Chap 5: Bí mật của Jellal

1.5K 53 4
                                    

Khi màn đêm buông xuống, những vì sao sáng lấp lánh đã bắt đầu tỏa sáng. Cảnh đêm nay thật đẹp làm sao! Trong hội quán Fairy Tail, mọi người đều đang say giấc nồng. Ai ngủ cũng thật bình yên. Duy chỉ có một người. Là Erza. Mặc dù đã ngủ, nhưng có vẻ đêm nay cô gặp ác mộng. Nỗi nhớ Jellal chợt ùa đến. Cô sợ hãi. Sợ vì không muốn mất anh lần nữa. Cô và anh đã trải qua quá nhiều đau thương. Cô mất anh lần đầu tiên là khi bóng tối và sự ám ảnh về Zeref của Ultear làm anh trở nên kì lạ và biến thành ác quỷ. Khi đó chính anh là người đã đe dọa và đuổi cô khỏi Tháp Thiên đường. Lần thứ hai là khi anh bị mất trí nhớ và bị hội đồng bắt xử tử hình và suýt chết cho đến khi Ultear và Meredy đến cứu anh. Và cô không muốn thêm bất kì lần nào nữa. Cô khóc. Những giọt nước mắt tuôn rơi. Cô khóc nhiều đến nỗi chú mèo Jellal cũng phải tỉnh giấc. Không biết nó nghĩ gì, chỉ thấy nó bò lên tay Erza, với lên rồi liếm hết những giọt nước mắt của cô. Erza cảm thấy có cái gì ươn ướt đang lau nước mắt cho cô. Cô bừng tỉnh và thấy chú mèo con "đẹp giai" của cô đang lau khô những giọt nước mắt cho cô (theo một cách khác mà chỉ bọn chó mèo mới làm được). Trước giờ, người luôn lau khô những giọt nước mắt cho cô là Jellal, và bây giờ là một chú mèo con trông siêu siêu giống Jellal. Cô mỉm cười, cúi xuống hôn chú lam miêu, rồi nhắm mắt lại, nói:

- Cưng giống cậu ấy lắm đấy!

Chú mèo chỉ biết rung rung bộ râu, rồi nằm xuống bên cạnh Erza, ngắm nhìn cô. Erza lúc nào cũng đẹp, đẹp một cách thuần khiết, giản dị, không màu mè, yêu kiều. Một lọn tóc đỏ tươi, mượt mà rủ xuống khuôn mặt hồng hào của cô. Đôi môi cô căng mọng nước, đỏ hồng tự nhiên thỉnh thoảng lại mấp máy tên ai đó. Ngắm cô đúng là sướng thật!

Chú đâu có ngờ rằng có 2 người cũng đang quan sát chú. Chú tiểu miêu đang định nhắm mắt ngủ tiếp thì bị ai đó nhấc dậy và chạy vù ra ngoài. Người còn lại thì ti hí mắt, trông chừng mọi người để không ai phát hiện ra.

Người đó mang theo Jellal đi khá xa hội quán. Ở đây thì có thể nói chuyện thỏa thích, không sợ ai nghe thấy. Tên kia cười đểu, cúi xuống, nhìn Jellal:

- Hội trưởng thấy thế nào khi được ngủ cạnh Erza? - người đàn ông nói với vẻ khoái trá

- Meo meo! - Chú mèo kêu lên định nói nhưng tất nhiên là không nói được.

"Sao cậu hiểu được tôi vậy Erik?" - đó là suy nghĩ của Jellal

- Cậu quên là tôi hiểu được tiếng lòng người khác à? Đó là lý do Ultear đã nhờ tôi làm việc này đấy

"Ul...Ultear cũng biết rồi cơ à?" - Jellal thắc mắc

- Phải. Thực ra là chị ấy nhận ra đầu tiên. Vì biết tôi có thể hiểu được tiếng lòng người khác nên chị đã nói sự thật cho tôi. Chị ấy đoán rằng bọn Devil Eagles có nhúng tay vào chuyện này. Anh giải thích đi. - Đây là lần đầu tiên Jellal thấy Erik tò mò tọc mạch vào chuyện của người khác như vậy.

"Cô ấy đúng là nguy hiểm thật"

- Phải đó. Chị Ultear nói rằng chị ấy nhận ra được thái độ của anh, hết đỏ mặt rồi ghen tuông rồi xấu hổ...Có hết. Nếu là tôi tôi cũng bó tay.

[Jerza Fanfiction] Chú mèo của ErzaWhere stories live. Discover now