Truyện spanking

By Chauuyenmy

55.6K 817 117

Spank, nam × nữ, ngược thân, ngược tâm, ai không thích đừng đọc, ai không hiểu spank là gì thì vui lòng tìm... More

Ngược 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 6

Chap 5

6.6K 112 9
By Chauuyenmy


  -Anh...ba...

  Cô nhìn thấy Tử Nam đỡ mình, trong lòng cảm thấy ấm áp không thôi. Ít ra, bên cạnh cô, vẫn còn gia đình. Nhưng cô cũng cảm thấy lo lắng, lo lắng cho hắn, lo anh cô sẽ không buông tha, khiến hắn sống không bằng chết. 

  -Tiểu My của anh, anh ba xin lỗi, không bảo vệ được em gái, là lỗi của anh, anh xin lỗi, tiểu My, anh xin lỗi...-anh khóc, ôm cô vào lòng.

  -Anh ba...Thiên My không sao...không phải lỗi...của...của anh...-cô yếu ớt nói, vươn tay lau nước mắt cho Tử Nam.

  -Chuẩn bị xe đưa tiểu thư đến bện viện. Việc ở đây giao cho các cậu-anh ra lệnh cho người của anh rồi quay sang cô.-Đi! Anh ba đưa em đi bệnh viện, việc ở đây anh giao lại cho thuộc hạ giải quyết. 

  -Không! Anh ba...anh có thể...tha cho Long Hải?

  -Không thể!-anh dứt khoát.

  -Anh ba...

  -Anh sẽ không bỏ qua chuyện này đơn giản vậy đâu. Em cũng đừng nói giúp cho nó, nó khiến em ra nông nỗi này, đã phụ lại tình cảm em dành cho nó rồi...

  -Anh ba...em mặc kệ...anh...tha cho anh ấy...nếu không...em...em sẽ...không đến bệnh...bệnh viện với anh...đâu...-cô ngắt lời anh.

  -Thiên My... Được! Anh đồng ý với em. Giờ anh đưa em đến bệnh viện chăm sóc vết thương. 

  -Vâng!

Tử Nam bế cô ra xe đi đến bện viện. Lúc cô vào trong xử lí vết thương, Tử Nam gọi điện thoại cho Thiên Tâm-người chị thứ tư của cô:

  -Thiên Tâm!

  -Anh ba, có chuyện gì sao?

  -Em đến nhà riêng của Thiên My và Long Hải, xử lí bọn họ giúp anh. Lúc nảy Thiên My một mực bảo vệ cậu ta, anh cũng hết cách.

  -Vâng, em biết rồi. Để em gọi cho anh hai, anh tư và Thiên Dung đến bệnh viện thăm con bé.

  -Được. Em nhớ dặn mọi người đừng nói gì cả, Thiên My có hỏi thì nói đã bỏ qua cho Ngô Long Hải, cậu ta đã đem người tình đi nơi khác rồi. Mà em cũng không được giết cậu ta, chết đối với cậu ta quá dễ dàng.-lúc này, mặt Tử Nam vô cùng lạnh lẽo. Cái giá của việc động tới người thân của anh không bao giờ đơn giản như cái chết đâu, đặc biệt là động vào cô-Thiên My.

  -Vâng. Giúp em tìm một cái cớ nói với Thiên My, nó tính tình nhạy cảm, em sợ con bé sẽ buồn.

  -Ừ, anh biết rồi.

....................................................

<Trong phòng bệnh>

  Tử Hạo, Tử Nam, Tử Thiên mỗi người một biểu cảm nhìn Thiên Dung ôm cô:

  -Tiểu My, sao em ngốc vậy. Vì một người đàn ông không xứng đáng với mình mà cam chịu như vậy, liệu có đáng không? Nếu hôm qua anh ba không đến, em muốn đến khi anh chị nhận xác của em mới biết em sống đau khổ vậy sao?

  -Chị, ngợp chết em rồi-cô nhăn mặt, khóc không ra nước mắt. Cô bị anh đánh chưa chắc đã chết, nhưng chị cô cứ ôm cô thế này thì cô ngợp chết mất.

  -Ôi chị xin lỗi. Em có làm sao không?

  -Em đùa thôi, chị đừng làm quá vậy chứ!

  -Hứ! Không thèm quan tâm em.-Thiên Dung quay mặt đi giận dỗi.

  -Thiêm My, em không coi anh chị ra gì sao? Chuyện lớn như vậy còn có thể dấu?-Tử Thiên lên tiếng chất vấn cô, không khí trong phòng càng lúc càng ngột ngạt.

  -Anh tư...Thiên My xin lỗi...-nụ cười trên môi cô tắt hẳn, cô cúi đầu, không dám nhìn mặt mọi người. 

  -Bọn anh không trách em. Nhưng tiểu My, em hà cớ gì phải bảo vệ cậu ta?-Tử Nam

  -Em...cũng không biết...

  Cửa phòng lúc này bật mở, Thiên Tâm từ ngoài bước vào, giọng điệu nghiêm túc :

  -Em nên nhớ, em là thiên kim tiểu thư của Châu gia, là lục tỷ Thiên Long, cái gì em có thể cầm lên, thì phải chắc chắn có khả năng từ bỏ nó, không được yếu đuối. Em có biết, anh chị đối đầu với nguy hiểm để làm gì hay không? Hi sinh tất cả những gì của mình để làm gì hay không? Ba lao đầu vào công việc, quên cả bản thân là để làm gì không? Là để em được an toàn đó, hiểu không hả, Thiên My.

  -Em hiểu...

  -Em quay về Châu gia đi, tiếp tục thân phận tiểu thư Châu gia...

  -Anh vẫn chưa thực hiện lời hứa với Thiên My, Thiên My sẽ không hứa với anh đâu.-Tử Nam đang nói thì cô ngắt lời.

  -Anh...em nói gì vậy, anh không hiểu?-Tử Nam hơi bất ngờ nhưng vẫn khôi phục lại sự bình tĩnh, mọi người thì có lẽ đã hiểu chuyện cô đang nói là chuyện gì.

  -Anh ba, em đã nghe anh nói chuyện điện thoại với chị Thiên Tâm rồi. Hai người đừng giấu em.

  -Tử Nam và Thiên Tâm làm vậy chỉ muốn trút giận cho em thôi.

  -Nhưng em không muốn, anh chị hiểu cho em, được không? Buông tha anh ấy đi.-cô thấp giọng cầu xin.

  -Chị không đồng ý. Em nhớ lại đi, cậu ta có bao giờ đối tốt với em chưa, hay chỉ là toan tính tiếp cận em rồi ngược đãi em. Em có thể tha thứ cho người chồng của mình khi cậu ta sẵn sàng vì người phụ nữ khác bất phân thị phi mà đánh em sao? Em có thể quên đi vết thương trong lòng mình không?-Thiên Tâm

  -Thôi mà chị, con bé đã khổ tâm lắm rồi mà, chị đừng nói vậy...-Thiên Dung.

  -Em có thể không tha thứ, cũng có thể không thể quên, nhưng xin anh chị, Thiên My thà không quên được, một mình đau khổ cũng không muốn anh ấy phải chịu sự hành hạ. Anh chị hãy vì thương Thiên My, để Thiên My yên tâm mà tha cho anh ấy, lần này coi như Thiên My cầu xin anh chị đi...

  Cô vừa nói, nước mắt tuôn như mưa, trong lòng đau đớn khi chị cô nhắc lại mọi chuyện, khi cô phải nói ra những suy nghĩ trong lòng. Nhìn cô như vậy, mọi người mềm lòng, Tử Thiên ôm cô vào lòng:


  -Đừng khóc, em gái. Nín đi, anh sẽ nói giúp em, có được hay không?-nói rồi Tử Thiên nhìn mọi người.-Thiên My đã nói tới mức này, em nghĩ, thôi thì bỏ qua cho cậu ta, cũng là giải thoát cho con bé.

  -Tha thì anh có thể tha, nhưng anh muốn giữ cậu ta lại ba ngày, để cậu ta nếm trãi cảm giác của Thiên My trong suốt thời gian qua. Anh hứa, sau 3 ngày, anh sẽ thả cậu ta, nhất định không khiến cậu ta mất mạng. Hãy hiểu, đây là giới hạn cuối cùng của anh.-Tử Hạo nói, dù trong lòng không muốn nhưng anh chỉ có thể nhân nhượng.

  -Anh à...

  -Thiên My, em nghe anh hai đi, đó đã là anh chị quá nhân từ rồi.-Tử Nam

  -Vâng, nhưng em sẽ ở Ngô gia, khi nào anh ấy trở về an toàn, em sẽ trở lại Châu gia, đó cũng là giới hạn cuối cùng của em rồi.

  -Được, anh đồng ý.-Tử Hạo nói. Anh biết cô sẽ không yên tâm, sợ bọn họ động thủ giết hắn. Mọi người sững sờ khi Tử Hạo đồng ý, họ không nghĩ anh lại đáp ứng yêu cầu này của cô, nhưng cũng không thắc mắc về quyết định của anh.

..................................................

<Phòng tra tấn của Trụ sở chính Thiên Long>

  ...

(Chap này hơi nhạt, au lười quá nên dừng ở đây nha, chap sau có spank nè 😘😘😘)

Continue Reading

You'll Also Like

146K 10.3K 48
Thanh xuân vườn trường, HE. ---- - Học trưởng Gemini Norawit đã mê mệt em rồi phải không? - Ừ, tôi mê em, mê không tài nào hết được. ----- - Bạn họ...
25.6K 1.8K 36
Câu chuyện thật 30 - 70 tưởng tượng của mình. Thể loại: Bách hợp, huấn văn, HE Couple: Aelia x Victoria (Vicky) Aelia's POV: Em ấy rực rỡ như chính...
5.1K 423 14
Truyện kể về một đôi chị em ko cùng cha mẹ do duyên số nên 2 người trở thành chị em và mọi chuyện dần thay đổi kể từ đây.. Couple 9 : ViewJune Và 1...
217K 667 15