1 - Under the make up

9.1K 503 115
                                    


Tối chủ nhật. Jaehyun cài lại cúc áo, vuốt phẳng nếp gấp trên người, xoay người ngắm nghía bản thân rồi lại đưa tay vuốt tóc, vuốt chiếc hoa tai lủng lẳng bên tai trái. Tốt rồi. Cậu nghĩ. Vẫn hoàn hảo như mọi ngày. Chính là Jung Jaehyun, ngôi sao của cậu lạc bộ Neo.

'Jaehyun, có khách gọi kìa.' Quản lý của các tiếp viên, Moon nhăn nhó Taeil thò đầu qua cửa phòng thay đồ nói.

'Được rồi, em ra đây' Jaehyun cầm chai nước hoa, xịt lên người rồi bước ra. 'Khách thế nào?'.

Neo là một cậu lạc bộ cao cấp dành cho phái nữ, họ đến đây để được trò chuyện, uống rượu với các tiếp viên nam đẹp trai và cực kỳ thấu hiểu, sẵn sàng lắng nghe khách kể về bất kỳ điều gì, tất nhiên với một cái giá không rẻ. Khách đến để được các anh chàng đẹp trai vây quanh, đối xử với họ như những bà hoàng. Nhiều khách hàng có những tiếp viên 'ruột', họ chỉ đến gặp đúng một người, trở nên thân thiết hơn, cư xử với nhau như những tình nhân thật sự – tất nhiên là chỉ trong câu lạc bộ và có giới hạn. Các tiếp viên không quan hệ với khách trong câu lạc bộ, còn bên ngoài câu lạc bộ lại là chuyện khác.

Đối với những khách mới đến, nhân viên phục vụ sẽ hỏi họ yêu cầu tiếp viên như thế nào, về ngoại hình, tuổi tác hay các đặc điểm mà khách muốn, dựa theo yêu cầu quản lý sẽ chọn một tiếp viên phù hợp. Tiếp viên cũng sẽ được thông báo trước một số đặc điểm của khách để có thể phục vụ chu đáo.

'Còn trẻ, mới đến lần đầu, có vẻ nhút nhát, muốn tìm một tiếp viên nổi tiếng để chúc mừng cho một sự kiện trọng đại' Taeil nói một tràng từ tờ giấy ghi chú.

'Đã hiểu' Jaehyun gật đầu 'em sẽ làm cho cô ta có niềm vui nhân đôi'. Jaehyun tự tin nói rồi bước về bàn của khách đang đợi.

Câu lạc bộ có nhiều khu vực khác nhau, dựa theo yêu cầu và khả năng chi tiền của khách. Vị khách của Jaehyun yêu cầu một khu vực riêng, kín đáo với ba mặt được che kín và mặt còn lại được phủ một tấm rèm thưa. Jaehyun đưa tay lùa tấm rèm bước vào, nhanh chóng phán đoán vị khách đang ngồi bên trong.

Đó là một cô gái có mái tóc dài khá dày màu nâu, cô ta ngồi trong góc, đầu hơi cúi xuống nên không thấy rõ mặt. Cô ta mặc một chiếc váy dài, chân đi bốt, tay áo dài, cổ được quấn bởi cái choker to bản. Nhìn dáng ngồi và cách hai bàn tay nắm chặt vào nhau thì có thể thấy rõ ràng đây là vị khách lần đầu đến đây, đang cực kỳ hồi hộp.

'Xin chào' Jaehyun lên tiếng, cô gái ngẩng đầu lên nhìn rồi vội vã cúi xuống, đưa tay vuốt vuốt mái tóc xõa che kín hai bên tai. Jaehyun khẽ nhếch mép, với những vị khách như thế này không khó để lấy lòng họ. Cậu ngồi xuống bên cạnh, không quá gần, bước đầu không nên sỗ sàng. 'Anh là Jaehyun, tên em là gì vậy công chúa?'

Có lẽ chưa từng có ai gọi cô ta là công chúa nên cô gái lúng túng một lúc với nhận ra Jaehyun nói với mình nên cúi đầu lí nhí 'Tae... Taerin'.

Taeyong - Jaehyun || StrippedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ