Chap 26 : Lên thành phố

4.5K 128 5
                                    

Nửa năm ko phải là thời gian quá ngắm hay quá dài . Nhưng cuộc sống của mọi người có chút thay đổi . Từ khi vâng bóng My , mọi người cũng thấy được Khánh ngày càng lạnh lùng hơn . Hàng ngày luôn chú tâm vào công việc . Bố mẹ Khánh ai cũng lo cho anh , họ chỉ mong My về để con trai vui lên . Chứ cứ lạnh lùng , cả ngày ko nói một câu khiến ngay cả bố mẹ anh cũng sợ anh .
   Sau bao nhiêu thời gian cãi nhau , luôn luôn trọc ghẹo nhau thì cuối cùng Thành và Trinh cũng thành một cặp . Nhiều lần Trinh khóc nhớ My nên bên cạnh luôn có Thành an ủi . Lúc đấy 2 người thích nhau nhưng trả ai dám tỏ tình cả . Có lần Trinh nhìn thấy Thành đi chơi với một cô gái , hai người rất vui vẻ . Lúc đó Trinh khóc rất nhiều . Thành nhiều lần gọi điện nhắn tin đến nhà mà Trinh ko trả lời . Thành quyết định đứng trước cửa nhà , đợi khi nào cô ra gặp mới về . Tối thế là trời mưa , Thành đứng đó , Trinh thấy thế mới xuống . Thế là hai người nói hết những điều trong lòng mình ra .
   Còn Duy thì gặp được cô gái tên Phương là thư kí của anh . Hai người nói chuyện với nhau hợp nên dần trở thành ng yêu của nhau .
   Đại Nhân là bạn của Thành Duy Khánh từ nước trở về . Nhiều lần gặp Hòa , 2 người này cũng cãi nhau . Rồi dần dần thân nhau rồi yêu nhau .
   Tất cả như chuyện cổ tích vậy .
* Tại chỗ My
My đang gấp quần áo thì bà đi vào :
- Cháu định làm j
- Châu tỉnh làm thuê ổn định cuộc sống rồi mới tìm một công việc ổn định hơn .
  Khi chuẩn bị đi , bà ôm lấy My :
- Bà sẽ rất nhớ con
- Con cũng rất nhớ bà . Khi con ổn định một chút rồi con sẽ về thăm bà .
- Thôi muộn rồi . Con đi cho sớm
- Bà nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt .
- Bà biết rồi . Con cũng vậy . Làm cũng đừng có cố quá . Nhớ giữ gìn sức khỏe
- Chào bà . Con đi
   My ngồi lên xe khách suy nghĩ . Sau nửa năm nhưng cô vẫn ko thể quên được anh . Cô cũng rất nhớ mọi người . Chắc giờ này anh đang làm việc và sống cũng rất hạnh phúc .
    Cô đến thuê một căn nhà riêng . Ở đó rất đầy đủ tiện nghi . Ở dưới quê cô làm nhiều nên tiền tiết kiệm cũng được nhiều . Cô đưa bà tiền nhưng bà chỉ nhận mỗi một chút cô cũng đành chịu .
    Sau khi sắp xếp đồ đạc xong , cô đi dạo xung quanh nhân tiện cầm hồ soe tìm việc làm . Đi trên con đường mà cô đã đi lại lắm lần . Chợt dừng lại tại nhà hàng , kỉ niệm đau buồn của cô . Nước mắt chợt rơi xuống , cô nhanh chóng gạt nước mắt bước đi nhanh . Cô ko muốn nhớ lại chuyện quá khứ nữa . Đi dừng lại một quá cà phê tuyển nhân viên . Cô liền đi vào xin việc làm . Người quản lí ở đó nhìn hồ sơ của cô cũng ko khỏi ngạc nhiên . Một cô gái có năng lực xuất sắc tại sao lại làm mộ công việc như thế này . Nhìn cô cũng rất hiền lành , giản dị , ngoan ngoãn nên họ đồng ý . Cô vui vẻ về nhà . Hôm nay ngày đầu coi như cô rất thuận lời rồi . Mấy ngày nữa cô mới gọi điện cho 2 người bạn của mình .

( Vin Zoi ) May Mắn Gặp Được Anh - Cúc Họa MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ