[LOL][LMHT] Lô lô kí sự

By Aimyai

438 19 10

Cô em dặn em đừng mê chơi ba cái trò Lô lô gì đó nữa. Em nghe vậy tự nhủ mình phải nhanh thông thạo 7 Lulu th... More

Này nọ lọ chai
His hair, highlighted (1)
His hair, highlighted (2)
[18+][Kha'Zix/Rengar] Animals (1)
Hội Chị Em - Chatroom LOL (1)
Hội Chị Em - Chatroom LOL (2)

Lulu du hí (1)

70 3 7
By Aimyai

Bé Lulu tỉnh dậy chỉ khi một cái tát vào mặt bé. Bé hốt hoảng nhảy cẫng lên để rồi bị té lăn cù. Ai đó vừa cười. Bé lắc đầu cho tỉnh táo, hơi nheo mắt để quen với ánh sáng mặt trời dọi vào mắt. 

Lạy hồn, là Summoner's Rift.

Dù bé đã xin nghỉ phép, nhưng thằng cha nào đó vẫn ép bé đi làm. Nhưng bé không dám cãi lại đâu nên bé đành bỏ qua, xem xét trận đấu hôm nay. 

Bé đảo mắt nhìn quanh. Bé đem kiệt sức và tốc biến, nên bé chắc sẽ đi hỗ trợ. Hôm nay đồng đội bé có chị Riven đi đường trên, ông Xerath đi đường giữa, chị Vi đi rừng và người sẽ đồng hành cùng bé hôm nay là anh Varus.

Người vừa nãy đánh bé có lẽ là Vi và chị ta không muốn bé bị trễ giờ. 

Lính sắp ra trong chục giây nữa, Lulu vội vã mua lưỡi gươm đoạt thuật, ba bình máu và luôn luôn, mắt. Sau đó bé liền phóng nhanh đến bãi bùa đỏ. Ở đó, Vi và Varus đang đợi sẵn, và cả hai đang nhảy vài điệu nhảy kì quặc nào đó. 

Bùa đỏ xuất hiện. Vi mau chóng nhờ giúp đỡ. Varus và bé Lulu cũng đánh thường giúp Vi ăn bùa nhanh hơn. "Nhớ gank bot.", Varus nói với Vi và nhận một biểu cảm D'Pengu từ chị ta. 

Vừa lúc bùa còn khoảng 300 máu, Varus lập tức rời đi, Lulu cũng lật đật chạy theo sau. Bé nâng E đầu tiên để có thể tạo một lớp giáp khi cần thiết cho Varus. 

Tất nhiên vì giúp rừng, họ đã trễ hơn đối phương một chút. Vayne đang chặn đầu lính của đội Lulu, và chị ta còn chẳng thèm để ý đến việc đối phương hơn mình một người.

Có gì đó không ổn, Lulu thầm nghĩ, và bé nhanh chóng cắm mắt vào bụi cỏ bên trên. 

Cùng lúc đó, Brand quăng một quả cầu lửa ra. Lulu chưa kịp định hình thì nhận ra mình vừa bị rỉa máu. 

Varus chặc lưỡi. "Lulu xin lỗi." Bé thở dài và lùi ra đằng sau lính. Hôm nay không may lắm, vì Brand có khả năng cấu rỉa rất mạnh bằng tất cả các chiêu thức của hắn ta. 

Lulu hơi sờ sợ. 

Cả trận đấu đó, dù tạo giáp kịp lúc, vẫn không thể phủ nhận họ đã bị đè đường. Lulu hôm nay không được khỏe, nên bé rất nhút nhát không dám tiến lên cấu rỉa. Cho tới khi Varus đã thua hơn Vayne 10 lính, anh ta bắt đầu khó chịu. 

"Lulu này, sao em không làm điều gì đó đi?"

"...Em không dám..."

Varus nhìn lượng máu của đội mình và đội đối phương, thở dài, "Ôm trụ vậy." 

Lulu cúi đầu hối lỗi. 

Varus cũng không thể trách Lulu vì Brand mà đi hỗ trợ thì mình phải chịu số phận đè đường thôi. 

Ở giai đoạn đi đường, không phải hơn nhau cứ là do kĩ năng cá nhân, mà còn độ hợp ý của ad và hỗ trợ, cũng như canh thời điểm. Trong đó, canh thời điểm lại vượt trội hơn một tí, dù vậy ở rank thấp thường ít để ý những điều này lắm. Những người chơi biết canh thời gian hồi chiêu hay thậm chí là thời điểm vừa lên cấp để nâng điểm kĩ năng sẽ mạnh dạn một cách thông minh hơn. Vừa khi lên cấp 2, Leona đã có thể chơi hổ báo bằng E + Q của mình, hay ngược lại, nếu Blitzcrank vừa kéo hụt ở cấp 1-2, hãy mạnh dạn tiến lên trao đổi chiêu thức. 

À thì...

Trường hợp này, để xem...

Ultimate của Brand và Ultimate của bé...

Ultimate của anh Varus và Vayne...

Chậc... Khó nhằn nha.

Cùng lúc đó, Vi ping là chị ta đang tiến về phía đường dưới. Varus hơi giật mình, nói thầm với Lulu, "Em sẵn sàng chưa?".

Lulu hơi ngớ ra, rồi lơ đễnh gật đầu khiến Varus hơi lo. 

Cùng lúc Vi vừa núp trong bụi cỏ, đột ngột Lulu, một cách vô cùng bình thản, tiến sát bên Q vào Vayne.

Tất cả mọi người đang ở đường dưới đồng loạt giật mình.

Vi lao ra, cùng lúc Brand quăng choáng và các kĩ năng khác vào Lulu. Con bé đứng cứng đơ và chỉ còn vài nấc máu. Varus nhanh chân chạy ra hồi máu, vừa tung chiêu cuối trói Vayne lại khiến Brand phải phân tâm sự chú ý. Brand và Vayne bắt đầu chạy.

Lulu vừa may mắn còn sống, đột ngột tốc biến lên và biến to bản thân, hất tung cả hai. Cùng lúc đó, con bé W vào Vayne và buff E cho Vi khi chị ta cũng tiến lên đánh Vayne.

Brand biết tình hình không ổn, mau chóng dồn chiêu vào Lulu, dù hắn đã mất ultimate vừa nãy. 

Cả hai bên đều trong tình trạng thiếu máu. 

Vayne vừa hết biến hình, Lulu chực kiệt sức và Vi thẳng thắn lao lên trụ giết Vayne, ăn được chiến công đầu.

Brand như muốn mạng đổi mạng, vội đánh Vi trong trụ không cho chị ta thoát. Lulu vừa hay tích đủ năng lượng cho E. Cả hai vượt khỏi trụ an toàn.

Varus đột ngột Q lên.

Varus đã hạ gục Brand.

"HAY!" Vi khen trên chatbox. 

"Gank hay đấy." Varus khen ngược lại. 

Lulu nhìn hai người trao nhau lời khen bỗng thấy hơi tủi thân. Sao không ai khen mình cả?

Hay do bé thật sự không có hay ho gì, mà chỉ mất phép bổ trợ oan uổng? Nếu không có hồi máu của Varus thì sao? Nếu rừng bên kia cũng xuống và cả ba chết trong tay Vayne thì sao?

Nên Lulu không cảm thấy tủi thân nữa, mà cảm thấy hối lỗi. 

Cả trận từ đó trôi qua êm đẹp. Riven ăn kèo Talon, Xerath hành Fizz lên bờ xuống ruộng, Vi thậm chí gank ngon lành đến nỗi đi cướp rừng ăn cả bùa ăn cả mạng Hecarim. Varus hôm nay ai điều khiển mà bắt rất khỏe, kĩ năng định hướng rất tốt, đôi lúc còn tiện tay cắm mắt hộ. Họ thậm chí còn chiếm được sứ giả và baron, và chỉ để mất rồng gió, còn những con rồng còn lại thì Vi chỉ nhờ Xerath đánh thường giúp là ăn ngon lành.

Team bên kia muốn níu kéo hi vọng liền đẩy lẻ, bị cả đội Lulu từ sau lưng giết từng mống một, rồi đẩy một lượt thẳng ở đường giữa. Từ lúc đi chung, chỉ có Vi còn ít máu lao vào bị giết và Lulu cuối trận bị Talon hốt khi đang cắm mắt rồng, còn lại không ai chết cả (phần cũng nhờ dây chuyền chuộc tội và dây chuyên Iron Solari của Lulu mua, nhưng Lulu tự cũng biết buff kĩ năng đúng lúc đúng người). Trận đấu thắng khi Varus đang tốc độ đánh 1.61 vừa được Lulu buff cho gần 2.0 bắn điên cuồng ở mid thì đối phương đã 4 phiếu thuận đầu hàng.

Thông tin trận đấu:

- Varus: Farm 112, KDA là 11/3/4

- Lulu: Farm 10, KDA là 0/9/18, A-

- Vi: Farm 90, KDA là 7/4/5

- Xerath: Farm 103, KDA là 8/4/7

- Riven: Farm 150, KDA là 12/1/5

Riven là người chơi đáng kính nhất đội! 

"Làm tốt lắm, cả đội." Vi khen nức nở sau trận đấu. Người điều khiển Vi còn chat thêm, "Muốn kết bạn đánh chung tiếp không?" 

Riven không nói chả rằng, nhấn đồng ý kết bạn và vào phòng. Xerath không để ý gì, cũng chỉ là vài trận đấu luyện điểm thông thạo thôi. Varus cũng được mời liền rời đi.

Lulu ngồi đợi mãi, chẳng thấy ai gửi kết bạn hay mời vào phòng. Năm phút trôi qua...

Mười phút trôi qua...

Thôi bỏ đi, giờ này chắc vào trận được tầm mười phút rồi. Lulu thầm nghĩ. Mình mong chờ gì chứ... 

Chờ một lát ở phòng đợi, Lulu chắc mẩm mình không còn bị kêu đi làm nữa nên chào tạm biệt Yorrick và Lux ngồi cạnh. 

Cũng chẳng có gì, hơi buồn tẹo thôi. Lulu thở dài, nhìn Pix. "Cậu có muốn đi chơi ở nhà Veigar không?" Pix bay qua bay lại hân hoan. Lulu hôn Pix một cái thật kêu rồi bật phép bay đến nhà Veigar.

Cùng lúc đó...

Vi: Đợi tui tí...

Cả đám: Nhanh đi. 

(mười phút sau)

Vi: Tui đi rửa bát xong rồi. 

Vi: Ủa support đâu? 

Varus: Tôi tưởng Vi mời chứ? Đang không biết sao team có 4 đứa...

Vi: Đâu có. Nãy tui mời Riven trước nè, sau đó Riven mời ông, rồi ông mời Xerath...

Riven: Thôi xong mẹ rồi. Quên mời Lulu à?

Xerath:...Không liên quan tới tau...

Varus, Vi, Riven, Xerath:...

Riven: Có ai kết bạn với Lulu chưa...

Varus:.....

Xerath:....

Vi:....Tui mới gửi. Mà hình như Lulu off rồi...

Xerath: Giờ thì mong đứa còn lại không cùng team sẽ đi hỗ trợ đi, chớ tau là tau không dám đi hỗ trợ đâu.

Vi: Tui cũng quen đi rừng với top à...

Varus: Tôi main ad Varus...

Riven: Thông thạo 7 Riven, gần một triệu điểm thông thạo, đi đến đâu giết đến đó. Tao đi hỗ trợ KS cho Varus khóc ra máu thật đấy.

Vi:...Thôi cứ vô trận đi.

Vừa vào trận mới ở khâu chọn tướng, s5 - đứa khác loài, đã chọn Yasuo khóa ngay tắp lự.

"Mid." - Lạnh lùng như con trùng. 

Xerath:.... Varus này, nếu tau KS, thì hãy nhớ đó là do dòng máu của một mid lane-er truân's trính's đã thúc giục tau, đừng vì thế mà đánh mất tình bạn vừa chớm nở.

Varus:....

........................






Continue Reading

You'll Also Like

31.7K 3.8K 19
Hai bạn trong fic cãi nhau ì xèo lắm nên là ai hỏng thích chửi tục thì có thể lướt qua nha🤧 ---------- - Mày nói cái gì đó hả con đàn ông kia? - WTF...
82.9K 7.8K 92
lau đi thứ lăn trên má, rồi lưu lại hình xăm trên da.
143K 6K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
102K 6.8K 31
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...