LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE N...

By sweetlove305

561K 25.6K 2.4K

Cái tên nói lên tất cả, chính là từ tình một đêm mà phát triển tình cảm. Couple: Seulgi x Irene. Nhân vật phụ... More

Part 1
Part 2
P3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9
P10
Part 11
Part 12
Part 13
P14
P15
P16
P17
P18
P19
P20
P21
P22
P23
P24
P25
P26
P27
P28
P29
P30
P31
P32
P33
P34
P35
P37
P38
P39
P40
P41
P42
P43 (H)

P36

8.8K 472 37
By sweetlove305

Seulgi mơ mơ màng màng tỉnh giấc, cảm giác mỏi mệt khiến mí mắt cô đóng chặt, nhíu chặt đôi mày cố gắng mở mắt, Seulgi dần dần thích nghi với ánh sáng trong phòng. Chỗ này là...

— Gấu...

Seulgi giật mình nghe tiếng gọi, Sohee đang đứng bên giường gọi mình. Nhưng...chẳng phải là cô đón Sohee xong rồi sẽ quay lại đón Joohyun của cô sao? Sao bây giờ cô lại nằm đây?

Nhìn lên đồng hồ treo tường, đã 10 giờ rồi.

Joohyun? Chết rồi!

Seulgi bật dậy khi đột nhiên nghĩ đến Irene, cô đã hứa là sẽ đón cô ấy, vậy mà lại nằm đây ngủ. Nhưng sao cô lại ngủ quên được nhỉ?

— Sohee à, Gấu có việc gấp. Gấu đi trước nha!

Seulgi chẳng còn quan tâm đến việc tại sao mình lại ngủ quên ở nhà Sohee nữa. Cái con Gấu quan tâm bây giờ, chính là Joohyun của cô có phải là đang giận cô vì đã để cô ấy đợi quá lâu rồi hay không?

Vội vội vàng vàng bắt một chiếc taxi đến công ty, trên đường đi, Seulgi không ngừng gọi cho Irene, nhưng tất cả các cuộc gọi đều chỉ vang lên giọng nói lạnh lùng "ngoài vùng phủ sóng" của tổng đài viên, điều đó càng khiến Seulgi chắc chắn rằng Irene đang giận cô đến phát điên lên rồi. Đến cổng công ty, công ty vắng ngắt, chỉ còn bảo vệ ở trước cổng, nhìn lên phía trên toà nhà công ty, tất cả các phòng ban đều đã tắt đèn. Trễ quá rồi, có khi nào cô ấy đã về nhà rồi không?

Lại vội bắt taxi đến căn hộ của Irene, nhưng đến nơi, trong nhà cũng tối om, không có dấu hiệu nào cho thấy rằng chủ nhân của căn nhà đã quay trở về. Mở điện thoại tiếp tục gọi cho Irene, nhưng vẫn như cũ, điện thoại ngoài vùng phủ sóng. Sợ rằng Irene giận cô mà không về nhà, Seulgi lại càng lo lắng hơn nữa, vội xuống phòng bảo vệ nhờ báo giúp nếu thấy Irene trở về, Seulgi lại lần nữa quay trở về công ty, bởi vì ngoài công ty ra, Seulgi thật sự không nghĩ ra Irene sẽ đi đâu nữa, từ trước đến giờ, cho dù có giận cô đến đâu, Irene cũng chưa hề qua đêm bên ngoài, việc cô ấy làm khi giận cô, đó chính là quay về nhà và nhốt Seulgi bên ngoài. Không hơn!

— Đã trễ rồi, nhân viên Kang còn đi đâu vậy?_ Một nhân viên bảo vệ nhận ra Seulgi, cất tiếng hỏi.

— Xin hỏi, anh có nhìn thấy trưởng phòng Bae ra về từ bao giờ không?

— Trưởng phòng Bae? Cô ấy chưa về mà, tôi vừa thấy xe cô ấy dưới bãi đỗ.

— Tôi vừa đi tuần, tất cả mọi người đã về cả rồi mà._ Anh nhân viên bên cạnh lại phản bác.

Seulgi bắt đầu cảm thấy lo lắng khi nghe hai bảo vệ với hai câu chuyện hoàn toàn không trùng khớp. Lẽ nào Joohyun của cô ra về mà không đi xe sao?

Chạy trở lên phòng làm việc của Irene, phát hiện túi xách của trưởng phòng Bae vẫn còn trong phòng, Seulgi lại càng phát hoảng. Tất cả vẫn còn nguyên, chỉ có Irene là biến mất một cách bí ẩn, điện thoại thì tắt máy, Irene không phải là kiểu người như vậy.

— Wendy à, mình có chuyện cần nói với cậu! Gọi Joy nữa nhé!

_____________________

— Vậy ý cậu là trưởng phòng mất tích sao?

— Đúng vậy! Mình muốn báo cảnh sát!

Hiện giờ, Seulgi, Wendy và Joy đang có mặt ở nhà Wendy. Seulgi đang vô cùng lo lắng cho Irene. Và con Gấu nghĩ rằng Wendy và Joy sẽ giúp được cho mình. Wendy rất thông minh còn Joy thì lại có một anh bạn trai làm cảnh sát.

— Cậu điên hả? Trưởng phòng mới có không thấy mấy tiếng, ai mà giải quyết cho cậu. Có thể là trưởng phòng giận cậu nên đi đâu đó thôi.

— Không đâu. Trước giờ Joohyun chả bao giờ hành động kiểu đó cả. Với lại, vài tháng trước, chị ấy có bị người lạ tấn công, người đó tìm cách tông vào xe chị ấy.

Wendy và Joy bắt đầu cảm nhận được mức độ nguy hiểm của việc này. Joy nhanh chóng gọi điện cho Sungjae_ bạn trai cô bé, có lẽ anh ấy sẽ giúp được cho mọi người.

___________

— Em vừa hỏi về vụ tai nạn vài tháng trước của Irene noona, camera không ghi được nhiều hình ảnh của kẻ lạ mặt vì tên đó cố tình tắt đèn trong xe và ăn mặc rất kín đáo. Chỉ biết đó là nữ, cảnh sát xác nhận đó là cố sát, tuy nhiên rất khó để tìm ra manh mối vì Irene noona hầu như không có kẻ thù và kẻ lạ mặt kia cũng không xuất hiện thêm lần nào nữa._ Sungjae có mặt ở nhà Wendy và trình bày những gì mình vừa tìm hiểu được, anh đang trong kì nghỉ nhưng vì là việc có liên quan đến Joy nên Sungjae không thể bỏ qua được._ Về vấn đề Seulgi noona bảo là mất tích, em nghĩ là cảnh sát sẽ không giải quyết, vì Irene noona chỉ mới biến mất 8 tiếng. Và có quá ít dữ liệu để kết luận cô ấy bị kẻ xấu bắt. Mọi người cố đợi đến sáng xem sao, nếu Irene noona vẫn không trở lại, em sẽ nói với đội trưởng.

— Vậy nhờ em.

Hiện giờ, ngoài cách chờ đợi, Seulgi thật sự không còn biết nên làm gì nữa. Tất cả là lỗi của cô, nếu không phải cô ngủ quên, sẽ không xảy ra chuyện này.

__________________

Lờ mờ tỉnh dậy khi bắt đầu cảm nhận được cơn đau nhói từ thái dương, mùi rượu vang xộc vào mũi khiến Irene càng khó khăn hơn trong việc lấy lại tỉnh táo.

Đôi mắt mở ra rồi đóng lại, mất một lúc lâu sau, Irene mới có thể hoàn toàn thích nghi với không gian hiện tại, nhưng cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, xung quanh đều là rượu, mặc dù vô cùng khô ráo nhưng lại khá u tối.

Cố gắng nhớ lại những chuyện đã xảy ra, Seulgi nhắn tin cho cô, cô vào nhà vệ sinh, sau đó thì bị đánh ngất. Và gương mặt mà Irene nhìn thấy trước khi ngất đi...là Sohee!!!

— Tỉnh rồi sao, trưởng phòng Bae?

Đi kèm với giọng nói kia chính là nụ cười lạnh lẽo đến đáng sợ. Nụ cười mà Irene không thể nào ngờ được nó lại đến từ cô bé hàng xóm hiền lành (có lẽ thế) mà Irene từng biết.

Cố gắng ngồi dậy đối mặt với người kia, Irene là vậy, cho dù có chật vật đến thế nào cũng không thể tỏ ra yếu kém trước mặt người khác. Tuy nhiên, việc đôi tay bị trói chặt cùng với cảm giác choáng váng do vết thương ở đầu khiến Irene càng thêm chật vật hơn trong việc ngồi dậy. Nhưng, người kia đã giúp cô, giúp theo một cách bạo lực. Túm lấy cổ áo trưởng phòng Bae lôi dậy đối mặt với mình, cô gái kia dùng giọng nói khàn khàn trầm đặc của mình lên tiếng:

— Rất vui được làm quen, trưởng phòng Irene Bae!

Trước mặt Irene là cô bé hàng xóm mà Seulgi từng bảo với cô rằng đó là cô bé hiền lành trong sáng nhất mà con Gấu từng biết. Vậy mà giờ phút này đây, cô bé ngoan hiền lành ấy lại đang bắt cóc và hành hạ cô, mắt nhìn người của Kang Seulgi, thật đáng khâm phục!

Nhưng người này, ngoại trừ gương mặt ra, hoàn toàn chẳng có điểm nào giống với cô bé Sohee mà Irene đã từng gặp cả. Phong cách ăn mặc, jacket đen cùng quần bó sát, đôi mắt sắc lạnh, nụ cười nửa miệng tàn nhẫn, lối trang điểm đậm màu,... Tất cả, hoàn toàn không giống.

"Chát"

Irene choáng váng ngã xuống sau cú tát trời giáng của Sohee, Irene có thể cảm nhận vị máu tanh tưởi tràn ngập khắp khoang miệng. Vết thương ở đầu cùng cái tát vừa rồi đang làm Irene mất dần tỉnh táo.

— Tôi ghét nhất người khác dùng ánh mắt đó đánh giá tôi.

Đôi mắt sắc lạnh của cô gái thoáng chốc chứa đầy lửa giận, nhưng sau đó, lại nhanh chóng thay bằng sự bỡn cợt:

— Ai yo! Chảy máu rồi, Kang Seulgi chắc là sẽ đau lòng lắm đây. Nhìn này, cô mới biến mất có mấy tiếng mà Kang Seulgi đã cuống cuồng lên rồi. Vui thật!

Người kia giơ điện thoại của Irene lên, trên màn hình hiển thị hơn 100 cuộc gọi nhỡ, tất cả đều đến từ Seulgi.

— Sohee..._ Irene thều thào lên tiếng, nhưng nhanh chóng bị cắt ngang.

— Tôi không phải Sohee!

Thoáng ngạc nhiên khi cô gái khẳng định mình không phải Sohee, nhưng Irene chẳng ngạc nhiên lâu, cô gái kia nhanh chóng đưa cho Irene đáp án.

— Tôi là Anna! Tôi không phải là con bé ngốc nghếch luỵ tình vì một kẻ phản bội kia.

— Tôi không quen biết cô. Cô bắt tôi làm gì?

— Làm gì? Đương nhiên là muốn giết cô rồi. Để trả thù cho Sohee.

Cô gái kia nói ra từ giết người, hoàn toàn vô cảm, không hề có một chút độ ấm nào cả, giống như việc này, cô ta đã làm rất nhiều lần rồi.

— Nhưng mà...bạn gái của Kang Seulgi_ người Sohee yêu, đương nhiên là phải được đối xử đặc biệt hơn rồi. Nào, làm một cốc rượu cùng tôi đi.

Anna rót một cốc rượu vang, sau đó đưa đến trước mặt Irene, nhẹ nhàng đỡ trưởng phòng Bae ngồi dậy. Với đôi tay đang bị trói chặt, Irene không cách nào nhận lấy cốc rượu từ tay Anna, nhưng có vẻ cô gái kia không phiền vì điều đó, cô ta chỉ mỉm cười, nâng cốc rượu lên, nhẹ giọng:

-- Tôi quên mất là trưởng phòng không cầm được. Không sao, tôi giúp cô!

Dứt lời, Anna giơ cốc rượu lên, chầm chậm đổ xuống. Rượu đã thấm ướt đầu Irene, sau đó bắt đầu chảy dọc theo thái dương, vươn vãi khắp quần áo. Rượu tiếp xúc với vết thương đau rát khiến Irene lập tức rụt người lại. Và điều đó càng khiến Anna khoái trá.

-- Trưởng phòng đau sao? Vậy lúc cô và Kang Seulgi vui vẻ bên nhau, lúc Kang Seulgi phản bội Sohee, các người có nghĩ đến nỗi đau của Sohee không?

-- Seulgi chưa bao giờ yêu Sohee, làm sao có thể nói rằng em ấy phản bội? Tất cả là do Sohee và cô tự huyễn hoặc ra mà thôi.

"Bộp"

Irene cong người ho khan, cô gái này, khí lực không nhỏ chút nào, chỉ với một cú đá cũng đã khiến người đã từng luyện võ như Irene ho khan. Cô vẫn nên kiệm lời thì hơn, không nên nói chuyện với những kẻ đang phát điên.

-- Rõ ràng Kang Seulgi đã hứa sẽ bên cạnh con bé. Là tên đó phản bội Sohee!

-- ...

Mặc kệ Anna đang phát điên, Irene vẫn chẳng hề lên tiếng, cô nên tiết kiệm sức lực để tìm cách thoát khỏi đây, chứ không phải là ở đây cãi lý với kẻ điên này.

Thấy Irene không lên tiếng, Anna càng tức giận hơn, cô ta vung chân tiếp tục đá một cước vào bụng trưởng phòng Bae. Cú đá lần này khiến Irene không thể ngồi vững được nữa, trưởng phòng Bae đau đớn cuộn người lại.

"Bộp" "Bộp"

Hai cú đá nữa khi Anna nhìn thấy Irene im lặng, trưởng phòng Bae lúc này chỉ biết cong người chịu đựng, bụng truyền đến từng cơn đau quặn thắt.

Nhưng có vẻ những cú đá vừa rồi không hề khiến Anna nguôi giận. Cô ta tiến đến túm chặt lấy cổ áo Irene, đôi mắt ẩn đầy sự tức giận:

-- Là các người phản bội Sohee!!!

Irene cảm thấy mình sắp không thở nổi nữa rồi, cô nên làm gì đó để kẻ điên này buông cô ra.

-- Seulgi...chỉ xem...Sohee là em gái...không có chuyện phản bội..._ Khó khăn mở miệng, người này, đang siết chặt cổ Irene.

"Rầm" "Xoảng"

Đúng như Irene dự đoán, Anna tức giận xô ngã Irene, chai rượu vang trên bàn cũng vì thế mà vỡ nát. Irene mặc dù bị mảnh vỡ chai đâm vào da thịt, vẫn cố gắng lén lút vớ lấy một mảnh vỡ, cầm chặt trong tay.

Đến lúc này, trưởng phòng Bae mới để ý đến biểu cảm của Anna. Ánh mẳt sắc lạnh vừa rồi đã biến mất chẳng còn chút tung tích, thay vào đó là gương mặt đang hoảng sợ cùng đôi mắt chứa đầy cảm giác không an toàn. Nụ cười nửa miệng cũng chẳng còn, chỉ còn lại một đôi môi mím chặt, một cơ thể mềm yếu cần người chở che. Đây chẳng phải là...

-- Gấu không phản bội em, là em tự ngộ nhận. Gấu không phản bội em. Anna, tha cho Irene unnie đi.

-- Em còn bênh cô ta. Bọn họ không ai tốt với em cả. Chỉ có tôi tốt với em thôi.

Thoáng chốc, hình ảnh lạnh lùng tàn nhẫn vừa rồi lại quay trở về. Nhưng dường như, nó tồn tại không lâu.

-- Anna, xin chị, tha cho chị ấy đi!

-- Không đời nào! Ngày mai chẳng phải là sinh nhật của Kang Seulgi sao? Tôi sẽ để cô ta trở thành quà sinh nhật cho tên đó.

Người kia cứ không ngừng tự nói từ trả lời, sau đó hoảng sợ rời khỏi căn phòng đang nhốt Irene.

Irene bắt đầu cảm thấy sợ hãi thật sự, cái này, có phải là đa nhân cách mà cô đã từng thấy trên Tv không, những tên sát nhân không có điểm dừng, nhưng thế quái nào nó lại xuất hiện ở đây chứ, ngay bên cạnh cô. Cô phải lập tức rời khỏi nơi đây, trước khi kẻ điên kia tỉnh táo lại và quay trở lại đây. Nắm chặt mảnh vỡ trong tay, Irene ra sức cứa sợi dây đang trói chặt cô, máu bắt đầu rỉ ra do mảnh vỡ quá bén, nhưng Irene không cho phép mình dừng lại, cô phải thoát khỏi đây, Seulgi đang đợi cô, đợi cô về mừng sinh nhật cùng em ấy.

_____________________

7h sáng...

Vẫn chưa có bất cứ tin tức gì của Irene, Sungjae vừa quay về sở cảnh sát để bác cáo tình hình, còn Seulgi thì vẫn đang kiên trì gọi điện thoại cho Irene, nhưng vẫn chẳng hề có tiến triển gì, điện thoại lúc có lúc không, không liên lạc được.

Nhìn Wendy và Joy mỏi mệt từ phòng vệ sinh bước ra, Seulgi vô cùng áy náy, cả hai đã thức cùng cô cả đêm để đợi Irene. Lúc mờ sáng, Seulgi có đến căn hộ của Irene, nhưng không có dấu hiệu cho thấy Irene đã về nhà, công ty cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy, xe hơi vẫn còn ở bãi đỗ, còn người thì chẳng thấy đâu.

Vươn tay định lấy túi xách, Seulgi lúc này mới phát hiện túi xách của cô đã không ở cạnh cô từ hôm qua đến tận bây giờ. Hôm qua cứ vội vã đi tìm Irene, Seulgi không còn tâm trí quan tâm đến những chuyện lặt vặt khác, đến tận bây giờ khi cần tìm thì mới phát hiện là không thấy đâu.

Nhưng mà...thứ đó...ở trong túi xách. Seulgi đứng bật dậy khi nhớ ra thứ quan trọng đang nằm trong túi xách của cô, cô không thể để mất được.

— Yah! Cậu đi đâu?

— Mình đến nhà Sohee, mình để quên túi xách ở đó. Mình về ngay!

Seulgi chỉ kịp quăng lại một câu như thế cho Wendy và Joy rồi vội vã rời khỏi nhà, bắt một chiếc taxi, thẳng hướng nhà Sohee mà đến.

Đến nhà Sohee, thấy cửa mở, Seulgi vội vã vào nhà, nhìn thấy mẹ Sohee ở trong bếp, Seulgi cũng chẳng kịp chào, hấp tấp chạy lên phòng Sohee.

Mở cửa phòng, đảo quanh phòng một vòng, thật may, chiếc túi xách đang yên vị trên bàn. Seulgi lúc này mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Tiến đến chiếc bàn cạnh giường, Seulgi mở túi xách, lấy vật kia ra, cẩn thận cho vào túi, sau đó lấy túi xách, nhưng cái tật hậu đậu hình như đã ăn vào máu con Gấu rồi, lấy cái túi thôi mà vơ đổ cả đống sách trên bàn của Sohee xuống. Con Gấu thở dài cúi xuống nhặt sách lên. Nhưng một tấm thẻ rơi ra từ quyển sách nhỏ lại thu hút sự tò mò của con Gấu. Nhặt tấm thẻ lên xem, là thẻ căn cước.

— Kim Hyukjoon? Sao thẻ căn cước của Hyukjoon lại ở đây?

Cảm nhận được ai đó đang đứng phía sau, cảm nhận có điều không lành, Seulgi đứng dậy xoay người lại.

— Sohee!!!

___________________

Author: Lại một chap ngắn cụt nữa 😂😂😂 Hãy để lại nhận xét cho mình nha!!!

Continue Reading

You'll Also Like

335K 20.3K 101
Đây là fic đầu tiên mình cover lại, tại vì dạo này bội thực fic Seulrene nên tự cover lại để đọc, mình đã ib hỏi Editor nhưng chưa thấy hồi âm, mình...
7.5K 1.1K 32
Nơi đây chỉ có đường thôi 😗 Đương nhiên cũng phải có chút mắm muối vào cho thêm phần đặc sắc ☺ Highest: #2 Jeongmi
105K 5.4K 51
Cô thật sự có thể kéo người mình yêu thương ra khỏi thế giới đen tối của thù hận? Cô thật sự có thể dùng tình yêu thương này mà bù đắp hết tất thảy n...
12K 677 21
她说 - Cô ấy nói Author: 管宝 Translator: JinviTr --- Ôn nhu, hiền lành biến chất thành phúc hắc Kim Jisoo x Đáng yêu ngạo kiều trở thành bệnh kiều Kim...