[Đam mỹ - Edit] Ta không yêu...

بواسطة HongNhuBaoBao

652 38 2

Tác giả: Quyết Tuyệt Tình trạng bản gốc: Hoàn (10 câu chuyện) Tình trạng edit: Đang lết nhưng quyết không dr... المزيد

Phần 1: Tiền Duệ (2)
Phần 1: Tiền Duệ (3)
Phần 1: Tiền Duệ (4)
Phần 1: Tiền Duệ (5)

Phần 1: Tiền Duệ (1)

260 9 0
بواسطة HongNhuBaoBao

Nguồn convert: xavienconvert
Editor: Như Bảo Bảo

Vừa mới hoàn thành xong một vụ làm ăn, tâm trạng Tiền Duệ rất tốt. Mấy tháng trước lúc y và Trì Viễn đàm phán không đạt được giá cả mong muốn, Hình Chí Hoành vẫn luôn không cao hứng, thậm chí đã rất lâu không có về chỗ ở của hai người. Hôm nay được tin tức tốt, chắc là có thể làm hắn vui vẻ chứ?

Thật ra cũng không phải y muốn xảy ra sai lầm khi cùng Trì Viễn đàm phán trước đó. Trước ngay đàm phán một buổi tối Hình Chí Hoành uống tới say khướt, lại ở nhà náo loạn, y chiếu cố hắn mất hơn buổi tối không nói, lại còn bị ép buộc một phen. Ngày hôm sau trong lúc đàm phán kể cả đã uống không ít cà phê để bảo trì thanh tỉnh, nhưng y bởi vì chưa kịp chuẩn bị cho tình huống mới nhất mà bị thua mất một nước cờ....

"Tiền giám đốc, ngài đã trở lại?" Em gái quầy lễ tân của công ty nhìn thấy Tiền Duệ đến, cười chào hỏi.

"Đúng vậy, đã trở lại." Tiền Duệ gật đầu với em gái quầy lễ tân.

"Tiền giám đốc, gần đây cái người cao tài sinh (sinh viên với thành tích học tập xuất sắc) của bên phòng tiêu thụ cùng tổng tài đi lại rất gần..." Em gái lễ tân tựa hồ có chút do dự nói ra.

"Tôi không có ở đây, chắc là tổng tài có rất nhiều việc cần tìm hắn." Tiền Duệ cười cười, nhưng cũng không biết có phải tâm lý của mình tác động hay không, cứ cảm thấy ánh mắt em gái lễ tân nhìn y có chút đồng tình.

Chắc y nhìn lầm rồi đi? Tiền Duệ tiến vào thang máy, ấn tầng cao nhất.

Y vội vội vàng vàng gấp gáp trở về, hiện tại việc muốn làm nhất là gặp người yêu Hình Chí Hoành. Tuy rằng bọn họ đã quen biết mười năm, yêu nhau chín năm, nhưng y không cảm thấy tình cảm của mình đối với Hình Chí Hoành theo thời gian trôi qua mà giảm đi, ngược lại càng ngày càng nồng cháy.

Y vốn là một người lạnh nhạt, năm hai lúc Hình Chí Hoành mới theo đuổi, y chỉ cảm thấy phiền, hiện tại lại hận lúc nào cũng ở có thể bên nhau.

Chỉ tiếc bọn họ đều rất bận...

Tiền Duệ nghĩ đến người yêu, nụ cười trên mặt càng ngọt ngào, y đi ra thang máy, liền tới trước văn phòng của Hình Chí Hoành.

Hà bí thư không biết đi đâu, cũng không có chờ ở bên ngoài giống mọi ngày, chỉ có một tiểu trợ lý đang sắp xếp lại đồ vật, khi tầm mắt nhìn thấy y, cũng không biết là làm sao, đột nhiên liền cứng đơ cả người.

Tiền Duệ gật đầu với đối phương, thuần thục ấn mật mã ở cửa của văn phòng tổng giám đốc, ngay giây tiếp theo cửa văn phòng bị mở ra, một ít thanh âm khó nghe cũng truyền tới.

Hình Chí Hoành thế mà dám ở văn phòng tổng giám đốc xem phim người lớn? Nếu như bị ông nội hắn biết được, nhất định sẽ dùng quải trượng hung hăng giáo huấn hắn một trận! Tiền Duệ đang nghĩ ngợi làm sao để bồi thường cho Hình Chí Hoành bị vắng vẻ khi y đi công tác nửa tháng, đột nhiên liền ngây dại.

Trên bàn làm việc to lớn, một người trẻ tuổi khoảng hai mươi tuổi đang nằm ở trên. Trên người hắn còn mặc tây trang, nhưng quần lại đã sớm bị ném tới bên cạnh, mà ở phía sau hắn, Hình Chí Hoành đang mồ hôi như mưa mà vận động.

Tiền Duệ trong lúc nhất thời không biết nên phản ứng ra sao, Hình Chí Hoành và y ở bên nhau suốt tám năm, nói sẽ cùng y đi hết cả đời, nói sẽ vĩnh viễn yêu y, đây là cả đời và vĩnh viễn yêu mà Hình Chí Hoành nói?

Tiền Duệ biết sắc mặt của mình nhất định rất khó coi, y quơ quơ mới đứng vững thân thể, văn kiện trên tay cũng đã rớt, rơi rụng đầy đất.

"Ai cho cậu đi vào?" Hình Chí Hoành bất mãn trừng mắt nhìn Tiền Duệ, người kia cũng cuống quít từ trên bàn làm việc bò xuống dưới, mặc quần vào.

"Hình Chí Hoành!" Tiền Duệ nhìn người trước mắt này, chỉ cảm thấy đầu đau từng đợt, Hình Chí Hoành thế mà phản bội y? Hình Chí Hoành như thế nào sẽ phản bội y?

Những lần thổ lộ kia, những đóa hoa hồng kia, những ngày cuối tuần ôm nhau mà ngủ, chẳng lẽ đều là giả?

"Tại sao cậu trở lại mà không có gọi điện thoại trước?" Hình Chí Hoành nhìn Tiền Duệ vẻ mặt không kiên nhẫn.

Tiền Duệ chỉ cảm thấy tầm mắt mình đã mơ hồ, thật ra y có gọi điện thoại, nhưng điên thoại Hình Chí Hoành vẫn luôn báo bận, sau đó lên máy bay, cũng đành không gọi nữa. Ai có thể nghĩ đến, cuối cùng y sẽ nhìn thấy một tuồng kịch như này?

"Tiền Duệ, chúng ta chia tay đi." Hình Chí Hoành lại nói: "Tôi đối với cậu đã hết tình cảm."

"Anh nói cái gì?" Tiền Duệ nhìn về phía Hình Chí Hoành.

"Chúng ta chia tay, cậu viết đơn xin từ chức đi... Tập đoàn Thiên Hà vài ngày trước không phải tới mời cậu sao? Hiện tại chức vị giám đốc tiêu thụ bọn họ còn không có tìm được người, cậu qua đó là vừa vặn." Hình Chí Hoành nhìn về phía Tiền Duệ ánh mắt không có chút tình cảm, nhưng thật ra một bên sửa sang lại quần áo, một bên lại chặn người nọ ở phía sau.

Tầm nhìn của Tiền Duệ rốt cuộc dừng ở trên người người nọ, cái người chen vào giữa y cùng Hình Chí Hoành này y biết. Chính là người mấy tháng trước vào bộ tiêu thụ Nghiêm Tề - tốt nghiệp đại học Harvard với hai bằng thạc sĩ.

Tiền Duệ vừa tốt nghiệp đại học chính quy liền đi theo Hình Chí Hoành tới Hòa Hưng, bằng cấp không thể so với Nghiêm Tề, vì vậy rất coi trọng người này. Mọi nơi cho hắn cơ hội, không ngờ người này thế mà vào lúc y đi công tác, hung hăng cho y một đao.

Nhưng mà, Tiền Duệ y hận nhất không phải người này, mà là Hình Chí Hoành. Khi y còn học đại học đã giúp Hình Chí Hoành xử lý sự tình công ty, sau khi tốt nghiệp một lòng tiến vào Hòa Hưng, cúc cung tận tụy không cầu báo đáp. Hiện tại Hòa Hưng phát triển mạnh mẽ, Hình Chí Hoành lại một chân đá y, để cho tiểu tình nhân của hắn thay thế vị trí của y?

Tiền Duệ thấp giọng mà nở nụ cười, cười tới nước mắt chảy ra.

Y vì Hình Chí Hoành mà come out với mẹ y, bị mẹ y xách chổi đánh đuổi ra khỏi cửa; y vì Hình Chí Hoành học nấu cơm, từ chỉ biết nấu mì cho đến có thể làm ra một bữa tiệc lớn; y vì Hình Chí Hoành mà liều mạng công tác, bởi vì ăn uống không điều đặn mà dạ dày xuất huyết phải nằm viện.....

Mấy năm nay, y ở trong thương trường thành phố S cũng rất nổi tiếng, rất nhiều công ty muốn mời y, đãi ngộ so với Hoà Hưng tốt hơn nhiều. Nhưng y chưa bao giờ nghĩ tới trèo cao hơn, thậm chí có vài vị giám đốc tiền lương so với y còn nhiều hơn rất nhiều y cũng không một câu oán hận, tất cả là bởi vì yêu Hình Chí Hoành.

Nhưng bây giờ, người đàn ông y yêu phản bội y!

"Tiền Duệ, cậu hẳn là biết rõ, sau khi tôi và cậu chia tay, cậu không thích hợp ở lại đây." Hình Chí Hoành nói, cau mày nhìn Tiền Duệ, đồng thời đem Nghiêm Tề đã ăn mặc chỉnh tề ôm vào trong ngực.

Tiền Duệ liếc mắt một cái liền nhìn được sự khinh thường trong mắt Nghiêm Tề  cùng với sự lạnh nhạt của Hình Chí Hoành, công ty vẫn luôn loáng thoáng có lời đồn nói y là dựa vào quan hệ với Hình Chí Hoành mới có thể lên làm giám đốc tiêu thụ của Hòa Hưng, chỉ sợ Hình Chí Hoành cũng nghĩ như vậy đi?

Trong lúc nhất thời, Tiền Duệ chỉ cảm thấy chính mình là một trò cười, y "Ha hả" mà nở nụ cười. Mà mới vừa cười vài tiếng, lại không ngờ một trận trời đất quay cuồng, chính mình  đã phảng phất ở trong một thế giới khác, chung quanh trắng xoá một mảnh.

"Tình yêu, là thứ cường đại nhất trên thế giới này. Ngươi nguyện ý dùng tình yêu của ngươi, cùng ta làm giao dịch sao?"

Một thanh âm vang lên trong màn sương trắng mù mịt, Tiền Duệ không phân biệt được đó là ngôn ngữ gì, chỉ biết là lời này như phảng phất mà lại như khắc thật sâu vào trong lòng mình.

"Ngài nói cái gì?"

"Ngươi nguyện ý lấy tình yêu của ngươi với người kia, cùng ta làm giao dịch sao?"

"Tình yêu của tôi với Hình Chí Hoành?" Tiền Duệ hỏi lại một câu.

"Không sai."

Tất cả trước mắt tựa như ảo mộng, phản ứng đầu tiên của Tiền Duệ chính là mình bị hôn mê đang nằm mơ, không khỏi cười khổ lên — y thật sự quá vô dụng!

"Hình Chí Hoành đối đãi tôi như vậy, tôi vì cái gì còn muốn yêu hắn? Thứ gọi là yêu này, ngài muốn liền cho ngài đi." Tiền Duệ lẩm bẩm tự nói, chẳng qya chỉ có chính y biết, lòng y đau biết bao nhiêu.

So với lần đầu tiên quan hệ với Hình Chí Hoành ở ký túc xá đại học lại càng đau gấp trăm gấp ngàn lần.

"Vậy ta coi như ngươi đáp ứng rồi." Thanh âm phảng phất như từ ở nơi xa xưa vang lên trong lòng Tiền Duệ, y đột nhiên thấy trong đầu mình một mảnh thanh minh.

-------------------------

Như Bảo Bảo: Thế là cũng mò mẫm làm xong chương 1 của phần 1, thật sự là đọc toàn tra thế này thấy mất hết niềm tin vào tềnh yêu (T⌓T)
Mong đại gia ủng hộ để có động lực edit tiếp tục ngược tra tra!! o(`^'*)

واصل القراءة

ستعجبك أيضاً

110M 3.4M 115
The Bad Boy and The Tomboy is now published as a Wattpad Book! As a Wattpad reader, you can access both the Original Edition and Books Edition upon p...