Vườn trường part 1

2.6K 102 21
                                    

- Luhan hyung, trường ta vừa mới có thêm học sinh mới, có nên cho hắn biết luật của trường một chút không???

- Để xem sau đã....

Vị được gọi là Luhan kia chính là người nắm trùm của trường cấp 3 SM, dung mạo thập phần xinh đẹp và... năng lực đánh nhau cũng không kém. Cái gọi là cho biết luật cũng chỉ là dạy dỗ người ta một chút để biết ai là đàn anh thôi.

Luhan lười biếng nằm trên sân thượng đánh một giấc. Xung quanh có vài tên đàn em ngồi một bên hút thuốc, ăn uống, v.v... Nhưng ngủ thế quái nào được với mấy bọn ồn ào đó, cậu không ngủ được có chút bực tức

- CMN tụi bây có để tao ngủ không hả??

- Thì đại ca cứ ngủ đi, tụi em có đụng đến đại ca đâu- tên A tỉnh rụi nói

- Chờ tụi bây đụng đến tao thì tao còn nằm được à, xuống dưới hết đi!! Để tao ngủ!!

Mấy tên đàn em nhìn Luhan có vẻ mệt mỏi cũng đành lui xuống, để cậu ở sân thượng một mình. Luhan gác tay lên mắt rồi ngủ.

Khoảng 5 phút sau, sân thượng có người nào đó đi lên. Luhan có nghe thấy, tưởng là đàn em của mình nên không thèm mở mắt xem là ai.

- Đã bảo cút xuống hết rồi mà- Luhan lười biếng nói

Nhưng người đó không lên trả lời cũng không lên tiếng, cũng chẳng rời đi. Lúc này Luhan mới hơi nghi hoặc, gỡ bỏ tay mình xuống.

Cậu nheo mắt nhìn, thấy một người học sinh nam đứng yên nhìn mình. Bởi vì ngước lên, ánh nắng có hơi chói làm Luhan không thấy rõ được nét mặt người kia. Ngược lại, người kia nhìn khuôn mặt vừa mới tỉnh dậy của Luhan đến mê mẩn.

- Ngươi không biết là chỗ này chỉ có ta mới được đến sao? Cút đi

Luhan vẫn duy trì tư thế, nhắm mắt lại mà nói chuyện. Nam nhân kia nghe thấy có hơi cau mày nhưng vẫn một mực không lên tiếng.

Đột nhiên bóng người nọ phủ lên mặt cậu. Luhan theo bản năng mở mắt ra bật dậy, định xử lí tên đó. Bất ngờ lại bị một lực đè xuống trở lại.

Luhan hoàn toàn bị người kia chế trụ.

- Ngươi muốn gì?

Cậu có hơi tức giận, trong trường này trước đây chưa ai từng khống chế được cậu. Mà bây giờ bị chế trụ đến không cử động được.

Người nọ ngồi trên người Luhan quan sát tỉ mỉ khuôn mặt xinh đẹp đang tức giận kia, quả thật có chút nhịn không được, hắn chồm đến chiếm khoan miệng cậu. Luhan cố quay đầu né đi lại bị hắn ép phải tiếp nhận nó. Đôi môi hồng bị mút đến đỏ, lưỡi hắn tách môi ra rồi chen vào.

Trong một ngày mà bị người ta xem thường (?!) đến những hai lần, thù này nhất định phải trả. Luhan chơi chiêu này hơi ác nhưng phải làm để giải cứu bản thân cái đã, đó là... cắn lưỡi hắn. Tên kia bị cắn đau liền buông lỏng, thừa cơ hội Luhan liền vùng ra, còn không đáp hắn một cú trước khi bỏ chạy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HUNHAN][NC-17]TỔNG HỢP H VĂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ