[Jerza Fanfiction] Chú mèo củ...

By JenniferNguyen_leo

17.9K 619 130

Trong một lần đi làm nhiệm vụ, Erza tình cờ gặp lại Jellal và Crime Sorciere - cũng đang trên đường đi tiêu d... More

Chap 1: Mục tiêu là chiếc bánh ngọt
Chap 2: Crime Sorciere
Chap 3: Quái vật và nhiệm vụ cấp S
Chap 4: Quà sinh nhật đặc biệt
Chap 5: Bí mật của Jellal
Chap 6: Đụng độ Devil Eagles
Chap 7: Jellal quay trở lại?!
Chap 8: Tâm tư của nàng công chúa
Chap 9: Âm mưu

Chap 10: Cuộc chơi bắt đầu

1.4K 58 31
By JenniferNguyen_leo

Đã gần một tháng trôi qua kể từ ngày Jellal mất tích. Cuối cùng thì, Erza cũng đã lấy lại được sự mạnh mẽ vốn có của cô. Cô cố gắng gạt bỏ Jellal sang một bên và tiếp tục sống như bình thường. Hầu hết mọi người nhìn vào đều nghĩ rằng Erza đã trở lại và lợi hại hơn xưa, nhưng đâu phải ai cũng hiểu hết được tâm tư của người con gái...

Vào một buổi sáng, như thường lệ, Erza cùng chú mèo nhỏ đi dạo vòng quanh thị trấn hóng gió. Hôm nay tâm trạng Erza không được tốt lắm, vì tối hôm qua Crime Sorciere đã bỏ đi không lời từ biệt với cô. Cái quái gì đâu mà Meredy lại còn viết tâm thư để lại, mà nội dung thư thì bựa không chịu nổi. Đã thế bố Erik vẽ xấu mà ra vẻ ta đây am hiểu hội họa, vẽ mặt Jellal mà như vẽ mặt ông Ichiya. Và tất nhiên, do quá ấm ức nên cô đã trút cả tấn thứ lên đầu Jellal vào tối qua, với lí do là "giãi bày tâm sự" làm anh mệt gần chết, không ngủ được tí nào. Không khí hôm nau mới u ám làm sao...

Vậy mà có một thằng ngu sáng sớm ra đã khiêu khích và chọc ghẹo Erza làm cô tức điên lên đá văng anh bay thẳng vào phòng chị Lucy. Đương nhiên anh giai có chỉ số IQ "cao ngất trời" này chính là chế Natsu. Mệt mỏi, Erza thở dài thườn thượt. Đang chán nản định quay về hội thì lại thêm một "thím" nữa xuất hiện.

- Tôi mong rằng quý cô đây chưa quên tôi - vẫn cái giọng eo éo đến khốn nạn của tên lần trước. Kẻ đó không ai khác chính là Raven, đội trưởng đội số 1 của D.E

Đang bực, lại có thêm kẻ làm phiền nữa, Erza định hét thẳng vào mặt hắn nhưng lại nghĩ đến sĩ diện của mình nên điềm tĩnh đáp lại:

- Nếu ta nói không nhớ thì ngươi sẽ để cho ta đi chứ? - Giọng lạnh tanh, Erza hờ hững hỏi, không quên để lại một cái trừng mắt

- Chà chà, vậy thì thật đáng thất vọng đấy - Hắn nhếch môi cười, một nụ cười đểu. Nói rồi hắn búng tay gọi đàn em ra. Không nói không rằng, lũ thuộc hạ của hắn tự nhiên nhấc bổng Jellal lên, nhét anh vào một cái chuồng dành cho mèo rồi đem đi. Erza không kịp phản ứng, chỉ biết đứng nhìn lũ điên đang đem chú mèo yêu của cô đi. Nữ hoàng của chúng ta đã thực sự nổi giận. Cô định phi kiếm vào người lũ lâu la đó thì từ đâu mặt đất bỗng trồi lên, tạo thành một dãy núi dài cao quá đầu cô. Đây rõ ràng là sức mạnh của Jura nhưng ở trình độ thấp hơn vài bậc. Erza nổi cơn tam bành, sắp không kiềm chế nổi nữa, gằn giọng nói:

- Ngươi . Muốn. Gì. Hả. - Cô gằn mạnh từng chữ - Trả Jellal lại cho ta

Nhưng dường như Raven không mấy bận tâm đến lời Erza nói. Hắn nhếch môi cười nửa miệng rồi nói:

- Trò chơi bây giờ mới thực sự bắt đầu.

                        ------------------------------------------------------------

- Chúng ta làm thế liệu có ổn không? - Sorano lo lắng hỏi. Hiện giờ cô đang liên tưởng đến một mớ thứ trong đầu, và thứ đáng sợ nhất đối với cô chính là mấy thanh kiếm nhọn hoắt của bà chằn Erza khi biết họ bỏ đi không nói lời nào

- Chúng ta đã làm phiền Fairy Tail nhiều rồi, nên cách này cũng là để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của họ - Ultear nhẹ nhàng giải thích. Thực ra là cô không muốn Erza lo lắng nhiều và sợ mình hoặc Erik sẽ bất cẩn nói ra sự thật nên lẩn đi trước cho lành. 

Hôm nay, tâm trạng ai cũng thoải mái, trừ Erik. Vì một lí do nào đó mà từ sáng tới giờ, anh vẫn chưa mở miệng tẹo nào. Ai cũng thắc mắc nhưng không muốn hỏi. Khi Richard ra lời đề nghị dừng chân nghỉ một lúc thì từ đâu, mặt đất trồi lên, tạo thành một mê cung lớn với bức tường ngăn là đất đá. Meredy hơi hoảng sợ, vội lùi lại và nép sau vạt áo của Richard. Thấy mọi người đang gặp nguy hiểm, ông liền điều khiển đất khiến cho chúng nhão ra và tạo thành một màn chắn xung quanh. Cả 7 thành viên Crime Sorciere áp lưng vào nhau, sẵn sàng tấn công khi gặp kẻ thù. Một tiếng cười vang lên thật man rợ. Chủ nhân của tiếng cười ấy chính là một đứa con gái mặc váy hồng đi uốn a uốn éo đang đi cùng một tên ma cà rồng đỏ từ đầu đến chân. Macbeth nheo mắt lại nhìn cho thật kĩ thì... 

- Bố khỉ! Một thằng là m-a-n cosplay g-ơ-n còn một thằng là  n-g-ư-ờ-i cosplay đờ-ra-cu-la!!! Thiên địa quỷ thần ơi thuật ảo ảnh bất bại của con gọi lũ cosplay đó là SƯ PHỤ!!! - Macbbeth ôm mặt sốc toàn tập. Hiện giờ anh đang có một biểu cảm rất chi là ... mà bạn có thể không bao giờ nhìn thấy được ở trong FT của ông Hiro Mashima đâu. Và tất nhiên: 

"Nhất thằng sốc chẳng làm sao/ Thất thằng cùng sốc mới là thất kinh"

Dịch: Một thằng sốc chẳng làm sao/ Bảy thằng cùng sốc mới là thất kinh

(Nguyên bản: "Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao")

Đọc thì chắc chắn các bạn đều biết đó là Vulture và Falcon, hai anh "đập chai đập lọ" nhất Devil Eagles. Tất nhiên, một anh vẫn hoa hòe hoa sói, còn một anh vẫn chung thủy với màu đỏ.

Trong khi C.S vẫn còn đang đơ thì thì tên Falcon hắng giọng một cái:

- Ta tin là các ngươi chưa biết mục đích của bọn ta ở đây là gì đâu phải không?

Từ nãy đến giờ, Erik vẫn là người tỉnh táo nhất. Và đương nhiên, mọi suy nghĩ của hai lão có gu thời trang ấn tượng này đều được anh nắm thóp hết.

- Cái gì...không thể...

Ultear là người thứ hai còn giữ được sự tập trung. Cô lấy hết sức bình tĩnh, cố gắng nói:

- Có phải...mọi chuyện đều đúng như lời D. nói không?

Erik im lặng

- Trả lời tôi đi Erik! - Ultear hơi gằn giọng

Erik vẫn im lặng

- Erik! - Ultear hét thẳng vào tai cậu ta. Sau một hồi lâu, Erik mới dám mở miệng:

- P...Phải...

- Ôi không! - Ultear ôm đầu ngồi thụp xuống trong khi các thành viên còn lại của C.S không hiểu hai người này đang nói cái gì. Falcon cười nửa miệng. Có vẻ ý đồ của ông ta đã bại lộ. Nhưng không sao. Những thông tin quan trọng của buổi tế lễ thì cả Vulture và ông đều chưa nắm rõ nên không quá lo lắng. Tên Vulture từ nãy đến giờ chỉ chăm chăm nhìn Erik mà cứ uốn éo mãi:

- Kìa! Giai đẹp làm sao mà mặt lại có sẹo thế kia? Nhưng không sao, rất ngầu, "iem" thích! 

Lịch sử đã được lặp lại khi Sawyer, Macbeth, Meredy, Sorano và Richard đang thi nhau tìm túi nôn. Ultear và Erik cố giữ bình tĩnh trước cơn phẫn nộ, cô gằn giọng nói:

- Các. Ngươi. Muốn. Gì. Hả?

Và cũng như Erza, câu trả lời mà Ultear và Erik nhận được từ Falcon và Vulture là:

- Trò chơi bây giờ mới thực sự bắt đầu.

                               -----------------------------------------------------------

Tại Trụ sở Devil Eagles

Eagle khẽ nhấp một ngụm rượu vang đỏ. Bên cạnh là cô thư kí quyến rũ đang xoa bóp cho hắn. Bàn tay mềm mại của cô khẽ xoa bóp cánh tay, bờ vai chắc nịch của hắn. Hắn hơi nhếch môi lên, hỏi:

- Flamingo, thứ tự đã được sắp xếp cả chưa?

Cô dừng lại, ngẫm nghĩ hồi lâu rồi trả lời:

- Đại ca yên tâm. Danh sách đã được chuẩn bị cả rồi ạ

Đoạn, cô đưa cho hắn một danh sách.

"Natsu - Lucy: 2

Gray - Juvia: 3

Richard - Meredy: 1

Gajeel - Wendy: 5

Sorano - Sawyer: 4

Erik - Ultear - Macbeth: 7

Laxus- Mira: 6

Jellal - Erza: 8,9"

Sau khi đọc xong, hắn liền đi đến điện thờ của mình với sự hộ tống của Flamingo. Hắn giơ nhẹ bàn tay ra một bệ thần, và một ngọn lửa nhỏ xuất hiện,từ từ to dần to dần lên tạo thành một ngọn lửa khổng lồ. Hắn ném tờ giấy vào trong đó, ngửa đầu lên trời, cười ha hả:

- Hởi thần Mặt Trăng vĩnh cửu, chúa tể oai hùng của bóng đêm! Chỉ vài ngày nữa thôi, chính bàn tay này sẽ dâng cho người một bữa tiệc máu thịnh soạn nhất! Và sau đó, sự vĩnh hằng của người sẽ thuộc về ta! Ha ha ha!



Continue Reading

You'll Also Like

38K 3.5K 27
chỉ là nơi dành cho các anh trai ______ tất cả chỉ là giả không mang ra khỏi khu vực Wattpad
52.3K 1.7K 30
|Series| 🤫🔞 Khi hai thân xác hòa quyện vào làm một...
3.4M 194K 48
Jeon Jungkook cậu thật quá đỗi ngu ngốc khi mà lại đi coi trọng cái tên Kim Taehyung kiêu ngạo, coi trời bằng vung đó. Cậu dại khờ la...
41K 5.2K 15
"Với anh, như thế nào là yêu?" "Là khi em bắt đầu xuất hiện trong tầm mắt tôi, tất cả mọi thứ đều trở nên vô nghĩa."