Chap 23

1.1K 40 7
                                    

Eunjung nghe được lời Jiyeon hỏi xong thì có thoáng chút chấn động trong lòng. "Không phải em ấy biết gì rồi chứ?" Eunjung lại một phen vò đầu bức tóc mà suy nghĩ, ấp úng trả lời Jiyeon.

- Chị... chị..

Jiyeon vẫn kiên nhẫn lắng nghe Eunjung trả lời, cô rất muốn biết người nào mà có phúc phần được Eunjung để mắt đến. Mặt khác cô cũng muốn biết người nào lại không biết thân phận mà nhẫn tâm làm tổn thương Eunjung của cô.

Một góc nhỏ trong tim, Jiyeon vẫn mang cho mình một hy vọng rằng Eunjung sẽ không vì một ai khác mà tự hành hạ bản thân mình. Bởi chưa lúc nào như bây giờ, cô tham lam mang một ý nghĩ rằng mình hôm nay nhất định phải bày tỏ tình cảm cho Eunjung biết.

Mặc kệ kết quả thế nào, tương lai ra sao? Jiyeon vẫn muốn một lần được làm chính mình, một lần làm theo ý con tim mách bảo, và một lần cho đi tất cả. Tuổi thanh xuân này, cô không ngại sẽ dâng hiến tất cả cho Eunjung.

Eunjung rốt cuộc cũng thông não, trước hết nên tìm kiếm ngọn ngành của câu hỏi Jiyeon đặt ra.

- Sao em lại nghĩ vậy?

Jiyeon tất nhiên không ngần ngại mà nói sự thật.

- Em chỉ đoán vậy thôi.

Lúc nói xong, gương mặt Jiyeon có thoáng chút bối rối, đầu cuối thấp xuống một chút vì mất mặt khi suy đoán một điều vô căn cứ như vậy.

- Đoán??

Eunjung khẽ cười, từ khi nào Jiyeon của cô đã biết đa nghi đến như vậy? Cô tiếp tục hỏi, dường như lý trí nói cho cô biết rằng, hôm nay sẽ là một ngày thú vị.

- Lý do từ đâu mà em suy đoán như vậy?

Jiyeon đang trong lúc bối rối, bất thình lình bị Eunjung hỏi như vậy thì liền hoảng hồn khai luôn tên kẻ đứng sau lưng giật dây.

- Là Hyomin unnie nói với em, chị có người trong lòng rồi.

Eunjung nghe xong liền cười rất lớn tiếng, vui như đứa trẻ được đi xem hội. Cô vui vẻ xác nhận lại.

- Là Hyomin nói với em như vậy sao?

Jiyeon thật thà lại đáp.

- Đúng vậy, mà không phải như vậy sao?

Jiyeon thấy được một màng cười đến đau bụng của Eunjung thì trong đầu liền đặt ra câu hỏi. "Hình như có gì đó sai sai?" Cô tự nghĩ rằng hôm nay mình thật giống con rối, hết người này đùa đến người kia ghẹo, một cỗ bực tức trong người liền phát ra.

- Chị thật quá đáng!!! Lại cùng với Hyomin unnie lừa em??

Eunjung vẫn chưa ngưng được cơn cười đến đau ruột này, nhưng vì nhận thấy được Jiyeon có chút tức giận thật nên cô đành vừa cười, vừa trả lời.

- Không phải.. không phải như em nghĩ đâu.. haha.

- Vậy thì thế nào?? Hôm nay chị không nói rõ ràng, em sẽ không buông tha cho chị!!!

Eunjung thấy được rõ ràng gương mặt Jiyeon đang rất tức giận, miệng lại tự giác mà phá cười lên như người điên.

[LONGFIC] Có Chị Ở Đây Rồi ! - EunYeon (JiJung )Onde as histórias ganham vida. Descobre agora