Tổng tài biến thái !!!

12.8K 552 81
                                    

Câu chuyện hết sức nhẹ nhàng này~
________________________________

- Luhan này, nhờ cậu mang cái này lên cho tổng tài nhé! Cái này quan trọng lắm, phải giao tận tay đấy.

" Ặc, chết mình rồi "

Luhan nuốt nước bọt, nhìn chằm chằm vào bộ tài liệu mà vị trưởng phòng kia giao cho cậu. Phải đối mặt với tên tổng tài nổi tiếng háo sắc, biến thái chính là điều mà Luhan này sợ nhất. Chỉ là khi Luhan vừa vào công ty làm có gặp qua vị tổng tài đó và bị dọa cho một trận. Hắn ta ngang nhiên cưỡng hôn rồi sờ soạng cậu, cậu dùng hết toàn lực đẩy hắn ra rồi lao về phòng.

Sau đó không thấy mình bị gọi tên đuổi việc nên Luhan cũng cố an phận mà làm việc thật chăm chỉ. Đặc biệt là hạn chế gặp tên đó.

- Cậu Luhan này, cậu có nghe tôi nói không vậy??- trưởng phòng lên tiếng

- À ừm... trưởng phòng có thể gọi ai khác được không?- Luhan chớp chớp đôi mắt nai to tròn hi vọng lay chuyển được người kia

- Tôi rất tiếc nhưng tổng tài gọi đích thân cậu mang lên- Trưởng phòng nhún vai, quăng lại tài liệu cho cậu.

" Thảm rồi "

Luhan run run cầm lấy nó, chậm rãi từ từ mà li khai. Trong đầu không ngừng khấn nguyện cho tên kia quên béng cậu đi. Trời ạ, Luhan này còn muốn giữ tấm thân trong trắng này a....

Tốn gần 10 phút để lết lên tầng cao nhất cũng chính là tầng làm việc của hắn ta. Cậu có cảm giác càng đến gần nơi đó thì chân lại càng nhũn ra. Khó khăn đến được trước cửa phòng, tay run rẩy mà gõ cửa.

Gõ lần một.....

Lần 2......

Lần 3.......

Không thấy tiếng trả lời, Luhan ngây thơ nghĩ rằng tên kia đã ra ngoài rồi, chi bằng cứ đem đến để trên bàn là được. Vì thế cậu cứ vô tư mở cửa bước vào.

*tiếng hồ sơ bị rơi*

- Áhhh!!!

Tiếng hét giật mình của nữ nhân vang lên. Luhan giờ đây đã đứng hình luôn rồi. Không ngờ cái tên tổng tài đó có thể biến thái đến như vậy a, cùng với nữ nhân thân mật ngay trong giờ làm a!!!

Mà nữ nhân kia có xa lạ gì đâu, chẳng phải cô ta là nhân viên bên Kế hoạch hay sao, còn là mỹ nhân.

"Đáng sợ quá đi" - Luhan nghĩ

- Này, cậu kia, cậu không biết gõ cửa à??- Nữ nhân sau khi chỉnh lại áo thì quay sang cậu, đanh mặt như vừa bị phá hỏng chuyện tốt.

" Tôi có gõ a, là mấy người chỉ lo thân mật có thèm nghe đâu ". Luhan mở to mắt nhìn cô ta, thầm đánh giá một loạt. Hừ, đẹp nhưng đanh đá quá.

- Sehun, anh phải làm gì cậu ta đi chứ!

Sau đó liền quay sang giọng nũng nịu, vẻ mặt như bị ủy khuất.

[HUNHAN][NC-17]TỔNG HỢP H VĂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ