hoa đưa tiễn nữa chứ, ôi trời ạ ngầu !!! 

10 năm sau tóc dài đồ, soái ngất ! 

mà thực ra 10 năm trước cũng soái rồi nhưng theo thời gian độ soái chỉ tăng chứ ko giảm hahaha. 

Yêu đương phiên bản hắc hóa dm :)) 


Cũng thích cái dou này, đại ý là 2 thuộc hạ dưới trướng Mukuro bị bắt cóc và ổng bị uy hiếp bởi 1 cái nhà nào đó, thậm chí còn kêu ổng phản bội lại nhà Tsuna cơ. Tsuna là người duy nhất nắm được nguồn cơn và đã đến nói rằng phải chăng vì muốn bảo vệ nó nên Mukuro phải phản bội lại gia đình và phản ứng của ổng như dưới nè :))) 

P/s: cái này chung tác giả vs cái áo đen ở trên :))) 


Và... xin chia bùn cho bạn phản diejennnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn :)))). Này thì nghĩ rằng ổng phản nhà mình nè :)) 




Đồ Tsu ^ :)))))) 


Chộp dc đoạn hint hint ở 1 tập anime đầu tiên coi có Muruku.


Ờ hẳn nhỏ bé yếu ớt :)) 

Dưới đây và là vài tấm fanart làm tui quắn quéo huhuhu. 

Huhu đủ rồi QAQ đừng ngược mị nữa. Mà đúng cảnh này chỉ có ổng làm dc chứ mấy bác kia giờ này vào tròng hết rồi chứ đâu còn lang bạt như ổng ;;w;;.

Tấm này thì lên màu đẹp quá huhu, nhất là màu mắt, cực thích màu mắt của Tsuna vì tui cũng hay miêu tả màu mắt đó cho những nhân vật là boss vì vs tui màu đó mới đúng là những kẻ làm boss thật sự :))). 


Chuyện nhảm nhí lật thuyền :))). Có một sự thật là 27 nhìn thụ đấy chứ 270 thì công bome :))). Dậy thì thành công ko phải nói giỡn :))). Nên nhiều lúc cũng cảm thấy cho 270 thụ cũng hơi... sai sai mà thôi đành vậy hự. 

 Cũng ko biết đu được bao lâu nhưng cứ quẩy đã =v=. 

Ngoài lề đợt 2:

Đời đầu 2 rạch, đời thứ mười có 1 rạch :))))). Vui :))) 

ngoài lề nữa, nhìn 270 hắc hóa cũng vui phết. 



Continue Reading

You'll Also Like

82.8K 2.9K 72
I do not own any of the characters. Y/n are a supe. But not a famous one, that didn't work out. Now you are one of the sevens PAs. Maybe, briefly Th...
202K 2.4K 48
Valerie a high ranked mafia business women comes across a little while at the mall , she hasn't seen much Littles around . The high ranked gallone c...
37.7K 2.5K 61
𝐭𝐡𝐞 𝟐𝐧𝐝 𝐛𝐨𝐨𝐤 𝐨𝐟 𝐬𝐡𝐨𝐫𝐭 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 𝐨𝐥𝐢𝐯𝐢𝐚 𝐫𝐨𝐝𝐫𝐢𝐠𝐨 𝐚𝐧𝐝 𝐲/𝐧'𝐬 𝐦𝐞𝐞𝐭-𝐜𝐮𝐭𝐞𝐬/𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐢�...
263K 40K 102
ပြန်သူမရှိတော့ဘူးဆိုလို့ ယူပြန်လိုက်ပြီ ဟီးဟီး ဖတ်ပေးကြပါဦး