[LONGFIC] Có Chị Ở Đây Rồi...

By Heni95

51.4K 1.7K 210

Em, đối với chị như một món quà Thượng đế đã trao tặng. Chỉ cần bên cạnh em, thì tất cả mọi vật trên thế gian... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43 (END)
Bonus

Chap 36

733 31 6
By Heni95

- Mẹ, con về rồi!

Bà Hahm trong bếp đang lui cui nấu ăn thì nghe tiếng con gái về. Từ sáng Eunjung đã đi đâu, làm bà lo lắng một phen, đang định đi tìm thì con gái bà đã trở về. Trong lòng vừa mừng, vừa giận, mắng yêu con gái.

- Con đi đâu giờ này mới về? Đã ăn gì chưa?

- Chưa ạh. Mẹ đang nấu buổi trưa sao?

- Ừm, nhanh vào ăn đi.

- Dạ, mẹ chuẩn bị thêm một cái chén nha, con có bạn đến chơi.

Bà Hahm nghe được có khách đến thì dừng việc trên tay, xoay hướng Eunjung mà quan sát vị khách con gái mình nói.

Gyuri từ lúc vào nhà đến giờ đều im lặng, cho đến khi bắt gặp ánh mắt bà Hahm thì cô liền vui vẻ, lễ phép chào hỏi.

Một màn chào hỏi bác-cháu vui vẻ qua đi thì cũng đến giờ vào bàn. Một bàn, ba người vui vẻ quây quần bên nhau thật ấm áp, cảnh tượng có biết bao nhiêu là đẹp.

Trong lúc dùng bữa, bà Hahm hỏi con gái mình vì sao mới về được một ngày mà đã có bạn? Eunjung cũng không giấu diếm gì mà tường thuật lại sự việc hôm qua cho đến hôm nay gặp lại Gyuri.

Bà Hahm phỏng chừng cũng rất thích Gyuri, vì tính tình hiền lành, thật thà, và quan trọng là biết dỗ ngọt bà. Trong suốt bữa ăn, Gyuri tắm tắt khen ngợi tài nấu ăn ngon của bà Hahm, còn có chụp hình cùng bà, làm bà vui đến cười suốt bữa ăn.

Bà Hahm hôm nay lại vì cô gái lạ này mà khen lấy khen để Eunjung. Nói Eunjung thật có phúc khi quen được người bạn tốt bụng, lễ phép như vậy. Xem ra bà Hahm là rất hài lòng cô gái này.

Dùng xong buổi trưa, Eunjung nói mệt, muốn nghĩ ngơi nên từ chối đưa Gyuri về khách sạn. Bà Hahm mặc dù không hài lòng con gái mình nhưng vẫn là bó tay, biết làm sao được, việc gì Eunjung quyết thì ai cũng không cản được.

Eunjung sau khi tắm rửa thì cũng mệt mỏi vào phòng đánh một giấc, trước vẫn là nên ngủ, mặc kệ thế gian.

...

Park Jiyeon buổi sáng thức dậy đã muốn gọi cho người yêu mình để chào buổi sáng, nhưng là gọi mấy lần cũng không ai bắt máy. Bụng nghĩ chắc là Eunjung mệt mỏi nên vẫn còn đang ngủ, thế là Jiyeon không gọi nữa, chuẩn bị đi làm.

Bận rộn suốt một buổi sáng, mặt trời cũng đã lên đến đỉnh mà vẫn chưa thấy Eunjung gọi lại. Jiyeon trong lòng có chút lo lắng, nghĩ chắc Eunjung là giận cô vì chuyện hôm qua nên mới bơ cô như vậy.

Nghĩ lại cảm thấy bản thân thật có lỗi, Jiyeon lại nhắn thêm vài cái tin cho người kia. Nhưng mà, người kia cư nhiên lại tiếp tục không trả lời.

Jiyeon trong lòng thật khó chịu, chưa bao giờ cô cảm thấy bất lực như bây giờ. Điện thoại thì không nghe, nhắn tin thì không trả lời, hai người lại ở hai nơi khác nhau, Eunjung là muốn dày vò cô sao?

Jiyeon trong lòng bất an, suốt buổi ghi hình không thể tập trung, cứ có thời gian rảnh là liền gọi điện thoại cho Eunjung, gọi muốn cháy cả máy. Gọi liên tục như vậy, điện thoại tất nhiên không chịu nổi cũng phải hết pin. Và như thế những cuộc gọi sau đều là thuê bao.

Buổi trưa, Jiyeon cũng chẳng buồn ăn, một mình ngồi lướt Instagram. Lướt thế nào lại thấy vài bài đăng của fan chia sẻ, hình ảnh không ai khác trong bài viết đó chính là người cô hiện tại mong nhớ.

Một trong số các bài viết của fan có ghi dòng chữ là "Eunjung unnie có bạn mới." cùng với hình ảnh là một tài khoản khác đăng ảnh có Eunjung trong đó, với dòng chữ là "Kỳ nghỉ thật thú vị cùng bạn mới."

Jiyeon trong lúc đó tâm liền bị chấn động, hoảng hốt tìm tài khoản có đăng hình Eunjung. Tài khoản tìm ra, bài viết có hình Eunjung cũng có, đặt biệt trong bài viết đó còn có rất nhiều tim và bình luận. Jiyeon dù có không muốn tin cũng phải tin, vì trong bài viết còn có cả hình chụp cùng mẹ của Eunjung.

Jiyeon trong mơ hồ cũng đã nghĩ ra được, người ta là bỏ mặc cô, người ta đã có người khác, người ta là cố ý không nghe điện thoại của cô, vậy vì cớ gì cô phải như điên, như dại đi làm phiền người ta đây?

"Hahm Eunjung, chị giỏi lắm! Không ở cạnh tôi mới một ngày thì đã vui vẻ cùng với người khác?? Chị xem tôi là gì của chị đây??"

Jiyeon mỉm cười chua chát, lòng đau như dao cắt. Người từng nói yêu thương, chăm sóc cô, hiện tại lại bỏ mặc cô với lòng tràn đầy bất an cùng uất ức. Tự hỏi bản thân, có phải là cô không cho Eunjung được một cái danh, cái phận nên mới biến tình hình trở nên tệ như vậy?

Jiyeon cứ như vậy không kìm được nước mắt, ôm mặt chạy vào nhà vệ sinh mà khóc thật lớn. Cũng may trong nhà vệ sinh hiện tại không có người, nếu không sẽ lại bị lầm tưởng là ai bắt nạt cô, khiến cô khóc thê lương đến vậy.

Sau đó Jiyeon cũng không còn tâm trí làm việc, đạo diễn thấy vậy cũng đặc cách cho cô về sớm. Nói là về sớm, nhưng thật ra Jiyeon không có về nhà, mà là đến một quán rượu gần đó để giải sầu.

...

Lúc Eunjung tỉnh dậy cũng là lúc mặt trời gần xuống núi, nói như vậy cô đã ngủ thật lâu rồi sao? Ngủ nhiều, người cũng trở nên uể oải, đầu thì lân lân. Eunjung lười nhát rời giường, đi tắm một chút cho khỏe người lại.

Lúc đi ra, nhìn thấy ngoài phòng khách bà Hahm đang xem tivi, Eunjung nhất thời lại nhõng nhẽo đi tới ôm lấy bà Hahm, dụi dụi vào lưng bà.

Bà Hahm lúc đầu có chút giật mình, nhưng khi nhận ra là con gái thì liền mỉm cười, xoa đầu Eunjung, cưng chiều hỏi.

- Dậy rồi sao? Đói bụng không?

- Đói ah~

- Vậy ra bàn cùng ăn với mẹ, chuẩn bị thức ăn xong rồi.

- Dạ.

Buổi tối thân mật của hai mẹ con cứ vậy bình yên xảy ra. Eunjung ăn no nê xong thì thảnh thơi ngồi xem tivi cùng mẹ mình. Vẫn không hề nhớ đến sự tồn tại của người mà cô cho là người thương.

...

Park Jiyeon một mình ngồi uống rượu sầu từ xế chiều đến tối, vỏ chai đương nhiên lăn lóc cũng không ít dưới chân cô. Đến nước này mà không say thì Park Jiyeon xác định không phải là người, và cô là người thì say là điều đương nhiên.

Jiyeon sau khi mắt nhắm mắt mở tính tiền thì cũng rời khỏi quán. Cô vốn định tính bắt taxi về, nhưng hôm nay đến cả taxi cũng muốn bắt nạt cô, đợi mãi mà cũng không thấy một chiếc xe nào chạy ngang.

Jiyeon mặc dù trong người khó chịu, nhưng vẫn loạn choạn bước đi về phía trước, mong muốn tìm thấy một chiếc xe đưa mình về nhà.

Vừa đi được một đoạn, thì từ phía xa Jiyeon thấy một chiếc xe đang chạy tới. Lòng mong muốn giữ chiếc xe này lại, Jiyeon không ngại nguy hiểm, phóng nhanh từ vỉa hè ra giữa đường lớn với ý nghĩ chặn xe lại.

Nhưng là chiếc xe đang chạy ở tốc độ cao, đột nhiên phía trước lại có người phóng ra, trở tay không kịp người cầm lái thắng gấp xe, tạo thành một âm thanh thật chói tai.

Két...

...

Eunjung xem tivi được một lúc thì chuyển kênh, gương mặt rất đỗi quen thuộc nay lại xuất hiện trên chương trình truyền hình, làm cô vui vẻ cười một cái, rồi để luôn kênh đó mà xem.

Nhưng vừa mới xem chưa được một phút thì trong người liền giật mình một cái, như nhớ ra gì đó, Eunjung chạy nhanh vào phòng mở ra điện thoại.

Thật đúng lúc điện thoại đã hết pin tự lúc nào, Eunjung lại gấp rút cấm sạc chờ điện thoại mở lên.

Lúc vừa mở lên điện thoại, thì thông báo từ tổng đài và một số tin nhắn từ Jiyeon gửi đến. Xem qua một lượt số điện thoại gọi đến thì đa số là của Jiyeon và vài số của thành viên trong nhóm.

Eunjung chẳng thèm nhìn đến tin nhắn, thì đã nhanh tay bấm gọi cho Jiyeon. Điện thoại reo vài hồi thì cũng có người bắt máy, nhưng người bắt máy lại không phải là Jiyeon.

- Cho hỏi ai đang đầu dây bên kia?

- Là em, Hyomin đây.

- Là em ah, Jiyeon đâu?

Lúc này Hyomin mới nhớ đến người còn đang nằm trong kia, thế nên trong lời nói có chút vội vã cùng khó chịu đối với Eunjung.

- Chị vì sao cả buổi tối đều gọi không được?

- Điện thoại chị hết pin. Em sao vậy, Jiyeon đâu?

- Jiyeon... xảy ra chuyện rồi...

Continue Reading

You'll Also Like

381K 33.5K 89
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
122K 8K 32
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
319K 22K 60
❝ ryu minseok lại đâm đầu vào redflag nữa rồi. ❞ ©ocamdien
30.5K 1.3K 9
Kiếp sau em lại hôn anh nữa nhé?