7. Memory trace

3.5K 242 14
                                    

       

Jaehyun chỉ nhún vai rồi những ngón tay của cậu tiếp tục cử động nhẹ nhàng xoa bóp hạ bộ của Taeyong. Xuyên qua lớp vải quần, Jaehyun có thể cảm nhận thân dưới của Taeyong bắt đầu có phản ứng. Cố nén nụ cười, những ngón tay của Jaehyun tiếp tục co duỗi, không ngừng vuốt ve cậu nhỏ của anh cho đến khi nó bắt đầu rục rịch đứng thẳng lên.

'Cái này có chút vấn đề, cậu ra ngồi đợi tôi nhé?' Jaehyun nghe tiếng Taeyong nói và tiếng bước chân đi về phía ghế dành cho khách. Anh quả là một người thông minh, giờ thì chẳng kiêng nể gì nữa, Jaehyun xoa bóp kịch liệt làm anh cúi đầu xuống trợn trừng 'em làm gì thế?' khẩu hình miệng của Taeyong cho thấy anh chẳng ổn chút nào.

Jaehyun đưa ngón tay lên miệng 'suỵt' rồi cậu bò lại gần hơn, một tay cậu nắm chặt hạ bộ của anh, tay kia đặt lên bàn chân rồi luồn vào ống quần, tiến sâu lên cẳng chân. Người Taeyong lúc này hoàn toàn căng cứng, Jaehyun có thể cảm nhận bắp chân của anh căng ra và bộ phận nam tính trong tay cậu bắt đầu trướng ra, làm phồng đáy quần chật chội.

Các cơ mặt của Taeyong lúc này như bị liệt hoàn toàn, mặt anh cứng đơ và toàn thân đang gồng lên chống đỡ sự kích khích của Jaehyun. Cậu cảm thấy vô cùng vui vẻ với trò chơi của mình, quyết tâm trả đũa những lần anh đùa giỡn cậu. Khi những ngón tay hư hỏng của Jaehyun lần đến thắt lưng và tay kia mát xa đầu gối thì Taeyong có vẻ đã chịu hết nổi, đưa tay gạt tay cậu ra và lên tiếng.

'Tôi vẫn chưa xem xong, cậu về làm việc đi, chút nữa tôi mang đến' Jaehyun có thể cảm nhận được sự căng thẳng trong giọng anh và phần gân dưới yết hầu hơi nhô lên.

Khi tiếng cánh cửa vừa đóng lại, Taeyong liền cúi người nhìn xuống giận dữ 'đồ hư hỏng, em chọc anh đủ chưa?'.

Jaehyun nhún vai, khuôn mặt giận dữ của Taeyong thật là thú vị và đáng yêu, cậu rút tay khỏi ống quần anh, đặt hai tay lên mặt ghế và bắt đầu tháo thắt lưng.

'Em định làm gì thế?' Taeyong hốt hoảng hỏi.

'Anh cứng lên rồi kìa, để em làm nốt cho anh' cậu đáp, sau khi mở khóa thắt lưng, cậu nhanh chóng tháo nút quần và kéo khóa xuống, dương vật của anh đã phồng lên dưới lớp quần lót.

'Nhưng đây là...' Taeyong khổ sở nói, anh muốn ngừng lại nhưng Jaehyun đang quỳ dưới sàn, làn da trắng trẻo ửng hồng và những ngón tay liên tục chạm vào anh, quyến rũ không chịu nổi.

'Chẳng phải lần trước anh chơi em ngay ở đây sao? em biết anh thích mà' Jaehyun nháy mắt rồi lôi cậu em mỗi lúc một cứng hơn ra khỏi quần lót, vuốt ve khiến Taeyong không thể từ chối rồi cậu cúi xuống, nhanh chóng nuốt trọn.

Jaehyun biết cậu không có thời gian, vẫn đang giờ làm việc và bất kỳ lúc nào cũng có thể có người đến nên cậu đẩy chân Taeyong sang hai bên, gấp rút nhả vào nuốt ra. Cậu đặt tay lên hai bắp đùi đã căng cứng của anh để lấy điểm dựa, cảm nhận anh hơi run rẩy trong miệng rồi mút thật mạnh khiến anh rên lên một tiếng hài lòng

Taeyong - Jaehyun || StrippedWhere stories live. Discover now