[Edit/ Full - 12cs] - Nhiệt H...

By arisamaaa

219K 9.2K 894

Một câu chuyện tình ấu trĩ, với những thanh niên manh động mới chớm nở mười mấy cái xuân xanh. Tao ghét mày... More

< Intro >
warning.
♈Bạch Dương ♈
♉Kim Ngưu ♉
♊Song Tử ♊
♋Cự Giải ♋
♌Sư Tử ♌
♍Xử Nữ ♍
♎Thiên Bình ♎
♏Thiên Yết ♏
♐Nhân Mã ♐
♑Ma Kết ♑
♒Bảo Bình ♒
♓ Song Ngư ♓
[Couple]
Chap 1 : Chạm mặt
Chap 2 : Ấn tượng lần đầu
Chap 4 : Khởi nghĩa 12 chòm sao!
Chap 5 : Thi cử sờ mờ lờ !
Chap 6 : Náo loạn trên xe buýt!
Chap 7 : Cáp treo - Nơi tình cảm nảy nở? (1)
Chap 8 : Cáp treo - Nơi tình cảm nảy nở? (2)
Chap 9 : Đại chiến ẩm thực : Kim Ngưu vs Cự Giải
Chap 10 : Đại chiến ẩm thực: Kim Ngưu vs Cự Giải(2)
Chap 11 : Mưa và chung phòng
Chap 12 : Truth or dare? Một đêm không ngủ!
Chap 13 : Hài kịch giữa nửa đêm
Chap 14: Tâm tư và tình cảm
Chap 15: Truyện cổ tích thời hiện đại
Chap 16 : Dọn dẹp hay quậy phá? Nhà kho thẳng tiến!
Chap 17 : Câu lạc bộ nổi loạn!
Chap 18 : Yêu hay không yêu?

Chap 3 : Học sinh cá biệt thần thánh!

4.1K 320 42
By arisamaaa

Sáng sớm ngày tựu trường, trời nắng chang chang. 

Lũ học sinh ngồi ghế nhựa dưới sân, xếp thành từng hàng một, hàng nào hàng nấy dài dằng dặc. Cả cái sân sinh hoạt, đã bé tí bằng con mắt muỗi mà học sinh thì lại đông như kiến. Chúng nó ngồi sát sàn sạt vào với nhau, bao nhiêu mồ hôi rồi nước bọt, nước dãi các kiểu, cứ thể chảy đầm đìa như mưa trút nước. Không đứa nào cam chịu nghe bài diễn thuyết nghìn trang trên bục kia, nhất quyết chú tâm vào vốn từ cho mấy câu chửi lên chửi xuống của chúng nó, hết chửi bộ giáo dục rồi lại chửi qua nhà trường, hết chửi thầy hiệu trưởng lại chuyển qua chửi thời tiết hôm nay. 

 - Năm nay, trường chúng ta sẽ thay đổi hệ thống lớp học, xếp theo thứ tự từ A đến F, học lực tốt thì ở lớp A, học lực kém thì ở lớp F, cứ theo quy luật đấy mà chuyển lớp cho các học sinh.

Chờ đã, chúng nó vừa nghe thấy cái gì cơ?

- Tôi xin nhắc lại, từ nay hệ thống phân chia lớp học sẽ thay đổi. Sau khi buổi khai giảng này kết thúc, yêu cầu các em đến tìm tên của mình trong danh sách các lớp được gắn ở bảng thông báo đằng kia...

Có vẻ như quyết định thay đổi thay đổi hệ thống này của nhà trường đã nhanh chóng bị lũ học sinh ào ào đứng lên phản đối. Điều này đã được chốt và thông qua sự đồng ý của bộ giáo dục từ lâu, kể cả các phụ huynh cũng đã đồng tình. Việc không để cho học sinh biết đến tận ngày khai giảng có thể được cho là một cách xử lí đúng đắn, nếu không sẽ nhận được vô số bất đồng từ phía học viên. Nhưng lợi ích của cách sắp xếp này là gì? Là khi những học sinh có thể tự nhận thức được trình độ của mình ở đâu mà quyết tâm học tập, sau khi đã thành công qua cả một quá trình cố gắng sẽ được chuyển sang lớp có cấp bậc cao hơn. Ngược lại, những kẻ chây lười sẽ bị tụt hạng và đầy xuống lớp thấp, lúc hối hận thì đã vực lên cho mình ý chí để tiến lên rồi. 

- Riêng tập thể lớp F có một sự phân chia đặc biệt hơn, đây chính là yêu cầu từ cô hội phó của trường ta. 

Hội trường chìm vào im lặng trong chốc lát.

- Những kẻ bị xếp vào lớp F, không cần quan tâm chúng có học giỏi hay kém đến đâu, chỉ cần quan tâm đến những "tội lỗi" mà chúng đã gây ra thôi. Đã ai nghe qua một học sinh với học bạ toàn tiền sử gây lộn và đánh nhau chưa? Hay một học sinh với tiền sử cãi tay đôi với bộ trưởng bộ giáo dục? Hay một học sinh luôn bày những trò quậy phá ảnh hưởng đến cả những bạn học khác, đến giáo viên, và đến cả danh tiếng nhà trường? Những kẻ như thế, được gọi là những học sinh cá biệt thần thánh!

Tưởng chừng như chỉ là những học sinh rất bình thường, nhưng lớp 11F năm nay lại chứa những thành phần có một không hai của ngôi trường này. Những "tội lỗi" mà các giáo viên nhắc đến không nhất thiết phải tiêu cực, thậm chí có thể là vô cùng tích cực. Cũng như ta ví Vương Sư Tử lớp chuyên toán đúng chất "đại ca" của đám đầu gấu chuyên đi đánh nhau, gây gổ lung tung với Đặng Thiên Bình lớp chuyên nghệ thuật là thần đồng âm nhạc vậy, hay ví Nguyễn Ngọc Cự Giải lớp chuyên văn miệng lưỡi cay độc đã từng cãi tay đôi với bộ trưởng bộ giáo dục với Hàn Ma Kết lớp chuyên công dân và luật năm ngoái nổi danh với "lớp trưởng đại nhân" cùng thành tích học tập top đầu khối vậy, cứ một thành phần bất trị đi cùng một thành phần hoàn hảo, đó chính là "cốt lõi" trong cách phân chia cho lớp F đặc biệt này. 

...

- Thế quái nào mà tao lại phải vào cái lớp "cá biệt" này cơ chứ?! Lương tâm nhà trường để đâu hết rồi?!

Ngày đầu tiên bước chân vào cửa lớp, Hà Bạch Dương trùm trẻ trâu đã gào mồm lên. Thói quen thể hiện rõ bất mãn ra ngoài mặt này của cô nàng đã thành công thu hút sự chú ý của đám "cá biệt thần thánh" cùng một giuộc với mình. 

Cự Giải và Kim Ngưu đứng bên cạnh không khỏi thở dài ảo não, mới sớm ra đã gây chuyện rồi là sao. Đã thế, lại còn có một tên khác ngứa ngáy vặn lại--

- "tao"?! Cậu lại còn cố tình xưng hô như thế sao? Cái thể loại con gái mà đanh đá bạo lực như cậu, chính tôi mới phải tự trách thân trách phận mình rằng tại sao lại cùng lớp với cậu đấy!

Cậu con trai tóc bạch kim không vừa, đột nhiên đứng phắt dậy, chỉ thẳng tay vào mặt Bạch Dương. 

- A, cậu! Là cái tên vừa chắn đường vừa nhận vơ hôm trước! Mà tại sao tao lại phải xưng hô "cậu-tớ" nếu tao không muốn chứ? Có giỏi thì "mày-tao" với tao luôn đi! Với cả... chẳng phải Vương Sư Tử chuyên đánh nhau lại đi chê một cô gái bạo lực là một chuyện rất vô lý sao?

- Thế mày muốn sao?! Tao là đang nhắc mày cách hành xử cho đúng để để lại ấn tượng đầu tiên với người khác đấy! Mới sáng đến mày đã hét ầm lên như thể cả cái lớp này là cả một gánh nặng của mình mày, nhìn lại bản thân xem, "chuyên gia bày trò quậy phá"!

- Thế "ấn tượng lần đầu" của mày với cả lớp bây giờ là gì? Mọi người sẽ đều nhìn mày với tao như hai đứa trẻ trâu manh động thôi, và tao thì quen với cái biệt danh đấy rồi! Có ý giúp người khác thì sẽ chẳng đời nào nổi khùng lên ngay từ câu khuyên bảo đầu tiên đâu!

Cái lớp "cá biệt thần thánh" này, chưa gì đã có hai thành viên siêu nổi loạn rồi!

- Đây không còn là trùng hợp nữa rồi! Thật kinh khủng, thật đáng sợ! Tại sao cả ba bọn tôi đều gặp lại ba người các cậu chứ? 

Cự Giải che miệng, khe khẽ thốt lên với vẻ khinh bỉ trong đáy mắt. Được dịp trêu chọc cậu chàng "hàng nhái" cũng không quá tệ, nhất là khi cậu ta luôn cứng họng mỗi khi cô nói. Song Tử là không có khả năng phản biện, hay là do trình của cô cao quá rồi?

- Cậu cứ làm như thể tôi đáng khinh lắm vậy, Cự Giải chuyên văn? 

- Ủa? Không phải sao? Lần đó là do ai đâm vào trước, cậu có khẳng định được chính xác là tôi không? Những người chưa biết gì mà đã đi đổ lỗi cho người khác, chính là như cậu vừa nói đấy. 

Có ý khẳng định nhưng lại không trực tiếp nói thẳng ra, Song Tử một lần nữa lại khô lời với kiểu đối đáp của Cự Giải. Cậu không thể nghĩ ra bất cứ điều gì để bắt bẻ cô cả. 

- Có thể trong mắt cậu, tôi là như vậy. Nhưng tôi sẽ khiến cho cậu nghĩ lại thôi!

Đây có lẽ là câu duy nhất Song Tử có thể nghĩ ra để thách thức cô nàng khéo léo này. Bằng cách nào khiến cô thay đổi cách nhìn về cậu thì làm sao mà để Cự Giải biết được chứ. 

- Năm học mới, chúng ta nên làm quen thay vì cãi nhau chứ, hai cặp kia?

Hàn Ma Kết, lớp trưởng đại nhân trong truyền thuyết bất chợt lên tiếng. 

- Trước hết thì hãy giới thiệu lí do của mình vì sao lại trở thành học sinh cá biệt thần thánh đi?

Lời nói của Ma Kết quả nhiên rất có trọng lượng. Người ta thường sẽ tuân theo lãnh đạo của một người nếu người đó có khả năng dẫn dắt tốt và có tiềm năng. 

- Vậy, tôi trước nhé - Xử Nữ gập quyển sách lại, hào hứng nói - Tên tôi là Trần Xử Nữ, năm ngoái học lớp chuyên sử 10A1. Chuyển vào đây dưới phân loại "hoàn hảo". "Tội lỗi" oanh liệt nhất là đã từng không phân thắng bại với một nhà sử học nghiên cứu sâu về giai đoạn 1000 năm Trung Quốc đô hộ Việt Nam. Bố tôi là đã từng là học sinh của ông ấy, tham gia cuộc thi dù có là cấp thành phố hay quốc gia thì tôi vẫn yên trí nắm chắc giải nhất!

Xử Nữ giới thiệu xong liền nháy mắt một cái với Ma Kết, rồi quay ra phía sau đập nhẹ vào vai cậu con trai đang chăm chú xem gì đó trên điện thoại. 

- Tôi là Trương Thiên Yết, lớp 10A2 chuyên sinh. Tiền sử thì... chuyên xem JAV, porn và hentai trong giờ, ngoài ra còn có tội "truyền nhiễm" sang cho bạn bè nữa. Nhân tiện thì thể loại tôi thích là virgin, rape và school girl nhé. Thích xem những bộ có plot, nếu chỉ *** không thì nhàm chán lắm nên ai biết thì giới thiệu cho tôi nhé. Vào 11F dưới phân loại "bất trị".

Song Ngư nghe xong bài diễn thuyết bỗng dưng đổ mồ hôi không ngừng nghỉ, vậy cậu ta rõ ràng là một tên bệnh hoạn chính hãng còn gì!

- À... Tôi là Bùi Song Ngư, lớp 10A7 chuyên lý. Tôi được vào đây dưới dạng "hoàn hảo", tuy thành tích không có gì quá nổi trội. Tôi từng đạt giải nhất tất cả các cuộc thi chạy, cả chặng ngắn và cả marathon. Ngoài ra còn biết chút về Judo, năm ngoái vừa đánh thắng cựu vô địch trong giới này... Chuyên môn của tôi về lý thì chắc là thiên về tính toán, định lượng các lực và vận tốc...

- ... Thế mà cũng bảo là không có gì nổi trội sao? 

Ngồi bên cạnh, cả cô nàng Kim Ngưu và Thiên Yết bệnh hoạn cùng nghi hoặc hỏi.

- Được rồi, đến lượt tui.

Kim Ngưu chậm rãi đứng lên với ổ bánh mì kẹp pate trứng trong miệng.

- Thực ra thì tui cũng không giỏi, cũng chẳng hư lắm, nhưng mà vẫn bị xếp vào phân loại "bất trị". Tui từng có tiền sử buôn bán đồ ăn với doanh thu cao hơn canteen trường, ờm... lúc nào cũng bị người khác thấy trong tình trạng đang ăn bánh mì dù món ưa thích của tui không phải bánh mì. À, còn với một số trường hợp lấy đồ ăn của tui mà không đền bù là con Dương nó dằn mặt đấy, nên người ta hay gọi tui là "cô gái vàng trong làng bảo kê" á.  

- ...

"Bất trị" kiểu này cũng thật cạn lời.

Kim Ngưu thong thả ngồi xuống trong khi cậu con trai đằng sau còn đang run rẩy đứng lên. Nhân Mã rùng mình, vậy là Kim Ngưu được "chị đại" bảo kê à? May mà lần trước lỡ lầm một tí Bạch Dương chưa biết, chứ không thì giờ cậu chắc không toàn thây mất. 

- Chào mọi người, tôi là Nhân Mã, lớp 10A8 chuyên tin, vào lớp dưới phân loại "hoàn hảo". Tôi là dân chuyên về công nghệ thông tin, có chút năng khiếu với môn tin học. Nếu không phải là tư liệu mật của chính phủ thì tôi nghĩ là sẽ dễ để hack thôi, và... hmm, tôi hiện là đang phát triển và cập nhật một phần mềm game đã đạt hơn năm triệu lượt tải xuống...

Không phải là không để lại ấn tượng gì, nhưng mà so với đám "hoàn hảo' thì cậu có chút thiên hướng "bất trị" hơn thì phải?

- Tôi là Thiên Bình, lớp 10A6 cùng với Kim Ngưu năm ngoái. Tôi được xếp vào dưới phân loại "hoàn hảo". Nói sao nhỉ, ai cũng gọi tôi là thần đồng âm nhạc, tôi biết chơi piano, violin, organ và accordion. Tôi cũng hát khá hay nữa. Ngoài ra thì, ừm, được xếp vào "hoàn hảo" cũng một phần nhờ ngoại hình nữa đó, mục "ngoại hình" của tôi chiếm năm mươi phần trăm, hơi bị thấp so với Song Tử á. Mời cậu luôn, Song Tử.

Thiên Bình hơi chớp mắt ngồi xuống, hình như màn giới thiệu của cô không có gì đặc sắc thì phải? Chẳng ai vỗ tay gì sất. 

- Đến lượt tôi rồi cơ à? Đúng như Thiên Bình nói đấy, tôi được xếp vào lớp này với phân loại "hoàn hảo", và yếu tố chính là ngoại hình chiếm tám mươi phần trăm. Hai mươi phần trăm còn lại là do tôi đỗ thủ khoa môn địa vào lớp 10A9 năm ngoái, đã vài lần giật giải cấp thành phố. 

- ... Tôi thấy cậu cũng đâu có đẹp đến mức đó.

Bảo Bình cau mày nói trước điệu bộ tự mãn của Song Tử, rồi khẽ liếc trộm sang phía Thiên Bình. Cự Giải được phen cười đau bụng, mà cô cũng ngửi được mùi "ghen tuông" đâu đó quanh đây thì phải?

- Tôi là Bảo Bình, năm ngoái học lớp 10A' chuyên hóa, được xếp vào đây dưới dạng "bất trị". Thực ra tôi cũng có công với nhà trường lắm, nhưng phá hoại thì nhiều hơn nên bị thành "tiêu cực". Chiến công của tôi tính đến bây giờ thì mới làm nổ phòng thí nghiệm hóa mười lần, nhà kho bảy lần và vô tình đốt cháy sân cỏ hai lần thôi. Mà cũng nhờ mấy lần thất bại ấy nên tôi phát minh ra được mấy hóa chất hay ho lắm, ai có hứng thú cứ nhờ tôi nha. 

- ... Thế, tui nhờ pha hộ thuốc độc hại người cũng được à?

Thiên Bình ngồi bên cạnh bật cười khúc khích. 

- Cái đó thì tôi còn suy nghĩ, nhưng mà chẳng phải lần trước đến dạy thêm cho cậu tôi cũng pha ngay trước mặt cậu rồi sao? Nếu là Thiên Bình nhờ thì là chuyện nhỏ, hì hì.

- Và cuối cùng là tôi, Ma Kết, lớp chuyên công dân và luật 10A5--

- Nhìn cậu là biết "hoàn hảo" rồi, lớp trưởng đại nhân ạ.

Bạch Dương thình lình chen ngang với biểu cảm hết sức vui vẻ, có vẻ như đã có gì đó đã khiến cô nàng còn đang cáu bẳn giờ lại thích thú vô cùng. Haizz, Hà Bạch Dương lớp chuyên Anh 10A3, theo như cậu chàng lớp trưởng để ý thấy, thì cô nàng lúc nãy vừa cùng Vương Sư Tử chuyên toán lớp 10A4 vật tay, và đã thắng đậm thì phải. Cả hai cùng thuộc nhóm "bất trị", đều mang trong mình những "tội lỗi" tiêu cực. 

- Giáo viên sắp sửa vào lớp rồi, nhân dịp chúng ta đã làm quen hết với nhau, tôi có một đề nghị nho nhỏ mang lại lợi ích cho tất cả mọi người trong lớp này, mọi người thấy sao?

Chợt, Hàn Ma Kết nhỏ giọng, thu hút chú ý từ mười một con người còn lại trong lớp. 

- Kiểm tra sắp đến rồi, thực ra...

Continue Reading

You'll Also Like

2.3K 251 29
Truyện chỉ là trí tưởng tượng,không đúng 100% mạch phim.Mong mọi người thông cảm bỏ qua.
3.3K 231 6
Thế giới bấy giờ đã trở thành một nỗi ám ảnh... Và rồi lời tiên tri từ hàng ngàn năm về trước giờ đây đã được nhắc đến, trở thành niềm hy vọng duy nh...
18K 991 21
"to be the one you love"
78.8K 7.3K 27
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!