[ĐM CAO H] CỪU THIẾU NIÊN VÀ...

By ShiibaReiki

102K 2.9K 189

CỪU THIẾU NIÊN VÀ LANG ĐẠI THÚC Tác giả: Mê Mê Mê Editor: ShiibaReiki Thể loại: Cao H, ngọt văn, 1V1, niên th... More

Chương 1: Được hàng xóm mới chuyển đến cứu.
Chương 2: Cừu nhỏ tiến công.
Chương 3: Lang đại thúc sa cơ.
Chương 4: Cừu nhỏ bị làm thịt (thượng)
Chương 5: Cừu nhỏ bị làm thịt (Hạ)
Chương 6: Hẹn hò sau giờ tan học (thượng)
Chương 7: Hẹn hò sau giờ tan học (Hạ)
Chương 9: Buổi trưa ngọt ngào
Chương 10: Món quà từ Lang đại thúc.
Chương 11: Thiếu niên bị thương.
Chương 12: Trụ sở bí mật của Lang đại thúc. (Hoàn chính văn)
Phiên ngoại 1: Tâm trạng của mẹ.
Phiên ngoại 2: Khi lang và cừu về chung một nhà.
Phiên ngoại 3: Sóng gió tỏ tình. (Toàn văn hoàn)

Chương 8: Lang đại thúc đột kích ban đêm

5.5K 158 3
By ShiibaReiki

Chương 8: Lang đại thúc đột kích ban đêm

Edit: ShiibaReiki

Không thấy ông chú đâu, trong nhà cũng không có ai, wechat lại chẳng trả lời. Tuy chỉ ngắn ngủi hai ngày nhưng thiếu niên đã bắt đầu cảm thấy hoang mang, không ngừng suy nghĩ lung tung, ngày đó nhìn thấy người phụ nữ dưới lầu phải chăng là người yêu của chú? Có phải hai người đi chơi chỗ nào không? Hay ông chú dứt khoát không trở lại, không về nhà luôn?

Đến bây giờ thiếu niên mới phát hiện, cậu thật sự hiểu rất ít về ông chú, chỉ biết wechat của chú thôi, chứ ngay cả số điện thoại cũng không có, càng không biết tên đầy đủ của chú, có lẽ làm nghề là cảnh sát, tuổi tác gần bằng với mẹ. Cho dù hai người từng tiếp xúc da thịt, thiếu niên vẫn không cảm thấy an toàn. Mỗi ngày cậu đều gửi rất nhiều wechat, có khi tự quyết định nói về chuyện của mình, có lúc hỏi thăm ông chú ở đâu đang làm gì.

Chắc chắn là rất phiền rồi. Chắc chắn bị ghét rồi.

Thiếu niên méo miệng, qua loa ăn cơm tối với mẹ rồi cúi đầu trở về phòng làm bài tập. Chỉ là làm hơn nửa buổi tối mà không xong một bài nào.

Mười một giờ, thiếu niên mới lề mề lết lên giường, ôm điện thoại nhắn vài tin cho ông chú, vẫn không trả lời như cũ, bấm bấm màn hình rồi ngủ thiếp đi.

Cậu mở lò sưởi nên không đóng chặt cửa sổ, vừa lúc thuận tiện cho người đột kích ban đêm.

Hai ngày nay ông chú gặp chút chuyện, chú phải tới thành phố kế bên để tham gia hôn lễ của em gái, cũng là người phụ nữ xinh đẹp mà thiếu niên thấy hôm đó, ai ngờ hôn lễ bị bạn gái cũ của em rể đến phá, tính cách của cô em cũng nóng nảy, làm rùm beng trước mặt mọi người, suýt chút nữa kết mà không hôn được, thật vất vả mới giải quyết xong, ông chú vì tâm sức lao lực quá độ nên cuối cùng không lái xe về trong đêm, đành ngủ một đêm ở khách sạn.

Đâu ngờ ngày thứ hai lại là địa ngục. Cô em la hét đòi ly hôn, chú chẳng thể nào khuyên nổi nên cùng chiều theo nhỏ, chờ đem người dàn xếp ổn thỏa, quay lại thành phố đã là mười một giờ khuya hôm sau. Ông chú vội vã ăn cơm hộp, rửa mặt rồi gửi wechat cho thiếu niên nhưng vẫn chưa trả lời, thầm nghĩ chắc đã ngủ rồi, tính sáng mai kiếm cớ đi tìm cậu, nhưng nghĩ đến điệu bộ tủi thân của thiếu niên đã thấy ngứa ngáy khó nhịn, nhìn ban công bên cạnh, thấy cửa không khóa mới nghĩ ra một cách.

Phòng của thiếu niên có một ban công nhỏ, gần sát nhà kế bên, ông chú thầm nghĩ cách bước qua ban công trong đầu, sau đó rón rén trèo qua ống nước.

Cũng may là dãy nhà cũ, an ninh không nghiêm mật, nếu không chắc chắn sẽ bị nói là trộm mất.

Ông chú đẩy cửa sổ ra, lách mình tiến vào phòng thiếu niên.

Thiếu niên ngoan ngoãn ôm chăn ngủ ngáy khò khò, cau mày, điện thoại rơi trên sàn nhà, vẫn chưa dọn dẹp sách vở trên bàn, một đống đề thi và sách ôn, hẳn rất vất vả vì học hành quá nhiều?

Trước hết ông chú khóa cửa lại, sau đó trở lại nửa ngồi lên giường, đưa tay sờ sờ mặt thiếu niên, nhỏ giọng nói: "Cừu nhỏ ơi, chú về rồi đây."

Chú nhìn khuôn mặt đang ngủ của cậu mà trong lòng thỏa mãn cực kì, cảm thấy những chuyện phiền lòng hai ngày nay đều tan thành mây khói, lưu luyến cúi đầu chạm nhẹ vào môi, mới chịu đứng dậy chuẩn bị đi.

Ai ngờ đứng dậy không cẩn thận đụng trúng cái tủ bên cạnh đầu giường làm phát ra âm thanh, lập tức khiến bé ngoan trên giường tỉnh lại.

"Hở..."

Thiếu niên có chuyện trong lòng nên giấc ngủ rất nông, giờ bị đánh thức nên xoa xoa mắt, mơ màng nhìn thấy bóng người bên giường, sợ đến nỗi tỉnh cả ngủ, không chút suy nghĩ tính há mồm hét lên, ông chú nhanh tay lẹ mắt bịt miệng cậu lại, mong chóng an ủi: "Đừng sợ đừng sợ, chú đây, chú đây mà."

"Á!!"

Thiếu niên trợn to mắt không thể tin nổi, từ sợ hãi đến kinh hỉ, vành mắt lập tức đỏ lên, cậu méo miệng, vươn tay nắm chặt cánh tay ông chú.

Ông chú nở nụ cười, buông lỏng tay, lại gần hôn lên mặt nhỏ.

"Có nhớ chú không?"

"Nhớ! Chú đi đâu vậy? Sao không trả lời wechat của em?!"

Thiếu niên nhào vào lòng ông chú rồi ôm chặt, giọng nho nhỏ mang theo sự tủi thân, nghe đặc biệt mê người. Ông chú xoa xoa tóc cậu, đá rơi giày rồi leo lên giường, đặt người xuống phía dưới, vừa hôn vừa giải thích: "Haiz, chú đi dự hôn lễ của em gái, ai ngờ gặp một đống chuyện phiền phức, mất tận hai ngày, đừng giận mà, lại đây cho chú hôn hôn nhé."

Thiếu niên nghe vậy nên trong lòng đã xua tan nỗi thấp thỏm, lập tức cười ngọt ngào. Ông chú không kịp nhìn kĩ nét mặt tươi cười, đã như một du khách đói khát từ lâu, cúi đầu ngậm hôn môi nhỏ từ nhẹ đến sâu, thiếu niên nhanh chóng đắm chìm phát ra tiếng a thoải mái, hai tay đặt lên tấm dày rộng của ông chú.

"Ư... Hưm..."

Hai người dính lại trao nhau những nụ hôn kéo dài, đến mức chăn bị kéo ra lúc nào không hay, thiếu niên tự động giơ chân quấn lấy eo ông chú, mông nhỏ nhẹ nhàng vặn vẹo, áo ngủ cũng vén lên, lồng ngực được vuốt ve, bắt đầu xoa nắn đầu vú theo nhịp, thoái mái tựa mèo nhỏ được gãi cằm, từ cổ họng tràn ra những tiếng rên nhàn nhạt.

"Vị dâu tây? Thì ra em thích dâu tây à. Đáng yêu ghê ta."

Ông chú nếm ra vị của kem đánh răng bên trong miệng, nghĩ đến dáng vẻ thiếu niên bĩu môi đánh răng, trong lòng liền mềm nhũn, lưu luyến hôn đáp lại.

"Ưm..."

Thiếu niên siết chặt cánh tay của người, chỉ muốn ông chú biến thành con vật nho nhỏ, để cậu có thể tùy thân mang theo bất cứ lúc nào, không cần phải sợ chú chạy mất.

Lần đầu tiên ông chú bị thiếu niên dùng sức ôm chặt, suy nghĩ một lúc cũng hiểu sơ sơ về tâm tình của cậu. Chú hôn lên những giọt nước mắt đang rơi trên khóe mắt của thiếu niên, rồi nhéo nhéo chóp mũi đỏ bừng của cậu, nhẹ giọng hứa: "Đừng khóc mà, chú ở đây, vẫn luôn ở đây."

"Ừm... Hứa rồi đó... Không được gạt em..."

Giọng thiếu niên mang theo sự nghẹn ngào, cậu khẽ cắn môi dưới, vẫn cảm thấy bất an.

"Hứa mà, giờ chúng ta ngoéo tay đi."

Ông chú rút tay ra, giơ đầu ngón tay lên, thiếu niên nháy nháy mắt, nước mắt lại tuôn ra, nhưng cười nâng ngón tay mình lên, hai người nghoéo mấy lần, như cuối cùng cũng thấy được tính bảo đảm thật sự, mới chịu nín khóc mà mỉm cười.

"Khóc nữa rồi, em đúng là cái đồ mít ướt."

Ông chú xoay người nằm lên bên cạnh, vươn tay ra kéo thiếu niên vào lòng, hôn mạnh lên trán, dịu dàng nói: "Ngủ đi, đừng khóc, chú ngủ với em."

"Hừm... Không chịu... Muốn chú cơ..."

Thiếu niên ngước đầu dùng môi cạ vào cằm chú, đôi mắt to sáng lấp lánh, nhìn không thấy buồn ngủ chút nào.

"Nhóc con, ngày mai đừng trách chú vì không rời giường được nha."

Ông chú chọt chọt chóp mũi cậu, hai tay lại bận rộn.

Bên trong căn phòng tối tăm, hai bóng người thân mật quấn quýt nhau bên tường.

"A... Ưm... Không muốn..."

Thiếu niên nhỏ giọng kêu vì bị đè xuống, tựa như chú mèo con làm nũng khiến ông chú nổi lên thú tính, cậu bị ông chú ôm xuống giường, nói gì mà trên giường sẽ phát ra tiếng động, bắt cậu phải đưa tay đè lên tường, nhếch mông nhỏ lên, rồi sờ sờ lên làn da trơn bóng, qua loa làm bước đầu đã cho vào.

Vừa bắt đầu thiếu niên có chút đau, nhưng rất nhanh bị ông chú trêu đùa đến nỗi mơ mơ màng màng, chờ cậu lấy lại tinh thần đã thoải mái loạn cả lên, đầu vú bị xoa đỏ bừng lên, miệng nhỏ thì bị hôn sưng đỏ, mật huyệt cũng đã thích ứng, bắt đầu co rút lại phun ra nuốt vào cự vật của ông chú, hai bờ mông bị đâm đến tê dại, cơ thể trở nên dâm đãng ưỡn lên ưỡn xuống đưa về đằng sau.

"Thoải mái không? Hả?"

Ông chú nhấc người vào ngực, mũi chân của thiếu niên không chạm đất, eo gầy bị chú ôm sát, đầu nhỏ ngửa ra tựa lên vai chú, híp mắt há môi đỏ phát ra giọng đứt quãng, hang động ẩm nóng bao dung cho sự xâm nhập, như mọi thứ đều là vật sở hữu của riêng mình chú, ngoan ngoãn, mềm mại tùy ý chú muốn làm gì thì làm.

"A... Ha... Thoải mái... A..."

Ông chú cúi đầu hôn cậu, đêm khuya tĩnh lặng, chú cùng sợ bị nghe thấy tiếng vang, nhưng hai tay không nỡ ngừng trêu đùa núm vú và eo người, đành dùng miệng ngăn chặn tiếng rên tuyệt vời này lại.

Chú nghĩ sau này nhất định phải tìm chỗ nào sáng đèn, cẩn thận quan sát mỗi một chỗ phong tình của thiếu niên, nghe từng tiếng rên rỉ của cậu, ngoan như vậy, xinh đẹp như vậy, làm sao nỡ cho bọn chúng tiêu tan giữa bóng đêm?

"Ưm... Hơ..."

Khoái cảm dày đặc khiến thiếu niên sắp chịu không nổi, thành ruột tê dại không còn cảm giác, chỉ một mực nuốt vào những đợt tiến công như mưa to gió lớn, hai chân căn bản không chạm xuống đất, vung vẫy giữa không trung, theo nhịp kéo căng mà thư giãn, từng làn từng làn khoái cảm như điện giật bắt đầu lan tỏa ra toàn thân.

"Hưm..."

Ngón tay linh hoạt xoa xoa phần đỉnh gậy của thiếu niên, gậy nhỏ nhanh chóng tiết ra chất lỏng, ngay lúc cao trào mật huyệt thật sự khít chặt đến mức tuyệt không thể tả, ông chú cắn chặt răng cố kiềm chế bắn ra, kéo thiếu niên yếu mềm trở mình, ôm cậu vào ngực, giữ gáy cậu lại, hôn lên miệng nhỏ đang thút thít.

Cánh tay của thiếu niên đã sớm vô lực không thể quấn lấy chú, ông chú cũng mặc kệ, đệm tay ra sau đầu cậu, tay còn lại ôm sau lưng cậu, đè người lên tường kịch liệt rút ra đút vào.

"Ưm... Hưm..."

Đầu vú mẫn cảm theo động tác không ngừng chà sát vào lớp áo của ông chú, thiếu niên vừa ngứa vừa đau, vặn vẹo uốn éo người, tiếng rên cũng mang chút oán giận đáng thương, ông chú vừa hay phát hiện, tốc độ chậm lại ngậm lấy môi trên của thiếu niên liên tục mút hôn, ôm người nhích lên trên, cuối đầu nhìn dáng vẻ thủy sắc liễm diễm* của cậu, không nhịn được nở nụ cười: "Ngoan, ôm cổ chú được không?"

(*): Chịu, chẳng biết edit như nào, (Raw: 水色潋滟的色气), bác nào biết chỉ tui với.

"Ưm... A... Nhanh một chút..."

Thiếu niên thấy chú ngừng lại, bĩu môi không chịu, lắc eo đòi hỏi.

"Nào, ôm chú."

Ông chú kéo tay cho cậu vòng lên cổ, nhẹ nhàng xoa nắn mông nhỏ, bắt đầu tăng tốc độ tiến công.

"Hô... Ưm... Hưm..."

Cơ thể thiếu niên bị dập đến nỗi đung đưa liên tục, đành phải nghe lời ôm chặt ông chú, thuận thế tựa đầu lên vai chú, như một đứa nhỏ được cha ôm vào lòng, nhưng vùng kín rộng mở lại đang làm chuyện sắc tình nhất.

"Nhỏ giọng lại một chút."

Ông chú cũng kìm nén đến nỗi đầu đầy mồ hôi, đâu phải chú không muốn nghe tiếng rên dụ người của thiếu niên? Do đang ở nơi không thích hợp, đành để cậu cắn vào cổ áo mình, thu lại tiếng thở dốc nhỏ bé đáng yêu vào cổ, bên dưới quyết tâm cắm hết vào, không làm bao lâu đã đưa người lên đỉnh một lần nữa, chính mình cũng mãnh liệt bắn tung tóe vào bên trong.

Thiếu niên mềm yếu vô lực ôm chặt chú như gấu túi, cơ thể mềm mại ẩm ướt bị ông chú sờ tới sờ lui, mãi đến khi ông chú nghe thấy hô hấp đều đặn của người trong ngực, mới biết cậu mệt đến mức thiếp đi.

Ông chú ôm đứa nhỏ trở về giường, cúi người hôn nhẹ, tìm khăn tay trong phòng để lau sạch sẽ cho cậu, lưu luyến không rời nhìn hồi lâu, mới thừa dịp trời còn chưa sáng trèo trở về.

Lúc này cừu nhỏ ngủ rất say, mặc dù đôi môi sưng lên, dưới mắt cũng hơi thâm đen, nhưng lại mỉm cười thỏa mãn.

---

Trời má ịt quài edit mệt á trời =))))) ghét ghê. Xong bộ này hứa không bao giờ edit cao H nữa, mãi một tình yêu với thanh thủy văn <3

Mọi người thấy lỗi nhớ comment cho tui biết sửa lại nha!

Ủa kh biết mấy nay có xưng nhầm "tui" với "mình" không ta =))) tại acc khác xưng mình mà acc này xưng tui nên lâu lâu bị loạn xíu, sỏgy nha.

Continue Reading

You'll Also Like

13.6K 659 138
Gã độc thân vàng mười Tác giả: Công Tử Ca Thể loại: đam mỹ, hiện đại, cuộc sống thường ngày, bá đạo cường công, phong tao tiểu thụ. Tình trạng bản gố...
13K 1.4K 21
Top Orter Madl x Bottom Rayne Ames Orter chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ yêu trẻ vị thành niên. Rayne chưa bao giờ nghĩ rằng sự ngưỡng mộ của bản thân...
1.3M 54.7K 38
Tác Giả: Mật Tiễn Bách Hợp – 蜜饯百合 Thể loại: hiện đại, ấm áp, nhẹ nhàng, nóng nảy cường công, tiểu bạch thụ, HE Tình trạng: hoàn (36 chương + phiên ng...
305K 13.6K 45
Truyện được reup cho mục đích đọc offline, chưa có sự cho phép của editor. Nguồn: truonglactran.com ----------------------------------------- Tác Giả...