Chap 4: Quà sinh nhật đặc biệt

1.5K 64 6
                                    

Vùng ngoại ô thị trấn Onibus

Hoàng hôn bắt đầu buông xuống, phủ lên vạn vật một màu đỏ buồn. Đã 2 tiếng trôi qua mà Jellal vẫn chưa quay trở về. Mọi người ai cũng sốt ruột, lo lắng. Riêng Erza thì đã ngưng khóc từ lâu, nhưng cô lạnh nhạt hẳn và buồn bã ngồi bó gối chờ đợi. 

- Cái thị trấn bé như lỗ mũi thế này mà cũng lạc được à? Mua mỗi cái bánh mà sao đi liền hai tiếng mà không có tung tích gì là thế nào? - Sorano không kiềm chế nổi, cô tức giận định sỉ vả thêm thì Meredy chỉ tay về phía Erza, ra dấu hiệu cho cô trật tự. 

Cả nhóm lại im lặng tiếp. Cuối cùng, do không thể kiên nhẫn thêm nữa, Erik liền đứng dậy, nói:

- Tốt nhất là chúng ta nên đi tìm cậu ta đi. Có khi là lạc thật đó. 

- Dù sao thì Sawyer đang đảm nhiệm vai trò quản lí bọn Devil Eagles rồi mà. Đi tìm rồi quay lại báo cáo cho cậu ta cũng được - Richard lên tiếng

- Vậy Sorano và Richard đi tìm Sawyer đi. Tôi, Ultear, Meredy, Erza, Erik sẽ đi tìm Jellal. - Macbeth ra lệnh.

Cả nhóm không nói không rằng tự động đứng lên và làm theo những gì Macbeth nói. Riêng chỉ có mỗi Erza vẫn ngồi bó gối, nghĩ ngợi. Thấy vậy, Ultear liền nhẹ nhàng đặt tay lên vai Erza, an ủi cô:

- Cô cũng phải đi tìm Jellal chứ. Nếu không tí nữa chúng tôi ăn hết bánh đấy.

Nghe thấy vậy, Erza đỏ mặt rồi tự động đứng lên. Trong khi Erza và Meredy đem nộp con quái vật cho ông thị trưởng thì Macbeth, Erik và Ultear tranh thủ đi tìm kiếm Jellal. Họ đi tìm mãi, lục tung cả thị trấn Onibus lên nhưng không có kết quả gì. Nhóm Sawyer cũng nhập hội theo nhưng cũng không có kết quả gì.

- Đành vậy. Tối nay chúng ta tìm chỗ nào đó mà ngủ. Bọn Devil Eagles chưa lộng hành gì đâu. - Sawyer lên tiếng

- Không cần phải ngủ ngoài đâu. Về Fairy Tail với tôi. Tối nay tôi không về Fairy Hills, nên mọi người có thể ngủ lại hội quán. - Erza lên tiếng. Cô đã lấy lại được vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng rắn như lúc đầu chứ không trẻ con như hồi nãy.

- Vậy sẽ không làm phiền cô chứ? - Ultear dặt dè hỏi

- Không - Erza không trả lời thêm nữa. Cô lặng lẽ đi về phía ga tàu từ Onibus về Magnolia. Cả bọn ngao ngán thở dài rồi cũng lẽo đẽo theo sau.

                                                    ---------------------------------------------------------------------

Hội quán Fairy Tail

- Tôi về rồi đ.. - Erza chưa nói hết câu thì pháo hoa pháo hoét bắn tung tóe khắp nơi. Mọi người trong hội thì từ gầm bàn chui lên , la hét om sòm: "HAPPY BIRTHDAY ERZA!!!"

- Chị Erza, hôm nay sinh nhật chị đấy. Lúc chị đi bọn em đã cùng chuẩn bị theo lệnh của hội trưởng đó - Lucy hồ hởi nói

- Vì hôm nay là sinh nhật chị nên tôi chưa trả thù vụ sáng nay chị đánh tôi ngất xỉu đâu đó nha - Natsu gầm gừ

- Thôi đi bố, bố ngủ ngon lắm cơ mà - Gray xen vào

- Mày còn ngủ nhiều hơn tao đấy cái thằng cởi trần kia - Natsu chuẩn bị phun lửa

- Tao ngủ trông vẫn đẹp trai ngời ngời, mày ngủ trông như thằng đánh giầy ấy, lại còn ngáy to nữa. Mày mà ngáy to hơn nữa chắc đốt xừ mặt thằng nằm bên cạnh luôn - Gray hếch môi

[Jerza Fanfiction] Chú mèo của ErzaWhere stories live. Discover now