( Vin Zoi ) May Mắn Gặp Được...

Por Cuchoami05082016

226K 5.7K 270

Thể loại : Hiện đại , Sạch - Sủng , cưới trước yêu sau , nam chính ôn nhu , nữ chính dịu dàng , có 1 chút hắc... Más

Chap 0 : Tóm tắt nội dung
Chap 1 : Gặp mặt trong buổi tiệc
Chap 2 : Bị ép kết hôn
Chap 3 : Trường học
Chap 4 : Thử đồ cưới . Chụp ảnh cưới
Chap 5 : Đám cưới
Chap 6 : Mưa . Quan tâm
Chap 7 : Kì thi
Chap 8 : Đi biển
Chap 9 : Làm thư kí của chồng
Chap 10 : Tin đồn . Dự tiệc . Hô hấp nhân tạo
Chap 12 : Vợ chủ tịch
Chap 13 : 1 tuần ở riêng
Chap 14 : Dưới cơn mưa
Chap 15 : Bất ngờ . Ngủ chung
Chap 16 : Hậu quả động vào vợ tôi
Chap 17 : Bắt cóc
Chap 18 : Giải cứu
Chap 19 : Trong rừng
Chap 20 : Đối tác
Chap 22 : Cá cược
Chap 23 : Ra đi
Chap 24 : Ra đi (2)
Chap 25 : Những ngày vắng bóng em
Chap 26 : Lên thành phố
Chap 27 : Gặp lại bạn
Chap 28 : Kế hoạch
Chap 29 : Kỉ niệm ngày cưới
Chap 30 : Trở về
Chap 30 : Hạnh phúc
Chap 31 : Cuộc sống hạnh phúc mới
Chap 33 : Dự đám cưới
Chap 34 : Sau đám cưới
Chap 35 : Paris
Chap 36 : Đi Paris (2)
Chap 37 : Có thai (1)
Chúc mừng năm mới
Chap 39 : Có thai (2)
Chap 40 : Tận tình chăm sóc
Chap 41 : Nguyễn Khánh Phong (End)
Em là thanh xuân của anh

Chap 21 : Ghen . Cô đơn

4.7K 159 2
Por Cuchoami05082016

  Hôm sau , ở trong công ty làm việc . Một chiếc xe sang trọng đỗ ở cửa , một cô gái ăn mặc bó sát người , xinh đẹp nhưng hơi nhiều phấn son hơn mọi khi cô đã từng . Đó là Mai Linh , cô quyết định sẽ bắt đầu giành được Khánh.
   Bước vào bên trong :
- Xin lỗi . Cô tìm ai ? - Cô tiếp tân
- Tôi là đối tác công ty Y&M .
- Vậy cô làm ơn đợi tôi gọi cho chủ tịch .
  Cô tiếp tân sau khi gọi điện mời cô ta lên lầu . Đi đôi giầy cao gót bước vào thang máy lên tầng cao nhất , trên tay ko quên cầm tập tài liệu . Hiên ngang gõ cửa :
- Mời vào - Khánh
Mở cửa ra cô thấy My đang ngồi cạnh Khánh có một chút khó chịu rồi nahnh chóng lấy vẻ vui vẻ bước vào .
- Xin chào chủ tịch Nguyễn . Chào cô
- Chào cô .
Ngồi xuống ghế , Mai Linh đưa một bản hợp đồng và nội dung . Khánh cầm rồi đọc , anh cũng khá hài lòng về cách làm việc của họ
- Được . Tôi đồng ý - Khánh
- Cảm ơn anh .
Khánh cầm bút kí hợp đồng .
- Mong chúng ta hợp tác vui vẻ . - Mai Linh
- Vậy bây h tôi phải về rồi . Mai chúng ta có thể đến khu đất đó để có thể bàn về một số thiết kế mà chúng tôi đưa ra được ko ? - Mai linh
- Được
- Chào anh
- Chào cô Lý - My
- Chào cô
   Đến sáng hôm sau , My và Khánh đến khu đất đó . Mọi người ở đó đang xây dựng .  Khánh và Mai Linh đi cạnh nhau , cô ta nói đủ mọi thứ chuyện , từ chất liệu đến màu sắc , nhân viên ,... khánh chỉ ừ . My đi đằng sau chỉ nhìn xung quanh , cô muốn để cho hau người họ trao đổi . Nhìn Mai Linh đứng cạnh Khánh nói chuyện vui vẻ cô cũng có cảm thấy gì đó khó chịu trong lòng . Phải chăng cô ghen chăng ? Nhưng cô là gì mà ghen chứ . Đó là quyền của anh mà .
   Sau một hồi , cuối cùng ba người mới đi ăn cơm . Ngồi trong nhà hàng , Khánh và My ngồi đối diện Linh . Cô cứ ngồi nói mọi điều , Khánh thỉnh thoảng nói một vài câu liên quan đến công việc , My chỉ ngồi lặng im ăn . Không khí có vẻ căng thẳng . Cho đến lúc Linh gắp thức ăn cho Khánh thì anh liền để đũa xuống , Mỹ Linh có vẻ ngạc nhiên . My liền giải thích sợ làm cô ta tự ái hiểu lầm :
- Xin lỗi cô . Anh ý ko có thích ai gắp thức ăn cho mình . Mong cô đừng hiểu lầm
- À vậy à . Ko sao . Xin lỗi tôi ko biết .
  Sau khi kết thúc bữa ăn , My và Khánh trở về nhà .
Từ ngày hôm đó , ngày nào Linh cũng đến công ty rủ Khánh đi ăn hay ngồi ở đó nói là vì muốn anh hiểu rõ hơn về công việc . My ko nói j , nhưng cô để ý là thỉnh thoảng Linh lại nhìn Khánh một lúc lâu rồi lại mỉm cười . Theo giác quan và cùng là phụ nữ , cô chuẩn đoán chẳng lẽ cô ta thích Khánh sao ?
    Một buổi tối , Khánh đi gặp ông Lý và Mai Linh để bàn một số việc . My bị nên đau bụng ko đi được . Buổi tối muộn , Khánh vẫn chưa về . My nằm rất đau bụng , vừa cảm thấy có j đấy cô đơn . Tự cười mình vốn dĩ đã như vậy từ lâu cô còn mong chờ j nữa . Mong chờ ở anh sẽ yêu cô như cô đã yêu anh sao . Chắc ko có điều đó đâu .
   Khánh về cũng 10h . Bước vào phòng thấy My nằm ở đó , muốn hỏi xem cô đỡ hơn chưa nhưng sợ cô thức giấc . Thay quần áo chuẩn bị đi ngủ nhưng anh lại cảm thấy lo lắng vô cùng . Cuối cùng quyết định ra gọi:
- My . My....
Anh gọi mãi , thấy cô ôm bụng . Anh liền họi cho bác sĩ đến khám , mọi người trong nhà cũng đều tỉnh giấc . Bác sĩ vào trong khám cho cô , một lúc sau  , còn Khánh đứng ở đó .
- Vợ cậu ko sao đâu . Do đây là thời kì phụ nữ hay mắc phải nên mới đau như vậy . Chỉ cần giữ ấm cho cơ thể , uống thuốc giảm đau sẽ ko sao .
  Sau khi nghe lời căn dặn của bác sĩ anh sai người nấu cho cô bát cháo , ko định cho cô uống thuốc vì cô sẽ ko uống đâu . Sau khi ăn cháo xong ấm bụng hơi nên cũng đỡ đau bụng . Khánh bảo cô đắp chăn cho ấm người . Đến khi cô ngủ , anh mới về phòng mình ngủ .
  Mọi người đừng quên bình chọn cho Vin Zoi ở giải ZMA ở trên zalo nha !
Trong tuần này mình sẽ cố gắng hoàn thành nốt truyện này để sắp thi học kì rồi nên có hơi ngắn .

Seguir leyendo

También te gustarán

47.5K 3.1K 44
"Anh tránh xa tôi ra chút anh chết à" "ừ, chết đấy, chết ngắt luôn đấy, sao nào?" "...." ================================== "ok, em thích thì đi đi...
6.5K 172 12
Hắn và nó là đôi bạn từ thuở nhỏ, hai đứa lúc nào cũng đi chung với nhau như hình với bóng, hắn và nó được ba mẹ coi như thanh mai trúc mã. Một cuộc...
1.7K 214 8
sau khi tôi chết, tôi đã mở một cửa hàng nhỏ dưới âm phủ. Dưới âm phủ không có hàng nên tôi chỉ có thể báo mộng nhờ bạn trai trên dương gian đốt giúp...
304K 21.3K 99
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...