[ Đam - Cao H - Edited ] Táo...

By EcirsiziR

157K 6.2K 783

Thể loại: Hiện đại, 3P, cao H, hàng xóm ca ca phúc hắc giả vờ cool công × lưu manh phú nhị đại bạo lực với ng... More

Giới thiệu
Chương 1 : Đến cùng là tức chết ai vậy?
Chương 2 : Tưởng Minh Hàng, quá trẻ tuổi
Chương 3 : Xin đừng dụ dỗ thầy giáo
Chương 4 : Bị phát hiện
Chương 5 : Bổ sung
Chương 6 : Nhóm ba người
Chương 7 : Ba
Chương 8 : Ngọt
Chương 9 : Những chuyện nhỏ nhặt
Chương 10 : Bổ sung
Chương 11 : Nhắc nhở
Chương 12 : Người yêu của nhau
Chương 13 : Hoàn chính văn

Phiên ngoại : Yêu

9.8K 368 91
By EcirsiziR


*Một cái cảnh báo nho nhỏ là chương này có song long nhập động nhé, bạn nào không chịu nổi kích thích thì bỏ qua nha (mặc dù tui nghĩ mấy bạn đã đọc đến đây thì chắc cũng không ngại gì rồi :v)

________________

Đêm trước ngày tốt nghiệp đại học, Sở Khâm bị đám bạn kéo đi ăn mừng, không ngoài dự đoán mà uống đến say khướt.

Trường của Tưởng Minh Hàng cũng ở gần đó, nên hắn tiện đường ghé đón cậu. Có thể là do rượu, Sở Khâm không biết mơ mơ màng màng nghĩ đến cái gì, mà tâm trạng xấu đi một cách kỳ lạ, cứ chui vào lòng Tưởng Minh Hàng mà trốn mãi.

"Em sao thế?" Hắn bế cậu xuống xe, cúi đầu nhìn bộ dạng đỏ mắt tội nghiệp của Sở Khâm nhẹ nhàng hỏi. Sở Khâm lắc đầu một cái, cúi đầu nắm lấy ngón tay hắn: "Em muốn, em muốn ngủ."

Lúc bọn họ vào cửa, Sở Khâm trong miệng cứ lẩm bẩm buồn ngủ buồn ngủ, nhưng cứ bấu víu lên vai Tưởng Minh Hàng mà hôn lung tung lên cổ hắn. Tưởng Minh Hàng lẳng lặng nhẫn nại một hồi, mới ôm cậu lên ghế sofa: "Cuối cùng là có muốn ngủ hay không? Hay là lại muốn làm rồi chứ gì."

"Ừm..." Sở Khâm nửa mở mắt ra, quay đầu nhìn xung quanh phòng khách tối om: "Cố Nham còn chưa về à."

"Con mẹ nó em nghĩ gì thế hả." Tưởng Minh Hàng có hơi tức, bóp lên mông cậu một cái: "Thiếu Cố Nham thì không sống nổi à."

"Không phải đâu." Cửa lớn lại lần nữa mở ra, Cố Nham có hơi ngà ngà say tiến vào, cúi người ôm mặt Sở Khâm, trao đổi một nụ hôn trộn lẫn mùi rượu whiskey cùng champagne, y giải thích rõ: "Hoắc Thù hẹn anh đến nhà anh ta ăn cơm, hôm nay là sinh nhật con anh ta. Vốn anh cũng tính rủ em đi, nhưng hôm nay em lại bận mất rồi."

"Ừm." Sở Khâm nới lỏng cổ áo sơ mi, mơ màng hỏi: "Anh Tiểu Ninh dạo này có khoẻ không?"

"Khỏe lắm. Lúc ăn cơm còn bảo anh lần tới nhất định phải dẫn em theo."

"Vậy thì tốt."

Hai người họ cứ vậy mà trò chuyện, Tưởng Minh Hàng không chen vào được câu nào, giận dỗi mà cúi đầu cởi áo Sở Khâm, chui đầu vào ngực cậu liếm mút hai đầu vú đã dựng đứng. Chỗ này của Sở Khâm mới bị hành hạ tối qua, hôm nay bị vải vóc cọ vào vừa rát vừa đau.

Buổi chiều trước khi ra khỏi nhà, Cố Nham đã giúp cậu dán hai miếng băng cá nhân lên ngực, còn nhân cơ hội mà ôm cậu gặm nhấm một lúc lâu. Sở Khâm cũng không biết rốt cuộc y muốn khiến mình dễ chịu hơn hay càng khó chịu hơn nữa.

Tưởng Minh Hàng liếm láp một lát rồi lột băng cá nhân ra ném vào thùng rác, nhướng lông mày cố ý hỏi cậu: "Có đau không?"

"Ừm..." Sở Khâm rưng rưng nước mắt nhìn hắn, nghiêng đầu úp mặt vào tay Cố Nham ở bên cạnh: "Đau lắm."

Cố Nham vòng sang bên kia hai người, đứng sau lưng Sở Khâm vươn tay ra trước cởi khóa quần cậu.

Vì là lần cuối tụ tập cùng bạn bè nên Sở Khâm cố ý mặc vest, nhưng do mặt mũi cứ mãi không chịu già đi, nên nhìn sơ qua cứ như thằng nhóc nghịch ngợm lấy đồ của người lớn mặc.

Quần Sở Khâm bị cởi ra đến đầu gối, hai đùi lớn bị Tưởng Minh Hàng nhẹ nhàng nắm lấy, vòng sang hai bên hông hắn: "Cưỡi lên đi, cứ từ từ thôi, em tự biết phải làm gì mới sướng mà."

Số lần ba người làm chuyện đó đã nhiều đến mức không cần mở miệng nói mấy từ xấu hổ cũng có thể hiểu được ý nhau. Tưởng Minh Hàng cũng đã nhọc lòng muốn tranh cãi với Cố Nham về hai chữ "Dương vật", nói nhiều thiếu điều muốn cắn cả lưỡi nhưng cũng không giải quyết được gì. Thật ra hắn cũng đã quen với việc nói ra hai chữ "Dương vật" bằng giọng điệu táo nhã đứng đắn của mình, nhưng khi làm tình hắn vẫn thường cắn răng ngậm mồm không chịu nói.

Nhưng Sở Khâm lại cứ thích cố tình trêu hắn, nhất định phải nói ra cái từ thô tục kia: "Anh trai ơi, nhưng em muốn anh đâm dương vật của anh vào trong cơ, tự làm mệt lắm. "

"Sao lại lười tới cỡ này luôn chứ hả." Tưởng Minh Hàng vẫn duy trì khuôn mặt lạnh lùng, so với hai năm trước đã ngày càng thành thạo điêu luyện. Hắn đưa mắt liếc Cố Nham: "Mẹ nó, đều do anh quá nên hư đó."

"Sao lai là tôi? Dù sao cũng phải có phần của cậu chứ." Cố Nham cười một tiếng, cúi đầu cố ý áp sát vào, như có như không mà cọ lên môi Tưởng Minh Hàng. Người nọ cũng không trốn, bọn họ nhắm mắt lại, môi lưỡi nhẹ nhàng chạm nhau trong vài giây rồi nhanh chóng tách ra.

Tưởng Minh Hàng ghét bỏ mà giơ tay lau miệng, Cố Nham thì lại nghiêng đầu sang hôn Sở Khâm, trực tiếp mà nóng bỏng, vừa hôn vừa nhẹ giọng dỗ cậu: "Khâm Khâm, anh trai của em không muốn, vậy để anh làm thay nhé."

"Tôi nói không muốn khi nào?" Tưởng Minh Hàng một phát kéo mở khoá quần, nắm lấy tay Sở Khâm tuốt động gậy thịt của mình: "Bé ngoan ngồi lên đi nào, nói trước là đêm nay tới lượt anh làm trước đó nhé."

Sở Khâm bị men rượu làm cho mê man, nửa tỉnh nửa mê nằm nhoài lên vai hắn, miệng chóp chép nói thầm: "Nhanh lên đi... Buồn ngủ quá."

Hai tay cậu đang duỗi thẳng bị Tưởng Minh Hàng tóm lấy kéo xuống dưới xoa lên quy đầu căng phồng, rồi lại nhấc mông lên để dương vật nhắm vào miệng huyệt, từ từ ngồi xuống.

"A..." vách ruột được chậm rãi tách ra làm Sở Khâm bắt đầu thấy khó thở, vươn ngón tay vuốt lên đường nét hàm dưới của Tưởng Minh Hàng, dịu dàng gọi hắn: "Anh trai ơi, anh giúp em với, ưm... Em không chịu nổi."

Cố Nham nâng mặt cậu lên, bảo cậu quay đầu lại: "Sao thế này? Không phải lúc trước còn đâm vào cùng lúc được hay sao."

"Nhưng mà đến tận hai hôm sau em vẫn không rời giường nổi." Sở Khâm chớp mắt một cái, trong con ngươi hiện lên gương mặt đẫm mồ hôi của Cố Nham. Cậu ngồi lên đùi Tưởng Minh Hàng, vừa bị đâm đến lắc lư liên tục, vừa ôm lấy gáy Cố Nham mà nghiêng người hôn y.

Áo sơ mi của cậu bị vứt dưới sàn, cà vạt vẫn còn vắt lỏng lẻo trên cổ, Cố Nham thò tay cầm lấy, quấn mấy vòng lên tay mình, hơi dùng sức mà siết chặt lại. Y nói: "Thế nhưng chồng lại muốn rồi. Ầy."

Sở Khâm như cún con ngây ngốc bị y dắt trong tay, nghe chủ nhân dụ dỗ vài câu đã gật gật đầu, đỏ mắt tự mình banh hai cánh mông ra, để lộ lỗ nhỏ đã bị Tưởng Minh Hàng tàn bạo rút ra cắm vào.

Côn thịt nổi đây gân xanh của Tưởng Minh Hàng lại tàn nhẫn mà đâm sâu vào lỗ thịt, thậm chí đến cả hai túi tinh cũng muốn chen vào, có vài lần cũng hơi chui một ít vào trong miệng huyệt đỏ hồng; lúc rút ra còn dính đầy một đống dịch thể, chảy đầy hai gò mông trắng mịn của Sở Khâm, rồi chậm rãi trượt đến bắp đùi, cuối cùng ẩn vào lớp quần tây.

Cố Nham hít thở ồ ồ, tháo cà vạt, ngồi xổm xuống cắn lên mông thịt đang khẽ run của Sở Khâm. Cái kia lại được Tưởng Minh Hàng cầm lấy, mạnh mẽ chơi đùa giữa mấy ngón tay. Hắn cúi xuống nhìn khuôn mặt ý loạn tình mê của Sở Khâm, giả vờ lạnh nhạt: "Đừng có mất tập trung."

"Ừm... Không, chồng à... Đừng liếm mà." Sở Khâm lại không thể nào tập trung được, cậu cảm thấy môi Cố Nham càng lúc càng tiến lại gần khe mông, bụng dưới bắt đầu hơi hơi co rút. Cậu há miệng để lộ đầu lưỡi đỏ hồng mềm mại, thất thần nhìn mặt Tưởng Minh Hàng, hai mắt mông lung mơ hồ, nửa người dưới căng cứng ngắc.

Đầu lưỡi mềm mại đã liếm đến miệng huyệt, đã vậy còn không hề có ý dừng lại mà càng thêm quá phận thử bắt chước dương vật mà tiến vào bên trong, nhẹ nhàng đâm rút. Thân thể Sở Khâm mềm nhũn đến cẳng chân cũng bắt đầu run rẩy, chảy nước mắt vùi đầu cắn lên bả vai Tưởng Minh Hàng, hoảng loạn thất thố cáo trạng với y: "... Chồng ơi, không chịu được đâu."

Cố Nham đứng lên, đổi thành ngón tay chậm rãi đâm vào bên trong, cúi xuống từ phía sau Sở Khâm, nghiêng đầu hôn môi Tưởng Minh Hàng. Bọn họ trao đổi hương vị mằn mặn của mồ hôi quyện cùng mùi sữa tắm trên người Sở Khâm, lưu luyến mà cảm nhận chút tàn dư sót lại. Tựa như là thú hoang trong rừng sâu lặng lẽ đạt thành thoả thuận, quyết định cùng nhau chia sẻ mảnh đất mà chúng đã tranh đoạt không ngừng nghỉ. Nhưng đây cũng chỉ là một nụ hôn ngắn ngủi mà thôi.

"Càng lúc càng tệ." Tưởng Minh Hàng đanh giọng nói, nghiêng đầu hôn lên môi Sở Khâm, dụ dỗ cậu ngậm lấy đầu lưỡi mình, như một đứa trẻ đang thưởng thức viên kẹo ngọt ngào, cẩn thận mà liếm mút.

Lúc bọn họ đang bận hôn nhau, Cố Nham nắm lấy hai bên đùi Sở Khâm, từ phía sau đưa quy đầu chen vào miệng huyệt từng chút một.

Sở Khâm đau đến khóc nấc lên, ngón tay cuộn chặt, siết lấy vai Tưởng Minh Hàng, đáng thương mà cầu xin: "Hôn em nữa đi, anh ơi... Đau quá, em sợ đau."

Cố Nham từ phía sau lưng cắn lên đốt xương sống của cậu, Sở Khâm đã nhắm mắt mà toàn tâm toàn ý cùng Tưởng Minh Hàng hôn môi, để mặc cây gậy thịt tùy ý tiến vào thân thể từng tấc từng tấc một, trướng đến mức bụng cậu căng lên như sắp tiểu mất.

Sau khi đã đâm vào toàn bộ, cả ba người đều thở phào nhẹ nhõm. Sở Khâm nén nước mắt thử sờ xuống thân dưới, miệng huyệt nhăn nheo đã bị giãn ra, căng chặt hết mức có thể, thậm chí vùng bụng dưới bằng phẳng cũng bị đâm đến nhô lên. Cậu đã bị lấp đầy hoàn toàn, như một loại quả chín mọng chỉ cần cắn một cái là sẽ tuôn ra thứ nước quả ngọt ngào nhất trên đời.

Tưởng Minh Hàng cùng Cố Nham yên tĩnh chờ cậu thích ứng một hồi rồi mới bắt đầu chậm rãi đong đưa eo rút ra cắm vào. Hai cái dương vật không ngừng ra vào trong vách thịt vừa chặt vừa mềm, Sở Khâm bị tấn công vào điểm nhạy cảm liên tục không ngừng, há hốc mồm không nói được gì, thân thể không ngừng run rẩy, bị cơn kích thích cực đại khủng bố đến mức đại não trống trơn, tựa như chỉ một khắc sau sẽ vì sung sướng đến nghẹt thở mà chết mất.

Cần cổ trắng nõn bị cà vạt siết thành những vệt hồng nhạt, có sâu có nông, mồ hôi từ trên chảy xuống, lại tạo nên một vẻ đẹp bạo lực tàn nhẫn.

Bởi hai người cùng lúc tiến vào nên sức chịu đựng của Sở Khâm cũng trở nên thấp hơn rất nhiều so với bình thường. Không bao lâu sau đã cắn răng khóc thút thít mà bắn ra, tinh dịch nhơm nhớp dính đầy lên cơ bụng của Tưởng Minh Hàng, lại nhanh chóng bị ngón tay quét đi, bôi lên giữa khe mông Sở Khâm.

"Muốn chết mất thôi..." Cả người cậu mồ hôi đầm đìa, lung tung ôm lấy cánh tay hai người, khóc đến hai má ửng đỏ, cắn răng bủn rủn kêu: "Không thể đâu, đừng tiếp tục nữa, lỗ nhỏ sắp bị chơi hư rồi... Trong bụng, trướng lắm."

Cậu vô cùng đáng thương mà lẩm bẩm trong miệng, nhưng cái mông lại không nhịn được mà dâm đãng lắc lư trên người Tưởng Minh Hàng, còn cố gắng nhếch về phía sau để Cố Nham có thể đâm sâu hơn một chút. Cậu như hoá thành con cá nhỏ liều mạng tung mình vào vũng bùn tình dục, càng ngày càng lún sâu vào.

Cà vạt đã được nới lỏng ra, cuối cùng bị vứt xuống đất, cậu lại cảm thấy mình như biến thành một chú chó con thích dính người, lúc nào cũng muốn có một đôi tay ôm lấy, lúc nào cũng phải có người yêu thương mình.

"Đừng sợ... Cục cưng à." Tưởng Minh Hàng vào những lúc như thế này cũng không kiềm được mà toát ra vẻ dịu dàng, không chút mệt mỏi hôn lên vành tai đỏ chót của Sở Khâm: "Anh của em sẽ yêu em mà."

"Chồng em cũng vậy." Cố Nham ở phía sau cười khẽ, sống mũi cọ lên đuôi tóc ướt nhẹp của Sở Khâm, nhắm mắt ngửi mùi vị tình dục nồng đậm toả ra từ trên người Sở Khâm.

Sở Khâm buồn ngủ mở hé đôi mắt, hôn lên môi Tưởng Minh Hàng, rồi lại tham lam quay đầu hôn môi Cố Nham. Lưu luyến trái phải, bên nào cũng có người yêu đang kiên nhẫn mà nhìn cậu, ở cạnh bên cùng cậu trưởng thành.

Cậu đã được yêu, yêu thật nhiều. Tựa như vị ngọt xen lẫn vị chua khi cắn một cái lên quả táo xanh trong tay, trên môi lưỡi vẫn còn lưu lại dư vị bồi hồi.

----------oOo---------- TOÀN VĂN HOÀN ----------oOo----------

2020/03/06.

#Riz: Cù nhây mãi cuối cùng tui cũng lấp được cái hố này ~ sắp tới chắc tui sẽ nghỉ ngơi một thời gian, nhưng chắc chắn vẫn sẽ đào hố mới rồi, có ai đề nghị gì không? Ngắn tầm dưới 30 chương thôi... Hay là quay lại lấp cái hố mà tui drop nhỉ? Nhưng mà nó dài nên lười quá... Dù sao thì cũng tung bông ~~~

19/05/2023

#Riz: Chính thức beta hoàn nha, tui làm một lúc 3 chương rồi đăng lên một lượt luôn, còn lỗi nào thì mọi người nhắc tui với nha. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm theo dõi!

Continue Reading

You'll Also Like

1M 29.8K 148
Tác giả: Úc Khanh Nguồn: Truyện HD Beta: Meochan1311 Tình trạng: Đã full Lịch đăng: chương trước đủ 100 sao sẽ đăng chương mới Hướng Dĩ Mạt bất ngờ t...
52.9K 3.8K 22
Tác giả: Bạch Lộ Vị Sương Edit: Dạ Tú Tình trạng: Đã xong Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, HE , tình cảm, ngọt sủng, trúc mã trúc mã, đoản văn...
251K 223 3
Mình xin drop truyện "THẾ THÂN BẠCH NGUYỆT QUANG CỦA TRA CÔNG KHÔNG LÀM NỮA" nhé ạ Trong truyện tác giả đã nhiều lần nhắc đến vấn đề kinh tế ở Đông N...
35.3K 3.8K 35
" anh ghét nhất mỗi lần đi phỏng vấn, họ lại hỏi câu hỏi đó mà xem. họ hỏi anh về hình mẫu lí tưởng nhưng không thể trả lời đó là em " idea dựa trê...