[HP] Cám dỗ lý trí

By MoonBin0

129K 9.4K 360

Tác giả: 凤葵薰 Biên dịch: Yue (Moon Bin) Thể loại: ngọt ngào, nhẹ nhàng, ấm áp, thanh thủy văn, 1×1, HE Pairing... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 17 & 18
Chương 19 & 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31 & 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44 ~ 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55 ~ 57
Chương 58 ~ 61
Chương 62 ~ 67
Chương 68 ~ 72
Chương 73 ~ 75
Chương 76 ~ 81
Phiên ngoại nhiều năm về sau~

Chương 16

2.5K 203 1
By MoonBin0

Tử xà không thay đổi tên mình là Purcell, Hogwarts thì không thay đổi.

Chạng vạng ngày hôm sau, Harry mới tỉnh lại, cậu vừa mở mắt ra đã nhìn thấy trần nhà màu trắng và chiếc giường màu trắng. Nơi này chẳng phải là phòng y tế sao ? Harry còn nhớ lúc cậu nhìn thấy Hiệu Trưởng Dumbledore.

“Cậu bé, giờ con cảm thấy thế nào ? Trước tiên hãy uống hết bình dược này đã.” Vừa mới đi vào phòng bà Pomfrey đã đỡ Harry ngồi dậy dựa vào giường rồi đưa bình dược cho Harry.

“Xương cốt của con còn hơi đau nhức.” Harry nhận bình dược, uống một ngụm liền bị mùi vị của độc dược làm cho hoảng hồn. Harry thực sự không muốn uống nhưng nhìn bà Pomfrey một bên giám sát, cậu không thể không uống.

“Vậy con hãy ở lại đây nghỉ ngơi thêm một đêm nữa để xem đến ngày mai có thể đi học tiếp hay không. Khi nào có chuyện gì hãy nói với cô.” Sau đó, Harry bị bà Pomfrey “đóng cọc” trên giường thêm một đêm.

Nằm trên giường, Harry nhớ lại chuyện ngày hôm qua, quả là kỳ lạ bởi vì huyết thống của cậu đã thức tỉnh trong khi đang ký kết giao ước với Hogwarts. Cậu có thể cảm nhận được cơ thể cậu tràn trề năng lượng cùng điều hoà chung với mạch máu trong cậu. Trong lúc hôn mê, trong đầu cậu xuất hiện những mảnh ký ức của một người, thực âm u….thực tà ác nhưng có vẻ như nó có vẻ rất hữu dụng cho những việc sau này, thí dụ như bí mật của Voldemort. Ngồi suy nghĩ thật lâu, cậu không nghĩ sẽ gọi Hogwarts ra, cậu không thể cho người khác biết bí mật của cậu.

Sáng sớm ngày hôm sau, Harry cảm thấy bản thân đã khoẻ hẳn quyết định trở về ký túc xá lại bị bà Pomfrey kéo tới bắt ép một bình dược rồi mới được ra về. Harry đi vào phòng tắm tẩy rửa cơ thể, cậu nằm ở bồn tắm lớn bên trong, lúc này trên cánh tay cậu thường xuất hiện những hình vẽ kỳ lạ rồi một lát sau lại biến mất. Lau khô thân thể, mặc xong quần áo và Harry nằm trên giường, còn nhớ trước đây cậu đã từng lấy một hòm nhỏ trong hầm tiền của gia tộc Potter sau đó trong lòng kêu gọi Hogwarts. Một lát sau, Purcell và Hogwarts cùng nhau xuất hiện trong phòng ngủ của cậu.

“Hogwarts, có một chuyện tớ muốn hỏi cậu được không ?” Harry đứng lên hỏi Hogwarts, cậu ta đã hơn một ngàn tuổi chắc chắn biết rất nhiều chuyện. Hơn nữa, quan hệ giữa cậu và Hogwarts dần trở nên thân thiết hơn.

“Được chứ !!” Thân thể nhỏ nhắn của cậu bé ngồi xuống giường cạnh Harry, gật đầu với Harry. Purcell đột nhiên xuất hiện ở đằng sau đề phòng Hogwarts ngã xuống giường.

“Cậu có biết đây là cái gì không ? Cái này tớ lấy trong hầm của gia tộc Potter nhưng làm mọi cách vẫn không thể mở ra được.” Harry đem hòm đưa cho Hogwarts.

Hogwarts cầm hòm nhỏ ngắm nghía ngang dọc trái phải bên này bên kia sau đó đưa lại cho Harry. “Harry, cậu hãy nhỏ giọt máu của cậu ở phía trên mặt. Ở thế giới này, các phù thuỷ thường hay bảo trữ đồ vật bí mật vào hòm rồi phong ấn nó bằng máu, chỉ có những người cùng gia tộc mới mở được. Cái hòm này cũng tương tự thế, nó có một ma pháp trận phía trên nên cậu hãy nhỏ giọt máu của cậu lên nó.”

Harry lấy ra một con dao nhỏ tìm một lỗ nhỏ phía trên mặt hòm rồi nhỏ giọt máu lên nó. Lập tức, chiếc hòm phát sáng một lúc rồi tắt hẳn và Harry nhận thấy chiếc hòm đã mở khoá. Harry cầm lấy rồi mở nắp ra, bên trong có rất nhiều bao gồm có trang sức vàng bạc, Harry đem ra soi ngắm đặt trên giường, cậu tiếp tục tìm và thấy có mấy tấm da dê, bên trong còn có một bức thư. Nó viết:

“Ta không biết người đọc được bức thư này là Trưởng gia tộc Potter đời thứ mấy,

Gia tộc Potter là hậu duệ cuối cùng của Peverell, ngay từ lúc đầu gia tộc Potter không hề nhận được vinh quang của phượng hoàng tôn quý và cũng không hề thức tỉnh huyết thống phượng hoàng. Ở gia tộc Potter, chỉ khi nào có người thực sự thức tỉnh được huyết thống phượng hoàng mới thực sự kế thừa được ý chí và sức mạnh của Peverell. Nhưng ta vẫn luôn hy vọng một người nào đó trong gia tộc Potter sau này sẽ kế thừa được. Cho nên, lá thư này ta viết cho người đã thức tỉnh huyết  thống, kẻ đã thức tỉnh được huyết thống sẽ thấy tất cả những thứ có trong chiếc hòm gỗ này. Những trang sức có thể đem đi luyện kim, trong đó cũng là tài sản cố định của gia tộc, còn có thể giúp gia tộc khôi phục lại những gì đã mất.

Bên trong còn có những bản ghi ghép về huyết thống thức tỉnh, đó là của một tổ tiên may mắn thức tỉnh huyết thống đã tận tâm tổng kết lại, hy vọng những người đã thức tỉnh huyết thống coi trọng gia tộc Potter – hậu duệ của phượng hoàng cuối cùng này, sau đó sẽ đem bản ghi chép này cất giữ truyền lại cho con cháu. Cuối cùng, gia tộc phượng hoàng vào lúc huyết thống thức tỉnh sẽ gây ảnh hưởng cho bạn đời, chính vì thế bạn đời đó cũng sẽ thức tỉnh huyết thống. Cho nên sau khi đọc xong lá thư này, hãy suy nghĩ thật kỹ và quyết định đúng đắn, hãy bảo vệ tốt bản thân cũng như bạn đời, hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn, hãy gánh vác sứ mệnh của người thừa kế huyết thống phượng hoàng.

Ta, Pisoga Peverell Potter.”

“Đây là của một Trưởng gia tộc Potter để lại, ngài Pisoga. Tớ còn nhớ anh ta là một trong những người tài giỏi nhất kể từ khi thành lập Hogwarts, năm đó còn nhớ anh ta dẫn đầu cả gia tộc chủ động tham gia kiến thiết lại Hogwarts. Cũng nhờ anh ta mà tớ có thể được như bây giờ.”  Hogwarts nói một chút về vị Trưởng gia tộc thần bí này, về chuyện kế thừa huyết thống phượng hoàng thì cậu không biết bởi vì đây là bí mật của gia tộc Potter nên cậu cũng không có ý muốn tìm hiểu cặn kẽ.

“À…” Harry tỏ vẻ hiểu rõ, gia tộc Potter truyền thừa nhiều năm như vậy mà những người thức tỉnh huyết thống phượng hoàng là cực kỳ ít, một ngàn năm chỉ có hai ba người thức tỉnh – điều này có thể đoán ra được huyết thống giữa các phù thuỷ nó phức tạp tới mức nào. Gia tộc Potter giúp thành lập Hogwarts cũng là gia tộc ham tìm hiểu những điều kỳ bí nhất trong các gia tộc khác.

“Nhưng mà Hogwarts này, vì sao cậu lại để tớ kế thừa Hogwarts ?” Harry hỏi vấn đề mà cậu nghi hoặc nhất.

“Harry, ma lực có trong cơ thể cậu nhất định sẽ giúp cậu trở thành một phù thuỷ vĩ đại, cậu là phù thuỷ duy nhất mà trong suốt nhiều năm qua có đầy đủ những tố chất nhất, cũng là một phù thuỷ tài giỏi nhất. Hơn nữa với cái danh Cứu Thế chủ, quyết định của cậu cũng chính là quyết định cho số phận của thế giới phép thuật. Hogwarts còn bị ảnh hưởng từ thế giới bên ngoài, mấy trăm năm nay phù thuỷ xuất thân từ Muggle ngày càng nhiều mà các thế hệ gia tộc ở thế giới này từng năm giảm bớt – hai điều này khiến cho dòng máu phù thuỷ thuần chủng ngày càng nhạt đi, hơn nữa ma pháp trận của Hogwarts mấy năm nay được cung cấp cũng dần ít đi. Rất có khả năng chỉ 200 năm nữa thôi thế giới phép thuật sẽ không còn tồn tại, tất cả các phù thuỷ sẽ hoàn toàn trở thành một người bình thường. Cho nên tớ cần một người tài giỏi để giúp tớ duy trì sức mạnh hoặc chờ người tìm ra cách xây dựng lại ma pháp trận để Hogwarts một lần nữa tiếp tục tồn tại.” Hogwarts nghiêm túc nói, khuôn mặt non nớt trẻ con lộ vẻ trầm trọng của vấn đề. “Nhưng mà, tớ muốn nói chuyện này cho mọi người – kết quả là vô ích. Cậu mới đến thế giới nửa năm nên rất có thể sẽ không có cảm tình gì mấy với thế giới này cho nên tớ không còn cách nào khác muốn cậu trở thành chủ nhân tiếp theo của Hogwarts. Đương nhiên, khi trở thành chủ nhân của Hogwarts cậu sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền đến ngay cả Hiệu trưởng cũng không  thể làm được.” Hogwarts cuối cùng lấy những cái đặc quyền này an ủi Harry, nhưng cuối cùng làm cho vẻ mặt của Harry biến đen.

“Hogwarts nói tất cả đều là sự thật, bọn ta biết điều này không nên sẽ khiến cậu cảm thấy tổn thương nhưng bây giờ bọn ta không còn lựa chọn nào khác. Hogwarts không nằm trong quy luật của thế giới phép thuật nhưng Hogwarts là nơi bồi dưỡng phù thuỷ của đất nước Anh quốc, nếu Hogwarts mất đi ma lực thì tương lai không xa Thế giới Phép thuật sẽ biến mất. Ta muốn làm người bảo vệ Hogwarts, ta muốn giúp đỡ cho Hogwarts nếu có nhu cầu, còn về phần của ngươi – ta chỉ có thể thành thật xin lỗi thôi.” Purcell ngồi đằng sau Hogwarts nói.

Harry xem Hogwarts là bạn nên khi nghe những điều mà Hogwarts đã giấu diếm cậu trong lòng cậu rất khó chịu nhưng cậu không phải là người không hiểu vấn đề, sự tình này chẳng phải là rất nghiêm trọng. Trừ lần trước ra, cậu bây giờ đến trường Hogwarts học, tương lai cũng sẽ sống ở thế giới này. Tuy rằng mới đến Hogwarts nửa năm nhưng sống ở Hogwarts cậu thấy rất hạnh phúc và luôn xem nơi này là nhà của cậu.

“Tớ biết rồi, tớ không trách hai người đâu. Mọi chuyện đã thành như vậy tớ đành phải chấp nhận thôi, nếu cần tớ cẩn trọng trong lời nói tớ sẽ giúp các cậu.” Harry nói, dù sao đã cảnh báo rồi cũng sẽ phải nhận cái giá của nó, huống hồ vừa là bạn của Hogwarts vừa là chủ nhân của Hogwarts chẳng phải là một chuyện kinh thiên động địa hay sao !!

“Thật tốt quá, Harry. Cậu thực sự không giận tớ chứ ?” Hogwarts nhào tới ôm Harry vừa lo vừa mừng hỏi Harry.

“Không có không có, tớ là bạn của cậu nên sẽ không giận cậu đâu.”  Harry nhẹ đẩy cậu bé ra, nói tiếp. “Nhưng mà về sau có chuyện gì cậu cũng không được giấu tớ đâu đấy !!”

“Vậy thì Harry này, tớ nói cho cậu một chuyện nha. Cái người mà cậu gọi là Giáo sư môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám đó có tới hai linh hồn, tớ còn nghe thấy tên đó gọi linh hồn kia là Chủ nhân.” Hogwarts ngồi ngay ngắn nói bí mật mà cậu bé nghe được.

“Chủ nhân ?” Harry nghi ngờ, cách xưng hô này chẳng phải theo kiểu nô lệ – chủ nhân hay sao ? Hơn nữa cậu còn nhớ ở thế giới phép thuật trừ gia tinh gọi người chủ là “Chủ nhân” ra thì chỉ có Tử thần Thực Tử gọi Voldemort là “Chủ nhân”.

“Đúng vậy, cái tên chủ nhân kia cũng thực táo bạo. Hắn ta muốn tên giáo sư đó chiếm lấy Hòn đá Phép thuật, sau đó còn lệnh cho giáo sư đó đi uống máu của Bạch Mã. Tên giáo sư đó cũng thực đáng ghét, đem căn phòng học ngập mùi tỏi hơn nữa trên người hắn còn có mùi gì đó rất hôi.” Hogwarts bất giác xì xì mũi giống như nhớ lại mùi hương đó làm cậu bé khó chịu.

“Uống máu Bạch Mã sẽ bị nguyền rủa, tớ ngày mai đi tìm Hagrid hỏi chuyện này sau đó sẽ kể lại cho cậu nghe. Nhưng mà còn chuyện của Quirrel thì tớ phải làm gì bây giờ ?” Harry biết trình độ của bản thân, nếu Quirrel là Tử thần Thực Tử và nếu Voldemort đang ký sinh trên cơ thể của Quirrel thì cậu không có đủ khả năng đối phó lại hai người đó.

“Ngươi chỉ cần ngăn cản Quirrel không uống được máu Bạch Mã là được rồi.” Purcell nói. “Bọn ta sẽ giám sát hai tên đó.”

“Được, tôi biết rồi.” Harry gật đầu, xem ra sau này cậu sẽ không được yên ổn rồi.

“Harry, tớ có thể ngủ cùng cậu không ?” Hogwarts ngáp hỏi Harry.

“Purcell, có thể chứ ?” Harry quay đầu hỏi Purcell. Thấy hắn không có ý kiến, nhìn ra hắn có vẻ rất thích Hogwarts chắc hẳn hắn sẽ rất vui khi ngủ cùng Hogwarts. Nhưng Purcell hình như không phải dạng người đó, dù sao hắn cũng là người bảo vệ trường Hogwarts và cũng sẽ bảo vệ cậu bé Hogwarts nhỏ nhắn này.

“Ừ.” Purcell trả lời ngắn gọn, giúp Hogwarts nằm xuống sau đó quay lưng biến mất. Purcell đi rồi, Harry rất nhanh thả lưng xuống giường, hai ngày nay đã xảy ra rất nhiều chuyện làm cơ thể cậu mệt rã rời vì ngủ nhiều.

Ngày hôm sau, Harry đi tìm Hagrid hỏi lão một ít về động vật sống trong Rừng Cấm thậm chí cậu còn cố gắng hỏi nhấp về Bạch Mã. Nhưng cậu vẫn không nghĩ ra cách phải làm thế nào để khuyên Hagrid để mấy Bạch Mã chạy loạn trong rừng.

Ngày nghỉ Giáng sinh rất nhanh trôi qua, các học viên Hogwarts cũng lần lượt quay trở lại, Harry đang ở ký túc xá phát hiện Draco và Blaise đã trở lại.

“Buổi tối tốt lành, Draco và Blaise. Thế nào, ngày nghỉ vui không ?” Harry hỏi.

“Vui lắm, Harry. Lại đây, tớ có quà cho cậu ngày nhân dịp năm mới này.” Draco đem một hộp quà rất chi là lớn ném cho Harry, Blaise cũng ném một hộp quà nhưng nhỏ hơn Draco. “Quà của tớ là kẹo và bánh dành cho điểm tâm. À, còn có vài cuốn sách về phép thuật và bùa chú nữa đó.”

“Của tớ cũng có kẹo. Pansy có bảo muốn đưa quà cho cậu nhưng cậu ấy sẽ đưa cho cậu sau.”

“Nhưng tớ vẫn chưa có quà năm mới cho hai cậu nha. Vậy quà Giáng sinh của tớ, hai cậu có thích không ?” Harry thực cố hết sức ôm hai hộp quà.

“Thích vô cùng.” Draco nói. “Cậu ở trường học thế nào ?”

“Cũng không tệ lắm, tớ ở đây phát hiện rất nhiều lối đi bí mật đó nha. Có dịp tớ sẽ dẫn hai cậu đi.” Harry đem hai hộp quà về phòng ngủ, sau đó cầm Áo Tàng hình ra cho hai người họ xem. “Chúng ta sẽ đi rất nhiều nơi, đương nhiên bao gồm cả đi dạo đêm nha.”

“Áo Tàng hình thực tuyệt vời.” Draco và Blaise vuốt dọc chiếc áo không ngừng khen ngợi.

“Đúng vậy, đây là chiếc Áo gia truyền của tộc Potter. Vào lễ Giáng sinh tớ đã nhận được.” Harry giải thích với hai người bạn.

“Vậy à ? Cậu có thể cho tớ mượn một lát không ?” Draco cũng có một chiếc áo tàng hình nhưng chất lượng rất kém chỉ có thể dùng mấy lần đồng thời không thể che giấu ma lực. Mà nhà Potter lại sở hữu chiếc Áo Tàng hình – một trong Bảo bối Tử thần được ghi chép trong lịch sử Phép thuật.

“Có thể, nếu cần thiết tớ sẽ cho cậu mượn.” Harry nói, cho Draco mượn chiếc Áo Tàng hình cậu còn có thể yên tâm bởi vì Draco sẽ không làm những trò khác người.

“Vậy, buổi tối ngày mai cho tớ mượn dùng một chút, lúc đó tớ có việc phải ra ngoài.”

“Được.”

Thứ hai, buổi học đầu tiên ở Hogwarts sau ngày nghỉ. Trong lúc đang ăn sáng, Harry nhận được bức thư từ Bộ Pháp Thuật.

“Sao Bộ Pháp Thuật lại gửi thư ?” Draco hỏi.

“À, Bộ Pháp Thuật muốn tới đó một chuyến để hoàn thành việc kế thừa gia sản. Tớ đã quên nói với các cậu, tớ hiện tại không phải họ Potter – mà là họ Peverell.” Harry thản nhiên nói lại không biết điều này khiến cho cả học viên nhà Slytherin một phen xôn xao, những người nhà Slytherin hiểu được Harry đổi sang họ Peverell là đại biểu cho điều gì, điều này chứng minh huyết thống của Harry đã thức tỉnh, mà huyết thống đối với các gia tộc là một chuyện rất quan trọng. Cũng chính vì thế khiến cho một nhóm nhỏ người nhà Slytherin âm thầm viết thư cho gia đình một lần nữa thay đổi kế hoạch.

“Huyết thống thức tỉnh, khi nào vậy ?” Draco kinh ngạc hô lên. “Chuyện quan trọng như vậy mà cậu lại có thể quên ?”

“Ngày hôm qua các cậu đang ngủ sao ? Tớ chưa kịp nói cho các cậu biết.” Harry nói. “Mọi chuyện cụ thể ra sao, khi nào trở về tớ sẽ giải thích cho các cậu.” Harry nói tiếp, cậu còn không biết là nên giải thích ra sao, cậu cũng sẽ không nói về sự tồn tại của Hogwarts và Purcell. Nhưng trước tiên, cậu phải đi tìm Viện trưởng và Hiệu trưởng.

“Giữa trưa cậu có muốn cùng tớ đi gặp Viện trưởng không ?” Harry hỏi Draco.

“Được, vừa lúc tớ có việc muốn tìm Viện trưởng.” Draco trả lời.

Giữa trưa không có tiết, Harry cùng Draco đi tìm giáo sư Snape, giáo sư Snape xem qua thư từ Bộ Pháp Thuật một lúc lâu làm cho cậu và Draco sốt ruột đứng chờ. Tiếp đó đi cùng Harry đi tìm Hiệu trưởng Dumbledore.

Continue Reading

You'll Also Like

29.4K 3.4K 51
Tác giả: 南极赤道 Dịch: Diệp Huyền 51 chương, HE, ngược Rapper cool ngầu lạnh lùng x Vocal mỹ nhân nóng tính Hai idol đỉnh lưu trong cùng nhóm nhạc *** B...
44.4K 5.4K 43
Tác giả: Thủy Tinh Phỉ Thúy Nhục - 水晶翡翠肉 Tình trạng gốc: Hoàn (205 chương - 193 chương chính truyện + 12 phiên ngoại) Tình trạng edit: ~ing~ Editor...
134K 8.8K 33
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
13.4K 1.7K 46
Cp: Gellert Grindelwald x Severus Snape Tác giả: Ám Dạ Công Chúa Editor: Sora_Yasumi Tình trạng : đã Hoàn Edit Nurmengard, Severus cùng Gellert, ai m...