TÔI LÀ TIỂU TRỢ LÝ ĐÁNG THƯƠNG

By zhangsookyung

50.7K 3.9K 207

Tôi là Biên Bá Hiền. Tôi chính là tiểu trợ lý đáng thương nhất thế giới... More

CHAP 1 : TÔI LÀ ANTI FAN
CHAP 2 : PHÁC MINH TINH CHÍNH LÀ TÊN ĐÁNG GHÉT
CHAP 3 : PHÁC XÁN LIỆT!!!
CHAP 4: LÀ TÔI NÓI CẬU NGỐC
CHAP 5 : TRÒNG ÁP BỨC
CHAP 6 : CHĂM SÓC ĐẠI MINH TINH
CHAP 7 :PHÁC MINH TINH BỊ ĐAU HỌNG
CHAP 8 : TÔI MUỐN ĂN CƠM TRỘN
CHAP 9 : QUẢNG CÁO NƯỚC GIẢI KHÁT
CHAP 10 : TSUNDERE
CHAP11 : CÔNG CHIẾU PHIM
CHAP 12 : DU LỊCH (1)
CHAP 14 : DU LỊCH (3)
CHAP 15 : CHUYỂN ĐẾN
CHAP 16 : CƠ BỤNG
CHAP 17 : NỤ HÔN KIỂU PHÁP
PHIÊN NGOẠI 1 : NẾU PHÁC XÁN LIỆT HẾT ĐẸP TRAI

CHAP 13 : DU LỊCH (2)

2.2K 184 10
By zhangsookyung

Biên Bá Hiền cực kì thành khẩn.

" Phác Xán Liệt, có thể dừng lại không."

" Cậu đùa à, chính là cậu muốn trước."

" Không được, tôi không muốn nữa."

" Muộn rồi." – Phác Xán Liệt "lạnh lùng" nói.

" Aaaaaaaaaa..."

Bá Hiền cùng Phác Xán Liệt đang ngồi trên tầu lượn siêu tốc, và hiện tại, nó đang phóng với tốc độ tên lửa. Gió sượt qua tai đầy kích thích, cả cơ thể như bị dốc ngược trên không trung. Xung quanh đều là tiếng gào thét thất thanh.

Biên Bá Hiền la lên thảm thiết, bị dọa cho phun luôn tiếng địa phương. Mấy trò mạo hiểm này quả thật khiến người ta muốn rơi tim. Cậu thề sẽ không bao giờ dại dột thử mấy trò chơi này thêm một lần nào nữa. Trong đầu cậu mới đó đã đem tất cả các vị thần linh, thánh Allah, chúa Jesus...ra cầu cứu một lượt.

Trong lúc tàu lại chuẩn bị lên cao, không hiểu có phải vì sợ hãi không, Phác Xán Liệt liền nắm chặt lấy tay Bá Hiền. Cảm giác ấm áp truyền đến. Cậu tuyệt nhiên cũng không muốn rút ra, cứ để yên như thế cho đến khi những vòng lượn kết thúc. Coi như giúp người ta đỡ run đi.

Có điều, không hiểu sao, tim lại hơi đập nhanh một chút.

Biên Bá Hiền gỡ đai an toàn, bước ra ngoài, khoan khoái thở dài một hơi đầy nhẹ nhõm.

" OMG, tôi vẫn còn sống có phải không. Cổ họng cũng đau luôn rồi.

" Lúc nãy còn không phải cậu hét to nhất."

" Anh thì sao."

" Tôi thế nào. Tôi chả có cảm giác gì. Cái trò trẻ con này thấm tháp vào đâu chứ." – Phác Xán Liệt tiêu sái đút tay vào túi quần, nhún vai trả lời.

Biên Bá Hiền lập tức thanh minh rằng lúc nãy la lớn là do hội chứng đám đông, cậu còn lâu mới sợ, còn lâu mới chóng mặt, còn lâu mới nghĩ là cái tàu nó sẽ bị rơi ra.

" Vậy chơi tiếp nhé." – Phác Xán Liệt đề nghị.

" Không. Tôi chán rồi." – Bá Hiền từ chối thẳng thừng, bỏ đi lên phía trước.

Phác minh tinh nhìn bóng lưng của cậu, liền cười tủm tỉm, sau đó đủng đỉnh đi theo.

" Vậy chúng ta đi nhà gương, à không, nhà ma đi, ở trong đấy nghe nói cũng chẳng có gì kinh dị lắm, được mỗi mấy cái xác là hơi thật, máu me cũng không nhiều."

" Thôi đi. Có gì hay đâu chứ."

" Sao không, có khi lại còn nhặt được một khúc xương."

" Đã bảo là thôi rồi mà."

*

Mới đó mà đã hết cả buổi chiều. Cậu cùng Phác Xán Liệt chơi nát mấy trò trong công viên giải trí, ngõ ngách nào cũng phải ngó qua một chút, dĩ nhiên là trừ nhà ma, vì nó đã sớm bị Biên Bá Hiền delete khỏi danh sách tham quan không luyến tiếc.

Chỗ đó với Biên Bá Hiền chính là ác mộng, nguy hiểm còn hơn cả cột điện cao thế, rất đáng phải đặt một cái biển cảnh cáo đầu lâu xương chéo để đảm bảo an toàn tính mạng.

Thực ra cũng chưa phải cậu chưa đặt chân vào đấy lần nào. Hồi còn trung học, lớp có tổ chức đi du lịch, địa điểm cũng là một khu vui chơi lớn, Bá Hiền cùng với một vài thanh niên cứng đã liều mình ghé vào thăm thú. Quả nhiên danh bất hư truyền. Những chuyện tiếp diễn sau đó thật không muốn nhớ lại.

Có một sự thật, đấy chính là một địa điểm lí tưởng để luyện thanh và thắt chặt tình bằng hữu. Đôi lúc sẽ còn được tận hưởng cảm giác các hot girl tóc dài áo trắng lao ra ôm ấp, không đáng sợ lắm đâu ... ngất một lúc rồi tỉnh lại thôi.

Biên Bá Hiền mua liền một chục cái kẹo mút, hào phóng xoè ra chia cho một nửa. Đừng hỏi trạng thái của Phác minh tinh, nó giống những gì mọi người đang nghĩ trong đầu ấy.

*

Lúc chuẩn bị ra về thì Biên Bá Hiền liền phát hiện ra một sân khấu nhỏ được dựng lên ở gần đài phun nước. Hoá ra là người ta sẽ tổ chức một buổi âm nhạc ngoài trời. Mọi người kéo lại vây kín xung quanh mỗi lúc một đông, tạo nên một không khí đầy náo nhiệt.

MC trên sân khấu là một anh trai vui tính, nói nhanh như đọc loto, văn thơ ào ạt như thác đổ, trình độ đã đạt đến mức thượng thừa. Đám đông thỉnh thoảng lại không nhịn được lại cười ồ lên. Biên Bá Hiền nghe câu được câu không, thế nhưng vẫn phấn khích không yên.

Sau đó là một nhóm nhạc nam ba người lên biểu diễn, khuấy động sân khấu bằng một bài nhạc trẻ khá bắt tai. Biên Bá Hiền đứng ở dưới lẩm nhẩm hát theo, còn quay sang huých vào khuỷu tay Phác Xán Liệt, ý nói đó chính là bài mà cậu hay mở.

Tiếp đó là một bà chị tóc xoăn, thân hình bốc lửa như Kim Kim Kardashian lên quẩy một vũ điệu cực kì hoang dã, quần áo ngắn đến không thể ngắn hơn, tiếng hét toả ra bốn phương vô cùng sinh động.

Một DJ đứng trên bục cao, làm dấu hiệu đếm ngược.

"ARE YOU READY ???????????"

Tiếng trả lời vang lên như sấm dậy.

Nhạc EDM nổi lên. Lúc ấy, tất cả gần như bùng nổ, Biên Bá Hiền cực kì hưng phấn, lập tức giơ tay nhảy theo đám đông một cách cuồng nhiệt. Khi cậu quay sang thấy Phác Xán Liệt vẫn không có phản ứng gì liền tự cầm lấy tay đại minh tinh giơ cao lên, tỏ ý kêu gọi anh cùng nhập bọn.

Phác Xán Liệt mới đầu còn không tự nhiên, sau đó thì cũng vứt hết tất cả sau đầu, high theo tất cả mọi người. Đặt chân đến một nơi mới, không còn là một ngôi sao trên thảm đỏ, Phác Xán Liệt cảm thấy mình như đang sống một cách đầy mới mẻ, tự do tự tại, hoàn toàn đắm chìm trong âm nhạc.

Bá Hiền và Phác Xán Liệt quay trở lại khách sạn ăn tối, tắm rửa, sau đó lại lượn lờ ra ngoài phố, hết thăm quan rồi lại shopping. Lúc lết được tới khách sạn cũng đã khuya lơ khuya lắc. Biên Bá Hiền đổ vật ra giường. Cậu úp mặt nghiêng nghiêng, thở phì phì.

" Vui thật đó."

Quả nhiên là lúc chơi bời, thời gian nhanh gấp năm lần lúc phải làm việc. Bỗng nhiên nhớ ra điều gì đó, Biên Bá Hiền bật dậy, nhìn Phác Xán Liệt, liền nói:

" Xán Liệt, nếu tôi chăm chỉ làm việc có thể thưởng tiếp như thế này được không."

Phác minh tinh gật gù giả bộ suy nghĩ, không nhanh không chậm trả lời.

" Cái đó thì còn phải xem xét thái độ của cậu."

*

Bá Hiền gọi video cho Kim Mân Thạc và Độ Khánh Tú một lúc, hào hứng khoe hết thứ nọ đến thứ kia, cuối cùng mệt quá liền lăn ra ngủ.

Phác Xán Liệt nhìn dáng ngủ "xấu" kinh người của cậu, liền tặc lưỡi bước tới chỉnh tư thế của tiểu trợ lý lại sao cho gọn gàng, ngay ngắn. Ngủ như vậy bảo sao suốt ngày toàn ôm thắt lưng kêu đau.

Sau đó, đại minh tinh ngồi xuống bên mép giường, chỉnh lại mái tóc lộn xộn trên trán của Bá Hiền, nhìn thằng nhóc đã ngủ say đến mức không còn biết trời trăng gì nữa, nhéo má cậu một cái.

*

Sáng sớm hôm sau, Bá Hiền lơ mơ tỉnh dậy, quay đầu sang bên cạnh thấy Phác Xán Liệt vẫn còn đang ngủ. Thật may, cái sở thích biến thái ngủ nude của Phác minh tinh vẫn có thể tiết chế lại được.

Trước mặt Bá Hiền lúc này chính là khuôn mặt của Phác Xán Liệt đang phóng to một cách cực đại, rõ đến mức thấy cả một chấm đen nhỏ dưới chân mày. Cậu hít một hơi, cẩn thận đánh giá đường nét của Phác minh tinh ở cự ly gần. Quả nhiên là thanh niên thích làm đẹp, nhan sắc được zoom cận cảnh cũng có thể đẹp trai mất máu đến như vậy.

Trong một talk show Phác Xán Liệt tham gia, ở phần bói vui, Biên Bá Hiền khi đó còn nhớ rất rõ thầy bói đã từng nhận xét anh có khuôn mặt của một vị vua. Bây giờ cậu nghĩ, nếu mà Phác Xán Liệt có làm hoàng thượng thật, thâm cung nội chiến đẫm máu không vì quyền lực mà chính vì nhan sắc phá đảo này.

Mũi Phác Xán Liệt rất cao và thẳng, hàng mi rất đen và dài, khép hờ lại trông thế nào cũng rất "gợi cảm". Biên Bá Hiền tỉ mỉ ngắm nghía một hồi, lại muốn ghé sát sờ lên hàng mi ấy để cảm nhận thử.

CMN, đây mà là lông mi của con trai sao. Cao Xanh cũng thật thiên vị con người này quá mức rồi.

Hơi thở của Phác Xán Liệt phả ra đều đều, thậm chí Bá Hiền còn cảm nhận được làn khí nhẹ tác động lên mặt mình, đem theo một cảm giác khá kì lạ.Tim bỗng nhiên hẫng một cái, Biên Bá Hiền vô thức nuốt khan.

Đúng lúc đó, Phác Xán Liệt đột ngột mở mắt, dọa cậu hết hồn, ngón tay trỏ vẫn còn lơ lửng chưa chạm được tới nơi.

" Làm gì đấy." – Phác minh tinh nhìn cậu hỏi.

" Tôi..." Biên Bá Hiền ấp úng như vừa làm chuyện xấu, thật ra là vì cậu chẳng biết phải trả lời như thế nào.

Chẳng lẽ lại thành thật nói, vì tôi muốn sờ lông mi anh một chút, nghe thế nào cũng có cảm giác biến thái.

Thấy Biên Bá Hiền lúng túng không nói nên lời, Phác Xán Liệt liền bỗng nhiên nói.

" Tôi đẹp trai lắm à."

Biên trợ lý nghe xong liền ngây ngốc, dùng tư duy định hình câu hỏi trong đầu một lượt, lập tức gật gật.

Phác Xán Liệt xốc chăn ngồi dậy, bước xuống giường, bỏ lại cho cậu một câu.

" Háo sắc."

Khi bước đến cửa nhà tắm, nghe được tiếng Biên Bá Hiền vì xấu hổ mà liên tục tự đập đầu mình vào gối ở phía sau, nét môi liền được được kéo lên thành một đường cong.

Bá Hiền và Phác Xán Liệt sau khi làm vệ sinh cá nhân xong, thì thay đồ xuống tiền sảng khách sạn để ăn sáng. Nhân viên phục vụ lúc bưng đồ ăn lên còn nhìn cả hai cười duyên dáng. Chưa hết, còn có một chị gái người Hoa tóc xoăn, đeo kính râm, mặc đồ bó sát vô cùng sang chảnh ngồi ở phía bàn đối diện cứ nhìn chằm chằm về phía này rất lâu.

Lúc sau, chị ta đứng dậy tiến về chỗ bàn của hai người, kiêu kì đặt ngay cạnh cái đĩa của Bá Hiền một tấm danh thiếp. Tiểu trợ lý lập tròn mắt, Phác Xán Liệt cũng chẳng khá hơn, lập tức phóng cái nhìn đầy dấu hỏi về phía chị gái lạ mặt.

Chị ta kéo kính xuống một chút, đôi môi đỏ mọng sexy mỉm cười, giọng nói trong trẻo vang lên như mật ngọt.

" Cưng, trong này có số điện thoại của chị, nếu có hứng thú thì làm quen nhé..."

" Chị...chị nói em sao."

Bá Hiền quay trái quay phải sau đó ngập ngừng chỉ tay vào ngực mình.

" Đúng rồi đó, anh chàng đẹp trai."

Nói xong còn nháy mắt với cậu một cái đây tình tứ, sau đó liền uyển chuyển bước đi luôn, bỏ lại một khuôn mặt tắc ngơ, mãi vẫn chưa ngộ ra vấn đề.

WHAT THE HELL.

Biên Bá Hiền miệng một ngụm thứ ăn vẫn chưa nuốt xuống được, nghiêm túc nhìn nhận lại diễn biến vừa xảy ra. Chị gái kia muốn làm quen với cậu, thậm chí còn phớt lờ cả Phác Xán Liệt, chả lẽ đúng như lời Đô Khánh Tú nói, cậu đặc biệt có sức hút với "máy bay". Trên đỉnh đầu bắt đầu phụt ra ba ngọn pháo hoa rực rỡ.

Phác Xán Liệt nhìn theo bóng lưng mất hút của chị gái sang chảnh, sau đó liền cầm ngay tấm danh thiếp lên xem, săm soi từng chữ. Đại minh tinh nói.

" Chị ta là quản lí của khách sạn này đó. Bá Hiền, cũng không tồi nha."

" Anh đừng có linh tinh, mau đưa đây cho tôi."

Biên Bá Hiền vươn người ra định chộp lấy tấm danh thiếp thì bị Phác Xán Liệt nhanh hơn, giật lùi về phía sau.

" Cái này tôi tịch thu." - Mặt Phác Xán Liệt tỉnh queo.

" Cái gì, anh dựa vào đâu hả."

" Chủ tịch Kim nói tôi phải quản thúc cậu, không thể để bị con gái dụ dỗ, hơn nữa đây còn là doanh nhân thành đạt nha, kiều nam và đại gia, chân ngắn và đại gia, phi công và đại gia, không ổn. Hơn nữa, cậu còn là trợ lý của tôi, không thể để cho cậu bị lôi kéo lầm đường lạc lối."

Phác Xán Liệt nói một tràng dài, não Biên Bá Hiền một hồi tiếp thu, đi từ hiểu, hơi hiểu cho đến khi chẳng biết đại minh tinh thật ra đang nói cái gì.

Bá Hiền cũng chẳng thèm đôi co với Phác Xán Liệt, chỉ thấy trong lòng hiện tại có thêm vài tia vui vẻ. Hóa ra cậu cũng tỏa ra mị lực mãnh liệt như vậy. Hút một ngụm sinh tố, cười đến sáng lạng dương quang, Bá Hiền cảm thấy đời cậu đã đến lúc nở hoa rồi.

Lúc đi ra đến cửa khách sạn, cậu nói với Xán Liệt.

" Dù sao, thì cũng nhắn lại cho chị ấy một tiếng, lỡ đâu người ta nghĩ là tôi kiêu ngạo thì sao."

" Tôi nhắn rồi."

" Nhắn gì."

" Không thích nói."

" Này."

Phác Xán Liệt cười cười, tung điện thoại lên rồi bắt lấy, hí hửng bước lên phía trước. Biên Bá Hiền tự nhủ liên tục trong đầu, con người trước mắt chính là đại minh tinh, không thể tùy tiện động thủ được.

*

nt-fa{(

Continue Reading

You'll Also Like

154K 9.2K 149
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
205K 7.6K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
715K 80.3K 104
Couple: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Văn án: Hôm đó, truyền thông đưa tin bộ ba sát thủ khét tiếng nhất thế giới mang mật danh DK, PW, G từ Lo...
66.2K 2.2K 41
- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay