|BHTT|QT| Tương Hoàng truyện...

By azurenvb

7.6K 148 16

Tên truyện: Tương Hoàng truyện Tác giả: Hạ Chí Bạch Dạ Thể loại: linh dị thần quái, giang hồ ân oán, truyền k... More

Giới thiệu + Văn án
1-20
21-40
41-60
61-80
81-100
101-120
141-150 (chính văn hoàn)
Phiên ngoại (hết)

121-140

254 6 2
By azurenvb

☆ Chương 121 Tuyệt thế mỹ nhân (2)

Mãi tề đồ vật, nửa đường lại gặp gỡ đồng dạng phải về Nam Lĩnh Ngân Liệt, Tương Hoàng ba người tìm không người chỗ liền ngự phong mà đi.

Oản Oản cùng Tương Hoàng ai đắc cận, phía trước, Ngân Liệt một người sau đó một, dọc theo đường đi cũng không từng nói nhiều.

"Tiểu Trúc Tử, ngươi này Ngân thúc một mực quan sát ta nột." Đi tới nửa đường, Oản Oản quay đầu cùng Tương Hoàng nhẹ giọng nói.

Tương Hoàng gật đầu, Ngân Liệt không có che giấu điểm ấy, các nàng đương nhiên có thể phát hiện: "Ngân thúc chẳng lẽ không nên quan sát ngươi?" Nàng phản vấn trở lại, đuôi lông mày vi thiêu.

Oản Oản nở nụ cười, mặt mày gian lộ ra tùy ý: "Cũng là, ta sáng sớm thì quải ngươi, các trưởng bối tự nhiên nên hảo hảo khảo nghiệm."

Tương Hoàng nghe ra Oản Oản lúc này trong giọng nói đã không có lúc trước về điểm này thấp thỏm bất an, trong lòng cũng là buông lỏng: "Thế nào, bất khẩn trương?"

"Ta tốt như vậy, không cần phải khẩn trương." Oản Oản chắc chắc mà nói, nụ cười xinh đẹp mà lại đường hoàng, quay đầu quay Tương Hoàng mỉm cười cười, "Huống, là tối trọng yếu là, Tiểu Trúc Tử ngươi thì thích ta a."

"..." Tương Hoàng lặng lẽ, Oản Oản trầm tĩnh lại là chuyện tốt, nhưng này suy nghĩ thế nào thì quải đến chỗ đó đi đâu?

Tuy rằng... Nói là không sai.

"Tuổi còn trẻ thật tốt nột." Phía sau lo lắng truyền đến một tiếng, Tương Hoàng kiểm càng phát ra năng vài phần.

Dĩ nhiên hoàn đều bị Ngân thúc cấp nghe xong đi.

Oản Oản thấy Tương Hoàng xấu hổ, hai mắt dịu dàng sau này nhìn lại, mỉm cười nói: "Ngân thúc anh tuấn bất phàm, nói vậy không hề thiếu nữ tử ái mộ với ngươi."

Những này đại yêu tu vi thâm hậu, vừa cực phú kinh nghiệm, tuy nói dĩ Oản Oản quỷ thần lực như trước năng cảm thụ được yêu lực, cũng không năng phán đoán ra ra sao nguyên hình. Bất quá, phàm là yêu quỷ tu luyện đến nhất định cảnh giới, biến hóa hành tẩu nhân gian luôn luôn phải một, có thích thường thường biến hóa dáng dấp thân phận, có tắc thích cố định một loại, toàn bộ bằng cá nhân.

Bất quá, Oản Oản phán đoán, trước mắt này Ngân Liệt phải làm là tập quán như vậy hình tượng.

Đối với Oản Oản vấn đề, Ngân Liệt chỉ là mỉm cười: "Ta vô ý với trò chơi nhân gian, nhưng cầu được một người trọn đời làm bạn."

Nói lời này thì, Ngân Liệt ôn nhuận tiếng nói trung mang cho một tia phiền muộn, Oản Oản không khỏi khán liếc mắt Tương Hoàng, nhưng Tương Hoàng trong mắt đồng dạng mang theo nghi hoặc.

Xem ra, Tương Hoàng cũng không biết trong đó duyên cớ.

"Yêu, đại tình thánh, lời này từ nhận thức ngươi bắt đầu thì niệm đến bây giờ, ngươi nhưng thật ra không chê toan." Dày thanh âm thẳng tắp tham gia, không chút nào che giấu trong đó trêu chọc, tóc dài gian hỗn loạn mấy mạt lượng sắc nữ tử ở phía trước cách đó không xa tà dựa thân cây híp lại suy nghĩ, ánh mắt từ Ngân Liệt xẹt qua Oản Oản, cuối cùng rơi vào Tương Hoàng trên người.

Lúc này, bọn họ đã tới rồi Nam Lĩnh trong Tương Hoàng ở lại địa phương.

"Những lời này ngươi cũng nói rất nhiều lần." Ngân Liệt cầu mỉm cười, buông tay.

"Ai nhượng ta không may tổng nghe được ngươi này toan hồ ly ngược lại toan thủy đâu." Thanh Cơ đi tới trước mặt, cũng không tái để ý tới Ngân Liệt, kéo qua Tương Hoàng vòng quanh nàng dạo qua một vòng, trong miệng tấm tắc ra.

Tương Hoàng bị thấy không hiểu, nhịn không được vấn: "Thanh di, ngươi đây là?"

Chỉ thấy Thanh Cơ dừng lại, ý vị thâm trường mà nói: "Không sai, không sai, cuối cùng cũng không hề là lúc trước kia ngốc hồ hồ tiểu lão đầu dáng dấp." Nói, hoàn quét một bên thủy chung cười Oản Oản liếc mắt.

"..." Tương Hoàng không nói gì, lẽ nào thực sự có như vậy rõ ràng biến hóa sao?

Hơn nữa, vì sao Thanh di cùng Ngân thúc đều khiêu quá Oản Oản trêu chọc nàng? Nghĩ vậy, Tương Hoàng không khỏi triều Oản Oản đầu đi liếc mắt.

Nhận được này đường nhìn, Oản Oản trong lòng cười, chuyên gia tiến lên: "Thanh di, Tương Hoàng dọc theo đường đi thường xuyên nhắc tới ngươi, đây là nàng riêng cho ngươi thiêu lễ vật." Nói, nàng đem cái bọc kia vòng ngọc hộp gỗ đệ quá khứ.

Lúc này đây, Thanh Cơ cuối cùng cũng đem đường nhìn rơi vào Oản Oản trên người, mang theo vài phần hứng thú, nhưng không vội mà tiếp nhận: "Ngươi là?"

"Vãn bối quỷ tu, Oản Oản." Oản Oản cũng không cấp, thủ thủy chung huyền, mỉm cười đáp lại.

Trong lúc nhất thời, nhất dày nhất xinh đẹp hai gã nữ tử cười đối diện, nhưng này cảnh đẹp ý vui hình ảnh nhưng tổng làm cho nghĩ có điểm hàn ý.

"Thanh di, chẳng lẽ không thích Tương Hoàng mãi gì đó?" Rốt cục, Tương Hoàng nhịn không được ra, đánh vỡ này mạch nước ngầm cuộn trào mãnh liệt sự yên lặng.

Hai người đều quay đầu khán nàng, Oản Oản tất nhiên là vui vẻ cười, Thanh Cơ tắc nhìn Tương Hoàng hai mắt, hơi có chút tang thương cảm mà nói: "Ai, hài tử lớn, tâm thì hướng về người khác lạc."

"..." Tương Hoàng hiện tại khẳng định bản thân xác thực có không nhỏ biến hóa, trước đây Thanh di cùng Ngân thúc sẽ không luôn luôn như vậy trêu chọc nàng.

Thấy Tương Hoàng nhấp thần, trong ánh mắt dẫn theo vài phần hác không sai, Thanh Cơ nhẹ nhàng cười, sĩ tay cầm trụ Oản Oản trong tay hộp.

Một cổ yêu lực tùy theo dựng lên, Thanh Cơ đột nhiên làm khó dễ, trong cơ thể yêu lực đi qua hộp đệ quá khứ.

Tương Hoàng vội vàng muốn tiến lên ngăn cản, lại bị trong nháy mắt chuyển qua nàng bên cạnh Ngân Liệt ngăn cản, quay nàng lắc đầu, ý bảo nàng ở một bên nhìn: "Thanh Cơ tự có đúng mực." Hắn cùng Thanh Cơ đều là Minh Can thân tín, thường ngày lý tại trong lời nói đa có nhằm vào, nhưng sớm có kia phân ăn ý.

Nàng cùng hắn, đều muốn nhìn này Oản Oản đến tột cùng có bao nhiêu bản lĩnh.

Oản Oản từ ngay từ đầu thì thủy chung tồn ba phần cảnh giác, đột nhiên làm khó dễ tự nhiên đã ở nàng lúc ban đầu dự đoán ở giữa. Cho nên, Thanh Cơ gây nên đối nàng mà nói ngược lại cũng không toán ngoài ý muốn, rất tự nhiên mà điều động quỷ lực chống đỡ.

"Nga?" Thanh Cơ thiêu mi, thủy chung miễn cưỡng hình dạng trung thêm vào vài phần rõ ràng hứng thú, nguyên bản thử dùng nhất thành công lực từ từ đề thăng.

Nhìn một hồi, Ngân Liệt không khỏi hiện lên vài phần kinh ngạc: "Tiểu Tương Hoàng, này nữ quỷ cũng không giống nhau a."

Đến bây giờ, bởi vì Thanh Cơ cùng Oản Oản không ngừng tăng mạnh thả ra công lực, xung quanh cây cỏ hòn đá đều đã bị không nhỏ áp lực, bốn người xung quanh càng hình thành một mảnh bị nghiền nát đất trống.

Áp lực trung tâm, Thanh Cơ quanh thân hiển hiện ra thanh sắc yêu khí, sạ khán dưới như nhất chỉ giương cánh chim xanh giống nhau, đây là đã dùng □□ thành yêu lực tiêu chí.

Oản Oản không có vị nguyên hình, nhưng hắn quanh thân cũng đã xuất hiện xích hồng sắc quỷ khí.

Hai người trên mặt thủy chung mang theo cười.

"Hai vị, không sai biệt lắm, này xung quanh tiểu tử kia môn mà đều bị sợ đến không nhẹ nột." Rốt cục, Ngân Liệt đã mở miệng.

Thanh Cơ cùng Oản Oản hỗ thị liếc mắt, rất có phối hợp mà nhất tề thu công, đương nhiên, kia hộp gỗ do Thanh Cơ tiếp nhận.

"Có điểm bản lĩnh." Thanh Cơ cười dài nhìn Oản Oản.

Oản Oản mỉm cười nói: "Đây đều là Tương Hoàng tặng cho ta, cũng đem vì Tương Hoàng sở dụng."

"Biệt học kia ngân hồ ly nói những này vẻ nho nhã toan tự nhi." Thanh Cơ khoát khoát tay, tà nghễ Oản Oản, "Nếu tới, thì đa trụ mấy ngày, chúng ta thống khoái chè chén."

"Hảo." Mặc kệ là so đấu công lực, chính rượu lực, bọn ta vui vẻ phụng bồi.

"Tiểu Tương Hoàng, bận rộn lâu như vậy, nói vậy ngươi cũng mệt mỏi, mang theo bằng hữu của ngươi tiên nghỉ ngơi đi." Thanh Cơ cắn "Bằng hữu" hai chữ, đi tới Tương Hoàng trước mặt, "Quá lưỡng nhật Tùng lão trở về, khẳng định lại muốn khảo giáo ngươi."

"Ân, chúng ta đây đi trước." Tương Hoàng tự nhiên nghe ra Thanh Cơ ý tứ, bất quá Tương Hoàng cũng không lo lắng, nàng tin tưởng Oản Oản có thể giải quyết, huống chính như Oản Oản theo như lời, nàng chính là thích nàng.

Nhìn Tương Hoàng cùng Oản Oản ly khai, Thanh Cơ không khỏi nhìn một chút trong tay hộp, hít một câu: "Thật đúng là Trường Giang sóng sau đè sóng trước nột. Riêng là tu vi mà nói, chỉ sợ ta so ra kém nàng."

Ngân Liệt đi tới bên người nàng, mỉm cười nói: "Ngươi cũng thực sự là sốt ruột, càng muốn thiêu lúc này, đáng tiếc Tương Hoàng cho ngươi thiêu lễ vật."

Thanh Cơ gật đầu: "Là đáng tiếc." Bị như vậy cường đại lực lượng đè nặng, chỉ sợ hộp bên trong gì đó đã vỡ thành bột phấn đi.

Thanh Cơ có chút tiếc hận mà mở hộp, nhưng ngạc nhiên mà ngây người. Hộp bên trong kia một đôi linh vòng ngọc tử, dĩ nhiên hoàn hảo không tổn hao gì mà đặt ở chỗ đó, không có nửa điểm tổn hại cái khe.

"Nha." Thì Ngân Liệt cũng vì trước mắt sở kiến mà khiếp sợ.

Qua một chút, hắn mới lắc đầu: "Thanh Cơ, kia Oản Oản bản lĩnh mà xa không ngừng này a."

Linh vòng ngọc tử không có việc gì, Thanh Cơ bên này không có đã làm cái gì, kia chỉ có thể là Oản Oản tại so đấu thì hoàn phân lực bảo hộ trụ. Như vậy, Oản Oản tất nhiên muốn phân không ít lực lượng dùng cho bảo hộ, còn có khống chế.

"Ân." Thanh Cơ gật đầu, phải thừa nhận điểm ấy.

Chỉ là, nếu là như vậy, kia Oản Oản lực lượng cũng không tránh khỏi thái kinh khủng, hồi tưởng lúc trước Oản Oản nói câu nói kia, Tương Hoàng tặng cho, đến tột cùng là khách khí chính lời nói thật?

Nhìn phía trước càng đi càng xa hai người, Oản Oản tựa hồ một mực cùng Tương Hoàng nói cái gì đó, Tương Hoàng thỉnh thoảng phản kích, thỉnh thoảng lại bị nói xong xấu hổ ảo não, Thanh Cơ nở nụ cười: "Ha hả, thú vị tên."

Mà Oản Oản, chính thường thường đậu đậu Tương Hoàng, nhạ đắc nàng đỏ mặt căm tức, cười đến phá lệ hài lòng.

Tương Hoàng đương nhiên cũng sẽ không chân tức giận, bất quá nghĩ đến mới vừa rồi chuyện, nàng nhịn không được nói: "Thanh di cùng Ngân thúc chính rất hòa thuận, Tùng lão tương đối nghiêm túc, giống nhau đều diện vô biểu tình, Tiểu Kim là lớn tuổi nhất, nhưng là là tối bình dị gần gũi."

"Tiểu Trúc Tử, những lời này ngươi có thể nói vài lần, như vậy lo lắng ta?" Oản Oản cười dài mà nói, trong lòng vui vẻ.

"... Mới vừa rồi Thanh di cũng là muốn thử xem của ngươi tiêu chuẩn, nàng lo lắng ta." Tuy nói Oản Oản nhìn qua không ngại, nhưng Tương Hoàng chính tưởng giải thích một chút, nàng không hy vọng thấy các nàng sinh hiềm khích.

"Yên tâm đi Tiểu Trúc Tử, ta đều đổng." Oản Oản thấy Tương Hoàng bất an, đem nụ cười trung vài phần ngoạn nháo thu hồi, dừng lại nhượng nàng xem đến bản thân trong mắt chăm chú, "Ta cam tâm tình nguyện tiếp thu các nàng nghi vấn cùng khảo nghiệm, nhượng các nàng tin tưởng ta có năng lực, cũng có kia phân tâm, cùng ngươi đi cả đời."

Nhìn Oản Oản huyết sắc trong ánh mắt mang theo chăm chú cùng ôn nhu, Tương Hoàng trong lòng ấm áp: "Oản Oản ——" nàng một thời cũng không biết nói cái gì cho phải, chỉ là nhịn không được hoán của nàng tên.

Oản Oản trong ánh mắt ánh Tương Hoàng, đột nhiên câu dẫn ra nụ cười: "Tiểu Trúc Tử, nếu là cảm động, lấy thân báo đáp được không?"

"..." Tương Hoàng sửng sốt một chút, ý thức được Oản Oản nói gì đó, tâm đột nhiên vừa nhảy, quay đầu đi phía trước phương không xa gian nhà đi đến, "Ta muốn bế quan, ứng đối quá lưỡng nhật Tùng lão trở về."

Oản Oản cười lạc hậu lưỡng ba bước theo, nhìn Tương Hoàng sợi tóc gian lộ ra đỏ lên nhĩ tiêm, không tiếng động cười, ngữ khí có vẻ rất tiếc nuối: "Thực sự muốn bế quan sao?"

"Là!" Tương Hoàng trả lời đắc như đinh đóng cột, bước trên trúc ốc bậc thang, chỉ vào một bên một khác gian gian nhà, "Ngươi trụ chỗ đó, này lưỡng nhật ta sẽ không đi ra."

"Hảo." Oản Oản gật đầu, làm như nghĩ đến cái gì, "Kia này lưỡng nhật ta tiên ly khai một chuyến? Lấy được thú nhất kiện đồ vật mới tốt."

"?" Tương Hoàng kinh ngạc mà nhìn Oản Oản, nàng vốn tưởng rằng Oản Oản hội lại dùng thượng lúc trước này thiên kì bách quái thủ đoạn yêu cầu cùng phòng mà túc, lại không nghĩ rằng nàng nói dĩ nhiên là muốn tạm thời ly khai.

"Tiểu Trúc Tử quả nhiên luyến tiếc ta." Oản Oản cười mị mắt, hiểu rõ đạo.

"Không có." Tương Hoàng thu sở hữu thần sắc, quay đầu bước vào gian nhà, "Ngươi chú ý an toàn, tận lực tách ra người tu hành."

"Hảo." Oản Oản gật đầu, "Ta sẽ nhanh chóng an toàn trở về."

"... Của ngươi quỷ thần lực, ai cũng không muốn tiết lộ, bao quát Thanh di bọn họ."

Câu này ăn nói nhượng Oản Oản có chút kinh ngạc, nhưng nàng cũng không vội vã muốn đáp án, như trước là gật đầu: "Hảo."

Dừng lại một hồi, Tương Hoàng bước nhanh đi vào đi đóng cửa lại: "Ngươi đi đi."

"Hảo." Oản Oản trạm tới cửa, dùng ôn nhu đắc hầu như năng kháp nổi trên mặt nước tới thanh âm cười nói.

☆ Chương 122 Tuyệt thế mỹ nhân (3)

Một cái nói bế quan thì bế quan, một cái nói đi là đi.

Nam Lĩnh này u tĩnh trong sơn cốc, vừa mới mới vừa náo nhiệt không mấy người canh giờ, lập tức lại trở nên giống như chưa từng có người đã tới giống nhau.

Thanh Cơ liên tục hô không thú vị, mà cốc lý cũng chỉ có nhất chỉ luôn luôn ôn hòa mà mỉm cười ngân mao hồ ly ở đàng kia tay trái cùng tay phải rơi xuống kỳ.

"Ngân hồ ly, ngươi thật là hồ ly sao?" Thanh Cơ nhàn nhàn mà ngồi ở bàn cờ biên đại thụ chạc cây thượng, nhìn phía dưới Ngân Liệt đạo.

"Tháp", thanh thúy hí khúc Liên Hoa Lạc âm hưởng khởi, Ngân Liệt mỉm cười nói: "Lúc trước ngươi ta đại chiến một hồi, lẽ nào còn không biết sao?" Ngân Liệt dài quá Thanh Cơ ba trăm niên, so với nàng vãn nhận thức Minh Can một trăm niên.

Đương niên Ngân Liệt muốn kiến thức nghe đồn trung đệ nhất mỹ nhân là bộ dáng gì, nhưng tiên bính tới lúc đó chính một bạo tính tình Thanh Cơ, một lời không hợp đại chiến một hồi, ai cũng không chịu thua, đến phía hai đều hiển hình.

Đến cuối cùng, chính chạy tới Minh Can để cho bọn họ thu thủ, lúc đó Minh Can bày ra đi ra lực lượng cùng khí độ đều nhượng Ngân Liệt thuyết phục, cam nguyện đi theo với hắn.

Cùng Thanh Cơ, Ngân Liệt coi như là không hòa thuận.

"Chính là biết ngươi kia ngân mao hồ ly hình dạng mới hỏi." Thanh Cơ lắc đầu, lười biếng mà dựa vào, "Ngươi nói, ngươi đâu như hồ ly tinh, so với kia trong miếu hòa thượng hoàn thanh tâm quả dục."

Ngân Liệt cười cười, không có nói tiếp.

Thanh Cơ lơ đễnh, ánh mắt rơi vào xa xa trúc ốc, Tương Hoàng nơi ở, hơi có chút cảm khái: "Vài chục năm đối chúng ta mà nói chỉ là ngắn một cái chớp mắt, thế nhưng nhìn Tiểu Tương Hoàng một chút lớn lên, thật giống như so với mấy trăm năm hoàn trường." Thanh Cơ cười cười, "Này bất, mới đảo mắt công phu, Tiểu Tương Hoàng dĩ nhiên hoàn dẫn theo nhân trở về, chính một nữ quỷ."

Cho dù tại ngay từ đầu chỉ biết có Oản Oản tồn tại, mà Thanh Cơ chính nghĩ không được tự nhiên. Nàng biết Tương Hoàng đối Oản Oản cảm tình sâu đậm, cũng biết Oản Oản tài cán vì Tương Hoàng thậm chí nỗ lực tính mệnh, có thể có căn thứ thủy chung xếp ở đàng kia.

Ngân Liệt rốt cục không hề khán bàn cờ thượng hắc bạch tử, ngẩng đầu nhìn Thanh Cơ, trong ánh mắt mang theo hiểu rõ: "Thanh Cơ, Tương Hoàng đều không phải ta Vương, Oản Oản lại càng không là Phu nhân."

Thanh Cơ sắc mặt quả nhiên trắng vài phần, cắn răng: "Ta biết." Thế nhưng, nàng như cũ hội nhịn không được suy nghĩ, nếu là không có này vượt qua thân phận chủng tộc ái tình, Minh Can có thể sẽ không hội tiêu thất, Vân Lăng Tử —— như vậy ôn nhu dường như tỷ tỷ giống nhau thiên hạ, sẽ không phải chết.

Ngân Liệt gục đầu xuống, ngữ khí vẫn là bình thản, trả lời Thanh Cơ vẫn chưa mở miệng vấn đề: "Ta nghĩ, tuy rằng là đã chết, nhưng Phu nhân sẽ không hối hận gặp phải ta Vương." Lúc đó, bọn họ kinh ngạc với Minh Can dĩ nhiên mang về một gã người tu đạo nói cho bọn họ, đây là hắn phu nhân, bất tán thành đâu chỉ mấy người. Thế nhưng, nhìn hai người phu thê tình thâm, Minh Can từ trước đến nay nhạt nhẽo khuôn mặt thượng mang cho nhu hòa tiếu ý, Vân Lăng Tử để Minh Can nỗ lực mà dung nhập yêu tinh môn sinh hoạt, bọn họ thắng được chúc phúc.

"... Đúng vậy." Thanh Cơ thật dài thở ra khẩu khí, khi đó, nàng là tối thân cận Vân Lăng Tử yêu, Vân Lăng Tử cũng dường như muội muội bàn đợi nàng. Mặc dù thân là nhân loại, của nàng niên linh kỳ thực xa xa nhỏ Thanh Cơ, "Ngân hồ ngươi nói, hãm hại ta Vương nhân đến tột cùng là vì cái gì?"

Vấn đề này, bọn họ đã thảo luận quá rất nhiều lần, thế nhưng không ai nói cho bọn họ rốt cuộc có hay không nói đúng.

Để Minh Can khuôn mặt đẹp? Để Yêu Vương vị? Để gây xích mích yêu cùng người tu hành xung đột? Thế nhưng, nếu là như vậy, vì sao vài thập niên tới không có nữa động tĩnh gì?

Ngân Liệt không nói gì.

Theo một tiếng rất nhỏ trúc môn mở thanh, Tương Hoàng từ trong phòng đi ra.

Nàng ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời, đi tới Ngân Liệt cùng Thanh Cơ chỗ địa phương: "Ngân thúc, Thanh di."

Thanh Cơ cười dài mà giơ tay, tay phải tang một đôi vòng ngọc phát sinh thanh thúy âm hưởng: "Tiểu Tương Hoàng, cái này ta rất thích."

Tương Hoàng mỉm cười, lấy ra một cái hộp đưa cho Ngân Liệt: "Ngân thúc, lúc trước chưa kịp xuất ra, đây là đưa cho ngươi."

Ngân Liệt cười tiếp nhận: "Tới đánh cờ một ván?" Hắn chỉa chỉa bàn cờ.

"Hảo." Tương Hoàng gật đầu, tại Ngân Liệt đối diện ngồi xuống.

Này ngồi xuống, đó là một cái hai người canh giờ.

Chờ Tùng lão khi trở về, thấy đó là Tương Hoàng hơi nhíu mày, nhìn bàn cờ trung hắc bạch tử suy tư về, Ngân Liệt sắc mặt như thường, mỉm cười nhìn Tương Hoàng.

"Ngân thúc, ta chịu thua." Tương Hoàng cầm trong tay quân cờ nhất thả, triển mi cười.

Ngân Liệt gật đầu, trong ánh mắt mang theo khen ngợi: "Của ngươi kỳ lực tăng trưởng rất nhanh, muốn không được bao nhiêu niên, chỉ sợ ta cũng không thắng được ngươi."

"Là Ngân thúc giáo đắc hảo." Tương Hoàng đạm cười trả lời, lễ phép có chừng mực.

So với hoàn kỳ, Tương Hoàng rất nhanh lại bị Tùng lão mang đi, đến rời xa người này người sơn cốc.

Mỗi lần Tùng lão chỉ điểm Tương Hoàng, đều sẽ mang nàng đến người này. Tuy rằng đều là yêu loại, dù sao Tùng lão chính là tùng thụ tu yêu, cùng Trúc Tử đều là thực vật, tu yêu phương thức tự nhiên so với cái khác càng tương thông, cho nên vẫn là hắn chủ yếu phụ trách Tương Hoàng tu luyện.

Đi tới người này, Tùng lão không nói hai lời, nhìn mắt Tương Hoàng liền trực tiếp động thủ.

Tương Hoàng vẫn chưa nhượng hắn thất vọng, cho dù là như thế này đột nhiên tập kích, đối mặt chính là giáo của nàng nhân, Tương Hoàng cũng không có thả lỏng cảnh giác, tiếp được tự nhiên thong dong.

Chỉ là vài cái giao thủ, Tùng lão liền nhảy xa dừng lại, nhìn Tương Hoàng: "Ngươi làm không sai, như thế mấy năm qua khổ cực không có uổng phí."

Tương Hoàng gật đầu: "Đa tạ Tùng lão giáo dục."

Tùng lão khoát khoát tay, mặt nhăn mặt nhăn trên mặt thủy chung không có biểu tình, tiểu ánh mắt trung tràn đầy tang thương: "Lần này đi trước Côn Lôn, mục đích của ngươi đạt được?"

"Là." Tương Hoàng gật đầu, "Oản Oản tạm thời ly khai mấy ngày, sau đó hội trở về, nàng ——" vị xuất khẩu nói bị Tùng lão cắt đứt.

"Ngươi vô nhu nói với ta minh rõ ràng." Tùng lão thanh âm già nua, nghe đi tới tựa hồ có chút bất cận nhân tình, "Bao quát ngươi hôm nay tu vi, ngươi làm cái gì, nàng thì thế nào, ngươi cũng không cần nói với ta, cũng không cần đối bọn họ bất luận kẻ nào nói."

Tương Hoàng trương liễu trương khẩu muốn nói lại thôi, cuối cùng thùy mâu gật đầu: "Tương Hoàng hiểu."

Tùng lão thần sắc tựa hồ tùng một điểm: "Nếu kia nữ quỷ tài cán vì ngươi mà chết, ngươi lại làm nhiều như vậy đem nàng kéo lại, như vậy ngươi tổng năng tín nhiệm nàng, nhưng là chỉ có thể là nàng." Hắn thấy Tương Hoàng mặt mày gian một tia khổ sở cùng áp lực, rốt cục chính đa nói một câu.

Hắn sống lâu như vậy, nhìn nhiều như vậy, Oản Oản đợi Tương Hoàng tâm, hắn tự nhận chính nhìn thấu triệt. Cho dù chưa gặp qua Oản Oản, hắn cũng yên tâm nhượng Tương Hoàng tin tưởng nàng.

Huống, Tương Hoàng hoàn nhỏ như vậy, bởi vì này sự phải đè nặng lớn đứng lên, bởi vì bọn họ ở giữa không biết là ai kẻ phản bội phải bức nàng hoài nghi quanh thân mỗi người, nếu là thực sự không có một người năng tin tưởng, chỉ sợ hài tử này sinh hoạt quá mức khổ cực.

Này đúng là Tùng lão theo đuổi Tương Hoàng tìm sống lại Oản Oản nguyên nhân. Hắn giáo Tương Hoàng hắn cũng không năng tin tưởng, tổng yếu nhượng nàng có một năng tín nhiệm nhân.

Ban đêm, Tương Hoàng cùng Tùng lão trở lại chỗ ở.

Thanh Cơ tảo đuổi rồi Ngân Liệt đi gần nhất thành trấn mãi tốt nhất rượu hảo thái, bày đầy một bàn.

Thân là yêu tu, dĩ bọn họ tu vi, từ lâu không cần đi qua ẩm thực tới thu hoạch sở nhu năng lượng, nhưng bọn hắn không cần phải... Cự tuyệt hưởng thụ ẩm thực.

Mỗi một chỉ yêu cũng không đắc không thừa nhận, phổ thông thực vật xác thực phi thường mỹ vị, nhượng yêu muốn ngừng mà không được.

Bất quá, này một bàn tử phong phú thái, nhưng không năng khơi mào nhiều ít náo nhiệt đích tình tự. Tiểu Kim mang theo Kha Tuệ tìm bạn tốt huấn luyện, chưa trở về, Tùng lão lại bất uống rượu, Ngân Liệt càng cười tủm tỉm như ẩm trà bàn cùng, Tương Hoàng càng nhất phó đậu không đứng dậy dáng dấp, nhượng Thanh Cơ rất không thú vị.

Bất quá, dẫn theo một vò tử rượu, Thanh Cơ nhìn tựa hồ tại thất thần Tương Hoàng, suy nghĩ một chút dựa vào tiến lên: "Tiểu Tương Hoàng, này nhất phó ưu sầu dáng dấp, chẳng lẽ là tưởng kia nữ quỷ?"

Tương Hoàng sửng sốt, lập tức lắc đầu: "Ta là đang suy nghĩ nửa năm sau đó người tu hành tỷ thí."

Thanh Cơ trong mắt hơi có chút bất mãn: "Còn có sáu nhiều tháng, ngươi sốt ruột tưởng tha làm chi." Nàng còn tưởng rằng có thể đậu thú Tương Hoàng, đâu nghĩ đến tiểu gia hỏa này vừa như vậy một bức chăm chú cũ kỹ hình dạng, không khỏi hoài niệm khởi mấy ngày trước đây Oản Oản tại thì Tương Hoàng tới.

"Oản Oản nàng bao thuở trở về?" Thanh Cơ đơn giản tại Tương Hoàng bàng vị trí ngồi hạ, vấn.

"Nàng chỉ nói đi ra ngoài mấy ngày, ta cũng không biết bao thuở về." Tương Hoàng lắc đầu, "Thanh di tìm Oản Oản có việc?"

"Nàng còn khiếm theo ta uống rượu đâu." Thanh Cơ khoát khoát tay, trong mắt mang theo bất khả tư nghị, "Bất quá, ngươi dĩ nhiên không biết?"

"Ân." Tương Hoàng nghi hoặc mà nhìn Thanh Cơ, nàng vì sao làm ra như vậy thần tình?

Thanh Cơ khéo tay đắp Tương Hoàng kiên, nhất phó "Không nên thân" biểu tình phe phẩy đầu: "Tiểu Tương Hoàng, ngươi sẽ không sợ nàng vừa đi không trở về sao? Ngươi sẽ không nàng đi ra ngoài là muốn chưa từng hỏi đi?"

"Sẽ không." Tương Hoàng khẳng định mà trả lời, không có bởi vì Thanh Cơ giả thiết lo lắng, ngược lại là lộ ra một tia mỉm cười, "Ta nói bế quan lưỡng nhật, Oản Oản hội mau chóng chạy về. Bất quá ta xác thực không có hỏi quá nàng đi làm cái gì."

Nàng chính là như vậy vô điều kiện mà tin tưởng Oản Oản, lần kia nàng bỏ lại Oản Oản, Oản Oản cuối cùng đều theo kịp, như vậy hiện tại lại càng không hội bỏ lại nàng. Hay là, Tùng lão chính là nhìn thấu điểm ấy? Tương Hoàng không khỏi thầm nghĩ.

Thế nhưng, phải thừa nhận, từ Oản Oản trở về, nàng buộc chặt tâm thả lỏng rất nhiều.

Rốt cục bất độc thân.

"Tấm tắc, Tiểu Tương Hoàng ngươi với ngươi cha như nhau, đều là si tình mầm móng." Thanh Cơ không khỏi cảm khái, ngửa đầu quán tiếp theo khẩu rượu, không thú vị mà lắc đầu đứng lên, "Ta còn muốn uống một hồi, sẽ không kéo các ngươi." Nàng giơ tay linh khởi một vò tử rượu, khoát khoát tay ly khai.

Ngân Liệt cũng buông chén rượu, đứng lên: "Bế quan sau đó lại cùng Tùng lão đánh một hồi, hôm nay sớm đi nghỉ ngơi đi."

"Ân." Tương Hoàng gật đầu, tại Ngân Liệt ly khai sau đó phất tay đem trên bàn để ý sạch sẽ, trở lại bản thân gian phòng.

Canh giờ thượng tảo, Tương Hoàng một thời cũng không có buồn ngủ, ngồi ở bàn bàng vô ý thức đưa tay đi lấy trên cổ sợi dây.

Đụng chạm đến, chỉ có trơn truột cổ, kia căn đeo vài chục năm sợi dây đã không ở, Tương Hoàng lúc này mới nhớ tới Oản Oản đã trở về, không hề là một khối quỷ thạch.

Nàng không khỏi buồn cười mà lắc đầu, nhìn bản thân thủ: "Oản Oản, ta đều tập quán ngươi một mực bên người." Nàng biết Oản Oản rất nhanh hội trở về, thế nhưng chính hội tưởng.

Long khởi lòng bàn tay, Tương Hoàng ngẩng đầu nhìn ngoài cửa sổ: "Chờ ngươi trở về, ta còn có rất nhiều chuyện muốn nói cho ngươi." Của nàng mặt mày trung mang theo vài phần chân thật đáng tin, "Ngươi hôm nay đã cùng ta triệt để cột vào cùng nhau, sẽ không xa nhau."

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: =_= Bạch Dạ phát thệ không bao giờ... nữa muốn lộng loại này tự ngược nội dung lược thuật trọng điểm!

Sau đó, kỳ thực Tiểu Trúc Tử thực sự quá rất khổ cực... Oản Oản ngươi mau trở lại!

Cuối cùng: Tiểu Trúc Tử tại cân Oản Oản tương quan biểu hiện trông được tự tương đối nhuyễn, nhưng thỉnh chú ý! Tấu chương cuối cùng một câu nói [ biểu đạt đi ra sao...

☆ Chương 123 Tuyệt thế mỹ nhân (4)

Dạ lạnh như nước, toàn bộ Nam Lĩnh im ắng.

Cho dù ban đêm đi động vật, cũng đã hoàn thành săn bắn, lười biếng mà nằm nghỉ ngơi, bán híp mắt đợi bình minh.

Thâm cốc trung, kia mấy bài trúc ốc cũng một mảnh vắng vẻ.

Nhất mạt hồng ảnh đi tới đáy cốc, vãng Tương Hoàng gian nhà đi đến, nhẹ nhàng đẩy cửa ra.

Bởi vì bị quỷ lực bao vây, trúc ốc môn không có phát sinh một tia âm hưởng, mở ra khép lại, Oản Oản đi tới đầu giường, ngồi chồm hổm xuống tới, hai tay khoát lên mép giường lẳng lặng nhìn.

Tương Hoàng nằm ở chỗ đó, hai mắt hạp, theo nhẹ nhàng hô hấp hơi phập phồng, trắng nõn da thịt tại ánh trăng chiếu xuống phiếm ra nhàn nhạt quang, dường như không tỳ vết ngọc thạch bàn nhẵn nhụi ôn nhuận. Đạm anh sắc đôi môi mân, tại Oản Oản xem ra thiếu chia lãi trạch, có vẻ có chút phạm.

Oản Oản không khỏi liếm liếm khóe môi, đem ánh mắt lại dời.

Tiểu Trúc Tử, của nàng Tiểu Trúc Tử trưởng thành a. Dù cho đã qua như vậy vài ngày, thế nhưng Oản Oản vẫn đang hội thường thường mà nghĩ bất khả tư nghị.

Tại của nàng ý thức trung, chính là nháy mắt công phu, nho Tiểu Tương Hoàng thì trưởng thành đại cô nương, không hề là như vậy nhỏ yếu cần thời khắc trông chừng, thậm chí còn của nàng sống lại toàn bộ lại gần Tương Hoàng. Khi đó đứng ở Tương Hoàng bên người, phát hiện nàng đã so với chính mình cao thì, tâm tình là chấn động, ngực kia phân cảm tình tựa hồ có càng sâu chuyển biến.

Lúc trước chỉ là thích đậu Tương Hoàng mặt đỏ, nhưng hôm nay tựa hồ càng ngày càng muốn nàng nuốt ăn nhập phúc, so với lúc ban đầu quen biết thì càng thêm bức thiết.

Bất tự giác mà, Oản Oản hô hấp trở nên vi trọng.

Chờ nàng ý thức được, vội vàng ngừng lại, thả nhẹ hô hấp cẩn cẩn dực dực mà nhìn Tương Hoàng, nàng như trước vẫn không nhúc nhích, tựa hồ ngủ rất trầm.

Oản Oản như có đăm chiêu mà nhìn, ngột không sai câu dẫn ra nhất mạt nụ cười, đứng lên đem tay phải chi tại giường nội trắc, phủ □ liền hôn lên nàng xem hồi lâu đôi môi.

Dưới thân thân thể khẽ run lên, Oản Oản hơi thở gian phát sinh một tiếng cười khẽ, tay trái vỗ về Tương Hoàng kiểm, đầu lưỡi qua lại liếm thỉ khiêu khai Tương Hoàng đôi môi, hai mắt sáng quắc mà nhìn Tương Hoàng đóng chặt hai mắt.

Cặp kia mắt, phân minh nhẹ nhàng chiến, chỉ sợ bản thân trở về thời gian liền đã tỉnh đi. Oản Oản trong lòng cười khẽ, động tác càng phát ra không kiêng nể gì cả.

Liếm thỉ quá Tương Hoàng trong miệng sở hữu có thể đạt được địa phương, Oản Oản lưỡi quấn trụ Tương Hoàng, linh hoạt mà dẫn dắt nàng dây dưa dính nị, mút vào đem nàng mang nhập bản thân trong miệng hợp lại song xỉ giảo hạ.

Tương Hoàng ăn đau nhức, rầu rĩ mà "hừ" một tiếng, rốt cục phải mở hai mắt, thoáng qua lại ngã vào Oản Oản tràn đầy thâm tình xích mâu trung.

Dùng đôi môi hàm chứa Tương Hoàng lưỡi, chậm rì rì giật lại một điểm cự ly, Tương Hoàng phân minh cảm giác được bản thân có chút tê dại lưỡi bị Oản Oản hàm chứa chậm rãi ma sát cảm giác, đường nhìn bất tự giác rơi vào Oản Oản đôi môi, thấy vài tia chưa ngăn ra nước bọt.

Không có khép lại trước cửa sổ thổi tới một trận gió đêm, Tương Hoàng lúc này mới nghĩ đôi môi, thậm chí với thần bàng da thịt thượng đều có chút lạnh lạnh, phân minh là hai người nướt bọt tràn ra khẩu.

Trước mắt Oản Oản đôi môi thượng còn có thể thấy đầm nước, đỏ bừng nhan sắc toàn bộ không giống như là không có huyết khí quỷ.

Tương Hoàng nghĩ đến cái gì, nhĩ tiêm hồng sắc làm sâu sắc vài phần.

"Kỳ thực không bao lâu, không được nhất khắc chung." Oản Oản tay trái tại Tương Hoàng gương mặt câu ra một đạo đường vòng cung, ngón tay rơi vào Tương Hoàng hôm nay rốt cục hồng nhuận sáng bóng thần thượng, khẽ cười nói. Tuy rằng Tương Hoàng chưa nói, nàng đã rồi sao biết được đạo nàng đang suy nghĩ cái gì.

Quả nhiên, lời còn chưa dứt, Tương Hoàng lại đỏ chia ra, trừng mắt Oản Oản.

Không được nhất khắc chung, nhất khắc chung đắc có bao nhiêu cửu! Chỉ tiếc Tương Hoàng tuy rằng xấu hổ não, nhưng không không biết xấu hổ đem những lời này nói ra.

"Tiểu Trúc Tử, ngươi thì thừa nhận đi, mới vừa rồi kia vừa hôn ngươi cũng không nghĩ trường." Oản Oản hảo tâm tình mà khống chế được hiện tại này gần trong gang tấc cự ly, chậm rì rì mà nói.

Hai người cự ly gần quá, Tương Hoàng thậm chí năng cảm giác được Oản Oản nói thì khí tức thường thường xuy phất đến bản thân trên mặt, thần thượng, ngứa, lại làm như mang theo một cổ nhiệt khí, mang theo bản thân lại nhiệt vài phần.

Rõ ràng Oản Oản nhiệt độ cơ thể, bao quát của nàng khí tức đều hẳn là thiên lạnh mới đúng.

Thấy Tương Hoàng lỗi thời mà thất thần nghĩ cái gì, Oản Oản đuôi lông mày nhất thiêu, đầu ngón tay cố sức án hạ hoán quay về Tương Hoàng thần trí, tại nàng mở miệng tiền nói: "Xem ra Tiểu Trúc Tử ngươi còn muốn trở về chỗ cũ ân ~" nói, nàng khỏi bày giải mà lại hôn lên đi, dùng bản thân nhu nghiền Tương Hoàng, thủ theo Tương Hoàng cổ nhẹ nhàng hoa tới sau đầu, đem nàng án hướng bản thân, nhượng cái này vẫn càng cận càng sâu.

Cái này vẫn như vậy kịch liệt, hai người đều nhịn không được nhắm mắt lại, đem bản thân toàn bộ đầu nhập đi vào.

Không ai nữa tưởng kia nhất khắc chung vấn đề, chỉ cảm thấy cho dù là cả đời, đều ngại thiếu.

Rốt cục, hai người đều khí tức bất ổn mà xa nhau, Tương Hoàng khóe mắt nổi lên một tia thủy quang, buộc vòng quanh nàng chẳng bao giờ từng có mị thái.

Oản Oản dừng ở nàng, đáy lòng có chút đồ vật áp lực không được.

"Tương Hoàng..." Oản Oản nhịn không được hoán ra tới, nhưng này thanh âm hơi phát ách, mãn hàm chứa giấu không được dục. Vọng, thì chính cô ta giật nảy mình, nhưng nhìn trước mắt có chút mê hoặc Tương Hoàng, còn lại nói bản thân chạy tới, "Năng kế tục sao?" Nàng đều không phải lần đầu tiên đối Tương Hoàng sinh ra dục niệm, thế nhưng hoàn chẳng bao giờ như vậy cường liệt.

Lẽ nào, thật là bởi vì đi Thất Nương chỗ đó một chuyến nguyên nhân? Bởi vì kiến thức qua những này, cho nên càng khó tự chế?

Thế nhưng, những này đã đều không phải Oản Oản hiện tại muốn tự hỏi vấn đề.

Nàng chỉ cảm thấy lúc này khẩn trương rất, nàng đang đợi Tương Hoàng trả lời, mặc dù nàng không biết nếu là Tương Hoàng cự tuyệt nàng hội làm như thế nào.

Bất quá, Oản Oản thế nào cũng không nghĩ tới, không đợi Tương Hoàng làm ra trả lời, cửa nhưng truyền đến tiếng đập cửa.

"Tương Hoàng, Tiểu Kim mau trở lại." Thanh Cơ thanh âm ở ngoài cửa vang lên, mang theo rõ ràng trêu tức.

Nhìn Tương Hoàng trong mắt sương mù rất nhanh tiêu thất, biến thành hác không sai cùng xấu hổ, Oản Oản trong lòng hơi thở dài, này hiển nhiên so với Tương Hoàng cự tuyệt càng không có dư địa a... Nàng phiền muộn mà đem bản thân toàn bộ đặt ở Tương Hoàng trên người, vùi đầu nhập Tương Hoàng hõm vai, một ngụm cắn Tương Hoàng ma nha.

Oản Oản tự nhiên không biết dùng lực, Tương Hoàng cảm thụ được hõm vai truyền đến dương ý, buồn cười mà giơ tay vỗ vỗ Oản Oản đầu: "Tiểu Kim trở về rất nhanh, hơn nữa hội thích môn mà vào."

"Hắn thực sự đều không phải tiểu hài tử?!" Rốt cục, Oản Oản buông tha Tương Hoàng, đứng lên, đỏ đậm hai tròng mắt trung tràn đầy khó chịu. Loại này hành vi, đâu như là những người này trung niên tuổi lớn nhất nhân làm?!

Tương Hoàng có thể đứng dậy, gật đầu: "Tiểu Kim, coi như là trở lại nguyên trạng." Nàng từ Tiểu Kim chỗ đó biết rất nhiều đồ vật, học quá rất nhiều kinh nghiệm. Tiểu Kim kinh lịch quá nhiều lắm sự, cho nên tình nguyện dùng giản đơn tính trẻ con tùy tính làm.

Đi tới Oản Oản bên người, Tương Hoàng đương nhiên hiểu nàng trong lòng về điểm này cơn tức. Nếu là không có việc này, có thể mới vừa rồi nàng cũng thì điểm đầu, Oản Oản động dục niệm, nàng làm sao thường đều không phải?

Cho nên, Tương Hoàng lý giải mà hôn Oản Oản một chút, đi tới bên giường tủ quần áo trung lấy ra tân xiêm y thay.

Oản Oản tới thủy tới chung đều ở một bên nhìn, khán Tương Hoàng bất nhăn nhó thản nhiên thay y phục, nhìn nàng hơi nghiêng hõm vai thượng để lại nhất điểm nhỏ hồng ấn, nàng ngực về điểm này cơn tức cũng dần dần tán đi.

Là tối trọng yếu chính Tương Hoàng thái độ, thấy nàng tuy rằng sẽ có ngượng ngùng nhưng bất phản cảm, Oản Oản tự nhiên vui vẻ. Cùng lắm thì lần sau tìm một không ai địa phương đó là.

Nghĩ như thế, Oản Oản cũng chỉnh lý bản thân tán loạn ra vạt áo cùng sợi tóc, cùng Tương Hoàng một đạo mở cửa.

Thanh Cơ thủy chung hậu tại cửa, thấy Tương Hoàng cùng Oản Oản đang đi ra, ánh mắt qua lại nhìn trạng nếu như chẳng hỏi: "Ngươi bao thuở tới được? Thế nào từ Tiểu Tương Hoàng trong phòng đi ra?"

Đối phương biết rõ cố, Oản Oản cười ứng đối: "Đêm qua. Ta là Tương Hoàng người vợ, đã trở về tự nhiên là cùng Tương Hoàng đồng miên."

Người vợ? Tương Hoàng trong lòng nhớ kỹ cái này từ, cảm giác tựa hồ không sai, khóe miệng cũng không cấm hơi dương.

Điểm này biến hóa, Thanh Cơ khán tại trong mắt, không khỏi nhớ tới đương niên Minh Can cùng Vân Lăng Tử sinh hoạt thì thần tình. Như nhau bình thản như thường, nhưng bởi vì nhất điểm nhỏ mỉm cười mà có vẻ ấm áp tự nhiên, đó là Thanh Cơ lần đầu tiên hiểu được "Hạnh phúc" cái này từ.

Vì vậy độ cung, Thanh Cơ câu kia "Chưa kết hôn tại sao người vợ" liền nuốt trở lại, nếu Tương Hoàng nghĩ hạnh phúc, kia liền được rồi.

Đương niên nàng biết được Vân Lăng Tử có mang thai, vô cùng cao hứng mà nhớ kỹ chờ hài tử sau khi sinh muốn thế nào mang theo ngoạn, thế nào giáo thuật pháp, thế nào khán nàng lớn. Nàng nói cho Vân Lăng Tử nàng phải làm một cái xứng chức trưởng bối, hôm nay tuy rằng không có lúc trước thiết tưởng như vậy viên mãn, nhưng ít ra thấy được hạnh phúc.

"Tiểu Kim hẳn là tại chỗ cũ, chúng ta quá khứ đi." Rốt cục, Thanh Cơ khó có được mà thả nhu ánh mắt, nhìn hai người liếc mắt, xoay người đi ở phía trước.

Tương Hoàng gật đầu đang muốn đuổi kịp, thủ lại bị Oản Oản cầm. Nàng xem hướng Oản Oản, cùng nàng mỉm cười đối diện, hai người dắt tay đồng hành.

Đến Tiểu Kim thích nhất thủy đàm bên cạnh thì, Tùng lão cùng Ngân Liệt dĩ nhiên đều đã tới rồi.

Thấy Oản Oản xuất hiện tại Tương Hoàng bên người, Ngân Liệt trong mắt thoáng có một chút vô cùng kinh ngạc, nhưng rất nhanh mỉm cười triều các nàng gật đầu, mà Tùng lão còn lại là đồ sộ như tùng, thật giống như chuyện gì cũng không sẽ khiến hắn đích tình tự ba động giống nhau, chỉ giản đơn mà nhìn các nàng liếc mắt.

"Tiểu Tương Hoàng, đây là ngươi nhớ mãi không quên vị kia Oản Oản?" Tiểu Kim sáng sớm thì bính đến, vòng quanh các nàng hai người dạo qua một vòng, nhìn các nàng nắm thủ cười nói.

Hắn tựa hồ đối Oản Oản cũng không bất luận cái gì đề phòng, thậm chí cũng nhớ kỹ Tương Hoàng vị kia "Nữ quỷ" tên, nụ cười tự hài tử bàn chân thành thuần túy.

"Đúng vậy, Tiểu Kim." Oản Oản cười trả lời, trong tay như là ảo thuật bàn đem Tương Hoàng mang về cao điểm lấy ra.

Tương Hoàng sửng sốt, cười nhìn Oản Oản: "Hoàn hảo ngươi nhớ kỹ." Mới vừa rồi đi ra, nàng xác thực một thời đã quên việc này, chính Oản Oản tưởng chu đáo.

Đương nhiên, nàng đem câu này cảm thán nói ra khẩu, cũng là nói cho đại yêu môn nghe, mong muốn năng để cho bọn họ rất tốt mà tiếp thu Oản Oản.

"Tiểu Tương Hoàng ngươi trí nhớ biến kém." Tiểu Kim hấp hấp mũi, cười tủm tỉm mà tiếp nhận cao điểm, vài cái tử thì hủy đi bên ngoài chỉ tắc một khối đến trong miệng, lộ ra khoái trá biểu tình.

Thanh Cơ ở một bên nghe, nhịn không được xì cười ra thanh, ánh mắt ý vị thâm trường mà nhìn Tương Hoàng.

Ngươi lúc đó đâu khả năng nhớ kỹ khởi này cao điểm. Tương Hoàng phân minh từ nàng trong mắt thấy được nói như vậy, sắc mặt như thường, nhĩ tiêm nhưng chính giàu to rồi năng.

"Tiểu Kim, này lưỡng nhật bên ngoài có thể có cái gì đại sự?" Oản Oản nhìn ra Tương Hoàng xấu hổ, cười hỏi Tiểu Kim rốt cuộc dời đi đường nhìn.

Nàng bản ý chỉ là tùy ý hỏi một chút, lại không nghĩ rằng Tiểu Kim thật đúng là chăm chú mà trả lời: "Yên tâm, Côn Lôn bên kia chuyện tuy nói đã truyện đi ra, nhưng rốt cuộc là hơn dặm Côn Lôn bản thân chuyện, các đại môn phái cũng không có tự ý nhúng tay lý do cùng dự định. Bất quá sao, tựa hồ Mao Sơn bên kia có cái gì đại biến động, một cái tu đạo môn phái, dĩ nhiên cùng triều đình cái gì Vương chống lại, đã nhiều ngày tựa hồ bị đại quân vây khốn."

"Chiêu Vương?" Tương Hoàng sắc mặt khẽ biến, vội vàng vấn.

Tiểu Kim nghi hoặc mà nhìn Tương Hoàng: "Không sai, là Chiêu Vương, Tương Hoàng ngươi nhận được?"

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: yêu, cái cổ đã ngoài ~

Nói Bạch Dạ làm tốt chân thực mộng, từ lúc chào đời tới nay người thứ nhất đại nhập cảm như vậy mạnh cũng không bị truy sát mộng, mà cư nhiên là một cái ngược tâm bi kịch! Khóc tỉnh có hay không! Tỉnh tâm hoàn thu đau nột!

☆ Chương 124 Tuyệt thế mỹ nhân (5)

Trước tại Côn Lôn phân biệt, Tương Hoàng biết Giáng Diên vội vã rời đi cùng Chiêu Vương hữu quan, tựa hồ hoàn liên lụy đến của nàng mẫu thân.

Hôm nay Chiêu Vương đột nhiên xuất binh vây khốn Mao Sơn, tự nhiên có cửu thành là Giáng Diên chuyện.

Sự quan Giáng Diên, Tương Hoàng tưởng mau chân đến xem, thi dĩ viện thủ.

Thế nhưng, nhượng Tương Hoàng ngoài ý muốn chính là, quyết định này vừa mới xuất khẩu, Ngân Liệt dĩ nhiên một ngụm phủ quyết. Thì Thanh di các nàng cũng toát ra bất tán thành thần sắc.

Đây là... Vì sao? Tương Hoàng không rõ.

"Tương Hoàng, Chiêu Vương chính là nhân loại đế vương thân đệ, nhân loại chỉ thấy liên lụy thậm quảng tranh đấu, ngươi tự ý dính dáng đi vào, sợ rằng không nghĩ qua là thì thoát không ra thân." Ngân Liệt bình tĩnh thanh đạo.

Nhưng mà, Tương Hoàng thái độ cũng dị thường kiên quyết: "Lúc trước ta hầu như bị sở hữu sở hữu người tu hành truy sát, nhưng Giáng Diên không có bởi vì khả năng bị cuốn vào mà rời xa."

Người khác đối đãi làm sao, ta liền dư vài phần.

Khi Tương Hoàng chắp tay nói ra này phiên nói thì, Ngân Liệt sửng sốt thần, một bên Thanh Cơ cùng Tùng lão cũng có vài phần động dung.

Đến cuối cùng, chính Tiểu Kim vỗ vỗ tay cười nói: "Nếu Tiểu Tương Hoàng nghĩ như vậy, kia cứ làm chính là. Tiểu Tương Hoàng này vài chục năm sở làm chúng ta đều khán tại trong mắt, này chính là một điểm nhân loại quân đội, chẳng lẽ còn sợ phải không."

Thì Tiểu Kim đều đã mở miệng, còn lại ba người rốt cục cũng không phản đối nữa, Ngân Liệt trương liễu trương khẩu, ánh mắt lăng lăng mà nhìn Tương Hoàng, rồi lại đem mau xuất khẩu nói thu trở lại.

Lúc này, Oản Oản chính khéo tay lạp đắp Tương Hoàng kiên, cười dài mà nói: "Các ngươi yên tâm, Tương Hoàng an nguy có ta trông chừng, như có cái gì động tác, ta thì sẽ thay nàng đứng ra, không cho nhân đơn giản chú ý tới nàng."

"Kia tự nhiên là không thể tốt hơn." Tiểu Kim vỗ tay cười, nhìn về phía Oản Oản trong ánh mắt dẫn theo phân thiện ý thâm ý.

Oản Oản ngắn mà ngẩn ra, sau đó cũng quay về dĩ mỉm cười.

"Được rồi, bất quá muốn đi cũng không nóng lòng này một thời nửa khắc, ta tới uống một điểm ly biệt rượu!" Thanh Cơ trước đi qua đi, vỗ vỗ Ngân Liệt kiên, "Hài tử lớn tổng yếu buông tay, ngươi tổng sẽ không so với ta hoàn luyến tiếc đi ~" nàng mở ra Ngân Liệt vui đùa, đánh tan lúc này như trước có chút đông lạnh bầu không khí.

Ngân Liệt lược có chút miễn cưỡng mà cười cười, lắc đầu, đoàn người vãng trúc ốc đi đến.

"Tiểu Trúc Tử, ngươi mới vừa nói nói dáng dấp, cực kỳ giống Vương." Thanh Cơ hơi có chút cảm khái, vô luận là chắp tay mà nói dáng dấp, chính nói thì khí thế, phải thán một câu rốt cuộc là vương con nối dòng.

Uống nhất tiểu vò rượu, Tương Hoàng cùng Oản Oản biệt mấy đại yêu, lần này mang cho Ảnh Nhận cùng Cẩn Tuệ.

Cẩn Tuệ vừa bạch sắc tóc dài do hắc sắc đoạn chế mạo áo choàng tráo, dựa theo Tương Hoàng phân phó không nói một tiếng theo sát tại Ảnh Nhận phía sau.

Tại không trung được rồi một hồi, Oản Oản vươn bản thân thủ nhìn: "Tiểu Trúc Tử, tiền lưỡng nhật ta trở về một chuyến Đông Lai cổ thành." Tương Hoàng lược có chút kinh ngạc mà nhìn Oản Oản, nàng nghe nói quá Đông Lai cổ thành, nghe đồn là thiên niên tiền một cái thần bí phong bế độc lập chi thành, bên trong có rất nhiều văn sở vị văn thuật pháp cùng đại lượng sách cổ. Thế nhưng, chẳng cái gì nguyên nhân, toàn thành nhân một đêm trong lúc đó toàn bộ tiêu thất, không hề ít người tu hành đi trước điều tra, ngoại trừ tìm một ít được cho là trân phẩm sự việc cùng chút ít thư tịch, tái không năng tìm được bất luận cái gì đồ vật.

Hôm nay, chỗ đó đã là người bình thường đi không được, mà người tu hành lại chẳng đáng với cố sức điều tra trống vắng chi thành.

Cảm thụ được Tương Hoàng vô cùng kinh ngạc, Oản Oản cười cười: "Ta không nhớ rõ bản thân là chết như thế nào, sinh tiền là ai, thậm chí rốt cuộc là bởi vì sao chấp niệm ở lại dương thế hóa quỷ đều đã quên mất. Ta chỉ nhớ kỹ bởi vì thi cốt ở đàng kia, cho nên ta bị ràng buộc tại nơi thật lớn cổ trong thành thật lâu thật lâu, cửu đã có một ngày đêm gặp một khác chỉ quỷ, hắn nói cho ta biết nương chỗ đó đặc thù linh khí, ta có thể đi qua quỷ tu, đến nhất định cảnh giới lần sau thoát thi cốt đối với linh hồn ràng buộc."

Cũng không nhớ kỹ, trong trí nhớ bắt đầu, liền đã là quỷ. Tương Hoàng trong lòng bất tự giác nổi lên một tia yêu thương, nàng biết cái loại này không có căn cảm giác, lúc trước mặc dù có sư phụ, nhưng cô nhi thân phận chính nhượng nho nhỏ nàng khổ sở hảo một trận tử, nàng không biết phụ mẫu là ai, không biết bản thân vì sao hội một mình một người.

"Đông Lai cổ thành tuy rằng thần bí, nếu là cố tình chính năng tìm được đầu mối, Oản Oản, này quên, ngươi muốn tìm trở về sao?" Tương Hoàng mở miệng hỏi.

Oản Oản nhìn Tương Hoàng một hồi lâu nhi, bỗng nhiên cười: "Tiểu Trúc Tử, người thứ nhất dạy ta quỷ tu con quỷ kia, đã buông ra chấp niệm vào luân hồi, ngươi sẽ không sợ ta tìm về quá khứ nhớ tới nhượng ta thành quỷ chấp niệm sau đó, bởi vì chấp niệm hóa giải chạy đi đầu thai chuyển thế?"

Nói xong lời này, Oản Oản nháy mắt không nháy mắt mà nhìn chằm chằm Tương Hoàng, quả nhiên thấy nàng sắc mặt cứng đờ, hiển nhiên là không nghĩ tới điểm này.

Nhìn Tương Hoàng trong mắt quấn quýt cùng mâu thuẫn, Oản Oản cười ai tiến lên: "Tiểu Trúc Tử, này với ta mà nói cái gì cũng không toán, ta chấp niệm tại ngươi."

Nàng ý xấu mà gần kề Tương Hoàng cái lỗ tai nhẹ nhàng nói, quả nhiên thấy Tương Hoàng từ nhĩ tiêm bắt đầu lại dần dần phiếm hồng, hoàn ngại thiếu: "Bất quá Tiểu Trúc Tử ngươi có thể yên tâm, thì là ăn ngươi, ta này chấp niệm cũng giải không được, kia thế nhưng trăm nghìn thứ cũng không đủ nột." Oản Oản ngữ điệu sung sướng mà dương, mang theo ý có điều chỉ uyển chuyển.

Tương Hoàng yên lặng nhìn mắt Oản Oản, đã mở miệng nói khác trọng tâm câu chuyện: "Trước tại Nam Lĩnh, ngươi cùng Tiểu Kim truyện cái gì?"

Oản Oản nhìn nàng một cái, không có thu không tha: "Tiểu Kim hẳn là biết ta quỷ thần thân chuyện."

Tương Hoàng trong lòng cả kinh, nhưng rất nhanh lại thoải mái: "Dĩ Tiểu Kim tu vi, này cũng có thể tưởng tượng. Tiểu Kim kiến thức rộng rãi, nói không chừng thậm chí đều tiếp xúc quá thần lực phương diện."

Oản Oản gật đầu, như có đăm chiêu.

Các nàng phía sau, Ảnh Nhận yên lặng mà nhìn Oản Oản cùng nhà mình chủ nhân hỗ động, bắt đầu chăm chú mà tự hỏi đến tột cùng nên như thế nào xưng hô Oản Oản.

Về phần Cẩn Tuệ, nàng giống như là cái gì cũng không có chú ý tới giống nhau, chỉ là long bắt tay vào làm lẳng lặng theo.

Dù sao cũng là ngự khoảng không mà đi, Tương Hoàng cùng Oản Oản rất nhanh đi ra đạt Mao Sơn.

Mao chân núi trấn nhỏ cùng trấn ngoại đất trống thượng, tràn đầy đều là hắc giáp võ sĩ cấu thành quân đội, đem cũng không toán đại Mao Sơn bao quanh vây quanh.

Oản Oản nhìn phía dưới đông nghịt một mảnh, nhàn nhàn mà nói: "Phía dưới còn có mấy người người tu hành, bất quá, khoảng chừng các nàng là có thể giải quyết." Nàng chỉa chỉa phía Ảnh Nhận cùng Cẩn Tuệ.

Tương Hoàng gật đầu: "Chúng ta chính đi trước nhìn."

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: =_= mờ mịt, ba đi ngủ giác............

☆ Chương 125 Tuyệt thế mỹ nhân (6)

Khi lão đạo nhân mở miệng thì, Tương Hoàng cùng Oản Oản cũng nhận thấy được xa xa rất nhanh phá không mà đến thập dư đạo khí tức, có lẽ so với kia mấy người hỗn tạp tại hắc giáp võ sĩ trung mấy người mạnh hơn thượng không ít.

Bất quá, lão đạo nhân tài năng ở các nàng trước nhận thấy được bọn họ, cũng nhượng Tương Hoàng cùng Oản Oản tâm trạng bội phục. Cho dù này lão đạo nhân tu vi cũng không có các nàng cao thâm, nhưng này nhất năng lực cũng không người bình thường có khả năng cập.

Thế nhưng, chuyện này cũng có vấn đề.

Vì sao đột nhiên sẽ có nhiều như vậy một tu vi không sai người tu hành tới rồi? Giáng Diên thần sắc ngưng trọng đứng lên.

"Sư phụ, chẳng lẽ là người nọ tìm tới?" Giáng Diên bình tĩnh thanh, mang theo hận ý.

Lão đạo nhân cau mày, lắc đầu: "Dĩ bọn họ tu vi, người nọ có thể năng tìm tới nhất hai người, nhưng không thể nào tìm được nhiều như vậy." Người càng ngày càng gần, phân minh chính là hướng về phía bên này đến, "Các ngươi đi vào trước, ta đi ra ngoài tham tham."

Nói xong, lão đạo nhân liền một đi ra thật xa, bước ra này trận pháp, tìm khối thạch đầu ngồi xuống, đợi.

Giáng Diên gật đầu, bắt chuyện Tương Hoàng cùng Oản Oản hai người: "Chúng ta đi nhìn mẫu thân đi."

Này dù sao cũng là Giáng Diên chuyện, Tương Hoàng hai người đương nhiên sẽ không nương bang trợ danh nghĩa ở một bên khoa tay múa chân, làm bằng hữu, các nàng chỉ cần tại cần thời gian xuất thủ đó là.

Nhìn thấy Giáng Diên mẫu thân thì, Tương Hoàng cùng Oản Oản mới chân hiểu Giáng Diên đối Chiêu Vương vì sao sẽ có như vậy thâm hận ý.

Như vậy một vị thân trắng trong thuần khiết thanh sam nữ tử, ngồi ở dựa vào song cái ghế trung, thần tình mang theo khắc vào cốt nhục ủ rũ, vẫn không nhúc nhích mà nhìn ngoài cửa sổ.

Thân thể của hắn hình như vậy gầy gò, giống như một trận gió liền năng xuy đi giống nhau, tay vịn mặc áo tay áo hạ lộ ra cổ tay tế đắc tượng vị trương nẩy nở hài tử giống nhau, bất khỏe mạnh bạch sắc da thịt hạ có thể thấy rõ ràng thanh sắc huyết mạch.

"Mẫu thân." Giáng Diên trong ánh mắt hiện lên chợt lóe rồi biến mất không muốn cùng khổ sở, rất nhanh lại tràn đầy nụ cười hòa thân nật, "Ta đã trở về."

Y trung nữ tử chậm rãi quay đầu, thấy Giáng Diên sau đó trên mặt rốt cục hiện ra vẻ tươi cười, lúc trước không đúng thực cảm rốt cục tiêu tán hơn phân nửa.

Nàng ôn nhu mà mỉm cười: "Diên Nhi." Chú ý tới đi theo Giáng Diên phía sau hai người, nàng đầu tiên là ngẩn ra, sau đó vấn, "Diên Nhi, các nàng là?"

"Lúc trước liền đã nói với ngươi bằng hữu." Giáng Diên cười tủm tỉm đều kéo qua hai người, trong giọng nói mang theo chia ra tính trẻ con huyền diệu, "Các nàng đến giúp ta."

Giáng Diên mẫu thân, Bạch Mộ Yên mỉm cười triều Tương Hoàng hai người gật đầu: "Diên Nhi kiêu ngạo tự mãn, dễ đắc tội với người, sau này còn phải đa dựa vào nhị vị giúp đỡ."

Tương Hoàng tự nhiên là lập tức trả lời: "Bằng hữu gian, phải làm."

Bạch Mộ Yên lộ ra yên tâm thần sắc, như mỗi một một từ mẫu giống nhau.

"Nương, ngươi lại tại hồ tưởng chút cái gì!" Giáng Diên bất mãn đạo, nàng đáng ghét cực kỳ lúc này như là tại uỷ thác giống nhau bầu không khí.

Bạch Mộ Yên chỉ là lắc đầu, trong mắt tràn đầy dung túng cùng bất đắc dĩ: "Lúc trước ta làm chút ngươi thích phong đường cao, khứ thủ đến đây đi."

"Ngươi thế nào lại làm này sự, sư phụ nói ngươi cần tĩnh dưỡng." Giáng Diên bất mãn mà nói.

Bạch Mộ Yên vỗ nhẹ tay nàng: "Đã nhiều ngày ta hảo rất nhiều, nếu không làm chút cái gì ngược lại bất hảo, ngươi nhưng thật ra thử xem ngồi trên mấy ngày không được đi không được nhúc nhích."

"..." Giáng Diên không nói gì mà chống đỡ, nàng đâu nhàn được, nhưng đây là đồng dạng vấn đề sao?! Rốt cục, nàng quay đầu đi ra ngoài, "Ta đi trước nã cao điểm."

Đợi Giáng Diên đi rồi, Bạch Mộ Yên nụ cười hơn vài phần quạnh quẽ, nhìn Tương Hoàng hai người: "Diên Nhi nàng vẫn không muốn thừa nhận, ta thời gian vô đa."

Tương Hoàng cùng Oản Oản ở bên cạnh, yên lặng không nói gì. Các nàng đang nhìn đến Bạch Mộ Yên thì liền nhìn ra nàng toàn thân đều đã suy yếu, đừng nói là người tu hành, thì người thường cũng có kia một điểm linh lực đều đã trở nên mấy bất khả sát, hoàn toàn vô pháp chống đỡ sinh mệnh.

"Tại sao có thể như vậy." Tương Hoàng đáy lòng mơ hồ có một tia khổ sở, bởi vì trước mắt là một vị ôn nhu mẫu thân, cũng bởi vì Giáng Diên.

Bạch Mộ Yên chỉ là cười cười: "Ta vốn là không có tu đạo thiên phú, sư huynh kiên quyết dẫn ta nhập môn, đơn giản là bởi vì vì cha qua đời tiền đã từng phê mệnh, ta dương thọ chỉ có ba mươi, hôm nay sống lâu vài, tảo nên được rồi."

Tương Hoàng nhìn mắt Oản Oản, Oản Oản nhẹ nhàng lắc đầu.

Ngay cả các nàng có biện pháp tục mệnh, mà Bạch Mộ Yên phân minh đã làm tốt tử vong chuẩn bị, nàng không có sống sót ý nguyện.

"Ta hiểu này có chút ích kỷ, thế nhưng Diên Nhi đã trưởng thành, nàng có bản thân chủ ý, đối với ngươi cũng không năng nhìn nàng đi vào tử lộ." Bạch Mộ Yên thở dài, mỉm cười, "Nhiều như vậy niên, chuyện này tổng yếu do ta tới chung kết."

Ngoài phòng truyền đến tiếng bước chân.

Trọng tâm câu chuyện cáo một đoạn lạc, Tương Hoàng cùng Oản Oản nhìn về phía bưng cao điểm vào Giáng Diên, nàng đối Bạch Mộ Yên dự định hoàn toàn không biết gì cả.

Ngồi xuống phân thực cao điểm, Giáng Diên không khỏi nói: "Mẫu thân, ngươi nên dạy ta những này cao điểm làm như thế nào."

Bạch Mộ Yên cười gật đầu, ngoài phòng nhân nhưng bát Giáng Diên nước lạnh: "Tiểu nha đầu ngươi học nhiều như vậy thứ, na thứ thành công công? Ngươi làm được vài thứ kia đưa cho dưới chân núi đám kia hắc giáp võ sĩ hưởng dụng mới tốt."

"!" Giáng Diên trừng mắt nhà mình tổng thích sách nàng thai sư phụ, dùng nhãn thần biểu đạt bất mãn.

Chỉ tiếc, lão đạo nhân áp căn không để ở trong lòng, bước nhanh đi tới thì bốc lên một khối cao điểm trực tiếp phao nhập khẩu trung, tái ngược lại thủy quán hạ: "Sách, này một tự cho là đúng vị danh môn đại phái có thật không đã cho ta Mao Sơn phái sợ bọn họ, từng chuyện mà nói nói cân ăn cứt chó dường như, thối a thối!"

"... Lão đầu, hiện tại đang ở ăn cao điểm đâu." Giáng Diên không nói gì, thật muốn đưa hắn trực tiếp đá ra đi. Chỉ tiếc mẫu thân ở đây, nàng không có biện pháp làm như vậy.

"Không sai a, ăn cao điểm đâu!" Lão đạo nhân làm như hoàn toàn không có nghe đổng Giáng Diên ý tứ, liên tục gật đầu gian lại cầm một khối, "Tiểu sư muội làm cao điểm nhất ăn ngon, kia thế nhưng ăn một khối thì ít một khối, các ngươi cũng mau thừa dịp cơ hội hưởng dụng!" Hắn bắt chuyện Tương Hoàng cùng Oản Oản, lang thôn hổ yết.

Thật vất vả ăn đã nghiền, lão đạo nhân lúc này mới vỗ vỗ bụng: "Mới vừa rồi bên ngoài những người đó, nói chút cái gì yêu, ta cũng không tỉ mỉ nghe."

Lời này vừa nói ra, Tương Hoàng cùng Oản Oản bỏ qua liếc mắt, thần sắc đều ngưng trọng đứng lên.

Giáng Diên tức giận mà nói: "Như vậy quan trọng hơn sự lão đầu ngươi thế nào lúc này mới nói!"

"Này có thể có cái gì, bị ta đuổi đi." Lão đạo nhân không cho là đúng mà khoát khoát tay, "Mới vừa rồi tiện đường xuống phía dưới nhìn tình huống, lưỡng nay mai này không vào lưu tên giải quyết không được pháp trận, ta đi trước ngủ a ~" nói xong, hắn đả ngáp ly khai.

Giáng Diên có vẻ so với lão đạo nhân nếu không an một ít, nàng nghĩ đến chính là vài chục năm tiền Tương Hoàng lọt vào truy sát.

"Tương Hoàng, ngươi cùng Oản Oản có muốn hay không tiên tạm thời tránh một chút?" Mười mấy tu vi không sai người tu hành đến, tìm kiếm cái gì yêu, Giáng Diên rất khó không muốn đến Tương Hoàng.

Dù sao, thì Mao Sơn cùng Chiêu Vương mâu thuẫn, thế nào đều chỉ là nhân loại gian mâu thuẫn mà thôi.

"Bất." Tương Hoàng lắc đầu, "Hiện tại cùng ngày xưa đã bất đồng, Giáng Diên ngươi yên tâm đó là."

Nàng không chỉ không né, thậm chí phải đi đối mặt, này mười mấy người đột nhiên đến cũng không vừa khớp, Tương Hoàng biết bản thân đợi lâu ngày động tĩnh rốt cục xuất hiện.

"Giáng Diên, sợ rằng lần này ngược lại là ta cho các ngươi mang đến phiền phức." Tương Hoàng không có khả năng buông tha này vài chục năm mới chờ tới một lần cơ hội, thế nhưng hiện nay này tình huống, Mao Sơn phái nhiều ít đều sẽ bị cuốn vào nhất bộ phân, điều này làm cho Tương Hoàng có chút hổ thẹn.

"Kia bất toán cái gì." Giáng Diên lắc đầu, mỉm cười cười, "Được rồi được rồi, ta sau đó bất với ngươi khách khí, cho nên Tương Hoàng ngươi cũng đừng trở lại này một bộ. Được rồi, lão đầu nói này người tu hành bị đuổi rồi, sợ rằng sẽ ở phụ cận tạm thời đặt chân, trước vẫn theo của ngươi Ảnh Nhận lần này không có tới?"

Nhắc tới Ảnh Nhận, Tương Hoàng lập tức hiểu Giáng Diên muốn nói nội dung.

"Nàng cùng tên còn lại ở dưới chân núi thôn trấn lý, sợ rằng đắc sớm một chút nhắc nhở các nàng đi trước xa chút." Tương Hoàng khẽ nhíu mày, trước không cho các nàng theo lên núi cũng là bởi vì vì các nàng thượng không thể toàn bộ ẩn giấu trụ bản thân khí tức.

Hôm nay lại mười mấy tu vi càng cao, chỉ sợ tại thôn trấn lý cũng giấu không được.

Giáng Diên cũng theo nhíu mi, Ảnh Nhận tên kia bản khắc đắc có thể, chỉ cần là Tương Hoàng mệnh lệnh tuyệt đối nghe theo chí tử phương đừng hòng. Nếu là Tương Hoàng nhượng các nàng tạm thời tại thôn trấn lý đợi, nói không chừng chờ những này người tu hành sát tới cửa nàng cũng không chịu tạm thời thoát đi đi?

"Tương Hoàng ngươi hiện tại bất tiện hạ sơn, nếu không ta ——" Giáng Diên suy nghĩ một chút, dự định nói nhượng bản thân xuống phía dưới, lại bị Oản Oản cắt đứt.

"Giáng Diên, ngươi hiện tại cũng không phương tiện xuống phía dưới, chỉ có ta tối thích hợp." Oản Oản khẳng định mà nói, Giáng Diên lúc này nếu là hạ sơn, cho dù năng lặng yên không một tiếng động mà nhiễu quá dưới chân núi kia nhất vòng lớn hắc giáp võ sĩ, cũng bảo không chính xác một cái không cẩn thận bị thấy, xảy ra vấn đề.

Oản Oản nói xong có lý, Tương Hoàng đồng dạng tán thành, chuyện này liền như vậy định rồi xuống tới.

Đương nhiên, Oản Oản cũng luyến tiếc ly khai Tương Hoàng lâu lắm, lúc này liền hóa thành nhất lũ khói hồng rất nhanh hướng dưới chân núi lao đi.

Nhìn theo Oản Oản ly khai, Giáng Diên nhịn không được cảm thán: "Tương Hoàng, Oản Oản này thân thể vị miễn cũng quá dùng tốt, đã có thể như người bình thường giống nhau, cũng có thể tùy thời như quỷ như vậy vô hình." Nàng chỉ là một câu cảm thán, mà Tương Hoàng lại đột nhiên nghĩ tới lúc trước tại trên đường Oản Oản nhắc tới.

"Giáng Diên, quỷ là bởi vì mà sống tiền không thể cởi ra chấp niệm, mới bảo tồn tại nhân thế?" Tương Hoàng nhịn không được vấn.

Giáng Diên tuy rằng không giải thích được, nhưng cũng gật đầu trả lời: "Đúng vậy, đương nhiên còn có khác khả năng tính, tỷ như bị vật gì vậy vây khốn không ly khai, quỷ sai cũng tìm bất, hay là trực tiếp bị nắm dùng để khu sử."

Kỳ thực, việc này Tương Hoàng từ lâu tại thư trung gặp qua, còn là nhịn không được muốn tìm chứng cứ: "Kia chấp niệm nhất giải, liền nhập luân hồi?"

"Ân... Hẳn là là như thế này, khi còn bé theo lão đầu gặp qua một cái đại hòa thượng siêu độ, đơn giản chỉ dùng để kinh Phật bạn linh lực nhượng này mang theo chấp niệm linh hồn đại triệt hiểu ra, sau đó đi vào luân hồi." Giáng Diên đều không phải quỷ, nàng chỉ có thể dùng bản thân kinh nghiệm qua lại đáp Tương Hoàng.

"Như vậy..." Tương Hoàng lẩm bẩm nói, như có đăm chiêu.

Giáng Diên nhìn Tương Hoàng dáng dấp, còn muốn tưởng nàng trước vấn, ngực có suy đoán, không khỏi buồn cười mà nói: "Tương Hoàng, ngươi sẽ không là lo lắng Oản Oản giải sinh tiền chấp niệm sau đó bỏ xuống ngươi nhập luân hồi đi?" Nàng nhịn không được cười nói, "Ngươi yên tâm đi, Oản Oản đối với ngươi như vậy tất cả mọi người nhìn ra được tới, ta xem, đối nàng mà nói sinh tiền cái gì đã sớm không thể nói là, của nàng chấp niệm là ngươi mới đúng."

Cùng Oản Oản đồng dạng nói, nhưng nhượng Tương Hoàng mi tâm hơi nhíu lại.

"Tương Hoàng, ngươi là đang lo lắng cái gì?" Giáng Diên thu nụ cười, nghi hoặc hỏi.

Thế nhưng, Tương Hoàng chỉ là lắc đầu, thần sắc khôi phục bình thường.

Điều này làm cho nàng thế nào trả lời? Tổng không thể thẳng thắn nói cho Giáng Diên, nàng tình nguyện Oản Oản chấp niệm là sinh tiền sao? Nếu là lấy vì chấp niệm, kia này chấp niệm có đúng hay không thái dễ giải?

Thương cảm Oản Oản, nàng còn không biết bản thân đối Tương Hoàng một câu đùa giỡn sẽ dẫn phát cái dạng gì kết quả.

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiết tấu hình như có điểm mạn, Bạch Dạ đang ở nỗ lực điều chỉnh, cái này cố sự lý có lưỡng điều tuyến, Giáng Diên cái kia sắp kết thúc, mà Tương Hoàng đầu mối chính cũng bắt đầu hiện lên

☆ Chương 126 Tuyệt thế mỹ nhân (7)

Bất quá tiểu nửa canh giờ, Oản Oản liền đem Ảnh Nhận cùng Cẩn Tuệ mang đi xa hơn một chút một ít địa phương, nhượng các nàng đợi bên này mệnh lệnh.

Trở lại Mao Sơn trước, Oản Oản thậm chí hoàn đi hắc giáp võ sĩ trong quân doanh tha một vòng, nhìn mắt Chiêu Vương.

"Những người đó đều tại thôn trấn thượng, có lẽ xác thực cân Chiêu Vương không có vấn đề gì." Oản Oản cùng Tương Hoàng nói.

Tương Hoàng gật đầu, lúc này trong phòng cũng chỉ có các nàng hai người, Tương Hoàng lôi kéo Oản Oản ngồi xuống, đem trước tại Nam Lĩnh thì liền dự định nói toàn bộ cùng nàng nói.

"Ta thủy chung nghĩ kia Ngân Hư Tử cùng cha chuyện này hữu quan, thế nhưng ngày ấy lúc không nữa hắn hành tung, thì Thanh di bọn họ cũng không từng nghe nói qua người này. Bất quá, này mười mấy năm qua, cùng loại kia vài món cùng hồn phách tương quan chuyện tình thỉnh thoảng sẽ phát sinh, tuy rằng không năng chân chính nắm phía sau màn người, nhưng là mơ hồ lục lọi ra quy luật." Tương Hoàng đem này mười mấy năm qua bản thân sở làm việc, sở chính mình tất cả đều nói cho Oản Oản.

Oản Oản cau mày, dính thủy tại trên bàn dựa theo Tương Hoàng theo như lời bút họa một trận: "Thiên Nhất Môn?" Nàng quay đầu nhìn Tương Hoàng, đây là của nàng suy đoán.

Mà Tương Hoàng trong mắt khẳng định chứng thực tại đây một điểm thượng, các nàng khán Pháp Tướng đồng.

Mặc dù khi đó, Ngân Hư Tử lợi dụng tiểu đạo sĩ ăn mặc mô phỏng theo Thiên Nhất Môn đạo phục, nhìn qua như là muốn lợi dụng người này loại người tu hành trung đệ nhất đại môn phái, nhưng là không thể lúc đó phủ nhận Thiên Nhất Môn thì cùng Ngân Hư Tử không quan hệ.

Tại trên bàn viết xuống Thiên Nhất Môn ba chữ, Oản Oản nở nụ cười, dương mi: "Tiểu Trúc Tử, xem ra chúng ta đối thủ rất lợi hại."

Tương Hoàng một đôi con ngươi nhìn về phía Oản Oản, nhất phó chăm chú dáng dấp: "Ngươi sợ sao?" Như vậy giống như là lúc trước Oản Oản nói cái gì đều tin tưởng đơn thuần tiểu đạo sĩ, thấy Oản Oản một trận hoảng hốt.

Bất quá, ngay sau đó Tương Hoàng liền lại nhướng mày, cùng Oản Oản rất có lưỡng phân tương tự: "Sợ cũng không còn kịp rồi."

"Tiểu Trúc Tử, ta sợ cái gì, ngươi lẽ nào còn không biết sao?" Oản Oản mị nhãn như tơ, mừng rỡ lúc này tranh thủ thời gian nhi chỉ một câu thôi Tương Hoàng, ném qua đi một cái đại gia trong lòng biết rõ ràng nhãn thần.

Thế nhưng, Tương Hoàng nhưng như là nghĩ đến cái gì, cũng không có Oản Oản trong dự đoán phản ứng, ngược lại là sửng sốt thần.

Oản Oản muốn hỏi, nhưng nhận thấy được có người tới gần, không thể làm gì khác hơn là nghi hoặc mà khán liếc mắt Tương Hoàng, tạm thời thôi.

Tới tự nhiên là Giáng Diên mẹ con cùng lão đạo nhân, Bạch Mộ Yên phía trước, Giáng Diên theo sát mà cùng nàng nói giỡn, các nàng phía sau lão đạo nhân tắc dẫn theo hai người thực hạp, thật xa liền có mê người hương vị thổi qua tới.

Bình tĩnh mà lại lộ ra ấm áp bữa cơm, nhìn Bạch Mộ Yên thường thường đĩa rau cấp Giáng Diên, Tương Hoàng cũng không cấm thấy có chút ước ao.

Tới rồi ban đêm, Giáng Diên cùng Bạch Mộ Yên trở về phòng, dám muốn ở lại chỗ đó ngủ cùng phòng tháp thượng.

Tuy rằng không biết Bạch Mộ Yên dự định, nhưng nàng tổng mơ hồ nghĩ có chút bất an.

Chỉ tiếc, Bạch Mộ Yên nghĩ đến so với nàng càng nhiều.

Giờ Tý, Bạch Mộ Yên từ trên giường đứng lên, thay đổi một thân xiêm y đi tới tháp tiền, nương ánh trăng tinh tế nhìn Giáng Diên.

Nàng đưa tay sờ sờ Giáng Diên đầu, cúi người bế một hồi.

Từ nhỏ đến lớn, nàng không có nhiều lắm cơ hội bão Giáng Diên, hôm nay toán tác là nói lời từ biệt.

"Sư muội." Chẳng bao thuở, lão đạo nhân đã hậu tại cửa, nhìn mở rộng cửa đi ra Bạch Mộ Yên muốn nói lại thôi, cuối cùng thở dài, "Chúng ta đi thôi."

Bạch Mộ Yên gật đầu, quay đầu lại lại nhìn mắt ngủ say Giáng Diên. Mãi cho đến ngày mai buổi trưa, nàng mới có thể từ ngủ say trung tỉnh lại, đến lúc đó hậu, tất cả đã thành kết cục đã định.

"Sư huynh, ngày mai buổi trưa ——" Bạch Mộ Yên muốn nói lại thôi, những lời này nàng đã nói sổ biến, huống, không cần nàng nói sư huynh cũng sẽ coi chừng hảo Giáng Diên.

"Ta đều hiểu." Lão đạo không người nào nại mà lắc đầu, "Ta chỉ là hận ta chung quy không năng phá này mệnh số."

Lúc này, Tương Hoàng cùng Oản Oản cũng một đạo xuất hiện ở trong sân.

Tại Bạch Mộ Yên kinh ngạc là lúc, lão đạo nhân nhưng không ngoại: "Quả nhiên, kia thuật dược đối với các ngươi vô ích."

Tương Hoàng mỉm cười, nhìn về phía Bạch Mộ Yên: "Để chúng ta đại Giáng Diên đưa ngươi đi."

Bạch Mộ Yên có chút kinh ngạc, nhưng rất nhanh gật đầu ứng với hạ.

Đoàn người đi tới dưới chân núi, đi ra kết giới lúc, Tương Hoàng cùng Oản Oản đều yểm đi thân hình, thủy chung đi theo Bạch Mộ Yên phía sau.

Không quá nhiều cửu, bọn họ liền bị hắc giáp võ sĩ ngăn cản xuống tới.

Lão đạo sĩ đứng ở trước nhất, đối mặt thần sắc cảnh giác hắc giáp võ sĩ, sờ sờ râu dài đề khí, to thanh âm vang vọng toàn bộ quân doanh: "Đường Minh Chiêu, tiểu sư muội đến xem ngươi."

Hắc giáp võ sĩ lập tức giận dữ, trong tay trường đao thứ hướng lão đạo sĩ, lại bị hắn đơn giản nắm, khảm không dưới lại bạt không ra.

Chẳng được bao lâu, lính liên lạc rất nhanh chạy tới: "Vương gia cho mời phu nhân!"

Lão đạo sĩ một tiếng cười nhạt, phu nhân? Cái gì phu nhân? Trong Vương phủ sớm có xuất thân nhà cao cửa rộng nhà giàu Vương phi tọa trấn, hôm nay gọi một cái gì phu nhân có gì dùng?

Hắn sĩ bộ muốn vì Bạch Mộ Yên mở đường, kia lính liên lạc nhưng vẫn không nhúc nhích mà đứng ở chỗ đó, hãn bất úy tử địa nói: "Vương gia chỉ thỉnh phu nhân một người nhập doanh!"

"Đường Minh Chiêu là sợ ta làm cái gì sao?!" Lão đạo sĩ trừng lớn mắt bất mãn địa chất vấn, nhưng lính liên lạc không có khả năng trả lời cái gì.

"Sư huynh, ta bản thân đi cũng tốt." Bạch Mộ Yên khuyên bảo thanh âm vang lên, bọn họ đối với lần này tới mục đích đều trong lòng biết rõ ràng, trên thực tế, lão đạo sĩ bất theo vào đi ngược lại rất tốt.

Lão đạo sĩ nghe ngôn, ở chủy, hắn quay đầu hảo hảo nhìn Bạch Mộ Yên liếc mắt, rốt cục thở dài: "Ngươi... Đi hảo."

"Sư huynh, ngươi đã quên lúc trước sở giáo, thế nhân đều có sinh tử luân hồi sao." Bạch Mộ Yên mỉm cười, lướt qua lão đạo sĩ, đi vào quân doanh. Kia lính liên lạc lập tức phía trước phương dẫn đường, mang theo Bạch Mộ Yên càng chạy càng xa.

Lão đạo sĩ tại doanh địa cửa xa xa nhìn, vẫn thấy nàng quải chỗ rẽ nhìn nữa không gặp, lúc này mới thở dài, ngẩng đầu vọng kia không trung thiếu một khối nguyệt, quay đầu ly khai.

Doanh địa rất rộng, Bạch Mộ Yên đi một hồi lâu nhi.

Dọc theo đường đi, tuần tra hắc giáp võ sĩ lộ ra um tùm sát khí, hình thành một cổ vô hình áp lực.

Bạch Mộ Yên thân thể không dưỡng vài ngày, thượng có chút suy yếu, tại đây lạnh dạ trung đi tới, dần dần có một chút sau đó lực không đông đảo, thế nhưng phi vạn bất đắc dĩ, nàng lại không muốn xin giúp đỡ với những này nghe lệnh Chiêu Vương hắc giáp võ sĩ.

Đúng lúc này, nhất chỉ vô hình tay vịn thượng cánh tay của nàng, một cổ ấm áp linh lực từ khuỷu tay sân nhà, khúc trì hai người huyệt vị chậm rãi dũng mãnh vào, nhượng Bạch Mộ Yên tinh thần không ít.

Trong lòng biết này định là dọc theo đường đi đều lặng lẽ theo bản thân Tương Hoàng gây nên, Bạch Mộ Yên trong lòng ấm áp, thì này Tương Hoàng nâng một đường đi tới.

Không quá nhiều cửu, lính liên lạc tại soái trướng tiền dừng lại, thỉnh Bạch Mộ Yên tiến nhập.

Tương Hoàng buông lỏng tay ra, cùng Oản Oản gật đầu, theo Bạch Mộ Yên đi vào. Mà Oản Oản, tắc tại soái trướng xung quanh điều tra, quả thực bị nàng xem đến mấy người ẩn núp thủ vệ người tu hành.

Lặng yên không một tiếng động mà giơ tay nhấn một cái, đem mấy người người tu hành triệt để che linh thức. Ba canh giờ nội, bọn họ chỉ biết đứng ở người này, cái gì cũng không biết, cái gì đều làm không được.

Kết thúc những này, Oản Oản mới lại nhớ tới soái trướng ngoại, chán đến chết mà chờ.

Soái trướng trung, Tương Hoàng lẳng lặng mà nhìn Bạch Mộ Yên cùng Chiêu Vương đối thoại, Chiêu Vương trong mắt lộ vẻ hiểu rõ cùng thỏa mãn, giống như là tảo dự liệu đến Bạch Mộ Yên cuối sẽ đến chịu thua dường như.

Hắn tự cho là Bạch Mộ Yên hôm nay không thể thiếu hắn, nhưng bởi vậy thả lỏng cảnh giác, ngực bị Bạch Mộ Yên đưa vào một thanh đoản đao.

Đao đâm vào cũng không thâm, nếu là Chiêu Vương năng hô lớn ra, nhượng ngoài cửa hắc giáp võ sĩ lập tức phát hiện tịnh gọi tới quân y cứu trị, có thể còn có thể lưu lại một điều tính mệnh.

Thế nhưng Bạch Mộ Yên cũng không phải cái gì cũng không hội phổ thông nữ tử, nàng theo đại sư huynh học quá nhiều niên đạo thuật.

Cuối, Bạch Mộ Yên nhìn vô pháp ra Chiêu Vương giãy giụa sau một lúc lâu chết đi, trong mắt tràn đầy khó có thể tin cùng thống khổ, nở nụ cười.

Tiếng cười kinh động ngoài trướng nhân, rốt cục có người tiến đến kiểm tra, nhưng kinh khủng phát hiện Chiêu Vương dĩ nhiên đã chết ở trên mặt đất.

Trong lúc nhất thời, hắc giáp võ sĩ tướng soái trướng vây đắc chật như nêm cối, soái trướng bị trực tiếp phá hủy, mọi người chăm chú nhìn chằm chằm Chiêu Vương thi thể bên người kia kỳ quái mà cười nữ tử.

Sau đó, tại bọn họ năng làm ra phản ứng trước, đột nhiên dấy lên hừng hực liệt hỏa, Bạch Mộ Yên dùng linh lực châm bản thân, chỉ bất quá mấy người chớp mắt công phu, nàng ngay trở nên trắng trong hỏa diễm hóa thành tro tàn.

Sở hữu hắc giáp võ sĩ đều thấy được cái này, kinh ngạc mà nói không ra lời.

Bọn họ chỉ biết là, Vương gia đã chết, mà hung thủ tắc đem bản thân thiêu thành tro tàn.

Cất giấu Tương Hoàng đạn đạn ngón tay, một đạo không đổi phát hiện yêu lực khuếch tán khai, đảo qua xung quanh sở hữu hắc giáp võ sĩ, đem này nhất nhận tri vững vàng khắc ở bọn họ thần thức trung.

Này cũng là cận có vài món nàng có thể làm chuyện một trong.

Trở lại trên núi, thiên đã hơi lạnh.

Tương Hoàng cùng Oản Oản cũng không có buồn ngủ, đơn giản ngồi xuống kế tục lúc trước bị tạm thời cắt đứt nói đề.

"Chúng ta đều biết đạo, tại mấy đại yêu trung chí ít có một người phản bội cha ta, nguyên nhân bất minh. Thế nhưng kia kẻ phản bội cũng chỉ tiết lộ một điểm, cho nên thủy chung tìm không được đầu mối đưa hắn bắt được tới." Nói đến cái này trọng tâm câu chuyện, Tương Hoàng đích tình tự có chút hạ, dù sao, này mấy đại yêu tại của nàng lớn trung hoặc nhiều hoặc ít đều cho không ít bang trợ, "Cho nên, ta cũng không dám có quá lớn động tác."

Đối với kẻ phản bội tồn tại, Tương Hoàng thậm chí đem Tùng lão mấy ngày trước đây đối nàng nói nói cũng nhất tịnh nói cho Oản Oản.

"Ta thực sự mong muốn có kẻ phản bội tồn tại một chuyện chỉ là hiểu lầm." Tương Hoàng nắm quyền, "Có lẽ, chỉ cần hắn cái gì cũng không làm, cũng tốt."

Oản Oản đưa tay cầm Tương Hoàng nắm tay, hai mắt nhìn thẳng Tương Hoàng, tuy rằng không đành lòng nhưng chính nói: "Tương Hoàng, ta ngược lại tình nguyện hắn sớm một chút có động tác, không phải đó là chẳng bao thuở gặp phải vấn đề tồn tại. Cho dù đau nhức, ta cũng muốn đưa hắn trảo đi ra."

Tương Hoàng nhìn lại Oản Oản ánh mắt, rốt cục chính gật đầu: "Ta hiểu." Nàng đổng Oản Oản ý tứ, cũng biết đây mới là tốt nhất, "Thế nhưng, hiện tại cũng chỉ là hoài nghi kia mười mấy đột nhiên đến tìm ta người tu hành có thể cùng này kẻ phản bội hữu quan, dĩ hắn cẩn thận, chỉ sợ kia mười mấy người cũng không biết hắn đến tột cùng là ai."

Nàng nói đích xác thực là vấn đề, nhưng Oản Oản lại - lộ ra mỉm cười: "Này mười mấy người tự nhiên đắc bắt tham hư thực, bất quá ta nhưng thật ra nghĩ đến một cái khả năng."

Tại Tương Hoàng hỏi trong ánh mắt, Oản Oản hai mắt lóe ra sáng: "Vì sao này kẻ phản bội yên lặng vài chục năm, đột nhiên có động tác?" Oản Oản buông tay, "Đã nhiều ngày, Tiểu Trúc Tử ngươi xung quanh lớn nhất biến hóa đó là ta, mà kia kẻ phản bội lại không có khả năng chỉ cần là thị ta là địch."

Thoáng dừng lại sau đó, Oản Oản nhìn Tương Hoàng trong mắt từ suy tư đến kinh ngạc, nở nụ cười: "Có thể, kia kẻ phản bội không thể gặp bên cạnh ngươi có ta?"

"Thế nhưng, lúc trước hắn phản bội cha ——" Tương Hoàng nói líu lo mà chỉ, bất khả tư nghị mà nhìn Oản Oản.

Gật đầu khẳng định Tương Hoàng đoán rằng: "Nhất định có người nói quá, ngươi như cha ngươi."

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cho nên, chính là như vậy... Các ngươi hẳn là không sai biệt lắm năng nghĩ đến là ai.

☆ Chương 127 Tuyệt thế mỹ nhân (8)

Chờ Tương Hoàng cùng Oản Oản thương nghị hoàn, thái dương cũng đã tới rồi đỉnh đầu.

Buổi trưa đã đến, các nàng tự nhiên là chạy đi Bạch Mộ Yên gian nhà.

Lão đạo nhân đã ở đàng kia, dựa vào gian nhà tường ngoài ngồi, thấy Tương Hoàng các nàng đến cũng chỉ là gật đầu, lông mày chăm chú mặt nhăn.

Bất quá một hồi, trong phòng có động tĩnh.

Theo một tiếng suất môn thanh, Giáng Diên vội vã mà vọt ra, nhưng thấy trong viện ba người hoặc ngồi hoặc đứng.

"Tương Hoàng, có hay không thấy ta nương?" Giáng Diên vội vã hỏi, mặc dù Tương Hoàng nhìn về phía bản thân thần tình nhượng nàng nghĩ thật không tốt.

Trả lời Giáng Diên chính là lão đạo sĩ.

Hắn tại Tương Hoàng mở miệng tiền, trước một bước ra thanh: "Tiểu sư muội đã đã chết." Hắn nói xong nhất thanh nhị sở, đoạn tuyệt Giáng Diên cái khác bất luận cái gì suy đoán khả năng.

Hắn đem điều này sự thực trực tiếp nhất mà hiện ra tại Giáng Diên trước mặt, nhượng nàng phải đối mặt.

Nhìn triệt để ngốc sửng sốt Giáng Diên, lão đạo sĩ đứng lên: "Nàng giết Đường Minh Chiêu, sau đó tự sát. Tiểu sư muội chỉ nhượng ta nhắn nhủ một câu nói cho ngươi, hảo hảo sống."

Mãi cho đến lão đạo sĩ chậm rãi đi xa, đi tới nhìn nữa không gặp, Giáng Diên chính ngơ ngác mà trạm ở trong sân, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, đường nhìn không biết rơi vào nơi nào.

Đỉnh đầu thái dương như trước sáng quắc mà phơi nắng, Tương Hoàng huy phất tay, bên cạnh kia đại thụ chạc cây dài quá một ít, thụ ấm thay Giáng Diên đáng đi nhất bộ phân nhật quang.

Một lát sau nhi, Tương Hoàng lấy ra một khối cái tát khổ phác ngọc, ở trên mặt vẽ một cái ký hiệu, lục quang hiện lên lúc, nàng đi lên tiền đem phác ngọc để vào Giáng Diên lòng bàn tay: "Tối hôm qua tất cả, ngươi chỉ cần đưa vào linh lực liền năng thấy. Hôm nay lại có khoảng chừng bảy người tu hành tới rồi, chỉ sợ ta thân phận đã bị hữu tâm nhân sĩ tiết lộ, ta cùng Oản Oản muốn đi trước."

Giáng Diên cũng không có trả lời, nhưng theo Tương Hoàng thủ ly khai, phác ngọc bị nàng toản rất chặt.

Tương Hoàng lui về tới, quay đầu khán Oản Oản, trong ánh mắt có một tia không đành lòng cùng lo lắng.

Oản Oản nhẹ nhàng lắc đầu, vỗ vỗ Tương Hoàng kiên, Tương Hoàng tại của nàng ý bảo như trên nàng cùng nhau xoay người ly khai.

"Giáng Diên, chúng ta chờ ngươi trở về." Tương Hoàng quay đầu nói một câu, trong lời nói đối kết quả này không chút nghi ngờ.

Ly khai Mao Sơn đạo quan, Tương Hoàng hai người hoàn gặp gỡ muộn đầu uống rượu lão đạo nhân.

Tương Hoàng đi lên tiền: "Tiền bối có thể triệt pháp trận. Dưới chân núi hắc giáp võ sĩ sẽ không trở lên sơn tới phạm, ta cùng với Oản Oản cũng tiên cáo từ." Nàng nói xong khẳng định không gì sánh được, làm cho hoài nghi nàng có hay không có mai phục cái gì bố trí.

Nếu là chỉ Bạch Mộ Yên giết Chiêu Vương hậu tự sát, để cho bọn họ vô pháp lên núi truy hung, cũng biết Bạch Mộ Yên cùng Giáng Diên vì mẹ con nhân cũng không ít, khó bảo toàn triều đình sẽ không liên lụy.

Thế nhưng, lão đạo nhân chỉ là nhìn các nàng liếc mắt, huy phất tay, kế tục uống rượu. Chỉ là kia huy hoàn thủ vãng mặt đất vỗ, chân thì giải này pháp trận. Bọn họ quen biết bất quá mấy ngày, dĩ nhiên hoàn toàn tin tưởng Tương Hoàng.

Tương Hoàng không khỏi tôn kính mà cúi đầu, lúc này mới cùng Oản Oản đang ly khai.

Trận pháp cởi ra định đào bất quá này người tu hành tra xét, dựa theo kế hoạch, Oản Oản đưa tay thì ôm lấy Tương Hoàng thắt lưng lâu quá chặt chẽ, nhất phó sung sướng xinh đẹp dáng dấp.

Tương Hoàng nhìn Oản Oản liếc mắt, lúc này cũng không thời gian đi nói thêm cái gì, chỉ hư không tìm ký hiệu, hai người liền đột nhiên tiêu thất.

Tuy rằng lúc trước ly khai Thương Lộc thì bị phế bỏ thuở nhỏ tu tập mà thành đạo lực, thế nhưng Tương Hoàng học tập chính là phù đạo, này tối nghĩa phù thuật lại sâu khắc sâu tại Tương Hoàng nháo trung, bất luận kẻ nào đều không thể loại bỏ.

Hôm nay, nàng dựa theo bản thân lý giải sửa chữa rất nhiều ký hiệu, sau đó nạp vì mình dùng.

Tại đây một cái ký hiệu tác dụng hạ, chỉ bất quá chớp mắt công phu, Tương Hoàng hai người liền xuất hiện tại cự ly Mao Sơn trăm dặm ngoại một cái trấn nhỏ trung, Ảnh Nhận cùng Cẩn Tuệ liền nghe Oản Oản phân phó tạm thời đợi ở chỗ này.

Đem bản thân yêu khí tản mát ra một tia, để Ảnh Nhận các nàng cùng với này người tu hành theo đến, Tương Hoàng trừng mắt đến bây giờ còn không nguyện buông tay Oản Oản: "Ngươi còn muốn bão đến bao lâu?"

Oản Oản mới mặc kệ Tương Hoàng thế nào, cười dài mà trả lời: "Không cần buông ra là tốt nhất." Ngoại trừ động tác cùng thần tình, xác thực là ở trung quy trung củ mà trả lời Tương Hoàng vấn đề.

Tương Hoàng bất đắc dĩ mà phù ngạch, nỗ lực khuyên bảo: "Không nên bao lâu, Ảnh Nhận các nàng còn có này người tu hành đều sẽ tới."

"Kia lại thế nào?" Oản Oản nhất phó chẳng hề để ý dáng dấp, "Tiểu Trúc Tử, nếu như ngươi là một đạo sĩ, ta có thể còn phải lo lắng thân phận của ngươi chú ý chút. Mà hiện tại..." Nàng thỏa mãn địa điểm đầu, đột nhiên cắn Tương Hoàng đôi môi nhu niệp một phen, lúc này mới thỏa mãn mà buông ra, "Còn dùng đắc lo lắng cái gì?"

Oản Oản đột nhiên vô cùng thân thiết động tác nhượng Tương Hoàng một trận tim đập, nhưng nàng rất nhanh đem tha kiềm chế xuống tới, chuyển mới đầu làm như có chia ra bất duyệt: "Nhưng mà ta không muốn."

Nghi hoặc mà khán liếc mắt Tương Hoàng, Oản Oản như có đăm chiêu, bất quá chính dựa theo của nàng ý nguyện buông tay, sau này đẩy ra một, buông tay: "Được rồi, như ngươi mong muốn." Trên mặt hắn như trước mang theo cười, thế nhưng nhưng không có ôn độ, kia loan mặt mày trung cũng không thấy tình cảm ấm áp, làm cho khán liếc mắt làm như năng lạnh đến đáy lòng.

Tương Hoàng nhìn Oản Oản há mồm, muốn giải thích, lại không biết đạo nên từ đâu dựng lên. Thì chính cô ta đều để ý không rõ ràng lắm hiện tại trong đầu lộn xộn đích tình tự.

"Tới." Lúc này, Oản Oản nhẹ nhàng nói một câu, quay đầu nhìn về phía xa xa, triệt để ngăn chặn Tương Hoàng mở lại khẩu cơ hội.

Tương Hoàng phải đem kia phân lo lắng giấu hạ, nhìn về phía người.

Tiên tới là Ảnh Nhận cùng Cẩn Tuệ, đảo mắt liền đi tới các nàng bên người, triều Tương Hoàng quỳ xuống hành lễ.

Tương Hoàng thỏa mãn địa điểm đầu, ý bảo các nàng đứng dậy, sau đó nhìn về phía Mao Sơn phương hướng bầu trời. Cực mạnh hai người người tu hành đã bắt đầu vãng bên này.

"Như thế này không nên cùng người tu hành liều mạng, theo chúng ta đi đến hắc giáp võ sĩ quân doanh sau đó, chỉ giết hắc giáp võ sĩ đó là." Tương Hoàng nỗ lực làm ra bình thường hạ lệnh thì đạm nhiên dáng dấp.

Ảnh Nhận lập tức trả lời: "Là, chủ nhân!" Không có bất luận cái gì đáng nghi.

Tương Hoàng gật đầu, không hề nhiều lời, chỉ ánh mắt nhịn không được thỉnh thoảng vãng Oản Oản thổi đi, thế nhưng Oản Oản như là toàn bộ không chỗ nào giác giống nhau, chỉ tự cố nhìn Mao Sơn phương hướng đợi.

Trong lúc nhất thời, Tương Hoàng chỉ cảm thấy ngực có điểm khó chịu, muốn giải thích cũng không thời gian.

Người tu hành môn cũng không nhượng Tương Hoàng quấn quýt lâu lắm, bất quá một hồi, thì thấy được mấy người thân ảnh.

"Đi." Tương Hoàng ra lệnh một tiếng, mấy người rất nhanh nghênh liễu thượng khứ.

Kia mấy người người tu hành môn nơi nào dự đoán được khúc khúc bốn người yêu vật, dĩ nhiên còn dám trước mặt mà đến, một thời kinh ngạc trung dừng lại cước bộ, cẩn thận chờ đợi Tương Hoàng đến, mà này ngắn thời gian lý, lánh một cái phương hướng dĩ nhiên lại có vài tên người tu hành vãng bên này tới rồi.

"A, tới nhưng thật ra rất nhanh." Tương Hoàng đem bản thân cẩn thận tư toàn bộ ném đến một bên, chẳng đáng mà nhìn trước mắt vài tên người tu hành, đầu hơi ngưỡng, nhìn qua tự cao tự đại.

"Yêu vật, vài chục năm tiền cho ngươi may mắn chạy trốn, hôm nay định sẽ không cho ngươi có nữa đường sống!" Đối diện một người trừng mắt lạnh dựng thẳng, quát lớn.

Tương Hoàng hai mắt hơi nheo lại: "Cho nên, các ngươi biết ta là ai?" Vài chục năm tiền, hiển nhiên này quả nhiên đều không phải chỉ cần chỉ vì đối phó yêu tinh.

"Ngươi cho rằng bản thân giấu rất khá sao? Thiên có mắt, tà vật tổng khó có thể sinh tồn!" Một người tuổi còn trẻ niên thiếu ồn ào, chính khí nghiêm nghị dáng dấp, có lẽ rất vì bản thân làm trừ ma vệ đạo việc mà tự hào.

"Ân... Thật đúng là, huyết khí phương cương ngu xuẩn hài tử." Oản Oản ở một bên mắt lạnh, đảo mắt hóa thành nhất lũ khói hồng thẳng nhằm phía kia mấy người.

Đột ngột dị biến nhượng kia mấy người vội vàng đều tự làm ra phòng ngự dáng dấp, nhưng chính bị Oản Oản đắc thủ, kia niên thiếu thắt lưng phúc chỗ xuất hiện một đạo lỗ hổng, tại hắn đau nhức hô trung không ngừng mà tuôn ra huyết tới.

Mà Oản Oản, tại một khác đầu hóa quay về hình người, tay trái ngón tay thượng đứng huyết, giơ lên thủ ngửi khứu, kia dày dáng dấp rơi vào mấy người người tu hành trong mắt tràn đầy nguy hiểm khí tức, mà tại Tương Hoàng trong mắt, nhưng mang theo một cổ tử liêu nhân cảm giác.

"Hừ, này huyết vị đạo, chân thối." Oản Oản vung thủ, đưa tay thượng vết máu súy đi, lạnh ngôn.

Người tu hành bị làm tức giận.

Niên thiếu móc ra một quả đan dược tước nuốt vào, thắt lưng phúc gian vết thương lập tức dừng lại huyết. Hắn dẫn theo kiếm trong tay, phẫn nộ mà triều Oản Oản phóng đi.

Bên cạnh hắn nữ tử thấy thế, la hét một tiếng: "Sư đệ, mau trở lại!" Thế nhưng niên thiếu toàn bộ không để ý tới, không thể làm gì khác hơn là bản thân cũng theo nhất tịnh nhằm phía Oản Oản.

Oản Oản cười lạnh một tiếng, cùng hai người chu toàn đứng lên, trong lúc nhất thời kiếm quang bốn phía.

Còn lại vài tên người tu hành thấy thế, cũng đều phối hợp vãng Tương Hoàng mấy người công tới, trong lúc nhất thời, song phương nhìn qua đánh cho là nan xá khó phân.

Sau một lát, lại có hơn mười danh người tu hành lược khoảng không mà đến, không ngừng tiếp cận.

Tương Hoàng thấy thế, nói một tiếng: "Đi!" Trước dùng một đạo đòn nghiêm trọng mở một cái lỗ hổng, vãng Mao Sơn phương hướng chạy trốn. Tại nàng phía sau, Oản Oản mấy người cũng không ham chiến, theo Tương Hoàng rất nhanh bôn đào.

"Cơ hội khó có được, đừng làm cho các nàng chạy thoát!" Một hồi xuống tới, nghĩ bản thân mấy người thượng năng đối phó được Tương Hoàng các nàng, mấy người người tu hành lòng tin mười phần. Hơn nữa lại nữa rồi mười mấy người, bọn họ rất có tự tin mà "Truy sát" quá khứ, gắng đạt tới trảm thảo trừ căn.

Vì vậy, Tương Hoàng bốn người phía trước dẫn, thỉnh thoảng cùng trước mặt tới rồi người tu hành giao thủ, nhưng bày ra nhất phó chỉ vì chạy trốn hình dạng cũng không ham chiến, một đường vãng Mao Sơn tiến lên.

Các nàng mục tiêu, đúng là mao chân núi hắc giáp võ sĩ quân doanh.

Bất quá trăm dặm lộ trình, đối với các nàng hoặc là người tu hành đều chỉ là không được nhất khắc chung công phu.

Hắc giáp võ sĩ trong quân doanh lúc này thượng có chút hỗn loạn, chủ tử Chiêu Vương bị giết, bọn họ không thể tự ý hành động, chỉ có thể một bên liễm Chiêu Vương thi thể, một bên phái người đi kinh thành báo tin.

Trong quân có hai thanh âm, một cái là sát lên núi đem mao trên núi tất cả mọi người bắt cấp Chiêu Vương bồi mệnh, một cái là lập tức trở lại cấp Chiêu Vương đặt mua lễ tang.

Chỉ tiếc, không đợi bọn họ nghị ra kết quả, tử vong liền bắt đầu phủ xuống.

"Phía kia hai mươi mấy người người tu hành trung, có Thương Lộc nhân." Rơi vào quân doanh, rất chần chờ mà trước giết bên cạnh một cái hắc giáp võ sĩ, Oản Oản rốt cục nhìn về phía Tương Hoàng.

Quả nhiên, Tương Hoàng khẽ nhíu mày, trong mắt hiện lên một tia chần chờ.

Thương Lộc, đối Tương Hoàng mà nói là một khó có thể lựa chọn tên. Đã từng, đó là Tương Hoàng duy nhất gia, chỉ là cái kia gia từ bỏ nàng.

Nàng hận này hoàn toàn không muốn tin tưởng của nàng Thương Lộc môn nhân, thế nhưng khi còn bé đối Thương Lộc kia phân cảm tình như trước bình tĩnh.

"Ảnh Nhận, Cẩn Tuệ, không nên đối Thương Lộc môn nhân động thủ, thương cũng không phải có." Oản Oản xoay người, trực tiếp đối Ảnh Nhận cùng Cẩn Tuệ hạ lệnh, "Nhất khắc chung sau đó, mặc kệ kết quả làm sao, Ảnh Nhận ngươi lao ra đi, quay về Nam Lĩnh truyện tin tức, đã nói Tương Hoàng thân phận tiết lộ, hôm nay đang bị hơn mười người truy kích vây công."

"Là." Ảnh Nhận cùng Cẩn Tuệ không có chần chờ, hoàn toàn chiếu Tương Hoàng phân phó, đem Oản Oản theo như lời coi như làm là Tương Hoàng theo như lời như vậy nghe theo.

"Oản Oản..." Nhìn Ảnh Nhận cùng Cẩn Tuệ sát nhập đoàn người ở giữa, Tương Hoàng nhịn không được hoán thanh dự định động thủ Oản Oản.

Oản Oản quay đầu, nhìn Tương Hoàng, như máu bàn song đồng trung mang theo mỉm cười: "Tiểu Trúc Tử, giết bọn họ là tối hạ tuyển trạch. Ta bất thương bọn họ, không có nghĩa là bọn họ hội sống khá giả."

Nếu như những người này đến cuối cùng toàn bộ tử vong, chỉ ngoại trừ Thương Lộc nhân bình yên vô sự, na hội thế nào?

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: quả nhiên... Chính phía phân nửa bộ phận viết thuận lợi, ân...

☆ Chương 128 Tuyệt thế mỹ nhân (9)

Mao dưới chân núi, trong quân doanh, tái đen kịt chiến giáp cũng đã bị nhiễm thượng nồng hậu huyết sắc.

Mất đi người cầm đầu, đối mặt vừa một đám người mang thuật pháp người tu hành cùng yêu quỷ, cho dù này người tu hành bởi vì có hắc giáp võ sĩ tồn tại phân vài phần tâm lực đi bảo hộ, nhưng nại không được Oản Oản không lưu tình giết chóc cùng khiêu khích.

Mỗi một lần sát hướng Oản Oản phi kiếm hoặc là chiêu thức, cuối đều sẽ rơi vào nàng xung quanh hắc giáp võ sĩ trên người, nhượng người tu hành môn bằng thêm vài phần tội nghiệt.

Mà mấy người tàn sát hắc giáp võ sĩ nhân trung, thủ đoạn tối tàn nhẫn chính là Cẩn Tuệ.

Tuy rằng bởi vì có hồn tỏa khống chế nhượng Cẩn Tuệ có tư duy, thế nhưng hóa ma phương thức đó là đồ thủ xé rách, nàng sẽ không tái lung tung nuốt chửng, nhưng dường như dã thú bàn giết chóc làm cho cả tràng diện có vẻ dữ tợn đáng sợ.

Mấy người tu vi thấp người tu hành không khỏi sinh ra sợ ý, bọn họ chính lần đầu tiên nhìn thấy như vậy thảm liệt tràng cảnh, khắp nơi đều có thi thể, mũi thở gian tràn đầy mùi máu tươi.

"A ——" hét thảm một tiếng hạ, một gã người tu hành bị Oản Oản chém hai tay đâm thủng trái tim.

Tất cả mọi người có ngắn dừng lại.

Đây là người thứ nhất bị giết tử người tu hành.

Ngay sau đó, Tương Hoàng trong tay trúc đao cũng trảm lạc người, rất nhanh nói một tiếng: "Đi!"

Thừa dịp người tu hành môn ngắn ngây người, Tương Hoàng mấy người tứ tán đi.

Cẩn Tuệ theo Ảnh Nhận vãng Nam Lĩnh phương hướng, mà Tương Hoàng Oản Oản tắc vãng bên kia bay vút.

Các nàng nhìn qua đều có chút chật vật, trên người lây dính vết máu, tốc độ cũng so với lúc trước chậm không ít.

"Truy kia yêu vật! Cái khác phải không khí hậu, trước hết giết kia yêu vật mới là!" Có một người ngưng thanh đạo, chặt nhìn chằm chằm Tương Hoàng các nàng rời đi phương hướng.

Những người khác cũng đều phụ họa, đây là một cái rất không thác lý do, chí ít không cần đối mặt cái kia thủ đoạn tàn nhẫn hóa ma.

"Chậm đã." Tên còn lại trầm giọng nói, hắn tu vi tối cao, tại đây đoàn người ở giữa tự nhiên có chuyện ngữ quyền, "Ta đã thả linh thú một đường truy tung, hiện tại tất cả mọi người tiêu hao không ít lực lượng, dĩ ta chi thấy, chính tiên tạm tác nghỉ ngơi, dưỡng đủ tinh thần nữa truy tung kia hai người yêu vật, cần phải tương kì diệt trừ."

"Nói rất đúng, kia mấy người yêu vật cư nhiên dùng người thường tới làm tấm mộc, quả nhiên là giả dối hung tàn!" Lập tức có người phụ họa, "Chúng ta nhất tề hợp tác, giết các nàng mới là vì thương sinh linh tạo phúc!"

Đoàn người ly khai này nhiễm huyết doanh địa, trở lại thôn trấn thượng đều tự tu dưỡng, mà kia chỉ bị ủy dĩ trọng trách linh thú xác thực cẩn thận theo sát, dọc theo đường đi cẩn thận cẩn thận rất sợ bị phát hiện.

Tha cân đắc không xa không gần, nắm giữ coi như không sai, chỉ tiếc tha chủ nhân đánh giá sai rồi Tương Hoàng cùng Oản Oản năng lực, đừng nói là điểm ấy cự ly, thì là tái mở rộng gấp đôi, loại này rõ ràng truy tung như trước có thể phát hiện.

Bất quá, này linh thú rất mạng lớn, các nàng muốn tha theo.

"Tiểu Trúc Tử, này cảm giác chân bất hảo, chính nhanh lên tìm một hồ đi." Oản Oản cau mày nhìn trên người tận lực nhiễm thượng vết máu.

Các nàng đắc tỏ ra yếu kém, không phải thế nào năng đưa tới rất nhiều người tu hành?

Nếu là số lượng không nhiều lắm, lại thế nào tái dẫn tới phía cá lớn?

Bất quá, thì trên người kia dính nị cảm cùng mùi đáng ghét, Tương Hoàng phi thường tán thành, cho nên hai người vãng gần nhất hồ nước bay đi.

Sắc trời đã dần dần ngầm hạ tới, bên hồ tự nhiên không có, Tương Hoàng hai người rơi xuống, khán liếc mắt trong suốt hồ nước.

"Nói vậy, Giáng Diên đã nhiều ngày muốn bận rộn." Tương Hoàng còn đang hồi tưởng mới vừa rồi dưới chân núi kia một hồi giết chóc.

Nàng đương nhiên không đến mức hối hận lạm sát kẻ vô tội, nhưng như vậy khổng lồ số lượng, xác thực là lần đầu tiên. Lúc trước vô luận là Côn Lôn tông môn chính Lâm Giang Tiềm Long bang, dù sao chỉ là một bang phái, nhân số tái thế nào cũng nhiều bất quá quân đội.

Oản Oản trước một bước thải nhập hồ nước ở giữa, rất tùy ý mà trả lời: "Kia đều không phải vừa lúc." Của nàng lực chú ý càng nhiều đặt ở hồ nước trung, "Thủy bất lạnh, còn có chút dư ôn."

Nói, nàng xòe ra thân thể, bắt đầu bỏ trên người quần áo và đồ dùng hàng ngày, bất quá một hồi liền chỉ còn lại có tận cùng bên trong áo lót.

Tương Hoàng vừa nhấc mắt, thấy đó là Oản Oản trơn bóng phía sau lưng, tam căn đỏ tươi ti mang đánh nhẹ kết, lung lay Tương Hoàng mắt.

Không đợi hoàn hồn, Tương Hoàng tiên có động tác, vội vàng đem cởi ra nhất hơn phân nửa y phục lại cấp túm trở lại, đem Oản Oản bao ở: "Ngươi làm cái gì nột!"

Oản Oản quay đầu, trong mắt tràn đầy tiếu ý, nhưng giả vờ vô tội mà nói: "Hạ thủy tắm rửa a."

"Ngươi biết rõ phía kia linh thú năng ——" Tương Hoàng cấp gào thét, mang theo một cổ khó có thể ngôn dụ tức giận, ngay sau đó ý thức được bản thân làm những chuyện như vậy, lại đột nhiên ngậm miệng, chỉ nhíu nhìn Oản Oản.

Oản Oản cười thoải mái, trên vai đắp quần áo sơ qua chảy xuống, lộ ra tinh xảo nhẵn nhụi ngọc kiên, về phía sau lần lượt vốn là gần kề Tương Hoàng: "Tiểu Trúc Tử, ngươi đây là sợ ta bị kia vật nhỏ nhìn đi?"

Oản Oản phân minh là một điểm lực cũng không lại dùng, nếu là Tương Hoàng tách ra, nàng chỉ khả năng sau này quẳng xuống, cho nên Tương Hoàng không có khả năng đẩy ra, chỉ có thể nhâm nàng dựa vào, đưa tay khinh hoàn của nàng thắt lưng để tránh khỏi nàng hướng nghiêng ra, hơi nữu khai chút đầu: "Đó là Ngưng Ảnh trùng, đi qua nhất định bí thuật, có thể đem tha sở kiến tràng cảnh toàn bộ bày ra đi ra, ta không tin ngươi không biết."

"Như vậy tử đều không phải rất tốt?" Oản Oản tại Tương Hoàng hai tay trung chuyển quá thân, đưa tay ôm lấy Tương Hoàng đầu, ánh mắt rơi vào Tương Hoàng phía sau mười dặm chỗ ẩn núp Ngưng Ảnh trùng, cười quyến rũ, "Nhượng cá lớn thấy như vậy, đều không phải càng năng chọc giận?"

Tuy nói Oản Oản nói coi như là lý do, dựa theo các nàng phân tích, làm như vậy xác thực năng làm tức giận đối phương nhượng hắn nhịn không được lộ ra chân ngựa, mà Tương Hoàng cũng rất mất hứng.

Nàng một điểm cũng không muốn dùng như vậy phương pháp.

"Ta không đồng ý." Tương Hoàng lông mày hung hăng mặt nhăn, đôi môi nhếch cho đã mắt phản đối.

Oản Oản tâm tình cũng tốt, ôm Tương Hoàng cái cổ cười đến cười run rẩy hết cả người, nhượng Tương Hoàng phải đưa tay lao trụ bởi vì hai người ma thặng lại bắt đầu trượt quần áo, nghĩ đến kia sâu ở phía sau ghi lại, như vậy Oản Oản rất khả năng ở phía sau bị rất nhiều người thấy, Tương Hoàng ngực lộ vẻ bất duyệt cùng tức giận.

Rốt cục, Tương Hoàng nhẫn nại không được, sĩ tay vịn trụ Oản Oản vai đem nàng giật lại, nhượng nàng xem bản thân: "Này bất hảo cười!"

Oản Oản cuối cùng cũng ngừng lại, chỉ là câu dẫn ra khóe miệng như trước rõ ràng đó có thể thấy được của nàng tiếu ý: "Ân, kỳ thực ta cũng không thích cho ngươi bị người nhìn đi." Nói, nàng hôn lên Tương Hoàng đôi môi, tại nàng kinh ngạc gian cường thế mà tiến quân thần tốc, xâm chiếm mỗi khắp ngõ ngách.

Song song, Oản Oản hai chân khinh đặng, ôm Tương Hoàng về phía sau ngược lại đi, theo một mảnh bọt nước văng khắp nơi, hai người cứ như vậy ôm nhau tin tức nhập trong hồ.

Qua một chút, trên mặt hồ khôi phục bình tĩnh, thì giống như chẳng bao giờ có người đã tới giống nhau.

Ngưng Ảnh trùng đợi một hồi, thẳng đến ánh trăng thăng nhập không trung, mới "Ong ong" mà bay đến trên mặt hồ, dạo qua một vòng. Thế nhưng tha sợ thủy, không có biện pháp hạ thủy điều tra.

Cuối, tha chỉ có thể rơi vào bên hồ một thân cây thượng, ngay Tương Hoàng cùng Oản Oản rơi vào trong nước vị trí phụ cận kiên trì đợi, chân thành mà phục tòng chủ nhân mệnh lệnh giám thị.

Đáy hồ hạ, Ngưng Ảnh trùng nhìn không thấy địa phương, so với trên mặt hồ muốn náo nhiệt rất nhiều.

Mấy bầy cá từ một mảnh nhẹ nhàng đáy hồ rất nhanh mà bơi ra, như là bị cái gì khu trục giống nhau thoáng qua gian đào không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Tại nơi phiến đáy hồ, chỉ còn lại có hai người ôm nhau, tại hồ nước bao vây trung hôn.

Tương Hoàng đã quen thuộc động tác như vậy, không hề là lúc ban đầu như vậy một mặt mà tiếp thu, động tình là lúc cũng ôm Oản Oản phản hôn, Oản Oản ngoài dự đoán mọi người mà không có chống lại, mặc cho Tương Hoàng xâm nhập đều bản thân trong miệng, đón ý nói hùa nàng.

Bán giải quần áo tại hồ nước trung nhẹ nhàng bay, tảo không có tha bao vây thân thể năng lực, Oản Oản tuyết trắng da thịt tại ở giữa lúc ẩn lúc hiện, sinh sôi mê Tương Hoàng mắt.

Tương Hoàng mở to mắt, nhìn Oản Oản nhân bản thân vẫn động tình, đỏ đậm hai tròng mắt trung mang theo bất gia che giấu động tình, tựa hồ thì lòng của nàng khiêu đều bởi vì bản thân vẫn mà mất tiết tấu, Tương Hoàng biết, bản thân tâm đồng dạng mà kinh hoàng, trong cơ thể có cái gì tại kêu gào.

"Kêu càu nhàu ——" một chuỗi cái phao tự các nàng tương tiếp trong miệng toát ra, Oản Oản loan mặt mày, ngón tay khẽ nhúc nhích, tại hai người xung quanh tạo ra một cái tị thủy cái chụp.

Mất đi hồ nước chi trì, hai người rốt cục rơi vào đáy hồ tế sa thượng, y phục thấp đát đát mà dán thân thể, buộc vòng quanh lả lướt đường cong.

Tương Hoàng nằm ngửa nhìn Oản Oản, hô hấp tảo không có dĩ vãng kéo bình ổn.

"Mặc dù đang trong nước cảm giác không sai, nhưng chung quy không quá phương tiện." Oản Oản hai tay đặt Tương Hoàng hai bên nhĩ trắc, nhẹ giọng nói, đón một cái vẫn rơi vào Tương Hoàng hữu mắt.

Phải đem mắt nhắm lại, Tương Hoàng rõ ràng mà cảm thụ được Oản Oản đôi môi dán bản thân da thịt, từ hữu mắt đến mũi thở, đến gương mặt, tái đến hữu nhĩ, kia khí tức giống như có thể đem bản thân da châm đứng lên.

Trong lúc nhất thời, Tương Hoàng nghĩ bản thân toàn thân da thịt đều kêu gào đứng lên, nóng bỏng đều khát vọng cái gì.

Loại cảm giác này Tương Hoàng mấy ngày trước đây cũng từng từng có, thế nhưng cũng không có lần này như vậy cường liệt.

Trên người thân thể đè xuống vài phần, ướt đẫm quần áo không có nửa điểm tác dụng, Tương Hoàng lập tức cảm giác được trước ngực kia mềm mại đè nặng bản thân, không khỏi nghĩ tới "Da thịt chi thân" cái này từ, cảm giác có điểm vi diệu thích.

Cùng lúc đó, của nàng vành tai rơi vào Oản Oản trong miệng, một trận tê dại cảm giác tự gan bàn chân hướng về phía trước rất nhanh vọt tới, Tương Hoàng chỉ cảm thấy toàn thân một cái giật mình.

Sau đó, nàng nghe được bên tai Oản Oản một tiếng cười khẽ.

Ngay sau đó, một đôi tay thiếp thượng của nàng thắt lưng, nhẹ vỗ về một chút vãng thượng.

"Chờ một chút!" Tương Hoàng vội vàng gọi đình, song song khúc khửu tay khởi động bản thân sau này na một điểm, tham nhập bản thân y phục gian cái tay kia bởi vì của nàng động tác, đầu ngón tay xẹt qua ngực, lưu lại chước nhân ôn độ, mà nàng chỉ có thể cắn răng nhẫn nại nhìn về phía Oản Oản, không dám tái kế tục xuống phía dưới.

Đến này một, Oản Oản muốn làm cái gì, nhất thanh nhị sở. Mà Tương Hoàng trong đầu nhưng hiện lên trước kia quả thực như vui đùa bàn khả năng.

Đối mặt Tương Hoàng đột nhiên chống cự, Oản Oản khẽ nhíu mày, không nói được một lời đều nhìn Tương Hoàng, trong mắt ngưng mắt nhìn nhượng Tương Hoàng bất tự giác sinh ra một tia hổ thẹn.

Chuyện này, tình chỗ tới, nàng cũng tảo làm tốt thản nhiên tiếp thu chuẩn bị. Thế nhưng trong đầu cái kia khả năng nhượng nàng sợ.

"Ta..." Tương Hoàng mở miệng nói một chữ, lại không biết đạo nên thế nào kế tục, rốt cục chuyển mới đầu, "Này người tu hành tùy thời khả năng đến, chúng ta —— "

Một tay rơi vào Tương Hoàng trên vai.

Oản Oản đắp Tương Hoàng kiên, tới gần một ít, thủy chung đều nhìn của nàng con mắt: "Tương Hoàng, ngươi này lưỡng nhật đều tại hạ ý thức mà cự tuyệt ta thân cận." Lúc trước lần kia nàng liền có sở phát hiện, chỉ là không quá rõ ràng, cho nên chưa từng mở miệng hỏi.

Tương Hoàng không nói gì mà chống đỡ, chỉ phải cam chịu.

"Vì sao?" Oản Oản chăm chú hỏi, trong mắt tràn đầy không giải thích được. Nàng không rõ, vì sao chỉ bất quá mấy ngày thời gian, Tương Hoàng hội đột nhiên bắt đầu chống cự, chẳng lẽ là không thích?

Tương Hoàng, còn không thích cùng bản thân làm này thân mật chuyện?

Nghĩ vậy, Oản Oản đột nhiên khe khẽ thở dài.

Kia thở dài rất nhẹ, hầu như chỉ là như lông chim bàn hạ xuống, lại lạc tại Tương Hoàng đầu quả tim, bị thở dài trung nhẫn nại khổ sở tạp đắc sinh đau.

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kỳ thực Bạch Dạ tưởng đoạn tại rơi xuống nước chỗ đó, ân

【 Tương Hoàng cái này ngạnh, từ một cái dễ dàng khôi hài diễn biến thành nghiêm túc đứng đắn, bất quá Tương Hoàng bản thân cố tình kết, tổng yếu nghĩ biện pháp cởi ra, tiếp theo chương kế tục nghiêm túc đứng đắn ha ~ bất quá hình như chẳng phải tiểu tươi mát là được

☆ Chương 129 Tuyệt thế mỹ nhân (10)

"Đã như vậy, chúng ta đây đi tới đi." Oản Oản quay đầu hướng về phía trước, không cho Tương Hoàng thấy bản thân đáy mắt thất lạc, dự định thu này tị thủy bí quyết.

"Oản Oản!" Tương Hoàng vội vàng kéo lại Oản Oản, nàng năng tinh tường cảm giác được Oản Oản tâm tình, nếu là lúc này không nói rõ ràng, tuy rằng không biết lúc hội làm sao, nhưng xác thực sẽ làm bị thương Oản Oản tâm, "Đều không phải ta không muốn, chỉ là, chỉ là ta ——" nàng ngữ tốc chậm lại, tại Oản Oản quay lại quá... ngưng mắt nhìn trung ửng đỏ kiểm, "Ta sợ ngươi không có chấp niệm, sau đó thì..."

Oản Oản hiện tại là thật không biết nên khóc hay nên cười.

"Oản Oản..." Tương Hoàng nhìn thần tình phức tạp Oản Oản, có chút thấp thỏm. Nàng biết chính hắn một lo lắng rất không có căn cứ, thế nhưng, nàng thật sự là không muốn tái kinh lịch một lần mất đi.

Từ còn chưa có ký ức phụ mẫu, đến sư môn, sư phụ, vách núi bên cạnh kia một hồi ác chiến trung Oản Oản hóa thành quỷ thạch thì thấu xương đau lòng.

Oản Oản quay lại thân thể, đưa tay ôm lấy Tương Hoàng: "Tiểu Trúc Tử, ngươi không cần hại nữa sợ, ta vô luận như thế nào cũng không hội ly khai ngươi."

Của nàng ngữ khí ôn nhu, nhượng Tương Hoàng nhiều ít yên ổn một ít.

Đợi Tương Hoàng tỉnh táo lại, Oản Oản lúc này mới rất ủy khuất mà kế tục: "Ngươi nghĩ ta sẽ tại được ngươi lúc một chút cũng không có lo lắng mà đi luân hồi chuyển thế? Ngươi nghĩ ta chỉ là muốn muốn của ngươi thân thể? Ngươi chân nghĩ, ta là cái loại này thay lòng đổi dạ người sao?"

Ba "Ngươi nghĩ", nhượng Tương Hoàng á khẩu không trả lời được. Nàng hiểu đã biết không chỉ là chui không cần phải rúc vào sừng trâu, hoàn nghi vấn Oản Oản đối bản thân cảm tình.

"Oản Oản, xin lỗi, ta ——" Tương Hoàng rất là hối hận, muốn xin lỗi, rồi lại bị Oản Oản tiếng cười cắt đứt.

"Nghĩ không ra còn có thể thấy Tiểu Trúc Tử ngươi đương niên kia ngơ ngác dáng dấp." Nàng nghiêng đi kiểm tại Tương Hoàng bên gáy ấn tiếp theo vẫn, "Thối một trăm bộ nói, ngươi đều có thể đem ta từ một khối nho nhỏ quỷ thạch trung hoán trở về, chẳng lẽ còn lo lắng không có biện pháp tại ta nhập luân hồi trước đem ta trảo xoay người lại biên?"

"..." Tương Hoàng lặng lẽ, xác thực, quỷ thạch hoàn hồn bọn ta làm được, chẳng lẽ còn sợ một cái đại náo Địa Phủ?"Ta chính là một thời không chuyển quá loan... Nói đến để Oản Oản ngươi cũng sẽ không chân chạy đi luân hồi." Nàng khó có được mà nhíu kiểm, mang cho chia ra làm nũng ý tứ hàm xúc, chỉ cầu Oản Oản đừng... nữa thu việc này không tha.

"Hảo, chúng ta Tiểu Trúc Tử cứng cỏi bất khuất, sẽ không chuyển biến." Oản Oản cười dài mà nói, nhìn Tương Hoàng làm ra nhất phó hảo tiếc nuối hình dạng, "Tiểu Trúc Tử, hiện tại bầu không khí đều bị phá hủy, ngươi nên thế nào bồi thường ta?"

Bị Oản Oản này nhắc tới, Tương Hoàng lúc này mới ý thức được lúc này còn đang này đáy hồ, mới vừa rồi kia một phen dây dưa, hai người đều là quần áo bất chỉnh, Oản Oản càng lộ ra tảng lớn tuyết trắng da thịt.

Hầu như không có ngẫm nghĩ, Tương Hoàng liền trong lòng nóng lên, thấu đi tới chủ động vẫn trụ Oản Oản, đưa tay đem nàng lạp hướng bản thân.

Oản Oản trong mắt hiện lên kinh ngạc, gắn bó tương triền sau đó nhịn không được vấn: "Tiểu Trúc Tử, ngươi không cần lưu ý bên ta mới nói bồi thường, nếu như ngươi không muốn —— "

Oản Oản thủ bị Tương Hoàng ác khởi, rơi vào nàng bên hông □□ da thịt thượng. Oản Oản nói líu lo mà chỉ, nàng ánh mắt sáng quắc mà nhìn Tương Hoàng, đầu ngón tay quanh quẩn chính là Tương Hoàng bên hông nhẵn nhụi nhẵn mịn.

"... Ta không hiểu nên làm như thế nào, chỉ là, vừa cảm giác ——" Oản Oản ánh mắt như thiêu đốt hỏa diễm giống nhau, nhượng Tương Hoàng toàn thân đều nghĩ mơ hồ nóng lên, nàng khẽ cắn môi, đơn giản chuyên gia nói xong, "Ta rất thích."

Oản Oản nở nụ cười, nàng thật dài hỏi Tương Hoàng, đặt bên hông thủ cũng bắt đầu xoa vuốt ve: "Ta vốn cũng không thậm sáng tỏ." Nàng một bên cắn Tương Hoàng nhĩ khuếch, một bên nói tỉ mỉ, "Tiền lưỡng nhật tiện đường bái phỏng Thất Nương, nàng mang ta nhìn lâu lý đối thực cô nương."

Nói xong, Oản Oản thủ áp thượng Tương Hoàng trước ngực, chủy cũng một đường liếm cắn theo bên gáy xuống, Tương Hoàng chỉ cảm thấy Oản Oản đụng vào quá địa phương như là bị bàn ủi khắc ấn giống nhau, lưu lại □□ chước năng, liên quan cả người cũng không an đứng lên.

Trước ngực nhuyễn thịt bị Oản Oản nắm giữ, Tương Hoàng nhẹ nhàng run lên, nhìn về phía Oản Oản, phát hiện nàng đồng dạng đang nhìn bản thân, khóe mắt tràn đầy xuân tình, nhượng Tương Hoàng kìm lòng không đậu mà sĩ thân học nàng như vậy hàm trụ của nàng vành tai.

"Ân ——" Oản Oản một cái giật mình, thần gian tràn ra một tiếng hừ nhẹ, rơi vào Tương Hoàng trong tai, dụ đắc nàng càng phát ra ra sức mà dùng cái lưỡi câu lộng Oản Oản vành tai.

Oản Oản bị câu đắc tâm dương, tự nhiên sẽ không bỏ qua Tương Hoàng bản thân kéo gần lại cự ly, ngọc thủ tung bay gian đem Tương Hoàng quần áo đều cởi ra, há mồm hàm trụ gần ngay trước mắt hồng anh.

So với trước cường liệt rất nhiều kích thích nhượng Tương Hoàng nhịn không được nới rộng ra khẩu, vô ý thức mà đem sắp xuất khẩu thanh âm áp thành một tiếng thở dốc, nàng ôm lấy Oản Oản thủ phản xạ tính dùng một lát lực, ngược lại đem bản thân tiến thêm một bước đưa vào Oản Oản trong miệng, trước ngực cảm giác bởi vì một thời rất nhỏ cảm nhận sâu sắc có vẻ càng rõ ràng.

Liên miên không ngừng cảm giác từ trước ngực truyện hướng tứ chi bách hài, Oản Oản không để cho Tương Hoàng chỉ chốc lát nghỉ ngơi cơ hội, một đôi xích mục nhìn trên mặt hắn thần tình, một ngụm khéo tay không ngừng nghỉ mà tại trên người nàng đốt hỏa.

Trong lúc nhất thời, Tương Hoàng cảm giác bản thân như là lại bị hồ nước bao phủ, mà này nắm trong tay hồ nước đúng là Oản Oản, nàng toàn thân cảm quan đều bị nàng khống chế được, hoặc khởi hoặc phục. Này thủy rất năng, làm cho khó nhịn, rồi lại muốn càng nhiều. Tương Hoàng chỉ có thể cắn thần khắc chế.

Oản Oản thủy chung đều quan tâm Tương Hoàng mỗi một một rất nhỏ thần tình, tự nhiên năng nhìn ra của nàng áp lực.

Nàng ý xấu mắt mà buông ra trước mắt này ngon miệng quả thực, có một chút không một chút mà khẽ liếm Tương Hoàng thắt lưng phúc, thủ tắc hoa tới nàng chân trắc gãi.

Cứ như vậy, hỏa dần dần thiêu tới phía dưới, nhưng không có lúc trước kia cuộn trào mãnh liệt kích thích, nhạ đắc Tương Hoàng khát cầu càng sâu.

Rốt cục, Tương Hoàng thực sự không chịu nổi, đã mở miệng: "Oản... Oản..."

"Ân?" Tương Hoàng mềm nhũn thanh âm nhượng Oản Oản tâm hỏa càng sâu, nàng nhưng không có biểu lộ nửa phần, ngẩng đầu cười trả lời, như là không biết bản thân lúc này hành vi có bao nhiêu ác liệt.

Tương Hoàng chỉ có thể tội nghiệp mà nhìn Oản Oản, muốn nàng chân mở miệng cầu hoan, thật sự là nói phải không xuất khẩu. Nàng sớm nhất vài chục năm đều theo nghiêm cẩn Vân Tích Tử đi bước một học tập, trong khung còn giữ trừ không đi bảo thủ bản tính.

Oản Oản trong lòng biết này đã không sai biệt lắm, cười khẽ xòe ra thân thể phúc thượng Tương Hoàng, mà chân trắc thủ cũng do ngoại tới nội, đắn đo thỏa đáng mà đè lại kia một chỗ muốn hại.

Tương Hoàng bản hàm trụ Oản Oản đưa lên tới đôi môi cấp thiết mà hôn, muốn giảm bớt trong cơ thể kêu gào xa lạ quá nghiêm khắc, tư mật chỗ đột nhiên bị một mảnh ấm áp bao vây, nhượng nàng chấn động toàn thân run rẩy, trong miệng lực đạo không năng khống chế được, hung hăng cắn Oản Oản.

Oản Oản đau nhức thở ra thanh, trong miệng thường đến ý tứ đặc biệt mùi máu tươi nhượng Tương Hoàng vội vàng tùng khẩu.

Tương Hoàng muốn hỏi, thế nhưng chung quanh cái tay kia nhẹ mà hoặc chút hoặc hoa, lời vừa ra khỏi miệng sẽ không thụ khống chế mà thay đổi điều, chỉ có thể cầm lấy Oản Oản thừa thụ trong cơ thể xa lạ dục niệm.

"Tiểu Trúc Tử, ngươi đã chuẩn bị cho tốt đâu." Oản Oản bỏ cuối cùng một tầng không được, ngón tay trực tiếp chạm đến, lập tức lây dính trong suốt hoa nước.

Nàng vốn chỉ là tầm thường một câu trêu đùa, đâu dự đoán được Tương Hoàng đỏ mặt, ngượng ngùng mà chăm chú địa điểm đầu làm trả lời. Kia một tiếng "Ân", nghe được Oản Oản trong lòng một trận kích động, ngón tay rốt cục không có vào u kính.

Một trận sớm có chuẩn bị đau đớn sau đó, Oản Oản một bên tạm dừng động tác, ôn nhu mà hôn môi Tương Hoàng kiểm, một bên thôi động trong cơ thể thần lực ngưng với đầu ngón tay lặng yên không một tiếng động mà vận chuyển, tại cảm giác không như vậy khẩn trương sau đó chậm rãi bắt đầu rồi động tác.

Bởi vì có thần lực điều tiết, Tương Hoàng đau đớn rất nhanh rút đi, thủ nhi đại chi chính là khó có thể ngôn dụ cảm giác, hình thành một cái thật lớn suối chảy, làm cho nhịn không được mà trầm luân.

Chẳng được bao lâu, Tương Hoàng liền rơi vào Oản Oản mang đến cảm giác ở giữa, nàng mơ hồ nghĩ Oản Oản tựa hồ tại bên tai nói gì đó, thế nhưng hiện tại sở hữu ý thức đều bị Oản Oản giữ lấy, hoàn toàn vô pháp tự hỏi.

Thẳng đến phía trên một trận nổ vang, Tương Hoàng mạnh mở mắt ra, hai tay nắm chặt Oản Oản vai, tại Oản Oản quay mỗ một chút kìm vài cái sau đó giống như ly hồn giống nhau, hảo một lát mới tìm trở về thực cảm.

Khán Tương Hoàng buộc chặt thân thể rốt cục trầm tĩnh lại, Oản Oản lúc này mới nhẹ nhàng từ nàng trong cơ thể rời khỏi, đưa tay lao quá Tương Hoàng quần áo cấp nàng khỏa thượng, chăm chú ôm: "Tương Hoàng..."

Lúc này, Tương Hoàng tại Oản Oản trong lòng, còn không có hoàn toàn lấy lại tinh thần, trong cơ thể hoàn lưu lại Oản Oản lưu lại xúc cảm, tại nàng rời khỏi thì thậm chí hoàn thoát ra vài đạo không an phận tê dại cảm. Thế nhưng, nàng hiện tại có chút thoát lực, cũng rốt cục nhớ tới tới lúc trước Oản Oản nỉ non cái gì.

"Oản Oản, mặt trên..." Tương Hoàng rốt cục mở miệng hỏi, đang khi nói chuyện có một tia khí lực không đông đảo thở dốc. Mới vừa rồi cảm giác quá mức cường liệt, lòng của nàng khiêu đến nay không năng bình ổn xuống tới.

Oản Oản ôm Tương Hoàng kiết chặt: "Ân, yên tâm, ta trên mặt hồ hạ cấm chế, bọn họ một chốc giải quyết không được." Nàng có chút yêu thương Tương Hoàng, song song cũng có đối bản thân ảo não. Nàng biết phía có người tu hành tùy thời đuổi theo, nhưng chính phóng túng bản thân đi dụ dỗ Tương Hoàng, không biết mới vừa rồi kia một chút có hay không nhượng Tương Hoàng có bất hảo cảm thụ.

"Hô..." Tương Hoàng thật dài mà hô hấp một hơi thở, vận công điều tức, rất nhanh nhượng bản thân thân thể dễ dàng một ít.

Nàng đứng lên, nhặt lên bản thân quần áo nhìn thoáng qua, yên lặng thu nhập Càn Khôn Trụy trung lấy ra mặt khác vui mừng sạch sẽ quần áo, tịnh tương kì trung nhất kiện đưa cho Oản Oản: "Ngươi mau thay." Tương Hoàng bất mãn mà nhìn theo đứng lên, nhưng cứ như vậy đứng Oản Oản đạo.

Thấy Tương Hoàng giống như không việc gì, Oản Oản tiếp nhận nàng trong tay phân minh là Tương Hoàng thường ngày tắm rửa quần áo, chậm rì rì ăn mặc, ánh mắt thủy chung vây bắt Tương Hoàng đảo quanh.

Rốt cục chờ Tương Hoàng hoán chỉnh tề, Oản Oản thấu tiến lên vấn: "Tiểu Trúc Tử, mới vừa rồi ngươi —— "

Lời còn chưa dứt, liền thu hoạch Tương Hoàng liếc mắt nhìn chằm chằm, Oản Oản mắt sắc phát hiện Tương Hoàng bên tai đỏ lên, hẳn là là xấu hổ não sở trí.

Tuy nói tái truy vấn khả năng hội nhạ mao Tương Hoàng, Oản Oản nhưng thủy chung không yên lòng, đưa tay đã đem Tương Hoàng ôm lấy: "Tiểu Trúc Tử, ta là lo lắng ngươi có hay không bị làm sợ."

Trực tiếp tung vấn đề, khoảng chừng là Tương Hoàng tối năng tiếp thu phương thức.

Quả nhiên, Tương Hoàng tuy rằng bất khán Oản Oản, nhưng lắc đầu: "Ta biết ngươi sẽ không sơ sẩy." Nói đến này nàng ngắn dừng lại, Oản Oản như vậy tính cách, đâu sẽ làm nhân quấy rối, ngươi xem nàng kia cấm chế, phân minh này trong nước sinh vật đều cấp cách đi ra ngoài.

Bất quá, kia một tiếng nổ kích thích khoảng chừng cũng vẫn phải có, chỉ là bởi vì có Oản Oản tại, cuối cùng cũng không tạo thành cái gì bóng ma đi.

Nói đến này, hai người coi như là chỉnh lý hoàn tất.

Ăn mặc Tương Hoàng quần áo, Oản Oản trên người kia cổ xinh đẹp kính nhi cũng thu liễm một ít, bất quá hai người chính rõ ràng bất đồng phong vận.

Oản Oản kéo qua Tương Hoàng cúi người tại nàng cái cổ mỗ một nhàn nhạt dấu thượng lại cắn một ngụm, nhìn kia ân hồng nhan sắc, cười dài mà nói: "Như vậy, kia kẻ phản bội khoảng chừng xảy ra ly phẫn nộ rồi đi ~ "

"..." Tương Hoàng nhìn nàng một cái, "Ngươi quần áo đều đã thay của ta, đều không phải vừa xem hiểu ngay sao."

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thực sự là... Viết... Khó có thể ngôn dụ... 【 Bạch Dạ đã chết có việc hoá vàng mã

☆ Chương 130 Tuyệt thế mỹ nhân (11)

Trên mặt hồ, truy tới được người tu hành số lượng đã đạt được ba mươi hơn người.

Ngưng Ảnh trùng trung thực mà ghi lại Oản Oản hào vô tình cởi ra y phục, lập tức kia chợt lóe tức thì bạch sắc nhượng Tương Hoàng che một kín, kia hình ảnh nhượng không ít còn trẻ người tu hành môn hoảng thần, trong đó có một tuổi tác lớn lên trung niên nữ tử liên thanh đạo "Chẳng liêm sỉ", sau đó, mọi người bởi vì kế tiếp hình ảnh đều kinh sửng sốt thần.

Bọn họ không có nhìn lầm, hình ảnh trung Oản Oản xác thực hôn Tương Hoàng, sau đó hai người ôm rơi vào trong nước.

Kia hình ảnh rất đẹp, nhưng cũng cùng bọn chúng xưa nay lý tiếp thu giáo dục cùng lời nói và việc làm tương bội. Trong đám người, có như vậy một đôi trong suốt hai mắt trừng lớn nháy mắt không nháy mắt mà nhìn, vội vàng đưa tay che mấy dục miệng vỡ ra kinh hô.

Chỉ chốc lát sau, tại lớn tuổi nhân đái lĩnh hạ, muốn ngoại trừ Tương Hoàng hai người tiếng hô càng hưởng.

Bọn họ có người đơn thuần nghĩ này hai yêu vật vi phạm luân thường đạo đức, có tắc đem ngực về điểm này tà niệm len lén giấu khởi, chỉ cần giết các nàng, này đãng hồn tâm thần tự nhiên sẽ định ra tới.

Mọi người mục tiêu nhất trí, tự phát mà vây quanh ở bên hồ, năng ngự trống không phi tới mặt hồ trên, tra xét hai người tung tích.

Dựa theo Ngưng Ảnh trùng giám thị, các nàng hạ thủy sau đó sẽ thấy không xuất hiện, chẳng lẽ là giấu ở đáy nước? Có người tưởng hạ thủy, nhưng phát hiện mặt nước bị làm cấm chế, góc áo đều thấp không được.

Trải qua thương nghị xuống tới, cũng thì có kia trận nổ, hợp mấy người lực nỗ lực phá hủy cấm chế, chỉ tiếc kia cấm chế không có chút nào dao động.

"Kia hai người yêu vật yêu lực phải làm không có như vậy cường đại, sợ rằng có cái gì bảo vật hộ thân." Có một người lạnh lùng nói, sắc mặt ngưng trọng.

Bảo vật, mọi người hai mặt nhìn nhau, cũng có không tiếng động trao đổi ánh mắt, vô luận ra sao loại bảo vật, đây đều là mỗi một một người tu hành tha thiết ước mơ gì đó.

Cho dù là một cái không chớp mắt tiểu bảo vật, đối người tu hành đều có rất lớn bang trợ, có chút yêu quỷ bị vô tình chém giết, kỳ thực thường thường chỉ là bởi vì hoài bích có tội.

Đương nhiên, yêu cùng quỷ thế giới trung, như vậy tranh đoạt cũng là thông thường, duy nhất khác nhau ngay với bọn họ cũng không hội tìm kiếm cái gì phương pháp tới che giấu bản thân ý đồ mà thôi.

Nói ngắn lại, này một cái bảo vật thuyết pháp, nhượng người tu hành môn trong lúc đó bầu không khí lén lút xảy ra cải biến, duy nhất không biến, chính là bọn họ nhất định phải giết này hai người yêu vật quyết tâm.

Không cần bất luận kẻ nào tới ngôn ngữ, tất cả mọi người nhắm ngay một vị trí thi triển bản thân thuật pháp, cấm chế tại liên tiếp không ngừng trong công kích lóe ra hồng quang, đến phía đơn giản hoàn toàn bày biện ra tới, điều này làm cho người chung quanh trong lòng phấn chấn.

Chí ít, này nói rõ bọn họ công kích hữu dụng, chỉ cần tái kế tục quay một cái chút liên tục công kích, cường thịnh trở lại đại cấm chế luôn luôn nghiền nát thời gian.

Thế nhưng, bọn họ trăm triệu không nghĩ tới, này một mảnh hồng sắc đột nhiên tiêu thất, đả quá khứ thuật pháp trực tiếp rơi vào trong nước, vẩy ra khởi tảng lớn bọt nước, nhượng trên mặt hồ kháo đắc cận chút mọi người thấp một thấu.

Tất cả mọi người ở thủ, cảnh giác mà nhìn bốn phía, này trên mặt hồ người tu hành cũng bất chấp một thân chật vật, vội vàng trở xuống bên bờ đoàn người ở giữa, rất sợ bản thân đứng ở trên mặt hồ người thứ nhất thành bia ngắm.

"Ha hả, chư vị chớ không phải là sợ?" Một cái mang theo vài phần dày ý thanh âm vang lên, mặt hồ thủy bị xa nhau, Tương Hoàng cùng Oản Oản sóng vai đứng từ bên trong đi ra, tay áo lay động, chút nào không có bị hồ nước nhuộm dần.

Oản Oản cười nhìn bên bờ mọi người, đỏ đậm đôi mắt điệp điệp sinh huy, thấy bất nửa điểm người tu hành môn tưởng tượng chật vật cùng suy yếu.

Liên hệ mới vừa rồi cấm chế cường hãn trình độ, có chút tu vi nông cạn người tu hành trong lòng bồn chồn, chẳng lẽ này hai người yêu vật là thiết kế dẫn bọn họ đến? Nếu như đối phương cường đại như vậy, chỉ sợ bản thân vị tất năng bảo trụ tính mệnh nột!

"Này hai người yêu vật nhất định là luyện cái gì bỉ ổi tà pháp, tài năng nhanh như vậy mà khép lại thương thế! Không thể nhượng các nàng tại làm nhiều việc ác xuống phía dưới!" Có người cắn răng nói, nhưng tại hạ một giây phát hiện bản thân bị một đạo băng lãnh đường nhìn nhìn thẳng, hoàn toàn vô pháp nhúc nhích. Hắn giương mắt nhìn về phía trên mặt nước hai người, chỉ thấy kia cười dài nữ yêu một đôi xích mục chính nhìn bản thân, kia nụ cười lạnh đắc cân băng dường như, tràn đầy sát khí.

Một cái phất trần lăng không đảo qua, chặn Oản Oản đường nhìn, một cái nhìn như tam bốn mươi tuổi đạo cô hèn mọn mà nhìn Oản Oản: "Yêu nghiệt rốt cuộc là yêu nghiệt, làm bực này khó có thể mở miệng việc, hiện tại bị người nói toạc ra, lại muốn sát nhân diệt khẩu sao?"

Hồi đáp cô, là Oản Oản liên tiếp tiếng cười, nàng dựa vào Tương Hoàng ôm bụng cười, thân thể mềm mại không xương mà chiến, buộc vòng quanh mạn diệu dáng người.

Nở nụ cười một hồi, thẳng đến đạo cô sắc mặt tức giận đến biến thành màu đen, Oản Oản mới ngừng nụ cười, như trước tà tà dựa vào Tương Hoàng: "Lão đạo cô, ta làm cái gì, làm sao tu quan tâm người khác biết cùng phủ, ta đó là ái này nữ tử, thì tính sao?" Nàng nắm cả Tương Hoàng, tản mát ra một cổ ngạo khí, nàng chẳng bao giờ nghĩ bản thân cùng Tương Hoàng yêu nhau là sai, lại càng không nghĩ này có gì không thể cho ai biết, về phần người khác nói như thế nào...

"Đương nhiên, nếu là có người không biết tốt xấu muốn nói ba đạo tứ ——" nàng hẹp dài mắt phượng vãng trong đám người đảo qua, trong đó lăng liệt làm cho vô ý thức mà rùng mình, vừa muốn trữ thần giới bị, nhưng phát hiện trên mặt nước dĩ nhiên chỉ còn lại có một người!

Chỉ có kia bắt đầu sau đó vẫn chưa nói chuyện nhiều, thì thần tình cũng không có quá lớn biến động nữ tử còn đứng ở đàng kia!

Ngay sau đó, có mấy người cảm giác trên mặt tiên thượng ấm áp dịch thể.

Đảo mắt nhìn lại, mới vừa rồi còn đang hèn mọn hai người yêu vật lão đạo cô trừng lớn hai mắt, bất khả tư nghị mà chậm rãi cúi đầu, nhìn bản thân trước ngực phá vỡ thật lớn vết thương, đại lượng máu phun tung toé đi ra, nàng rất nhanh tái trạm không được, thân thể xụi lơ xuống tới.

"Sư phụ!" Một cái đường nhỏ cô từ trong đám người vọt ra, nâng dậy lão đạo cô khóc gọi, muốn ngăn chặn nàng ngực vết thương, thế nhưng kia vết thương quá lớn, nàng căn bản bất lực.

"A, khẩu khí rất đại, kết quả cũng không gì hơn cái này." Theo một tiếng hừ lạnh, Oản Oản xuất hiện tại cách đó không xa, ánh mắt lạnh lùng nhìn trên mặt đất sư phụ đồ hai người, các nàng xung quanh lúc này khoảng không ra nhất mảnh nhỏ địa phương, này người tu chân vô ý thức mà rời xa lão đạo cô, rất sợ kế tiếp đến phiên đó là bản thân.

Đón, nàng lại nhìn lướt qua trong đám người lánh một chỗ, chỗ đó ẩn núp lưỡng ba giờ đạo cô, chú ý tới Oản Oản ánh mắt sau đó chăm chú trạm thành một đoàn sau này ẩn núp.

Cuối cùng, Oản Oản ánh mắt lại trở xuống đến già đạo cô chỗ đó, nhìn đã sắc mặt trắng bệch nàng: "Các ngươi nhân loại có quy củ nhiều như vậy danh mục, còn muốn dùng này tới đương nhiên mà ước thúc chúng ta? Thế nhưng đâu, này đơn giản nhất thầy trò tình nghĩa chưa từng có thể làm hảo nột ~ "

Lão đạo cô sắc mặt lại trắng chia ra, nắm bản thân tiểu đồ đệ kiết đắc các đốt ngón tay trắng bệch.

Oản Oản lời còn chưa dứt, một đạo thanh ảnh hiện lên, Tương Hoàng xuất hiện tại Oản Oản bên người, đầu ngón tay nắm bắt hai thanh đen sẫm sắc phi kiếm.

Phi kiếm bất quá hai người bàn tay trường độ, toàn bộ đều là hắc sắc, khoảng chừng làm chú pháp, bay về phía Oản Oản thì không có bị bám nửa điểm âm hưởng, tại trong đêm đen được cho là ám toán sát nhân lợi khí.

"Nói chuyện này để làm gì." Tương Hoàng hơi nhíu mày nhìn Oản Oản, nàng cũng không phải như vậy đa quản sự nhân, nếu là đơn giản là lão đạo cô đối với các nàng nhục mạ, trực tiếp giết đó là.

"Ta chính là khán này đàn tự xưng là danh môn chính phái thay trời hành đạo nhân không vừa mắt!" Oản Oản rốt cục thu nụ cười, oán hận mà nói, "Yêu quỷ còn hiểu được tri ân báo đáp, trọng tình trọng nghĩa, thế nhưng bọn họ đâu? Bọn họ dựa vào cái gì tới kết luận ai phải làm sát?!"

Tương Hoàng nháy mắt không nháy mắt mà nhìn Oản Oản, ánh mắt nhu hòa rất nhiều: "Oản Oản, đều quá khứ." Nàng hiểu, Oản Oản là vì đương niên nàng đơn giản là bán yêu thân phận liền đối mặt vô pháp thoát khỏi truy sát việc, "Kỳ thực như vậy cũng không thác, chí ít ta có thể không chỗ nào cố kỵ mà cùng ngươi cùng một chỗ, nói cho khắp thiên hạ sinh linh ta yêu ngươi, như vậy không phải được rồi sao?"

Lời vừa nói ra, Oản Oản mãnh nhìn về phía Tương Hoàng, dùng sức trừng mắt nhìn: "Tiểu Trúc Tử, ta không có nghe thác đi?"

"Ân?" Tương Hoàng có chút không hiểu, Oản Oản đây là làm sao vậy?

"Ta mới vừa nghe được ngươi nói yêu ta ~" Oản Oản lại trở nên cười dài, đem xung quanh liên can người tu hành thị nếu như không có gì, chỉ lo cùng Tương Hoàng giao lưu kéo dài tình ý.

Trong lúc nhất thời, này kiêng kỵ người tu hành cũng mạo hỏa, nếu đối phương không đem đã biết đoàn người để vào mắt, bọn họ tự nhiên cấp cho một lợi hại nhìn.

Đội ngũ phía, một cái Thương Lộc môn tiểu thiếu nữ chà chà cước, tức giận mà nhìn bên kia hai không coi ai ra gì yêu tinh, nói thầm một câu: "Đều lúc nào!"

"Ôi chao? Ngân Hà tiểu sư muội, ngươi đang nói cái gì?" Tiểu thiếu nữ bên người một người nghi hoặc hỏi.

"A? Nga, ta là nói này hai người quả thực là không đem chúng ta để vào mắt!" Ngân Hà vội vàng trả lời, chỉa chỉa Tương Hoàng cùng Oản Oản.

"Ân." Lớn tuổi chút nữ tử gật đầu, nhìn Tương Hoàng, "Ta cũng vậy lần đầu tiên thấy nàng, cảm giác cùng nghe được không quá như nhau." Nàng xem Tương Hoàng, tuy nói tại Thương Lộc tên này hầu như được cho là cấm kỵ, nhưng này một ngày như vậy chấn nhân tâm phách, luôn luôn đệ tử hội tư dưới nói rằng, "Bất quá, nàng đã bị trục xuất Thương Lộc, hôm nay chỉ là bối đạo mà đi bán yêu."

"Đúng vậy, bán yêu..." Ngân Hà gật đầu, lẩm bẩm nói.

Lúc này, người tu hành môn đã đều động thủ, thuật pháp binh khí nhất tề trùng Tương Hoàng mấy người bắt chuyện quá khứ.

Oản Oản cùng Tương Hoàng tự nhiên sẽ không đơn giản để cho bọn họ đắc thủ, thu liễm đáy mắt nhu tình không khách khí địa chấn khởi thủ tới.

Chỉ là này thủ hạ để lại nhiều ít lực, cũng cũng chỉ có các nàng tự mình biết hiểu.

"Người kia, ta nhìn chằm chằm." Oản Oản cùng Tương Hoàng gặp thoáng qua thì, nhẹ nhàng cùng nàng nói, nàng chỉ đúng là trước hết mở miệng nói các nàng chỉ dùng để tà pháp chữa thương nhân.

Không hề nghi ngờ, hắn những lời này nhượng này đàn người tu hành môn đối với các nàng sợ thốn không ít, thật đúng là tương đương mà "Trấn định thông minh".

"Ân." Tương Hoàng gật đầu, hai người giai nhảy vào đoàn người ở giữa.

Lúc này, xa xa lại truyền đến vài đạo cường đại khí tức.

Trong đó tốc độ nhanh nhất tự phía tây tới, chỉ chốc lát sau đi ra bên này bầu trời.

Một trận lanh lẹ thanh âm vang lên: "Tương Hoàng, Oản Oản, các ngươi thế nào như vậy vô dụng, dĩ nhiên còn không có giải quyết này đoàn người ân?"

"Thanh di." Tương Hoàng bớt thời giờ hô một câu, nhưng không nói gì.

Thanh Cơ đảo mắt tới rồi Tương Hoàng bên người, nhưng hình như không hề động thủ ý tứ, ngược lại tại tùy ý đảo qua sau đó trừng lớn mắt: "Tương Hoàng, ngươi cùng Oản Oản ——" nàng kinh ngạc mà nhìn Tương Hoàng, lúc trước tại trong cốc cũng thì mà thôi, nhưng hôm nay, nghe Ảnh Nhận báo tin xem ra, các nàng đối mặt nhất đại ba người tu hành truy tung, thế nào còn có này công phu?!

"Ân." Tương Hoàng gật đầu, này tịnh không có gì hảo giấu diếm.

"Ai, thanh niên nhân quả nhiên là..." Thanh Cơ khinh phiêu phiêu phiêu mắt Oản Oản, đường nhìn tái lại đâu trở về vòng quanh Tương Hoàng đả một chuyển, nhất phó vô cùng đau đớn dáng dấp, "Tinh lực tràn đầy, thế nhưng Tương Hoàng, thế nào chính là ngươi đâu?!"

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: =_= ngày hôm nay kế hoạch hoàn toàn bị cắt đứt, sáng sớm đi thử máu, kết quả buổi chiều bắt được ra lại bị lão mẹ cấp rống rống chạy đi y viện đăng ký tìm bác sĩ phân tích, đến cuối cùng là sợ bóng sợ gió một hồi... Sau đó, sau đó mấy người tiếng đồng hồ thì như thế không có...

Bất quá, thị ngủ chứng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, tùy thời đều có thể ngủ cảm giác thật không tốt, bởi vậy uống thuốc Đông y cảm giác lại càng không hảo!

☆ Chương 131 Tuyệt thế mỹ nhân (12)

Thanh Cơ tấm tắc mà cảm khái, mặc dù đang người tu hành trung gian, nhưng áp căn không ra tay, chỉ nhìn Tương Hoàng cùng Oản Oản đối phó.

Chỉ bất quá vài lần, Thanh Cơ liền hơi nhíu mi, không nói Tương Hoàng, quang Oản Oản bên kia nàng thì cơ bản có thể kết luận các nàng có cố ý lưu thủ, phải biết rằng nàng thế nhưng cùng Oản Oản trực tiếp đối diện thủ, Oản Oản bản lĩnh tuyệt không chỉ điểm ấy.

Về phần Tương Hoàng, Thanh Cơ xác thực chưa từng gặp qua nàng làm sao động thủ, nhất là mấy năm gần đây, mỗi lần đều là Tùng lão tướng Tương Hoàng mang đi địa phương khác trắc thí.

Đang khi nói chuyện, các phương hướng vài đạo cường đại linh khí cũng chạy đến, mấy người uy áp đè xuống, trong khi giao chiến song phương động tác đại thể trì hoãn một ít.

Tương Hoàng sắc mặt đột nhiên trở nên tái nhợt, trong tay trúc đao run lên, mắt thấy vốn chỉ là đâm thủng cánh tay một kích sẽ đâm thủng đối phương trái tim, đầu ngón tay đã cảm giác được nhập thịt xúc cảm,

Nàng tâm cả kinh, vội vàng thu hồi thủ, đường nhìn rơi trên mặt đất thi thể thượng, mặt mày gian đột nhiên nổi lên một tia cười khổ.

"Tương Hoàng!" Oản Oản thanh âm từ bên tai vang lên, hầu như là ở Tương Hoàng thay đổi sắc mặt song song, nàng thì từ một khác đầu rất nhanh vọt đến, khó khăn lắm tảo khai ba người tu hành nhân cơ hội tề công, một tay lấy Tương Hoàng kéo lại phụ cận.

Người tu hành lại thế nào sẽ bỏ qua cơ hội như vậy, mắt thấy trong đó một người chẳng thế nào ra sai lầm, tên còn lại lại phải phân tâm che chở nàng, hơn nữa tái tới rồi kia mấy nhận được bọn họ truyền tin tới rồi các phái cao thủ, bọn họ lập tức nắm này cơ hội đem các muốn chết chiêu thức vãng các nàng trên người bắt chuyện.

Thanh Cơ biến sắc, vừa muốn xuất thủ, nhưng kinh giác bên cạnh cách đó không xa Oản Oản trên người bộc phát ra một cái cường đại khí tức, ngay sau đó một đạo đỏ đậm cái bóng hiện lên, xa xa một gã thân đạo bào thiếu nữ bị hồng ảnh cuồn cuộn nổi lên lạp xả đến.

"Tương Hoàng, cầm lấy nàng." Oản Oản đem kia thiếu nữ đâu cấp Tương Hoàng, hồng hắc sắc trường tiên như linh xà bàn theo nàng trên tay động tác nhiễu thành một vòng hướng bốn phía đẩy ra.

Xung quanh người tu hành đều bị này một cổ đột nhiên cự lực ra bên ngoài đẩy, đừng nói là thượng tại thi triển thuật pháp, thì đã đánh ra đều bị đánh tan, mọi người tứ ngã chỏng vó ngã nhất mà.

Lúc này, kia vài tên tân tới rồi cao thủ đã chạy tới phụ cận, trong đó một cái mập mạp hòa thượng khoát tay liền phách về phía Oản Oản.

Kia thủ rõ ràng nhìn như phổ thông, mà chờ từ phía trên chụp được tới thì, đã rồi càng lúc càng lớn, đến Oản Oản cùng Tương Hoàng đỉnh đầu thì đã như núi nhỏ bàn khổ.

Lúc này, Thanh Cơ cũng đã phản ứng đến, hai tay vừa nhấc liền đứng vững tay chân, giữ lẫn nhau gian cảm giác trên đỉnh áp lực càng lúc càng lớn, đột nhiên vừa nhảy thân thể một khúc, hai chân như lưỡi dao sắc bén bàn đâm thẳng bàn tay to lòng bàn tay.

Một tiếng kêu rên, kia đại hòa thượng thu hồi bàn tay, nhìn Thanh Cơ lắc lắc đầu: "Rốt cuộc là ngày đó Minh Can thủ hạ đại yêu, quả nhiên danh bất hư truyền."

"Hừ." Thanh Cơ lạnh lùng nhìn quét hắn liếc mắt, "Nghĩ không ra cẩu thịt con lừa ngốc ngươi cũng chạy tới vô giúp vui."

Đại hòa thượng cười to tam thanh, vỗ vỗ bụng: "Hòa thượng ta bản vô hứng thú, chỉ tiếc ta một cái tiểu đồ đệ đột tử, tổng yếu tới thảo một thuyết pháp."

Đang khi nói chuyện, hắn khuôn mặt mặc dù cười, sắc bén ánh mắt thẳng tảo Tương Hoàng cùng Oản Oản.

Lúc này, Tương Hoàng đã rồi đưa tay chế trụ Oản Oản đâu tới được nhân, thần sắc khôi phục đạm nhiên: "Chúng ta chưa từng giết qua hòa thượng." Lời của nàng ngắn gọn hữu lực, chỉ ngoại trừ sắc mặt như trước có chút tái nhợt, nhìn qua tựa hồ không có cái khác dị thường.

"Thế nhưng, hòa thượng ta phải đến tin tức, cũng Minh Can bán yêu nữ nhi cùng thiên niên lệ quỷ tàn sát ta đồ nhi. Lão lỗ mũi trâu, ngươi đâu?" Đại hòa thượng nhìn mắt Oản Oản, đột nhiên lại hỏi tên còn lại.

Bị hắn vấn nhân ăn mặc cổ quái đỏ thẫm sắc đạo bào, mũi đại như ngưu mũi, tóc nhưng mất trật tự đều rối tung, sắc mặt âm trầm.

Hắn nhìn mắt đại hòa thượng, hắc nghiêm mặt phun ra hai chữ: "Bửu Kê."

Đại hòa thượng trừng lớn hai mắt: "Cái gì? Ngươi kia chỉ bảo bối đại công kê đã chết?!"

"Trúng độc, tại cứu." Hồng y đạo sĩ âm lãnh ánh mắt một lần nữa rơi vào Tương Hoàng trên người, thế nhưng Tương Hoàng nhưng làm như hoàn toàn không cảm giác được trong đó băng lãnh cùng sát khí, chỉ là thản nhiên mà dính.

"Ta chỉ vì tìm kiếm đương niên một chuyện đích thực tương, lại sao không hề ý nghĩa mà cùng hai vị kết thành hận thù." Tương Hoàng nhìn hai người, bọn họ đều là tu vi cực cao vùng thiếu văn minh tán nhân, vẫn chưa khai sơn lập phái, lại càng không theo khuôn phép cũ mà nhớ kỹ các loại đạo lý lớn, đương niên Minh Can việc, bọn họ tuy có nghe nói, nhưng cũng vẫn chưa nhúng tay.

Hiển nhiên, Tương Hoàng thản nhiên thái độ để cho bọn họ như có đăm chiêu. Cho dù ái đồ cùng linh sủng bị độc thủ, bọn họ lửa giận không chịu nổi, nhưng cũng không đến mức như là thanh niên nhân giống nhau lúc đó trùng hôn ý nghĩ, đơn giản bị người lợi dụng đi.

Bất quá, lưỡng ngoại hai người sẽ không như vậy trấn định.

"Lẽ nào ngươi muốn nói, những này thi thể cùng thương thế đều không phải các ngươi làm?" Đại hòa thượng cùng hồng y đạo nhân không hề động thủ, mặt khác hai người cũng không dám đơn giản hành động, chỉ nộ xích mấy người.

Oản Oản cười lạnh nói: "Không phân tốt xấu truy sát nhân mà không phải chúng ta, bọn họ biến thành thi thể, tổng so với chúng ta tặng mệnh hảo."

"Hừ, liên can yêu nghiệt, người người đắc mà tru chi!" Tên còn lại cả giận nói, vì bản thân chờ người chính danh, còn không vong tạo nên người thứ năm, "Vân Tích Tử đạo hữu, nghe nói đương niên ngươi quân pháp bất vị thân đem này nghịch đồ trục xuất sư môn, hôm nay nói vậy cũng sẽ vì thiên hạ thương sinh linh lo lắng đi?"

Trong lúc nhất thời, mọi người ánh mắt đều rơi vào thủy chung một lời vị phát Vân Tích Tử trên người, thì không thích được xuất bản sự đại hòa thượng cùng hồng y đạo nhân cũng nhìn về phía hắn, cái này cho tới nay đều dĩ trừ ma vệ đạo vì nhiệm vụ của mình Thương Lộc Phái tân Chưởng môn, hắn hôm nay danh vọng hầu như là người tu hành trung tối cao.

Chỉ có Tương Hoàng chưa từng vãng Vân Tích Tử khán liếc mắt, nàng không nhìn kia đạo vẫn thì rơi vào bản thân trên người đường nhìn, chỉ là triều đại hòa thượng đầu hướng hỏi ánh mắt: "Mới vừa nghe tiền bối nói, ngươi xong truyền tin là ta cùng một thiên niên nữ quỷ tàn giết ngươi đồ đệ?"

"Là." Đại hòa thượng cười ha hả địa điểm đầu, thật giống như đối mặt chính là nhiều lão hữu mà phi sát đồ hung thủ.

Tương Hoàng gật đầu, hơi câu dẫn ra khóe miệng, quét về phía nhất mà vừa mới giãy giụa đứng lên người tu hành: "Này đoàn người truy sát chúng ta một ngày có thừa, nhưng không một người biết được Oản Oản là quỷ, phi yêu."

Mọi người cả kinh, đều nhìn về phía Oản Oản.

Nàng cầu cười, ánh mắt mang theo hèn mọn.

Rốt cục, có một người vì bản thân biện giải: "Này nữ quỷ rất quái lạ, chúng ta chỉ biết ngày đó kia yêu vật ở đây, một thời thác biện giải cũng là bình thường!"

Tương Hoàng nhưng khán cũng không nhìn hắn, chỉ kế tục nói: "Oản Oản là cái gì cùng các ngươi cũng không can hệ, ta chỉ là đúng truyện tin tức cho các ngươi nhân càng cảm thấy hứng thú."

"Đến tột cùng là ai, đem ngươi môn đưa tới được." Tương Hoàng ánh mắt nhất ngưng, thẳng tảo một vòng, cuối đem ánh mắt định trước đây tiền nói kích động người tu hành trên người.

Người nọ mồ hôi như mưa hạ, vốn tưởng rằng lúc trước có lão đạo cô nhúng tay đã tránh được một kiếp, lại không nghĩ rằng lại một lần bị trành thượng.

Hắn muốn trốn, lại không nghĩ rằng theo Tương Hoàng ánh mắt đến, Oản Oản roi cũng đã quăng đến.

Song song xuất thủ còn có không trung kia hai gã môn phái cao thủ, cùng với Vân Tích Tử.

"Vân Tích Tử tiền bối, ngươi nếu là động thủ, kia tên này tiểu đệ tử mệnh đã có thể không có." Tương Hoàng đạm mạc thanh âm vang lên, thủ vững vàng mà thủ sẵn Oản Oản trảo tới được Thương Lộc đệ tử, lần đầu tiên đem đường nhìn rơi vào Vân Tích Tử trên người.

Của nàng ánh mắt rất đạm, rất lạnh, so với khán cái khác bất luận cái gì đồ vật thì càng sâu. Xuất khẩu nói nhượng Vân Tích Tử vội vàng dừng tay, ánh mắt đảo qua đi, mang theo chia ra khó có thể ngôn dụ phức tạp.

Mà lúc này, Oản Oản đã xuất thủ bức lui kia hai người, đem tên kia lén lút người tu hành quyển đến.

Bất quá, hắn sẽ không có tên kia Thương Lộc đệ tử tốt như vậy mệnh, bị Oản Oản vững vàng quyển, roi hầu như lặc nhập huyết nhục, hắn mơ hồ nghĩ kia roi hình như sống giống nhau, bị lặc trụ địa phương lại dương lại đau, như là tại càng không ngừng phệ giảo.

Không đợi hắn lấy lại tinh thần, Oản Oản tay kia trình trảo trạng quay đầu của hắn đính trảo hạ, ở đây người tu hành môn nhiều ít đều ăn xong Oản Oản quỷ trảo vị đắng, có mấy người vô ý thức mà đóng mắt.

Lúc này đây, nhưng không có máu tươi tại chỗ máu tanh tràng diện.

Oản Oản thủ một trảo vừa nhấc, lòng bàn tay nắm một cái gần như trong suốt gì đó, tựa hồ tại giãy giụa.

Nàng đem roi vung, đem kia không có dùng người tu hành trực tiếp dứt bỏ, nhìn trong tay giãy giụa kia nhất hồn lạnh lùng nói: "Ngân thúc, ngươi hoàn luyến tiếc đi ra sao."

Một trận gió lạnh thổi qua, mang theo thấu xương hàn.

Tuy rằng này đối người tu hành mà nói hầu như có thể hoàn toàn không nhìn, mà Ngân Hà như trước nghĩ chế trụ bản thân yết hầu thủ có một tia run.

Từ trước đột nhiên bị Oản Oản dùng roi quyển đến, đến Tương Hoàng thủ sẵn nàng muốn hại đối đãi chất, bọn ta chưa từng sợ.

Không biết vì sao, rõ ràng Tương Hoàng chỉ cần dùng một lát lực, đã biết cái mạng sẽ không có, mà Ngân Hà dĩ nhiên không có cảm giác được một tia một điểm sợ cùng lo lắng.

Tựa như trước nàng ở phía sau lặng lẽ quan sát này hai người thì, càng nhiều chính là cùng nghe nói đến tương đối, hiếu kỳ cùng kinh diễm.

Nàng có thấy khi Chưởng môn sư thúc tổ tới thời gian, Tương Hoàng trong nháy mắt trở nên tái nhợt sắc mặt, cũng có nhận biết đến Tương Hoàng tại cùng Chưởng môn sư thúc tổ đối thoại thì trong lời nói phá lệ rõ ràng đạm mạc.

Sư phụ nói không sai, nắm bản thân cái này nhân, phi thường trọng tình trọng nghĩa, Ngân Hà trong lòng trung yên lặng khẳng định.

Thế nhưng, trọng tình trọng nghĩa nhân, càng dễ thụ thương.

Khi Ngân Liệt xuất hiện tại mọi người trước mắt thì, Tương Hoàng cầm lấy Ngân Hà chính là thủ hạ ý thức mà có chút chặt lại, nhượng Ngân Hà trong nháy mắt vô pháp ra cũng vô pháp hết giận.

Một tay đúng lúc kéo qua Tương Hoàng thủ, nhượng Ngân Hà rốt cục còn sống, nhưng rất nhanh nàng phát hiện tuy rằng không ai tái cầm lấy nàng, nàng như trước vô pháp nhúc nhích.

"Ngươi hay nhất ngoan ngoãn đừng nhúc nhích, coi như là bị cứu đi, chôn ở ngươi trong cơ thể quỷ phù cũng sẽ cho ngươi hồn phách tẫn tán yêu." Oản Oản thanh âm tại bên tai vang lên, đợi cười, lộ ra lạnh.

Nàng tuy nói là đúng Ngân Hà nói, nhưng nhượng mỗi người đều nghe một rõ ràng, bao quát Vân Tích Tử.

Tương Hoàng thủ bị Oản Oản nắm, ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía Ngân Liệt.

Nàng biết đến, tại đây mấy đại yêu trung có chí ít một người phản bội của nàng phụ thân, thế nhưng cho dù biết đồng thời không ngừng nhắc nhở bản thân, vài chục năm ở chung, thế nào khả năng không có cảm tình.

Ngân Liệt dần dần đến gần, như trước là kia phó tao nhã hình dạng, mang theo nho nhã mỉm cười, trong ánh mắt nhưng dẫn theo một tia bất đồng tầm thường màu sắc.

"Tương Hoàng, tại ngươi cùng Vân Tích Tử nói thì, tối như phụ thân ngươi." Ngân Liệt cười nói.

Tương Hoàng thủ trong nháy mắt mà xiết chặt, Oản Oản đem bản thân thủ đặt nàng trong tay, nhâm nàng nắm bắt, ánh mắt nhìn chằm chằm Ngân Liệt không tha.

Kia một câu "Vì sao", đã không cần hỏi lại.

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: về kẻ phản bội, kỳ thực tổng cộng thì như vậy mấy người đại yêu, đại gia cũng đều cơ bản đoán được, chính là ngân mao hồ ly. Về phần mục đích, khán tiểu tiêu đề cũng thì rõ ràng sáng tỏ ╮(╯_╰)╭

Sau đó, Vân Tích Tử lần thứ hai xuất hiện, con người mới vật manh hệ thiếu nữ Ngân Hà, đả tương du hòa thượng đạo sĩ, đặc sắc rực rỡ chớ bỏ qua a ~~~【 thỉnh gọi mại qua cụ bà tóc bạc...

☆ Chương 132 Tuyệt thế mỹ nhân (13)

Từ phát hiện dị trạng bắt đầu, Oản Oản liền thủy chung phân vừa phân thần âm thầm quan sát kia người tu hành, cũng rốt cục tại đối chiến trung phát giác bám vào tại nơi người tu hành trên người nhất hồn, dùng quỷ thủ bắt đi ra.

Thế nhưng, Ngân Liệt nhưng tựa hồ toàn bộ không thèm để ý bản thân có nhất hồn tại Oản Oản trong tay, chỉ là đứng ở chỗ đó, nói này nghe đứng lên quả thực không thể tưởng tượng nổi nói.

Như Minh Can? Thì bởi vì này dạng nguyên nhân?!

"Ân... Minh Can nột, hòa thượng ta cũng gặp qua một lần, xác thực lớn lên nghiêng nước nghiêng thành." Đại hòa thượng nhàn nhàn mà nói, đôi nhìn chằm chằm Ngân Liệt, "Tiểu hồ ly, cho nên giết ta đồ nhi chính là ngươi?"

"Đều không phải." Ngân Liệt trả lời rất đạm, ánh mắt thủy chung nhìn Tương Hoàng, nhưng này ánh mắt nhưng nhượng Tương Hoàng đáy lòng tê dại.

"Đều không phải ngươi thì là ai?!" Hồng y đạo nhân có vẻ táo bạo rất nhiều, mắt thấy phía sau màn nhân đứng ra, hắn nghĩ đến làm bạn bản thân trăm năm linh sủng hấp hối, còn không hiểu được có hay không có thể cứu trở về, trong lòng liền đằng khởi một cổ lửa giận.

Chỉ thấy hắn mũi nhất phun khí, cầm lấy trong tay hồ lô ngửa đầu nhất quán vừa phun, một đạo hỏa long từ hắn không trung bay về phía Ngân Liệt.

Ngân Liệt như trước chỉ là nhìn Tương Hoàng, dĩ nhiên văn ti vị động.

Rốt cục, Tương Hoàng đột nhiên xuất thủ, chói mắt lục quang lao thẳng tới hỏa long, khó khăn lắm tại Ngân Liệt đỉnh đầu đem hỏa long đánh tan.

Quang mang chói mắt hạ, Ngân Liệt trên mặt cười làm sâu sắc rất nhiều.

"Tiểu tử kia, ngươi đây là muốn giữ gìn này ngân mao hồ ly?" Hồng y đạo nhân trừng lớn hai mắt nhìn Tương Hoàng, tùy thời khả năng một lời không hợp đả quá khứ.

Đông đảo người tu hành đều nhạc tại bên cạnh xem náo nhiệt, chỉ chờ hồng y đạo nhân động thủ bản thân cũng theo sau.

Đối mặt như vậy tình cảnh, Tương Hoàng như trước là gật đầu: "Hắn nói đều không phải, kia liền đều không phải. Ta sẽ cấp hai vị một cái công đạo, nhưng yêu tộc chuyện, phải làm do chúng ta bản thân giải quyết."

"Ha ha ha ha, thật lớn khẩu khí!" Hồng y đạo nhân giận dữ phản cười, hai tay vung lên, lưỡng đạo hỏa long phun dũng ra.

Tương Hoàng cùng Oản Oản song song có động tác, Tương Hoàng nghênh hướng lưỡng đạo hỏa long, mà Oản Oản tắc súy hồng hắc sắc trường tiên nghênh chiến thượng kia hai người môn phái cao thủ.

Thanh Cơ mặc dù có đầy bụng vấn đề, tâm tình dị thường phức tạp, lúc này cũng đứng ở Ngân Hà bên người cảnh giác Vân Tích Tử, tịnh ngăn lại này phải không khí hậu người tu hành chúng.

Nàng không có sát nhân, bởi vì tu vi tối cao Vân Tích Tử tạm thời không hề động tác, tùy ý sát nhân chỉ sợ hội làm tức giận hắn thêm vào chiến cuộc.

Oản Oản roi mang theo của nàng chia ra quỷ nguyên, chỉ cần bắn trúng liền năng mang đi đối phương bộ phận nguyên khí cùng linh lực, hơn nữa nàng thân hình quỷ bí tiên pháp rất cao, kia hai người người tu hành cao thủ không tài năng ở nàng thủ hạ thảo đắc một điểm chỗ tốt, có vẻ cực kỳ chật vật.

Về phần Tương Hoàng, nàng nhưng hoàn toàn không có đấu ý tứ, chỉ vận công khiêng hồng y đạo nhân hỏa long, lược tới Ngân Liệt bên người, khấu thượng vai hắn đạo: "Đi."

Ngân Liệt phản ứng rất nhanh, hắn tựa hồ cũng không như phản kháng có lẽ chạy trốn, lập tức đuổi kịp Tương Hoàng cước bộ.

Phía sau truyền đến một trận thật lớn quỷ lực ba động, Oản Oản đem trong cơ thể quỷ lực ngưng tụ sau đó trực tiếp ném người tu hành mọi người, song song rất nhanh vãng Tương Hoàng phương hướng lược khai.

Thật lớn quỷ lực nhượng không ít người tu hành đều cảm thấy tuyệt vọng, này nữ quỷ lực lượng dĩ nhiên như vậy to lớn?

Rốt cục, vẫn nhìn Tương Hoàng Vân Tích Tử có động tác, hắn phải xuất thủ đem nữ quỷ quỷ lực ngăn trở.

Một tiếng nổ, kia quỷ lực dĩ nhiên tại tiếp xúc đến Vân Tích Tử linh lực sau đó đột nhiên bạo ra, trong lúc nhất thời, tất cả mọi người bị này kịch liệt ba động che ở phía.

Mà sớm bị Oản Oản truyền âm nhắc nhở Thanh Cơ tắc từ một cái quỷ dị độ lớn của góc vọt ra, hóa thành nhất chỉ thật lớn Thanh Cơ điểu dùng cực nhanh tốc độ đi theo đi, hai móng hoàn cầm lấy Ngân Hà, nhượng Vân Tích Tử phải đứng ở chỗ đó nhìn về nơi xa.

Bất quá nhất tiểu một chút công phu, Tương Hoàng mấy người liền tới rồi mấy trăm dặm có hơn.

Tương Hoàng cùng Ngân Liệt dừng lại, đợi Oản Oản cùng Thanh Cơ đến hội hợp, đợi Tương Hoàng áp căn không để ý đến Ngân Liệt, chỉ xa xa nhìn tới được phương hướng.

Ngân Liệt cũng chỉ nhìn Tương Hoàng một hồi, sau đó thì dời đi đường nhìn, cũng không có tự thảo mất mặt mà nói cái gì nữa.

Tương Hoàng không có đợi lâu lắm.

Oản Oản rất nhanh thì chạy đến, tà nghễ liếc mắt Ngân Liệt, đem Tương Hoàng kéo đến bản thân bên người.

"Không có việc gì đi?" Tương Hoàng bởi vì Oản Oản điểm ấy tiểu tâm tình lộ ra từ Vân Tích Tử sau khi xuất hiện người thứ nhất nụ cười, trên dưới quan sát Oản Oản.

"Yên tâm, nếu như ta chỉ là muốn đi, bọn họ còn không có biện pháp nã ta thế nào." Oản Oản ngang đầu, trong lời nói tự có một cổ ngạo khí.

Tương Hoàng cười gật đầu, đường nhìn rơi vào nàng trong tay roi thượng: "Đây là?"

"Này đó là ta đi Đông Lai cổ thành thú gì đó, không biết chuyện gì xảy ra, ta vẫn chỉ biết tha là thuộc về ta, nhưng lại vẫn chưa từng đem tha lấy ra. Tiền lưỡng nhật ta đi đem tha mang tới, tiện đường cũng đem quỷ nguyên dung nhập luyện linh khí." Oản Oản đem roi huy huy, đơn giản liền đem tha để vào Tương Hoàng trong tay.

Dùng bản thân bản nguyên luyện hóa linh khí, nếu là có bị hao tổn, hội trực tiếp liên lụy đến bản nguyên, điểm này tất cả mọi người biết. Thế nhưng, đó là Tương Hoàng, Oản Oản lại thế nào hội lo lắng.

"Này roi rất có linh tính." Tương Hoàng cũng chỉ là giản đơn nhất sờ, roi dịu ngoan mà tùy ý nàng nhiều lần nhìn, như nhau tha chủ nhân.

Oản Oản gật đầu, đem roi tiếp nhận, vung tay lên sau đó roi liền biến mất vô tung: "Khoảng chừng tại ta sinh tiền đó là nhất kiện bảo vật đi."

"Hắc viêm long tỏa." Ngân Liệt rốt cục đã mở miệng, hắn thủy chung đứng ở một bên, ngẩng đầu ngưỡng vọng không trung ánh trăng, "Đông Lai cổ thành tối truyền kỳ đế vương, cũng là duy nhất một vị nữ đế sử dụng vũ khí, dựa theo nghe đồn chính là lúc đó Đông Lai thần tượng dùng vừa đã tu luyện ra long sừng xích giao cân rèn mà thành, xích giao tính chúc hỏa, kỳ giao cân rèn phải dùng tới Đông Lai bí pháp đề cao hắc sắc hỏa diễm mới có thể thành công."

Hắn luôn luôn thích đọc sách, được cho Minh Can thủ hạ tối bác học đa thức nhân.

"Lúc đó Đông Lai cổ thành đã có sụp đổ dấu hiệu, vài cổ thế lực chống đỡ khó phân thắng bại, là vị này truyền kỳ nữ đế đột nhiên quật khởi, dĩ cực kỳ quả quyết nghiêm khắc thủ đoạn quét ngang mấy thế lực lớn, đem Đông Lai cổ thành toàn bộ yên ổn xuống tới. Bất quá, căn cứ ghi chép, vị này nữ đế chính là Thiên Sát cô tinh, bên người chẳng bao giờ có thể tin người, leo lên đế vị ba năm sau đó, Đông Lai cổ thành đột nhiên vẫn một, thế nhân giai chẳng kỳ nhân."

Tương Hoàng trong lòng run lên, ngẩng đầu nhìn hướng Oản Oản, chỉ thấy nàng trong mắt hiện lên một tia mê man.

Oản Oản hoàn toàn không nhớ rõ Ngân Liệt theo như lời kia tất cả. Vô luận là huy hoàng công tích, chính thân cư địa vị cao cô tịch, nàng không có một điểm ký ức, thậm chí kia phủ đầy bụi tử vong cũng không biết chân thực nguyên nhân.

Bất, Oản Oản thậm chí cũng không năng khẳng định, Ngân Liệt theo như lời chính là phủ là thật, mà nàng, vừa phủ hắn trong miệng cái kia Đông Lai cổ thành nữ đế.

Tương Hoàng cảm giác bản thân lòng có một chút vi đau, để kia nữ đế, càng Oản Oản.

"Tiểu Trúc Tử, nếu như ta thực sự là kia nữ đế, ta đây biết lúc trước vì sao hội hóa thành quỷ." Oản Oản đột nhiên nhìn về phía Tương Hoàng, cười dài mà nói.

"A?" Tương Hoàng một thời không phản ứng đến, mới vừa rồi kia mê man hoang mang Oản Oản giống như là phù dung sớm nở tối tàn, thoáng qua tức thì, lại nhớ tới nàng tối quen thuộc dáng dấp.

"Kia nhất định là ta nghĩ thái cô đơn, sau khi oán niệm không ngớt âm hồn không tiêu tan." Oản Oản cười tủm tỉm mà nói, khéo tay ôm lấy Tương Hoàng cái cổ, "Cho nên, đần độn lăn lộn thiên niên, rốt cục đang nhìn đến của ngươi thời gian định rồi tâm."

Dùng hay nói giỡn bàn ngữ khí xẹt qua này quá khứ, hơn nữa đối Tương Hoàng tâm, Oản Oản nói nhượng Tương Hoàng cảm động, nàng mặc dù không biết nên dùng như thế nào ngôn ngữ đáp lại, nhưng rất nhanh cầm Oản Oản thủ: "Ân, sau đó đều là hai người."

Oản Oản cười đến rất hài lòng, đảo qua thường xuyên mang theo xinh đẹp quyến rũ, nụ cười như hài tử bàn tinh khiết triệt.

"Tương Hoàng." Thanh Cơ thanh âm truyền đến, tại vẫy trong tiếng, nàng đem Ngân Hà vãng trên mặt đất ném đi, bản thân hóa quay về hình người bắt chuyện, lập tức thần sắc phức tạp mà nhìn Ngân Liệt, "Ta thật sự là nghĩ không ra dĩ nhiên sẽ là ngươi."

Rõ ràng khi đó, Ngân Liệt như vậy tôn sùng Yêu Vương Minh Can, thế nào hội làm ra phản bội Minh Can việc?

Ngân Liệt chỉ là cười trả lời: "Không có gì không có khả năng, bất quá chúng ta muốn ở chỗ này nói sao?"

Tương Hoàng đi qua đi, tay trái như trước nắm Oản Oản: "Chúng ta trở lại hơn nữa." Nàng xem hướng Ngân Liệt ánh mắt không có nhiều ít biến hóa, giống như chỉ là thương nghị tầm thường chuyện tình.

"Kia tiểu tử kia đâu? Giết?" Thanh Cơ oán hận mà chỉ vào nằm trên mặt đất Ngân Hà đạo. Nàng hiện tại đầy bụng đều là cơn tức, muốn tìm một phương thức phát tiết.

Hiển nhiên, đắc tội Tương Hoàng các nàng Thương Lộc Phái đệ tử là một cái tốt tuyển trạch.

Nghe được Thanh Cơ nói, Ngân Hà có chút kinh cụ, nàng phân minh cảm thụ được cường liệt sát ý, này cùng đối mặt Tương Hoàng thì hoàn toàn bất đồng.

"Tương Hoàng tiểu sư thúc, đừng giết ta!" Ngân Hà nhịn không được gọi, xin giúp đỡ mà nhìn về phía Tương Hoàng.

Tương Hoàng chân mày cau lại: "Ta đã không hề là Thương Lộc môn nhân, ngươi không nên như vậy gọi ta."

Ngân Hà tại hô lên tới thì cũng biết sự tình nguy rồi, nàng chỉ là thỉnh thoảng tư dưới tưởng tình hình đặc biệt lúc ấy như thế xưng hô kia tố vị che mặt tiểu sư thúc, đâu nghĩ đến một thời kinh hoảng dĩ nhiên thốt ra: "Ta đã biết..." Nàng thương cảm hề hề mà ngoan ngoãn trả lời.

"Ngươi tên gì?" Tương Hoàng cúi đầu nhìn Ngân Hà, thiếu nữ nhìn qua bất quá mười sáu bảy tuổi, chính non nớt hồn nhiên niên kỉ linh.

"Ngân Hà, ta là Ngân Hà, là sư phụ cho ta thú." Ngân Hà lập tức trả lời, gắng đạt tới tại Tương Hoàng trước mặt lưu lại mệnh tới.

"Ngân Hà?" Tương Hoàng không khỏi lập lại một lần, như có đăm chiêu mà nhìn Ngân Hà, "Sư phụ ngươi là Trường Phong?"

"Đối! Ngươi biết a?" Ngân Hà kinh ngạc mà trừng lớn mắt, này tiểu sư thúc có đúng hay không thái thần một ít?

Chỉ tiếc, Tương Hoàng không dự định kế tục trả lời.

Nàng chỉ là xoay người, mang theo Oản Oản cùng Ngân Liệt, Thanh Cơ đứng cùng nhau.

Ngân Hà nhìn Oản Oản mắt lạnh vãng bản thân đảo qua, trong cơ thể tựa hồ có vật gì vậy nghiền nát tiêu thất, ngay sau đó Tương Hoàng phất tay hư không tìm vài đạo, bốn người tại một đạo thanh sắc quang mang trung tiêu thất.

Ngân Hà chịu đựng đau xót đứng lên, đi tới Tương Hoàng mới vừa rồi sở trạm vị trí.

Chỗ đó cái gì cũng không có, chỉ có gào thét gió lạnh cùng dần dần trở nên trắng bầu trời.

"Ôi chao, không gặp." Nàng xem khán, mãnh nhất giậm chân, "Ta phải trở lại cân sư phụ nói một chút, hắn nhất định vui vẻ rất!"

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

1. Đối với Tương Hoàng mà nói, Ngân Liệt là yêu, là nàng cha chính là thủ hạ, dù cho hắn phản bội Minh Can, muốn xử trí cũng là bọn họ yêu nội bộ chuyện tình, không thể đem nhân giao cho nhân loại. Mặt khác, Ngân Liệt nói hắn không có sát đại hòa thượng đồ đệ, Tương Hoàng xác thực là tin tưởng 【 đây là đều không phải không cẩn thận kịch thấu? 】

2. Vân Tích Tử mặc cho các nàng chạy, có hay không thực sự đơn giản là Ngân Hà tại các nàng trên tay? 【 lại một cái kịch thấu, Vân Tích Tử thích hợp bị ngược tâm mới đúng! 】

3. Oản Oản sinh tiền, thì như Oản Oản theo như lời, kia kỳ thực không đáng kể chút nào!

4. Khả ái sao nhỏ hà, Ngân Hà sư phụ, cùng với sư nương (công?) một nhà ba người (di??) cố sự 【 tác giả nhu cầu cấp bách uống thuốc!! 】

—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

Mới vừa phát hiện tác thu thượng 300, làm số liệu khống, Bạch Dạ biểu thị ngày hôm nay có canh hai

☆ Chương 133 Tuyệt thế mỹ nhân (14)

Tương Hoàng thi triển tự nhiên là Truyền Tống phù thuật, chỉ bất quá chớp mắt công phu, mấy người liền xuất hiện tại Nam Lĩnh sơn cốc bờ sông biên.

Này nhất chiêu phí đi Tương Hoàng đại lượng linh lực, như vậy cự ly xa nhiều người truyền tống, nàng bản sẽ không đơn giản thi triển, nhưng lúc này nàng thầm nghĩ mau chút trở về, tự nhiên cố không hơn rất nhiều.

Hôm nay, sắc trời tiệm bạch sơn cốc bên dòng suối, chỉ còn lại có bọn họ bốn người trầm mặc mà đứng.

Rốt cục, chính Thanh Cơ người thứ nhất không chịu nổi như vậy bầu không khí, quay đầu nhìn Ngân Liệt, ngôn ngữ có chút không khống chế được: "Ngân hồ ly, này rốt cuộc là vì sao?!"

Ngân Liệt quay đầu lại nhìn về phía Tương Hoàng, nhưng lập tức đưa tới Oản Oản mang theo tuyệt đối cảnh cáo đường nhìn, không khỏi lắc đầu. Nếu như nói ngày đó Vân Lăng Tử hoàn chỉ là một nhượng hắn thấy thế nào đều nghĩ cập không hơn Minh Can nhân loại nữ tử, hôm nay Oản Oản nhưng hoàn toàn bất đồng, bỏ Minh Can cùng cái kia không biết tên nhân, nàng chính người thứ nhất nhượng Ngân Liệt nghĩ thâm bất khả trắc người.

Vân Lăng Tử như nước, kia trước mắt này Oản Oản tựa như hỏa giống nhau, đứng ở Tương Hoàng bên cạnh thân tuyên cáo của nàng tồn tại.

Cuối cùng, Ngân Liệt lại đem đường nhìn quay lại nhìn suối nước lâm lâm ba quang.

"Đương niên, ta đi thấy ngô vương, bản chính là vì nhất đổ thiên hạ đệ nhất mỹ nhân phong thái." Ngân Liệt rốt cục đã mở miệng, trong lời nói hỗn loạn hoài niệm cùng hướng về, thanh âm dường như thấp tố giống nhau, "Bất quá, như ngô vương người như vậy, thường thường dễ làm cho bỏ qua hắn kia hơn người dung mạo đâu."

Thanh Cơ trầm mặc không nói, Ngân Liệt nói tự nhiên là thật, có thể mỗi một một nhìn thấy Minh Can nhân phản ứng đầu tiên đều sẽ tán thán hắn dung mạo, mà tái tiếp xúc xuống phía dưới, kia dung mạo ngược lại thành dễ dàng nhất bỏ qua gì đó. Làm một gã Yêu Vương, Minh Can sở chính mình xa xa nhiều khúc khúc một cái thiên hạ đệ nhất dung mạo.

"Thanh Cơ, ngươi lần đầu tiên nhìn thấy ngô vương, nhất định bị hắn cường đại yêu lực sở kinh sợ." Ngân Liệt cười đột nhiên vòng vo trọng tâm câu chuyện, "Thế nhưng, ngươi cũng biết ta đến tột cùng có bao nhiêu niên tu hành?"

Thanh Cơ chấn động, kinh ngạc mà nhìn về phía Ngân Liệt: "Ý của ngươi là?"

"Tuy rằng thua Tiểu Kim tuổi tác cao, nhưng ta tu vi tất nhiên sẽ không thấp, cùng... Minh Can như nhau có thể chống đỡ." Ngân Liệt trong giọng nói mang cho một cái khí phách, ở phía sau nửa câu lại trầm thấp xuống tới, như là nỉ non bàn hoán rớt "Ngô vương" như vậy tôn xưng.

Tương Hoàng cùng Oản Oản đều ở một bên an tĩnh mà nghe.

Đây là các nàng chưa từng kinh lịch quá chuyện tình, cho dù, trong đó có một người cùng Tương Hoàng thích thích tương quan.

Ngân Liệt ý tứ, các nàng hiểu. Tại nhìn thấy Minh Can thì, Ngân Liệt sẽ không bị Minh Can uy áp ảnh hưởng.

"Nhược Minh Can chỉ có này khuôn mặt đẹp, có thể ta cũng sẽ không tất vào này ma chướng." Ngân Liệt nhẹ nhàng thở dài, nhưng lộ ra hào hiệp, cũng không có tiếc hận ý.

Lúc trước hắn, thích này thế gian tất cả mỹ lệ gì đó, đạp biến sơn xuyên non sông chỉ vì thưởng thức mỗi một kiện trân phẩm. Thấy Minh Can sau đó, hắn cũng chỉ là nghĩ chuyến này bất hư mà thôi. Nếu là dựa theo dĩ vãng tập quán, tối đa nói cách khác đắc tới liền ở lâu mấy ngày, đợi không sai biệt lắm tái kế tục bước trên hành trình.

Hết lần này tới lần khác, hắn rời đi tiền bị Minh Can khí độ cùng cái nhìn đại cục thuyết phục. Hắn cam tâm ngụy trang thành cùng Thanh Cơ không sai biệt lắm tu hành phổ thông hồ ly tinh, này nhất trang thường phục nhiều như vậy niên.

Minh Can nói hắn mong muốn năng che chở yêu trong tộc vừa mới bắt đầu tu hành nhỏ yếu người, chí ít không đến mức vô tội chết vào nhân loại người tu hành tay.

Này tại Ngân Liệt xem ra quả thực thì dường như lên trời hái sao vậy buồn cười mà ngây thơ, thế nhưng hắn mắt thấy Minh Can đi bước một tới gần cái kia mục tiêu, đa Yêu Vương vị, ước thúc yêu tộc, nhưng càng nhiều hơn là bằng vào nhân loại thích nhất nhắc tới kia một bộ loan loan đạo đạo cùng với Minh Can tự thân cường hãn thực lực cùng người tu hành can thiệp.

Có thể, yêu tộc bởi vậy không thể tái như dĩ vãng vậy hoàn toàn mà làm theo ý mình, nhưng càng nhiều chính là chính mình so với dĩ vãng an bình rất nhiều tu hành hoàn cảnh.

Này cũng đang là có nhiều như vậy yêu vật như vậy tôn sùng Minh Can nguyên nhân.

Khi Ngân Liệt cho rằng Minh Can hội lao thẳng đến tâm lực toàn bộ ký thác với cái này mong muốn ở giữa thì, Minh Can lại đột nhiên mang về một nữ tử, nói cho đại gia, đây là hắn thê tử.

Minh Can đem quan sát tinh lực, cùng với trước nay chưa có ôn nhu đều cho tên kia nhân loại nữ tử, để nàng, xưa nay thích thanh tĩnh Minh Can càng an bài một hồi cực kỳ náo nhiệt hôn lễ.

Thành thân ngày ấy, Ngân Liệt tại cùng Thanh Cơ hoàn toàn hợp lại rượu lúc, bản thân lại một mình ẩm hạ hơn mười cái bình rượu lâu năm, say tròn ba ngày.

Tỉnh lại sau đó, hắn nói cho Thanh Cơ hắn vui vẻ, ngô vương rốt cục phải có con nối dòng.

Khi đó, hắn mới biết được, hóa ra tại thưởng thức Minh Can thời gian trung, hắn bất tri bất giác đối Minh Can sản sinh loại này tình cảm. Loại này hắn vốn tưởng rằng bản thân tuyệt đối không thể năng nhiễm thượng vô pháp lý giải đích tình cảm.

Bất quá, Ngân Liệt rất lý trí, hắn không có nhượng bất luận kẻ nào nhìn ra tới, phi thường hoàn mỹ mà đả để ý điểm ấy tâm tình, đem tha một cổ não mai trụ.

Thì chính hắn đều muốn không được, này phân tình dĩ nhiên sẽ ở lúc trong cuộc sống như vậy nhanh chóng lên men, cuối thành độc dược.

"Ta muốn hại, là Vân Lăng Tử." Trầm mặc hồi lâu, Ngân Liệt thoáng từ hồi ức trung giãy đi ra, nhàn nhạt mà nói.

Kia đoạn thời gian, hắn hầu như hoàn toàn mất đi lý trí tự hỏi năng lực, thầm nghĩ Vân Lăng Tử năng bởi vì sao sự tình triệt để tiêu thất, thậm chí bao quát nàng trong bụng cái kia đựng Minh Can huyết mạch thai nhi. Minh Can thực lực phi phàm, một ít tầm thường chuyện tình căn bản thương không được hắn.

Ngân hồ ghen tị, Ngân Liệt rốt cục cảm nhận được này tổ tiên môn truyền xuống tới nói, làm hạ không thể vãn hồi chuyện tình.

"Ta đem một ít tin tức để lộ ra đi, này có thể đảo loạn yêu tộc cùng nhân loại người tu hành trong lúc đó từ từ hoàn thiện cân đối chuyện, có vài kiện ta đều biết tình." Ngân Liệt thần tình không có một tia ba động, "Thậm chí bao quát người mang lục giáp Vân Lăng Tử tin tức."

"Mà mấy ngày trước đây, tại Oản Oản xuất hiện lúc, ta đem tin tức của ngươi, dĩ đồng dạng phương pháp truyền lại quá khứ. Hiện tại, chỉ sợ đối phương đã đem ngươi xuất hiện tin tức triệt để tản ra, thiên hạ đều biết."

Nói đến này, Ngân Liệt đột nhiên nở nụ cười.

"Tương Hoàng, chính như chính hắn nói, hắn đã nhập ma chướng." Oản Oản quay đầu nhìn Tương Hoàng, thoáng có chút lo lắng.

Kêu vài chục năm "Ngân thúc", Tương Hoàng không có khả năng không khó quá.

Bất quá, Tương Hoàng so với trước đây xác thực kiên cường rất nhiều. Nàng xem Ngân Liệt, nắm giữ bản thân đích tình tự: "Đến tột cùng là ai làm việc này?"

Ngân Liệt nở nụ cười: "Ta không biết." Hắn nụ cười trung mang cho tự giễu, "Rất buồn cười, có đúng hay không? Ta thậm chí đối phương là ai, mục đích vì sao cũng không biết, đã bị đố kị cùng giữ lấy dục niệm trùng hôn đầu." Hắn thần sắc nhất liễm, đột nhiên lại trở nên cực kỳ chăm chú, "Thế nhưng, ta bất hối hận."

Cho dù, Minh Can thủy chung, quan sát yêu vật bởi vì này liên tiếp kế hoạch mất đi tính mệnh, nhưng Ngân Liệt như trước không có hối hận, đồng thời không chút nào chần chờ mà nói ra.

Một trận gió thổi qua, lúc này, thiên đã đại lượng.

Thanh Cơ kiểm một trận thanh một trận bạch, nếu là trước đây kia bạo tính tình, tảo phác đi tới cùng này ngân hồ ly đánh thành một đoàn.

Nga bất, mới vừa rồi Ngân Liệt nói, hắn tu vi so với nàng cao rất nhiều, thật muốn động thủ, nàng cũng không có đánh thành một đoàn cơ hội.

"Ngươi, ngươi quả thực là không thể nói lý!" Kiềm chế không được Thanh Cơ chỉ có thể dùng từ ngôn tới phát tiết bản thân phẫn nộ.

Ngân Liệt gật đầu: "Xác thực." Hắn thần tình giống như là tiếp thu ca ngợi giống nhau, quay lại thân nhìn về phía Tương Hoàng, "Hôm nay các ngươi đã biết, ta đây cũng kém không nhiều lắm."

"Cái gì?" Tương Hoàng khẽ nhíu mày, nhìn tựa hồ một chút cũng không có sinh ý Ngân Liệt, trong lòng bất hảo cảm giác dần dần mọc lên.

"Tuy rằng không biết người kia loại đến tột cùng là ai, nhưng hắn tu vi thâm bất khả trắc." Ngân Liệt nhìn thoáng qua Oản Oản, "Kia cũng không phải đi qua giống nhau tu hành tới tu vi, hắn tại thu thập hồn phách, tựa hồ là muốn dùng cái gì phương pháp, đột phá cực hạn, trở thành tân thần."

Tân thần —— đây là cái kia phía sau màn người muốn? Tái liên hệ lúc trước phán đoán, là đi qua linh hồn?

Tương Hoàng trong lòng cả kinh, bắt đầu lo lắng. Nếu là như vậy, kia cha hắn ——

Ngay Tương Hoàng lo lắng trong lúc đó, Ngân Liệt khóe miệng đột nhiên câu dẫn ra nhất mạt nụ cười, toàn thân bộc phát ra cường liệt ngân quang, kia ngân quang trung thậm chí hoàn mang theo một điểm huyết sắc, thoáng qua hóa thành một cái thật lớn quang tráo đánh về phía Tương Hoàng.

"Thì tiếp thu ta cuối cùng tặng cho đi." Ngân Liệt thanh âm xa xa bay tới, đây là một cái cực kỳ mạnh mẽ phòng hộ thuật pháp, thậm chí năng trực tiếp tiêu diệt đại bộ phận đối Tương Hoàng có uy hiếp tồn tại. Thế nhưng, kia cần nỗ lực thi thuật giả sinh mệnh đại giới.

Thình lình xảy ra biến cố cùng quá mức cấp tốc thi thuật nhượng vốn là thất thần Tương Hoàng hoàn toàn vô pháp phản ứng.

Đỏ đậm tiên ảnh rất nhanh vung lên tại không trung, đem Tương Hoàng tráo một kín.

Ngân Liệt tu vi bất phàm, chiếm tiên cơ dĩ mệnh vì dẫn thi triển thuật pháp, Oản Oản cũng dùng tới vẫn ẩn giấu bất phát quỷ thần lực.

Lưỡng chạm vào nhau kích, ngân quang bị hồng sắc tiên ảnh bá đạo đánh nát, Ngân Liệt nhìn Oản Oản, hai mắt cười mị thành một cái phùng: "Ngươi, rất không thác." Mỗi người đều có thể cảm thụ được từ hắn trong cơ thể tản mát ra nghiền nát yêu nguyên, yêu nguyên nát, bên kia là đầu thai chuyển thế cũng không có.

Oản Oản còn chưa có hoàn toàn nắm trong tay quỷ thần lực, lần này mạnh mẽ xuất động, chỉ cầu nhanh nhất đánh nát Ngân Liệt thuật pháp, nhiều ít cũng đã bị nhất định phản phệ.

Nàng lau đi khóe miệng thảng ra tiên huyết, cười lạnh nói: "Vô luận là cái gì, ngươi đừng muốn làm nhiễu Tương Hoàng."

Vị phòng hộ thuật pháp lại thế nào? Nếu là bị hắn bảo hộ ở, Tương Hoàng này cả đời đều sẽ tại Ngân Liệt bao phủ ở giữa, vô pháp thoát khỏi.

Tương Hoàng chỉ có thể là của nàng, lại khởi dung người khác nhúng chàm.

Ngân Liệt đã vô pháp ngôn ngữ, hắn chỉ là cười, xuyên thấu qua Tương Hoàng nhìn một người khác, cuối triệt để tiêu thất.

Nếu là Tương Hoàng xuất thủ, có thể dường như đối đãi Thanh La vậy bảo vệ linh hồn, nhượng Ngân Liệt hóa quay về ngân sắc hồ ly, không có ký ức không có yêu lực, như là không lo dã thú giống nhau sống quá cả đời, sau đó nhập luân hồi chuyển thế đầu thai.

Thế nhưng, Tương Hoàng cũng không có làm như vậy.

Là bởi vì vì Ngân Liệt sở tác sở vi, cũng hoặc là bởi vì Ngân Liệt trong ánh mắt lộ ra quyết ý, những này đều đã không trọng yếu.

"Oản Oản, ta có chút mệt mỏi." Tương Hoàng thở dài, yếu ớt mà nói.

"Kia liền đi nghỉ ngơi, ta cùng ngươi." Oản Oản mỉm cười, chấp nhất Tương Hoàng thủ vẫn cũng không có buông ra.

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: không sai biệt lắm chính là như vậy, tuy rằng trung gian đột nhiên có chút việc, nhưng ít ra Bạch Dạ chính dựa theo ước định canh tân!

☆ Chương 134 Tử Thần kiếp (1)

Kế tiếp mấy ngày, Nam Lĩnh này vừa ra trong sơn cốc có vẻ phá lệ vắng lặng.

Bởi vì Ngân Liệt phản bội việc, Thanh Cơ này hai ngày đều có chút vô tình, ngày đó tối hợp ý đồng bọn dĩ nhiên sớm mà thì phản bội Yêu Vương, nàng nhưng đối những này hoàn toàn không biết gì cả, điều này làm cho nàng có điểm khó có thể tiếp thu.

Cuối cùng, nàng bị Tùng lão trực tiếp linh ra Nam Lĩnh, đang nơi đi để ý Ngân Liệt lưu lại một ít việc vặt. Bao quát kia mấy người trực tiếp nghe Ngân Liệt mệnh lệnh hành sự yêu, cũng cần hảo hảo thử một phen.

Về phần Tiểu Kim, tắc dẫn Ảnh Nhận cùng Cẩn Tuệ đi địa phương khác chữa thương, đem sơn cốc toàn bộ khoảng không đi ra lưu cho Tương Hoàng cùng Oản Oản hai người.

Cho nên, các nàng cuối cùng cũng cũng qua hai ngày nhàn nhã đi chơi yên tĩnh ngày. Mỹ kỳ danh viết, tinh thần tĩnh dưỡng.

"Tiểu Trúc Tử, ngươi người này thật đúng là chính là một khối bảo địa a." Ngày hôm đó, Oản Oản miễn cưỡng tựa ở một khối tạo hình đặc biệt tảng đá lớn thượng, một tay đùa với trước đó không lâu từ trong nước lao bắt đầu tiểu rùa.

Kia tiểu rùa vô tội mà mở to đậu đen bàn đôi mắt nhỏ con ngươi, tựa hồ còn có chút không làm - rõ được trạng huống, chỉ ngơ ngác mà theo trước mắt kia sáng tinh tế điều trạng vật chuyển đầu.

Núi này cốc chưa sông tan băng, đáy cốc linh khí sung túc, nhưng bởi vì địa thế không có chút nào lộ ra ngoài. Cho nên chẳng bao giờ có cái gì người tu hành ở đây mà khai sơn lập phái. Gia chi núi non trùng điệp, người bình thường vô luận như thế nào cũng đi bất tiến này ở chỗ sâu trong, vì vậy thành tự nhiên tạo vật thiên đường.

Tựa như này tiểu rùa, tuy nói là ngu si một điểm, kỳ thực cũng đã có linh tính, cho dù là nhâm tha bản thân dựa vào bản năng tu luyện, cũng chỉ cần vài liền có thể lái được linh trí, bước vào yêu hàng.

"Ân." Cách đó không xa một khác khối thạch đầu thượng, Tương Hoàng ngồi nghiêm chỉnh, khéo tay cầm tế trúc cần câu, đúng là tại lẳng lặng mà câu cá.

Oản Oản đường nhìn chảy xuống tại Tương Hoàng trên người, đột nhiên sẽ không có đậu rùa hứng thú. Thế nhưng kia rùa nhưng mới vừa ngoạn đắc tới hăng hái, thấy kia tinh tế sáng gì đó vãng một bên đi, mại tứ điều chân nhỏ phi khoái theo sát thượng.

Thế nhưng, này tảng đá không có khả năng vẫn bằng phẳng, tiểu rùa dưới chân nhất điên, mất cân đối, tứ ngã chỏng vó xuống phía dưới cút đi. Tha vội vàng đem tứ chi cùng đầu lui tiến xác lý, nhưng một thời đã quên bản thân kia căn dài nhỏ tiểu đuôi, mắt thấy sẽ nện ở tảng đá góc cạnh thượng, tại Oản Oản một cái bấm tay hạ đột nhiên không đổi phát hiện mà nhất phiêu, tránh thoát một kiếp.

"Đông." Theo này một tiếng, tiểu rùa tại suối nước trung tạp ra một cái nước tiểu hoa, mau trầm rốt cuộc thì ý thức được bản thân tựa hồ trở lại trong nước, lộ ra đầu cùng tứ chi khoái trá mà bơi ra.

Oản Oản chán đến chết mà trở mình một thân, không hề hình tượng mà ghé vào trên tảng đá thẳng tắp nhìn Tương Hoàng.

Tương Hoàng đồ sộ bất động, chút nào không đem Oản Oản kia như khóc như tố ánh mắt để ở trong lòng, chỉ chăm chú dừng ở mặt nước, kia căn dây nhỏ không có vào suối nước chỗ.

"Ai ——" Oản Oản thật dài thở dài, "Tiểu Trúc Tử, người khác tân hôn yến ngươi, đều là vô cùng thân thiết là lúc, ngươi thế nào thì như vậy quyết vắng vẻ với ta." Nàng kia bách chuyển thiên quay về ngữ điệu, chân tự bao hàm khuê oán giống nhau, đặt ở Tương Hoàng trên người ánh mắt lại u oán vài phần.

"Bất câu cá, tại sao bữa cơm." Tương Hoàng như trước lão thần khắp nơi, từ thân thể đến tế trúc cần câu đều văn ti vị động.

Xuyên thấu qua trong suốt suối nước, thậm chí năng nhìn thấy đáy nước hạ này hiếu kỳ con cá từ từ mà tới gần, quay chung quanh thường thường bính nhất bính.

"Nếu như chỉ là muốn ngư gia xan, đâu cần tại đây ngồi xuống mấy người canh giờ!" Oản Oản kháng nghị khởi động thân thể, muốn thấu quá khứ, lại bị Tương Hoàng một cái tà nghễ đinh trở về.

Nàng tảo nghĩ tới đi, thế nhưng bị Tương Hoàng lệnh cưỡng chế không được lướt qua này hòn đá, cân không thể cả tiếng nói, thẳng đến nàng điếu khởi một cái cũng đủ phân lượng ngư mới thôi. Trời biết Tương Hoàng đã ngày thứ ba tới này bên dòng suối! Đều không phải nhất vô sở hoạch, đó là điếu cá nhỏ thiếu phân lượng, lại bị thả trở lại.

"Dùng thuật pháp đa không có ý nghĩa." Tương Hoàng rất là tự tại, khóe miệng câu dẫn ra khoái trá độ cung, mặt mày gian mang theo cười.

Nếu không phải như vậy, Oản Oản có thể không phân ngày đêm vẫn kề cận, đùa giỡn đùa không ngừng, kia kết quả đến cuối cùng đều là Tương Hoàng đánh tơi bời, chân ứng với thế nhân câu kia hàng đêm sênh ca —— có lẽ nên sửa tác ngày đêm sênh ca.

Nghĩ đến mấy ngày trước đây lần kia dĩ nhiên ngay trong rừng thì —— Tương Hoàng trong mắt hiện lên một tia ảo não, bất khả phủ nhận nàng thích cái loại cảm giác này, thế nhưng này thân thể cũng không tránh khỏi thái dễ thụ Oản Oản trêu chọc một điểm.

Rốt cục, tại nơi thứ thanh tỉnh lúc, Tương Hoàng liền bắt đầu rồi bên dòng suối thả câu ngày, đồng thời tam lệnh ngũ thân không được Oản Oản quá giới. Mỗi một thiên, đều đến giờ Dậu canh ba thiên bắt đầu tối, mới thu can về nhà.

Oản Oản tự nhiên biết Tương Hoàng sẽ không thỏa hiệp, chỉ bất quá là phát càu nhàu oán giận mà thôi.

Nàng cũng hiểu được bản thân mấy ngày trước đây có chút qua, thế nhưng như nước trong veo Tương Hoàng thì như vậy ở đàng kia, vừa bốn bề vắng lặng tình huống, hoàn toàn có thể không ngủ được Oản Oản đương nhiên hội nhịn không được đã nghĩ làm chút cái gì.

Đáng tiếc Tương Hoàng bị Vân Tích Tử kia thối đạo sĩ giáo đắc cứng nhắc một điểm, đối tình. Sự còn có chút câu nệ, bất quá Oản Oản rất có lòng tin có thể đem nàng không nhận thức được.

Về phần hiện tại, nàng chỉ là thẳng ngoắc ngoắc nhìn Tương Hoàng, tiện thể liếc mắt kia không có nhị dây nhỏ, chờ đợi có thể có không dài mắt ngư giảo câu bắt đầu.

Chỉ là, Oản Oản đâu dự đoán được, bản thân tràn đầy oán khí mà vãng kia dây nhỏ vừa nhìn, bản quay chung quanh tại dây nhỏ xung quanh con cá như là lập tức có cảm ứng, quay đầu bỏ chạy. Bất quá liếc mắt công phu, trong nước thanh tịnh đắc cái gì cũng không có, thấy thế nào đều vừa không chỗ nào lấy được một ngày đêm.

Như vậy tử, là lại muốn đợi cho bầu trời tối đen, sau đó ngoan ngoãn theo Tương Hoàng quay về ốc a ~ Oản Oản chỉ kém không có đang cầm tâm can nhi hối hận.

"Tiểu Trúc Tử, ta hảo đói a..." Rốt cục, tại Tương Hoàng buồn cười trung, không cần ăn cơm Oản Oản ai oán mà nhìn bầu trời gọi.

Tương Hoàng thu hồi nụ cười, nghiêm trang địa điểm đầu: "Ta nỗ lực, tranh thủ mau chóng điếu thượng ngư tới."

Bất quá, này cũng chỉ giằng co một hồi.

Oản Oản đột nhiên thu khoa trương thần tình, ngồi thẳng thân thể cảnh giác mà nhìn về phía tẩy mặt nước, mà Tương Hoàng cũng ngưng thần sắc, khán liếc mắt đề phòng Oản Oản, cầm trong tay tế trúc cần câu nhắc tới.

"Rầm ——" một trận khoa trương tiếng nước trung, một cái rất đại bóng đen theo dây nhỏ ra mặt nước, rơi vào Tương Hoàng phía sau dày trên cỏ, lăn lưỡng cút.

"Đây là..." Tương Hoàng đứng lên, nhìn về phía trên cỏ kia thân ảnh, trong mắt mang theo vô cùng kinh ngạc.

Mới vừa rồi chỉ cảm thấy một trận pháp lực ba động, ngay sau đó trong tay tế trúc cần câu đó là trầm xuống, như là điếu thượng một cái phân lượng rất trầm cá lớn giống nhau.

Thế nhưng, tiên không nói này suối nước dưỡng không ra lớn như vậy ngư, thì vừa, các nàng vừa mới liếc mắt thấy này phụ cận ngư tạm thời đều bị Oản Oản sợ đến chạy không ảnh, lại thế nào hội đột nhiên đa ra điều cá lớn tới.

Cho nên, Oản Oản đề phòng, Tương Hoàng ngưng thần, cầm trong tay điếu thượng gì đó một bả lạp xả đến trên mặt đất.

Chỉ là, điếu bắt đầu, dĩ nhiên cũng không phải là tài năng ở trong nước sinh tồn vật.

"Ô ——" theo một tiếng tự đại một cổ phong lưu ý nhị thanh âm, trên cỏ thân ảnh giật giật, chậm rãi ba lên, xoa bản thân cánh tay.

Người nọ thân cao thua Tương Hoàng, nhưng tinh tế lả lướt, tóc dài tốc hành mắt cá chân, da thịt như ngọc, là một hiếm có tiểu mỹ nhân. Chỉ là, đỉnh đầu một đôi lông xù lắng tai chính run rẩy, bất an mà quan sát bốn phía, sau đó chú ý tới Tương Hoàng.

Nhìn người nọ tử sắc trong suốt hai tròng mắt, Tương Hoàng lược có chút do dự mà gọi: "A Tử?"

"Ôi chao?" A Tử kinh ngạc mà nhìn Tương Hoàng, nhìn một hồi lâu nhi, trong mắt như trước là nghi hoặc, nàng không nhớ rõ tại bao thuở có gặp qua trước mắt người này, tuy rằng người này trên người tựa hồ có như vậy một điểm quen thuộc khí tức.

Thế nhưng, nàng trước đây có gặp phải quá Trúc Tử yêu tinh sao?

"Ngốc hồ hồ tiểu hồ ly là không nhớ rõ chúng ta sao?" Một bên Oản Oản thiêu mi, tha có hăng hái hỏi.

Nàng càng cảm thấy hứng thú chính là, này tiểu hồ ly vì sao đột nhiên gặp phải tại đây suối nước trong, bên người nàng kia đem nàng hộ đắc cực cấm nhân lại đã người nào vậy.

A Tử lúc này mới chú ý tới, hóa ra cách đó không xa còn có một người, người này nhượng nàng cảm giác cân quen thuộc.

Rốt cục, tại mặt nhăn nghiêm mặt đau khổ suy tư một phen lúc, A Tử rốt cục nhớ tới hai người: "A! Là Tương Hoàng cùng Oản Oản!" Nàng nhận ra hai người, lập tức thì khổ kiểm đã chạy tới, kéo thân cận một ít Tương Hoàng thủ, "Tương Hoàng, mau cứu cứu A Thần!"

Đang khi nói chuyện, dịu dàng nước mắt hạt châu thì từ viền mắt trung chảy xuống xuống tới.

Tương Hoàng có chút kinh ngạc, Lạc Thần dĩ nhiên là đã xảy ra chuyện sao? Nàng một bên vỗ A Tử bối một bên nhẹ giọng trấn an, ngữ điệu nhu hòa.

Oản Oản cũng biết, dĩ Lạc Thần bản lĩnh cùng thân phận, nếu là xảy ra chuyện kia cũng không việc nhỏ, hãy nhìn Tương Hoàng như vậy ôn nhu đối đãi A Tử, một thời cũng ăn vị rất, tức giận mà tà dựa vào tảng đá đứng ở một bên nhìn.

Nhìn ra được tới, A Tử phải làm là ăn không ít vị đắng, thân thể so với đương niên có vẻ thon gầy một ít, sắc mặt cận nhìn cũng lộ ra không quá khỏe mạnh tái nhợt.

Nàng tựa hồ là vẫn áp lực sợ, lúc này nhìn thấy có thể xin giúp đỡ tin cậy người, trong lúc nhất thời đem này áp lực đích tình tự đều phát tiết đi ra.

Một lát sau nhi, A Tử mới khóc thút thít miễn cưỡng ngừng lệ.

"Ngươi nếu là không nói rõ bạch, chúng ta cũng không biết nên từ đâu cứu lên đâu." Oản Oản thấy không sai biệt lắm, đem trọng tâm câu chuyện từ thoải mái một lần nữa kéo lại.

A Tử sắc mặt trắng nhợt, gật đầu, trên mặt dĩ nhiên có chia ra hận ý.

"Ta cùng A Thần bị người thiết cái bẫy bắt, A Thần không thể giết nhân, chỉ có thể nghĩ biện pháp đem ta tặng đi ra, nàng nói nhượng ta tìm người." A Tử nói xong có chút gián đoạn, cũng không nối liền, điều này làm cho Tương Hoàng cùng Oản Oản không có biện pháp biết rõ ràng sự tình cụ thể tình huống.

Khán A Tử sốt ruột dáng dấp, Tương Hoàng trong lòng biết tái nhượng nàng nói, cũng chỉ là không đầu không đuôi mà vội vã, chỉ có thể lại vỗ vỗ của nàng kiên, mang cho nhất điểm nhỏ yêu lực thả lỏng của nàng tinh thần: "Cứu người một chuyện cũng cấp không được, chúng ta đắc biết rõ ràng cụ thể tình huống, người phương nào gây nên, Lạc cô nương bị nhốt nơi nào, tài năng cụ thể an bài. Ngươi theo ta môn trở lại uống nước, đem xiêm y lộng kiền tái nói tỉ mỉ?"

A Tử tại Tương Hoàng trong thanh âm, nguyên bản buộc chặt lên tinh thần lại thả lỏng một điểm, nàng cũng là khát, một thân y phục ẩm ướt thường dán thân thể có điểm rét run.

Rốt cục, nàng gật đầu: "Hảo."

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: =_= cơm tối không cẩn thận ăn hơn, hạ tràng chính là qua bốn người tiếng đồng hồ hiện tại như trước không có tiêu hóa, vì tác giả khuẩn kia tiêu hóa công năng dưới dạ dày cúc một bả chua xót lệ...

—— —— —— —— —— —— —— —— ——

Vì vậy, kỳ thực này nhất thiên văn bên trong có vài một mà cung đại lượng não động... Lạp đăng?!

☆ Chương 135 Tử Thần kiếp (2)

Mãi cho đến A Tử bị mang về đến cũng không lớn trong phòng ngồi xuống, đang cầm một chén nước nhấp mấy khẩu sau đó, nàng mới cuối cùng cũng trấn định một ít.

Nháy mắt mấy cái, nàng ba ba địa nhìn Tương Hoàng: "Ta biết ta nói không rõ ràng lắm, A Thần đã dạy ta, các ngươi vấn, ta trả lời."

Những lời này, A Tử nhưng thật ra nói xong rõ ràng hiểu, nhưng nhượng Tương Hoàng cùng Oản Oản có một tia buồn cười.

Xem ra Lạc Thần cũng rất lý giải A Tử, tối nên ăn nói đều đã đã dạy.

Bất quá, gần là những lời này, cũng nhượng Oản Oản sinh ra một cái nghi vấn: "Lạc cô nương trước đó đã biết hiểu ngươi hội ngộ đến chúng ta?"

A Tử chiến chiến cái lỗ tai, cố sức gật đầu: "A Thần tìm các ngươi khí tức định rồi vị, đem ta đưa tới được. A Thần nói, lúc trước các ngươi đều tại lệch vị trí tử, hơn nữa chỗ địa phương khí tức hỗn loạn, ta đến khả năng sẽ có nguy hiểm. Thẳng đến tiền hai ngày, A Thần mới nói không sai biệt lắm."

Nói đến này, A Tử lại cúi cái lỗ tai, rất là tự trách hình dạng: "Tuy nói chỉ tha mấy ngày, mà A Thần để hộ ta nhưng đa háo không ít lực lượng. Nếu như ta năng tái lợi hại chút, A Thần cũng thì không cần lo lắng cho ta hội ngộ đến nguy hiểm."

"Ngươi tìm được chúng ta, đó là giúp Lạc cô nương." Tương Hoàng ở một bên khuyến, "Kế tiếp vấn đề, ngươi nên tưởng tỉ mỉ, một điểm cũng không năng thác."

"Ân!" A Tử cố sức gật đầu, "Sự quan A Thần, ta sẽ không sai!"

Theo A Tử một chút trả lời, Tương Hoàng cùng Oản Oản cuối cùng cũng hiểu rõ sự tình trải qua.

Hơn mười năm trước, Lạc Thần bản mang theo A Tử chung quanh du ngoạn, trong lúc vô ý làm mất đi ngẫu ngộ yêu tinh trong miệng nghe nói ngay lúc đó đại sự.

Tiền nhậm Yêu Vương Minh Can chi nữ đột nhiên xuất hiện, nhưng lại là ở Thương Lộc Phái trung lớn lên, hiện tại bị xuyên qua thân phận trục xuất sư môn, đồng thời lọt vào người tu hành môn nhất trí truy sát.

Mà cái này bán yêu dĩ nhiên là gọi Tương Hoàng.

"A Thần, là chúng ta nhận thức cái kia Tương Hoàng sao?" A Tử lần đầu tiên không có "Xem trọng khán ăn được ăn" tâm tư, lo lắng hỏi.

Lạc Thần gật đầu: "Là nàng." Như vậy một cái đặc biệt xưng hô, hơn nữa Thương Lộc đệ tử thân phận, ngoại trừ nàng còn có thể là ai?

Xong Lạc Thần khẳng định, A Tử giậm chân một cái, túm Lạc Thần ống tay áo: "A Thần, chúng ta đi bang bang Tương Hoàng đi!"

Khi đó A Tử nghĩ Lạc Thần cái gì đều có thể làm được, chỉ bất quá là cứu người mà thôi, sẽ không xúc phạm cái kia cấm kỵ.

Đối mặt A Tử năn nỉ, Lạc Thần lại thế nào khả năng cự tuyệt.

Huống, Tương Hoàng cùng Oản Oản xác thực cũng có bang trợ các nàng, nàng từ xưa đến nay được cho quen biết, ngoại trừ chiêu thức ấy nuôi lớn tiểu hồ ly A Tử, cũng chỉ có Tương Hoàng cùng Oản Oản hai người.

Chỉ bất quá, Lạc Thần đương nhiên cũng lo lắng rất nhiều đồ vật, dù cho nàng từ trước đến nay bất tại hồ này âm mưu nguy hiểm, nhưng hôm nay nàng không thể không quan tâm A Tử.

Đêm đó, Lạc Thần dạ tham mấy nhà nhà giàu, tránh né quá hộ vệ sau đó dễ dàng mà tìm được này mấy nhà giấu trong bảo khố chỗ, đưa bọn họ cất giấu vài món linh khí tràn đầy ngọc khí đều cuốn đi.

Sau đó, nàng mang theo A Tử, tìm kiếm Tương Hoàng phương hướng, ngày đêm kiêm trình mà chạy đi.

Bởi vì nóng ruột, A Tử thẳng thắn hóa nguyên hình, nhượng Lạc Thần tại bản thân trên lưng, mang theo nàng tại sơn lâm trung rất nhanh xuyên toa.

Chỉ có tại Lạc Thần nhượng nàng tạm thời ngừng kinh doanh thì mới dừng lại cước bộ, nghỉ ngơi ăn cơm, nhìn Lạc Thần từ núi lớn trung lấy ra một ít linh ngọc khối.

Như vậy qua mấy ngày, các nàng cước trình tuy rằng không chậm, mà cự ly Tương Hoàng vị trí đã có chút xa.

Chờ các nàng sắp chạy tới thì, Lạc Thần đột nhiên tìm bất Tương Hoàng cùng Oản Oản khí tức.

"Có lẽ bị rất mạnh thuật pháp cấm tham chính, có lẽ khí tức quá mức yếu ớt." Lạc Thần chỉ có thể như vậy trả lời A Tử nghi vấn, "Tương Hoàng việc, chỉ sợ là người sau."

Nàng vốn là đã tại mỗ nhật tra xét đến Tương Hoàng khí tức yếu ớt đắc mấy bất khả tìm, chỉ có thể theo vẫn cùng Tương Hoàng cùng nhau Oản Oản khí tức tìm đến.

Thế nhưng, Oản Oản khí tức đột nhiên chặt đứt, dù cho Lạc Thần dùng hết toàn lực cũng vô pháp tìm được.

Các nàng chỉ có thể từ sơn lâm trung đi ra, đến xung quanh có người địa phương, một bên kế tục án tiêu thất tiền phương vị chạy đi, một bên nếm thử từ nhân trong miệng thám thính tin tức.

Sau đó, các nàng nghe được Tương Hoàng đã chết tin tức, có người nói của nàng thi thể bị chôn ở núi đá dưới, nơi nào xảy ra một hồi đại chiến.

Xác định chỗ đó xác thực không có những người khác khí tức lúc, Lạc Thần lúc này mới mang theo A Tử đi bọn họ theo như lời địa phương.

Nếu là cự ly đủ cận, có thể nàng năng tìm ra Tương Hoàng có hay không thực sự đã chết, của nàng thi thể bị chôn ở nơi nào.

Thế nhưng, các nàng vừa mới đến chỗ đó, lại đột nhiên bị một người ám tập.

A Tử khán bất chân thiết, chỉ biết là người nọ dùng miếng vải đen bao lại toàn thân, dùng đều là chút cổ quái, âm khí bức người chiêu thức, hơn nữa có thể ẩn giấu trụ bản thân toàn thân khí tức, tại Lạc Thần tra xét hạ thì giống như một bên phổ thông núi đá giống nhau.

Hắn năng lừa dối Lạc Thần tại thiên địa trung tìm khí tức năng lực.

Lạc Thần tuy nói tu hành thiên niên, trong cơ thể nhưng chỉ có trầm tụ thanh khí, hết lần này tới lần khác lại bị thượng thần cấm chế hạn chế không được động sát niệm, đâu càng đấu quá kia cổ quái tên.

Về phần A Tử, lại càng không là đúng phương địch thủ.

Bất quá một hồi công phu, Lạc Thần đột nhiên đón đỡ người nọ một chưởng, ôm A Tử rất nhanh tránh né đến một cái sơn động trong.

Song song, đem một đường thu thập tới ngọc thạch toàn bộ bày phóng xuất, tại sơn động bốn phía hạ một cái tiểu trận.

Cái này trận, nhất kết đó là thập năm hơn.

"A Thần nói, nàng không cần ăn cơm, chỉ cần có cũng đủ linh lực bổ sung liền mà. Thế nhưng ta đi ra thời gian, nàng chuẩn bị ngọc thạch đã không sai biệt lắm không có." A Tử cấp cấp mà nhìn Tương Hoàng.

Nàng tất cả ảo não bản thân từ nhỏ sẽ không hảo hảo tu luyện, cũng không học cái gì bản lĩnh thật sự, chỉ biết là ỷ vào Lạc Thần thương yêu nơi ngoạn nháo. Đến xảy ra chuyện, nàng chỉ có thể sốt ruột.

Sự tình vấn cũng kém không nhiều lắm, này vài chục năm lý Lạc Thần thủy chung không ngừng nghỉ mà kết một cái tiểu trận, đem nàng cùng A Tử bao phủ trong đó. Tuy nói nàng hội thuật pháp cũng không nhiều, nhưng này thâm hậu thanh khí nội tình là ở, dĩ nhiên dựa vào kia đến lúc tìm thấy một ít ngọc thạch sảo tác bổ sung, một mình xanh vài chục năm lâu.

Lúc này đây, nàng là bởi vì vì đột nhiên tra xét đến tây bắc biên có rất mạnh lực lượng tụ tập, sau đó mới tìm được Tương Hoàng cùng Oản Oản.

Điều này làm cho Lạc Thần tìm chí ít năng bảo toàn A Tử biện pháp, nàng tỉnh lại đồng dạng đói bụng hồi lâu A Tử, nói cho nàng, nàng hội đem nàng đưa đến Tương Hoàng người này, tìm được các nàng sau đó tỉ mỉ mà đem tiền căn hậu quả nói cho các nàng, sau đó mang theo các nàng tới cứu nàng.

"Tương Hoàng, A Thần hội không có việc gì đi?" A Tử cầm lấy Tương Hoàng khẩn cầu bàn hỏi, "Ta lần đầu tiên thấy A Thần như vậy cười, nàng chẳng bao giờ cười đến như vậy rõ ràng quá. Cái loại này cười, nhượng ta xem hảo khổ sở, thật giống như nàng không nên ta giống nhau."

"Nàng còn nói cái gì muốn ta đến sau đó ăn no nữa cứu nàng, thế nhưng ta đâu cố tình tư ăn vật gì vậy? Tương Hoàng, ta rất sợ, chúng ta năng hiện tại phải đi tìm A Thần sao?"

Tuy rằng tưởng không rõ, mà A Tử chính cảm giác được sự tình không thích hợp.

Nàng có cầu quá Lạc Thần không nên đưa nàng đi ra, thế nhưng Lạc Thần như vậy chăm chú mà nghiêm khắc hỏi nàng, nàng không được tìm người, người đó sẽ đi cứu thời gian, A Tử không lời nào để nói.

"Chúng ta hiện tại đã đi." Tương Hoàng trấn an A Tử, ngẩng đầu nhìn hướng Oản Oản.

Mà Oản Oản từ lâu trước tiền hoàn dựa giường đứng lên, đi tới cửa: "Đi thôi."

Lạc Thần nguyên hình chính là ti thiên mệnh, nói thần có thông thiên triệt địa khả năng, chỉ cần chính mình khí tức, này thế gian không có gì là nàng tìm bất.

Thế nhưng, nàng cũng chỉ am hiểu cái này.

Dựa theo Tương Hoàng thôi trắc, đem A Tử căn cứ mỗ một khí tức tống xuất tới chuyện này, sợ rằng tiêu hao Lạc Thần hiện tại còn sót lại hạ về điểm này thanh khí. Huống chi Lạc Thần vài chục năm thời gian đều phải bảo trì thanh tỉnh tới duy trì tiểu trận, này vừa thế nào một cái thật lớn trọng áp.

Nếu là sự tình vãng bất hảo phương hướng đi, nói không chừng Lạc Thần đã rơi vào người nọ trong tay.

Nam Lĩnh vốn là cùng kia chỗ không xa, hơn nữa có tiểu yêu sức của đôi bàn chân, bất quá cả đêm công phu, các nàng liền chạy tới A Tử cùng Lạc Thần bị nhốt chỗ.

Dựa theo A Tử theo như lời, cái kia đánh lén nhân vẫn lưu có hai người thủ, Lạc Thần đã từng nếm thử quá lặng lẽ triệt điệu tiểu trận thoát đi, lại không nghĩ rằng kia hai người đem các nàng ngăn cản, bất quá một lát sau, cái kia cổ quái hắc y nhân liền tới rồi bên này, các nàng chỉ có thể trở lại kế tục kết trận.

Cho nên, Tương Hoàng cùng Oản Oản cũng không có trực tiếp đến sơn động khẩu, mà là tìm một chỗ lặng lẽ tới gần.

Thiên chưa lượng, xung quanh hoàn một mảnh đen kịt.

Thấy trong động mơ hồ phát sinh oánh bạch sắc quang mang thì, Tương Hoàng thở phào nhẹ nhõm. Chí ít, Lạc Thần còn đang.

Tuy rằng, kia quang mang yếu ớt rất, chỉ thỉnh thoảng lại lượng thượng một điểm, xem ra đã tới rồi cực hạn.

A Tử không dám ra, chỉ có thể sốt ruột mà túm Tương Hoàng y phục.

Một tay chặn ngang tiến đến, Oản Oản đem A Tử thủ tách ra, nhìn A Tử: "Chúng ta tìm không được kia hai người ở nơi nào, ngươi là phủ nhớ kỹ?"

"Không nhớ rõ..." A Tử thành thật mà lắc đầu, "Chỉ biết là đại khái là cái kia phương hướng."

"Kia ——" Oản Oản tựa hồ suy tư một phen, trong mắt hiện lên một đạo sáng, "Ngươi hóa nguyên hình, trực tiếp vãng trong động trùng. Nếu là kia hai người xuất hiện tự nhiên có chúng ta ứng đối, nếu là không có, ngươi đã đem Lạc cô nương mang đi ra."

"Ân!" Nghe được bản thân cũng có thể hỗ trợ, A Tử một đôi đẹp tử mâu vui vẻ mà lóe quang, liên tục gật đầu.

Thật lớn hồ ly từ trong rừng lao ra, lao thẳng tới kia lóe quang sơn động.

Quả nhiên, từ đối diện trong rừng lòe ra lưỡng đạo bóng đen, thân pháp quỷ dị khó lường, nhất tề dán mặt đất nhằm phía A Tử.

Oản Oản cùng Tương Hoàng rất có ăn ý mà theo sát ra, một người ngăn lại một cái, nhượng A Tử có thể kế tục bào vào động trung cứu người.

Thời gian hữu hạn, kia cường đại mà quỷ bí hắc y nhân chẳng bao thuở gặp phải, A Tử chạy ào sơn động, tại Lạc Thần kinh ngạc trong ánh mắt trực tiếp cấp đình nằm úp sấp ngược lại, không kịp nói, thật lớn lông xù đuôi đem Lạc Thần trực tiếp tảo tới trên lưng che chở, đứng dậy lại đi ngoại phóng đi.

Từ nhập động đến xuất động, hầu như chỉ dùng lưỡng ba hô hấp thời gian.

"Này hai người không phải người, bất quá năng lực không mạnh, ta tới ngăn, ngươi tiên che chở A Tử trở lại." Tương Hoàng khóe mắt dư quang thấy A Tử đi ra, nàng trên lưng chính che chở chính là Lạc Thần, kia oánh bạch sắc tiểu trận thủy chung kết ở đàng kia, lập tức cùng bên người Oản Oản đạo.

Nam Lĩnh là nàng tuyển ở lại địa phương, tự nhiên cũng làm tương ứng phòng hộ, nhiều năm qua khán này sách cổ không có thể như vậy bạch khán.

Oản Oản gật đầu, không có đa làm dừng lại, nhất roi đẩy lùi bản thân cái kia, xoay người lược tới A Tử bên người: "Bên này."

Mà Tương Hoàng, một đao nhìn về phía Oản Oản lúc trước đối phó cái kia đồ vật, đem tha chú ý cũng ảnh đến, lấy một chọi hai, chà xát chà xát có thừa.

"Ngươi này trận thái thấy được, trước tiên lui đi, chúng ta năng bảo vệ ngươi." Oản Oản nhìn Lạc Thần thủy chung kết trận, nói nhắc nhở.

Trong trận Lạc Thần nhắm chặt hai mắt, mi tâm kia một đạo vết rách đỏ tươi ướt át, giống như tùy thời năng tích xuất huyết tới, đôi môi nhưng bạch đắc đáng sợ.

"Ngô một trong hồn bị người nắm trong tay, nếu là triệt pháp trận, đối phương lập tức biết được." Rốt cục, Lạc Thần đã mở miệng, nói xong cũng nàng che giấu A Tử vài chục năm chuyện.

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vừa hồn phách nga

☆ Chương 136 Tử Thần kiếp (3)

Lạc Thần dĩ nhiên đã có nhất hồn bị đoạt? Oản Oản đuôi lông mày nhất thiêu, vị tác nhiều lời, lưu lại một cú "Quay về Nam Lĩnh" tiện lợi là sẽ quay về đầu, đến Tương Hoàng phụ cận.

"Không cần kéo dài, đối phương biết được Lạc Thần còn muốn chạy then chốt không ở này hai người đồ vật." Oản Oản nhất roi trừu quá khứ, trực tiếp đánh nát trong đó một cái, cùng Tương Hoàng nói.

"Ân." Tương Hoàng chỉ gật đầu trả lời, thủ hạ cũng không tái lưu lực, đem người đồng dạng đánh nát sau đó cùng Oản Oản một đạo lại đuổi kịp A Tử quá khứ.

Lúc này, Lạc Thần hầu như đem sở hữu lực lượng đều dùng tại duy trì lung lay sắp đổ tiểu trận thượng, nếu không có A Tử dùng đuôi vẫn che chở, sợ rằng từ lâu từ nàng trên lưng ngã xuống.

A Tử tự nhiên có nghe được Lạc Thần cùng Oản Oản theo như lời nói, trong lòng tất cả lo lắng, lại hỗn loạn lo lắng ảo não, còn có một cổ tức giận, chỉ cảm thấy bản thân như là muốn bạo giống nhau đổ đắc lợi hại. Thế nhưng, nàng biết hiện tại là tối trọng yếu là mang A Thần ly khai người này, chỉ có thể nhượng bản thân nỗ lực mau một điểm, mau nữa một điểm.

Yêu lực không ngừng mà tại trong cơ thể kích động, A Tử cảm giác được có cổ lực lượng tại huyết quản trung đấu đá lung tung, hoàn toàn vô pháp nắm trong tay.

Nàng nhẫn nại càng ngày càng rõ ràng đau đớn, tử sắc hai tròng mắt dần dần giàu to rồi hồng, nàng không muốn quấy rầy đến trên lưng Lạc Thần, một mình nhẫn nại trong cơ thể tựa hồ như là muốn sôi trào đứng lên bàn nóng hổi máu, buộc bản thân yêu lực tụ tập tại tứ chi nhượng bản thân tận khả năng mà mau.

Trong lúc nhất thời, A Tử đã không - cảm giác bất luận cái gì đồ vật, nàng chỉ biết là bản thân tại bào, vãng Nam Lĩnh phương hướng bào, trên người truyền đến Lạc Thần khí tức là nàng duy nhất quan tâm gì đó.

Nàng thậm chí không biết bản thân chạy trốn tốc độ đã viễn siêu lúc trước, dường như một trận gió giống nhau.

Khi Tương Hoàng cùng Oản Oản giải quyết hai người đồ vật sau đó, vốn định rất nhanh năng đuổi theo A Tử cùng Lạc Thần, lại không nghĩ rằng được rồi một đoạn nhưng thủy chung không hình bóng.

Nếu không phải A Tử yêu lực có chút rõ ràng, xác thực ngay phía trước, Tương Hoàng cùng Oản Oản thậm chí hội hoài nghi nàng có đúng hay không mơ hồ mà đi lầm đường.

"A Tử yêu lực không quá đối." Tương Hoàng sắc mặt ngưng trọng, vươn tay trái lăng không tìm một ký hiệu, kia ký hiệu hư ảnh thoáng qua dung nhập nàng trong cơ thể, thân thể của hắn thượng nổi lên một tia bất minh hiển ám ách lục quang.

Một đường bước đi, A Tử bởi vì vô pháp khống chế mà rơi lả tả đi ra yêu lực như là nhận thức Tương Hoàng giống nhau, đều từ bốn phía ngưng tụ đến, dung nhập Tương Hoàng trong cơ thể. Tại các nàng đi qua sau đó, trong không khí không có lưu lại bất luận cái gì ý tứ yêu khí lưu lại.

Oản Oản đã cùng Tương Hoàng nói Lạc Thần thất hồn việc, hôm nay nhìn Tương Hoàng ngưng tụ A Tử yêu lực, không khỏi líu lưỡi: "Này tốc độ, chỉ sợ cũng thì lược hơn tiểu yêu đi."

Tiểu yêu gầm nhẹ một tiếng, tựa hồ đối Oản Oản nã A Tử tốc độ cân bản thân so với biểu thị bất mãn. Tuy nói đã không có hai cánh, của nàng tốc độ như cũ là số một số hai.

"Chúng ta đắc mau chút cản quá khứ." Tương Hoàng vỗ vỗ tiểu yêu bên gáy, tiểu yêu ý bảo, ngoan ngoãn mà nhanh hơn tốc độ.

Khoảng chừng đi tới giữa đường, các nàng rốt cục thấy được tiền phương thậm chí đã có thể trực tiếp thấy tử sắc yêu khí đại hồ ly.

Yêu khí ngoại hiển đến có thể làm cho thấy, này nói rõ ngoại thả yêu khí đã nồng nặc đến nhất định cảnh giới.

Thế nhưng, A Tử đâu có nhiều như vậy yêu khí có thể ngoại thả tới lãng phí? Chỉ là liếc mắt, có thể khẳng định nàng hiện tại đã bị vây phi thường nguy hiểm tiêu hao trạng thái.

Mắt thấy Tương Hoàng cùng Oản Oản sẽ đuổi theo A Tử, A Tử đột nhiên ngửa đầu trường minh một tiếng.

Thật lớn thống khổ từ này kêu to hồ ly trong tiếng truyền lại đi ra, thậm chí xuất liên tục khẩu khí tức đều là cút than.

Lạc Thần trong lòng cả kinh, vội vàng mở hai mắt, trước mắt truyền đến một trận vựng huyễn.

Khi nàng rốt cục năng thấy rõ trước mắt thì, A Tử đã rồi ngừng trường minh, biến trở về nhất chỉ tầm thường hồ ly khổ vừa đi xuống ngã quỵ xuống phía dưới.

Lạc Thần trong lòng hoảng hốt, đâu hoàn lo lắng kế tục duy trì kia tiểu trận, thân trường cánh tay đem A Tử long tại bản thân trong lòng, nhắm lại hai mắt mặc cho đồng dạng cởi lực bản thân đi xuống rơi.

Tương Hoàng cùng Oản Oản lập tức xông về phía trước, đem các nàng lao đến tiểu yêu trên lưng.

Tương Hoàng ý bảo tiểu yêu thả chậm tốc độ, mà Oản Oản cũng cực ăn ý mà từ nàng phía sau xuống tới, tại tiểu yêu một bên đi.

A Tử bị Lạc Thần ôm vào trong ngực, nho nhỏ thân thể trung yêu khí như trước kịch liệt mà biến động, nhất ba mạnh hơn nhất ba. Mà Lạc Thần tắc tựa hồ lâm vào bán hôn mê trạng thái, tuy rằng muốn kiệt lực vẫn duy trì tươi mát, nhưng lòng có dư mà lực bất túc.

"Lạc cô nương yên tâm, chúng ta hội hộ hảo A Tử." Tương Hoàng đối Lạc Thần nói.

Lạc Thần tựa hồ giật giật, hình như có nếu như vô mà gật đầu, rốt cục triệt để hôn mê quá khứ.

Đem Lạc Thần phù hảo, Tương Hoàng ý bảo tiểu yêu tái các nàng trực tiếp đi xuống mặt hạ xuống.

Phía dưới đều là thâm sơn rừng già, tuy rằng cự ly Tương Hoàng sở trụ thâm cốc còn có đoạn cự ly, ngược lại cũng không mệt sâu thẳm yên lặng chỗ.

Oản Oản động tác rất nhanh, tiên rơi xuống mà, chờ tiểu yêu xuống tới sau đó lập tức đưa tay đem Lạc Thần bàn xuống tới, đặt ở trên mặt đất.

Quay đầu lại, thì thấy Tương Hoàng chính nhìn bản thân, trong ánh mắt tràn đầy hiểu rõ cùng một tia trêu tức tiếu ý.

"..." Oản Oản rốt cục biết hóa ra này Ngốc Trúc Tử trong lòng hiểu rõ, đơn giản đường ngang đi liếc mắt, "Tiểu Trúc Tử, chờ sự tình xong chúng ta trở lại hảo hảo toán tính toán."

Tương Hoàng thong dong mà từ nhỏ yêu trên lưng xuống tới, đi hướng Lạc Thần, trải qua Oản Oản thì mang theo chia ra tiếu ý: "Thế nào đều, nói chung đắc là ta phù nàng, không thể là ngươi."

Trong lúc nhất thời, Oản Oản đó là toan điềm đều có, Tương Hoàng một đường đỡ Lạc Thần nhượng nàng ăn vị, mà nàng kia phân minh là không muốn bản thân phù Lạc Thần ý tứ lại dẫn tới một trận phiếm điềm.

Lúc này, Tương Hoàng đã chính thần sắc đem A Tử từ Lạc Thần trong lòng ôm lấy.

Tiểu hồ ly yêu lực ba động đã vượt qua cực hạn, trên người da lông mất tự nhiên mà phồng lên, năng đắc lợi hại.

Tương Hoàng khéo tay ôm tiểu hồ ly, đi tới một bên trống trải chỗ, đem yêu lực ngưng tụ với đầu ngón chân dĩ bộ lượng cự, không cái tay kia điều ra mới vừa rồi tại không trung thu thập lên A Tử yêu lực, một chút dựa theo cự ly đánh vào trong đất.

Mà Oản Oản, bắt chuyện tiểu yêu nhượng Lạc Thần tạm thời dựa vào, bản thân tắc tùy thời đề phòng khả năng xuất hiện quấy rầy người.

"A Tử cũng đã có mấy trăm năm tu vi, hơn nữa có Lạc Thần trên người thuần túy thanh khí địch, một ngày thôi động đứng lên, bạo phát lực lượng đều không phải nàng này tiểu thân thể năng thừa thụ." Tương Hoàng đem A Tử đặt ở trận pháp trung gian, từ đó rời khỏi đứng ở Oản Oản bên cạnh đạo.

Oản Oản đường nhìn rơi vào trận pháp trung gian kia tiểu hồ ly trên người: "Cho nên, nàng phải mạnh mẽ tiến giai?" Nàng tuy rằng đối yêu tộc lý giải không sâu, nhưng là biết nếu như tưởng không chết, A Tử phải cường ngạnh lớn.

"Thì khán của nàng ý chí." Tương Hoàng đã đem bốn phía linh lực dĩ trận pháp hấp dẫn đến, đồng thời bảo chứng cùng A Tử yêu lực đồng điệu, nhưng mạnh mẽ cải biến thân thể của chính mình cấu tạo cũng không phải dễ dàng chuyện tình.

"Tạp sát ——" vắng vẻ trong rừng vang lên đồ vật vỡ vụn thanh âm.

Tương Hoàng cùng Oản Oản đều nhìn chăm chú vào trận pháp ở giữa A Tử, thân thể của hắn tử bắt đầu có biến hóa.

"Tạp sát tạp sát." Vỡ vụn thanh liên tục hưởng, mà tiểu hồ ly thân thể dần dần mở, của nàng đầu khớp xương đang ở vỡ vụn một lần nữa sinh trưởng, đột phá phổ thông hồ ly cực hạn.

Kịch liệt đau đớn nhượng tiểu hồ ly mãnh đắc mở mắt ra, nàng há to miệng muốn gọi, hầu nhưng khàn giọng mà phát không ra bất luận cái gì thanh âm.

Của nàng hai mắt trải rộng hồng ti, thẳng đến đường nhìn rơi vào xa xa lẳng lặng nằm ở tiểu yêu trong lòng Lạc Thần, trong mắt luống cuống mới có sơ qua bình tĩnh.

"A... Thần..." A Tử không tiếng động mà hô, trong cơ thể vừa một trận giòn hưởng, nàng đau đắc toàn thân kịch liệt co quắp, khóe mắt có giọt nước mắt chảy xuống.

Nàng đại khái hiểu bản thân trên người đang ở phát sinh cái gì, nỗ lực mà nhẫn nại, nhượng bản thân tận lực bảo trì thanh tỉnh, hai mắt vẫn nhìn Lạc Thần. A Thần sinh mệnh như vậy dài dằng dặc, nếu như nàng xanh không dưới đi, kia A Thần một người nên làm cái gì bây giờ.

Lúc này, A Tử thân thể đã có lúc trước gấp ba khổ, da lông thượng mơ hồ có thể thấy hồng sắc vết máu. Kỳ lạ nhất chính là, thân thể của hắn sau đó lại trường ra lưỡng lông hút mượt mà đuôi.

Oản Oản ở một bên nhìn, mặt lộ vẻ kinh ngạc vẻ: "Tiểu Trúc Tử, cửu vĩ hồ chẳng lẽ là tiến hóa tới?" Nếu là phổ thông hồ ly tu yêu sau đó có thể trường ra lưỡng điều đuôi, kia nhất định còn có thể tái trường, thẳng đến cửu vĩ?

"Cửu vĩ thiên hồ là cực kỳ rất thưa thớt yêu tộc, trời sinh cửu vĩ, sinh làm yêu." Tương Hoàng lắc đầu, "Chúng nó huyết mạch yêu cầu cực kỳ nghiêm ngặt, Ngân Liệt trên người có cửu vĩ thiên hồ bộ phận huyết mạch, nhưng cũng chỉ bất quá trời sinh vì yêu, không thể chính mình cửu vĩ."

Nàng xem A Tử bên kia yêu lực từ từ ổn định, trận pháp ở giữa tử sắc yêu lực bắt đầu hướng trung gian A Tử hội tụ, biết tiến giai không sai biệt lắm thành công: "Như A Tử như vậy thông thường đến bát vĩ đã là phi thường chuyện khó khăn tình, nếu là muốn đột phá bước vào cửu vĩ thiên hồ, không có kỳ lạ nhân duyên tế sẽ là rất khó thực hiện. Hơn nữa —— "

Tương Hoàng nhìn mắt Oản Oản: "Ngươi đã quên lúc trước từ Côn Lôn Thiên Quan trung đi ra thì, bầu trời phát sinh dị tượng sao."

Lão Thiên, làm sao có thể đơn giản cho phép thế gian sinh ra vô cùng cường đại sinh vật đâu? Không có thể như vậy ai đều có cơ hội thu được thượng thần che chở.

Trong không khí bất an yêu lực chấn động rốt cục ngừng kinh doanh xuống tới.

Tương Hoàng đem đi qua đi, từ Càn Khôn Trụy trung lấy ra quan tâm cánh tay lớn lên Thanh Trúc, mở nút lọ đem bên trong dịch thể tinh tế ngã vào A Tử trên người.

Oản Oản thiêu mi nhìn, năng cảm thụ được ở giữa tràn đầy linh lực.

Dịch thể không nhiều lắm, chỉ bất quá tinh tế một cái, nhưng như là đại lượng nước trong giống nhau đem A Tử toàn thân đều cọ rửa một lần.

Bởi vì thân thể biến hóa nhiễm thượng máu loãng bị cọ rửa xuống tới, A Tử trên người bộ lông có vẻ càng phát ra nhu thuận chiếu sáng, nàng mệt mỏi nháy mắt mấy cái, đôi mắt trông mong nhìn Tương Hoàng, nỗ lực nói ra hai chữ: "A Thần..."

"Hảo, ta mang ngươi quá khứ." Tương Hoàng cười nói, A Tử rốt cuộc vượt qua một kiếp, nhân họa đắc phúc.

Nàng đem A Tử hai tay ôm lấy, đưa Lạc Thần bên cạnh, đem A Tử nhẹ nhàng buông.

A Tử hiện tại toàn thân vô lực, ánh mắt lưu luyến mà nhìn Lạc Thần, nỗ lực đem đầu tiến đến Lạc Thần trong tay, đuôi cái tại Lạc Thần trên người, lần lượt nàng lúc nhắm mắt lại rơi vào ngủ say.

Lúc này, Oản Oản đã tại xung quanh bày ra cấm chế, không ai có thể đủ đơn giản tiến đến.

Nàng đi tới Tương Hoàng bên người, chú ý tới nàng xem A Tử nhãn thần, trong lòng khẽ nhúc nhích: "Tiểu Trúc Tử, A Tử như vậy thống khổ, ngươi là phủ đồng dạng kinh lịch quá?"

Tương Hoàng cả kinh, ngạc nhiên mà nhìn về phía Oản Oản.

Mà Oản Oản đã chiếm được đáp án.

Dù cho Tương Hoàng Thiên phú dị bẩm, là hoàn toàn yêu tinh, gần là vài chục năm thời gian, thế nào năng lớn đến như vậy cường đại trình độ? Cho dù nàng có Minh Can yêu nguyên, này bán nhân bán yêu thân thể cũng không thể nào hoàn toàn thừa thụ trụ này cường đại lực lượng.

Như vậy thống khổ, Tương Hoàng khẳng định đã trải qua không ngừng một lần.

Tương giác dưới, nàng Oản Oản, chỉ bất quá là "Tử" một lần mà thôi, thật giống như là đang ngủ giống nhau, tái tỉnh lại lúc, liền được hưởng cường đại lực lượng cùng Tương Hoàng một mình kinh doanh lên thành quả.

Nghĩ vậy, Oản Oản ôm chặt lấy Tương Hoàng, cắn thần không ra.

Nàng không biết nên nói cái gì, yêu thương, tự trách đan vào cùng một chỗ, không thể nào nói lên. Cho dù là nói ra khẩu, cũng có vẻ như vậy tái nhợt vô lực.

Tương Hoàng nhìn không thấy Oản Oản biểu tình, cũng hiểu được nàng trong lòng cảm thụ.

Nàng cười giơ tay vỗ Oản Oản bối: "Năng đem ngươi tìm trở về, ta cũng đã thật cao hứng. Kia cũng không toán cái gì."

Cảnh biên có bọt nước hạ, Tương Hoàng tiếu ý dày đặc một ít: "Không tin, ngươi có thể hỏi A Tử. Nàng nhất định cũng là thật cao hứng."

Oản Oản trầm mặc một hồi, rốt cục mở miệng: "Ta chỉ là, ảo não không năng một đường cùng ngươi." Nàng không biết, không thấy được, càng không năng cùng Tương Hoàng đang kinh lịch những này thống khổ.

Tương Hoàng cười khẽ ra: "Của ngươi quỷ thạch chẳng bao giờ tháo xuống quá, đã sớm cùng ta nhuộm dần tiên huyết. Lúc trước thụ thương, ngươi không chú ý tới bản thân máu lý cũng lộ ra một tia oánh lục sao?"

Oản Oản sửng sốt, rốt cục cũng bật cười, dựa vào Tương Hoàng: "Cho nên, ta đã sớm là ngươi Tiểu Trúc Tử quỷ lạc."

"Tự nhiên."

Gió đêm xuy phất, hai người chăm chú ôm nhau.

Chí ít ở đây khắc này bình tĩnh ban đêm, các nàng không cần đi để ý tới này thượng không rõ không biết âm mưu, mặc kệ phát sinh cái gì, các nàng đều chính mình đây đó.

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: =_= hình như không cẩn thận sẽ có một ít tây huyễn từ trà trộn vào đi...

☆ Chương 137 Tử Thần kiếp (4)

Lăn qua lăn lại cả đêm, A Tử ngủ rất trầm, mãi cho đến ngày thứ hai quá ngọ mới rốt cục tỉnh lại.

Bên người truyền đến Lạc Thần khí tức nhượng A Tử an tâm, nàng sương mù mà mở mắt ra, ngây người một chút mới hơi khẽ động, ngẩng đầu nhìn về phía Lạc Thần.

Lạc Thần hoàn mê man, nhìn qua tuy rằng suy yếu mà lại tái nhợt, nhưng ít ra năng cảm thụ được trên người nàng truyền ra bình ổn khí tức cùng tim đập, điều này làm cho A Tử thở phào nhẹ nhõm, thấu quá khứ dùng mũi cọ cọ Lạc Thần kiểm, lúc này mới lại nằm úp sấp quay về hóa ra hình dạng.

Trên người hoàn lưu lại tối hôm qua thượng kia khó nhịn cảm nhận sâu sắc, A Tử thuở nhỏ sợ đau, lúc này cũng không dám tùy ý nhúc nhích, rất sợ kia đau đớn tùy thời kéo tới.

Bất quá, mũi thở gian mới mẻ các loại vị đạo nhượng A Tử tinh thần được rồi rất nhiều, nàng mở to tử sắc đẹp con mắt chung quanh nhìn xung quanh, xung quanh cảnh sắc kỳ thực rất tầm thường, nhưng A Tử đã hơn mười niên chưa từng gặp qua.

Vài chục năm lý, nàng mục có khả năng cập chỉ có thổ hoàng sắc huyệt động bích, còn có A Thần. A Thần nàng thế nào đều khán không nề, thế nhưng, nhìn A Thần từ từ giấu không được bì thái, A Tử sẽ gặp sinh ra yêu thương cùng tự trách tới.

Cận chỗ tế cây cỏ, xa xa đại thụ, xa hơn chỗ là trùng điệp dãy núi, trong tai năng nghe được cao hơn truyền đến tiếng chim hót.

A Tử hít sâu một hơi, đột nhiên chóp mũi khẽ động.

Núi này Lâm Thanh tân vị đạo trung, hỗn loạn một cổ mê người vị đạo, là A Tử hồi lâu chưa từng nghe thấy được qua vị đạo, là thịt quay vị đạo.

Đem lúc trước hoàn sợ đau đớn phao đến một bên, A Tử vội vàng theo kia hương vị quay đầu, trước mắt xuất hiện tam chỉ ánh vàng rực rỡ khảo thỏ, nhìn qua ngoại tiêu lý nộn, mỹ vị rất.

Tuy rằng yêu có thể vài thập niên bất ăn cơm, mà A Tử từ trước đến nay thích ăn ngon, vài chục năm không ăn đồ vật không quá lớn vấn đề, nhưng trước mắt có khảo thỏ, trong bụng tham trùng liền náo loạn đứng lên.

Khảo thỏ tại trước mắt tả hữu hoảng, A Tử đầu liền đi theo qua lại hoảng động.

"Xì, chân thật đúng là đói thảm a." Một người xinh đẹp thanh âm vang lên, trong lời nói tiếu ý rõ ràng.

A Tử lúc này mới ý thức được trước mắt này tam chỉ khảo thỏ đều bị xuyến tại mộc chi thượng, mà này canh ba mộc chi, đều nã tại một cái đẹp nữ nhân trong tay.

Có như vậy trong nháy mắt, A Tử có chút xấu hổ: "Ô, Oản Oản..." Nàng xem khán thịt quay, nhìn nhìn lại tiếu ý từng quyền Oản Oản, ướt sũng tử sắc con mắt nhìn qua giống như là tiểu động vật bàn vô tội tinh khiết triệt —— tuy rằng, A Tử hôm nay hình thể đã thực sự không tính là "Tiểu".

Oản Oản vốn là là thấy A Tử tỉnh, nã đồ vật đến cấp nàng ăn. Nhưng hôm nay khán nàng này khả ái dáng dấp, nhưng thật ra nổi lên vài phần đùa tâm tư.

"A Tử, ngươi biết bản thân hiện tại là cái gì dạng sao?" Oản Oản tha có hăng hái hỏi, ngữ khí nghe đi tới thần bí đắc điếu nhân ăn uống.

A Tử sửng sốt, lập tức nhớ tới tối hôm qua thượng kia kịch liệt đau đớn. Chẳng lẽ là bản thân biến đáng sợ?!

Như là nghe được A Tử trong lòng lo lắng, Oản Oản mím môi che tiếu ý, đưa tay hư không nhất mạt, A Tử trước mặt trong không khí xuất hiện một đạo khí kính: "Xem đi." Nàng vừa nói, một bên triều cách đó không xa Tương Hoàng phao đi một nhãn thần, nhượng nàng cũng một đạo đến xem.

Mà A Tử, thấy trước mặt đột nhiên xuất hiện nhất chỉ đại hồ ly, mở to hai mắt.

Khí kính chiếu xong A Tử, tự nhiên cũng chiếu đến nàng bên cạnh Lạc Thần, không phải do A Tử không tin, có đúng không với A Tử mà nói, này thực sự cùng chính cô ta ấn tượng kém quá lớn.

Này hầu như có con cọp bàn khổ đại hồ ly là ai?! A Tử không khỏi run lên đẩu cái lỗ tai, sau đó phát hiện khí kính trung đại hồ ly cũng như nhau run lên cái lỗ tai. Của nàng con mắt trừng đắc lớn hơn nữa.

Nàng lại thử vẫy vẫy đuôi, nhưng kinh ngạc phát hiện khí kính trung hồ ly cũng quăng đuôi, hơn nữa là tam điều!

A Tử hầu như cả kinh nhảy dựng lên, đứng lên quay đầu phải đi khán bản thân phía sau, tam điều đuôi theo của nàng động tác cao cao nhếch lên, A Tử phải thừa nhận này đều không phải hoa mắt.

Lần thứ hai quay đầu lại, A Tử nhìn khí kính trung đứng lên đại hồ ly, tam điều đuôi ở sau người chậm rãi theo gió bay, quanh thân hoàn quanh quẩn vài tia không thể hoàn toàn thu liễm trụ tử sắc yêu khí, nếu không phải kia tát vào mồm ngơ ngác mà mở lớn, xác thực là uy phong lẫm lẫm.

A Tử, sợ ngây người.

"Thế nào, trước không có chú ý tới sai sao?" Oản Oản cười khẽ, đánh nát khí kính, hoảng liễu hoảng trong tay khảo thỏ.

A Tử thần sắc phức tạp mà xem qua đi, lúc này mới ý thức được trước mắt này khảo thỏ hiện tại nhìn qua tựa hồ nhỏ đi không ít —— bất, là bản thân thành lớn mới đúng.

"Ta đây là làm sao vậy?" A Tử nghi hoặc không giải thích được mà nhìn về phía Oản Oản, hiện tại cũng chỉ có các nàng có thể trả lời. Nàng nhớ kỹ bản thân trong huyết mạch cho tới bây giờ đều là tầm thường hồ ly mới đúng a.

"Ngươi tiến giai." Oản Oản nhìn từ trên xuống dưới A Tử, xem ra này tiểu hồ ly tuy rằng tiến giai, nhưng chính như nhau đơn thuần giản đơn, "Giản đơn nói đến, trước đây ngươi nếu là sinh hạ hài tử, rất khả năng chỉ là phổ thông tiểu hồ ly. Thế nhưng ngươi hiện tại nếu là sinh hài tử, tất nhiên từ khi ra đời ngày ấy bắt đầu đó là hồ yêu, có tam vĩ hồ yêu." Đạo lý là Tương Hoàng cùng Oản Oản nói, chỉ bất quá tại nàng trong miệng, đột nhiên thì trở nên phá lệ... Thông tục dễ hiểu.

Chỉ tiếc, Oản Oản chọn sai hay nói giỡn đối tượng.

A Tử cũng không có mặt đỏ ngượng ngùng, chỉ là chăm chú địa điểm đầu, một đôi tử sắc mắt to chờ mong mà nhìn nàng: "Cho nên, ta là biến cường?"

Oản Oản thấy A Tử nhất tâm nghĩ cái này, trong lòng lược nghĩ không thú vị, câu chuyện cũng bị đi tới Tương Hoàng tiếp nhận: "Lực lượng của ngươi là cường, nhưng còn cần học được dùng như thế nào, mới rốt cuộc thực sự cường đại."

Nàng đưa tay từ Oản Oản trong tay nã quá nhất chỉ khảo thỏ, đưa cho một hồi vui vẻ một hồi lại nhíu mi A Tử: "Bất quá, ngươi trước hết muốn làm, là ăn trước no rồi."

A Tử nhìn mắt nho nhỏ khảo thỏ, cuối vận khởi lực lượng hóa thành hình người, thỏa mãn mà tiếp nhận lại "Thành lớn" khảo thỏ, ngoan ngoãn địa điểm đầu.

Tiến giai lúc, A Tử nguyên hình biến hóa rất lớn, nhưng hình người nhưng không thay đổi nhiều ít.

Như trước là thua Tương Hoàng vóc dáng, tử sắc tóc dài thùy tới mắt cá chân, đỉnh đầu cái lỗ tai chẳng vì sao như trước không thể thu hồi, đứng bất động thời gian Như Nguyệt Dạ trán thả đóa hoa bàn lộ ra thần bí cùng yêu mị.

Bất quá, nhìn kỹ đi, của nàng da cùng ngũ quan càng phát ra tinh xảo chút, thân là hồ yêu trời sinh mị hoặc cũng tăng mạnh không ít. Hơn nữa, từ của nàng mặt mày gian tựa hồ năng nhìn ra chia ra Lạc Thần cái bóng,

Có đúng hay không yêu nhau hai người ở chung lâu, tập quán, yêu thích, thậm chí còn dung mạo đều sẽ dần dần gần, cuối khó phân đây đó? Tương Hoàng trong lòng không khỏi sinh ra một cái nghi vấn.

Cái này nghi vấn xuất hiện song song, nàng cũng nhịn không được nghĩ đến Oản Oản, nghĩ đến hôm nay bản thân, hơi thiêu mi lộ ra chia ra tiếu ý, loại này cảm Giác Chân không sai.

Bất quá, của nàng tư tự không thể duy trì liên tục bao lâu.

Bên mép đột nhiên đưa qua nhất mảnh nhỏ khổ vừa phải thịt quay, này thịt quay như vậy hương, mặt trên mang theo mùi thịt vị thậm chí năng xuyên thấu qua đôi môi thẩm thấu nhập khẩu trung.

Tương Hoàng lược có chút kinh ngạc mà nhìn về phía Oản Oản, chỉ thấy nàng thiêu mi nhìn bản thân, lưỡng căn nhỏ và dài ngón tay ngọc cầm thịt phiến, cười đến khoa trương: "Tiểu Trúc Tử, ta uy ngươi."

Ân, này thịt quay tựa hồ bỏ thêm chút vị toan gia vị? Tương Hoàng nhĩ tiêm mặc dù đang A Tử đầu tới được chú thích trung có điểm đỏ lên, nhưng chính vui vẻ mở miệng tiếp thu uy thực.

Bất quá, cũng chỉ là mấy khẩu. Oản Oản tựa hồ việt uy việt nghĩ có ý tứ, hoàn toàn bỏ qua một bên A Tử, mà Tương Hoàng cũng không đi.

Rốt cục, tại Tương Hoàng nhãn thần kháng nghị hạ, Oản Oản rốt cục ngừng động tác, quay đầu nhìn vẫn nhìn các nàng A Tử. Nàng trong tay khảo thỏ lúc này khẽ động đều còn chưa động.

Bị Oản Oản nhìn, A Tử không có bản thân tại quấy rối nhân tự giác, chỉ là hảo ước ao mà nói: "A Thần cũng thường xuyên uy ta." Nàng mỉm cười, mà cái lỗ tai nhưng vô tình mà cúi xuống tới, rất rõ ràng mà nhìn ra của nàng thất lạc, "A Thần nàng bao thuở năng tỉnh lại? Thực sự không thành vấn đề sao?"

Tương Hoàng nở nụ cười: "Yên tâm, Lạc cô nương chỉ là tiêu hao quá độ, hơn nữa lâu lắm chưa từng nghỉ ngơi, cần hảo hảo ngủ thượng mấy ngày tĩnh dưỡng. Ngươi sau khi ăn xong, mang cho nàng, chúng ta một đạo trở lại, nàng khôi phục tự nhiên có thể tỉnh lại."

"Hảo!" A Tử gật đầu, vội vàng bắt đầu ăn trong tay khảo thỏ, còn không vong nhìn Tương Hoàng, "Ta nghĩ biến cường, tưởng bảo hộ A Thần."

Đoàn người trở lại Nam Lĩnh, trên đường chưa từng gặp phải bất luận cái gì ngăn cản hoặc là phục kích.

Kia thần bí hắc y nhân thủy chung không hề động tĩnh, nhưng Tương Hoàng các nàng cũng sẽ không thả lỏng cảnh giác.

Trở lại Nam Lĩnh, Tương Hoàng đầu tiên là hội ký hiệu cấp Lạc Thần tụ linh, sau đó cùng Oản Oản đang huấn đạo A Tử làm sao vận dụng nàng kia một tiếng cường đại yêu lực.

A Tử học được rất nhanh, đó là dùng trên người không ngừng tăng vết roi đổi lấy.

Tương Hoàng đã từng nhắc nhở quá Oản Oản hạ thủ nặng nhẹ, nếu là Lạc Thần tỉnh lại nhưng phát hiện bản thân đang cầm sủng A Tử trên người đa ra nhiều như vậy vết roi, nói không chừng nàng năng trực tiếp tìm Oản Oản đả khởi tới.

Bất quá, Oản Oản nhưng toàn bộ không lưu ý, nàng thủy chung cho rằng, nhanh nhất học tập phương thức đó là thực chiến. Đương nhiên, nàng cũng có chú ý hạ thủ trình độ, sẽ không đem A Tử đánh cho thương cân động cốt.

Cứ như vậy qua mấy ngày, Lạc Thần rốt cục tỉnh lại.

A Tử người thứ nhất nhận biết đến, một đường nhảy lên vào nhà tử lý, cũng không dám giống như trước như vậy nhất hài lòng thì phác quá khứ, chạy đến bên giường kiềm chế trụ ngồi chồm hổm xuống tới, vui vẻ mà nhìn Lạc Thần.

Nếu là nàng đuôi đều thu không được, kia liền có thể thấy nàng qua lại súy tam điều đuôi tràng cảnh.

"A Thần, ngươi rốt cục tỉnh!"

"A Thần, có hay không đâu khó chịu?"

"A Thần, ta hiện tại biến lợi hại nga, ta có thể bảo hộ ngươi!"

A Tử một lần một lần nói, lôi kéo Lạc Thần thủ, Lạc Thần thủy chung mỉm cười một câu một câu trả lời lời của nàng.

Tương Hoàng cùng Oản Oản ngồi ở ngoài phòng cái bàn thượng đẳng đợi, lúc này, các nàng đương nhiên sẽ không quấy rối trong phòng hai người.

"Tiểu Trúc Tử, thế nào cũng không thấy ngươi có như A Tử vậy nhiệt tình đâu." Oản Oản rất u oán mà nói, ném Tương Hoàng trong ánh mắt tràn đầy dục nói hoàn đừng hòng.

Tương Hoàng nhất phái trấn định, chỉ trở mình quyển sách trên tay quyển, nhàn nhạt đáp: "Mỗi ngày lý, bất đều có Oản Oản ngươi nhiệt tình sao." Trong cốc không người cũng thì mà thôi, này A Tử cùng Lạc Thần liền ở tại chặt cách lưỡng gian trong phòng, Oản Oản dĩ nhiên cũng mỗi đêm lý thì quấn lên tới.

Mỗi một lần, Tương Hoàng cũng không đắc không ở gian nhà hạ cấm chế nhượng bên ngoài nghe không được trong phòng bất luận cái gì động tĩnh, sau đó tưởng các loại biện pháp trở trụ Oản Oản.

Nguyên bản, Tương Hoàng nếu là chân không muốn Oản Oản cũng sẽ không kiên quyết làm cái gì, thông thường đều là náo loạn một phen sau đó nhượng Tương Hoàng định rồi bản thân, nhượng nàng ôm bản thân hai người lần lượt ngủ. Mà hết lần này tới lần khác có như vậy một lần, Oản Oản trình diễn vừa ra sống sắc sinh hương mê hoặc kỹ lưỡng, nhạ đắc Tương Hoàng không có thể chịu trụ, cuối cùng rồi lại bị Oản Oản cảm thấy mỹ mãn mà ăn một sạch sẽ.

Mỗi khi nghĩ vậy sự, Tương Hoàng nhìn về phía Oản Oản ánh mắt đều mang cho vài phần như có đăm chiêu.

Oản Oản không sợ Tương Hoàng tính toán, trên thực tế, nàng năng nghĩ đến Tương Hoàng trong lòng suy nghĩ việc, nàng không nói ra, chỉ là nhướng mày cười, nói do vừa chuyển: "Hai người bọn họ hiện tại cũng không toán được rồi, tam hồn trung có nhất hồn bị đoạt, này không có thể như vậy việc nhỏ."

"Ân." Tương Hoàng rốt cục ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn về phía trúc ốc, kia môn lúc này đang bị A Tử mở, "Cùng hồn hữu quan, phải làm là Ngân Hư Tử."

Đúng vậy, thần bí Ngân Hư Tử, nhiều lần dùng tà thuật thu thập hồn phách, thậm chí hoàn khả năng cùng hơn mười năm trước Yêu Vương Minh Can việc cũng có liên quan.

"Tương Hoàng, Oản Oản, A Thần mời các ngươi tiến đến." A Tử nhìn các nàng đạo.

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày hôm nay là bi kịch một ngày đêm.

U bàn, băng hai lần.

Một lần 2K8.

Một lần 1K2.

Bạch Dạ nhìn chẳng vì sao thì toàn bộ chỗ trống văn đương, người thứ nhất suy nghĩ là: không phải đâu?! Người thứ hai suy nghĩ là: tưởng khí hãm hại!!! Đệ tam phản ứng là: luyến tiếc, chính nhượng ta chết đi!!!!

—— —— —— ——— sau đó sinh ba lần mới rốt cục sinh ra tới nhất chương phân cách tuyến —— —— —— —— ——

=_= có đúng hay không nội dung vở kịch vô cùng bình thản, nhượng đại gia nghĩ không gì đâu có?

☆ Chương 138 Tử Thần kiếp (5)

Lạc Thần vừa mới thức tỉnh, thân thể không nhiều lắm khí lực, dựa vào giường ngồi.

Thấy Tương Hoàng cùng Oản Oản tiến đến, nàng thần sắc nghiêm túc mà lại chăm chú: "Đa tạ nhị vị cứu giúp, tuy rằng ngô chi thiên hồn bị câu, nhưng đối phương vô pháp biết được ngô vị trí cùng tư tự."

Lạc Thần như vậy, cũng là để nhượng Tương Hoàng cùng Oản Oản yên tâm, các nàng sẽ không bởi vì cứu bản thân mà bại lộ nơi này, lại càng không sẽ có bất luận cái gì sự gần là bởi vì vì Lạc Thần đã biết đã bị nhân dò thám biết.

Bất quá, nàng như vậy cũng có vẻ mới lạ, Tương Hoàng mỉm cười trả lời: "Nếu không có để cứu ta, các ngươi cũng sẽ không bị liên lụy đến tận đây. Lạc cô nương thiên hồn, chúng ta tự nhiên cho ngươi thu hồi tới."

"... Đa tạ." Lạc Thần thần sắc có chút ảo não, hơi nhíu mày. Nàng hiểu, bản thân chỉ có thể hướng Tương Hoàng các nàng xin giúp đỡ, này vài chục năm lý, nàng vô thì bất khắc vì bản thân bất lực tự trách cùng khổ não. Nàng chích hiểu được Phục Hy đại thần giáo tu hành biện pháp, trừ lần đó ra, cũng chỉ có trời sinh sẽ tìm khí định vị.

Hơn nữa, nàng thậm chí còn không năng sát nhân.

"A Thần?" A Tử cảm giác được Lạc Thần tâm tình hạ, nhưng không rõ nguyên nhân, chỉ có thể lo lắng mà hô hoán.

Lạc Thần nhìn về phía nàng, nỗ lực mỉm cười trấn an.

"Lạc cô nương, nói đến này đoạt ngươi thiên hồn người, sợ rằng chính là ta này nhiều năm qua biến tìm không gặp cừu gia, nếu muốn đưa hắn bắt được tới, còn phải dựa vào Lạc cô nương bản lĩnh mới là." Tương Hoàng tâm trạng hiểu rõ, cười nói.

Lạc Thần sửng sốt, nhìn về phía Tương Hoàng, của nàng trong ánh mắt tràn đầy thành khẩn, trong lòng không khỏi có chia ra cảm kích.

"Ngô ổn thỏa cạn kiệt có khả năng."

Lạc Thần tập quán như vậy ngôn ngữ phương thức, Tương Hoàng cùng nàng đối thoại đứng lên, cũng mang cho vài phần lễ phép lại có vẻ mới lạ cổ khang, điều này làm cho A Tử rõ ràng bất mãn.

"A Thần, Tương Hoàng, tất cả mọi người như vậy chín, không cần như vậy khách khí đi!" Nàng trừng mắt hai người, gương mặt có vẻ tức giận, "Các ngươi nói như vậy nói, ta đều hoàn toàn sáp không hơn." Trọng điểm là, nàng rất thích A Thần nói như vậy câu, thế nhưng nàng thế nào đều học sẽ không nên nói như thế nào!

Tương Hoàng trước nở nụ cười, nhìn hiển nhiên có chút vô thố Lạc Thần: "A Tử nói rất đúng, chúng ta đều là bằng hữu, sau đó ta thì trực tiếp xưng hô ngươi Lạc Thần, như vậy được không?"

Lạc Thần sửa không xong cái khác, cái này đương nhiên có thể tiếp thu, lập tức gật đầu: "Hảo."

Nói khai lúc, trong phòng bầu không khí cuối cùng cũng thả lỏng một ít. Oản Oản đưa đến ghế nhượng Tương Hoàng ngồi xuống, bản thân tắc ỷ tại bên kia đầu giường nhìn.

Hỏi việc, tự nhiên là do Tương Hoàng tới.

"Lạc Thần, ngươi là phủ năng tham đắc thiên hồn chỗ chỗ?" Đệ một vấn đề, cũng là là tối trọng yếu vấn đề.

Tương Hoàng này mấy năm qua vẫn phái thủ hạ chung quanh cẩn thận tra xét, nhưng thủy chung không thể tìm được Ngân Hư Tử. Cho dù là sau lại lại có phát sinh dùng tà pháp thu thập hồn phách việc, Tương Hoàng cũng chỉ có thể thu đến đuôi, chủ mưu đã sớm chẳng tung tích.

Cũng may, Lạc Thần rất khẳng định địa điểm đầu: "Tái tĩnh dưỡng mấy ngày, ngô liền có cũng đủ lực lượng lần thứ hai tra xét. Lúc trước để duy trì trận pháp, năm năm tới cũng không từng tái tra quá, nhưng tái trước, ngô chi thiên hồn đều bị khốn với một chỗ, chẳng bao giờ cải biến." Cùng Tương Hoàng hợp tác, Lạc Thần đương nhiên cũng tạm thời dứt bỏ đối bản thân vô lực ảo não, ăn ngay nói thật. Nói đến phía, của nàng sắc mặt rõ ràng ngưng trọng đứng lên.

Không đợi Tương Hoàng hỏi lại, Lạc Thần liền kế tục miêu tả: "Kia địa phương khốn đại lượng hồn phách, oán khí rất nặng, thả có trọng trọng phòng hộ, rất khó xâm nhập." Nàng đột nhiên dừng lại, ngẩng đầu hảo hảo nhìn Tương Hoàng hai mắt, châm chước một phen, "Ngô từng tại nơi chỗ địa phương biện ra một cổ yêu khí, cùng Tương Hoàng có lục tằng tương tự."

Lời vừa nói ra, mọi người đều là sửng sốt.

Lúc trước, Lạc Thần tìm được thì cũng rất là kinh ngạc, cho rằng Tương Hoàng đồng dạng bị nhốt ở đàng kia, nhưng vài lần tra xét lúc mới xác định kia cũng không phải Tương Hoàng. Bất quá, kia cổ yêu khí cùng Tương Hoàng sâu xa định là trốn không thoát.

Oản Oản lúc này chạy tới Tương Hoàng bên người, khéo tay đặt ở Tương Hoàng trên vai, khéo tay cầm Tương Hoàng thủ.

Yêu khí tương tự, vừa bị nhốt hoàn cảnh, này yêu khí thuộc về ai, kỳ thực không làm hắn tưởng.

Tương Hoàng hô khẩu khí, lần lượt Oản Oản lo lắng hỏi: "Hắn tình huống làm sao?"

Lạc Thần lắc đầu: "Năm năm trước, hắn tựa hồ cũng không lo ngại, chỉ là yêu lực có rõ ràng trệ sáp, phải làm là bị người mạnh mẽ vây khốn." Nàng lại hồi ức một phen, sau đó tiếp tục, "Hắn chỗ chỗ cự ly hồn phách bị nhốt chỗ có nhất đoạn ngắn cự ly, âm khí giác xung quanh muốn ít một ít, nhưng vị trí khả năng bị vây dưới nền đất thấp lạnh chỗ."

Tương Hoàng trong mắt hiện lên sầu lo vẻ. Lạc Thần theo như lời cũng không lo ngại, cũng chỉ là không có sinh mệnh chi ngu mà thôi, tiên không nói người nọ nắm Minh Can vẫn nhốt nguyên nhân, chỉ cần là bị nhốt tại thấp lạnh nơi vài thập niên, lại thế nào khả năng hảo?

Oản Oản vỗ nhẹ Tương Hoàng vai, ngẩng đầu nhìn về phía Lạc Thần: "Kia địa phương ở vào nơi nào?" Vô luận là hồn phách chính kia cổ yêu lực, các nàng này một chuyến là đi định rồi.

"Phía đông bắc hướng, gần biển một chỗ linh sơn đàn phương Bắc, âm khí hội tụ chỗ." Lạc Thần tự nhiên sẽ không biết hiện nay các địa phương địa danh, chỉ có thể dùng nàng năng biện đến khí tức cùng đại thể phương hướng mà nói minh.

Bất quá, đông bắc chỗ bản thân linh khí cũng không đủ, thành núi non linh sơn cũng chỉ có một chỗ, hôm nay bị Thiên Nhất Môn hoa vì thế lực phạm vi.

Về phần Thiên Nhất Môn phương Bắc âm khí ngưng tụ chỗ ——

"U Minh Trạch." Oản Oản cùng Tương Hoàng đang nói ra tên.

Xác thực, nếu muốn quanh năm khốn quan sát hồn phách mà không bị nhân phát hiện, này thế gian cũng cũng chỉ có rất ít mấy người địa phương.

U Minh Trạch ở vào Thiên Nhất Môn phương Bắc, suốt năm tiên có ánh sáng mặt trời, ao đầm nội âm khí cực thịnh, chướng khí vờn quanh, sống ở đại lượng thâm độc tà vật, thì yêu quỷ đều rất khó ở đây sinh tồn, lại càng không dùng nói là nhân loại.

Này chỗ địa phương, vẫn đều có Thiên Nhất Môn gần đây áp chế, như có tà vật từ đó đi ra quấy phá, Thiên Nhất Môn trước tiên liền áp dụng hành động tương kì tiêu diệt.

Bảy mươi năm trước kia một hồi đặt Thiên Nhất Môn này tu hành môn phái đệ nhất nổi danh đại chiến, đúng là bởi vì U Minh Trạch nội tà vật dẫn phát.

Kia một năm, tích súc trăm năm U Minh Trạch tà vật hội tụ đứng lên, nhất tề nhảy ra U Minh Trạch, vãng trong cuộc sống tập kích. Để ngăn cản chúng nó tai họa thế gian, Thiên Nhất Môn khuynh tẫn toàn bộ phái trên dưới mọi người, vững vàng mà bảo vệ cho U Minh Trạch biên giới, chưa từng lui ra phía sau một.

Kia tràng chiến đấu đánh tròn thập thiên, rốt cục Thiên Nhất Môn đem đại bộ phận tà vật đều tiêu diệt, còn lại cũng bị trấn áp trở về U Minh Trạch.

Bọn họ đương nhiên cũng vì thế nỗ lực không nhỏ đại giới, Thiên Nhất Môn Chưởng môn Văn Đạo thiên sư tại U Minh Trạch biên giới lập hạ linh tấm bia đá, đem diệt trừ mỗi một một từ U Minh Trạch tràn ra tà khí định vì mỗi một vị Thiên Nhất Môn đệ tử tối muốn tuân thủ môn quy.

Có Thiên Nhất Môn một ngày, định sẽ không nhượng U Minh Trạch có vào đời một ngày đêm!

"Thiên Nhất Môn a." Oản Oản tha trường âm, cười dài nhìn Tương Hoàng, "Người tu hành môn phái đứng đầu nga, Tiểu Trúc Tử ~ "

"Sợ sao." Tương Hoàng lơ đễnh mà xem qua đi, ngoài miệng mặc dù nói như vậy, ngực đương nhiên rất rõ ràng.

Oản Oản cười đến quyến rũ, loan hạ thắt lưng: "Sợ, sợ rất nột, này đầu khớp xương như vậy kiên quyết, ta chân sợ đối phó tha đắc tốn hao nhiều lắm bản có thể cùng Tiểu Trúc Tử ngươi thân cận thời gian nột ~ "

Tương Hoàng rốt cục hiểu, Oản Oản nàng là tuyệt không sẽ ở nhân tiền cấm kỵ.

Nàng đơn giản không nhìn Oản Oản, chỉ chăm chú nhìn Lạc Thần: "Sự quan Thiên Nhất Môn, ta phải làm chút an bài, ổn thỏa tài năng xuất thủ. Đã nhiều ngày ngươi không cần vô cùng lo lắng hao tổn tinh thần, là tối trọng yếu chính tu dưỡng."

"Ân." Lạc Thần gật đầu, nàng hội chỉ có dĩ khí định vị, tự nhiên đắc đem bản thân dưỡng được rồi, chí ít có thể làm đến việc này.

Cùng Tương Hoàng một đạo đứng dậy vãng cửa đi đến, trước khi rời đi, Oản Oản đột nhiên quay đầu lại cười nói: "Muốn ta nói, ngươi dĩ khí định vị bản lĩnh chính là thế gian hiếm thấy lợi hại, đan thì ngươi có thể đem A Tử chuẩn xác mà tống xuất tới, nhiều hơn vận dụng kéo dài, định năng làm cho hối hận cùng ngươi là địch."

Lạc Thần đem nói nghe lọt vào tai trung, chợt lâm vào trầm tư.

Oản Oản thỏa mãn mà quay lại quá..., đuổi theo nhà mình Tương Hoàng một đạo ly khai.

Chỉ này một câu nói, là có thể nhượng Lạc Thần tại tu dưỡng chi dư hảo hảo tự hỏi làm sao vận dụng nàng này cùng sinh câu tới năng lực, dĩ khí định vị có thể đem A Tử đưa đến Tương Hoàng bên người, gần là điểm này, thạo vận dụng là có thể đơn giản lui tới bất luận cái gì địa phương, hầu như không người có thể ngăn.

Ly khai Lạc Thần gian nhà, Tương Hoàng tới rồi trống trải chỗ, thổi lên một mảnh trúc diệp.

Du dương thanh lệ thanh âm vang tận Thanh Vân, chỉ chốc lát sau, không trung bay qua tới một đám chim nhỏ, vây bắt Tương Hoàng đả chuyển nhi.

Tương Hoàng không có dừng lại, như là dùng trúc âm cùng chim nhỏ nói chuyện với nhau, rất nhanh, đám kia chim nhỏ mọi nơi tán đi, Tương Hoàng cũng dừng lại từ khúc, xung quanh khôi phục an tĩnh.

Đứng ở chỗ đó, Tương Hoàng thần sắc có một tia mờ mịt, trong lòng như là có cái gì đổ, thả ra không được, cũng nhanh muốn bạo khai giống nhau.

Nàng vô mục đích mà mọi nơi nhìn xung quanh, rất nhanh thấy phía sau cách đó không xa người nọ, một thân thấy được hồng sắc, mỉm cười mà nhìn bản thân.

"Oản Oản..." Tương Hoàng thấp giọng hoán một tiếng.

Oản Oản động, đi bước một đến gần, đi tới Tương Hoàng trước người, đưa tay vỗ về Tương Hoàng trắc kiểm: "Vui vẻ? Lo lắng?"

Tương Hoàng cúi đầu, điểm chút: "Ân."

"Ngốc Trúc Tử." Oản Oản khẽ cười một tiếng, "Thế nào đột nhiên thì đa sầu đa cảm đâu?" Nàng đưa tay đem Tương Hoàng ôm vào lòng, "Nói không chừng, rất nhanh sẽ có cha a. Nha, chớ không phải là biết cái này, cho nên đột nhiên có tiểu cô nương làm nũng tâm tình?"

"..." Tương Hoàng không nói gì, đâu hoàn thương cảm đứng lên, thì mới vừa rồi tổng nghĩ vô pháp biểu đạt nhất đại đoàn phức tạp tâm tình cũng đều tiêu tan thành mây khói, nàng thối lui một, nhàn nhạt mà nói, "Nếu là như vậy, vậy ngươi nên hảo hảo ngẫm lại, nhìn thấy cha ta thì nên như thế nào ăn nói mới là."

Quả nhiên, Oản Oản có như vậy một cái chớp mắt cứng ngắc.

Đúng vậy, Tiểu Trúc Tử thì như thế bị bản thân từ ngay từ đầu mông mang phiến quải thượng tay, Minh Can nếu là đã biết, hội thế nào?

Nàng vẻ mặt đau khổ, suy nghĩ một hồi lâu nhi, ngẩng đầu nhìn đã có vài phần tiếu ý Tương Hoàng: "Tiểu Trúc Tử, ngươi nói ta năng đánh thắng được ngày đó nổi tiếng thiên hạ Yêu Vương sao?"

Tương Hoàng vẻ mặt chính sắc: "Ngươi muốn cùng ta cha động thủ?"

"... Không dám..." Oản Oản kiểm vừa khổ vài phần, nàng nào dám đối bản thân nhạc phụ hạ thủ?

"Kỳ thực, cũng có một cái biện pháp." Tương Hoàng lạp dài quá âm, treo Oản Oản ăn uống, thẳng đến Oản Oản thấy nhãn thần đều tràn đầy nóng bỏng mới cười nói, "Ta cùng với hắn nói, ngươi là ta tìm về tới người vợ, không phải được rồi."

"Ân?" Oản Oản vốn cũng là phối hợp Tương Hoàng làm ra như vậy thần sắc, hai người đều trong lòng biết rõ ràng, nhưng cũng làm không biết mệt. Bất quá, hiện tại này Tiểu Trúc Tử theo như lời nói, cũng đủ Oản Oản vòng vo tâm tư, mang cho không đồng dạng như vậy ý tứ hàm xúc.

"Ta là nói ——" Tương Hoàng chủ động kéo gần lại hai người vốn là không xa cự ly, dán Oản Oản cái lỗ tai, "Làm ta người vợ, bất hảo sao?"

Oản Oản nở nụ cười, cười đến rất hài lòng, rất xinh đẹp.

Nàng hoàn thượng Tương Hoàng cái cổ, trong mắt tràn đầy mị ý: "Hảo ~ "

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này lưỡng nhật tại mã tự phương diện có điểm lười biếng cảm giác, không biết các ngươi có thể hay không thấy muốn ngũ giác đâu...

Kỳ thực nội dung vở kịch đến người này đã không sai biệt lắm, đầu mối chính tới rồi cuối cùng, thì cuối cùng chiến sẽ phát sinh tại cái gì tràng cảnh, trước mỗ chương mỗ một mảnh nhỏ đoạn lý cũng có đề cập, tuy rằng ta nghĩ cái kia đoạn ngắn thái Tiểu Đại khái các ngươi đều đã nhớ không dậy nổi X đệ đệ đệ đệD

Cho nên, nếu như tiết tấu cảm mạnh một điểm, rất nhanh năng xong xuôi a! _(: з" ∠)_ thế nhưng tân hãm hại một chữ đều còn không có viết làm sao bây giờ!

Đã ngoài, Bạch Dạ động kinh thức loạn chương nhắc tới 【 nghĩ đến tân hãm hại nhân thiết Bạch Dạ cũng đã bị hoàn ngược làm sao bây giờ...

☆ Chương 139 U Minh Quỷ Sát (1)

Đầu ngón tay giống như còn có Oản Oản non mịn mà lại cực nóng thân thể xúc cảm, Tương Hoàng nhịn không được nhìn nữa hướng hoàn trụ bản thân tựa hồ còn đang ngủ Oản Oản, có một tia ảo não.

Hôm qua truyền lại tin tức đi ra ngoài, sau đó thì "Người vợ" vấn đề cùng Oản Oản vui đùa vài câu, Tương Hoàng cho nên đưa ra Oản Oản làm vợ đề nghị.

Oản Oản vui vẻ đáp ứng, sau đó...

"Nhìn cái gì? Ân?" Bên tai vang lên Oản Oản hoàn mang theo buồn ngủ thanh âm, kia thanh âm so với tầm thường thời gian khàn khàn một điểm, sàn sạt đắc nghe được Tương Hoàng tâm dương, tối hôm qua thượng Oản Oản liêu nhân thân ngâm thanh thoáng cái tại trong đầu hiện lên, Tương Hoàng nhịn không được đến gần rồi thiếp thượng cặp kia môi đỏ mọng.

"Ân..." Oản Oản mũi gian vang lên một tiếng thở dài tức, vốn là hoàn Tương Hoàng song chưởng thoáng cố sức, đồng dạng đưa lên bản thân.

Hai người chỉ là tại tia nắng ban mai ánh sáng nhạt trung dán, cảm thụ được, vô cùng thân thiết mà bất quá hỏa.

Qua một chút, Tương Hoàng mới lại ra, lược có ý tứ xấu hổ: "Oản Oản, ngươi... Ân... Có hay không không khỏe chỗ?" Đêm qua đến hậu kỳ, cùng Oản Oản lửa nóng triền miên nhượng nàng nhiều ít có chút mất đi khống chế, cũng không biết có hay không có làm không lo thương đến của nàng.

Oản Oản cũng không vội vã nói, hoàn tư thế biến thành lộ vẻ giống nhau, bày ra nghi hoặc hình dạng: "Không khỏe? Tương Hoàng chỉ chính là... Chỗ?"

"..." Tương Hoàng nhìn mắt Oản Oản trong mắt hăng hái, yên lặng quay đầu, "Sắc trời không còn sớm, dựa theo Tùng lão bọn họ tốc độ, không sai biệt lắm cũng muốn đã trở về."

Nhìn Tương Hoàng từ trên giường ngồi dậy, lấy ra lưỡng thân sạch sẽ quần áo, mặc vào trong đó một thân, Oản Oản khéo tay chi đầu, thật dài tóc đen tự lộ ra chăn ngọc trên vai tà tà liên lụy xuống tới, nhất phái dày tư thái: "Tiểu Trúc Tử, nghĩ không ra ngươi ở đây sự thượng, học được nhanh như vậy ~ "

Tương Hoàng bóng lưng cứng đờ, nhưng rất nhanh lại trầm tĩnh lại.

Nàng quay đầu, trở lại bên giường trắc ngồi xuống, cùng Oản Oản kia dịu dàng hồng mục đối diện. Tấn biên sợi tóc thùy lạc, bởi vì chưa bó buộc phát, Tương Hoàng nhìn qua cũng nhiễm thượng vài phần quyến rũ khí tức.

"Oản Oản chẳng lẽ là bất mãn ta học được quá nhanh?" Tương Hoàng cúi đầu, khóe miệng quải thượng liễu tiếu ý.

Oản Oản giơ lên một tay dán Tương Hoàng trắc kiểm, cười khẽ: "Thế nào hội. Chỉ là ta Tiểu Trúc Tử, luôn luôn cũng bị bức nóng nảy tài năng thản nhiên đối mặt người này thế gian tối tầm thường việc."

Tương Hoàng hơi sai lệch đầu: "Tầm thường? Phải làm không ai hội nghĩ hai gã nữ tử cá nước giao hòa là tầm thường sự đi."

Oản Oản nở nụ cười: "Nhất là, này hai gã nữ tử nhất vì yêu, nhất vì quỷ, rồi lại phi yêu phi quỷ?"

"Là." Tương Hoàng cùng Oản Oản liếc nhau, đưa tay đưa qua đi kéo Oản Oản thủ mang nàng đứng dậy, đem mới vừa rồi đặt ở một bên Oản Oản quần áo triển khai tới, nhất kiện kiện cấp nàng mặc vào.

Oản Oản trắng nõn da thịt thượng còn có thể thấy tiền một đêm lưu lại vết tích, Tương Hoàng đưa tay qua lại xoa sau đó cảnh phía dưới một chỗ hồng ấn, nhịn không được cúi người in lại kia chỗ, qua một chút mới ly khai, cầm quần áo tạo nên.

Cho nhau rửa mặt vãn phát, hai người lúc này mới ly khai gian nhà.

A Tử đã phục Lạc Thần ở bên ngoài trong viện ngồi, nghe được môn mở thanh âm, các nàng nhất tề nhìn đến.

Trong lúc nhất thời, có như vậy một tia nho nhỏ xấu hổ khi dễ thổi qua.

Ngay sau đó, lại tại Tương Hoàng mỉm cười một tiếng "Tảo" trung giản đơn yết quá.

Chính như Tương Hoàng theo như lời, không quá nhiều cửu, Tùng lão cùng Thanh Cơ liền chạy trở về, Tiểu Kim cũng mang theo nhân vội vã chạy tới, chỉ so với Tùng lão Thanh Cơ chậm tiểu nửa canh giờ.

Có Minh Can tin tức, bọn họ đương nhiên là nóng ruột vạn phần.

Bất quá, tái nóng ruột, bọn họ cũng thủy chung nhớ kỹ muốn cẩn thận hành sự, thì Minh Can đều thất thủ bị cầm, kia này phía sau màn người bản lĩnh rõ ràng mà cường đại.

Lý giải cụ thể tình huống lúc, bọn họ lập tức lại tứ tán ra, Tùng lão cùng Thanh Cơ đi bố trí nhân thủ, Tiểu Kim tắc đi tìm một ít ẩn sâu linh ngọc đái trở về, đều cho Lạc Thần.

Rốt cục, tại ngũ ngày sau, Lạc Thần khôi phục đến gần như tốt nhất trạng thái, tại mọi người chờ đợi trung lần thứ hai đối U Minh Trạch tìm kiếm.

Thời gian nhất điểm nhất tích mà quá khứ, khi Lạc Thần thu công thì, tại ngoại đợi mọi người nhất tề nhìn về phía một lần nữa mở Lạc Thần.

"Lạc Thần, thế nào?" Như trước là Tương Hoàng khai đắc khẩu.

"Hắn còn đang." Lạc Thần lộ ra một cái mỉm cười, gật đầu, "Tình huống của hắn, ngoại trừ so với năm năm tiền hư nhược rồi vài phần, tổng thể như trước không thay đổi. Nhưng thật ra vẫn nương theo kia cổ yêu khí nhỏ yếu yêu khí có vẻ nguy hiểm, tùy thời khả năng lực kiệt mà chết."

"Tiểu yêu khí?" Tương Hoàng có chút nghi hoặc, lúc trước Lạc Thần vẫn chưa nhắc tới quá cái này.

"Ân." Lạc Thần gật đầu, "Hai cổ yêu khí tựa hồ cho nhau đều tương đối thân mật, phải làm đều không phải địch nhân."

"Vậy là tốt rồi." Tương Hoàng thở phào nhẹ nhõm, gần gũi yêu khí, mặc kệ nhỏ yếu cùng phủ, đều sẽ nhượng Tương Hoàng lo lắng.

"Lạc cô nương, chẳng này U Minh Trạch hiện nay trạng huống là?" Tùng lão nhìn Lạc Thần, thần sắc nghiêm trọng. Vô luận là U Minh Trạch chính Thiên Nhất Môn, đều là nguy hiểm tồn tại, mà bọn họ hôm nay phải đi khiêu chiến, chính mình tận khả năng đa tin tức tự nhiên là việc cấp bách.

Điểm này, Lạc Thần đương nhiên cũng muốn tới rồi.

"U Minh Trạch trải rộng tử khí tà khí, ngô chỉ có thể tham đáp số lượng rất nhiều, này loại khí tức vô pháp định vị." Lạc Thần trả lời rất trực tiếp.

Không có biện pháp chính là không có biện pháp, này lưỡng chủng khí tức thường thường đều là phát tán, đồng thời dù cho không có vật dẫn cũng có thể tồn tại, Lạc Thần đương nhiên không thể chỉ dựa vào cảm thụ được loại này khí tức thì nhận định chỗ đó có vật gì vậy tồn tại.

Tuy nói không có thể được đến cụ thể tin tức, Tùng lão nhưng cũng không có nửa điểm thất vọng, chỉ gật đầu: "Vậy chỉ có thể tiên chờ Thanh Cơ huấn luyện tiểu thằng nhãi con môn."

Này nói xong là chờ, kỳ thực nhưng chưa từng có đi bao nhiêu thời gian, không trung đột nhiên đông nghịt bay tới một mảnh tướng mạo kỳ lạ sinh vật.

Một đầu hầu như chỉ có ong mật bàn khổ, toàn thân đen kịt, tỉ mỉ cận khán dĩ nhiên còn có thể thấy kia điểu trạng thân thể, thì mỗi một một như tóc ti bàn thật nhỏ lông chim đều nhất thanh nhị sở.

Thế nhưng, nếu như nói đây là hắc điểu, loại này sinh vật đỉnh đầu nhưng trường lưỡng căn côn trùng giống nhau đâm tủa, đỉnh đầu lục chỉ tử hắc sắc con mắt nhìn qua có chút làm cho.

"Đây là quỷ chim ruồi." Thanh Cơ chú ý tới mọi người hiếu kỳ ánh mắt, giản đơn mà nói rõ, một tay cao cao giơ lên, cử quá... Đính.

Đám kia quỷ chim ruồi đi tới Thanh Cơ phía trên, không hề tới gần. Bay lên không bay lượn trung, quỷ chim ruồi đàn trung bay ra nhất chỉ một đầu so với giống nhau lớn gấp hai đại quỷ chim ruồi, tha lục con mắt chặt nhìn chằm chằm Thanh Cơ, dần dần rơi vào Thanh Cơ lòng bàn tay trung.

Một trận ngắn gọn điểu ngữ lúc, Thanh Cơ đem này chỉ quỷ chim ruồi lạp cận, cẩn thận ngửi khứu tha sở mang theo người khí tức.

"Phải làm là thuật độc." Chỉ chốc lát sau, Thanh Cơ ngẩng đầu đạo.

Dĩ thuật pháp làm chủ yếu thủ đoạn thi độc phương pháp, là hạ độc thủ pháp trung trong đó một loại.

Tầm thường dĩ dược hạ độc có thể tìm ra giải dược ở nơi nào, nhưng này thuật độc, sẽ mạnh mẽ đột phá, sẽ gây ra giật chờ hạ độc người phát hiện, tới một hồi đại chiến.

"Xem ra, U Minh Trạch xác thực đã rơi vào Thiên Nhất Môn trong tay." Tùng lão trầm giọng nói, trong mắt hiện lên một tia căm hận.

Thanh Cơ gật đầu, quỷ chim ruồi tin tức còn không có kết thúc.

Cuối cùng một cái tin tức, là là tối trọng yếu: "Quỷ chim ruồi có thể đến trong phạm vi, tùy thời khả năng có tà vật xuất hiện, số lượng khó có thể chính xác. Thế nhưng, chúng nó tịnh không có thể phi tiến U Minh Trạch nội bộ." Thanh Cơ sắc mặt cũng không thái hảo, lần này sự tình, nàng phái ra hầu như sở hữu quỷ chim ruồi, thế nhưng lần này trở về nhưng chỉ có nhất non nửa số lượng.

Còn lại quỷ chim ruồi, đều táng thân tại nơi phiến đáng sợ U Minh Trạch khẳng định.

"U Minh Trạch trung, chí ít không hề hạ ba trận pháp cùng cấm chế, rất khó tra xét." Thanh Cơ hắc nghiêm mặt, mãnh khoát tay nhượng lòng bàn tay trung quỷ chim ruồi mượn lực bay lên, cũng là dùng cái này động tác nói cho không trung quỷ chim ruồi có thể tự hành tán đi.

Rốt cục, trên đỉnh đầu kia phiến mây đen tứ tán ra, mọi người thần tình không một bất nghiêm túc chăm chú.

Trầm mặc nhất tiểu một chút, Tương Hoàng đánh vỡ này phiến vắng vẻ: "Ta muốn đi U Minh Trạch, chỉ có thấy được, tài năng khẳng định phá giải phương pháp."

"Này có thể hay không thái nguy hiểm." Thanh Cơ khẽ nhíu mày, nàng thân là thuần dưỡng quỷ chim ruồi nhân, đương nhiên tối rõ ràng quỷ chim ruồi đích tình tự, chúng nó tại sợ, bởi vì sao đồ vật mà sợ.

Đương nhiên, tái nguy hiểm cũng vô pháp ngăn cản Tương Hoàng, bất quá mở miệng trả lời Thanh Cơ đích xác thực Oản Oản.

Nàng cười đến nhất phái tự đắc, tựa hồ vẫn chưa đem những này nguy hiểm để ở trong lòng: "Mặc kệ làm sao, ta cuối cùng là bạn Tương Hoàng."

Sự tình, thì như thế định rồi xuống tới.

Tương Hoàng cùng Oản Oản thái độ kiên quyết, Thanh Cơ chờ người cũng không có rất có lực lý do đi thuyết phục các nàng tam tư sau đó đi.

Bọn họ có khả năng làm, cũng chỉ có đem hết toàn lực hiệp trợ bọn họ.

Nhưng thật ra A Tử cùng Lạc Thần, quyết định cùng Tương Hoàng cùng Oản Oản cùng đi, không nói đến Lạc Thần kia đồng dạng bị nhốt tại U Minh Trạch thiên hồn, dù cho chỉ là vì năng đến giúp Tương Hoàng cùng Oản Oản, Lạc Thần cũng sẽ kiên trì muốn đi.

Về dĩ khí định vị thiên phú, có Oản Oản lúc trước câu nói kia chỉ dẫn, Lạc Thần cũng dần dần vuốt phẳng ra một cái lộ. Tuy rằng tiểu, chí ít cũng chính lộ.

Cùng ngày buổi chiều, các nàng bốn người liền đi tới Thiên Nhất Môn phía nam một cái phồn hoa thôn trấn —— Thiên Môn trấn.

Đây là bởi vì Thiên Nhất Môn tồn tại, mới từ từ có vãng lai nhân viên cùng thương lộ thôn trấn, hôm nay đã phồn vinh đang thịnh, tùy ý có thể thấy được Thiên Nhất Môn đệ tử hành tẩu với nhai đạo thượng mua vật.

Bất quá, này lưỡng nhật, Thiên Môn trấn trên người tu hành so với dĩ vãng hơn rất nhiều.

A Tử phải mượn Lạc Thần bang trợ tài năng triệt để biến mất bản thân song nhĩ cùng yêu khí, làm bộ một cái không chớp mắt người thường tại thôn trấn chạy về thủ đô động.

"Đúng rồi, tông môn tỷ thí phải làm chính là gần nhất một tháng việc, lúc này đây là do Thiên Nhất Môn chủ trì, tại Thiên Nhất Môn trung tiến hành." Tương Hoàng lập tức nghĩ ra nguyên do, cho nên, đã nhiều ngày dĩ nhiên là này phụ cận chính mình tối đa người tu hành tụ tập ngày.

Bên này Tương Hoàng vừa dứt lời, phía trước không xa cứ tới đây vài tên người tu hành.

Phi thường quen thuộc phục sức, thậm chí mọi người là quen thuộc.

Oản Oản lập tức quay đầu nhìn về phía Tương Hoàng, chỉ thấy nàng sắc mặt đạm mạc, trong ánh mắt làm như bất vi sở động.

Nàng cười cười, trong lòng hiểu rõ, khúc khúc ngón tay cấp bản thân dung mạo thoáng làm cải biến, tuy nói chỉ là rất nhỏ biến hóa, chỉnh khuôn mặt nhìn qua giống như đã thay đổi cá nhân.

Lạc Thần cùng A Tử bất minh chân tướng, chỉ là đồng các nàng một đạo đi.

Các nàng, cùng bọn chúng gặp thoáng qua.

Có một người quay đầu, nghi hoặc mà nhìn các nàng bóng lưng.

"Trường Phong, làm sao vậy?" Hắn bên người nhân không giải thích được vấn.

"Nga, không có gì, nhận sai người đi." Trường Phong quay đầu lại, cười khổ lắc đầu đáp.

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hảo khốn, có BUG có sâu thỉnh vạch, ngày mai tái sửa đi

☆ Chương 140 U Minh Quỷ Sát (2)

"Sư phụ, sư phụ!" Thiên Môn trấn nhai đạo thượng, một cái thanh thúy dễ nghe thiếu nữ thanh âm vang lên, có một chút nhân theo tiếng nhìn lại, thì thấy nhất xếp đuôi ngựa, thái dương còn có lưỡng điều tinh tế bím tóc nhỏ đang về phía sau xếp đẹp tiểu cô nương hiện lên, đảo mắt con ngươi công phu liền đuổi theo hầu như đã tại nhai kia đầu vài tên đạo sĩ.

Thiên Môn trấn cư dân môn đối như vậy tốc độ đã tập mãi thành thói quen, chỉ là bởi vì này tiểu cô nương khoái hoạt thanh âm bị nhiễm mà cười mở nhan, kế tục thét to bản thân hàng hóa.

Có mấy người đồng dạng sơ ngày nữa môn trấn niên kỉ khinh tuấn tú ánh mắt theo sát, khi thấy rõ đối phương Thương Lộc Phái phục sức thì, có mặt lộ vẻ xấu hổ vẻ ung dung thu hồi ánh mắt, có như có đăm chiêu mặt mang tiếu ý.

"Đều lớn như vậy, hoàn nhất phó tiểu nha đầu dáng dấp, chíp bông táo táo." Bị đuổi theo vài tên đạo sĩ trung, tuổi tác giác lớn lên vị kia áo cùng tay áo so với những người khác hơn ngân tuyến tú văn, quay đầu niệm một câu, chỉ là này ngữ khí thế nào đều có tính không trách cứ, mang cho chia ra bất đắc dĩ cùng dung túng.

"Hắc hắc." Ngân Hà cười thè lưỡi, "Có sư phụ tại, Ngân Hà tự nhiên là tiểu nha đầu."

Nàng từ nhỏ thì tham món lợi nhỏ, thông minh thông minh thảo nhân thích, tuy nói được sủng ái, tại tu hành thượng nhưng chút nào không tha tùng, khả ái lại bất kiêu căng, tại Thương Lộc Phái người duyên vô cùng tốt. Lúc này nàng như thế trả lời, vài tên cùng Trường Phong cùng thế hệ người cũng đều cười cười, còn có người thay nàng nói.

"Các ngươi như vậy sủng nàng, sớm muộn có một ngày, nàng năng đem thiên đều cấp bay qua tới." Trường Phong bất đắc dĩ đạo.

Ngân Hà cười tủm tỉm mà lôi kéo Trường Phong cánh tay: "Thế nào khả năng! Hơn nữa, Ngân Hà nếu có thể có như vậy bản lĩnh, sư phụ ngươi làm đồ đệ kiêu ngạo còn thua đâu ~ "

Một bên truyền đến một tiếng cười khẽ, Ngân Hà nghi hoặc mà quay đầu đi, sau đó mở to hai mắt.

"Ngươi thế nào sẽ ở này?!" Nàng nhịn không được hô to.

Cười khẽ nhân đối mặt trước mắt mấy người đầu chú tới được nghi hoặc ánh mắt, dù bận vẫn ung dung mà giúp đỡ phù thái dương, tà nghễ Ngân Hà dày mà cười: "Thế nào, ta vì sao không thể tại đây đâu." Nói, nàng thoáng thu liễm chút dày kính nhi, cùng Trường Phong chờ người được rồi một giản đơn người tu hành trong lúc đó lễ nghi.

Trường Phong bọn họ tự nhiên là đáp lễ, sau đó nhìn về phía kinh ngạc phi thường ngân hà: "Ngân Hà, vị này chính là?" Bọn họ tự nhận chẳng bao giờ gặp qua tên này nữ tử, mà này nữ tử ăn mặc xem ra cũng cũng không phải là mấy người đại phái đệ tử, Ngân Hà là ở bao thuở đất nhận thức?

Ngân Hà phản ứng đến, nhìn Thanh Cơ lại nhìn Trường Phong, nháy mắt mấy cái, ngữ khí có chút nói quanh co: "Cái kia, sư phụ..."

"Nói." Trường Phong mi gian hơi nhíu, làm như có chút bất mãn.

"Chính là... Lần trước ta cân các sư tỷ truy quá khứ lần kia... Gặp gỡ." Ngân Hà len lén nhìn mắt Trường Phong, tái len lén phao một nhãn thần cấp Thanh Cơ, muốn cho nàng biệt như vậy to gan lớn mật cứ như vậy bào tiến Thiên Môn trấn đường hoàng lắc lư.

Đối với Ngân Hà nói không tỉ mỉ, Trường Phong nhưng thật ra không có đa tác hoài nghi. Lúc trước tự ý len lén chuồn ra đi, kết quả dĩ nhiên chạy đi sảm cùng mọi người bao vây tiễu trừ Tương Hoàng việc, đối với điểm này Trường Phong đã nghiêm khắc trách phạt, cho nên cũng không về phần lại một lần nữa nói thêm cái gì, chỉ là nhãn thần cảnh cáo một phen.

Ngân Hà lập tức đứng thẳng thân thể gật đầu, biểu thị bản thân sẽ không tái phạm.

Bất quá, Ngân Hà cũng hiểu nhà mình sư phụ phức tạp tâm tình. Ngày ấy bị Vân Tích Tử sư thúc tổ mang về sau đó, Trường Phong từng hỏi qua một câu: "Nàng có khỏe không?" Lúc, liền không hề nói bất luận cái gì về Tương Hoàng chuyện, thậm chí so với những người khác đối này tin tức có vẻ càng đạm mạc, nhưng Ngân Hà chính là biết, Trường Phong hoàn nhớ cái này tiểu sư muội.

Cho nên, Thanh Cơ tuy rằng là yêu, nhưng cùng Tương Hoàng chính là một đường, Ngân Hà đương nhiên sẽ không làm trò nhiều người như vậy chỉ ra thân phận.

Về phần Thanh Cơ, nàng chỉ là tại trái lo phải nghĩ sau đó quyết định chính truy đến cùng Tương Hoàng một đạo hành động, không muốn còn chưa tìm được Tương Hoàng, đã thấy tới rồi Ngân Hà này thú vị tiểu tử kia.

Tối thú vị chính là, nàng dĩ nhiên thật đúng là thay nàng giấu diếm yêu thân phận.

Nghĩ vậy, Thanh Cơ ý vị thâm trường mà nhìn Ngân Hà liếc mắt, cùng Trường Phong đạo: "Tại hạ còn có việc trong người, tiên cáo từ."

"Thỉnh." Trường Phong gật đầu, cũng không cho rằng hội cùng vị này chưa từng gặp mặt người tu hành có nhiều hơn cùng xuất hiện.

Đợi Thanh Cơ gật đầu ly khai, Trường Phong cũng quay đầu lại, nhưng phát hiện Ngân Hà còn đang ngơ ngác nhìn Thanh Cơ, không khỏi khẽ nhíu mày: "Nhân đã đi, hoàn nhìn cái gì?"

Ngân Hà lấy lại tinh thần, nhìn sư phụ sắc mặt, cười hì hì nói: "Đồ nhi chính là nghĩ, vị kia cô nương lớn lên đẹp rất." Nàng chính đang suy nghĩ Thanh Cơ vì sao đi tới ở đây, lẽ nào Tương Hoàng các nàng dự định tại đây tông môn tỷ thí trung làm chút cái gì để đương niên chi cừu, bất quá lúc này đáp cũng là lời nói thật.

Thanh Cơ dáng dấp tuy rằng thua Tương Hoàng cùng Oản Oản xuất chúng, nhưng cũng là một ít có mỹ nhân, nhất là nàng quanh thân kia cổ dày kính nhi, tràn đầy ý nhị.

"Hồ đồ cái gì." Trường Phong chợt nghĩ đến ngày đó sở kiến Tương Hoàng cùng Oản Oản, ngay sau đó lại muốn đến đã hồi lâu không thấy quỷ, phản ứng có một tia không khống chế được.

Vài tên đồng môn đều nghi hoặc mà nhìn về phía hắn. Trường Phong sắc mặt có vài phần trắng bệch.

Chà chà cước, Ngân Hà nhíu kiểm, nhìn mấy sư thúc lại nhìn sư phụ, thay thương cảm hề hề biểu tình: "Sư phụ, đồ nhi chỉ là... Này thích chưng diện chi tâm nhân đều có chi ma, đồ nhi chỉ là nghĩ đẹp, cứ như vậy."

Nói, nàng tựa hồ hoàn ngại thiếu, chỉ một vị đồng môn trưởng bối: "Ngươi xem, như thường xuyên sư thúc, đồ nhi cũng hiểu được đẹp."

Bị vô tội liên lụy thường xuyên đen kiểm, hắn trời sinh tướng mạo vô cùng trắng nõn, cho dù là nắng hè chói chang mặt trời chói chang đều không thể phơi nắng hắc, này đã nhượng hắn bị dùng "Đẹp" loại này hình dung nữ tử từ ngữ hình dung rất nhiều thứ, đa đến mỗi lần có người đối hắn nói những này thì, trực tiếp thì mặt đen, nói không chừng hoàn động thủ.

Ngân Hà này một tá xóa, cấp bản thân chọc một phiền toái nhỏ, nhưng cũng nhượng mọi người thay đổi chú ý chút.

Trường Phong dùng này ngắn thời gian thu liễm sở hữu phức tạp tâm tình, khinh súy ống tay áo: "Canh giờ không còn sớm, chúng ta chính tiên tìm khách điếm đi."

Này một ít, đều đều bị Thanh Cơ thu nhập trong tai.

Đợi Thương Lộc Phái nhân đi xa, Thanh Cơ lúc này mới nhanh hơn cước bộ, quẹo vào nhất hầu như không ai hẻm nhỏ, vươn tay. Không trung phi rơi xuống nhất chỉ móng tay đại quỷ chim ruồi.

Nghe này này quỷ chim ruồi líu ríu kêu một trận, Thanh Cơ gật đầu đem tha một lần nữa cho phép cất cánh, theo hẻm nhỏ quải đi lánh một chỗ.

Quỷ chim ruồi nói cho Thanh Cơ, Tương Hoàng chờ người lại ly khai.

Nàng vốn là là tới dự định hiệp trợ Tương Hoàng, Tương Hoàng đều đã không ở trấn trên, nàng cũng không thích tại đây đều là đáng ghét người tu hành thôn trấn thượng đa tác dừng lại.

Gần đây ly khai Thiên Môn trấn, đến không người nơi, Thanh Cơ rất nhanh khôi phục bản thân hóa ra tốc độ, dựa theo quỷ chim ruồi theo như lời, Tương Hoàng chờ người ly khai Thiên Môn trấn, vãng đông hải ngạn đi đến.

Thiên Môn trấn tại Thiên Nhất Môn linh sơn phía nam, mà các nàng mục tiêu tại Thiên Nhất Môn linh sơn phương Bắc, ngạnh sinh sinh bị linh sơn núi non cách ra, đồng thời không thể tự ý ngang.

Cho nên, tại hồi tưởng khởi gần nhất Thiên Nhất Môn chủ trì tông môn đại tái việc thì, Tương Hoàng quả đoán tuyển trạch độ hải.

Nhiễu quá linh sơn núi non, đi qua biển rộng đi đường vòng thẳng thú.

Thế nhưng, các nàng năng nghĩ vậy điều, Thiên Nhất Môn nhân lẽ nào hội nghĩ không ra? Thanh Cơ một bên ở trên đất bằng bay vút, một bên trong lòng âm thầm lo lắng.

Nơi đây người tu hành đông đảo, nàng không dám tự ý bại lộ yêu khí chạy đi, chỉ có thể dùng tới trung quy trung củ tốc độ, chỉ cầu Tương Hoàng các nàng sẽ không quá nhanh mới tốt.

Kỳ thực, Thanh Cơ lo lắng điểm này, Tương Hoàng đoàn người cũng đã sớm nghĩ tới.

Đối với vấn đề này, Tương Hoàng như trước tuyển trạch một cái đơn giản nhất đồng thời không đổi kinh động xung quanh đông đảo người tu hành lộ tuyến, nguyên nhân cùng lộ tuyến như nhau giản đơn: "Vô luận là na con đường, Thiên Nhất Môn đều sẽ nghiêm gia phòng bị, đã như vậy, sao không thú đơn giản nhất."

Nghiêm trọng nhất, bất quá chính là đối mặt nghiêm mật phòng thủ, cố sức lượng nói.

Những lời này, thuyết phục Lạc Thần cùng A Tử, tự nhiên cũng thuyết phục sau lại chạy tới Thanh Cơ.

Ngoài khơi thượng gió êm sóng lặng, thì dường như bất luận cái gì một chỗ biển rộng giống nhau phiếm lân lân ba quang, đáy nước có các loại loại cá tới lui tuần tra.

Chỉ có tại bước trên ngạn kia nhất khắc, tường cùng khí tức ngay lập tức cải biến.

"Nơi này về phía trước mười lăm lý." Lạc Thần dẫn đầu bước ra một, khán cũng không khán liền định rồi phương hướng.

Tương Hoàng cũng không có hỏi nhiều, đồng Oản Oản dọc theo Lạc Thần sở chỉ phương hướng, chiếu nàng nói cự ly, bước vào trong rừng.

A Tử cùng Lạc Thần theo sát sau đó, Thanh Cơ tắc mang theo mấy chỉ quỷ chim ruồi, đi ở cuối cùng.

Này phiến cánh rừng, căn bản là không có lộ.

Khắp nơi đều có hậu tích * tàn chi lá héo úa, mang theo một cổ tử ẩm thấp thổ tinh, xung quanh trường không cao đại oai cái cổ trên cây tràn đầy Thanh Lam đài tiển, thấp đát đát mà dán thân cây hướng về phía trước, thậm chí năng thỉnh thoảng thấy hồng tử sắc xích màu cam, không cần thiết ngẫm nghĩ liền biết hoài kịch độc.

Xung quanh mọi âm thanh câu tĩnh, không có một điểm sinh mệnh khí tức, mới đi tiến cánh rừng vài bước, bốn phía liền mọc lên mang theo một tia tử sắc chướng khí, Tương Hoàng chờ người không cần thiết nói, quân vận yêu khí hộ thể, đem này mang độc chướng khí tách ra.

Năm dặm, mười dặm...

Vẫn đi hoàn Lạc Thần theo như lời cự ly, chuyện gì cũng không có phát sinh.

Trước mắt là một khối xấu xí tảng đá lớn đầu, mặt trên gồ ghề, trong đó một cái trọng đại trong hầm hoàn tích lướt nước, hoàng chanh chanh cũng không biết dính cái gì.

Tương Hoàng cùng Oản Oản thủy chung chưa từng thả lỏng cảnh giác, nhưng là không có phạm vi lớn tra xét xung quanh động tĩnh.

Các nàng biết đang tìm đến Lạc Thần thiên hồn cùng Minh Can thì, sẽ có một phen ác đấu, lúc này tự nhiên lấy tịnh chế động, phải lưu có tận khả năng đa lực lượng.

"Bên này, có thể đi ba mươi hai lý." Lạc Thần vừa dường như tại bãi biển thượng thì giống nhau, chiếu nàng tham đắc phương hướng bước ra bước đầu tiên, Tương Hoàng cùng Oản Oản ngay sau đó đi tuốt đằng trước.

Tại đây phiến trong rừng, không có khả năng có hoàn toàn an toàn lộ tuyến, Lạc Thần sở chỉ, chỉ là tà khí tử khí tối loãng địa phương.

Miễn cưỡng có thể được cho năng đi địa phương.

Không trung đột nhiên vang lên một tiếng thê lương điểu gọi.

Kia tiếng kêu chợt cao chợt thấp, nhưng rõ ràng là một hơi thở kéo không dứt, kia khí tức dĩ nhiên so với người bình thường loại còn muốn đủ thượng vài lần.

Tương Hoàng chờ người cấp tốc làm ra phản ứng, Lạc Thần bị vây tại trung ương nhất, còn lại bốn người một người một bên thủ.

Quỷ dị tiếng kêu líu lo mà chỉ, cánh rừng khôi phục vắng vẻ, nhưng bởi vì lúc trước kia đột ngột thanh âm có vẻ càng phát ra tĩnh đáng sợ.

Chẳng qua bao lâu, lánh một cái phương hướng truyền đến cánh uỵch thanh, mọi người nhất tề nhìn lại, chỉ tới kịp thấy bay qua một đạo tàn ảnh. Kia đồ vật tốc độ mau đắc đáng sợ.

-----

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tắm rửa một cái thanh tỉnh một ít Vì vậy dĩ nhiên bị Bạch Dạ bổ lên đây!

—— —— —— —— —— ——

PS: kỳ thực, không ai chú ý tới thượng nhất chương Tiểu Trúc Tử đã gục Oản Oản sao, chính nói quả nhiên tất cả mọi người đối Bạch Dạ H không có lòng tin cho nên rất bình tĩnh mà tiếp nhận rồi so với lạp đăng hoàn lạp đăng?

Continue Reading

You'll Also Like

Alina By ihidethisapp

General Fiction

1.5M 37.5K 75
The Lombardi family is the most notorious group in the crime world. They rule both the American and Italian mafias and have many others bowing at the...
17.4K 946 67
Nothing can break you worst like One Sided Love. Sometimes it makes you feel that you are useless and it makes you depressed. You stay awake whole ni...
106K 8.4K 73
TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Tên gốc: 我可能是个大人物 Thể loại: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu chân, tâm cơ phúc hắc công x khó...
310K 9.3K 78
(Fixed/Fan-TL) Top idol group Stardust, whose members disappear like dust. The group that used to have seven members ends with four members... "Is...