Người tình giấu mặt - HOÀN

By Hocsinhthongminh

194K 270 55

More

Mở đầu
Chương 1: Nó sinh ra là tai họa !!
Chương 2 : Không ly hôn
Chương 3 : Tra tấn
Chap 4 : Thơi ấu thơ của Ân Tịch
Chap 5 : Dấu hiệu mới
Chap 6 : Chuyển biến
Chap 7 : Chuyển biến (tiếp)
Chap 8 : chuyển biến (end)
Chap 9 : Ngoài ý muốn
Chap 10 : Gặp lại
Chap 10 - Chap 20
Chap 20 - Chap 30
Chap 30 - Chap 40
chap 40 - chap 50
Chap 50 - Chap 60
Chap 60 - Chap 70
Người tình bí ẩn < chap 70 - chap 80 >
Người Tình Bí Ẩn < chap 80 - chap 90 >
Nguoi tinh bi an <chuong 90 - chuong 100>
Người tình bí ẩn <chương 100 - chương 110>
Người tình bí ẩn < chương 110 - chương 120 >
Người tình bí ẩn < chương 120 - chương 130 >
Người tình bí ẩn < chương 130 - chương 140 >
Người tình bí ẩn <chương 140 - chương 150>
Người tình bí ẩn <chương 150 - chương 160>
Người tình bí ẩn < chương 160 - chương 170 >
Người tình bí ẩn < chương 170 chương 180 >
Người tình bí ẩn < chương 180 - chương 190 >
Người tình bí ẩn < chương 190 - chương 200 >
Người tình bí ẩn < chương 200 - chương 210 >
Người tình bí ẩn < chương 210 - chương 220 >
Người tình bí ẩn < chương 220 - chương 230 >
Người tình bí ẩn < chương 230 - chương 240 >
Ngoại truyện 1 : Chiếc vòng cổ màu lam.
Ngoại truyện 2: Hai năm sau
Ngoại truyện 3: Lời độc thoại của Trữ Hạ.
Ngoại truyện 4: Anh sẽ là mắt của em.
Ngoại truyện 5: Sự cố này, không phải em cố ý. . .
Ngoại truyện 6:Yêu anh, cho nên em nguyện ý.
Ngoại truyện 7: Yêu rất nhiều rất nhiều.
Ngoại truyện 8: Yêu rất nhiều, rất nhiều - P2
Ngoại truyện 9: Chuyện lãng mạn nhất
Ngoại truyện 10: Con muốn em trai
Ngoại truyện 11: Để cho mẹ nhìn con nhiều hơn chút.
Ngoại truyện 12: Một năm kia, chúng ta mới quen - Hết truyện

Người tình bí ẩn < chương 240 - chương 250 (End) >

2.1K 4 5
By Hocsinhthongminh

Ngày hạ về chiều, hương cam thoang thoảng trong không khí, cách một khoảng cách vẫn có thể ngửi được mùi tươi mát. Vỏ cam đã được cắt thành nhiều mảnh, đây là hồi ức ngọt ngào của cô và Thân Tử Duệ .

Ở một tuần trước, thời điểm khi cô đau đớn vì thuốc phiện đến mức không thể khống chế. Cô cảm tạ Thân Tử Duệ kiên trì bầu bạn với cô, mỗi một lần chăm sóc cô đều nhớ kĩ.

Cô nghĩ tới nên vì hắn làm một chút gì đó. Cô nên vì Tử Duệ làm một điều gì đây? Chính là cô suy nghĩ đã lâu cũng không biết tặng hắn cái gì thì tốt.

Mãi đến một buổi tối, cô chỉ là nhẹ xoay người một cái, hắn lại bừng tỉnh ghé vào bên giường. Cho đến ngày hôm sau, trong lúc hắn vô tình nói đến, cô mới biết được hắn khi ngủ thật cảnh giác. Đây là có liên quan với việc làm ăn cùng áp lực địa vị của hắn mà lên.

Ân Tịch bắt đầu vì hắn mà đau lòng, cô nghĩ muốn hắn mỗi đêm có thể ngủ an bình một chút. Đối với trị liệu mất ngủ cùng vấn đề khi ngủ, cô biết một phương thuốc dân gian có thể điều trị, nhưng cho tới bây giờ đều chưa có làm thử qua. Mặc kệ như thế nào, cô muốn vì hắn mà thử một chút.

Bài thuốc rất đơn giản, chính là đem vỏ cam cắt miếng nhỏ, sau đó phơi nắng, cất vào trong gối đầu. Sau đó, lại dùng nó làm gối ngủ, đó là một cách có lợi cho giấc ngủ, trạng thái liền trở nên tốt hơn.

Ân Tịch nhìn thấy một đống miếng vỏ cam đã được phơi nắng, đã nghĩ kêu hắn cùng cô cầm kéo từng miếng từng miếng cắt nhỏ, hắn hầu như thỉnh thoảng đem tay của cô g nắm ở trên tay chính mình, nhẹ nhàng mà vuốt ve, sủng nịch mà nói: “Mệt mỏi sao, anh xoa bóp cho em.”

Xoa xoa, Ân Tịch lại không nhịn được mà ôm cổ hắn, đem mặt mình chôn thật sâu ở trước ngực hắn.

Thỉnh thoảng, bọn họ đùa giỡn, cũng có khi cô sẽ làm bộ không cẩn thận cắt đến ngón tay của mình, lớn tiếng mà kêu lên sợ hãi, sau đó Tử Duệ sẽ thực lo lắng, khẩn trương mà đi kéo lấy tay cô, “Bị thương sao? Có chảy máu không?”

Thường là sau đó, cô sẽ đù dai xòe tay, đầy đủ mười ngón tay ở trước mắt hắn đu đưa. Hắn phát hiện mắc mưu, sẽ làm một thực tức giận sau đó ngược lại xoay qua bắt lấy cô, ôm lấy cô ở trong phòng màcùcho một trận, đến tận khi cô lớn tiếng cầu xin tha thứ, tiếng cười này sẽ không ngừng vang ở cả phòng. . .

Ân Tịch chính là nói muốn dùng vỏ cam để giết thời gian. Thân Tử Duệ ra lệnh một tiếng, biệt thự Thân gia mỗi ngày mọi người đều ăn cam, ăn không xong liền đóng gói mang về nhà tiếp tục ăn, cho đến khi đủ số lượng mới thôi.

Hắn cùng cô cắt trong hai ngày, sau đó cùng cô đem vỏ cam phơi nắng ở trong vườn hoa. Dưới ánh mặt trời mùa hạ, bóng dáng của họ bị kéo thật dài, đầu cùng một chỗ gắt gao tựa vào nhau . . . .

Ân Tịch đem vỏ cam nhét vào trong gối đầu, sau đó lại vẩy lên một chút nước, như vậy vỏ cam sẽ hơi mềm một chút, như vậy sẽ dễ dàng nhanh chóng thành hình một cái gối hơn, thuận tiện về sau Thân Tử Duệ yên tâm dùng.

Ngay vào buổi tối Thân phu nhân đến, Ân Tịch thay vì vẩy nước vào gối, dùng chính mình gối đầu lên. Bởi vì không có nhiều thời gian nên cô chỉ có thể dùng đầu của chính mình để làm cho cái gối đầu bằng vỏ quả cam này nhanh chóng mềm hơn một chút.

Điều chỉnh nho nhỏ này Thân Tử Duệ cũng không có phát hiện.

Buổi sáng ngày hôm sau, Ân Tịch vẫn nặng nề mà ngủ, mặt đã có vẻ hồng khác thường.

Thân Tử Duệ sau khi nhìn thấy, nhẹ nhàng mà đặt tay ở trên trán của cô, lập tức rút tay lại, kinh hãi nói: “Em như thế nào mà nóng lợi hại như vậy?”

Rồi cúi đầu hỏi, ngữ khí càng như là trách cứ chính mình.

Ân Tịch có chút khó chịu mà mở mắt ra, vì không muốn hắn phát hiện, lại càng không muốn hắn lo lắng, chỉ là hé miệng cười: “Em chỉ là có chút cảm mạo, ngủ sẽ không sao, anh không cần lo lắng.”

“Như thế này mà sẽ không có việc gì sao? Em xem em đều nóng thành như vậy?”

“Anh đừng lo lắng, được không? Có thể là bị cảm lạnh, đêm qua có lúc gió thổi nhiều, rất nhanh sẽ tốt thôi.” Vì muốn hắn càng yên tâm, cô định rời giường xoay hai vòng cho hắn nhìn xem.

Thân Tử Duệ vội vàng ngăn cản cô: “Em tốt nhất nghỉ ngơi, đừng lộn xộn, bác sĩ Trần lập tức sẽ tới.”

“Không cần, em thực không sao.”

Hắn dùng lực mà hôn lên trên cánh môi của cô, cảm thụ được hơi thở của cô, “Không cần cậy mạnh, toàn thân em đều nóng lên kìa.”

“Ưm. . .” Ân Tịch chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời.

“Em. . .” Thân Tử Duệ bị một tiếng thở gấp bất chợt của cô châm lên dục hỏa trong cơ thể, trong khi giằng co thân thể cô chính là dựa vào thân thể hắn. Hắn có thể cảm thụ được nhiệt độ cơ thể cô truyền đến .

Ân Tịch thấy trong mắt hắn lóe ánh sáng dị thường, lập tức hiểu là chuyện gì xảy ra. Mặt cô nóng cháy lại càng đỏ lên, bàn thay bé nhỏ của cô nhẹ nhàng mà kéo lấy chăn ở phía sau.

“Ân Tịch. .” Thanh âm của hắn khàn khàn trầm thấp cố kìm nén, lại giống như khát vọng.

Vừa vặn chính là hắn gọi một tiếng, tâm trí Ân Tịch không hiểu sao rất nhanh đã căng thẳng lên. Cô cảm thụ được thanh âm hắn thở phì phò, trong lòng càng thêm rung động.

Thân Tử Duệ dường như có chút khống chế không được, khát vọng kiềm chế bao lâu một khi bị đánh thức sẽ càng không thể vãn hồi.

Hắn thậm chí không có hỏi qua Ân Tịch có nguyện ý hay không, cũng đã quên Ân Tịch đã hứa hẹn phải thủ tiết vì Trữ Dịch. Hung hăng mà hôn xuống, dùng sức cạy mở bờ môi cô, hút lấy hương thơm của cô.

Ân Tịch trong nháy mắt đại não thiếu dưỡng khí, cô dường như theo bản năng đáp lại.

Nhận thấy được dự hưởng ứng, hắn càng thêm trở nên điên cuồng, hắn thậm chí còn có chút không thể đợi mà muốn cô, dục vọng đều đang chờ đợi bùng nổ.

Môi hắn một đường hôn xuống, ở trên xương quai xanh của cô nhẹ nhàng mà trượt xuống, tay hắn từ trong áo ngủ của cô chậm rãi đi lên trên, mãi đến đặt lên nơi mềm mại của cô, cảm giác được bàn tay thật to lớn, thân thể Ân Tịch xụi lơ, cảm giác cơ thể cũng không còn thuộc về mình nữa.

Thân Tử Duệ cố sức đem áo của chính mình cởi bỏ, làn da tiếp xúc lẫn nhau, giống một chất xúc tác cho ngọn lửa, càng không thể cứu vãn được.

Tay của hắn càng thêm trở nên không kiêng nể gì, cởi bỏ phòng bị cuối cùng của cô, nhẹ nhàng mà xoa nắn nơi mẫn cảm của cô. . .

Tại một khắc này, hai người dường như đều đã quên tình hình hiện tại là như thế nào. Cái gì cũng không tồn tại, xung quanh chỉ còn có hai người, còn có khát vọng thân thể. . .

Có một số việc, có lẽ nhất định đã định trước, cho dù bọn họ đã quên, luôn luôn có một thứ gì đó đúng thời điểm mà nhắc bọn họ phải dừng lại đúng lúc.

Khi Thân Tử Duệ khẩn cấp lùi lại cởi bỏ vật che chắn trên người chính mình, chuẩn bị tiến vào thân thể Ân Tịch, nói cho cô biết hắn có bao nhiêu khát vọng, hắn yêu cô đến mức nào.

Ân Tịch cũng không hợp thời mà hắt xì, hơn nữa là liên tiếp bốn lần. . .

Thân Tử Duệ mới bừng tỉnh, thân thể Ân Tịch đang có bệnh, gương mặt của cô càng đỏ ửng hơn, kích thích là một phần mà cùng lúc cô lại cảm mạo nghiêm trọng.

Khi hắt hơi Ân Tịch mới phát hiện mũi của cô không có thông khí, hơn nữa còn chảy nước mắt, nháy mắt trở nên khó chịu, kích động cũng dần dần bị dập tắt.

“Tử Duệ. . .” Mới vừa nói xong tên của hắn, ngay sau đó lại hắt hơi một cái.

Thân Tử Duệ sờ lên đầu của cô, khổ sở không thôi, “Thực xin lỗi, Ân Tịch đều do anh không tốt, lại khiến cho em nhiễm lạnh!”

Bởi vì nhất thời hưng phấn, Ânh Tịch sớm bị hắn cởi bỏ quần áo, thân thể bại lộ trong không khí, hắn kéo lên chăn đơn đem đắp thật kín lên người cô, ra sức mà kìm nén chính mình.

Ân Tịch nhìn ra được hắn khó chịu, đối với hắn chiếu cố như thế cô càng thêm đau khổ.

Hắn nhặt lên quần áo bên người một mạch che chắn thân thể chính mình, có chút kiềm chế mà nói: “Bác sĩ Trần lập tức sẽ tới đây, trước tiên nằm đây nghỉ ngơi đã.”

Ân Tịch ngoan ngoãn mà gật đầu.

Đi tới cửa, hắn đột nhiên giống như nhớ tới cái gì, lại một bước quay lại cũng ngồi xổm người xuống nhặt lên quần áo trên mặt đất, đặt ở đầu giường: “Đừng quên lấy quần áo mặc vào.”

Sau khi nói xong, Thân Tử Duệ lập tức hướng ngoài cửa đi ra ngoài. Hắn thật sự không dám lại nhìn lâu vào mắt Ân Tịch. Hắn sợ chính mình lúc lại lại sẽ một lần nữa khó kìm lòng nổi mà quấn lấy cô. . .

Hắn lao ra khỏi phòng, chuyện làm đầu tiên chính là dùng nước lạnh tẩy rửa thân thể chính mình. Dập tắt dục hỏa bị dấy lên trong thân thể kia, phát không ra được chỉ có thể đem nó dập tắt. Việc này đối với một người đàn ông như hắn mà nói quả thật là một cách hạ nhiệt vô cùng khó chịu.

Ân Tịch mặc xong quần áo, thân thể bị nóng sốt khó chịu, trong lòng lại tràn đầy hạnh phúc.

Mang theo ý cười, lại một lần nằm xuống đã ngủ, thậm chí bác sĩ Trần vội vã chạy tới. Treo lên cho cô chai truyền dịch. Cô cảm giác là giống như ở trong mộng.

Cô đột nhiên phát sốt, bác sĩ Trần cũng chỉ cho rằng cô có thể là cảm lạnh, căn bản là không có biết được bệnh của cô nguyên cớ bởi vì là gối đầu của cô có một phần vỏ cam còn ướt.

Ân Tịch lại càng không sẽ không nói cô cảm mạo là bởi vì gối đầu của cô ướt. Dù sao cảm mạo cũng là bị cảm xoàng, cô coi như dưỡng bệnh cũng tốt, như vậy cô có thể có nhiều thời gian hơn để ngủ ở trên gối đầu. Căn bản là không có đi nghĩ tới thân thể của chính mình có chịu đựng được hay không.

Mà bên kia, Thân Tử Duệ lại nhận được tin tức làm cho hắn trấn an, đó chính là Trữ gia đáp ứng duy trì Thân thị, hơn nữa đem toàn lực trợ giúp Thân thị vượt qua cửa ải khó khăn này.

Thân Tử Duệ nghĩ đến chính là, Trữ gia xem ra đã hiểu hàm ý phần lễ vật kia của hắn. Căn bản sẽ không nghĩ đến, ở đây ý nghĩa phía sau phần lễ vật là gì. Trữ gia tương kế tự kế càng làm cho Thân Tử Duệ thiếu cảnh giác.

Tất cả này chẳng qua là mẹ hắn cùng mẹ con Trữ Hạ nhất trí quan điểm chung mà thôi. Quyết định thay đổi này, gần như chỉ mất có hai mươi bốn giờ, trong hai mươi bốn giờ này lại đủ để cho Thân Thị lập lại vị thế bất bại.

Hạ Thuần khi nhận được thông báo của Trữ gia nhanh chóng trở lại chăm nom Thân lão gia trên giường, bà nở nụ cười trấn an, Thân thị an toàn rồi. Ít nhất không cần trải qua những sóng gió này, mà bà cũng chỉ cho phép Thân thị trong khi bà còn sống phát triển xa hơn, tuyệt không thể suy yếu.

Sau khi Thân thị bị ba bang hội ác ý phá hoại, Tề thị ngay lập tức nhảy vào gây khó dễ, tung tin vào dư luận, khiến cho cổ phiếu Thân thị bị ảnh hưởng, vài ba ngày sau liền rớt đến vài điểm.

Trữ thị cơ hồ đã dốc toàn lực đi thu mua cổ phiếu Thân thị, trước hết Hạ Thuần đã thu được chút tin tức.

Mặc dù bà cho tới giờ chưa trực tiếp can thiệp vào việc của công ty, nhưng lấy thủ đoạn và năng lực của hắn, mục tiêu nhằm vào Thân thị rõ như lòng bàn tay, một khi Thân thị đã bị uy hiếp, bà và Thân Tử Duệ cùng lúc biết được, thế nhưng sau khi biết được, hai người lại xử lí theo hai cách khác nhau.

Hạ Thuần và Trữ phu nhân cũng coi như là bạn cũ, tuy rằng trên thương trường không có bạn bè, nhưng khi hai người gặp nhau cũng vô cùng khách khí. Hơn nữa, Trữ Hạ vẫn luôn thích Thân Tử Duệ, cho nên hai nhà vẫn duy trì phương thức hợp tác hữu nghị, đôi bên cùng có lợi.

Đột nhiên quay ngược lại thu mua cổ phiếu, Hạ Thuần có đoán cũng trúng được 7 – 8 phần. Vì thế bà lập tức đi tìm Trữ phu nhân, cùng bàn bạc chuyện đôi bên cùng có lợi.

Biệt thự Trữ gia trang hoàng đơn giản mà lại tranh nhã, lộ ra vẻ sang trọng, này vẫn có vẻ như vẫn giữ theo phong cách mà Trữ Dịch yêu thích.

Khi Hạ Thuần nhìn thấy Trữ phu nhân, bà ta đang cùng Trữ Hạ giải khuây trong hoa viên. Trữ Hạ sau khi bình phục tâm trạng vẫn không ổn định, Thân Tử Duệ cũng chưa từng ghé thăm cô, điều này khiến cho Trữ phu nhân có chút tức giận.

“Tạ Băng”, Hạ Thuần gọi trực tiếp tên của Trữ phu nhân, như vậy có vẻ càng thêm thân thiết.

“Hạ Thuần, tôi biết bà đến đây vì điều gì, thế nhưng lúc này đây, Trữ thị chúng tôi không quan tâm”. thái độ của Tạ Băng cũng rất kiên quyết, bà chỉ cần nghĩ đến đứa con gái của mình tự tử, thương rồi lại tổng thương, bà liền thấy đau đớn không thôi.

“Chúng ta quen biết cũng vài chục năm rồi, hai nhà từ trước đến nay luôn luôn qua lại thân thiết, Trữ Dịch và Tử Duệ giống như hai anh em ruột của nhau, về phần Trữ Hạ, tôi vừa nhìn thấy đã thích đứa nhỏ này rồi, còn Tử Duệ bên kia, là tôi làm mẹ mà không dạy dỗ cho tốt, nhưng bà hẳn cũng biết đó, chỉ cần Hạ Thuần tôi vẫn là mẹ của Thân Tử Duệ, nó muốn lấy người nào làm vợ thì nhất định phải được sự đồng ý của tôi”.

Đối với hành động lần này của Tạ Băng, Hạ Thuần đã rất rõ ràng, bà khẳng định là bởi vì con gái bà ta ầm ĩ đòi tự sát, nếu không bà ta nhất định sẽ không kiên quyết như vậy. Mà Trữ Hạ đối với Tử Duệ yêu một cách cố chấp như vậy, khiến cho Trữ gia một trận đau đầu. Cho nên bà ta làm vậy cũng chỉ tỏ thái độ cho mình thấy.

“Trữ gia và Thân gia hai nhà giao tình cũng đã mấy chục năm, tôi cũng không muốn phải trở mặt, nhưng tôi lại càng không muốn đễ Trữ hạ phải chịu tổn thương gì” .

“Tạ Băng, ở trong lòng tôi vẫn luôn coi Trữ Hạ là thiếu phu nhân của Thân gia chúng tôi, vị trí này cũng chỉ có Trữ Hạ ngồi vào được. Còn về Tử Duệ, nó cũng là nhất thời hồ đồ, chơi chán rồi cuối cùng cũng sẽ hiểu được người thích hợp với nó nhất vẫn là Trữ Hạ, bà tin tưởng người làm mẹ này một lần được không?”

“Nếu nói như vậy, tôi cần phải có sự cam đoan, chúng ta giấy trắng mực đen nói mới tính”.

Hạ Thuần nghe được phải ký tên, bị người khác ép bức, trong lòng có chút mất hứng, thế nhưng lại không thể cúi đầu, bây giờ nếu Trữ thị không buông tay, Thân thị thật sự sẽ gặp nguy hiểm tứ phía.

“Nói đúng lắm, nói đúng lắm”, Hạ Thuần cười ha ha gật đầu phụ họa.

“Hy vọng một tháng sau, Thân Tử Duệ sẽ lấy Trữ Hạ, thời gian một tháng hẳn là cũng đủ chuẩn bị chứ?”, Tạ Băng không chút do dự mở con át chủ bài, cho dù là bức hôn, bà cũng muốn làm như vậy.

Trữ Hạ tự sát không thành, Tạ Băng lại tìm được một cuốn nhật kí của Trữ Hạ, bên trong ghi lại tất cả tình yêu cô ta đối với Thân Tử Duệ, ủy khuất bản thân đến mức cho dù làm một người vợ trên danh phận, cô ta cũng hạnh phúc đến mức nói không nên lời.

Cho dù bà biết tình yêu của Trữ Hạ là một loại bệnh trạng, nhưng bà vẫn hy vọng, sau khi Trữ Hạ gả cho Thân Tử Duệ, có thể xoa dịu đi nỗi lòng của cô, thỏa mãn giấc mộng lớn nhất của cô.

” Việc này. . .”, Hạ Thuần có chút khó xử, bởi vì cá tính của Thân Tử Duệ cũng không phải là dễ bảo như vậy, cho dù bà là mẹ ruột của hắn, cũng không chắc có thể can thiệp vào hôn nhân của hắn.

“Nếu không được, vậy thì chuyện kia cũng không cần phải bàn bạc nữa”, thái độ của Tạ Băng kiên định mà quyết đoán, không cho phép thương lượng.

“Đừng kết luận nóng vội chứ, để cho hai đứa nhỏ kết hôn thì không có vấn đề gì, nhưng tôi chính là hy vọng Trữ Hạ có thể vui vẻ hơn một chút khi gả cho Tử Duệ, về phần giao dịch giữa chúng ta vẫn là không thể để cho bọn nhỏ biết, như vậy đối với chúng sẽ tốt hơn, phải không?”.

“Việc này không có vấn đề gì, chỉ cần bà đồng ý, thỏa thuận giữa chúng ta đã xong. Về phần con trai bà bên kia, tôi sẽ ám chỉ cho hắn, tôi là nhìn thấy nó đưa lễ vật mà thu tay lại, chứ không phải vì bà đã đến mà thu tay lại, như vậy được chứ?”, Tạ Băng hỏi lại.

” Tất nhiên, được như vậy còn gì hơn, về phía Tử Duệ, bà cứ giao cho tôi xử lí”.

“Đứa con gái bên cạnh nó chính là một kẻ diên kịch tài ba, bà phải cẩn thận ứng phó mới được”. Tạ Băng có chút chua xót nhắc nhở, đối với Ân Tịch, từ đầu đến cuối bà không chút hảo cảm, bởi vì chính cô ta là hung thủ gián tiếp hại chết con trai bà, giờ lại là hung thủ trực tiếp khiến con gái bà trầm luân, sao bà có thể không oán hận cho được.

Hạ Thuần, lại thản nhiên mà nói cứ đem tất cả giao cho bà ta xử lý là được, sau đó vẫn duy trì nụ cười ứng phó như trước. Hai người phụ nữ thông minh mà khéo léo, trong lòng đều đang tính toán tới một sự hiểu nhau.

Một thương nhân bắt tay với một thương nhân, hoặc là sẽ làm cho công ti đó ngày càng lớn hơn nữa, luôn cần phải có người hy sinh, thân thị cũng thế, không có ngoại lệ.

Thành phố F về đêm, ánh đèn vẫn lấp lánh như trước, các câu lạc bộ đêm lớn từ từ bắt đầu trở nên sinh động.

Công ty giải trí Thịnh Thiên, nhân viên đã bắt đầu tan tầm, Tống Hồng như cũ ở lại phòng làm việc, bên trong một mảnh xuân sắc.

“Chết mất. . . A. . . “, Tống Hồng kéo theo một thanh âm chói tai vang lên, “Nhanh lên. . . chị tới đây. . . nhanh”.

“Thoải mái không? Em có lợi hại không?”, giọng nói trầm thấp của người đàn ông trẻ tuổi, khuôn mặt đỏ lên, lại không che giấu được bề ngoài tuấn tú khôi ngô như năm nào.

Lại thêm một nam diễn viên trẻ tuổi có muốn được thuận lợi trong sự nghiệp mà bị Tống Hồng “ăn sạch sành sanh”.

“Ah. . . Lợi hại! Chị thật sự yêu. . . chết. . . cậu!”, Tống Hồng mang theo âm thanh thở dốc, “Mau. . . dùng thêm sức, đem hết sức lực của cậu. . . dốc sức mà. . . đâm vào chị, đâm chết. . . chị càng thích”.

Người đàn ông trẻ tuổi kia nghe được khát vọng của Tống Hồng, lại càng va chạm mạnh hơn, cơ thể trẻ tuổi, luôn không có sử dụng hết sức mình, mặc dù kỹ xảo có kém hơn, nhưng mạnh mẽ vẫn là điều Tống Hồng yêu thích nhất.

“A. . . Chính là như vậy. . . Thật tốt quá! “Tống Hồng vừa hưởng thụ vừa mê mệt, tay túm lấy bàn làm việc, phất tóc mình, mà trước ngực bà ta vì động tác kịch kiệt mà rung lên mạnh mẽ.

Nam diễn viên trẻ tuổi kia thậm chí có thể nhìn thấy bầu ngực rủ xuống và đầu nhũ màu đỏ sậm, hắn lại một lần nữa đóng chặt suy nghĩ của mình, dùng sức mà va chạm thân thể, chỉ có như vậy hắn mới không nghĩ đến thân thể của bà già này có bao nhiêu khiến hắn không vui.

Đang lúc sắp đạt đến cao trào, di động trên bàn đột nhiên vang lên, bà ta lớn tiếng kêu, “Nhanh. . . nhanh đưa chị lên đỉnh. . . A. . . .”.

Tiếng vang của thân thể của người đàn ông và thân thể bà ta chạm vào nhau ngày càng mạnh mẽ, di động không có ai đến tiếp thì ngừng kêu.

Lần thứ ba Tống Hồng lên đỉnh xong, lại mang theo nụ cười quyến rũ, vươn một ngón tay của mình ra, nhẹ nhàng vuốt ve cái cằm của hắn, “Thật không tệ, yêu chị thêm lần nữa. . .”

Người đàn ông nhẹ nhàng ở ngoài miệng của bà ta in lên một nụ hôn, tiếp theo, cũng không xem bà ta có đồng ý không, đã đem thân thể của bà ta xoay qua, để cho bà ta đối mặt với bàn làm việc, mà hắn lại nâng lên cực nóng của mình, hung hăng mà mạnh mẽ từ phía sau tiến vào.

Tư thế này khiến cho Tống Hồng càng đạt thêm hưng phấn, thỏa mãn, miệng không kìm chế được mà phát ra âm thanh “A. . .”

Lúc hắn tiến vào thân thể bà ta, di động trên bàn lại vang lên một lần nữa, Tống Hồng đã có chút không vui, cau lông mày gắng sức hưởng thụ, “Chị muốn nhanh nhất. . . nhanh nhất. . .”

Di động vẫn tiếp tục vang lên, bà ta vẫn không nghe, “Chậm lại. . . chậm lại một chút. . . ừ hừ. . . Chính là như vậy. . . a. . . rất thoải mái. . .”

Người đàn ông lại giống như cái máy ở phía sau bà ta tiếp tục gắng sức, không cần phải đối diện với khuôn mặt bà ta, ít nhất như vậy khiến trong lòng hắn dễ chịu một chút, tư thế như vậy, hắn chỉ cần nghe lời nhanh hơn chậm lại, sau đó dùng lực. . .

Di động cách đó mười phút sau lại vang lên, Tống Hồng lấy tay với lấy di động, nhìn cũng không nhìn một cái liền trực tiếp ấn phím tắt máy, “Con mẹ nó. . . lại tiếp tục. . .”

Thanh âm thô lỗ của bà ta khiến cho người đàn ông cực kỳ khó chịu, nếu không phải muốn giành được vai diễn của Triệu đạo diễn, hắn mới không muốn chơi đùa cùng bà già này. Thế nhưng, trừ bỏ con đường nhanh nhất này, dường như hắn tìm không thấy lối tắt nào nhanh hơn.

Tống Hồng cứ tưởng rằng có thể thoải mái mà hưởng thụ khoái cảm tiếp theo, trong văn phòng lại truyền đến âm thanh nữa, âm thanh này phát ra từ điện thoại cố định trên bàn làm việc.

Không ngừng vang, không ngừng vang. . .

Tống Hồng điều chỉnh chút tiếng kêu, vẫn cầm lấy điện thoại, bà ta còn chưa kịp mở miệng nói chuyện, đầu kia điện thoại liền truyền tới thanh âm lo lắng của Tiểu A, “Chị Hồng, lần này chúng ta xong rồi, toi rồi, làm sao bây giờ a?”

Vừa nghe thấy thanh âm Tiểu A như vậy, Tống Hồng lại không vui, “Cái gì mà xong rồi với chả không xong, cô tự nguyền rủa mình làm gì a?”, trong thanh âm của Tống Hồng vẫn còn chút kìm nén thở dốc.

Sau lưng bà ta vẫn cứ tiếp tục vận động như vậy, bà ta không kêu ngừng, hắn tuyệt đối không dám ngừng.

” A. . . ” Tống Hồng đột nhiên bị hắn dùng sức đâm vào, đâm vào chỗ mẫn cảm, bà ta nhịn không được mà kêu thành tiếng, đột nhiên ý thức được mình vẫn còn đang nghe điện thoại, vội vã bịt kín miệng.

“Chị Hồng, chị làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện sao? ” Đang trong lúc nguy nan, Tiểu A cứ nghĩ đến Tống Hồng cũng bị công kích, lại không ngờ được tiếng “A. . .” đó là vì hưng phấn mà ra.

“Nói mau. . . Chuyện gì. . . Không có việc gì thì đừng gọi điện thoại cho tôi. . .”, thanh âm của bà ta còn mang theo tiếng thở dốc.

Tiểu A vừa nghe, ngay lập tức phát hiện âm thanh đặc biệt bên đầu kia, trong lòng lập tức chuyển, người đàn bà này, giờ phút này cư nhiên còn có tâm tình chơi thứ này nữa, mọi người sắp chết hết rồi mà bà ta còn chơi được.

Lửa giận trong lòng Tiểu A cũng chỉ có thể đè nặng xuống, dù sao Tống Hồng mới là cổ đông lớn nhất.

“Chị mau đuổi tên đàn ông ở bên cạnh chị ra đi, hiện tại có chuyện lớn rồi, nếu chị khônng nghe tôi nói, hai chúng ta đều phải chết.” Thanh âm của Tiểu A rất khẩn trương và nghiêm túc.

Nhiều cuộc điện thoại thúc giục như vậy, Tiểu A lại là người cẩn thận, không có tình huống đặc biệt, cô ta sẽ không tìm Tống Hồng. Nghĩ vậy, Tống Hồng dơ tay ý bảo dừng lại.

Người đàn ông rất nghe lời mà ngừng lại, Tống Hồng che điện thoại, nhẹ giọng nói: “Cậu về đi, có việc chị sẽ call cho cậu.”

Nghe thấy Tống Hồng bảo hắn đi, cũng không có cho hắn ám chỉ gì, người đàn ông tựa như muốn nói bà ta đừng có quên về vai diễn của Triệu đạo diễn kia, nhưng là sắc mặt đột nhiên biến đổi của Tống Hồng, làm cho hắn chùn bước, chỉ có thể mặc quần áo rồi hướng bên ngoài đi tới . .

Tống Hồng thấy hắn đi ra ngoài, bàn tay đang che microphone rút ra nói, “Xảy ra chuyện gì? Nói đi!”

“Chị Hồng, chúng ta đột nhiên bị cảnh sát khám xét, hiện tại rất nhiều người đều bị vây ở bên trong câu lạc bộ, vì cái gì đột nhiên lại như vậy? Ở trên không phải đều đã có người chuẩn bị hết thảy sao?” Tiểu A khó hiểu hỏi, Hải Tuyến câu lạc bộ lần đầu tiên gặp phải tình huống như vậy.

“Cái gì? Cảnh sát? Các người sẽ không biết ngăn lại sao? Cô là quản lý ở đó, việc này sao cô không biết xử lý chứ?” Tống Hồng tựa hồ còn không có ý thức được nguy hiểm, nghĩ đến chỉ là điều tra cho có lệ mà thôi.

“Không có a, này đó cảnh sát cái gì cũng không ăn, tiền lì xì a, mỹ nữ a cũng không muốn, là cố ý đến gây sự, hơn nữa là còn nguy hiểm thật sự rồi, tôi là trộm đi ra đó.” .

“Cô chạy cái gì? Cô không xử lý sự còn dám chạy?” Tống Hồng vừa nghe, lại giận không thể đập cô ta một trận.

“Tôi nếu không chạy, nhất định sẽ bị bắt vào tù đó, hiện tại mọi người trong câu lạc bộ đều đang bị kiểm tra, lúc này là thật sự tra xét rồi, bởi vì bọn họ dẫn theo rất nhiều người, hơn nữa còn có mang theo rất nhiều đồ vật phi pháp của chúng ta làm bằng chứng buộc tội nữa. . . . . .”

“Dựa vào. . . . . . con mẹ nó đứa nào dám đến xét, mối quan hệ của tôi với đội trưởng của bọn họ không phải không ai biết. . . . . .”

Không đợi Tống Hồng nói xong, Tiểu A bên kia cũng đã chờ không kịp muốn cúp điện thoại : ” Chị Hồng, lần này tôi không thể theo chị nữa rồi, tôi khuyên chị cũng chạy nhanh thu thập đồ vật này nọ chạy trốn ra nước ngoài đi thôi, nơi này không thể ở nữa, lần này không thể so với trước kia, tôi rất mẫn cảm với tình hình a, chị tin tưởng tôi đi!”

“Cô không thể bỏ mặc Hải Tuyến được, hiện tại lập tức tôi sẽ qua.”

“Nghe tôi khuyên đi, chạy nhanh đi, thừa dịp bọn họ còn chưa có tới bắt chị, đêm nay cục trưởng cũng có tới, tên đội trưởng đó cũng chỉ là con kiến thôi, tôi chỉ nói được đến đây, nghe tôi khuyên đi, xảy ra chuyện đừng trách tôi.”

“Này. . . . . . Này. . . . . .” Tống Hồng còn đang này này kia kia, đầu kia điện thoại cũng đã cắt đứt .

Điện thoại trên tay Tống Hồng vô thức mà rớt xuống đất, cả người ngồi phịch ở trên ghế, đầu không ngừng suy nghĩ, đây giống như là trò đùa vậy, chuyện như vậy làm sao có thể xảy ra chứ?

Tâm huyết nhiều năm như vậy cứ thế mà bị hủy sao?

Tống Hồng không cam long, đem quần áo trên mặt đất mặc vào, mặc kệ như thế nào, bà nhất định phải đi xem xét tình huống đã, bao nhiêu tâm huyết của bà ta đều đặt vào Hải Tuyến, không thể cứ như vậy mà mất đi được.

Bà ta mới vừa mặc xong quần áo, đang muốn ra khỏi cửa, cửa lại sớm bị người ta đẩy ra, ở trước mặt bà ta chính là đội trưởng A.

“Ôi, không phải đội trưởng A sao? Tối không đi Hải Tuyến sao lại chạy tới đây chứ?” Bà ta làm bộ cái gì cũng không biết, trấn định nói.

“Cục trưởng, đây là ông chủ đứng sau của Hải Tuyến câu lạc bộ, người phụ trách mảng kinh tế của công ty giải trí Thịnh Thiên – Tống Hồng.” Đội trưởng A không có phản ứng lại lời nói của Tống Hồng, mà là lùi sang một bên, hướng người bên cạnh hắn ta nói về thân phận của người đàn bà trước mặt.

Tống Hồng vừa nghe được hai chữ cục trưởng, trong lòng căng thẳng, chẳng lẽ Tiểu A dự đoán là thật sao? Chính là bà ta cũng không biết mình phạm tôi gì, có lẽ nên dùng tiền mà dàn xếp thôi.

“Nguyên lai là cục trưởng a, có thể nhìn thấy ngài thật sự là rất cao hứng , nơi nhỏ bé nào sao dám đón tiếp ngài chứ, chúng ta ra bên ngoài nói chuyện, tìm nơi thích hợp để nói chuyện, ngài nói đúng hay không?” Tống Hồng đi lên phía trước, định bắt lấy cánh tay của cục trưởng, đội trưởng A đứng bên cạnh toát mồ hôi lạnh.

Cục trưởng lạnh lùng liếc mắt một cái bà ta, nói với hai người nhân viên cảnh sát: “Người này, giải về cục thẩm vấn đi, không có mệnh lệnh của tôi, bất luận kẻ nào cũng không được gặp mặt.”

Tống Hồng còn chưa kịp lấy lại tinh thần, tay bà ta đã bị còng lại, rất nhanh bị giải lên xe cảnh sát.

Một mạch đi đến cảnh cục, mà Tống Hồng tựa như vẫn ở trong mộng, trước một giây còn sung sướng lên tiên, sau một giây lại bị đưa vào nhà tù không có ánh sáng mặt trời.

Thân Tử Kiều tựa hồ cũng không dự đoán được, sự việc lại có thể phát triển ngoài dự kiến của hắn như vậy, ngay tại một đêm trước, hắn còn đang chúc mừng tình cảnh trước mắt của Thân thị, thế nhưng ngay tại buổi tối hôm sau, tiền và người của bọn họ lại xảy ra chuyện.

A Khôn mấy ngày này vẫn đang phải gánh vác rất nhiều công việc, đã mấy đêm đều không ngủ.

Thân Tử Kiều giao cho hắn đi điều tra tin tức của hứa Tiểu Ức, hắn hầu như dùng hết tất cả các phương pháp, cuối cùng mới tìm được chút manh mối từ người khác, nếu không phải vì Hạ Vũ muốn đi đón Hứa Tiểu Ức trở về ở bên Ân Tịch thì A Khôn cũng không thể căn cứ manh mối này tra được Hứa Tiểu Ức.

Hắn nhận được tin báo chuyến bay của Hứa tiểu Ức sẽ quay về thành phố F vào ngày hôm sau, nhìn một chuỗi những số liệu chuyến bay, hắn nở nụ cười tà ác, ở ngay sân bay chặn nó hẳn là không có vấn đề gì.

Đang chuẩn bị đem tin tức tốt này nói cho Thân Tử Kiều, điện thoại lúc này lại vang lên, nhìn thấy tên Lí Lượng, hắn lập tức nghe máy.

” Khôn ca, lập tức phải giao hàng, chúng em bây giờ đã tới nơi này rồi, khi nào anh tới đây?”

” Hai mươi phút sau tao sẽ qua, chờ tao đến mới được hành động”, A Khôn căn dặn thêm.

Món tiền này không ít, bất kể như thế nào cũng không thể xảy ra chuyện ngoài ý muốn, bởi vì số tiền này dùng để mua ba bang hội kia, chỉ có làm cho phần lớn bọn chúng nghe lời, bọn họ mới có thể đánh đổ Hạ gia, trở thành tổ chức mạnh nhất ở toàn thành phố F, thậm chí là toàn bộ Châu Á .

Cuối cùng, A Khôn vẫn không đem tin tức này báo cho Thân Tử Kiều, bởi vì hắn biết, Thân Tử Kiều muốn chắc chắn kết quả của quá trình, chờ hắn xử lý xong hành động lần này, sắp xếp các anh em ngày mai đi bắt cóc, phải bàn bạc xem phải bắt cóc như thế nào cho tốt nhất, chắc chắn hết mới báo lại đầy đủ cho Thân Tử Kiều, như vậy lão đại của hắn mới có thể lộ ra vẻ hài lòng với hắn.

Mấy năm nay, đi theo bên người Thân Tử Kiều, suy nghĩ của hắn đã thận trọng thêm rất nhiều.

Kho hàng bỏ hoang cách bến tàu không xa, A Khôn mặc tây trang thẳng tắp màu đen, trên tay xách theo một cái vali có mật mã khóa, bên trong là năm triệu Dollar, dùng để mua bản nghiên cứu chế tạo ma túy mới nhất.

Loại ma tuý này chỉ cần hít nhẹ một cái là sẽ nghiện, nó kích thích hơn heroin, sẽ khiến người ta có loại ảo giác như tiên vậy.

” Khôn ca. . . Khôn ca. . . “

Mười anh em đều kính cẩn lễ phép cúi đầu khom lưng về phía A Khôn.

A Khôn lạnh nhạt gật đầu, nhìn thời gian một chút, cũng đến lúc tới rồi.

Ngay tại lúc hắn ngẩng đầu lên, ánh đèn xe sáng chói rọi vào cánh cửa kho hàng, A Khôn và các anh em lập tức cảnh giác, tay không tự chủ được giương súng lên về phía đó.

Đi đến, cầm đầu là một người đàn ông đeo kính râm, tay xách theo một cái vali, đi theo phía sau là một đám anh em cũng như thế, điệu bộ cũng không khác lắm.

“Tao muốn mang hàng ra được chứ?”, thanh của A Khôn âm trầm mà lạnh lùng .

“Mẫu CH mới nhất (loại ma túy này chỉ cần hít nhẹ, rất nhanh sẽ tiến vào cơ thể người, hít lâu không chỉ khiến người đó bị ảo giác, xác suất gây nguy hiểm đến tính mạng còn cao hơn heroin hai mươi phần trăm, đây là một số liệu cực kì đáng sợ), vô cùng có giá trị, anh có thể kiểm hàng!”, dáng vẻ người đàn ông rất bình tĩnh.

“Lí Lượng”, A Khôn nhẹ nhàng gọi.

Hắn lập tức hiểu được chuyện gì xảy ra, đi lên phía trước kiểm hàng xem có thật hay không.

Tiếp nhận bình nhỏ trong tay, nhẹ nhàng mở ra hít thử, lại khoái cảm khiến toàn thân rã rời lập tức kích thích tinh thần và thể xác hắn, đối với người đã từng hít qua CH mà nói, tuyệt đối chính là một loại cảnh giới mới của con người.

Lát sau, Lí Lượng lui về bên cạnh A Khôn, kề sát vào tai hắn khẽ thầm vài câu.

“Năm triệu Dollar, chúng ta tiền trao cháo múc “, nói xong, A Khôn đem vali mở ra, năm triệu Dollar hiện ra trước mắt bọn họ, đây chính là hấp dẫn trực tiệp nhất.

Hai người đều xách hàng của mình đi về phía đối phương, khi bọn họ đang muốn trao đổi, lại vọt vào một nhóm người, bao vây toàn bộ bọn họ lại. . .

” Con mẹ nó, mày bán đứng tao?”, tên cầm đầu hô to.

“Không phải tao, tin hay không tùy mày”, A Khôn cũng cả kinh, trong lòng lại kinh hãi không tốt rồi, “Cảnh sát “.

Nhưng vào lúc này, có thanh âm của cảnh sát vang lên, “Người ở bên trong tất cả nên đầu hàng, sẽ được giảm nhẹ hình phạt, nếu chống cự, tự chịu trách nhiệm về cái chết. . .”

Cảnh sát còn chưa nói xong, tiếng súng đã vang lên. . .

“Đưa hàng cho tao!”, A Khôn ở ngay thời điểm nguy hiểm còn nhớ đến hàng, tên kia lại liều chết nhìn chằm chằm cái vali có mật mã, trong đó có năm triệu Dollar hắn tận mắt thấy, đối mắt kính râm che khuất lại càng thêm tối hơn.

Tên đó ra hiệu ánh mắt, ý muốn nói, giao hàng bên cạnh.

Sau khi A Khôn hiểu được, lập tức đi qua, các anh em khác đã chết hắn cũng đành phải vậy, lấy hàng chạy đi mới là điểm quan trọng nhất. Thế nhưng, chuyện kế tiếp xảy ra lại nằm ngoài khả năng khống chế của hắn. . .

Có mấy người muốn xông ra chạy trốn, anh em thì đã chết dưới họng súng của cảnh sát rồi, không trốn thì rơi vào tay cảnh sát ít nhất cũng trên mười năm lao ngục tai ương.

A Khôn đi đến bên cạnh hai người giao hàng, A Khôn thầm nghĩ muốn tẩu thoát, địa hình nơi này hắn coi như quen thuộc, khi lựa chọn nơi này, hắn cũng đã nghĩ đến đường lui.

Mà trong lúc hắn đang lo lắng, tựa hồ đã quên đề phòng người bên cạnh.

Tên kia sau khi giao hàng xong không chút do dự mà hướng A Khôn nổ súng, hai phát súng, một phát bắn trúng chỗ quan trọng, lúc A Khôn ngã xuống, vuốt ngực thấy máu tươi đang trào ra, hắn mới ý thức được chính mình sẽ chết đi như vậy.

Mà tên kia nhặt từ trên mặt đất lên chiếc vali có mật mã, rất nhanh chạy ra bên ngoài, A Khôn chỉ có thể trơ mắt nhìn kẻ đó biến mất trước mặt hắn.

Gã đó đi ra cực kỳ ẩn mật, khi hắn nhìn thấy hai cái vali, một cái là HC, một cái là năm triệu Dollar, nếu cầm một cái đi thì hắn cho là không đủ.

Hắn đem tất cả quăng vào trong xe, cởi kính râm ra, lộ ra một khuôn mặt kiên nghị, lấy di động ra gọi điện thoại.

Đầu kia truyền đến một giọng nói trầm thấp của đàn ông, “Chuyện xử lý thế nào?”

“Tất cả đều thuận lợi, hàng và tiền đều ở nơi này, A Khôn trúng hai phát súng, một phát ngay chỗ trí mạng, nhưng tuyệt đối sống không quá hai mươi phút”.

“Được, hành động tốt lắm!”.

“Tôi lập tức trở về báo cáo”. Người đàn ông này không hề kiêu ngạo gì, cũng không hề có ý nghĩ tham lam giữ lấy làm của riêng.

Mà một đầu khác, ánh mắt người đàn ông tỏ ra vui mừng, rốt cục cũng giải quyết được một mối phiền toái lớn, A Khôn chết là hắn phải hy sinh năm người anh em để đổi lấy, năm anh em này, Hạ Thiên Triệu hắn tuyệt đối sẽ không bạc đãi.

Chính là chỉ trong thời gian chớp mắt, hắn ra lệnh cho cấp dưới cấp cho người nhà của năm người anh em này một khoản tiền không nhỏ.

A Khôn lấy di động của mình ra, liều mạng ấn một chuỗi dãy số tiếp theo, cuối cùng xác định đã gửi đi, nhìn thấy đã xong rồi, từ trong miệng của hắn lại ọc ra một ngụm máu tươi. . .

Lúc có người đến gần, hắn đã không còn tri giác nữa, khi chết hai mắt cũng không nhắm lại, mà tất cả huy hoàng cả đời hắn theo cái chết của hắn mà tan biến hết, những dãy số trong chi phiếu của hắn vĩnh viễn cũng chỉ là một dãy số. . .

———-

Lúc A Khôn chết, Thân Tử Kiều còn đang ôm một nữ minh tinh xinh đẹp đầy hưởng thụ.

Thanh âm nũng nịu mềm mại của người đàn bà vang lên bên tai hắn, cái miệng của cô ta liếm mỗi một tấc da thịt của hắn, kỹ xảo quá tốt khiến cho hắn phát tiết mỗi áp lực trong lòng, mỗi khi hắn gặp phải thời điểm mấu chốt, khi không chịu nổi áp lực, hắn sẽ tìm đàn bà đến phát tiết, mỗi lúc là một người khác nhau. . .

“Hoàng Thượng, em hầu hạ ngài như thế nào?” lúc người đàn bà này khiêu khích hắn, còn không quên đem bản lĩnh diễn trò của cô ta ra dùng.

Thân Tử Kiều dùng sức túm lấy hai bên ngực đầy đặn của cô ta.

“Ai nha, Hoàng Thượng thật xấu, làm đau nô tì. . . A. . . Ân. . . “

“Em đúng là tiểu tiện nhân, xem ta giết chết em thế nào. . .”, Thân Tử Kiều xoay người một cái, dùng sức đưa cô ta lên đỉnh. .

Khiến cho người đàn bà dưới thân từng trận thở gấp, ” Hoàng Thượng thực anh dũng, em thật sự rất thích a. . . “

“Hoàng Thượng, ha ha. . . em cái đồ tiểu yêu tinh này. . .” Hắn hăng hái chạy nước rút.

Người đàn bà kia bắt đầu một trận nức nở, phát ra thanh âm giống như đang khóc vậy, mang theo hưng phấn cùng với âm thanh đau đớn vui thích. Mà Thân Tử Kiều tựa hồ không có ngưng lại, vẫn dùng sức thúc vào cô ta.

Về sau, trong cổ họng người đàn bà kia phát ra chính là âm thanh cầu xin tha thứ, mà hắn lại đang mê muội phát tiết áp lực trong lòng . . .

Mãi đến khi tất cả ngừng lại, người đàn bà kia đã bày ra trạng thái chết khiếp, mà hắn ngay cả xem cũng không liếc mắt một cái liền mặc quần áo vào.

Mà di động của hắn lúc này truyền đến có tin nhắn, là của A Khôn. . .

Sau khi mở ra, một chuỗi con số kia làm cho hắn kinh sợ, đây là cái gì? A Khôn vì cái gì không gọi điện thoại cho hắn? Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện?

Hắn còn chưa kịp gọi lại cho A Khôn, thủ hạ lại truyền đến tin tức: Hành động lần này của bọn họ bị cảnh sát ngăn cản, A Khôn đã chết.

Trong đầu Thân Tử Kiều tạm thời trống rỗng, lông mi nhanh chóng chau lại, trên mặt biểu tình vặn vẹo.

Hàng không quan trọng. A khôn đã chết? Điều này sao có thể?

“Nói! hắn như thế nào lại chết? Lần hành động này cẩn thận tỉ mỉ như vậy, làm sao có thể chết được?”. Thân Tử Kiều túm lấy áo của đàn em báo tin, A Khôn mỗi một lần giao dịch đều đã suy nghĩ đường lui rất cẩn thận, cho tới bây giờ chưa từng bị thua, lần này như thế nào lại chết được đây?

“Thân lão đại, tôi chỉ biết Khôn ca đã chết, hơn nữa hàng và tiền của chúng ta toàn bộ đều không có, mà mấy thứ đó cũng không có bị cảnh sát tịch thu”.

“Mẹ nó, là đứa làm?”, Thân Tử Kiều nhíu chặt lông mi, gầm lên.

“Tôi lập tức đi điều tra. . .”. Nói xong đàn em hướng phía cửa đi ra ngoài.

Hắn tựa hồ nghĩ được điều gì, hô to một tiếng: “Đứng lại!”.

Đàn em nghe được thanh âm của Thân Tử Kiều, lập tức dừng bước.

“Giúp tôi tra chuỗi chữ số này, tôi muốn tốc độ nhanh nhất “. Thân Tử Kiều đem một chuỗi con số đọc cho hắn.

“Có thể nói cho biết đối tượng chính phải tìm không?” Đàn em có chút khó xử hỏi.

“Chuyến bay là đối tượng chính!” Thân Tử Kiều nhìn xa trông rộng nói, tự tin trong mắt không cho phép bác bỏ.

“Được, tôi lập tức đi làm!” Đàn em nhận lời.

Thân Tử Kiều tin tưởng, chuỗi những chữ số này nhất định có ý nghĩa đặc biệt, bằng không trước khi chết A Khôn cũng không nhắn cho hắn một tin nhắn như vậy, mà trong khoảng thời gian này hắn giao cho A Khôn việc quan trọng nhất chính là tìm được Hứa Tiểu Ức.

Như vậy, chuỗi những chữ số này nhất định là có liên quan đến Hứa Tiểu Ức, mà mở đầu là một thanh mẫu ( mẫu ), có thể chỉ chuyến bay( chuyến bay ) hoặc chuyến tàu ( chuyến tàu ) mà thôi. Cuối cùng hai chữ “ngày mai” , ý muốn nói Hứa Tiểu Ức ngày mai sẽ có mặt tại thành phố F.

Thân Tử Kiều đau đớn mà nhắm mắt lại, mất đi A Khôn, giống như vô tình chặt đứt một cánh tay của hắn, hắn tuyệt đối không tin tưởng sự tình đơn giản như vậy, lần này giao hàng nhất định là một cái bẫy, chẳng lẽ có người phản bội?

A Khôn chết, cùng sự quá mức tự phụ của Thân Tử Kiều là không thoát khỏi có quan hệ, tự phụ ở đây là hắn rất tin tưởng Ba Bang Hội này làm nơi nương tựa, mà người trong nơi có thể nương tựa này, còn có người của Hạ Thiên Triệu an bài bên trong.

Vì tiền, luôn luôn có những người sẵn lòng ngay cả tính mạng mình cũng không cần, huống chi là buôn lậu thuốc phiện, điều này quả thật không tồi. Hắn có thể thu mua người của Ba Bang Hội kia, là Hạ Thiên Triệu tương kế tựu kế sắp đặt những kẻ sẵn lòng bị bắt trà trộn vào bên trong, nắm giữ được tin tức của bọn họ, những người này đều là người mà hắn tin tưởng. Giao dịch này ngay từ đầu đã là một vở kịch của Hạ Thiên Triệu.

Thân Tử Kiều lúc này đây bị Hạ Thiên Thiên đùa giỡn mà ngã nhào. Thân Tử Kiều phóng túng lâu như vậy, nên thời điểm ra tay, đối với hắn phải xuống tay trước. Nhất định phải trừ khử A Khôn trước, mà một chiêu này, hẳn là phải có phối hợp.

Thân Tử Duệ thì phụ trách báo tin cho cảnh sát, bọn họ cùng hợp sức lại đạo diễn vở kịch này.

Cổ phiếu Tề thị lại rớt điểm thê thảm. Nếu Thân Tử Kiều có thể lợi dụng Ba Bang Hội đến giở trò với Thân thị, vậy hắn liền mượn lực vẫn còn sức, khiến cho cổ phiếu Tề thị rớt xuống thật nhiều, hắn ra tay thu mua thật đơn giản. Với tình hình Thân thị hợp tác cùng Tề thị, phải nắm giữ động thái Tề thị vẫn còn rất dễ dàng, mà lúc trước, hắn vì giúp đỡ Ân Tịch đoạt lấy Tề thị, vốn dĩ đã an bài rất nhiều tình báo.

Sau này Thân Tử Kiều tham gia, hắn cũng không đánh rắn động cỏ, tiếp tục để cho người của hắn bán mạng vì Thân Tử Kiều. Thật đáng buồn chính là Thân Tử Kiều cư nhiên lại không phát hiện ra, bởi vì hắn chưa từng nghĩ tới Thân Tử Duệ lại đánh chủ ý lên Tề thị như vậy.

Rất nhiều chuyện, đều sau một đêm liền liên tiếp nhau thay đổi, ánh mắt như phun ra máu của Thân Tử Kiều gắt gao nhìn chằm chằm vào một chỗ nào đó.

Hơn ba giờ sáng, tay chân của Thân Tử Kiều đã tra ra chuỗi các con số A Khôn để lại cho hắn, đó là chuyến bay từ Canada đến thành phố F, thời gian hạ cánh là hơn ba giờ chiều.

Nhận được tin tức này, vẻ mặt lạnh lùng của Thân Tử Kiều càng thêm vặn vẹo.

“Thân Tử Duệ! Mày thắng một lần, tao bắt mày phải đem cả Thân gia đến trả lại, bao gồm tất cả những người mà mày quan tâm”. Trong lòng Thân Tử Kiều rống giận, mà tay hắn gắt gao đập vào tường.

Cho dù không có Tề thị, không có Thịnh Thiên. . . Chỉ cần có Hứa Tiểu Ức trong tay, không lo Hứa Ân Tịch không ngoan ngoãn lại đây, có hai con át chủ bài này, sau đó lại đem tất cả. . .

Nghĩ đến trò chơi kế tiếp, Thân Tử Kiều biến thái mà nở nụ cười. . .

——

Ở bệnh viện, Tề Tư Mục trước đây còn hôn mê nay được bệnh viện cấp cứu đã tỉnh lại.

Lúc cô ta mở mắt ra, bên người không có một ai, phòng bệnh lạnh lẽo, cô ta có thể nghe được tiếng hít thở của chính mình.

Không biết qua bao lâu, rốt cục y tá cũng đến xem, nhìn ánh mắt của cô ta chết lặng mà lạnh như băng, hiện tại cô ta cũng biết được mình là một người đàn bà vô cùng dâm loạn. . .

“Tôi đã ngủ bao nhiêu ngày rồi?”, thanh âm của Tề Tư Mục rất nhỏ, bi thương mà khàn khàn. . .

“Năm ngày, bây giờ bên ngoài đang có một đống phóng viên, chỉ cần cô vừa xuất viện, sẽ có một đống phóng viên nhào lên đó”, cô y tá này tuy rằng không thích người phụ nữ như Tề Tư Mục, nhưng vẫn tốt bụng nhắc nhở cô ta.

“Cám ơn!” Không biết sao lại thế này, Tề Tư Mục lại còn có thể nói được hai chữ “Cám ơn” , nói ra xong chính cô ta cũng có chút kinh ngạc.

“Còn nữa, có một chuyện không may muốn nói cho Tề tiểu thư” cô y tá lấy lại bình tĩnh nói.

“Nói đi, tôi không sao”, ánh mắt cô ta hờ hững, bây giờ đối với cô ta, còn có chuyện gì xấu hơn, cô ta đã chẳng còn gì, chẳng quan tâm lại xảy ra thêm chuyện khủng khiếp nào nữa.

“Thân thể của cô bị tổn thương rất nghiêm trọng, về sau, không thể có con được nữa”, Sau khi nói xong, y tá cũng không có nhìn phản ứng của cô ta, lập tức đi ra khỏi phòng bệnh.

Tề Tư Mục nằm vật xuống bên cạnh, đầu óc chết lặng với tiếng vọng lại của y tá, “Về sau không thể có con được nữa”

Vào ban đêm, Tề Tư Mục rút ống tiêm ra khỏi tay, lén lút chạy ra ngoài.

Biệt thự Tề gia, im lặng như chết, Tề Tư Mục đi lên cầu thang, nước mắt nhẹ nhàng tuôn rơi, từ một thiên kim Đại tiểu thư quần áo đến tay, cơm bưng đến miệng, thì bây giờ chỉ một mình chẳng còn ai, cái gì cũng không đến.

Là ai khiến cô biến thành cái dạng này? Là ai khiến Tề gia suy sụp đến nước này?

Cô sống còn có ý nghĩa gì nữa? Nếu cô phải chết, cô nhất định phải kéo theo một kẻ chịu tội thay, nghiến răng mà nghĩ.

Bước chân không kiềm được hướng về phía căn phòng của Tề Tư Di, trong phòng này có một cái két sắt, giấu một thứ đen tối bên trong, chính mắt cô ta nhìn thấy chị gái đem một khẩu súng và một viên ‘Bạch hồng’ giấu ở chỗ đó.

Tề Tư Mục nhẹ nhàng mà đi tới chỗ cái tủ, đưa tay ấn cái nút, một ngăn tủ ngầm trong két sắt lộ ra trước mắt cô ta, ánh sáng như sáng lên, chỉ cần có chỉ cần có ở trong tay, muốn kết liễu tính mạng của một người, dễ như trở bàn tay, cô nhất định phải nhất định phải làm cho bọn họ chôn cùng cô, chôn cùng Tề gia.

Nhẹ nhàng quay, lần thử đầu tiên két sắt không có mở ra, thử lại một lần nữa, cũng không. . . .

Sinh nhật mỗi người trong nhà đều thử qua một lần, nhưng đều không dùng được, thêm các ngày kỷ niệm, cũng vô ích, Tề Tư Mục có chút suy sụp ngồi xổm trên mặt đất.

” Chị. . . Rốt cuộc thì mật mã sẽ là gì đây?”. Trong đầu của cô ta nghĩ đi nghĩ lại mãi vấn đề này, cô ta giả như mình là chị, cô ta tự hỏi, chị sẽ đặt mật mã gì? Lại khiến người khác khó mà đoán được?

Thử rất nhiều phương pháp, vẫn là không có tác dụng. Tề Tư Mục muốn lấy công cụ gì đó cạy nó ra, thế nhưng nó được thiết kế căn bản là không có công cụ phương tiện bình thường nào có thể cạy được nó ra.

Ngoài cửa sổ vẫn là một mảnh đen như mực, trong phòng phát ra ánh sáng hôn ám, ở vào hoàn cảnh thê lương như vậy, trong đầu cô ta hiện lên gương mặt tức giận, đẹp trai mà lạnh lùng của Thân Tử Kiều, còn nụ cười tà ác. . .

“Có thể hay không. . . Có thể hay không. . . “Nghĩ đến đây Tề Tư Mục nhanh chóng quay quay vài con số trên két sắt.

“Cạch” một tiếngnhỏ vang lên, két sắt tự động mở ra, ánh mắt Tề Tư Mục lộ ra vẻ hưng phấn vui sướng.

Tề Tư Di lại có thể lấy sinh nhật của Thân Tử Kiều làm mật mã, điều này Tề Tư Mục cũng thật không ngờ, một chuỗi con số kia thật sự có thể mở két sắt ra, cô ta vui mừng nhưng trong lòng lại thêm chua sót. . .

Tề Tư Di yêu Thân Tử Kiều, không tiếc trả giá hết tất cả mọi thứ, mà Thân Tử Kiều, lại giết chị để báo đáp. . .

“Chị gái đáng thương, chúng ta đều sai ở chỗ là đã yêu một người đàn ông không nên yêu, chị yêu Tử Kiều, hắn lại giết chị, sau này em lại yêu hắn, hắn lại làm cho em thân bại danh liệt, còn khiến cả đời này em không thể sinh con, nhưng đáng xấu hổ nhất chính là, hắn còn cướp đoạt toàn bộ Tề thị”, nghĩ đến tất cả những chuyện kia, trái tim Tề Tư Mục như rơi tận đáy cốc, hận cũng hận vô cùng.

Cô ta bắt chước bộ dạng Tề Tư Di, đeo bao tay vào, đem viên đạn ‘Bạch hồng’ ráp vào trong súng, nghĩ đến sức mạnh của viên đạn này, đến tận bây giờ tim của cô vẫn còn đập mạnh, sức mạnh của nó, cô đã tận mắt nhìn thấy rõ.

Bất luận là với chó hay là với người, có lẽ sau khi Trữ Dịch chết, vẫn còn đang khắc sâu trong đầu của cô ta.

Hận người nào, cô ta sẽ khiến cho người đó nếm mùi lợi hại của ‘Bạch hồng’.

Nghĩ đến đây, cô ta cười ha hả thành tiếng, vọng khắp trong tòa biệt thự u ám này. . .

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

Ân Tịch vẫn còn ngủ trên cái gối mang theo hương thơm từ vỏ cam, tuy rằng thân thể phải chịu đau đớn, thế nhưng trong lòng lại tràn ngập niềm hạnh phúc nho nhỏ, dù sao đây cũng là việc duy nhất cô có thể làm vì Tử Duệ.

“Bác sĩ Trần đưa thuốc em đều uống rồi sao?”, Thân Tử Duệ vừa trở về lập tức vội đến bên giường của Ân Tịch.

“Đã uống rồi!”. cô nhu thuận gật đầu.

“Vậy sao lại vẫn chưa hạ sốt?”, trong lòng hắn thầm nghĩ, bình thường cảm mạo chỉ cần uống thuốc xong là sẽ hạ sốt.

Ân Tịch chỉ cười cười, không có trả lời hắn.

“Ân Tịch!”, giọng nói của hắn vẫn rất nhẹ nhàng, êm tai.

Mỗi lần hắn dùng giọng thâm tình mà êm tai như vậy gọi tên của cô, Ân Tịch có cảm giác giống như toàn thân bị điện giật, tê dại mà hạnh phúc.

Thân Tử Duệ đang muốn nằm xuống cùng cô, lại bị Ân Tịch kiên quyết từ chối, “Em đang bị cảm, anh đừng đến gần em quá”.

Cô càng sợ hơn chính là Thân Tử Duệ ngủ trên giường, sẽ phát hiện cái gối nhỏ của cô có vấn đề.

“Thân thể anh rất tốt, anh không sợ”, Hắn khư khư muốn nằm nằm cùng cô.

Ân Tịch nhìn thấy hắn bướng bỉnh, cuối cùng chỉ có thể thỏa hiệp, “Vậy đầu của anh không được đến gần đầu em, như vậy em mới cho anh lên”.

Thân Tử Duệ thấy cô nhượng bộ, rõ ràng rất vui vẻ, đem theo một cái gối ôm, đặt ở bên cạnh cô, sau đó thân thể hắn sát lại gần cô, tay hắn nhẹ nhàng mà đặt ở trên lưng cô, cảm thụ được sự tồn tại của nhau. . .

___________________

“Ân Tịch!” , thanh âm của hắn lại vang lên một lần nữa.

“Vâng!” , cô cúi đầu trả lời hắn.

“Ngày mai có một vị khách đặc biệt sẽ tới đây” .

“Vị khách đặc biệt?” , Ân Tịch có chút nghi gờ nhìn về phía hắn.

“Anh đã nói với mẹ anh về em, bà muốn đến gặp em” , Thân Tử Duệ vui vẻ nói, đây là lần đầu tiên hắn mang phụ nữ về gặp cha mẹ.

“Tử Duệ. . . Em. . . Như vậy không tốt!”

“Có gì là không tốt, anh chính là muốn khiến cho toàn bộ người trên thế giới này biết, Hứa Ân Tịch em chính là người con gái mà Thân Tử Duệ anh muốn kết hôn” . Ngón tay hắn nhẹ nhàng điểm qua chóp mũi của cô, nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên trán cô.

Trong lòng Ân Tịch tràn đầy hạnh phúc, chính là phần hạnh phúc này lại có bao nhiêu xót xa.

“Ý của em là cách gặp mặt như vậy không tốt, bác gái là trưởng bối, sao có thể lần đầu tiên gặp mặt lại để cho bác gái đến gặp em, hẳn là em đến gặp bác gái mới đúng chứ” , khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ửng hồng, Thân Tử Duệ nhịn không được ở trên mặt của cô nhẹ nhàng hôn một cái.

“Vợ anh thật là thanh khiết thông minh” , nói xong hắn dùng lực kéo Ân Tịch một chút, trán của hắn dừng ở trên tóc của cô.

Ân Tịch hạnh phúc mà cảm thụ ấm áp từ cơ thể hắn, mùi của hắn.

Cả buổi tối, tay của Tử duệ nhẹ nhàng khoát trên lưng của cô, tuyệt không dám vượt rào, chính là muốn làm cho thống khổ của bản thân dịu đi một chút, trong lòng nghĩ về phần hạnh phúc đơn giản này, nghĩ đến một ngày Ân Tịch sẽ trở thành vợ của hắn. . . . . hắn không thể không mỉm cười.

Ngày thứ hai, Thân Tử Duệ lái xe, Ân Tịch ngồi ở vị trí ghế phụ. Trước khi xe khởi động, hắn nghiêng đầu, thấy khí sắc đã khôi phục một chút của Ân Tịch, có chút không đành lòng mà nói: “Nếu không chúng ta hẹn khi khác gặp mặt cũng được” .

“Bệnh của em không có việc gì, đi ra ngoài cho thông gió chút cũng tốt” , Ân Tịch hé miệng cười với hắn, an ủi hắn. Dù sao lần gặp mặt này cô cùng Hạ Thuần đã an bài một sự khởi đầu, hai người cho Thân Tử Duệ một ảo giác. Có lẽ sự tốt đẹp này sẽ khiến hắn càng thêm đau khổ, nhưng là, cô chỉ có thể nói xin lỗi.

“Thực xin lỗi, Tử duệ” , trong lòng Ân tịch nhẹ nhàng than khẽ.

Một bàn tay Thân Tử Duệ gắt gao nắm lấy bàn tay của cô, bầu không khí trong xe ám muội mà hạnh phúc.

Xe khởi động, tay hắn vẫn không hề muốn buông tay của cô ra.

“Tử Duệ, cẩn thận lái xe!” , cô mang theo một chút hơi thở vui vẻ mà nói.

“Không việc gì, anh có thể làm được” , một bàn tay lái xe đối với hắn mà nói, giống như chuyện thường ngày vậy.

Hắn cố chấp và bá đạo vậy, nhưng lại khiến cô càng ngày càng ỷ lại vào hắn, loại bá đạo như vậy, lại khiến lòng cô cảm thấy một trận ấm áp. Ân tịch mặc hắn nắm tay mình, mắt lại nhìn về phía trước. Thỉnh thoảng liếc về phía Thân Tử Duệ, lại phát hiện khóe mắt hắn hơi hơi mang chút ý cười. Trong lòng hắn nhất định là đang rất vui vẻ, hóa ra, cô thật sự có thể làm cho một người vui vẻ.

Biệt thự của ông bà Thân cũng không nguy nga tráng lệ giống như Ân Tịch tưởng tượng, đơn giản mà rất trang nhã, lại mang hơi thở thực mới lạ.

Tích cách của Thân Tử Duệ cùng với hoàn cảnh sinh trưởng của hắn hẳn phải không khác biệt lắm.

Tay hắn vẫn nắm chặt tay cô, một đường đi từ của vào phòng khách, dọc đường đi có người hầu cung kính mà gọi Thân Tử Duệ một tiếng ‘Đại thiếu gia’, đối với người bên cạnh hắn là Ân tịch cũng kính cẩn lễ phép.

Dọc đường tràn ngập hương thơm, cuối cùng cũng gặp được Hạ Thuần, bà mặc quần áo đơn giản mà trang nhã, trên người lại toát ra khí chất quý phái không thể che giấu.

“Mẹ, đây là Ân tịch.”

“Bác gái, chào bác!” , Ân tịch lễ phép mỉm cười.

Hạ Thuần khẽ gật đầu, “Đây là Hứa tiểu thư sao, đến đây nào, lại đây ngồi đi, ta vừa mới cho người hầu chuẩn bị chút trà, không biết có hợp với khẩu vị của Hứa tiểu thư không, đến nếm thử chút đi” .

Khách sáo lại nhiệt tình, hai người lần đầu tiên gặp mặt, lại ăn ý trò chuyện như vậy.

Thân Tử Duệ đứng ở một bên, thấy mẹ mình vừa lòng đối với Ân Tịch, trong lòng cũng tràn ngập vui sướng, hắn biết mẹ cho tới bây giờ đều tôn trọng lựa chọn của hắn, hôn nhân cũng không ngoại lệ.

Ba người thực vui vẻ mà dùng đồ ăn Trung Quốc.

“Tử Duệ, lát nữa con đưa mẹ và Ân Tịch đến trung tâm thương mại để shopping, mẹ muốn chọn một món quà tặng cho Ân Tịch” , Hạ Thuần mỉm cười nhìn con trai, thân mật mà nói, không có một sơ hở gì.

“Không cần đâu, bác gái” , Ân tịch theo bản năng cự tuyệt.

“Không có vấn đề gì, mẹ” , Thân tử Duệ lập tức trả lời, cũng đưa mắt ra hiệu cho Ân Tịch, bảo cô đừng cự tuyệt ý tốt của mẹ, Ân Tịch nhận được ánh mắt hắn, cũng lặng lẽ mà cụp mắt xuống.

Không lâu sau, hai người cùng đi vào trong trung tâm thương mại, mà Tử Duệ lại bị Hạ Thuần sắp đặt đi vào bệnh viện thăm hỏi sức khỏe của Thân lão gia, bà trêu con trai nói bảo vệ nhất định sẽ bảo vệ Ân Tịch ở mọi nơi thật tốt, sẽ không có gì sứt mẻ mà trả lại trên tay hắn.

Thân Tử Duệ thấy hai người một màn hòa thuận như vậy, nghe mẹ nói xong, liền vào bệnh viện cùng baba thông báo tin tốt này, thuận tiện vào hỏi thăm tình hình bệnh của ba gần đây. Mà hắn vừa đi, hắn và Ân Tịch đã định trước sẽ còn khó khăn hơn nữa. . . .

Thân Tử Duệ mới vừa đi, ý cười trên khóe miệng Ân Tịch cùng Hạ Thuần liền tán đi, có thể là cả hai đều cảm thấy cứ như vậy mà diễn tiếp thì quá mệt mỏi.

“Ân Tịch, vất vả cháu rồi.” Thanh âm của Hạ Thuần rất chân thành.

“Chỉ cần cuộc sống của Tử Duệ có thể vui vẻ là được, cháu cũng không hy vọng anh ấy vì cháu mà mất đi hết thảy.”

“Ân Tịch, cháu là cô gái tốt, nhất định sẽ có một phần hạnh phúc khác, bác nhất định sẽ giới thiệu cho cháu người đàn ông còn vĩ đại hơn Tử Duệ.”

Ân Tịch chính là cười mà không đáp lại, đối với cô mà nói, Tử Duệ là độc nhất vô nhị, không phải ai cũng có thể thay thế được.

“Cháu đi trước, hai giờ sau cháu sẽ trở lại.” .

“Bác ở đây chờ cháu, bác sẽ ngăn Tử Duệ.”

“Vâng.” Ân Tịch sau khi nói xong xoay người rời đi.

Vừa mới đi hai bước, Hạ Thuần gọi cô lại, Ân Tịch quay đầu lại, chỉ thấy bà ấy hơi hơi mỉm cười, nhẹ giọng nói: “Ân Tịch, cám ơn cháu!”

Ân Tịch nghe được hai chữ cám ơn sau, chỉ cảm thấy một trận chua xót, từ đáy lòng tràn ra.

Lộ ra một cái mỉm cười tự nhiên, sau đó, tiếp tục hướng phía trước mà đi, bước chân nhanh đến mức ngay cả chính mình đều kinh ngạc.

Ân Tịch mới vừa đi ra khỏi trung tâm thương mại, điện thoại của cô liền vang lên.

“Hạ Vũ, có chuyện gì không?” Nhìn đến điện thoại của Hạ Vũ, cô thực bình tĩnh nói xong, nghĩ đến cô ấy khẳng định là muốn hỏi cô kế tiếp tính toán gì đây, mà không có nghĩ đến toàn bộ chuyện có thể xảy ra lúc này.

“Ân Tịch. . . . . . Ân Tịch. . . . . .” Thanh âm của cô ấy có ẩn nhẫn cùng nghẹn ngào.

“Làm sao vậy? Hạ Vũ, Cậu xảy ra chuyện gì sao?” Ân Tịch rất ít khi nghe được thanh âm như vậy của Hạ Vũ, trong lòng cũng lo lắng lên, nếu không phải chuyện lớn gì, Hạ Vũ tuyệt đối sẽ không như vậy.

“Thực xin lỗi. . . . . . Ân Tịch. . . . . . Ân Tịch, mình phải nói như thế nào đây? Nói như thế nào đây. . . . . .” Hạ Vũ ở đầu kia điện thoại, nước mắt dọc theo hai má mà rớt xuống . . .

“Hạ Vũ, cậu đừng làm mình sợ, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Cậu nói mau a. . . . . .” Lòng Ân Tịch càng thêm khẩn trương.

“Tiểu Ức. . . . . .” Mới vừa nói ra hai chữ Tiểu Ức, thanh âm của Hạ Vũ lại một lần nghẹn ngào, cô thật sự không biết phải nói thế nào nữa, càng không biết phải nói cho Ân Tịch thế nào, cô ấy nhất định sẽ điên mất, nhưng mà nếu không nói cho cô ấy biết, để cho Thân Tử Kiều nói cho cô ấy, vậy cô ấy sẽ càng điên hơn.

“Tiểu Ức? Tiểu Ức làm sao vậy? Nó đã xảy ra chuyện sao? Nó hiện tại ở đâu?” Ân Tịch vừa nghe đến Tiểu Ức, trong lòng không khỏi lại càng thêm khẩn trương, rốt cuộc là làm sao vậy, xảy ra chuyện gì? Hạ Vũ sao lại căng thẳng như thế? .

“Ân Tịch, thực xin lỗi, đều tại mình, mình không nên tự tiện chủ trương đón Tiểu Ức trở về, mình không nên không nghe cậu nói. . . . . .”

“Cậu nói Tiểu Ức đã trở lại? Nó ở đâu?”

“Mình bảo Trần Hãn đi Canada đón Tiểu Ức, mới vừa xuống máy bay, Tiểu Ức đã bị người cướp đi , Trần Hãn bị đánh hôn mê bất tỉnh, bây giờ còn nằm ở bệnh viện. . . . . .”

Ân Tịch vừa nghe đến Tiểu Ức bị cướp đi, đầu giống như bị người đánh một gậy lên.

“Ân Tịch, cậu còn nghe không?” Thanh âm của Hạ Vũ vẫn còn nức nở, cô thật sự thống hận bản thân, cô không nên như vậy, nếu cô không đi đón Tiểu Ức, Tiểu Ức căn bản là sẽ không gặp chuyện không may, Ân Tịch cũng sẽ không lại một lần nữa bị người khác uy hiếp.

“Tiểu Ức hiện tại ở đâu? Là ai cướp đi?” Trải qua nhiều chuyện như vậy, trải qua nhiều đả kích như vậy, có đau hơn nữa Ân Tịch vẫn có thể nén trụ, đau đớn cùng mâu thuẫn trong lòng chỉ có thể nén nhịn xuống.

“Mình không dám khẳng định, nhưng là mình dám đoán là Thân Tử Kiều làm, bởi vì hai ngày này hắn bị Hạ gia cùng Thân thị đánh úp liên tục bại lụi, nếu Thân Tử Kiều liên hệ cho cậu, cậu nhất định phải nói cho mình biết, nhất định, biết không?”

“Được!”

“Ân Tịch, mình cầu xin cậu, đừng cố bình tĩnh như vậy, Thân Tử Kiều nhất định sẽ liên hệ cho cậu, cậu nói cho mình biết, cậu hiện tại ở đâu? Mình đi tìm cậu!” Y theo tính cách của Ân Tịch, cô ấy nhất định sẽ không để cho ai biết, cô ấy nhất định sẽ tự mình đi đối phó nguy hiểm này.

Ân Tịch chính là thản nhiên đem điện thoại tắt đi, hiện tại tất cả trong đầu của cô đều là Tiểu Ức, Tiểu Ức của cô đang ở đâu đây? Cô rất sợ hãi, nó nhỏ như vậy lại phải chịu nhiều khổ sở như thế. . . . . .

Nghĩ đến đây, cô cầm lấy điện thoại, nếu là Thân Tử Kiều bắt cóc Tiểu Ức, vậy hắn nhất định sẽ thừa nhận, cô muốn xác nhận lại.

Ý niệm này vừa mới nảy sinh trong đầu cô, lại rất nhanh bị cô phủ nhận, nếu vạn nhất không phải, ngược lại bị Thân Tử Kiều lợi dụng, vậy chẳng phải là làm cho chính mình rơi vào hiểm nghèo mà Tiểu Ức lại càng không thể tìm được mẹ sao?

Nếu là Thân Tử Kiều, vậy hắn nhất định sẽ gọi điện cho chính mình, chính là vạn nhất. . . . . .

Đang ở trong do dự, điện thoại trong tay Ân Tịch vang lên, điện báo căn bản không hiện số, lòng cô một trận run rẩy, cô ấn điện thoại nghe.

“Alo!”

Điện thoại bên kia một mực trầm mặc, ngay sau đó. . .

“Mẹ! ! Mẹ! ! Mẹ! !” Tiếng của Tiểu Ức thông qua sóng điện đaập vào màng tai của Ân Tịch.

“Tiểu Ức, Tiểu Ức, đừng sợ, mẹ đây, mẹ sẽ tìm con!” Ân Tịch nén giọng che miệng mình, sợ chính mình sẽ khóc thành tiếng như Tiểu Ức.

“Tiểu Ức không sợ, Tiểu Ức không sợ. . . . . .” thanh âm thanh thúy của Tiểu Ức mang theo cố nén nghẹn ngào, rất nhanh, điện thoại lại xuất hiện tình trạng tĩnh lặng.

“Tiểu Ức, Tiểu Ức. . . . . .” Ân Tịch tại đây lớn tiếng mà hét.

“Hứa Ân Tịch!” Thanh âm âm lãnh quen thuộc thay thế giọng nói trong trẻo của Tiểu Ức

“Thân Tử Kiều, tên khốn nạn này, rốt cuộc ngươi muốn làm gì?” Ân Tịch nói vào điện thoại, không để ý hình tượng mà lớn tiếng cả giận nói.

“Tôi muốn một mình cô, hiện tại, đi đến bến tàu Thanh Loan, nơi đó có một đôi thuyền, màu trắng, vải bạt viết một chữ “Yêu” , cho côhai mươi phút đuổi tới, nếu đuổi không kịp hoặc là tôi phát hiện bên cạnh cô có những người khác, cô sẽ không nhìn thấy con gái cô nữa đâu!”

Thân Tử Kiều không có chờ Ân Tịch đáp lại, tắt điện thoại, xoay người tức giận hướng Tiểu Ức.

Đôi mắt to tròn ngập nước của Tiểu nhìn hắn, trong lòng có sợ hãi, cũng không biểu hiện ra ngoài.

“Tiểu quỷ, tại sao mày không khóc a?” Hắn một tay đè lại cái cờm nhỏ bé của nó, dùng sức mà nắm lấy

“Tôi vì cái gì phải khóc?” Nó mặc hắn nắm cằm, chính là không phát ra âm thanh, còn nhỏ tuổi liền có thể biểu hiện lãnh đạm như thế.

“Đủ gan dạ, đợi lát nữa chú sẽ cho cháu khóc, mày nếu không khóc tao sẽ làm cho mẹ mày khóc!”

“Khóc liền khóc, khóc lại như thế nào, không khóc lại như thế nào?” Tiểu Ức nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai mà khiến nó ghê tởm này, trước kia còn bắt nó gọi là baba, may mắn nó không có bị dụ uống rượu.

Vấn đề này tựa hồ là hỏi Thân Tử Kiều, đúng vậy, nó khóc hay không khóc có thể thay cái gì? Nói hắn thắng sao?

“Bắt nó đứng dậy cho ta!” Thân Tử Kiều buông tay ra, ra lệnh với đàn em.

Tiểu Ức từ đầu tới cuối đều phối hợp bọn họ, bảo làm thế nào sẽ làm thế đó, nó biết, trước khi nhìn thấy mẹ, bọn người xấu này vẫn là đối xử tử tế với nó.

——————————————————

Đón một chiếc xe, Ân Tịch cơ hồ là dùng tốc độn như bay mà chạy đến bến tàu, chung quanh tìm kiếm chiếc thyền có buồm màu trắng có chữ, tìm thấy được mục tiêu, cô tựa hồ là lao như bay đến.

Tất cả hết thảy, cô không có trước cho bất kỳ ai, chính là Hạ Vũ, Thân Tử Duệ cũng đều không nói.

Đây có lẽ là một lần cuối cùng, tính toán của Thân Tử Kiều, cô có thể đoán được bảy tám phần, lợi dụng cô cùng Tiểu Ức để uy hiếp Thân Tử Duệ, nhưng là cô nghĩ muốn dựa vào năng lực của chính mình để ngăn cản hết thảy, mặc kệ thành công hay không, cô phải thử mới được.

Khi cô đứng ở trước mặt Thân Tử Kiều, thời điểm lại đối mặt với tên đàn ông này, trừ bỏ cảm thấy hắn âm hiểm, cô càng cảm thấy hắn thực đáng thương.

“Con gái của tôi đâu?” Ân Tịch rất lạnh lùng mà nói với Thân Tử Kiều.

“Mới cách mấy ngày nay không thấy, càng ngày càng đẹp ra, tuyệt không giống với bệnh nhân đang hít thuốc phiện nha.” Thân Tử Kiều nhìn thấy ngũ quan kiều mỵ của cô, lộ ra một loại đẹp thanh mỹ, nghĩ đến chắc cô và Thân Tử Duệ cùng một chỗ chắc cũng không tồi.

Nghĩ đến đây, lòng hắn cư nhiên hơi hơi tê rần, dựa vào cái gì? Tất cả những gì hắn có đều do tay hắn tạo lên, trừ bỏ hắn không có bối cảnh, hắn điểm nào không bằng Thân Tử Duệ? Hắn cố gắng như vậy vì sao hắn không thể có những gì mà hắn muốn có?

“Tôi muốn con gái của tôi!” Ân Tịch như trước bình tĩnh mà nói.

“Chúng ta tự ôn chuyện, không được sao?” Hắn dựa vào thân thể của cô, ngửi mùi thơm ngát trên người của cô, “Hương vị của cô so với HC càng thêm nổi bật!” .

Hắn hít sâu một hơi, từ từ nhắm hai mắt lại nhẹ nhàng mà trở về chỗ cũ.

“Tôi muốn gặp con gái của tôi!” Ân Tịch chỉ là lặp lại một câu này, đối với loại đàn ông như vậy, nói nhiều với hắn một câu căn bản là tra tấn chính mình.

“Nếu cô lại dùng thái độ như vậy với tôi, cẩn thận tôi sẽ xé nát cô ra!” Thân Tử Kiều dán vào bên tai của cô, thấp giọng mà uy hiếp, răng hắn còn khẽ cắn vào vành tai của cô.

Ân Tịch gắt gao nắm tay , lại chậm rãi đích buông ra, cô phải nhẫn nhịn, nàng muốn gặp Tiểu Ức, muốn biết nó có an toàn hay không?

“Thân Tử Kiều, nếu anh không cho tôi thấy Tiểu Ức an toàn, anh mơ tưởng tôi sẽ đối khác với anh!” Ân Tịch đưa uy hiếp của hắn trả lại cho hắn, về phần mục đích của hắn, cô là rất rõ ràng đích, không có đạt tới mục đích của hắn, hắn sẽ không giết mẹ con cô.

Thân Kử Kiều hơi hơi nhíu mắt nhíu lại, sau đó nhẹ nhàng vỗ tay hoan nghênh ba tiếng.

Chỉ thấy một thân ảnh nho nhỏ bị dây thừng màu đò cột chặt, Ân Tịch lớn tiếng gọi , rất nhanh mà vọt tới phía trước, không khỏi chấn động mà đêm thân ảnh nho nhỏ đó ôm vào trong lòng, nghĩ tới vô số loại tình cảnh gặp lại con gái, duy nhất không có tưởng tượng ra cảnh này.

Thân Tử Kiều phất tay một cái, du thuyền của bọn họ rời khỏi bờ biển, hướng theo gió biển mà chạy đi . . .

Trong trung tâm thương mại, một giờ, hai giờ trôi qua, Ân Tịch vẫn chưa trở về, Hạ Thuần đã bắt đầu có chút sốt ruột, có phải đã xảy ra chuyện gì rồi hay không? Chắc sẽ không đâu, nếu gặp chuyện không may Trữ gia nhất định sẽ gọi điện thoại cho bà.

Mắt thấy con trai sắp quay lại đây, Hạ Thuần gọi qua cho Ân Tịch, thế nhưng lại báo là đối phương đã tắt máy. . . mi mắt của bà không ngừng giật giật.

Chuyện này cũng không thể trách Ân Tịch, cô vừa lên thuyền, tất cả những gì mang theo đều bị thủ hạ của Thân Tử Kiều giữ hết, di động đương nhiên cũng bị bọn họ tắt.

Lúc này, Hạ Thuần bắt đầu có chút nôn nóng, vội vàng gọi điện thoại đến Trữ gia.

“Tạ Băng, tôi là Hạ Thuần, Ân Tịch có đến nhà của bà chưa? ?” giọng nói của bà không che giấu được lo lắng.

“Không có! “, giọng điệu của Tạ Băng lạnh lùng như băng, mà sở dĩ bà ta như vậy, là vì bà ta cho rằng Hạ Thuần đã lừa gạt mình, Hứa Ân Tịch căn bản không có đến Trữ gia đúng giờ, điều này chứng minh tất cả Hạ Thuần nói đều là giả.

“Tại sao có thể như vậy? Vậy cô ta đâu?”, trong chốc lát, Hạ Thuần có chút không làm chủ được.

“Hạ Thuần, tôi sẽ nhớ rõ trò hôm nay bà này ra, nhưng tôi cũng nói cho bà biết, Trữ thị chúng tôi nhất định sẽ chống đối lại Thân thị các người đến cùng, đừng quên, những cổ phiếu bị thu mua chúng tôi sẽ không trả lại cho các người, tùy khả năng của các người mà lấy lại đi”, Tạ Băng lãnh đạm trước sau như một, thái độ càng không cho phép bàn bạc thêm.

“Tạ Băng, bà tin tôi đi, tôi không có lừa bà, Hạ Thuần tôi có ngu ngốc mấy đi chăng nữa cũng sẽ không đem Thân thị ra làm trò đùa, lão Thân còn đang trong bệnh viện, Tử Duệ lại là niềm tự hào của cả đời tôi, bà cảm thấy tôi ta sẽ đem những thứ này ra chơi với bà sao? Tôi nhất thiết phải vậy sao?”. Hạ Thuần nghiêm túc qua điện thoại mà phản bác.

“Thế nhưng Hạ Thuần, tôi cũng có thể nói cho bà, Hứa Ân Tịch chưa có tới, Trữ Dịch đã chết, tôi lại càng không mang Trữ Hạ ra chơi đùa cùng Thân thị các người chơi đùa, tôi cho bà thêm ba ngày nữa, nếu trong vòng ba ngày bà không làm được như lời hứa, như vậy Trữ thị lập tức sẽ lật lọng giết con tin!”, Tạ Băng cũng không cho bà thêm cơ hội nói thêm lời nào, lập tức cúp máy.

Hạ Thuần nắm chặt điện thoại, tức giận đến mức nếp nhăn nổi lên thành từng mảng.

Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Hứa Ân Tịch chết tiệt, rốt cuộc đang đủa giỡn trò gì? Không đến Trữ gia, di động thì tắt máy? Cô ta muốn làm gì? Chơi trò mất tích sao? Hay là. . .

Bà lo lắng đến mức giậm chân, ngay khi Hạ Thuần xoay người lại, lại phát hiện con trai mình đang đứng ở, điện thoại trên tay vì đột nhiên kinh hãi mà làm rớt xuống đất, phát ra tiếng kêu lanh lảnh.

“Tử Duệ, sao con lại trở lại rồi? Cũng không gọi điện thoại cho mẹ! Xem con dọa mẹ này, làm rớt cả điện thoại”. Vì đang giấu diếm nên bà cười thực cứng ngắc, bà vội vàng ngồi xổm xuống đất nhặt di động lên.

“Mẹ, Ân Tịch đâu? ” vẻ mặt lạnh lùng của Thân Tử Duệ cau lại, thanh âm trầm thấp, nhưng lại đang kiềm chế lửa giận, Hạ Thuần vừa nghe đã biết.

“Cái đó, Ân Tịch hả. . . cô ấy nói uống hơi nhiều nước, vừa mới vào toilet, mẹ ở đây. . . chờ cô ấy!”, Hạ Thuần dường như còn muốn che giấu, thậm chí còn đang cầu nguyện, hy vọng Ân Tịch sẽ nhanh chóng xuất hiện trước mặt hai người.

Mà khi bà ngẩng đầu lên, đối mặt với đứa con trai đang bày ra vẻ mặt u ám, như sắp phun lửa đến nơi, lòng Hạ Thuần trầm xuống, chẳng lẽ vừa rối nó đã nghe thấy tất cả? Chắc sẽ không đâu, rõ ràng bà đã nhìn xung quanh không thấy bóng dáng hắn mới dám gọi gọi điện thoại, trong lòng Hạ Thuần an ủi chút chút. Một khi Thân Tử Duệ đã biết tất cả những gì phía sau, bà thật sự không dám chắc con trai bà sẽ làm ra những chuyện kích động đến mức nào. . .

——————————————————-

“Mẹ, Tiểu Ức rất nhớ mẹ”, Tiểu Ức bị mẹ gắt gao ôm vào trong ngực, Thân thể bé nhỏ nhẹ nhàng mà run run, trong giọng nói có chút nghẹn ngào nhưng lại mang theo hơi thở vui vẻ.

“Tiểu Ức, mẹ cũng rất nhớ rất nhớ con nha!”, Ân Tịch đem con ôm càng lúc càng chặt.

“Mẹ, kỳ thật Tiểu Ức không sợ hãi, Tiểu Ức biết mẹ nhất định sẽ đến, có mẹ ở đây, con không sợ!” Nó hấp hấp cái mũi, kiên định nói . . .

“Tiểu Ức thực dũng cảm, mẹ vẫn luôn biết, chính là Tiểu Ức của mẹ rất ngoan nha.” Ân Tịch khẽ nắm giữ lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của con gái, dùng sức mà hôn.

“Mẹ, rất ngứa, mẹ hôn Tiểu Ức thật ngứa nha!”, không đến một lúc sau, Tiểu Ức liền phát ra tiếng cười đáng yêu, đã lâu rồi mẹ không có hôn nó như vậy, nó cảm giác mình như đang quay về trước kia, mẹ và bà cụ vẫn luôn hôn nó như thế, hôn nó đến mức khiến nó phải lăn lộn trên giường cầu xin tha thứ mới thôi.

Ân Tịch nhìn con gái cười vui vẻ, cô cũng nín khóc mà mỉm cười, có Tiểu Ức ở đây, cô liền cảm thấy được cuộc sống vẫn còn rất nhiều hy vọng.

Người trên thuyền nhìn thấy một màn như vậy, hoàn toàn kinh sợ, hai mẹ con không hề sợ hãi, ngược lại còn thân thiết cười vui đến ấm áp. Điều này đối với bọn họ mà nói, rốt cuộc hai mẹ con này quá thoải mái hay là nhất thời bọn họ không chấp nhận được?

Ân Tịch lại giống như bên cạnh không có người mà kể chuyện cười cho con gái, càng dẫn dắt Tiểu Ức cười ra tiếng cười thực thanh thúy dễ nghe. . .

Trong khu vực Vip của cửa hàng, hai mẹ con đang trừng mắt nhìn nhau.

“Mẹ, vì sao mẹ lại phải làm như vậy?”, Thân Tử Duệ từng chữ từng chữ phun ra, từng chữ, hắn đều cảm thấy rất đau, bởi vì người mẹ hắn yêu nhất, lại có thể giống với tất cả những bà mẹ nhà giàu kia, lấy hôn nhân của con cái làm lợi ích kinh tế.

“Tử Duệ, ta là mẹ con, sao con có thể dùng giọng điệu như vậy đến chất vấn ta chứ?”, mặc dù bà có thể đoán trước được phản ứng của con trai, thế nhưng bà vẫn không thể chấp nhận được đứa con trai mình nuôi nấng hơn ba mươi năm qua vì một người phụ nữ khác lại có thể dùng giọng điệu như vậy nói với bà.

“Cũng vì mẹ là mẹ con, cho nên con mới tin tưởng mẹ, vô điều kiện mà tin tưởng, đem Ân Tịch giao cho mẹ, mà mẹ thì sao? Sao mẹ có thể đối với con trai mẹ như thế, mẹ biết rõ Ân Tịch mới là người con muốn lấy, thế mà mẹ lại lợi dụng sự tin tưởng của con với mẹ, mẹ có nghĩ tới cảm nhận của con hay không?”, Thân Tử Duệ giống như tức giận không chịu nổi.

“Con đã nghe hết rồi sao, vậy mẹ cũng nói cho con. Đúng vậy, mẹ đúng như con nghĩ, vì Thân thị, ta là người làm mẹ phải đứng ra mang tiếng là người xấu xa, con nghĩ rằng ta muốn như vậy sao? con là con trai ta, chẳng lẽ làm mẹ nó lại không muốn con trai mình vui vẻ, không hạnh phúc sao? Chẳng lẽ ta muốn ép con lấy một người phụ nữ con không yêu sao? Con nghĩ rằng ta và con sẽ bằng lòng sao?”

“Nếu mẹ không muốn, thì vì sao mẹ phải làm vậy? Mẹ biết rõ làm như vậy sẽ khiến tình mẹ con chúng ta sẽ bị tổn thương không thể bù dắp được, mẹ biết rõ mà vẫn sẽ làm như vậy!”, mãi đến bây giờ, hắn vẫn không muốn tin tưởng mẹ thật sự đã làm những chuyện như vậy.

Hắn nghĩ rằng Trữ thị đồng ý sau một tuần sẽ đem tất cả cổ phiếu mà họ đang giữ trả về Thân thị, là vì hắn đã tặng món quà kia, chỉ trách hắn đã nghĩ rằng những người thương nhân lão luyện này quá đơn giản.

Trữ gia sao lại cứ đắn đo mãi về phát súng và ảnh chụp kia, còn có một phần hiệp nghị của công ty mới, đó là hắn từng cùng Trữ Dịch nói là muốn thử hình thức mới, nếu Trữ Dịch ở đây, nhất định sẽ không thế này. . .

“Con cho rằng nằm trong tình thế tứ bề khốn đốn, Thân thị còn có thể thuận lợi mà phá vòng vây sao? Ba bang hội, cổ phiếu bị ảnh hưởng, Thân Tử Kiều uy hiếp, Trữ thị cố ý nhằm vào, nếu Trữ thị không rút lui, con muốn giải cứu cho Thân thị bằng cách nào? Chẳng lẽ con muốn ba con trước khi chết lại biết được Thân thị bại trong tay con, cho dù vào quan tài rồi cũng có thể nhắm mắt sao? Con muốn ông ấy phải đối mặt như thế nào với liệt tổ liệt tông gây dựng nên Thân thị? Con có thật sự vì Thân thị mà lo lắng hay không? Thậm chí con có lo lắng chút nào cho cái nhà này không nữa hả?”,

Lần đầu tiên Hạ Thuần nghiêm khắc nói chuyện với con trai mình như vậy.

Thân Tử Duệ nháy mắt có chút hoảng hốt, nhưng rất nhanh đã bình tĩnh lại, “Xử lý như thế nào là chuyện của con, hiện tại Thân thị đang ở trên tay con, chỉ cần thân Tử Duệ con chưa chết, Thân thị sẽ không phải chết!”

Hắn giống như kích động mà nói, chẳng băn khoăn xem cảm thụ của mẹ như thế nào, xoay người liền rời đi. . .

“Con đứng lại đó cho ta, con muốn đi đâu?”, nhìn thấy con trai cứ như vậy rời đi, lòng của bà đau xót vô cùng, vì sao con trai lại không thể hiểu được nỗi khổ tâm của bà?”

“Com đi làm chuyện con nên làm, tìm người con muốn tìm”, Hắn không có quay đầu lại, mạnh mẽ trả lời như thế.

“Ba ngày sau, nếu không liên hệ lại với Trữ thị, vậy thì Trữ thị sẽ đá Thân thị ra khỏi trương trường mất, chẳng lẽ con thật sự muốn xem Thân thị rơi vào hoàn cảnh khốn đốn vậy sao?”, trong lòng bà càng thêm thống khổ, chồng thì bệnh nằm trong bệnh viện, con trai lại không hiểu. . .

“Con nói rồi, chỉ cần con ở đây, Thân thị sẽ không gục ngã được, Trữ thị muốn chơi con sẽ cùng họ chơi, xem đến cuối cùng ai thắng ai thua, người cười cuối cùng mới biết được”.

Sau khi Thân Tử Duệ nói xong, liền biến mất trước mắt Hạ Thuần.

———————————————————-

” Ân Tịch, em ở đâu? Em đã đi đâu? Vì sao phải tắt máy chứ? Nhanh mở máy lại đi . . .”

Một màn ấm áp buổi sáng kia, giống như vừa đây thôi, nhưng chỉ trong chớp mắt, người hắn yêu bên cạnh liền biến mất. . .

Lúc Hạ Vũ gọi điện thoại cho Ân Tịch, tắt máy. . . Cô đột nhiên ý thức được, nhất định đã xảy ra chuyện! Người đầu tiên cô nghĩ đến là thân Tử Duệ.

Giờ phút này Thân Tử Duệ cũng đang nghĩ đến Hạ Vũ, người thân nhất đối với Ân Tịch chỉ có Hạ Vũ, có lẽ cô ấy sẽ biết, nói không chừng Ân Tịch đang ở bên cạnh Hạ Vũ, di động Ân Tịch không có mở máy, hắn là người đặc biệt luôn nghĩ đến tình huống xấu nhất, nhưng với Ân Tịch giờ này, hắn luôn hy vọng là tốt. . .

Điện thoại vang lên, lại là :” Thực xin lỗi, số điện thoại ngài vừa gọi hiện đang bận, xin vui lòng gọi lại sau”

Tương tự thế, bên kia Hạ Vũ cũng truyền đến giọng nói y như vậy. . .

---

Một chiếc du thuyền màu trắng, đang bơi giữa màu xanh của biển, nhẹ nhàng lay động.

Ân Tịch thoải mái mà tháo gỡ dây trói trên người cho Tiểu Ức, thuộc hạ của Thân Tử Kiều tựa hồ có chút bất an, dường như muốn đi lên ngăn cản, Thân Tử Kiều chỉ trừng mắt nhìn một cái, hắn đang quan sát bề mặt biển, Thân Tử Duệ hẳn đã nhận được tin tức rồi, như vậy, không đến nửa giờ nữa, hắn sẽ xuất hiện trước mặt hắn thôi.

“Mẹ, mẹ nhớ Tiểu Ức bao nhiêu nha?”, thân thể Tiểu Ức vừa được thả lỏng, hưng phấn mà ôm cổ Ân Tịch làm nũng.

“Để mẹ nghĩ xem, nhớ bao nhiêu nhỉ? Giống như sao trên trời, đếm không hết thì mẹ cũng nhớ đến mức không đếm được”, Ân Tịch giữ lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của con bé, thương yêu nói.

“Tiểu Ức cũng nhớ mẹ như vậy, nhớ đến đếm không xuể, xem mẹ biểu diễn, xem mẹ hát, còn có nữa nha!”

“Còn có cái gì? “

“Nhớ mẹ sẽ đi tìm cho Tiểu Ức baba nhìn như thế nào nha!”, nó vui vẻ cười khanh khách.

“Lại nghịch ngợm! “

. . .

Thân Tử Kiều nháy mắt một cái, lập tức hiểu được. . .

Miệng hắn cong cong cười tà, người hắn chờ rốt cục cũng đến, mà mục đích hôm nay của hắn, cũng chỉ có một!

“Thân Tử Kiều, anh lại muốn làm gì? Thả chúng tôi ra!”, Ân Tịch còn chưa kịp thực hiện được kế hoạch của mình, Thân Tử Kiều đã đem cô và Tiểu Ức trói lại, làm như thế này, khiến Ân Tịch tức giận, thế này tiếp theo chạy trốn sẽ gặp nhiều trở ngại lắm đây.

“Thả các người? Tôi thả các người thì ai sẽ thả tôi?”

“Không ai muốn đối với anh như vậy, là chính anh không muốn buông tha chính mình thôi”.

“Câm miệng!”, Thân Tử Kiều tức giận.

“Không được hung dữ với mẹ, ông là người xấu”, Tiểu Ức nhìn thấy hắn nói chuyện hung ác với mẹ, hơn nữa tay còn bóp mạnh cổ của mẹ nó, nó sợ hãi kêu to.

“Tiểu quỷ, nếu mày còn dám ồn ào, tao sẽ ném mày xuống biển cho cá ăn”, Hắn chỉ chớp mắt, lộ ra tia hung ác, uy hiếp Tiểu Ức.

Tính tình hắn đột nhiên có chút không vui, giống như bị một cái gai nào đó châm vào, động đến một chút liền đau.

“Thân Tử Kiều, anh có bất mãn gì thì tìm tôi đây, không cần dọa đến trẻ con”, Ân Tịch nói xong, ánh mắt nhìn về phía Tiểu Ức, hơi hơi nháy mắt, ý bảo nó đừng nói nữa.

Đôi mắt trong veo như nước của Tiểu Ức, lộ ra chút bất mãn nhưng cũng nhưng cũng chỉ có thể nghe lời mẹ nói.

“Nó không chỉ là con gái của cô, mà còn là con gái của tôi!”, Hắn lại một lần nữa giữ chặt thân thể của cô, muốn kích thích cô tin chuyện này, mặc dù đây chỉ là hắn bịa ra mà thôi.

“Ha ha, anh có gặp người cha nào bắt cóc con gái ruột không? Anh không biết chuyện này thực buồn cười sao?”, Ân Tịch nhìn về phía hắn, trong đôi mắt lộ vẻ châm chọc, đã đến lúc này mà hắn còn muốn lừa gạt sao?

“Cười thì cười đi, nhưng trong người nó chảy dòng máu của Thân gia, sự thật này vĩnh viễn không thể thay đổi được, ha ha. . . “

Ân Tịch chỉ chăm chú nhìn hắn, bình tĩnh mà ngửa mặt lên trời cười một điệu thật dài.

“Trong người nó chảy dòng máu của Thân gia, thế nhưng trong Thân gia không chỉ có mình Thân Tử Kiều anh thôi”, nhẹ nhàng như vậy, không mang theo cảm xúc gì, Ân Tịch cứ như vậy mà nói với hắn, khóe miệng còn hơi hơi lộ ra chút vui vẻ.

Bình tĩnh của cô khiến hắn muốn tức giận, hắn biết cô đây là dùng một phương thức khác để đấu với hắn.

“Xem ra cô cũng đã biết hết rồi, như vậy rất tốt, tiếp theo tôi sẽ để cho các người một nhà ba người đoàn tụ!”, Hắn kề sát vào tai cô, thanh âm giống như ma quỷ vậy.

Ân Tịch cả kinh, giống như từng lớp từng lớp sóng, đánh vào trái tim cô, chồng lên tầng sóng khác.

“Có cô và con gái cô ở đây, sao Thân Tử Duệ không đến được. Tôi muốn cái gì, hắn dám không cho sao? Ha ha. . . Ha ha. . . “

“Anh là đồ đê tiện, không thể quang minh chính đại đấu lại người khác, lại dùng thủ đoạn, trách không được luôn thất bại, bởi vì thứ mà anh cướp đều là của người khác, bản thân là kẻ hèn hạ, mãi mãi hèn hạ . . .”

Cho dù cô biết Thân Tử Kiều sẽ dùng mẹ con hai người để uy hiếp Thân Tử Duệ, nhưng khi nghe chính miệng hắn nói ra, trong lòng vẫn là oán hận vô cùng.

“Bốp!” một tiếng, dừng ngay trên mặt Ân Tịch.

Khuôn mặt hắn vặn vẹo, “Đừng tưởng rằng Thân Tử Kiều tôi muốn chiếm lấy cô, có hứng thú với cô, thì cô muốn nói chuyện với tôi thế nào cũng được, nói cho cô biết, không có kẻ nào có thể khiêu khích tôi, bao gồm cả cô”.

Hắn chỉ tay vào cô, đối diện với căm tức trong mắt cô, hắn thật muốn lột sạch người phụ nữ này ra, xem cô ta còn có thể làm gì? Sau đó từng chút từng chút nhào nặn cô ta dem cô ta tiến vào thân thể mình.

Cho dù cô không yêu hắn, hắn cũng sẽ không để cho cô hạnh phúc mà sống trên đời này, ý tưởng của hắn là : chỉ cần là người hắn muốn, không chiếm được nhất định phải hủy, hủy không được thì khiến cho cô ta đau khổ suốt đời! . . .

Mặt biển sóng yên gió lặng một cách dị thường, mà những người ở đây lại thấp thỏm, không một ai yên ổn được.

Thân Tử Duệ lái một chiếc du thuyền hướng thẳng đến chỗ Thân Tử Kiều nói, sóng biển vù vù lướt qua bên tai hắn, tốc độ không hề giảm.

“Lão Đại, có một chiếc du thuyền đang chạy về phía chúng ta, có lẽ là Thân Tử Duệ”, thủ hạ vội vàng báo cáo với hắn.

Thân Tử Kiều vừa nghe được, lập tức đến boong thuyền, nhìn Thân Tử Duệ một thân một mình đến đây, khóe miệng hắn giương lên một nụ cười, vì người phụ nữ này, hắn lại có thể ngay cả tính mạng mình cũng không cần, nếu chính hắn muốn mất mạng, vậy Thân Tử Kiều hắn nhất định sẽ thực hiện nguyện vọng giúp người anh trai này.

Một ngón tay giơ lên, Hứa Ân Tịch liền bị thuộc hạ túm qua bên cạnh Thân Tử Kiều.

Hắn túm lấy tóc của cô, “Xem ra người tình của cô còn quan tâm cô vượt ngoài tưởng tượng của tôi, có muốn nhìn hắn vì cô mà chết không?”, Nói xong, đầu lưỡi hắn còn nhẹ nhàng mà liếm một cái lên khuôn mặt của cô.

Ánh mắt Ân Tịch kinh sợ, trừng hai con mắt, “Không. . . Không cần. . .”

Cô theo bản năng nói mê, sao Tử Duệ lại có thể kích động như vậy? Một mình hắn tới nơi này, chẳng phải là chịu chết sao? Hắn biết rõ Thân Tử Kiều sẽ không bỏ qua cho hắn, sao hắn lại có thể như vậy. . .

“Súng của tôi chỉ cần chĩa vào đầu cô, hắn sẽ ngoan ngoãn mà giao ra tất cả, cổ phần Tề thị, cổ phần Thân thị, còn có, mạng của hắn! “, Nói xong súng trên tay hắn đã dí ngay lên đầu cô.

“Không, Thân Tử Kiều, anh đừng như vậy. Chỉ cần anh buông tha anh ấy, tôi bằng lòng làm theo lời anh nói, anh muốn tôi làm gì cũng được, Tử Duệ anh ấy không biết Tiểu Ức là con gái mình, chỉ cần tôi không nói, bất cứ ai cũng có thể là ba của Tiểu Ức!”, Ân Tịch đau lòng mà giãy dụa, cô không thể để Tử Duệ vì cô mà uổng phí tính mạng mình.

“Đáng tiếc a. . . . Đáng tiếc a. . . “

“Rốt cuộc anh muốn thế nào?”.

“Thật đúng là không ngờ, nơi này lại là nơi đoàn tụ của ba người nhà các người, cô nói xem, nếu Thân Tử Duệ biết người phụ nữ tối hôm đó là cô, hơn nữa còn sinh cho hắn một đứa con gái, cô nói với tính cách của hắn, hắn sẽ liều lĩnh ra sao?”.

“Không. . . Tôi xin anh. . . Đừng đối với anh ấy như vậy, chỉ cần anh buông tha anh ấy, tôi sẽ đi theo anh ra nước ngoài, chúng ta sống một cuộc sống yên bình, được không?”, Ân Tịch chỉ thiếu nước là quỳ xuống cầu xin hắn.

Chỉ cần Thân Tử Kiều gật đầu, cô nguyện ý trả bằng hạnh phúc của chính mình.

“Đề nghị này của cô thật hấp dẫn. . . . rất hấp dẫn. . . . chỉ tiếc đã muộn, hắn đã bước lên đây rồi!”

Ân Tịch gắt gao mà nhìn chằm chằm, du thuyền của hắn rốt cục cũng quay về hướng này, thuộc hạ của Thân Tử Kiều đang lục soát người hắn, cô cứ như vậy nhìn Thân Tử Duệ từng bước một mà hướng về phía cô đi tới, dường như cô đang nhìn thấy hắn từng bước một mà đi vào con đường chết. . .

Ba người sừng sững đứng ở một góc thuyền, giằng co.

“Thân Tử Kiều, người mày muốn đối phó là tao, thả cô ấy ra!”, trong mắt hắn chỉ có Ân Tịch, thậm chí ngay cả Tiểu Ức ở một góc sáng sủa kia hắn cũng không để ý đến, Tiểu Ức chỉ có thể mở to mắt nhìn tất cả, miệng của nó đã sớm bị nhét vải vào rồi.

“Thả cô ta cũng được, mày tự mình kết thúc là được!”, nhìn mấy anh em đã cùng mình vào sinh ra tử mười mấy năm, hắn nhẹ nhàng bâng quơ nói.

“Muốn chết cũng có thể, tao chấp nhận đánh cuộc, ra quy củ đi!”, Thân Tử Duệ giữ bình tĩnh mà nói.

Thân Tử Kiều nhìn hắn, bộ dạng rất có hứng thú, nhưng hắn lại lắc đầu như nuối tiếc.

“Thân Tử Duệ, bây giờ mày đã không còn tư cách theo tao đánh cuộc, bởi vì người phụ nữ của mày đang trong tay tao, con át chủ bài tao đang giữ, mày cho là mày có cơ hội gỡ lại sao?”

“Tao đánh cuộc với mày cô ấy!” Thân Tử Duệ kiên định nói.

“Ha ha. . . Thân Tử Duệ ơi là Thân Tử Duệ, mày thắng cuộc cô ta thì sao đây, mày nhìn lại bên kia đi. . .”, ánh mắt hắn dừng trên người Tiểu Ức.

Thân Tử Duệ nhìn theo ánh mắt Thân Tử Kiều, chỉ thấy một bé gái nhỏ đang mở thật to đôi mắt trong veo của mình, vô tội mà ngây thơ nhìn bên này, khuôn mặt trắng nõn khiến người khác nhịn không được muốn cắn một cái. . .

“Thân Tử Kiều, ngươi đừng có được đằng chân lân đằng đầu!”, Ân Tịch ở bên cạnh rốt cuộc không nhịn được mà lớn tiếng hô.

“Cô kích động gì chứ? Cô sợ sao? Nói cho tình nhân cũ cũa cô biết, cô đang sợ cái gì?”, Thân Tử Kiều giống như đang xem kịch vui, vẻ mặt trêu tức càng thêm không kiêng nể gì.

Ánh mắt Thân Tử Duệ dừng lại trên khuôn mặt Tiểu Ức, thật lâu không muốn rời đi, như là bị điều gì đó hấp dẫn vậy.

“Cô xem, bọn họ lại có tâm linh tương thông nha, đúng là cha con tình thâm”.

“Ầm! Ầm!” điều này giống như quả bom hẹn giờ, ởnổ tung như pháo hoa ở trong lòng Thân Tử Duệ . . .

Thật lâu thật lâu, không khí chỉ còn lại có tiếng hít thở tiếng tim đập trầm trọng. .

“Anh thắng được cô ta, tôi còn có tiểu quỷ kia, anh muốn cứu người nào?”

“Ân Tịch. . . . . .” Thân Tử Duệ cho tới bây giờ vẫn không nguyện ý tin tưởng, chính là hắn xác định tất cả đểu là thật.

Hắn nhìn thấy nước mắt trong mắt Ân Tịch trào ra, lòng đau vỡ vụn như thủy tinh.

Vì cái gì hắn lại ngốc như vậy? Lần đầu tiên khi thấy cô, hắn có cảm giác quen thuộc, mà hắn lại không chỉ một . . . mà là hai ba lần bỏ qua cô. . . , người con gái mà hắn vẫn muốn tìm, nguyên lai vẫn ngay bên người hắn. . . . . .

“Vì sao anh lại tới đây? Vì sao chứ” Tuyến lệ của Ân Tịch đột nhiên giống như bị cắt đứt, không thể khống chế cứ thế tuôn trào.

“Bởi vì em ở đây, cho nên anh đến đây.” Bước chân của Thân Tử Duệ kìm lòng không đậu mà đi lên phía trước, hắn rất muốn ôm cô, ôm Tiểu Ức. . . . . .

“Bùm!” tiếng súng vang lên, viên đạn dừng ở trước chân Thân Tử Duệ, hắn bản năng dừng bước.

“Thân Tử Kiều, mày buông tay đi, tao cam đoan với mày, chỉ cần mày buông tay, tao cam đoan mày sẽ không có bất cứ chuyện gì, hơn nữa Thịnh Thiên sẽ càng ngày càng lớn mạnh!” Thân Tử Duệ dừng bước, cùng hắn thương lượng .

“Anh nghĩ rằng tôi chỉ để ý điều này sao? Cho tới bây giờ, anh còn có tư cách để bàn bạc với tôi à? Tao chỉ muốn mày chết chết, tất cả của mày sẽ thuộc về tao!”

“Mày nằm mơ, cho dù tao chết , mày cũng không có gì cả, thứ mày được chỉ là sự truy sát của cảnh sát và tàn sát của Hạ gia mà thôi.” Thân Tử Duệ khẳng định nói.

“Thân Tử Duệ, nhiều như vậy năm , mày vẫn không hiểu tao, tao thật sự rất thất vọng!” Hắn làm ra vẻ vô cùng nuối tiếc, “Chỉ cần mày chết, cô ta cũng chết, tao đem con bé kia cũng đủ có thể chiếm được cổ phần của Thân thị.”

“Không có khả năng!”

“Mày biết ba mày vì sao vẫn nằm ở trên giường sao không? Vì cái gì lâu như vậy vẫn còn chưa tỉnh lại? Vì cái gì vĩnh viễn chỉ có bộ dáng sắp chết không” Thân Tử Kiều từ từ xem biểu tình sắp tới của Thân Tử Duệ.

“Mày có ý gì?” Thân Tử Duệ lại một lần nữa bị đả kích.

“Chỉ cần tao ra lệnh một tiếng, ông ta bất cứ lúc nào cũng có thể chết ở bệnh viện, chỉ cần tao lại ra lệnh một tiếng, bà mẹ xinh đẹp của mày chưa đầy 30 phút sẽ không thể nhìn thấy mày nữa, sau đó tao đốt sạch biệt thự Thân gia, sau đó mang theo đứa con gái mồ côi của chủ tịch Thân thị đứng ở văn phòng Thân thị, mang theo di chúc, ai dám kháng cự, kháng cự người đó chỉ có một kết cục, đó là chết! Ha ha ha ha. . . . . .”

Hắn đắm chìm ở trong ảo tưởng của chính bản thân mình.

“Thân Tử Kiều, mày là chúc tịch bang xã hội đen sao, đâu mà muốn ai chết là người đó phải chết. . . . . .”

“Bùm!” Một phát súng bắn thẳng vào vai trái của thân Tử Duệ .

“Tử Duệ. . . . . . Tử Duệ! !” Ân Tịch khẩn trương kêu to, mà thân thể của cô lại bị Thân Tử Kiều gắt gao túm chặt, không thể động đậy.

Thân Tử Duệ ngồi xổm người xuống, gắt gao che vai trái, Thiên Triệu cùng mọi người hản là sắp tới rồi, nghĩ đến đây, tay phải của hắn lại với vào trong giầy. . . . . .

“Cẩn thận. . . . . .” Ân Tịch lại kêu to một tiếng.

Tiếng súng của Thân Tử Kiều lại một lần nữa vang lên, Ân Tịch dùng sức cắn cánh tay hắn, súng của hắn bởi vì Ân Tịch cản mà chệch hướng . . . . . .

Một bên kia, một khẩu súng cũng hướng về phía Thân Tử Duệ, Ân Tịch không có do dự gì chạy thẳng đến chắn viên đạn đang bay đến, viên đạn dừng ở trên thân thể của cô.

Ân Tịch vừa mới che chắn cho Thân Tử Duệ xong, thân thể vô thức ngã nhào trên trên mặt đất, dọc theo chiều dốc của sàn thuyền mà tuột xuống, thẳng đến đầu của cô đập mạnh vào cột chống ở trên thuyền, thân thể của cô mới có thể dừng lại.

Những nơi mà thân thể cô lướt qua đều lưu lại một mảng máu tươi. . . . .

“Ân Tịch. . . . . .”

Thân Tử Duệ cầm lấy súng, hướng tới Thân Tử K mà bắn, hắn nhẹ nhàng xoay người một cái, viên đạn bay ra ngoài. . . . . .

Thân Tử Kiều cầm súng không do dự mà bắn vào nơi gần Ân Tịch nhất, quả nhiên, Thân Tử Duệ không chút do dự địa dùng thân thể của chính mình đi đỡ đạn.

Tiểu Ức mở to mắt, mắt cơ hồ đều muốn khóc ra, nó không muốn mẹ có chuyện, mẹ của nó không thể có việc gì, chính là miệng của nó lại bị che lại không thể nói ra lời nào. . . . . . .

Thân Tử Kiều nhìn thấy Hứa Ân Tịch đã ngất đi, còn có Thân Tử Duệ bị trúng ba phát đạn trên người mà lớn điên cuồng cười lên . Chỉ cần một phát súng cuối cùng này trúng vào người Thân Tử Duệ, kế hoạch của hắn sẽ thành công .

Thân Tử Duệ bò đến bên người Ân Tịch, gắt gao đem cô ôm vào trong lòng chính mình, dùng hết khí lực mà gọi tên của cô : “Ân Tịch. . . . . . Ân Tịch. . . . . .”

Súng của Thân Tử Kiều không chút do dự hương về phía Thân Tử Duệ, hắn nhẹ nhàng mà bóp cò. . . . . .

Hắn giờ phút này, hoàn toàn không có chú ý tới tại nơi cách hắn không xa, có một người đàn bà đang cầm súng nhắm thẳng vào hắn, trong mắt cô ta là lửa hận lan tràn. . . . . .

Mà lúc này, trên thuyền tiếng vang càng ngày càng nhiều.

_________________-

Trước khi chết Thân Tử Kiều cũng không có nghĩ đến, nơi hắn bị thương cũng chỉ là cánh tay, chính là thân thể lại ngã xuống mặt đất, hắn muốn cố gắng đứng lên, lại phát hiện toàn thân không có một tia khí lực, có cái gì đó đang lan tràn trong thân thể hắn.

Ánh mắt hắn lần đầu tiên toát ra hoảng sợ, rõ ràng chỉ là một phát súng vào nơi không nguy hiểm gì, vì cái gì hắn lại cảm thấy dường như nội tạng của mình đều đang tan ra, loại cảm giác này làm sao có thể tồn tại chứ?

“Có phải rất khó chịu hay không? Có phải cảm thấy chính mình cũng sắp phải chết hay không, rồi lại không thể chết được?”

Thanh âm của Tề Tư Mục giống từ trên trời bay tới, không ai biết cô ta từ đâu mà xuất hiện.

“Cô . . . . . Cô . . . . .” Thân Tử Kiều kinh ngạc hé miệng nói.

“Thế nào? Không muốn nhìn đến tôi? Hay vẫn là anh cho rằng tôi đã bị mấy tên kia hành hạ đến chết?” Cô ta giống như một cô công chúa kiêu ngạo đắc thắng, cao cao mà hếch hàm nhìn hắn, nhìn xuống người đàn ông này.

“Cô đã làm gì với tôi?” Đây là điều hắn muốn biết nhất, vì cái gì thân thể hắn đang như bị ngàn con kiến sâu xé.

“Thì ra, trên thế giới này cũng có thứ mà Thân Tử Kiều anh sợ hãi. . . . . .” Tề Tư Mục đón gió điên cuồng mà cười.

“Cô đồ. . . . . . Tiện nhân. . . . . .”

“Thân Tử Kiều, chỉ có tôi mới có thể mắng kẻ khác là tiện nhân, người khác mơ tưởng mà mắng tôi!” Tề Tư Mục cười một cái âm lãnh, hiện tại cô ta cũng không sợ hắn, trúng Bạch hồng, trừ bỏ chết vẫn là chết, hắn hiện tại chính là phế nhân, hơn nữa là một kẻ phế nhân muốn chết cũng không thể chết.

Thân Tử Kiều hung hăng trừng mắt nhìn ả.

“Thân Tử Kiều, tôi sẽ cho anh biết thống khổ mà anh gây ra cho chị em tôi, một chút một chút tôi sẽ trả lại cho anh, anh phản lại lời thề với tôi, tôi sẽ cho anh biết kết cục.” Tề Tư Mục chậm rãi ngồi xổm xuống, từ trên người lấy ra một con dao găm.

“Tôi cầu xin anh, anh lại vẫn đối với tôi như vậy, tôi đã từng thề rằng, kẻ làm cho Tề Tư Mục tôi không tốt nhất định sẽ khiến kẻ đó chết trong thống khổ, hiện tại chính là lúc tôi thực hiện hứa hẹn với anh.” Con dao nhỏ của cô ta xẹt qua mặt hắn, cứ việc cô ta biết tra tấn của Bạch Hồng với Thân Tử Kiều là như thế nào, nhưng mà cô ta vẫn là không đủ thống khoái.

“Cô . . . . . Cô nghĩ muốn. . . . . . làm gì?” Thân Tử Kiều nhìn thấy ánh lửa biến thái trong mắt Tề Tư Mục, trong lòng biết rằng không tốt, rồi lại bất lực.

“Tôi muốn nhìn thấy từng bộ phận trê thân thể anh bị tôi cắt đứt, từng miếng, từng miếng một.” Cô ta cầm dao, nhẹ nhàng mà nói, “Đầu tiên, tôi phải chặt đứt chính là bảo bối của anh, nó dính quá nhiều hương vị đàn bà, cho nên tôi muốn nhìn coi anh sẽ thế nào khi nhìn thấy tôi từng ảnh từng mảnh phá hủy nó, ha ha. . . . . .”

Tay Tề Tư Mục đã muốn chậm rãi di chuyển xuống dưới thân hắn, cô ta biết, nếu cô ta không nắm chặt thời gian, rất nhanh sẽ không có cơ hội .

“Không. . . . . . Tề tư mục. . . . . . Tôi sẽ không. . . . . . Sẽ không cho cô. . . . . . Có cơ hội này. . . . . .” lời nói của Thân Tử Kiều đã muốn bắt đầu ngắt quãng.

Thân Tử Kiều hắn sống mấy năm nay, cho tới bây giờ cũng chưa từng bị kẻ khác đùa bỡn như vậy, trước khi chết, hắn càng không thể làm cho bản thân mình phải chịu nhục.

“Anh cho là anh bây giờ còn có thể trông cậy vào người khác tới cứu anh hay sao? Nói cho anh biết, không có khả năng, hiện tại tôi sẽ cho anh nếm thử,tư vị bị kẻ khác đùa bỡn là thế nào.”

Nghĩ đến cảnh mà cô bị tám tên đàn ông kia tra tấn, cô ta càng thêm hận hắn nghiến răng nghiến lợi, tất cả của cô ta là bị hắn hủy.

Thân Tử Kiều biết, Tề Tư Mục không có khả năng sẽ buông tha chính mình, như vậy cùng với chịu vũ nhục trên tay cô ta, hắn tình nguyện cắn lưỡi tự sát.

Nghĩ đến này, hắn dùng lực há miệng, đang muốn dùng sức cắn đi xuống, chính là một cái bi kịch nói cho hắn, hắn cắn không được đi. . . . . . hắn chỉ có thể trợn to mắt mà nhìn lưỡi dao cứ phóng đại trước mắt mình.

“Ha ha ha ha. . . . . .” Nhìn thấy ánh mắt hoảng sợ mà kinh ngạc của hắn, Tề Tư Mục vui vẻ cười lớn, Thân Tử Kiều hắn cư nhiên cũng có hôm nay. . . . . .

Cô ta nhìn hắn, cười xấu xa giơ con dao trên tay lên, hung hăng hướng nơi mấu chốt của hắn hạ xuống. . .

Dao nhỏ sắp tiếp cận nơi đó của hắn, đột nhiên thân thể hắn vang lên một tiếng, một tiếng vang này khiến Tề Tư Mục kinh hách, on dao nhỏ trên tay “cạch” một cái rơi trên mặt đất. .

Cô ta đang muốn đi cầm lấy con dao nhỏ, lại phát hiện bên cạnh là súng của Thân Tử Kiều, ánh mắt cô ta liếc qua hai người đang ôm nhau: Hứa Ân Tịch cùng Thân Tử Duệ.

Thân Dử Duệ gắt gao đem Hứa Ân Tịch ôm ở trong ngực chính mình, hình ảnh cũng lờ mờ, hắn là đã chết hay chỉ là hôn mê bất tỉnh.

Hình ảnh này nhu ưmột cái gai đâm sâu vào mắt cô ta, Tề gia có hôm nay, cô ta có hôm nay, những người này đều không thoát được can hệ, cừu hận của cô ta nháy mắt đã bùng phát. . . . . .

Nhặt súng trên mặt đất lên nhắm ngay Hứa Ân Tịch cùng Thân Tử Duệ. . . . . .

Nếu phải chết, mọi người cùng chết, Tề Tư Mục cô ta tuyệt không cô đơn mà ra đi . . . . .

“Hứa Ân Tịch, mày đi gặp mẹ của mày đi, hiện tại tao sẽ đưa mày đi.” Nói xong, tay ả nắm chặt khẩu súng lục. . . . . .

“A. . . . . .”

Súng của ả còn chưa có vang lên, súng trên tay ả đã rớt xuống, ả mở to mắt, nhìn thấy hình ảnh Thân Tử Duệ ôm Hứa Ân Tịch kia, thân thể đổ về phía trước.

Miệng ả phun ra một ngụm máu tươi, hai mắt vẫn trừng nhìn về phía bọn họ, thế nào cũng không caN tâm, ả còn chưa có nhìn đến Hứa Ân Tịch chết dưới tay ả, thân thể ả đã ngã xuống, không còn có thể đứng lên nữa.

Hạ Vũ buông súng, tay súng của cô cực kỳ chuẩn xác, một phát trúng thẳng tim của Tề Tư Mục, đến cả Hạ Thiên Triệu cũng đều lắp bắp kinh hãi, em gái mình lại có khả năng như vậy, trong lòng cũng là trận vui mừng.

Thuyền như trước vẫn đung đưa, Ân Tịch cùng Tử Duệ vẫn là gắt gao ôm nhau, chính là không tiếng động mà ôm, Tiểu Ức thì đang lớn tiếng khóc hô: “Mẹ, mẹ tỉnh tỉnh a. . . . . . Baba, baba nhìn Tiểu Ức đi. . . . . Mẹ mẹ! ! Baba. . . . . .”

Sóng biển nhẹ nhàng mà đánh, giống một khúc nhạc êm tai, thê mỹ mà thanh linh. . . . . .

——————————————————

Bệnh viện, dĩ nhiên không biết đã qua bao lâu, Thân Tử Duệ rốt cục cũng có ý thức, hắn mở to mắt, bên người có người, hình như không chỉ có một, nhưng là sao không có Ân Tịch?

“Ân Tịch. . . . . . Ân Tịch. . . . . .” thanh âm khàn khan nghẹn đứng của hắn khẽ gọi ra tên của cô.

Hắn cố gắng muốn khởi động thân thể của chính mình, chính là vừa động lại tác động đến miệng vết thương trên người.

“Con trai, cẩn thận a. . . . . .” Hạ Thuần khẩn trương nói, vội vàng đến đỡ con trai của mình.

“Mẹ, Ân Tịch đâu? Cô ấy thế nào?” Hắn nắm tay mẹ mình, khẩn trương hỏi .

“Trước con đừng nói nhiều, tĩnh dưỡng thân thể thật tốt đã, được không?” Bà dỗ con mình như dỗ một đứa trẻ, chuyện tàn nhẫn như vậy bà không dám nói cho hắn biết.

“Không, con muốn đi thăm Ân Tịch, cô ấy ở phòng bệnh nào?” Tử Duệ cố chấp muốn từ trên giường bệnh đứng lên, Hạ Thuần chỉ là gắt gao giữ chặt tay hắn, không cho hắn lộn xộn.

“Tử Duệ, Ân Tịch . . . . .” mắt bà ta ngập nước.

Nhìn thấy ánh mắt đặc biệt của mẹ, hắn mẫn cảm ý thức được đã xảy ra chuyện gì, nhưng là trong tiềm thức, hắn nói cho chính mình, không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng.

“Không. . . . . . Sẽ không phải vậy. . . . . .”

“Tử Duệ, là thật, hết thảy đều là thật, Ân Tịch mất máu quá nhiều, cho nên. . . . . .” Hạ Thuần không thể đem cả câu nói hết, cho dù bà không nói, Tử Duệ cũng sẽ hiểu được.

“Mẹ đang nói dối, có phải không? Mẹ là sợ con cưới cô ấy, cho nên đem cô ấy giấu đi rồi, cho nên lừa gạt con, có phải không? Có phải không?”

Hạ Thuần chỉ là nhìn con trai mình, mắt hắn đã ẩm ướt ” Đều do mẹ không tốt, đều là mẹ không tốt. . . . . .”

Thân Tử Duệ một phen đẩy Hạ Thuần ra, bất chấp vết thương trên người, từ trên giường đứng dậy, chạy đến cửa, mở cửa ra, khuôn mặt một cô gái hiện ở trước mặt hắn.

“Hạ Vũ, Ân Tịch đâu? Bọn họ cũng không nói cho tôi biết Ân Tịch ở phòng bệnh nào, cảm tình giữa cô và Ân Tịch tốt như vậy, cô nhất định biết, nói cho tôi biết, được không?” khuôn mặt Tử Duệ tái nhợt, khóe miệng khô tróc phấn, nhìn qua tiều tụy không chịu nổi, lòng Hạ Vũ căng thẳng, chuyện trí mạng này không thể không nói cho hắn biết.

“Ân Tịch nói với tôi, cô ấy muốn hoả táng, sau đó chôn ở bên cạnh mẹ cùng bà ngoại cô ấy, 10 ngày anh mê man, tôi đã xử lý tốt rồi.”

“Không, cô đang gạt người, cô xem cô đang nói dối a!” thanh âm của hắn thấp như vậy, bước chân từng bước lùi về phía sau.

“Ân Tịch còn muốn tôi nói với anh, cố gắng sống thật tốt, hàng năm ngày giỗ của cô ấy phải mang hoa  tặng cô ấy, cô ấy nó ít nhất phải 10 năm, muốn anh nhất định phải hứa với cô ấy!”

“Không, kia tuyệt đối không phải ý của cô ấy, một đám các người đều gạt tôi. . . . . .” hắn dùng sức mà xông lên phía trước.

“Cút . . . . . Cút. . . . . . Các người cút hết ra ngoài cho tôi. . . . . . Toàn bộ cút cho tôi. . . . . .” Hắn dùng lực gào thét, ra sức giãy dụa, cảm xúc nhanh chóng bị đóng băng, khi hắn lại một lần nữa muốn đứng lên, thân thể đột nhiên mất đi trọng tâm, ngã xuống, lại một lần nữa mất đi tri giác.

————————————————————

Một gian phòng khác, đó là một nơi hoàn toàn cách xa Thân Tử Duệ, bầu trời thành phố F mây trắng bay bay, mà nơi này, lại là tuyết bay, tảng lớn tảng lớn, làm cho thành phố này càng thêm khiết tĩnh (tĩnh lặng, thanh khiết)

“Ân Tịch, như vậy có phải quá tàn nhẫn hay không?” Hạ Vũ cúi đầu mà hỏi.

“Hạ Vũ, để mình đoán coi hôm nay cậu mặc quần áo màu gì nhé? Là màu tím đi, mình cảm thấy màu tím rất hợp với làn da trắng nõn của cậu, nhìn qua rất mềm mại.” Ánh mắt Ân Tịch nhìn cô, nói như là thực sự.

Có đôi khi, Hạ Vũ hoàn toàn cảm thấy mắt Ân Tịch không nhìn thấy chỉ là nói dối, một đôi mắt linh động như vậy, ánh mắt trong veo như vậy, thế nào có thể không nhìn thấy chứ?

“Nếu cậu ở bên cạnh Tử Duệ, cậu tuyệt đối sẽ không quyết định như vậy.” Hạ Vũ thật sự không đành lòng nhìn bọn họ tra tấn lẫn nhau như vậy, cô không rõ, này hết thảy, đến tột cùng là vì cái gì?

“Hạ Vũ, kỳ thật cậu cũng biết, hiện tại mình đã không nhìn thấy gì cả, mình không muốn trở thành gánh nặng của Tử Duệ, lại càng không muốn anh ấy vì mình mà cả Thân thị cũng không muốn, mình tin rằng Trữ Hạ sẽ yêu anh ấy thật nhiều, anh ấy cũng sẽ từ từ tốt lên.” Khóe mắt Ân Tịch hơi hơi mỉm cười, nhìn qua bình tĩnh như vậy.

“Cậu phải tin tưởng, hiện tại y học phát triển, cậu có thể hồi phục thị lực, vì sao phải cố chấp như thế?”

Bác sĩ nói qua, võng mạc của Ân Tịch đã bị tổn thương, có thể ba tháng sẽ khôi phục, có thể là ba năm, cũng có thể là ba mươi năm, thậm chí là cả đời.

“Hứa với mình, đừng nói gì với anh ấy, để cho anh ấy nghĩ rằng mình và Tiểu Ức đã ra đi mãi mãi. Mình cũng tin tưởng, anh ấy sẽ vượt qua được cửa ải này, mười năm, cũng đủ thời gian để quên một người .”

Cô không thể ích kỷ, Trữ Hạ cần hắn, Thân gia cần hắn, Thân thị càng cần hắn. Cô cũng tin tưởng, chỉ cần cô biến mất, Trữ gia sẽ đạo nghĩa mà chùn bước buông tay tha cho Thân thị.

Ánh mắt Ân Tịch mê ly, có lẽ cô cũng có thể làm được, mười năm để quên một người. . . . . .

“Mình hứa với cậu, nhưng là mình không hy vọng về sau cậu sẽ hối hận, nếu cậu nghĩ thông suốt, tùy thời gian có thể nói cho mình biết!” Hạ Vũ không thể cự tuyệt cô ấy, cô cũng biết, nếu cô cự tuyệt, như vậy cô không thể tưởng tượng bước tiếp theo Ân Tịch sẽ làm ra chuyện gì nữa, có lẽ cả đời này sẽ làm bọn họ không thể tìm thấy cô.

“Cậu không cần lo lắng cho mình, Hạ Vũ.” Con người ta khi mất đi thị lực, những cơ quan cảm giác khác càng trở lên mẫn cảm, “Kỳ thật mình vẫn luôn muốn rời khỏi thành phố F, mình cũng muốn rời khỏi những chuyện thị phi kia, lặng im cùng với Tiểu Ức sống ở thành phố xinh đẹp này.”

“Mẹ. . . . . . Mẹ. . . . . .” Tiểu Ức đẩy cửa ra, chạy nhanh đến trước mặt cô, sau đó lại ngọt ngào kêu: “Dì Tiểu Vũ!”

“Tiểu Ức, con có nghe lời mẹ hay không?”

“Đương nhiên, Tiểu Ức rất nghe lời, Tiểu Ức sẽ chăm sóc mẹ thật tốt, dì Tiểu Vũ, dì yên tâm! Tiểu Ức rất nhanh sẽ lớn lên!” nó làm bộ dáng một người lớn làm cho Hạ Vũ càng thêm đau lòng.

Hạ Vũ nhìn đôi mẹ con này, trong lòng luôn có nhiều thứ không thể buông xuống,  đau lòng nhiều đến cỡ nào, chính là cô chỉ bất lực.

————————————————————

Ba tháng sau, Thân Tử Duệ trở lại biệt thự Thân gia, vuốt ve mỗi một chỗ Ân Tịch từng đi qua, mùi hương của cô vẫn còn quanh quẩn trong căn phòng, trên giường tựa hồ còn có độ ấm của cô.

Đầu của hắn nhẹ nhàng mà áp lên gối, ngủ thiếp đi, cảm thấy rất đặc biệt, rất khác với những cái gối khác.

Hắn cầm lấy nó cẩn thận xem xét, nhìn thấy nó, chỉ là bộ dáng rất bình thường, hắn kéo khóa ra, lại phát hiện bên trong trừ bỏ một ít bông ở bên ngoài, còn có vỏ quả cam, suy nghĩ của hắn giống như lại bay tới một đoạn thời gian hạnh phúc kia . . .

Tay hắn chạm đến lớp vỏ cam khô kia, tựa như đang vuốt ve.

Đột nhiên, tay hắn đụng tới một cái gì đó là lạ, rút ra thì ra là một tờ giấy, mặt trên cư nhiên là những lời nhắn đơn giản khi bọn họ còn ở cùng nhau.

Lật mặt trái lên: có lợi cho giấc ngủ, hy vọng Tử Duệ mỗi một ngày đều ngủ ngon.

Nhìn đến một hàng chữ này, hốc mắt Thân Tử Duệ rốt cục không thể kìm nén khỏi nước mắt, lệ theo hai má trượt xuống dưới, hắn vùi mặt vào gối đầu, nhẹ nhàng mà nức nở, sau đó, một tiếng so với một tiếng lại lớn hơn. . . . . .

———————————————————

Trên bia mộ , khuôn mặt Ân Tịch mỉm cười, giống như ngay tại trước mắt hắn, giơ tay vuốt ve.

“Sao em có thể tàn nhẫn như vậy?”

“Em cùng Tiểu Ức phải chờ anh, em muốn hàng năm anh tặng hoa cho em, anh sẽ làm được, tặng xong anh sẽ đến cùng hai người, đến lúc đó một nhà ba người chúng ta nhất định sẽ hạnh phúc.”

“Em từng vì Trữ Dịch thủ tiết, vậy anh nói cho em, anh sẽ vì em mà thủ thân, thủ cả đời. . . . . .”

Từng chiếc từng chiếc lá khô rơi rụng, theo gió bay xuống nằm trên mặt đất, mùa đông, tựa hồ vừa mới bắt đầu.

                                                                       ____ END____

Continue Reading

You'll Also Like

66.2K 6.2K 72
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...
1.3M 55.3K 86
Tên gốc: 穿成女儿奴大佬的前妻 Hán Việt: Xuyên thành nữ nhi nô đại lão đích tiền thê Tác giả: Hồng Cần Tô Tửu ( 红芹酥酒 ) Tình trạng bản gốc: hoàn thành (80 chươn...
29.8K 3.1K 33
Câu chuyện này được phóng tác dựa trên sự yêu thích của tác giả với nhân vật Sun và Ongsa trong tiểu thuyết 23 độ 5 Trái Đất nghiêng. Hệ thống nhân...
15.6K 1.9K 16
❗️ MỌI TÌNH TIẾT KHÔNG CÓ THẬT NGOÀI ĐỜI Thế giới song song nơi mà: Boorin Bboy do Trang Pháp sinh ra Diệp Lâm Anh là chồng Trang Pháp *Mối quan hệ k...