[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy

By -Mina_JuVy-

29K 1.5K 704

Tình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào... More

Chap 1. Gặp Lại Bạn Cũ
Chap 2. Quá Khứ Năm Xưa
Chap 3. Bí Mật Của Lindis
Ngoại Truyện: Sợi Dây Chuyền Sakura
Chap 4. Hãy Quay Đầu Lại Khi Cần Em
Chap 5. Lễ Hội ở Trường
Chap 6. Em Luôn Phía Sau Anh
Chap 7. Lần Nắm Tay đầu Tiên
Chap 8. Mối Tình Đầu (1)
Chap 9. Mối Tình Đầu (2)
Chap 10. Mối Tình Đầu (3)
Chap 11. Nhật Kí Của Valhein
Chap 12. Vụ Nổ ở Lớp S
Chap 13. Idol là Học Sinh Mới
Chap 14. "Anh Trai" của Airi
Chap 15. Enzo x Hayate ?
Chap 16. Một Đêm Không Ngủ
Chap 17. Lời Xin Lỗi Muộn Màng
Chap 18. Nakroth's Crush
Chap 19. Bộ Phim Học Đường
Chap 20. Lớp cấp bậc Cao Nhất - S4
Chap 21. Hầu Gái Mèo
Chap 22. Có Cái Nhìn Khác
Chap 23. Buổi Học Nhóm (1)
Chap 24. Buổi Học Nhóm (2)
Chap 25. Tình Cảm Chưa Nói Ra
Ngoại Truyện: Truth or Dare (S1)
Chap 26. Những Con Người của Lớp S4
Chap 27. Giận Nhau
Chap 28. Tỏ Tình 100 lần!
Chap 29. Kế hoạch cưa đổ Crush
Chap 30. Kế hoạch cưa đổ Crush (2)
Chap 31. Kế hoạch cưa đổ Crush (3)
Chap 32. Điểm Yếu Duy Nhất
Chap 33. Đối Mặt Với Quá Khứ
Chap 34. Giai Điệu Thật Sự
Chap 35. Kỳ Phùng Địch Thủ
Chap 36. Không Đội Trời Chung
Chap 37. Gia tộc Kiemono
Chap 38. Bạn Thân Khác Giới
Chap 39. Simp trúa
Chap 40. Buổi Dã Ngoại Bất Ổn
Chap 41. Kỳ Nghỉ Ít Ỏi
Chap 42. Lo Lắng và Hoài Nghi

Phần Giới Thiệu

3.3K 110 46
By -Mina_JuVy-

Cập nhật: 23/12/2023. #newstoryline

Murad x Airi:
(có chỉnh sửa)

   Con suối ven bìa rừng là nơi mà cô và anh gặp nhau lần đầu khi cả hai còn nhỏ, vừa quen đã nhanh chóng kết thân. Tưởng rằng dù có xa nhau vẫn gặp lại, nhưng có lẽ khoảng cách đó đã xa hơn khi vụ tai nạn năm xưa đã cướp đi hết những kí ức của cô về anh, từng mảnh hồi ức nay đã không còn trọn vẹn. Có quá nhiều chuyện xảy ra trong quá khứ, nó khiến cả hai thay đổi đến mức không còn nhận ra nhau. Giá như cô lắng nghe và thấu hiểu những gì anh nói, đến khi kịp nhận ra thì đã quá trễ. Hôn ước giữa anh và cô ấy đã được định sẵn từ lâu, giờ đây nó không còn là vấn đề thời gian, khoảng cách của cô và anh ngày một xa dần khi cô biết mình đã không còn cơ hội. Những giọt nước mắt lăn dài trên má rơi xuống thấm đẫm thiệp mời trên tay.

  " Tại sao e-.. em không thể nhận ra anh sớm hơn chứ.. Murad! "

Nakroth x Krixi:
(có chỉnh sửa)

   Kí ức của cô về cậu ở quá khứ chẳng có gì tốt đẹp, những trò đùa vô tình lúc nhỏ đã xuýt nữa cướp đi mạng sống của cô, đến cả cậu khi ấy cũng không nghĩ rằng hậu quả lại nghiêm trọng đến vậy, nó đã trở thành nỗi ám ảnh in sâu vào tâm trí cả hai cho đến tận bây giờ. Sau sự việc xảy ra ở trường mẫu giáo cô được gia đình chuyển đi nơi khác để học tập, sợ điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của con gái nên cha mẹ đã cho cô theo ngành thần tượng. Một thời gian sau cô đã thành công trong sự nghiệp và trở thành một idol có tiếng tăm vang dội trong ngành giải trí. Một hôm cả hai đã thật sự gặp lại nhau, cô chuyển vào ngay trong chính ngôi trường mà cậu đang theo học. Cảm xúc chôn giấu bấy lâu nay lại không có cơ hội bày tỏ khi cô cứ mãi tránh né, nỗi ám ảnh lúc nhỏ đeo bám khiến cô khó có thể mở lòng với cậu. Lời xin lỗi chưa nói ra thì chặng đường chinh phục cô gái của cậu vẫn còn dài.

Omen x Mina:
(có chỉnh sửa)

   Cô đã đơn phương anh gần 5 năm kể từ khi cả hai còn học ở trường cũ. Hôm đó vì muốn bảo vệ một bạn nữ bị bắt nạt cô đã ra tay đẩy ngã một tên trong số đó, tưởng chừng sẽ ăn trọn cú đấm thì anh từ đâu xuất hiện đỡ lấy. Sau vụ đánh trọng thương bảy người đó anh đã bị đình chỉ học một tháng, cũng nhờ có cô và bạn nữ lúc ấy đứng ra làm chứng nên được giảm còn hai tuần. Hành động của anh lúc ấy vô tình để lại ấn tượng trong lòng cô. Vì quá ngại để nói ra lời tỏ tình, sau khi làm quen cả hai chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Cô đã tìm đủ mọi cách để tiếp cận, điển hình như việc theo học võ thuật cùng anh, quan tâm anh từng chút,.. tưởng chừng anh sẽ để ý cô hơn nhưng mọi thứ đã tan vỡ khi biết anh đã có người trong lòng. 

  " Mina, cậu đang gián tiếp giúp Omen tỏ tình Lindis đấy ư !? Rõ là cậu thích anh ta cơ mà !!? "

  " Nhìn anh ấy hạnh phúc là đủ với tớ rồi. "

Zephys x Lauriel:
(có chỉnh sửa)

   Mối quan hệ của cô và cậu là đôi bạn thân khác giới, vốn dĩ mẹ của hai người cũng là bạn thân nên cả hai được gia đình "đẩy thuyền" ngay từ khi mới sinh ra, trùng hợp hơn là cả hai đều sinh vào cùng một ngày. Lúc đầu cô và cậu vốn không thích việc này, vì cứ hễ ở cạnh nhau là lại chí chóe ầm cả lên. Về sau, để không phải làm mẹ buồn cả hai đã thỏa thuận sẽ thân thiết mỗi khi có mặt họ ở đó. Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ êm xui khi cả hai nhập học vào trường mới nhưng họ đã lầm, gia đình hai bên đã mua hẳn một tầng đặc biệt của khu chung cư cao cấp ngay giữa lòng thành phố Athanor, không những thế còn bắt cả hai ở chung như Ký túc xá thay vì phải về nhà. Mặc dù đã ở chung "nhà" với nhau, cô vẫn dặn với lòng sẽ tìm một chàng trai khác tốt hơn để dẹp cái suy nghĩ của mẹ cô đi. Quen biết nhau từ nhỏ nên cậu biết tất cả về cô kể cả những thói quen xấu, nên việc đi thích một con nhỏ vừa mê trai lại còn là bán hủ là điều không thể nào. Ấy thế mà hành động của cả hai dần trở nên lạ lùng và khó hiểu, khi thấy một trong hai đứa đi với một người bạn khác giới thì lại không kìm được mà giở trò.

Tulen x Butterfly:

   Cha cô vì tiền và sắc đã bỏ rơi hai mẹ con để đi theo một người phụ nữ giàu có, kể từ lần đó cô đã mất hoàn toàn niềm tin vào đàn ông. Nhưng sự xuất hiện của anh đã khiến cô có cái nhìn khác, anh nhẹ nhàng đi đến choàng chiếc áo khoát ngoài cho cô. Sự dịu dàng, cùng với câu nói ấm áp đã khiến trái tim cô lệch đi một nhịp, trên đời này vẫn còn người con trai tốt nhỉ? Nhưng sự mơ tưởng đó quá xa vời để cô có thể với tới, anh vừa nổi tiếng vừa có cả một Fan club trong học viện, nghĩa là có một hàng dài những cô gái khác theo đuổi anh. Bỗng dưng có một ngày anh để mắt đến cô, dành sự quan tâm đặc biệt cho cô, luôn tìm cách tiếp cận cô, liệu đây có phải cơ hội tốt? Khi bị anh làm cho rung động và chuẩn bị đón lấy tình cảm ấy, cô phát hiện ra bản thân chỉ là con át chủ bài trong trò chơi của anh, một ván cờ để trả thù người bạn cũ.

Aleister x Natalya:

   Cậu của trước kia là một chàng trai kém tự tin, nhờ những lời động viên của cô đã khiến cậu thoát ra khỏi vỏ bọc ấy. Trên kháng đài, một giọng nói của cô gái nọ hét lên không ngừng cổ vũ, khích lệ tinh thần. Mặc dù không quen biết nhau nhưng cô đã cổ vũ hết mình cho đội nhà, khi ấy ánh mắt của cậu từ bao giờ đã bị thu hút bởi cô gái không mấy nổi bật trong đám đông. Giây phút ấy cậu nhận ra, bản thân đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi trận đấu kết thúc, dù thua về tỉ số nhưng cậu vẫn cảm thấy hài lòng và mãn nguyện. Cậu không cảm thấy hối tiếc vì đã thi đấu hết mình cho trận đấu cuối cùng ở ngôi trường cũ, cậu ngước lên nhìn về phía đám đông để tìm kiếm hình bóng của cô. 

  " Có thể cho tôi biết tên của cậu không ? "

  " Là Natalya! "

Valhein x Violet:

  " Tại sao anh lại quan tâm em đến vậy? "

  " Hửm, vì chúng ta là bạn! "

   Mọi người xung quanh ví cô với anh là cặp đôi Thanh mai trúc mã, cô gặp và làm quen anh khi chỉ mới 7 tuổi. Cô thích anh khi vừa lên 10, lúc ấy gia cảnh khó khăn nên cha cô phải đi làm việc xuyên suốt nên ít khi ở nhà. Từ nhỏ đã hiểu chuyện, cô chưa một lần nhắc đến người mẹ đã khuất trước mặt cha. Năm cô lên 13 đã phải đi làm thêm rất nhiều công việc khác nhau để kiếm thêm thu nhập. Những lúc như thế anh đều ở bên cạnh cô như một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Một khoảng thời gian sau gia cảnh cô dần khá lên, cả mọi thứ xung quanh cô cũng thay đổi rất nhiều. Chỉ có anh là không thay đổi, anh vẫn hiền từ, vẫn quan tâm, lo lắng cho cô mọi lúc. Đó là điểm cô thích ở anh, cô đã luôn dành cho anh một thứ tình cảm đặc biệt hơn cả một người bạn. Nhưng có lẽ anh lại không hề nghĩ như vậy, đối với anh cô chỉ đơn thuần là một người bạn, liệu đó có phải là tình cảm thật sự của anh dành cho cô, đến bản thân anh còn không rõ. 

Errol x Capheny:

   Cô có niềm đam mê mãnh liệt với thí nghiệm các chất hóa học, ước mơ sau này là trở thành một nhà nghiên cứu, cô đã dốc hết sức mình để học tập. Cô từng có một quá khứ đau buồn khi trong cùng một ngày mất đi cả hai người mà cô yêu thương nhất, người cha và đứa em trai nhỏ, khi ấy mẹ cô phải một mình gồng gánh tất cả. Lớn lên, cô phải cân bằng giữa việc học và công việc làm thêm để trang trải tiền học phí. Ngày nọ, cô đang làm thêm thì chết lặng khi nhận được một cuộc gọi từ y tá rằng mẹ cô đột nhiên ngất đi khi đang làm việc. Anh vô tình có mặt ở đó, là người đã gọi cứu thương và đưa mẹ cô đến bệnh viện. Sau khi nghe câu chuyện của cô từ y tá anh không khỏi xót xa. Nhìn cô gái nhỏ bật khóc nức nở bên giường bệnh, chợt nhận ra cô là bạn học cùng lớp S ở học viện. Sau sự việc ngày hôm đó, anh đã để ý đến cô nhiều hơn, âm thầm theo dõi và giúp đỡ cô những lúc khó khăn, nhưng dần cô lại cảm thấy anh thật phiền phức cứ hễ xuất hiện là lại trêu chọc cô, nhưng mục đích anh làm vậy chỉ để được nhìn thấy nụ cười của cô. Lần duy nhất khiến anh bất lực là vào kỳ thi Nâng Cấp Bậc năm ngoái, chỉ biết đứng nấp ở một khóc khuất quan sát cô từ xa, nếu như sớm biết cô không có bạn để bắt cặp thì anh đã không đăng ký phần thi của mình, và rồi cậu ta xuất hiện. Đó là lần đầu tiên anh được nhìn thấy cô cười, nhưng tiếc là nụ cười ấy lại không dành cho anh.

Elsu x Roxie:

   Ngay khi còn học ở ngôi trường cũ, lần đầu nhìn thấy anh chơi đàn ở buổi lễ đầu năm cô đã lòng chàng trai ấy và bắt đầu tìm hiểu về anh. Một hôm, cô lần theo tiếng đàn quen thuộc dẫn đến nhà kho của trường và vô tình gặp anh đang ngồi chơi đàn bên trong, đó cũng là lần đầu anh biết đến cô. Cả hai bắt đầu trò chuyện và làm quen nhưng trông anh có vẻ ít nói và kiệm lời, hầu hết câu chuyện đều là cô dẫn dắt, lo mãi nói chuyện cả hai không biết mình đã bị mắc kẹt trong nhà kho. Cô từ hoảng loạn chuyển sang thích thú, trong đầu mường tượng ra những tình huống có thể xảy ra, nhìn lại thì anh đã tìm được lối thoát làm cô tụt cả hứng. Cô cũng thất vọng mà treo ra theo phía sau anh, nghĩ lại thì ngay từ ban đầu chẳng có lí do nào để cô thích anh, chìm trong mớ suy nghĩ cô không cẩn thận trượt tay, cả người cô bổ nhào về phía trước, khoảng cách với mặt đất lại khá cao. Cô sợ hãi nên nhắm chặt mắt, không biết rằng anh đang ngay phía dưới kịp bắt được và ôm cô vào lòng. Thế là cô đã có một lí do để theo đuổi anh, hành trình cưa đổ crush trong 100 lần tỏ tình bắt đầu!

Quillen x Amily:

  " Amily, em đang làm gì ở đây!? Còn hắn ta là ai ?! Em từ chối cuộc hẹn của chúng ta chỉ vì-... "

  "  Xin lỗi, nhưng chúng ta có quen nhau sao ? "

   Cô và anh trước kia đã từng quen nhau, cả hai đều thích đối phương từ lâu. Năm đó cô cùng người yêu và cô bạn thân, cả ba cùng nhập học vào Học viện Ngân Hà AOV, những ngày tháng êm đềm trôi qua chưa được bao lâu thì mẹ cô lâm bệnh nặng, bà đã chống chội với căn bệnh nhiều năm không còn sống được bao lâu. Trước khi qua đời, bà đã nói tất cả sự thật về người em gái bị bỏ rơi và cả hai chị em đều có vết bớp sau gáy. Đó là một cú sốc lớn đối với cô, để hoàn thành di nguyện cuối cùng của mẹ, cô đã thề rằng dù bất cứ giá nào cũng phải tìm lại em gái của mình. Không lâu sau đó, tên con trai của một khách hàng đã nhìn trúng cô, ông ta nói với cha cô rằng chỉ cần để con trai ông ta và con gái ông đến với nhau thì không chỉ ký khoảng hợp đồng lớn này, ông ta còn hứa sẽ giúp cả hai tìm người thân bằng các mối quan hệ rộng của ông ta. Cơ hội để tìm lại em gái ngay trước mắt, cô đã cắn răng đồng ý với khoản điều kiện, làm tan vỡ trái tim của người mình yêu, thậm chí còn thất hứa với cô bạn thân. Kể từ đó cô và hai người họ đã không còn nhìn mặt nhau, nhưng dù bất kể chuyện gì xảy ra, bất kể mâu thuẫn nội tâm, anh vẫn đem lòng yêu cô. Nhưng rồi cô phải đối mặt như thế nào khi cô bạn thân của mình lại chính là người em gái thất lạc bấy lâu nay..

Laville x Rouie:

   Một nhóm ba người bạn thân gồm hai nam và một nữ, kiểu gì cũng sẽ xảy ra một mối tình tay ba và đó là điều không thể tránh khỏi, cậu thích cô nhưng cô lại thích cậu bạn còn lại. Cô là một cô gái thuần khiết, có hơi rụt rè và nhút nhát, cậu là một chàng trai ngoài lắm mồm ra thì chẳng có điểm gì nổi bật. Cậu thích cô từ lâu, nhưng vì cái tính hay đùa giỡn của cậu nên đôi khi cô lại không thể phân biệt được đâu là lời nói thật lòng. Bởi vậy nên cậu đã tỏ tình hụt rất nhiều lần, cô cũng chẳng mấy để tâm đến cậu, chỉ dành tất cả sự chú ý của mình cho cậu bạn lạnh lùng trong nhóm. Có một bí mật rằng, ngoài crush của mình ra cô còn hâm mộ một chàng trai Vtuber trên Internet, mọi người đều bị chất giọng và những câu từ ấy cuốn hút, cô theo dõi anh ta cũng được một khoảng thời gian dài, có thể nói là trước khi gặp crush. Anh là người truyền cảm hứng cho cô, sự hâm mộ âm thầm này cô chỉ thể hiện mỗi khi ở nhà xem live của anh ta. Có một sự thật rằng, cậu và anh chàng Vtuber kia là cùng một người, đó là vào một hôm cậu vô tình phát hiện ra cô đã luôn âm thầm theo dõi cậu trên Internet, dù thích cô nhưng cậu vẫn chọn cách giữ im lặng. Rồi ngày đó cũng đến, cái ngày mà tất cả sự thật được phơi bày ra, liệu cậu sẽ chọn cách thú nhận tất cả với cô hay giữ lấy sự nghiệp.

Bright x Zata:

   Cậu - một người lạnh lùng ít nói, tính cách bảo thủ rất khó đoán nên chẳng ai dám lại gần bắt chuyện. Hắn - một người nổi tiếng đẹp trai nhất nhì học viện, với bản tính thân thiện dễ mến, mỗi ngày đều có từ hai đến ba cô gái đến tỏ tình, hộc bàn luôn chất đầy ắp những món quà hoặc những bức thư tình. Dù không có hứng thú nhưng hắn không thể phũ với họ được, ngày nào cũng đem hết đống quà về. Giải thích cho việc hắn không có hứng thú là bởi vì, trong lòng hắn chỉ có duy nhất hình bóng của cậu. Không biết từ khi nào và từ bao giờ, hắn đã luôn để mắt đến cậu, dù không thể hiện ra bên ngoài nhiều nhưng hắn vẫn rất quan tâm những gì liên quan đến cậu. Ngược lại, cậu không hề nhận ra và cũng chẳng để tâm. Đến một ngày, hắn bỗng thổ lộ với cậu, điều này khiến cậu vô cùng bối rối và bắt đầu tránh né. Sau lời tỏ tình, hắn ngày càng bạo hơn khi "tấn công" cậu ở mọi lúc mọi nơi, làm cậu cực kì khó chịu và xấu hổ. Nghĩ lại thì cậu vẫn nên cho hắn ta một câu trả lời để chấm dứt tất cả chuyện này, nhưng cứ hễ cậu muốn từ chối hắn là lại có chuyện xảy ra, cậu tự trách bản thân đã khiến hắn gặp tai nạn..

Lorion x Iggy:

  " Đệ nhất mỹ nam ta đây không bao giờ có chuyện thích một ai đó! Rõ chưa!? "

  " Alice chỉ hỏi thôi mà, không có thì thôi tự nhiên cọc với người ta! "

   Mạnh mồm vậy chứ mà thấy crush tỏ tình, còn kabedon với người khác thì lại ghen đỏ mặt. Crush là con trai của vị giám đốc công ty đang hợp tác với doanh nghiệp của cha cậu, lần đầu gặp nhau ở cuộc đàm phán giữa hai bên, cậu đã biết yêu biết thích là gì, cũng đã hiểu yêu từ cái nhìn đầu tiên cảm giác ra sao. Nhưng vì cái tôi quá cao nên đối phương cũng chẳng nhận ra tình cảm của cậu. Vì muốn học chung ngôi trường với crush nên cậu cũng đã thi vào Học viện Ngân Hà AOV, câu chuyện từ đó mới bắt đầu. Để giữ sĩ diện, dưới sự nhờ vã của crush cậu đã đồng ý mà gián tiếp giúp crush của mình cưa đổ crush của cậu ta. Dù không cam lòng nhưng cậu không cho phép bản thân mình đánh mất cái tôi bây lâu nay. Cho đến khi tận mắt thấy cảnh tượng ngày hôm đó, cậu đã tự khóa trái cửa tự nhốt bản thân trong phòng suốt mấy ngày liền. Đó cũng là lần đầu tiên cậu biết được cái đau đớn của sự đơn phương, khi tình yêu chỉ đến từ một phía mà không có sự đáp trả từ người còn lại.

Qi x Yue:
(có chỉnh sửa)

   Nàng là một cô tiểu thư cao quý, "con gái rượu" của chủ tịch tập đoàn lớn nhất nhì Athanor - The DragonKing. Nàng có một người anh trai, từ khi bước qua ngưỡng tuổi vị thành niên mối quan hệ giữa cả hai đã không được tốt, cả nàng và anh trai nàng luôn tìm cách để chiếm nhiều cổ phần nhất, vì ai cũng biết rằng đến một ngày nào đó, một trong hai sẽ thay người cha kế thừa chiếc ghế chủ tịch. Trong một lần nàng đang dạo phố thì sự cố xảy ra, một tên cướp từ đâu chạy đến cướp túi sách của nàng rồi bỏ chạy, người vệ sĩ bên cạnh chưa kịp trở tay thì một cô gái lạ xuất hiện ra tay bắt lấy tên cướp. Được biết cô gái ấy là truyền nhân thứ 13 của võ quán Sùng Minh, một cô gái thân thiện, tốt bụng. Trái với bản tính tiểu thư cao quý sắc lạnh hằng ngày, khi ở cạnh cô ấy nàng như biến thành một con người khác, một cô gái dịu dàng và thuần khiết. Trong giới không ai là không biết đến vị chủ nhân của võ quán Sùng Minh, người là cổ đông sỡ hữu nhiều cổ phần nhất bao gồm cả công ty của nàng. Liệu cả hai sẽ trở thành bạn tốt của nhau và tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ này, hay cô chỉ là một con tốt trong ván cờ của nàng ta. 

Ata x Yan:

[Update]

Hayate x Enzo:

   Cậu là một idol nổi tiếng không ai là không biết đến tên cậu, anh là một thiên tài về kiếm đạo nhiều lần đoạt chức vô địch các giải đấu lớn, bỗng một ngày có một bài báo được đăng tải, lan truyền thông tin cả hai người đang ở trong một mối quan hệ với hình ảnh trông khá gần gũi. Dù đã ăn bận rất kín nhưng cả hai vẫn bị nhà báo nhận ra, họ đã lén chụp lại rất nhiều khoảnh khắc có thể gây hiểu lầm. Lúc đầu cậu chẳng để tâm mấy vốn dĩ cậu cũng thích anh, nhưng anh lại không biết điều đó cho đến khi nghe lời tâm sự của cậu, anh hoài nghi và đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Để cứu vớt hình tượng của anh và cậu, hai người khác trong nhóm liền đề xuất ý tưởng quay một bộ phim, thay vì trốn tránh dư luận thì họ muốn tạo ra một làn sóng mới để đối mặt với nó. Cứ thế cậu chuyển vào ngôi trường mà cả nhóm đang theo học, trùng hợp khi được xếp chung lớp với anh. Có rất nhiều rắc rối đã xảy ra với lớp học mới, nhưng cậu ghét phải bỏ cuộc giữa chừng, cậu đã tìm đủ mọi cách để giải quyết vấn đề, may có anh ở bên đưa ra những gợi ý. Buổi live show ca khúc mới nhất ở học viện như bắt đầu cho bộ phim học đường của cậu, điều khiến anh không ngờ đến là cậu đã công khai trước toàn bộ học sinh lẫn giáo viên có mặt ở đó:

  " Bài báo có thể là giả, nhưng tình cảm của tôi là thật.. "

Dextra x Sinestrea:

  " Chị xin lỗi vì đã không thể bảo vệ em... "

  " Dextra, đó không phải lỗi của chị.. "

   Em là tiểu thư xuất thân từ một dòng tộc danh giá nhất Athanor, còn chị là một người hầu kiêm chức vệ sĩ ở bên cạnh để bảo vệ em mọi lúc. Vì là một cô tiểu thư cao quý, từ nhỏ em đã không phải động tay động chân gì nhiều đến những công việc như dọn dẹp, lau chùi. Nhưng cứ hễ thấy chị đang lau dọn em đều chạy đến giúp, bởi vậy nên chị bị nhắc nhở rất nhiều về việc này. Em sở hữu một dòng máu vô cùng "đặc biệt", nó có thể gây hại đến chính bản thân em và cả những người xung quanh, từ khi chị được giao trách nhiệm chăm sóc em, chị đã được cảnh báo rất kĩ càng về việc tuyệt đối không được để em bị thương. Đương nhiên chị đã làm điều đấy rất tốt, suốt những năm qua ở bênh cạnh em chị đều không để bất kì vết thương nào được phép xuất hiện trên làn da ấy. Xuất thân từ dòng tộc cao quý nên em cũng được định ước từ lâu, hôn ước giữa hai gia tộc bậc nhất Athanor của em và cậu ta, chị cũng chẳng thể làm được gì khác ngoài việc căm hận cái huyết thống của em. Vì nó mà em không thể sống như chính con người thật của em, từ khi vừa được sinh ra em đã bị mọi thứ ràng buộc đến mức không thể tự thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thật nhất. Chị phải làm gì để giải thoát cho em đây...

Thorne x Allain:

   Anh là một người bình thường, không mẹ cũng không cha, một mình sống lẻ loi giữa thành phố tấp nập xô bồ, tự bương tự chải. Cậu là một thiếu gia xuất thân cao quý, từ nhỏ đã ngậm thìa vàng, lớn lên ở vạch đích, sở hữu bộ óc và tài năng thiên phú hiếm có. Năm 7 tuổi, vì quá thông minh nên cậu dần chán nản những tiết học ở trong trường, trong một lần tan học cậu ngồi xe riêng đang trên đường trở về nhà, chiếc xe vô tình đi ngang qua một cô nhi viện, đó cũng là lần đầu tiên cậu được nhìn thấy nụ cười thuần khiết của một cậu bạn, những đứa bé khác vây quanh cậu ta trông rất vui vẻ, dường như chúng cũng rất mến cậu ta. Nụ cười của anh khi ấy như khơi dậy tinh thần của cậu, mỗi lần tan học trên đường về, cậu đều cố nhìn qua hàng rào của cô nhi để tìm kiếm nụ cười của anh, nó như một nguồn động lực đối với cậu. Mãi cho đến khi cậu không thể nhìn thấy được nụ cười của cậu bạn đó nữa, cậu dần quay về con người cũ, một con người chán nản với những gì mình đang có, luôn cảm thấy trống vắng trong tâm trí. Vài năm sau đó, cuối cùng thì cậu cũng đã có thể tìm được cậu bạn khi ấy, lúc bấy giờ anh ta đang làm thêm cho một quán cafe ở trung tâm Athanor. Anh ta cứ như biến thành một người khác, nụ cười trên môi ngày ấy đã không còn nữa, thay vào đó là một gương mặt lạnh lùng và khá vô cảm, nhìn kĩ thì khắp người anh là những vết thương, vết bầm tím, cả những vết sẹo không biết đã có từ khi nào. Lần gặp lại này cậu nhất định sẽ không để vụt mất anh nữa, đó cũng là lúc cậu bước vào làm thay đổi cuộc sống của cả hai.

Paine x Liliana:

[Update]

Florentino x Veres:

[Update]

Continue Reading

You'll Also Like

100K 5.3K 23
Tề Tử một trạch nam chính hiệu, hay đọc sách khiêu dâm , bị xuyên đến thế giới trong truyện khiêu dâm Pheromone của cậu có mùi hoa hồng nhàn nhạt. T...
67.5K 6.4K 87
Sau khi xuyên thư thành cặn bã phản diện A - Bất Tưởng Tả Luận Văn Liễu Nỗ lực muốn làm tra A ngây thơ A X bề ngoài chất phác nhưng nội tâm điên cuồn...
11K 946 68
Tác phẩm: Cưới cách vách tỷ tỷ sau Tên Việt: Cưới Cô Hàng Xóm Xinh Đẹp Tác giả: Thời Quang Tái Tiếu Thể loại truyện: Xuyên không, Nguyên sang , Bách...
3.3M 271K 112
Tác giả: Quan Ni Ni Nhân vật chính: Khương Nghi X Lục Lê (Búp bê x Chó điên có tính chiếm hữu cực cao) Tag: Hào môn thế gia, trúc mã trúc mã, điềm...