[HUNHAN][NC-17]TỔNG HỢP H V...

By XiaoYing947

94.3K 3.8K 479

Thầy giáo x học sinh, bác sĩ x bệnh nhân, giám đốc x thư ký,....... và nhiều tổ hợp biến thái... More

Giáo viên đẹp trai Ngô Thế Huân và học sinh ưu tú Lộc Hàm
Lộc Hàm và con rể Ngô Thế Huân
Chủ nhân cùng người hầu
Tổng tài biến thái !!!
Anh có yêu em không anh trai?
Bác sĩ x bệnh nhân
Vật thí nghiệm

Vườn trường part 1

2.6K 102 21
By XiaoYing947

- Luhan hyung, trường ta vừa mới có thêm học sinh mới, có nên cho hắn biết luật của trường một chút không???

- Để xem sau đã....

Vị được gọi là Luhan kia chính là người nắm trùm của trường cấp 3 SM, dung mạo thập phần xinh đẹp và... năng lực đánh nhau cũng không kém. Cái gọi là cho biết luật cũng chỉ là dạy dỗ người ta một chút để biết ai là đàn anh thôi.

Luhan lười biếng nằm trên sân thượng đánh một giấc. Xung quanh có vài tên đàn em ngồi một bên hút thuốc, ăn uống, v.v... Nhưng ngủ thế quái nào được với mấy bọn ồn ào đó, cậu không ngủ được có chút bực tức

- CMN tụi bây có để tao ngủ không hả??

- Thì đại ca cứ ngủ đi, tụi em có đụng đến đại ca đâu- tên A tỉnh rụi nói

- Chờ tụi bây đụng đến tao thì tao còn nằm được à, xuống dưới hết đi!! Để tao ngủ!!

Mấy tên đàn em nhìn Luhan có vẻ mệt mỏi cũng đành lui xuống, để cậu ở sân thượng một mình. Luhan gác tay lên mắt rồi ngủ.

Khoảng 5 phút sau, sân thượng có người nào đó đi lên. Luhan có nghe thấy, tưởng là đàn em của mình nên không thèm mở mắt xem là ai.

- Đã bảo cút xuống hết rồi mà- Luhan lười biếng nói

Nhưng người đó không lên trả lời cũng không lên tiếng, cũng chẳng rời đi. Lúc này Luhan mới hơi nghi hoặc, gỡ bỏ tay mình xuống.

Cậu nheo mắt nhìn, thấy một người học sinh nam đứng yên nhìn mình. Bởi vì ngước lên, ánh nắng có hơi chói làm Luhan không thấy rõ được nét mặt người kia. Ngược lại, người kia nhìn khuôn mặt vừa mới tỉnh dậy của Luhan đến mê mẩn.

- Ngươi không biết là chỗ này chỉ có ta mới được đến sao? Cút đi

Luhan vẫn duy trì tư thế, nhắm mắt lại mà nói chuyện. Nam nhân kia nghe thấy có hơi cau mày nhưng vẫn một mực không lên tiếng.

Đột nhiên bóng người nọ phủ lên mặt cậu. Luhan theo bản năng mở mắt ra bật dậy, định xử lí tên đó. Bất ngờ lại bị một lực đè xuống trở lại.

Luhan hoàn toàn bị người kia chế trụ.

- Ngươi muốn gì?

Cậu có hơi tức giận, trong trường này trước đây chưa ai từng khống chế được cậu. Mà bây giờ bị chế trụ đến không cử động được.

Người nọ ngồi trên người Luhan quan sát tỉ mỉ khuôn mặt xinh đẹp đang tức giận kia, quả thật có chút nhịn không được, hắn chồm đến chiếm khoan miệng cậu. Luhan cố quay đầu né đi lại bị hắn ép phải tiếp nhận nó. Đôi môi hồng bị mút đến đỏ, lưỡi hắn tách môi ra rồi chen vào.

Trong một ngày mà bị người ta xem thường (?!) đến những hai lần, thù này nhất định phải trả. Luhan chơi chiêu này hơi ác nhưng phải làm để giải cứu bản thân cái đã, đó là... cắn lưỡi hắn. Tên kia bị cắn đau liền buông lỏng, thừa cơ hội Luhan liền vùng ra, còn không đáp hắn một cú trước khi bỏ chạy.

Sau đó, Luhan biết được cái tên đó chính là học sinh mới đến tên Oh Sehun. Quân tử có thù ắt phải trả, cậu nhanh chóng bảo đàn em hẹn hắn để dạy dỗ một phen.

Điểm hẹn chính là phòng dụng cụ bị bỏ hoang sau trường. Chỗ này là một nơi khá tốt, vừa vắng lại vừa kín. Luhan đi đằng sau một đám đàn em to con hơn mình cả một cái đầu, trong lòng vô cùng háo hức. Đến nơi đã thấy người kia chờ sẵn, đang quay lưng về phía này.

Luhan bước lên phía trước một bước.

- Chào, Oh Sehun!

Hắn cũng quay người lại, dùng ánh mắt thâm trầm nhìn thẳng Luhan. Lần này có dịp nhìn rõ mặt hắn, Luhan không khỏi sửng sốt... thế éo nào hắn lại có thể đẹp như vậy?? Vóc dáng vừa cao vừa chuẩn nữa, trông nam tính vô cùng. Nhìn lại mình thì không khỏi buồn bực.

- Ngươi biết lí do ta hẹn ngươi đến đây rồi chứ??

- Không biết...

Giọng hắn trầm, vang lên một cách bình tĩnh, không có một tia sợ hãi. Điều đó làm cả bọn tức điên lên.

- Thằng này mày láo....

- Đại ca, để tụi em xử nó...

Luhan nhìn thẳng vào Sehun đầy khiêu khích, khóe miệng nhếch lên. Cậu chờ xem phản ứng của hắn như thế nào, thật đáng mong chờ.

Bọn đàn em xông lên sau cái gật đầu của Luhan. Cậu cười thật đắc ý.

Nhưng người tính sao bằng trời tính.... bọn đàn em của Luhan đều nằm rạp dưới đất lăn lộn. Trong khi đó Sehun chỉ bị xây xát nhẹ, anh nhìn sang cậu, ánh mắt lạnh như băng. Luhan chỉ biết bất ngờ trợn to mắt nhìn lại. Ánh mắt cả hai giao nhau.

- Khá đấy ! - Luhan lấy lại bình tĩnh- Nếu cậu còn đủ sức, tôi muốn đấu một trận.

- Được... kêu đàn em của cậu biến chỗ khác

Phòng dụng cụ chỉ còn hai người.... Chuẩn bị đánh nhau

- Cậu thật sự không biết lí do tôi hẹn cậu?? - Luhan nhướng mi hỏi
- Tôi biết thừa...

Luhan hơi đỏ mặt.

- Cậu giữa ban ngày dám làm thế với lão tử... hôm nay lão tử phải trả lại đủ... @€&?#/&/€€

Mặc cho cậu hăng hái chửi Sehun lại thấy cậu giống như một con mèo nhỏ đang giận dỗi vì bị chọc tức hơn... Thật đáng yêu!!

- Hôm nay lão tử chắc chắn sẽ đòi lại đủ- nói xong liền xông vô

Con mèo nhỏ này hơi hung hăng.

Luhan cứ thế nhào đến đánh, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng vì tức, cậu ra đòn rất nhanh và mạnh... Kì lạ là không chiêu nào đánh trúng hắn, hắn cũng không đáp trả...

Sau một hồi quyết liệt, cậu lùi ra xa thở dốc

- Này này, cậu như vậy là đang sỉ nhục lão tử đúng không??? Sao không đáp trả??

- Cậu muốn tôi đáp trả???

Đương nhiên rồi cái tên này... Lão tử thấy bực rồi đấy.

Cậu lần nữa xông vô. Hắn quả thực đáp trả. Vài phút sau kết quả là....

- Được rồi, tôi thua rồi, bỏ tôi ra mauuuuuu!!!

Luhan bị áp xuống bàn, hai tay bị hắn chế trụ đằng sau. Không ngờ đến hắn lại lợi hại như vậy, cậu hoàn toàn không giãy dụa được.

Sehun nhìn con mèo nhỏ dưới thân bỗng cảm thấy rạo rực, muốn trêu đùa cậu một phen. Một tay vẫn chế trụ, tay còn lại dần mơn trớn cơ thể đang giãy dụa kia.

- Rất tuyệt, xúc cảm rất tốt

Tay hắn trượt từ chiếc cổ thon thả kia, đến ngực, nhấn nhẹ vào hai điểm nào đó. Luhan khẽ rên một tiếng.

- Chậc, lại còn nhạy cảm nữa, tôi còn muốn biết thân thể này còn chỗ nào khác cũng nhạy cảm thế này không đấy?? - Sehun nhếch miệng

Luhan giãy còn mạnh hơn

- Đồ khốn, buông lão tử ra!!!

_______________________
TO BE CONTINUE

Hello tui mới thi xong :D

Continue Reading

You'll Also Like

61.5K 4.8K 37
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer
46.1K 5.1K 25
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
36.4K 2.7K 34
CHUYỂN VER ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ Tác giả: Charmaine104 Nguồn: https://www.wattpad.com/story/302383991?utm_source=android&utm_medium=link&utm_co...
333K 30.3K 80
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...