[ShortFic] YulSic - Dating Da...

By VeTuTracc

28.6K 612 15

YulSic forever never change!! Họ mãi mãi là của nhau ~ Yuri love Sica ~ Sica love Yuri... More

[ShortFic] YulSic - Dating Day
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4

Chap 5 - End

4.2K 108 4
By VeTuTracc

Thật sự là vk ck mình bí ý tưởng lâu lắm rồi. Mãi mới ra được chap cuối.. :( THành thật xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ này. Nhưng như mình đã nói, mình kbh drop fic mà ^^ Vì là shortfic nên lời văn vẫn còn sai sót nhiều, vẫn còn gượng và nhiều chỗ bất hợp lý. Thành thực mong mọi người bỏ qua..

Và bây giờ thì...ENJOYYY! :D

--------------------------------------------

- Tại sao Yul lừa dối em? Chẳng phải Yul nói yêu em sao? Tại sao Yul lại ngủ cùng một cô gái khác? TRẢ LỜI EM ĐI!!! - Jessica quát lên, những giọt nước mắt đau đớn và tức giận đang liên tiếp thay nhau rơi xuống gương mặt xinh đẹp hoàn mĩ của cô.

- Yul xin lỗi em. Chỉ là...chỉ là Yul...

- Yul sao? Yul yêu cô ta đúng không? Chia tay đi..

- Không. Không được...Yul yêu em...Không...Sica...Sica..đừng đi...Sica - KHÔNG KHÔNG KHÔNG THỂ...JESSSICAA...

- Yul, Yul à, bình tĩnh. Yul gặp ác mộng à? - là Tiffany, cô chạy đến bên giường của Yuri

-......

- Chờ đã, Yul đi đâu vậy? Yul chưa khỏi ốm đâu. Yul..Yul à.. - Tiffany níu lấy tay Yuri khi thấy cô vội đứng dậy và ra khỏi giường.

- Tôi phải đi tìm Sica "của tôi" - Yuri gỡ tay Fany ra - Bỏ ra, Tiffany!

- Ừ. Đi cẩn thận. Yul còn yếu lắm đấy. - Fany buông tay Yuri ra, cô thoáng buồn và quay mặt sang hướng khác.

-Xin lỗi em. Nhưng...thật sự tôi yêu...Jessica.

Yuri đi khắp nơi tìm Jessica. Cô lái xe đi trong vô thức, cuối cùng cô dừng lại tại một nơi. Đó là quán cà phê lần đầu tiên Kwon Yuri và Jessica Jung gặp nhau. Yuri đảo mắt một vòng rồi dừng lại tại một góc khuất của quán. Vẫn là dáng người mỏng manh ấy, vẫn là khuôn mặt xinh đẹp ấy. Nhưng đôi mắt tinh nghịch ngày trước có còn không? Ánh mắt buồn bã cô đơn và lạnh lẽo đang nhìn về một khoảng không vô định. Mọi thứ xung quanh dường như không hề tồn tại trong Jessica.

Chợt, hai ánh mắt chạm nhau. Jessica nhìn Yuri thẫn thờ vô cảm xúc. Yuri nhìn Jessica đầy hối hận và mong muốn Jessica tha thứ.

- Chờ đã Sica. Nghe Yul nói...Thật sự là Yul...

CHÁT!!!

Một cái tát cực mạnh từ Jessica khiến Yuri ngã xuống đất. Cô không cử động gì, cũng không đưa tay lên má. Yuri im lặng, nước mắt không hiểu tại sao cứ rơi xuống trực trào ở khóe mi. Không...Yuri không đau, cô khóc vì trái tim cứ nhói lên, thái độ của Jessica như ngàn con dao đâm thẳng vào trái tim Yuri. Đau đớn Nhức nhói Nhưng Yuri biết phải làm gì ngoài cam chịu đây? Là cô có lỗi với Jessica. Yuri tự trách bản thân mình.

- Xin lỗi. Cô cứ tát lại tôi nếu muốn, chúng ta không ai nợ ai. Còn nếu không, thì cô đi đi. Tôi không muốn thấy mặt cô thêm một giây phút nào nữa - Jessica quay lưng không đối diện với Yuri. Vì cô sợ, khi nhìn thấy những giọt nước mắt ấy, những giọt nước mắt đau đớn của Yuri thì...cô sẽ mềm lòng và tha thứ cho Yuri mất. Nhưng...cô vẫn hận Yuri vì đã đối xử với tôi như thế.

- ... - nước mắt lại rơi. Lần này nó rơi nhiều hơn. Jessica đang làm đau cô. À không, là do cô làm đau người ta trước cho nên bây giờ ngược lại cũng phải thôi "Kwon Yuri, mày là đồ chết tiệt" Yuri đứng dậy và rời khỏi đó. Lên xe và lao vụt với tốc độ chóng mặt.

- Cô là Jessica?

- Phải - Nhận ra người con gái này là người hôm trước mà Yuri đã... Jessica cảm thấy thật sự bực bội. Phải chăng cô ta đến đây để trêu tức cô?

- Tôi là Tiffany Hwang. Tôi tìm cô để nói với cô một số chuyện liên quan đến tôi, cô và Yuri - Tiffany cũng không mấy hài lòng về thái độ của Jessica. Cứ ngáp ngáp thở dài như không muốn nghe. Nhưng thôi. Cố nhịn vậy.

- Gì? Haha...Tôi không có hứng thú để nghe những chuyện này. Ok? Giờ thì cô có thể đi được rồi đó. - Jessica nhếch mép một cách khinh bỉ.

- Đi thẳng vào vấn đề. Yul...Yul yêu cô rất nhiều.- Tiffany vẫn nói bình thản mặc cho người kia vẫn có thái độ ấy. Nhưng trong tim cô đau lắm.

- Ồ thế hả? Xong rồi đúng không? Đi được chứ? - Jessica mặc dù bên ngoài nói thế nhưng trong lòng cô có đầy thắc mắc. Nhận thấy giọng Jessica có vẻ hơi khác lúc đầu. Tiffany lắc đầu "Đúng là cái đồ trẻ con mà, rõ ràng muốn nghe mà cứ trốn tránh"

- Thật sự Yuri rất là yêu cô. Đừng lẫn tránh lời nói của tôi. Vì chính cô cũng còn yêu Yuri nhiều lắm đúng không? Hai người...quay lại với nhau đi. - Tiffany nhìn thẳng vào mắt Jessica.

- Cô...đừng đùa với tôi như vậy. - Jessica cười nhạt. Yul yêu cô sao? Yêu thì tại sao?

- Tôi đang nghiêm túc và đừng nhắc đến chữ đùa ở đây. Trước khi yêu cô, chúng tôi là người yêu của nhau. Tôi và Yuri chia tay. Yuri bắt đầu hẹn hò với cô. Một thời gian sau, tôi nhận thấy mình còn yêu Yuri và nhớ cậu ấy rất nhiều. Tôi trở về Hàn Quốc và tìm Yuri. Tôi nói những lời khiến Yuri rung động. Và hôm sinh nhật tôi, chúng tôi đã... - Tiffany ngập ngừng - Những tưởng Yuri đã đổ gục trước tôi. Nhưng không, khi cô phát hiện ra, Yuri chạy theo cô bỏ mặc tôi, Yuri ngồi thụp ở đó khóc thành tiếng khi cô lên Taxi và đi mất. Yuri khóc sưng cả mắt, mặc cho trời đang mưa và ngày càng lớn dần. Yuri cảm nặng suốt mấy ngày liền. Khi vừa tỉnh dậy thì chạy đến đây tìm cô ngay mặc cho tôi ngăn cản. - Tiffany vẫn nói và xem thái độ của Jessica.

Jessica cúi gầm mặt xuống và khóc. Yuri đến tìm cô, đã vậy cô còn tát Yuri. Jessica áy náy, tim cô như chết đi. Yuri còn yêu cô sao? Jessica cứ nghĩ Yuri là một tên lăng nhăng xem tình yêu của người khác chẳng ra gì. Hóa ra cô đã hiểu sai hoàn toàn về Yuri? Từ lúc nghe Tiffany nói vậy. Jessica chỉ lẩm bẩm mấy chữ "Yul còn yêu mình?"

- Những...những lời cô nói...là thật? - Jessica nhìn Tiffany với khóe mắt đầy nước và lấm lem nước mắt.

- Là thật. Cô và Yuri nên quay lại, còn kịp đó! - Tiffany nói bằng chất giọng buồn.

- Còn cô? Chẳng phải cô yêu Yuri sao? Tại sao lại làm vậy? - Vì tôi muốn Yuri hạnh phúc. Và tôi biết cô là hạnh phúc của Yuri. Có lẽ...tôi sẽ trở về Mĩ và quên Yuri... - Tiffany cười nói

- C..Cảm ơn cô, Tiffany.

- Tại sao phải cảm ơn. Tôi chỉ làm những điều nên làm thôi... Tôi phải đi gấp rồi. Nếu không thì trễ chuyến bay mất. - Tiffany vội vã đi.

Jessica cũng nhanh chóng tính tiền rồi lái xe đi đến nhà Yuri. Căn nhà trống vắng, cô đi khắp các căn phòng, trong nhà bếp... Không thấy, Yuri không có ở nhà. Cô mỉm cười, chắc một lát Yuri sẽ về thôi mà. Và Jessica muốn tạo điều bất ngờ cho Yuri. Là...vào bếp và nấu ăn ( =]] Rồi xong ) Jessica hăng hái nấu nướng.

CHÁT!!

ẦM!!

ĐÙNGGGGGGGGGG

KEEEEEEEENGG!!!

XOẢNGGGGG~~~

Là những thứ tiếng phát ra từ căn bếp lúc này.

Cuối cùng, Jessica cũng làm được một món, không hiểu đây là món gì mà có nhiều màu đen trắng lẫn lộn. Jessica thì đầu tóc, mặt mũi quần áo lấm lem. Cô cười híp mắt với thành quả mình vừa làm ra mặc dù nó hơi...

- Chắc là Yul sẽ bất ngờ lắm đây...hí hí.. *bụm miệng cười*

Reng reng reng

Tiếng chuông điện thoại nhà Yuri vang lên. Jessica chần chừ có nên nghe hay không vì đây là điện thoại nhà người ta. Suy nghĩ một hồi, cô cũng bắt máy.

-"Alo"

-"Có phải là nhà của cô Kwon Yuri không ạ?"

-"À vâng..."

-"Cô hãy vào bệnh viện Seoul gấp. Kwon Yuri bị tai nạn xe, tình trạng rất nghiêm trọng. Có thể...sẽ không qua khỏi...

-" Tút tút.."...

Jessica đánh rơi điện thoại. Cô ngã quỵ xuống đất. Những lời của người phụ nữ lúc nãy nói như bóp chặt lấy tim cô...Đau đớn...Nhói...Hối hận...

- Là tại em. Em xin lỗi Yul - Cô vừa nói vừa chạy ra khỏi nhà, mặc kệ quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù lên. Cô vội vàng nên để quên mất chìa khóa xe. Quay đi quay lại, chiếc xe của cô tự dưng không nổ máy được. Ông trời thật là biết trêu người mà. Jessica quyết định chạy bộ đến bệnh viện.

Hộc hộc... - Kwon Yuri - người vừa đưa vào cấp cứu đang ở đâu? - Cô hỏi gấp một người y tá, khuôn mặt của cô đầy sợ hãi và lo lắng.

- Phòng 512 thưa cô. Cô chạy gấp đến căn phòng trên tầng 5. Thang máy không còn đủ chỗ, Jessica đành đi thang bộ. Cô chạy thật nhanh mặc cho thân thể đã thấm mệt và dường như không còn sức lực nữa rồi. Đến căn phòng 512 cũng là lúc cô mệt lã người rồi. Bước vào căn phòng toàn màu trắng, mùi của thuốc và ống tiêm cứ sộc vào mũi cô. Jessica chưa thích nghi kịp với mùi này nên hơi khó chịu. Đi đến chiếc giường. Thân hình mảnh mai gầy gò của Yuri ập vào mắt cô. Đôi môi tái nhợt, mắt nhắm chặt không chịu mở ra. Trên đầu thì quấn băng màu trắng đã thấm ướt một vệt máu.

Jessica cảm thất rất xót. "Yul đã đau đớn và mệt mỏi lắm phải không? Em xin lỗi Yul"

Ngắm nhìn Yuri mà lòng Jessica không thể không đau đớn hơn. Nắm lấy đôi tay của Yuri, Jessica áp vào mặt mình.

- Thức dậy với em đi Yul. Em đã tha thứ cho Yul rồi. Chỉ cần Yul tỉnh dậy là Yul đã tha thứ cho em đó. Yul à, em xin lỗi. Em đã nghe Tiffany kể hết rồi, là Yul vẫn còn yêu em. Yul vẫn đi tìm em. Em xin lỗi vì đã tát Yul, em xin lỗi vì đã nói những lời đó với Yul. Yul à, đừng ngủ nữa có được không, em không muốn mất Yul đâu. Em yêu Kwon Yuri nhiều lắm - Jessica nói mà những giọt nước mắt đã rơi, cô nấc lên thành tiếng. Hi vọng, điều cô sợ nhất sẽ không đến với cô...

-..................

- Yah. Kwon Yuri. Kwon Than củi. Kwon Đen Thui. Kwon ngu ngốc. Có chịu tỉnh dậy không??? Còn bắt em đợi đến khi nào đây? - Jessica trách mắng. Nước mắt vẫn còn rơi - Dậy với em đi mà. Em đã nấu ăn cho Yul đó - Jessica vẫn không ngừng khóc. Khiông dậy em ăn hết rán chịu nha - Vẫn cứ khóc

- Cô gì ơi. Mời cô ra ngoài cho bệnh nhân nghỉ ngơi. Cô cứ la hét như vậy bệnh nhân sẽ chết mất. Tiếng hét của cô thật...kinh khủng - cô y tá trẻ mở cửa bước vào.

- Không. Tôi muốn ở đây. Với người yêu "của tôi" Đợi cô ấy tỉnh dậy.

- ... - cô y tá khi nhận được cái lườm đầy nguy hiểm của Jessica thì rón rén bước ra ngoài. Đóng cửa thật nhẹ không để phát ra tiếng động.

Còn lại 1 mình, Jessica lại tiếp tục khóc, từng giọt, từng giọt nước mắt thẫm đẫm khuôn mặt. ..

Cứ thế, ngày qua ngày, Jessica liên tục túc trực bên Yuri. Gia đình Yuri cứ bảo Sica nên về nhà nghỉ ngơi và để mọi người thay phiên chăm sóc Yuri giúp nhưng cô không thể rời xa cô ấy vì cô sợ, sợ rằng biết đâu chỉ cần 1 phút cô rời đi, cô sẽ vĩnh viễn mất đi người yêu thương nhất. Thấm thoắt, Yuri đã hôn mê được 6 tháng... 6 tháng trôi qua dài đằng đẵng.. 6 tháng Sica ở bên Yuri chăm sóc...6 tháng đôi mắt kia khóc đến cạn khô...Vậy mà, đến giờ Yuri vẫn không hề có dấu hiệu tỉnh lại.

- Yul à,hôm nay tròn 6 tháng Yul nằm đây rồi.. Tròn 6 tháng Yul không nhìn em, không ôm em, không cười nói, nấu ăn cho em.. - Jessica dịu dàng vuốt ve 1 bên má Yuri thổn thức nói  - Em không biết phải làm sao, phải làm thế nào để Yul tỉnh lại nữa. Có lẽ Yul không cần em nữa rồi nhỉ, vì thế mới không chịu tỉnh lại nhìn em đúng không..Có lẽ, em nên đi, nên đi thật xa Yul..Sẽ không làm phiền Yul nữa, sẽ không bắt nạt Yul nữa..Em xin lỗi.. Em không đủ tốt để bên Yul.. Hôn nhẹ lên môi Yuri, giọt nước mắt lăn dài trên gò má trắng muốt rồi rơi xuống khuôn mặt phía dưới..Jessica vội xoay lưng bước đi......

Nhưng....

1 bàn tay bỗng nắm chặt lấy cô!

Phút chốc cả người cô cứng đờ...

Yul!!

- Ai cho phép em rời xa Yul hả? - Đôi mắt vẫn nhắm nghiền, Kwon Yuri lên tiếng giọng trách móc

-..... *vẫn cứng người*

- Em bảo em ở bên Yul suốt nửa quãng đời còn lại cơ mà..Sao lại bỏ cuộc dễ dàng thế hử? Nói rồi Yuri kéo mạnh Sica lại, mất đà..làm cả người cô đè lên trên con người đen thui đang nhe răng nhăn nhở cười ấy..Trợn mắt.. Và...

- YAHHHHHHHHHHH!!! KWON YURI! Uhm...um...

Tiếng hét cá heo chưa kịp hoàn thành đã bị bịt kín bởi 1 nụ hôn sâu của ai kia. Bờ môi mềm mại nhấn chìm Sica vào nụ hôn cháy bỏng...

END

Yeahhhhhh! Cuối cùng cũng xong cái shortfic. Thật sự là vì chúng mình không còn ý tưởng nữa nên thôi đành cho kết thúc ở đây thôi! :D Có lẽ vẫn chưa có PG đúng nghĩa nhưng có lẽ sẽ để dành cho cái Bonus (nếu có) vậy! ^_^ Cảm ơn mọi người đã đọc và theo dõi fic nhé! *cúi đầu*

Kết thúc "DATING DAY" mình sẽ tập trung edit/cover lại 2 fic là BĂNG NỮ và TÌNH CỜ. Đồng thời sắp tới sẽ edit/cover lại 1 fic mới nữa - nội dung về Hồ ly nhé >:) keke..

Tạm biệt và cảm ơn các bạn 1 lần nữa.. :) Kamsaaaaaaaaaa.... *cúi đầu* *vẫy khăn*

ByeByeeeeeeeeeeeee >v<

Continue Reading

You'll Also Like

19.9K 829 24
Những mẩu truyện ngẫu hứng về TaeNy của tác giả.
83.3K 1.9K 13
Nếu không cùng bước trong rừng thì liệu khi bước ra ngoài thế giới rộng lớn kia, họ có tìm thấy được nhau?
479K 40K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
8.6K 742 15
Title: White Light Link gốc: https://www.asianfanfics.com/story/view/1343975/white-light Author: purpleflavor AFF: https://www.asianfanfics.com/profi...