[LONGFIC] Có Chị Ở Đây Rồi...

By Heni95

51.4K 1.7K 210

Em, đối với chị như một món quà Thượng đế đã trao tặng. Chỉ cần bên cạnh em, thì tất cả mọi vật trên thế gian... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43 (END)
Bonus

Chap 23

1.1K 40 7
By Heni95

Eunjung nghe được lời Jiyeon hỏi xong thì có thoáng chút chấn động trong lòng. "Không phải em ấy biết gì rồi chứ?" Eunjung lại một phen vò đầu bức tóc mà suy nghĩ, ấp úng trả lời Jiyeon.

- Chị... chị..

Jiyeon vẫn kiên nhẫn lắng nghe Eunjung trả lời, cô rất muốn biết người nào mà có phúc phần được Eunjung để mắt đến. Mặt khác cô cũng muốn biết người nào lại không biết thân phận mà nhẫn tâm làm tổn thương Eunjung của cô.

Một góc nhỏ trong tim, Jiyeon vẫn mang cho mình một hy vọng rằng Eunjung sẽ không vì một ai khác mà tự hành hạ bản thân mình. Bởi chưa lúc nào như bây giờ, cô tham lam mang một ý nghĩ rằng mình hôm nay nhất định phải bày tỏ tình cảm cho Eunjung biết.

Mặc kệ kết quả thế nào, tương lai ra sao? Jiyeon vẫn muốn một lần được làm chính mình, một lần làm theo ý con tim mách bảo, và một lần cho đi tất cả. Tuổi thanh xuân này, cô không ngại sẽ dâng hiến tất cả cho Eunjung.

Eunjung rốt cuộc cũng thông não, trước hết nên tìm kiếm ngọn ngành của câu hỏi Jiyeon đặt ra.

- Sao em lại nghĩ vậy?

Jiyeon tất nhiên không ngần ngại mà nói sự thật.

- Em chỉ đoán vậy thôi.

Lúc nói xong, gương mặt Jiyeon có thoáng chút bối rối, đầu cuối thấp xuống một chút vì mất mặt khi suy đoán một điều vô căn cứ như vậy.

- Đoán??

Eunjung khẽ cười, từ khi nào Jiyeon của cô đã biết đa nghi đến như vậy? Cô tiếp tục hỏi, dường như lý trí nói cho cô biết rằng, hôm nay sẽ là một ngày thú vị.

- Lý do từ đâu mà em suy đoán như vậy?

Jiyeon đang trong lúc bối rối, bất thình lình bị Eunjung hỏi như vậy thì liền hoảng hồn khai luôn tên kẻ đứng sau lưng giật dây.

- Là Hyomin unnie nói với em, chị có người trong lòng rồi.

Eunjung nghe xong liền cười rất lớn tiếng, vui như đứa trẻ được đi xem hội. Cô vui vẻ xác nhận lại.

- Là Hyomin nói với em như vậy sao?

Jiyeon thật thà lại đáp.

- Đúng vậy, mà không phải như vậy sao?

Jiyeon thấy được một màng cười đến đau bụng của Eunjung thì trong đầu liền đặt ra câu hỏi. "Hình như có gì đó sai sai?" Cô tự nghĩ rằng hôm nay mình thật giống con rối, hết người này đùa đến người kia ghẹo, một cỗ bực tức trong người liền phát ra.

- Chị thật quá đáng!!! Lại cùng với Hyomin unnie lừa em??

Eunjung vẫn chưa ngưng được cơn cười đến đau ruột này, nhưng vì nhận thấy được Jiyeon có chút tức giận thật nên cô đành vừa cười, vừa trả lời.

- Không phải.. không phải như em nghĩ đâu.. haha.

- Vậy thì thế nào?? Hôm nay chị không nói rõ ràng, em sẽ không buông tha cho chị!!!

Eunjung thấy được rõ ràng gương mặt Jiyeon đang rất tức giận, miệng lại tự giác mà phá cười lên như người điên.

- Haha, thật vậy sao?? Vậy để xem em sẽ làm gì chị?

Jiyeon lúc này đã tức giận đến tai đỏ, mặt hồng, nhưng nhìn thế nào trông cũng đều đáng yêu. Thấy Eunjung vẫn không thôi ngừng cười, cuối cùng cô phải trưng gương mặt nghiêm túc, băng lãnh ra thì người kia mới thôi không cười nữa.

Bốn mắt dán chặt vào nhau, không ai nói với ai lời nào, không khí lại chìm vào nơi ủy mị, đầy tham vọng. Jiyeon trong lòng như lửa đốt, muốn ngay lập tức nhào tới đối phương mà hôn cho đến chết mới thôi, vì đã làm cho cô tức đến muốn điên.

Eunjung nhận thấy có phần quỷ dị ở đây, hơi thở cũng trở nên gấp gáp hơn. Trong lòng một đống rối bời với suy nghĩ về tình huống hiện tại là gì đây? Và Jiyeon trong lòng đang thầm tính cái gì?

Nghĩ là làm, Jiyeon không làm mất thời gian, ngay sau đó liền quyết định tiến gần đến đối phương. Mặt đối mặt trong gan tấc, Jiyeon nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi Eunjung, trao cho Eunjung nụ hôn đầy trong sáng và ngây ngô.

Eunjung lúc này mắt mở to, đứng hình trong vài giây, sau đó mới hoàn hồn trở lại thì lúc đó môi Jiyeon cũng đã rời đi. Có một chút luyến tiếc, nhưng không thể nói là không bất ngờ được, cái tình huống oái ăm gì đang xảy ra vậy?

Jiyeon sau nụ hôn, mặt cũng đỏ hơn. Cô ngượng ngùng cuối đầu quay đi để tránh ánh mắt Eunjung, sau đó lắp bắp nói không thành câu.

- Đó là.. đó là hình phạt.. cho việc chị dám trêu chọc em.

Eunjung trong đầu không hề suy nghĩ về điều gì nữa, điều duy nhất cô có thể nghĩ hiện tại là, cô gái trước mắt cô lúc này nhất định phải giữ lấy.

- Vậy hãy để chị chịu hình phạt này suốt đời nhé!

Eunjung vừa dứt câu, cũng là lúc hai môi lại lần nữa chạm vào nhau. Nụ hôn đầu có chút vụn về, nhưng chắc chắn rằng nó là cả tấm lòng chân thành và trong sáng.

Jiyeon lúc đầu có chút chấn động, nhưng rồi cũng dần chìm vào ngọt ngọt mà quên luôn cả suy nghĩ lúc đầu. Chuyên tâm đáp trả nụ hôn nhiệt tình của Eunjung.

Dây dưa hồi lâu thì cả hai cũng tiếc nuối rời nhau. Hai gương mặt thẹn thùng như mới biết yêu bày ra, và lại mỉm cười cùng nhau.

- Chị yêu em, Park Jiyeon.

Eunjung theo kịch bản đã đặt ra từ lâu, bản năng cũng theo đó mà nhịp nhàng phối hợp. Cô biết lần này cơ hội của cô đã đến, không thể bỏ qua được nữa. Ngay sau đó cô liền trưng ra bộ dạng nghiêm túc, như đi hỏi vợ nói.

- Làm người yêu chị nhé!

Sự việc xảy ra quá nhanh chóng, Jiyeon khá bất ngờ với lời đề nghị của đối phương. Trong lòng lại rối như tơ, không biết phải làm thế nào?

- Em.. em..

Eunjung không chờ Jiyeon nói hết câu, lập tức nói tiếp không ngừng nghĩ.

- Chị biết. Chị không thể cho em một tương lai tươi sáng, một cuộc sống sung túc, một bờ vai vững trải. Nhưng chị nhất định sẽ không làm em thất vọng, không làm em đau khổ, không làm em thấy cô đơn. Vậy nên, hãy bên cạnh chị khi còn có thể, để cùng tạo ra những kỉ niệm đẹp em nhé!!

Những bối rối trong lòng đã bay đi hết, hiện tại trong tâm Jiyeon đã bị thay thế tất cả bởi lời tỏ tình đó. Có thể màn tỏ tình không được phô trương, hay đặc biệt gì mấy. Nhưng trong cô cảm nhận được tình cảm mà Eunjung dành cho cô là chân thật, là không giả dối.

Giọt nước mắt khẽ rơi, Jiyeon nhào đến ôm lấy Eunjung. Cằm đặt lên vai Eunjung, nói trong nghẹn ngào.

- Được, chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đẹp...

Eunjung nhận được câu trả lời thì như chết trong hạnh phúc. Ôm chặt lấy Jiyeon mỉm cười mãn nguyện.

Cuối cùng cả hai không phải vằn vặt vì đối phương nữa, không phải đau đớn nhìn đối phương nữa, không phải khóc âm thầm vì yêu đơn phương nữa. Giây phút này có thể nói là, cả hai chưa một lần dám tham lam mà nghĩ đến chuyện nói ra có tình cảm với đối phương, bởi khi nói ra có thể làm ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ hiện tại của cả hai. Hiện tại bây giờ đối với hai người nó như một giấc mơ vậy.

Ôm nhau trong hạnh phúc, đơn giản như vậy cũng đủ làm cả hai ấm lòng. Bao nhiêu đau khổ từ nay sẽ không phải kéo dài nữa, mà đổi lại sẽ là những tháng ngày tươi đẹp, vui vẻ bên nhau. Mặc kệ tương lai ra sao, hiện tại cả hai chỉ muốn giây phút này có thể kéo dài càng lâu càng tốt.

Eunjung mỉm cười nói trong hạnh phúc.

- Cảm ơn, vì em đã được sinh ra. Park Jiyeon.


Continue Reading

You'll Also Like

188K 14.6K 55
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
135K 8.9K 33
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
4.3K 640 198
P2 của bộ : https://www.wattpad.com/story/357078890?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=A...
163K 7K 70
Fic viết về couple Ngôn - Lam với cốt truyện quen thuộc, tuy nhiên không đơn thuần như vẻ ngoài vốn có mà còn tồn tại vô vàn điều bất ngờ và rùng rợn...