Chap 36

733 31 6
                                    

- Mẹ, con về rồi!

Bà Hahm trong bếp đang lui cui nấu ăn thì nghe tiếng con gái về. Từ sáng Eunjung đã đi đâu, làm bà lo lắng một phen, đang định đi tìm thì con gái bà đã trở về. Trong lòng vừa mừng, vừa giận, mắng yêu con gái.

- Con đi đâu giờ này mới về? Đã ăn gì chưa?

- Chưa ạh. Mẹ đang nấu buổi trưa sao?

- Ừm, nhanh vào ăn đi.

- Dạ, mẹ chuẩn bị thêm một cái chén nha, con có bạn đến chơi.

Bà Hahm nghe được có khách đến thì dừng việc trên tay, xoay hướng Eunjung mà quan sát vị khách con gái mình nói.

Gyuri từ lúc vào nhà đến giờ đều im lặng, cho đến khi bắt gặp ánh mắt bà Hahm thì cô liền vui vẻ, lễ phép chào hỏi.

Một màn chào hỏi bác-cháu vui vẻ qua đi thì cũng đến giờ vào bàn. Một bàn, ba người vui vẻ quây quần bên nhau thật ấm áp, cảnh tượng có biết bao nhiêu là đẹp.

Trong lúc dùng bữa, bà Hahm hỏi con gái mình vì sao mới về được một ngày mà đã có bạn? Eunjung cũng không giấu diếm gì mà tường thuật lại sự việc hôm qua cho đến hôm nay gặp lại Gyuri.

Bà Hahm phỏng chừng cũng rất thích Gyuri, vì tính tình hiền lành, thật thà, và quan trọng là biết dỗ ngọt bà. Trong suốt bữa ăn, Gyuri tắm tắt khen ngợi tài nấu ăn ngon của bà Hahm, còn có chụp hình cùng bà, làm bà vui đến cười suốt bữa ăn.

Bà Hahm hôm nay lại vì cô gái lạ này mà khen lấy khen để Eunjung. Nói Eunjung thật có phúc khi quen được người bạn tốt bụng, lễ phép như vậy. Xem ra bà Hahm là rất hài lòng cô gái này.

Dùng xong buổi trưa, Eunjung nói mệt, muốn nghĩ ngơi nên từ chối đưa Gyuri về khách sạn. Bà Hahm mặc dù không hài lòng con gái mình nhưng vẫn là bó tay, biết làm sao được, việc gì Eunjung quyết thì ai cũng không cản được.

Eunjung sau khi tắm rửa thì cũng mệt mỏi vào phòng đánh một giấc, trước vẫn là nên ngủ, mặc kệ thế gian.

...

Park Jiyeon buổi sáng thức dậy đã muốn gọi cho người yêu mình để chào buổi sáng, nhưng là gọi mấy lần cũng không ai bắt máy. Bụng nghĩ chắc là Eunjung mệt mỏi nên vẫn còn đang ngủ, thế là Jiyeon không gọi nữa, chuẩn bị đi làm.

Bận rộn suốt một buổi sáng, mặt trời cũng đã lên đến đỉnh mà vẫn chưa thấy Eunjung gọi lại. Jiyeon trong lòng có chút lo lắng, nghĩ chắc Eunjung là giận cô vì chuyện hôm qua nên mới bơ cô như vậy.

Nghĩ lại cảm thấy bản thân thật có lỗi, Jiyeon lại nhắn thêm vài cái tin cho người kia. Nhưng mà, người kia cư nhiên lại tiếp tục không trả lời.

Jiyeon trong lòng thật khó chịu, chưa bao giờ cô cảm thấy bất lực như bây giờ. Điện thoại thì không nghe, nhắn tin thì không trả lời, hai người lại ở hai nơi khác nhau, Eunjung là muốn dày vò cô sao?

Jiyeon trong lòng bất an, suốt buổi ghi hình không thể tập trung, cứ có thời gian rảnh là liền gọi điện thoại cho Eunjung, gọi muốn cháy cả máy. Gọi liên tục như vậy, điện thoại tất nhiên không chịu nổi cũng phải hết pin. Và như thế những cuộc gọi sau đều là thuê bao.

[LONGFIC] Có Chị Ở Đây Rồi ! - EunYeon (JiJung )Where stories live. Discover now