[ĐM CAO H] CỪU THIẾU NIÊN VÀ...

By ShiibaReiki

102K 2.9K 189

CỪU THIẾU NIÊN VÀ LANG ĐẠI THÚC Tác giả: Mê Mê Mê Editor: ShiibaReiki Thể loại: Cao H, ngọt văn, 1V1, niên th... More

Chương 1: Được hàng xóm mới chuyển đến cứu.
Chương 2: Cừu nhỏ tiến công.
Chương 4: Cừu nhỏ bị làm thịt (thượng)
Chương 5: Cừu nhỏ bị làm thịt (Hạ)
Chương 6: Hẹn hò sau giờ tan học (thượng)
Chương 7: Hẹn hò sau giờ tan học (Hạ)
Chương 8: Lang đại thúc đột kích ban đêm
Chương 9: Buổi trưa ngọt ngào
Chương 10: Món quà từ Lang đại thúc.
Chương 11: Thiếu niên bị thương.
Chương 12: Trụ sở bí mật của Lang đại thúc. (Hoàn chính văn)
Phiên ngoại 1: Tâm trạng của mẹ.
Phiên ngoại 2: Khi lang và cừu về chung một nhà.
Phiên ngoại 3: Sóng gió tỏ tình. (Toàn văn hoàn)

Chương 3: Lang đại thúc sa cơ.

9.5K 296 19
By ShiibaReiki

Chương 3: Lang đại thúc* sa cơ.

(*): hoi thì lỡ để tên truyện là "lang đại thúc" rồi, mà đổi lại "ông chú sói" cứ sượng mồm kiểu gì, chẳng lẽ "lão sói già" hả =)))))) mng có ý kiến j hong kkk.

Edit: ShiibaReiki

Sau khi ông chú hôn lên giọt nước mắt đang rơi của thiếu niên, chính chú còn phải giật mình vì nói một câu khác người như vậy. Ánh mắt của thiếu niên lóe lên điều gì đó mà ông chú không biết diễn tả thế nào, chỉ cảm thấy trông như một ngọt đuốc bỗng được thắp lên ánh lửa, vẫy múa và bừng bừng sức sống.

Thiếu niên lập tức sợ hãi dùng đôi môi mềm mại chạm nhẹ vào chú, như sợ chú trách cứ, chạm vào liền rời ra, nhưng thiếu niên còn chưa lui được bao xa, ông chú cũng không cho phép, vây người lại trên ghế, hai người gần nhau đến nỗi có thể nghe được tiếng thở, cặp lông mi lướt nhẹ qua khuôn mặt của ông chú, ngay lúc này, ông chú rõ ràng nghe thấy trong đầu mình có một âm thanh nứt vỡ, đạo đức và lý trí cuối cùng đã đứt rời, chú hóa thân làm con sói đầy dục vọng.

Mặc kệ mọi thứ.

Đưa bàn tay bợ đầu thiếu niên, trượt môi xuống bịt miệng cậu lại.

Đầu lưỡi liếm qua hàm răng của thiếu niên, cảm nhận được sự run rẩy mà nhạy cảm mang lại cho cậu, sau đó ngoan ngoãn hé miệng, phần cổ họng như có tiếng rên rỉ nhàn nhạt, vừa vui vẻ vừa khiếp sợ, ông chú không rảnh để nhận thấy điều đó, vì trong lòng đang bận thích thú trước sự nghe lời của thiếu niên, đồng thời cũng ngất ngây vì cảm giác môi và lưỡi chạm nhau tuyệt hơn tưởng tượng gấp trăm lần, đầu lưỡi không khống chế được đảo qua khoang miệng thiếu niên, đoạt lấy mùi vị hòa với sữa tươi trong miệng cậu, dùng sức đè cơ thể mình xuống, hoàn toàn bao phủ cậu trong lòng mình.

"Ưm..."

Cậu phát ra tiếng kêu ngọt ngào không rõ, hai tay không biết để đâu nên chỉ đành nắm lại chống đỡ trước ngực ông chú đang không ngừng ép xuống, trong lòng lại tràn ngập hớn hở khó mà tin được tựa như miệng nhỏ đang kêu ở trên.

Ông chú không ghét mình! Ông chú đang hôn mình!

Lòng bàn tay nóng bỏng của ông chú vuốt vuốt dưới cằm cậu, an ủi cậu như đang trêu đùa qua lại một bé mèo con, tay khác thì đặt sau đầu cậu, không chừa một chỗ nào cho cậu cử động, môi và lưỡi chuyển động không ngừng trong miệng cậu, thoải mái đến nỗi cậu uốn nhẹ eo, hai chân mềm nhũn sắp ngồi không yên.

"A... Ưm..."

Thiếu niên được thả ra một chút, nhưng lập tức bị chiếm lấy lần nữa. Ông chú kéo cậu dậy từ trên ghế, siết chặt vào trong ngực, một tay ôm eo, một tay nâng đầu, thiếu niên nhón mũi chân lên cũng không thể đền bù khoảng chênh lệch chiều cao này được, thậm chí hai chân lơ lửng trên không, dựa cả vào lồng ngực chú, duy chỉ miệng vẫn luôn hé rộng để tiếp nhận nụ hôn sâu vừa kịch liệt vừa kéo dài này.

Ông chú hôn giỏi ghê, đã quá trời luôn, sao lại đã như vậy được chứ.

Thiếu niên đỏ mặt, hừ hừ vặn vẹo cơ thể nhưng dưới thân lại ngày càng chặt, cậu cũng cảm giác được cơ thể của ông chú đang nóng dần lên, dường như còn có một thứ gì đó cứng ngắc đang chọc vào người cậu.

Ngay lúc cậu đang muốn tiến thêm nhưng lại không biết mở miệng thế nào thì ông chú bỗng buông cậu ra, xoay người sang chỗ khác rồi thở dốc nặng nề nói: "Nhóc đi đi, hôm nay cứ về nhà trước đã."

"Hơ..."

Thiếu niên vẫn còn chìm đắm trong cơn sóng tình vừa nãy, vẻ mặt tựa hoa đào ngập tràn mê say, chỉ còn biết rên rỉ vô nghĩa.

Nghe được âm thanh rên rỉ mềm mại đáng yêu, ông chú cảm thấy khí huyết lại kịch liệt dâng trào, chú cắn răng nhịn một hồi mới khắc chế được dục vọng chiếm hữu trong lòng, nắm chặt tay lại tiếp tục nhắc: "Chú còn có việc, nhóc về nhà trước đi."

"Ưm..."

Thiếu niên nhẹ nhàng thở dốc sau lưng chú, một lát sau, chú mới nghe thấy thiếu niên trả lời một câu rồi phát ra tiếng động thu dọn cặp sách. Ngay lúc chú đang chờ tiếng đóng cửa vang lên thì cảm thấy phía sau lưng mình trở nên ấm áp, thắt lưng trở nên căng thẳng.

Thiếu niên ôm chặt ông chú từ sau lưng, chôn đầu nhỏ giọng nói:

"Chú ơi, ngày mai em lại qua nhé."

Nói xong cũng không chờ chú trả lời đã chạy đi. Để lại một mình ông chú bị dục hỏa* thiêu đốt, muốn bắt cậu lại làm này làm kia ghê, ai lại chơi trò nói một nửa lại thôi vậy? Thế cuối cùng mai qua chơi hay mai qua hôn hả? Nói rõ ràng đi chứ?

(*): Edit "một mình ông chú bị nứng sảng" chắc hề lắm =)))) xin lõy, truyện cao H nên rất thô tục, mọi người cân nhắc nha, về sau ịch ịch chắc mấy từ này sẽ xuất hiện nhiều đấy (~^_^)~

Một lần nữa khôi phục hình tượng ông chú ngã lưng ngồi trên ghế sô pha, vừa nghĩ tới bé cừu non kia, vừa nhớ lại dư vị khi nãy, không nhịn được lấy cự vật vừa cứng vừa nóng của mình ra, bắt đầu trầm thấp tuốt lên xuống.

Vừa nhớ tới hình ảnh gợi cảm của thiếu niên khi bên mép dính một vệt sữa, ông chú liền hung hăng giật một cái, suýt chút nữa không kìm được mà bắn ra. Chú hít sâu một hơi, cúi đầu cười nhạo cự vật đang vô cùng kích động, vậy mà y hệt như lần đầu của thằng nhóc vắt mũi còn chưa sạch, chỉ tưởng tượng thôi đã có thể bắn. Tới bây giờ chú vẫn không ngờ mình lại có sắc dục thâm trầm như vậy với loại thiếu niên còn chưa lớn này, trong quá trình làm cảnh sát, chú đã gặp rất nhiều tội phạm thiếu niên, không phải hung hăng thì là vô tri, còn có nhu nhược và nhát gan, chú cũng gặp không ít người thân bằng tuổi với thiếu niên, có thông minh, khỏe mạnh, mọt sách, dối trá nhưng không ai giống thiếu niên khiến chú không nhịn được mà bảo vệ, rồi lại muốn bắt nạt để cậu vừa ỷ lại vừa sợ hãi, chú muốn cậu không thể rời bỏ được chú, chỉ có thể dựa vào chú, chỉ có thể trở thành bé cừu của chú.

Ông chú bị chính suy nghĩ của mình chọc cười, dùng sức làm mấy lần mới mạnh mẽ bắn hết ra ngoài.

Nhìn lòng bàn tay tràn ngập chất lỏng màu trắng khiến chú nhịn không được tưởng tượng ra cảnh thứ đồ này ở bên miệng thiếu niên sẽ thế nào nhỉ, chỉ vừa ngẫm lại thôi mà cự vật vừa phọt ra lại nóng nảy ngẩng đầu trở lại, chú vỗ vỗ đầu của cái thứ đang tràn đầy tinh thần kia, thấp giọng nở nụ cười: "Mày cũng là cầm thú."

Nhưng thứ suy nghĩ đen tối đó đã xảy ra rồi sẽ không thể ngăn cản.

Ông chú châm một điếu thuốc hút, nhả ra làn khói rồi tự mình sâu sắc kiểm điểm lại.

Bên phía thiếu niên chạy về cũng không bình tĩnh hơn chút nào, hai chân như nhũn ra dựa vào sau cửa sờ sờ môi, cậu không dám nói thẳng là hôn rất đã, chỉ có thể mập mờ biểu hiện cậu vẫn còn muốn, chỉ nói vậy thôi đã khiến cậu cảm thấy số lần xấu hổ trong một năm bị dùng hết sạch. Một bên khinh bỉ bản thân không biết xẩu hổ, một bên lại không nhịn được muốn tiến thêm.

Đối mặt với gã đàn ông có khi còn lớn tuổi hơn cả mẹ, cậu lại sinh ra cảm giác hết sức mong muốn.

Dù vẫn bị bọn lưu manh bắt nạt cũng được, miễn là ông chú vẫn luôn ở đây, vẫn tới cứu mình là tốt rồi.

Cậu chưa từng muốn cảm ơn bọn lưu manh kia đến vậy, cảm ơn bọn chúng vì đã tạo cơ hội giúp cậu gặp được ông chú.

Ngay lúc thiếu niên vẫn còn đang mơ mơ màng màng thì điện thoại trong túi vang lên.

Chắc là mẹ nữa rồi.

Mẹ nói tuần này sớm nhất phải rạng sáng mới trở về, sẽ nấu cơm thật ngon cho cậu, không làm phiền đến ông chú hàng xóm nữa.

Đúng, cậu đã cao hứng kể với mẹ rằng ông chú hàng xóm rất dịu dàng, buổi tối còn chăm sóc và ăn cơm cùng với cậu nữa.

Mẹ nửa tin nửa ngờ, thật sự không thể trách bà, một người mẹ đơn thân nuôi con, thường xuyên bị hàng xóm gièm pha nên rất cảnh giác với người lạ. Ngày hôm sau kể từ lúc cậu kể, bà từng gặp được ông chú. Ông chú cũng không nói nhiều, trực tiếp nói cho bà biết mình là cảnh sát mới chuyển đến ở, mẹ thấy chứng nhận cảnh sát rồi mới nhẹ nhõm, cảm ơn một phen rồi quay lại kể cậu nghe, còn khen vài câu rằng ông chú trông đẹp trai ghê, thiếu niên liền bĩu môi ăn giấm, mất hứng nghiêng đầu sang chỗ khác, không thèm để ý đến mẹ nữa.

Thiếu niên đi vào tắm rồi nhanh chóng ra ngoài, nhìn tới chiếc điện thoại lóe lên nhắc nhở có tin nhắn mới.

Hả? Thông báo Wechat, Lão Sói Hoang* muốn kết bạn với bạn?

(*): QT là Đại Dã Lang.

Cậu bật cười, vừa nhìn ảnh avatar đã biết là ông chú, hình chụp chậu cây được trang trí duy nhất trên ban công, tên là củ cải xanh rất khó nuôi. Cậu nhanh chóng chấp nhận lời mời, đổi tên thành ông chú, đằng trước thêm chữ "a".

Như thế thì khi sắp xếp danh bạ sẽ hiển thị ở trên cùng, rất dễ tìm thấy.

Ông chú nhanh chóng nhắn qua một tin, "Ngày mai chú không ở nhà, khỏi phải chờ chú."

Sau đó gửi bổ sung một câu, "Ngủ ngon. Cừu nhỏ."

Vốn đang ôm điện thoại cười khúc khích thì bỗng ngừng lại, chu mỏ nghĩ một lát mới gửi tới icon mặt đáng yêu*, kèm một câu "Chú ngủ ngon ạ."

Ông chú đang tránh mặt mình à? Mãi đến trước khi ngủ cậu vẫn bận suy nghĩ về việc này.

Bấm vào avatar hình cây củ cải xanh rồi nhưng lại không dám hỏi.

Ban đêm cậu mơ một giấc mơ, mơ thấy mình quàng khăn đỏ đi trong rừng thì bỗng thợ săn xuất hiện đưa cậu đến nhà bà ngoại, nhưng bà ngoại không phải sói xám giả trang mà lại là mẹ. Bà ngoại với khuôn mặt của mẹ nói rằng tên sói xám đã bị đuổi đi nên sau này khu rừng sẽ trở nên an toàn. Cậu bé quàng khăn đỏ nhìn thoáng ra bên ngoài cửa sổ thấy xuất hiện một bộ lông màu xám, trôi nổi bồng bềnh, thoắt ẩn thoắt hiện.

---

Chương sau bắt đầu ịch ịch rồi á nên có thể tốc độ chỉnh sửa lại không nhanh như 3 chương đầu đâu, mọi người thông cảm, sẽ lâu hơn nhiều. Nội chương này không đã sửa muốn iẻ rồi, hồi đó chưa biết gì hết trơn, chân ướt chân ráo tập tành edit rồi vớ đại, ai ngờ vớ ngay cao H =)))) xong edit sai tùm lum hết trơn, giờ edit với beta lại mệt xỉu... chương này mới thịt vụn thôi đã mấy tiếng đồng hồ, chương sau xôi thịt lòi l luôn á tr kkk =))))

Continue Reading

You'll Also Like

305K 13.6K 45
Truyện được reup cho mục đích đọc offline, chưa có sự cho phép của editor. Nguồn: truonglactran.com ----------------------------------------- Tác Giả...
50.2K 433 9
tưởng tượng hết ajaaaaaa chỉ để thỏa mãn cái tính dâm của tui hoiii
3.7K 425 17
Hiện đại, oan gia Có thể xem là hỗ sủng thiên công , bởi vì công có yêu thụ nha mấy bạnnn
14K 784 5
Tên gốc: 金主怀疑我不爱他 Hán Việt: Kim chủ hoài nghi ngã bất ái tha Tác giả: Quý Bách Uy Số chương: 4c +1PN Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ công, niên hạ, n...