Chap 4 : Khởi nghĩa 12 chòm sao!

3.7K 290 38
                                    

- Ngoài thay đổi hệ thống lớp ra thì còn có một "đặc ân" nhỏ dành riêng cho lớp F nữa, đó chính là kiểm tra định kì hàng tháng, trong khi các lớp khác thì lại không cần thiết, thật bất công phải không?

Ma Kết nói đến đây, cả lũ đồng thanh bất mãn kêu lên. 

- Chẳng phải những ai bị xếp vào đây dưới phân loại "hoàn hảo" cũng phải chịu thiệt sao? 

Song Tử nhíu mày hỏi.

- Điều này rõ ràng là vô lý! Thậm chí là những "bất trị" cũng có thành tích đứng đầu top, chỉ vì gây ra "tội lỗi" thôi mà cũng phải chịu chung hình phạt?

Bảo Bình trầm tư suy nghĩ một lúc, một ý tưởng chợt xẹt qua đầu :

- Thực ra thì mọi người cũng nên để ý điều này. Tất cả chúng ta được xếp vào 11F đều là những người có học lực khá tốt, thậm chí có thể nói là rất giỏi. Cơ chế hình phạt này có thể được hiểu theo một nghĩa khác, là "huấn luyện đặc biệt" cho riêng một tập thể để tạo ra sự "vượt trội". 

- Phân tích như vậy cũng hợp lí, đúng ra là tôi và Ma Kết đã nghĩ đến giả thiết này rồi - Xử Nữ mỉm cười tự tin - Nhưng việc này vẫn thật bất công phải không?

- Trước kì kiểm tra, tại sao không "quẩy lên" một tí cho thư giãn tinh thần nhỉ?

Song Ngư thích thú thì thầm. 

...

Kế hoạch là đánh cắp bài kiểm tra đã in trong két sắt và dữ liệu bài kiểm tra trong máy tính, cùng tiêu hủy trước khi bị phát hiện ra. 

Nói không là vậy, nhưng để không bị chú ý thì lại vô cùng khó, nên cậu chàng lớp trưởng đại nhân nọ đã đưa ra một đề xuất là đánh lạc hướng các thầy cô bằng học sinh các lớp khác. 

- Nhưng đánh lạc hướng kiểu gì mới được? 

Hai tiết đầu là tiết tự học, chính là cơ hội ngàn năm có một cho lớp 11F. 

- Con người ta dễ bị kích động và mất tỉnh táo nhất khi nào? Là khi họ nhận thấy nguy hiểm cận kề. 

Ma Kết nhếch môi cười :

- Chính vì thế, cách dễ nhất để tạo hiệu ứng hoảng loạn cho họ là "đám cháy giả", kết hợp với hiệu ứng đám đông.

- Vì học sinh sẽ gây náo loạn nên nhà trường sẽ phải điều động các giáo viên để "dẹp loạn" nên kế hoạch được dự đoán là sẽ cực kì suôn sẻ.

Cự Giải ngẫm ra sự thật này, quả thật "kẻ chủ mưu" lớp trưởng Ma Kết thật cao tay, lại  cùng hợp tác với siêu thần đồng Trần Xử Nữ chuyên cúp tiết giả nai trước mặt thầy cô chắc không còn ai địch lại nổi bộ đôi này rồi.  Nhờ tính toán nhanh nhẹn mà được xếp vào dưới phân loại "hoàn hảo", chứ đúng ra thì hai người này cũng "bất trị" lắm rồi.

- Để kế hoạch này thêm phần "thiết thực", tôi đã chế tạo ra dung dịch XX với các thành phần là ***** và *** và **** giúp đám cháy trông thật hơn mà thực chất lại là giả. [Phải censored tên chất hóa học vì nó vượt quá tầm hiểu biết của người thường =))) ]

[Edit/ Full - 12cs] - Nhiệt Huyết Tuổi Trẻ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ