Taeyong - Jaehyun || Stripped

By Thanh430

55.3K 3K 346

Cảnh báo: H, sex, tình dục Viết bởi Thanh430, không chuyển ver, không reup More

00
1 - Under the make up
2 - Got U
3. Trapped
4 - I wanna f*ck you like an animal
5 - Say you want me too
6. Sweet like candy
7. Memory trace

8. Only and forever

4.9K 289 31
By Thanh430


Jaehyun đến Seoul từ một vùng quê khá xa và nghèo nàn, dù vậy cậu vẫn có một cuộc sống êm ấm. Bố mẹ dù không thể cho cậu học đại học nhưng vẫn yêu thương cậu, năm 19 tuổi cậu lên Seoul tìm việc làm, dành tiền đi học. Nhưng nơi này, đống đổ nát hoang tàn này chính là nơi cậu đã lớn lên, ở đây nhiều năm cho đến khi được nhận nuôi.

Những ký ức về nơi này của Jaehyun chỉ là những mẩu giấy vụn vặt được chắp ghép, kể lại. Cậu chỉ nhớ mang máng mình cũng đã từng hạnh phúc, vui vẻ ở đây, nhưng những chi tiết, những gì cụ thể hơn thì Jaehyun đã hoàn toàn quên mất.

'Anh đã từng ở đây?' Jaehyun hỏi và Taeyong chậm rãi gật đầu.

'Tại sao em lại không nhớ ra anh, em đã gặp lại vài người từng ở nơi này và ngay lập tức nhận ra họ nhưng tại sao em không nhận ra anh?' Đầu Jaehyun căng ra với vô số mảnh vụn ký ức nổ tung trong đầu. Đây vốn là một viện mồ côi, nuôi nấng những đứa trẻ bị bỏ rơi. Bọn trẻ rất gắn bó và thân thiết với nhau, nên dù sau đó Jaehyun không nhớ nhưng chỉ cần gặp lại cậu liền nhận ra những người bạn ấu thơ của mình.

'Em không cần nhớ, anh đã ở đây rồi' Taeyong bước lại gần hơn, chầm chậm nói.

'Anh đã ở đây rồi, anh đã ở đây rồi, đừng sợ, anh đã ở đây rồi'. Giọng nói mơ hồ vang lên khiến Jaehyun ôm đầu, cơn đau khiến đầu óc cậu quay cuồng.

Taeyong vội vã ngồi xuống vòng tay ôm cậu, kéo cậu vào lòng vỗ về 'đừng nghĩ nữa, đừng nghĩ lại nữa, chuyện trước đây không quan trọng' Anh liên tục trấn an, vòng tay dịu dàng che chở cậu. Jaehyun cảm thấy rất đau nhưng cậu vẫn muốn nhớ ra, cậu biết đó là một chuyện rất quan trọng, cậu phải nhớ ra.

'Đừng sợ, anh đã ở đây rồi.'

Cơn đau chạy dọc thái dương khiến Jaehyun giật nảy người, những hình ảnh xa xưa đột nhiên hiện về. Chính là nơi này, nhiều năm trước, khi cậu chỉ mới mười ba tuổi, toàn bộ nơi này đột nhiên chìm trong biển lửa, Jaehyun đứng giữa căn phòng đang bốc cháy gào khóc. Cậu hoảng sợ, nhưng không biết phải làm gì, chỉ có thể đứng khóc nhìn lửa liếm dần mọi thứ xung quanh. Đột nhiên một người xuất hiện, người anh lớn hơn hai tuổi luôn yêu thương Jaehyun xuất hiện, ôm chặt cậu vỗ về 'Jaehyun đừng sợ, anh đã ở đây rồi'. Người đó đã bế cậu lên, bất chấp lửa khắp nơi chạy ra ngoài tìm lối thoát. Cánh cửa đang bốc cháy, sàn nhà bốc lửa, không thể đi qua, người đó lấy khăn ướt quấn khắp người Jaehyun và dùng hết sức lực ném cậu ra ngoài. Jaehyun thoát ra, đầu đập xuống đất, máu chảy ròng ròng, nhưng cậu cố quay người lại, nhìn bóng người ở bên trong dần dần bị ngọn lửa nuốt chửng rồi ngất đi.

Jaehyun ngẩng đầu lên, hai mắt cậu đẫm nước, cơn đau đã tan biến, môi cậu run run 'anh còn sống.'

'Chẳng phải anh đang ở đây sao? Đừng khóc' Taeyong dùng mu bàn tay lau nước mắt của cậu.

'Lúc đó em rất hoảng sợ, đau đớn nhìn anh bị kẹt trong đó, em bị ngất rất lâu, mỗi khi nhớ lại đều đau đầu khủng khiếp nên dần quên đi.' Jaehyun vẫn không ngừng khóc. Dần dần những ký ức về nơi này trở nên mờ nhạt trong cậu, chỉ còn là một dòng địa chỉ và những hình ảnh mơ hồ.

'Không nhớ là tốt rồi' tay Taeyong vẫn lau nước mắt trên mặt Jaehyun 'lúc đó anh chạy ngược vào trong, xả nước vào bồn tắm và nhảy vào, may mắn thoát chết. Rồi chúng ta lạc nhau, anh không biết em đã được đưa đi đâu, anh và những đứa trẻ khác cũng bị đưa đến những nơi khác nhau. Anh không ngừng tìm kiếm em, và sau tám năm anh đã tìm được em.' Taeyong ngừng tay, anh mỉm cười nhưng khóe mắt cũng long lanh, những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên má.

Niềm vui và hạnh phúc vỡ òa trong ngực Jaehyun, cậu áp mặt vào ngực Taeyong, khóc nức nở như một đứa trẻ, khóc cho nỗi đau nhìn anh chìm trong biển lửa và tám năm xa cách. Nước mắt Taeyong cũng rơi nhiều hơn, anh vỗ vỗ vào lưng cậu nghẹn ngào nói 'đừng khóc nữa, từ giờ chúng ta sẽ luôn ở cạnh nhau.'

.

Jaehyun soi gương, tự hài lòng với chính mình trong gương. Cậu cẩn thận đeo thêm một cái khuyên tai bên trái, xịt nước hoa và cổ, cổ tay, vuốt tóc, xoay người xem lại một lượt đến khi cảm thấy không còn gì để chê mới bước ra ngoài.

Trên cái bàn nhỏ là những ngọn nến hình thù dễ thương, những món ăn được nấu cầu kỳ, một chai rượu vang và hai cái ly. Có người đang đợi Jaehyun, cậu bước ra, cất giọng quyến rũ 'đã để em đợi lâu rồi, công chúa'.

Người kia khẽ cúi đầu thẹn thùng, mái tóc dài đung đưa, bàn tay khẽ siết vào cái váy dài.

'Em thật xinh đẹp' Jaehyun ngồi xuống, cầm chai rượu rót vào ly rồi đưa qua, người kia nhẹ nhàng đón lấy 'hôm nay là lần cuối cùng anh làm tiếp viên, thật hân hạnh khi được tiếp một vị khách xinh đẹp như em'. Jaehyun giơ ly lên 'uống mừng nào.'

Tiếng chạm ly lanh canh, Jaehyun uống một hớp rồi đặt ly xuống bàn, say mê nhìn người đối diện. Cảm nhận được ánh mắt của cậu, người kia lại cúi đầu nhưng miệng không kiềm được nở nụ cười.

Jaehyun vươn tay ra giữa bàn, nắm lấy bàn tay người đối diện, ánh mắt vẫn dán chặt lên từng đường nét trên khuôn mặt 'em có muốn là vị khách duy nhất và mãi mãi của anh không?'. Người kia ngẩng lên nhìn cậu rồi khẽ gật đầu, bàn tay siết chặt tay Jaehyun. Cậu mỉm cười hài lòng, đưa bàn tay đối phương lên môi, đặt một nụ hôn lên mu bàn tay, ánh mắt cả hai giao nhau và Jaehyun lại say mê nhìn ngắm khuôn mặt trước mắt, đảo từ cái cằm thon đến sống mũi cao, đôi mắt to và vết sẹo hình cánh hoa nơi đuôi mắt. 'Anh yêu em'. Cậu thì thầm.

.

Jaehyun rên lên một tiếng giữa nụ hôn khi bàn tay hư hỏng của ai đó luồn vào trong áo, ngắt véo đầu ngực cậu. Nụ hôn ngắt quãng đúng một giây rồi sau đó miệng Jaehyun lại bị lấp đầy bởi đôi môi và cái lưỡi tham lam, không ngừng khiêu khích quyến rũ cậu.

Tưởng chừng như cả chục phút trôi qua, cuối cùng cả hai phải dừng lại lấy hơi, Jaehyun mở mắt, người kia đang ngồi trên đùi cậu, váy dài trùm lên phần thân dưới của cả hai. 'Anh thế này trông lạ quá' Jaehyun nói.

'Em thích mà' Taeyong nháy mắt, anh luồn tay vào dưới váy chạm đến phần thân nóng bỏng của Jaehyun.

'Nhưng trông vẫn kỳ cục, anh đâu còn tóc giả hay trang điểm' Jaehyun nói, đảo mắt nhìn khung cảnh xung quanh, bàn ăn vẫn chưa dọn, nến chưa cháy hết và cậu đang ngồi trên ghế sô pha, ôm hôn Taeyong cuồng nhiệt.

'Được rồi' Taeyong nói, dừng việc mình làm và phút chốc cởi phăng cái váy dài ném xuống đất. Cơ thể trần trụi với mỗi chiếc boxer của anh hiện ra trước mặt cậu, thật hấp dẫn.

'Sao ngay từ đầu anh không nói với em mà lại tiếp cận như vậy?' Jaehyun hỏi khi Taeyong áp sát vào người cậu, tay bận rộn lột đồ cậu ra.

'Anh đã quan sát em một thời gian, anh biết em không nhớ chuyện đó và cũng không muốn em nhớ lại' Taeyong nói, ném phăng cái áo của Jaehyun xuống sàn.

'Anh còn trêu đùa em' Jaehyun nói khi cậu nhấc người lên để Taeyong lôi tuột quần dài lẫn quần trong xuống.

'Em dễ thương quá anh chịu không nổi, y như lúc nhỏ vậy' Taeyong bẹo má cậu và bật cười khi Jaehyun bĩu môi. 'Lần này không đùa nữa' Taeyong thì thào. Jaehyun làm ra vẻ mặt nghi ngờ, nhưng Taeyong đưa ngón cái đặt lên môi cậu và Jaehyun há miệng ra ngậm lấy. 'Em quyến rũ chết đi được', Taeyong hít một hơi dài khi Jaehyun cầm lấy tay anh, đưa từng ngón tay vào miệng, mút thật sâu, thật chậm rồi nhả ra. Nhìn thấy ánh mắt Taeyong, cậu nhấm nháp đầu ngón tay rồi lè lưỡi liếm lên từng khớp tay, kẽ tay với dáng điệu thật khêu gợi. Khi những ngón tay đã ướt đẫm, Taeyong tụt người xuống, đẩy chân Jaehyun lên, bắt đầu thăm dò bên dưới.

'Anh không nghĩ hôm nay nên để em phục vụ anh sao?' Jaehyun nói ngắt quãng khi một ngón tay của Taeyong đã vào bên trong cậu.

'Hôm nay là ngày vui của em mà, phải để anh tận tình hầu hạ em chứ?' Taeyong nháy mắt, áp mặt lên ngực Jaehyun, chơi đùa với đầu ngực của cậu cho đến khi nó sưng lên.

Jaehyun thở hổn hển, cảm giác như lông tơ trên người dựng đứng khi cái lưỡi ướt át của Taeyong làm ướt hai đầu ngực rồi quệt một đường xuống tận rốn và lại chơi đùa ở đó, trong khi anh tiếp tục đưa một ngón tay khác vào bên trong.

'Được rồi, được rồi' cậu thở hổn hển nhưng Taeyong chỉ cười, anh đưa bàn tay còn lại vuốt ve dương vật của cậu, kích thích cả trước lẫn sau khiến trong người Jaehyun nóng như lửa đốt, muốn phát hỏa mà không được. 'Nhanh, nhanh lên nào' cậu thổn thức nhưng đáp lại Taeyong chỉ ừ hử, động tác của anh vẫn chậm rãi, thêm một ngón tay nữa được tiến vào trong khi cậu nhỏ của Jaehyun tiếp tục được an ủi, làm nó căng lên đau đớn.

Jaehyun khó chịu đến phát điên, cậu ngọ nguậy trong khoảng không gian chật hẹp, cơ thể kẹt giữa hai động tác kích thích của Taeyong, mặt đỏ bừng, tay níu vai Taeyong, thúc giục nhưng chẳng làm anh suy suyển. 'Taeyong' Jaehyun nấc lên và Taeyong cuối cùng cũng mềm lòng, anh rút tay ra, nhanh chóng lấp đầy cơ thể Jaehyun bằng của mình và bắt đầu thúc mạnh. 'Nhanh, nhanh lên nào' Jaehyun van nài khi ưỡn người theo từng cử động, để Taeyong tiến vào sâu trong cơ thể cậu, đến tận cùng.

Lần này Taeyong không trêu chọc cậu nữa, anh liên tục cử động, mỗi lúc một nhanh và mạnh hơn, bàn tay đặt trên thân dưới cậu cũng di chuyển không ngừng cho đến khi Jaehyun khép chặt hông, khiến anh lên đỉnh và cậu cũng xuất ra với một tiếng kêu lớn.

Jaehyun mệt rã rời như thể toàn bộ sức lực đã bị rút cạn sau khi làm tình, mắt hoa lên còn đầu óc thì hoàn toàn trống rỗng. Taeyong chầm chậm leo lên người cậu, tay anh luồn vào tóc, nhẹ nhàng mát xa da đầu, thư giãn cho cậu. Mi mắt Jaehyun nặng trĩu, cậu từ từ khép mắt lại với cảm giác dễ chịu do Taeyong mang lại. Anh đặt môi lên trán cậu, âu yếm nói 'chúc mừng vào đại học, anh yêu em'.

Tiếng 'cảm ơn' không thể thoát hết khỏi cổ họng khi Jaehyun nhắm mắt, cậu thả rơi tâm trí hoàn toàn và chìm vào giấc ngủ yên bình. Cậu biết chắc chắn rằng khi mở mắt ra, Taeyong vẫn ở bên cạnh và mỉm cười với cậu.

Đừng sợ, vì anh đã ở đây rồi.

Hết

Continue Reading

You'll Also Like

207K 7.7K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
155K 10K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
107K 6.5K 37
điều buồn nhất không phải là đơn phương thích ai đó, mà là phải ngước nhìn họ thích người khác... . . . . . conpleted: 3/10/2021
10.4K 591 5
Jeno là omega bị cả tinh cầu S coi thường.