Người tình bí ẩn < chap 70 - chap 80 >

3.7K 7 2
                                    

Đây là đêm cuối cùng, Ân Tịch ở trong lòng nhớ kỹ, năm ngày năm đêm, rốt cục đã kết thúc. Mà người đàn ông này, sau khi cô bị thương nhất định không có gặp mặt cô nữa, tựa như trước mắt dưỡng thương là chuyện lớn nhất của cô.

Nghĩ đến đây, trong lòng dâng lên một tia mềm mại, mặc kệ hắn có dục vọng lớn thế nào với phụ nữ, thậm chí làm bao nhiêu trò để nhục nhã cô, nhưng cũng coi như hắn đã cứu giúp cô vượt qua ải này.

“Hứa tiểu thư, Thân thiếu gia cho mời cô tới” Nữ hầu nhẹ nhàng mà nhắc nhở.

“Được”  Ân Tịch nhẹ nhàng đáp lời, chậm rãi hướng về phía cửa đi đến.

“Đóng cửa lại!” Thanh âm lạnh lùng của Thân Tử Duệ lên tiếng nhắc nhở, ánh mắt hắn lại vẫn dừng ở ngoài của sổ, một góc thành phố hiện ra dưới trời đêm.

Quả là yên tĩnh và mỹ lệ khác thường.

“Thân tiên sinh, ngài tìm tôi?” Trong lời nói của Ân Tịch tựa hồ như là hỏi cho có lệ.

“Có phải tôi không tìm cô, cô liền tính cứ như vậy mà đi?” Ngữ khí của hắn một lần nữa lại lạnh lẽo vang lên, hắn phát hiện hắn rất dung túng cô gái này, dung túng đến mức chính bản thân hắn có lúc nghĩ mà sợ, hắn không thể cứ như vậy coi nhẹ mà buông tha cho cô được . . .

“A, không phải, Thân tiên sinh!” Ân Tịch dường như nghĩ muốn giải thích, rồi lại cảm thấy được lời giải thích của mình quá là thừa thãi.

“Vậy sao?” Thân thể hắn bắt đầu hướng về phía cô, người phụ nữ này chẳng lẽ không biết thân phận của chính mình là gì sao? Cần làm chuyện gì đều cần hắn phải nhắc tới mới tỉnh sao?

“Tôi chỉ là. . . tôi chỉ là. . .” Gương mặt Ân Tịch có chút ửng hồng, nói được một nửa nhưng thế nào cũng không nói được nữa.

“Chẳng qua là muốn dùng cách này để khơi mào dục vọng của tôi đối với cô sao?” Tay hắn mạnh mẽ đem cô kéo đến gần thân thể hắn, gắt gao dán chặt vào đối phương.

“Không phải, anh hiểu lầm tôi!”

“Ha ha, hiểu lầm, kiểu hiểu lầm này chính là từng bước từng bước câu dẫn tôi, không phải sao? Nếu là như thế, cô nên hiểu rõ nội dung giao dịch đi. Không cần để cho tôi lần nào cũng phải . . . nhắc nhở cô, thời điểm nào nên làm cái gì thời điểm nào không nên làm cái gì!” Hắn giống như bị cái gì đó chọc giận mà chính hắn cũng không hiểu bản thân vì sao lại như thế? Là muốn cô đến mức hắn không thể không dùng cách nào đó để cột chặt cô ở bên cạnh sao?

Ân Tịch chỉ là cúi đầu cắn môi. Đầu của hắn nhích lại gần, hương thơm nồng đậm thản nhiên trên tóc tràn ngập không khí, vấn vít xung quanh cổ cô.

“Đêm nay, không thể được, không nên như vậy. . .” Trong giọng nói của Ân Tịch dường như mang theo một tia khẩn cầu.

Hắn giống như không buồn nghe đến ngữ điệu của cô, tiến gần thân thể mềm mại của cô.

Dục vọng vài ngày chưa phát tác tựa như sóng chiều dâng trào cuồn cuộn. Hương thơm như có như không trên người cô làm cho hắn càng thêm muốn ngừng mà không được. . .

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ