Lảm nhảm

By auroradream1999

2.4K 140 292

Chỗ mị nói lên quan điểm riêng của mình về một số fandom mị đã và đang đu. Nói trắng ra đây là ổ để cảm nhận... More

Chút quan điểm cá nhân.
Dạo này lên cơn bấn trai YGO :3
Lảm nhảm về sức mạnh của Ray đại tỷ
FallenAngelshipping
Thuyền mị chèo ko thể đến đích
high high Trấn Hồn
Luân Hồi chiến đội, Chu Giang chút cảm nhận
D18 Một phút sa ngã của tui
Tiếp tục quá trình sa ngã và nhảm vì con người làm tui sa ngã !!!!
Đời đã sa ngã D18, ngại gì sa ngã thêm 6927!!!!
Lảm nhảm 6927 và vài thứ linh tinh
Kỷ niệm lần đầu sa đọa vào idolxme

Anti SasuHina

700 38 137
By auroradream1999


MỊ ANTI CẶP SASUHINA .

Mị không ghét Hinata và cũng chả ghét Sasuke làm gì . Nhưng ship hai đứa lại CỰC KÌ GHÉT

Cracking vốn không cần hint thì mình cũng không cần nói. Nhưng dường như một số bạn lại ship theo kiểu thay đổi cả tính cách nhân vật trong nguyên tác, hay đúng hơn là nhìn lệch cả góc nhìn nhân vật và các mối quan hệ trong Naruto.

Sasuke là người lạnh lùng và từng coi tình cảm là gì, đối với cậu đó chỉ là thứ đáng bị diệt bỏ. Hinata là một cô gái nhút nhát hiền lành, từ nhỏ đã thích Naruto nhưng lại không có đủ dũng cảm để nói lên điều đó.

Nhưng mình không hiểu vì sao một số fan lại cho rằng khi cho rằng Naruto không... "XỨNG" với Hinata nên tiếp tục xây dựng dàng harem cho em nó. Ừm, cái vấn đề này là quan điểm mỗi người nhưng QUANG TRỌNG HƠN: Các fic đó đều lấy Sakura là nhân vật phản diện , kiểu mấy con fangirl điên loạn hay là kiểu nữ phản diện trong ngôn tình, hoặc cho Naruto trở thành kẻ bội bạc với Hinata. Mình rất bực mấy chuyện hắc hóa nhân vật như vậy chỉ để phục vụ cho sở thích ship của một nhóm nào đó. Càng cáu hơn khi các bạn lại đem fanart của đại thần SasuSaku sửa mặt Sakura thành Hinata. Đạo pose, hay trance tranh đã là hành vi không tốt, này các bạn sửa cái mặt cái là xong một tấm fanart mà các artist mất hàng giờ hàng ngày để vẽ ra. Như vậy có quá đáng không? Đó chả khác gì ăn cướpcả. Fanart của các Artist chưa đủ, ngay cả công sức của bố già Kishi 15 năm vẽ mấy momment của SS cũng bị sửa nốt. Thật sự cáu chết mất.

Các lý do các bạn ship và đem nó ra để sỉ vả các couple với Sasuke và Hinata khác càng làm mình mắc cười hơn.

Các bạn nói hoàn cảnh hai người giống nhau nên dễ thấu hiểu nỗi đau của nhau. Tôi đã suy nghĩ rất lâu nhưng chả hiểu sao các bạn có thể đem hoàn cảnh của Sasuke và Hinata... "giống nhau" được. Hinata thuở bé là do không đáp ứng được kỳ vọng của gia tộc nên bị ghẻ lạnh. Còn Sasuke là một đêm mất tất cả. Anh trai hóa thành sát nhân diệt tộc, mang trên mình nỗi hận thù chồng chất. Căn bản cái nỗi đau của hai người nguyên nhân khác nhau và một người tự thu mình lại vì hận thù và một người thu mình lại vì mặc cảm thì chẳng thể giống nhau được.

Các bạn lại nói rằng ship vì cả hai đều có nhãn thuật, nếu có con thì sẽ vừa có byakugan vừa có Sharingan. Nghe thế thì càng tức cười. Hóa ra couple bạn ship yêu nhau chỉ vì "lấy giống" con cho mạnh thôi à?Đã là tình yêu thật sự thì đâu đâu quan trọng gia thế, địa vị gì chứ?

Do giống màu tóc , tông trầm : Cái này mình từ chối hiểu. Tóc hai người cái tím đen một cái đen tuyền miễn cưỡng giống. Nhưng nếu ship theo màu tóc, chúng ta sẽ có cả một Uchiha ship với nhau. Thôi cái này khó quá cho qua đi.

Màn đặc sắc tiếp tục đây, đây mới là khúc làm mình khó chịu nhất. Các bạn nói rằng cả hai đều có người bố không quan tâm, người anh đáng chết. Cái này đương nhiên SAI . Cha của Hinata thực chất vẫn rất yêu con gái mình, chỉ là trách nhiệm của gia tộc đặt nặng nên khi Hinata thuở bé không đáp ứng được kì vọng của ông nên chuyển sang Hanabi mà thôi. Còn cha của Sasuke thì rất quan tâm tới Sasuke mà theo lời Mikoto sự quan tâm đó còn có khi hơn cả Itachi, chỉ đơn giản là ông không bộc lộ ra bên ngoài mà thôi. Còn về anh trai, Itachi đã vì làng mà ruồng bỏ gia tộc mình nhưng muốn mình được Sasuke giết. Còn Neji, anh đã lao ra cứu cả Hinata lẫn Naruto ở trong trận chiến cuối cùng. Mình không hiểu vì sao mọi người có thể đánh tráo nhiều thứ như vậy, chỉ để tìm điểm tương đồng của hai nhân vật nữa.

Còn lí do gì nữa nhỉ ?
À còn hot boy vs hot girl. Đọc xong phát khóc cmn. Các bạn đùa mình quá, kiếm mình lý do chính đáng xíu được hơm. Tới cái củ cuối này thì mình cạn lời cmnr thật í.

=> Lướt qua page SH toàn gặp fan Hinata tung hô thần tượng và tự sướng với cái niềm tin Hinata Harem nhỉ =_= ?

Quyền ship của mỗi cá nhân nhưng các bạn đi photoshop mặt Sakura trong fanart SasuSaku thành mặt Hinata là thế nào? Ấy vậy mà còn đủ tự tin chửi ngược là Sakura vô liêm sỉ chèn ảnh lên hình Karin trong Gaiden. Mình không rõ các bạn là không chịu đọc hết hay là không chịu hiểu nữa. Đó chỉ là một cú troll ngoạn mục của thánh Kishi mà thôi. Chuyện Sasuke chụp chung với Karin đâu có gì bất thường. Cả hai đã cùng đồng hành chung một thời gian, Karin còn từng cứu Sasuke, sau này còn là mẹ đỡ đầu cho Sarada. Quan hệ như thể thì một tấm hình chụp cũng là rất bình thường.

Còn Sasuke và Sakura đi du hành khắp nơi sinh rồi Sarada còn ở căn cứ của Orochimari rồi sau đó Sasuke lại lên đường đi du hành. Có lẽ hoàn cảnh đã khiến cho hai người không có điều kiện chụp chung mà thôi.

Còn sau đây là một số khoảnh khắc mình đã lưu lại năm xưa.


Đây là nhữn phát ngôn "kinh điển "của 1 fan SasuHina khi nói về couple mình ship. Và quay sang chửi Sakura.


Vâng ~

Chả biết nói gì luôn.


Ừ SasuSaku bị ném đá đấy nhưng đồng thời nó cũng sở hữu một lượng fan không kém bất cứ đại đảng nào đâu.

Itachi ở dưới suối vàng chắc sẽ đau lòng chết mất khi thấy dòng này.

Hahaha, bạn có thể lên GG để tìm chút thông tin khoa học mà. Chuyện trai hay gái đều là do người chồng quyết định cả. Vì nhiệm vụ Sasuke ít khi có ở nhà, chuyện hai người chỉ mỗi Sarada cũng không phải là khó hiểu. Huống chi, thế kỷ XXI rồi mà vẫn có bạn có quan niệm lấy vợ chỉ để đẻ thôi sao?

--Kết--

Mị quá nản với mấy bạn này rồi.

Mình cũng đã rời fandom Naruto lâu rồi nhưng nhắc lại vẫn tức cười ghê.

Continue Reading

You'll Also Like

94.9K 2.4K 35
A little AU where Lucifer and Alastor secretly loves eachother and doesn't tell anyone about it, and also Alastor has a secret identity no one else k...
186K 6.9K 13
2 tom dylogii ,,Agony"
154K 5.6K 26
فيصل بحده وعصبيه نطق: ان ماخذيتك وربيتك ماكون ولد محمد الوجد ببرود وعناد : ان مارفضتك ماكون بنت تركي !
37.8K 2.5K 61
𝐭𝐡𝐞 𝟐𝐧𝐝 𝐛𝐨𝐨𝐤 𝐨𝐟 𝐬𝐡𝐨𝐫𝐭 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 𝐨𝐥𝐢𝐯𝐢𝐚 𝐫𝐨𝐝𝐫𝐢𝐠𝐨 𝐚𝐧𝐝 𝐲/𝐧'𝐬 𝐦𝐞𝐞𝐭-𝐜𝐮𝐭𝐞𝐬/𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐢�...