Người tình bí ẩn < chương 210 - chương 220 >

1.5K 2 2
                                    

Một đêm kia ở Hải Tuyến câu lạc bộ, Tề Tư Mục bị 3 người đàn ông tra tấn đến ngất đi, sau đó tỉnh lại khóe miệng mang theo mỉm cười, ở buổi sáng hôm sau sau khi ánh mặt trời xuất hiện, ả nặng nề mà ngủ, mà trong mơ vẫn là mơ thấy pha tình cảm mãnh liệt kia, thế giới bên ngoài đã xảy ra biến hóa gì, ả hoàn toàn không biết.

Tất cả các trang wed giải trí đều có lượt truy cậ điên cuồng, hôm nay có một đọa video làm kinh động cả thế giới, video này quả là làm cho mọi người mở rộng tầm mắt, có thể nói là vụ scandan băng sex nóng nhất năm nay, băng sex của Tề Tư Mục đã phủ kín đầu đề các trang báo mạng.

Người xem sau khi xem xong, bình luận rôm rả:

“So với Nhật Bản sung mãnh hơn.”

“Người đàn bà này quá điên cuồng đi! Một mình chơi ba thằng nha.”

“Ôi dào, đúng là thiên kim tiểu thư nhà giàu có, so với kỹ nữ còn dâm đãng hơn, không xứng để chúng ta ca ngợi ả, tảy chay ả.”

“Ai nha, thật là nhục nhã, cho tới bây giờ cũng chưa thấy kẻ nào dâm đãng không có chừng mực như thế . . . .”

“Con đàn bà này, đúng là tiện nhân, chơi ba thằng, mà bộ ngực kia vẫn phấn hồng nha . . .”

“Wase, loại tư thế này cũng dùng tới sao . . . . .” .

“Trời đất ơi @@ trời đất hỡi! ! Cư nhiên . . . . . . next đi, next đi. . . . . . con đàn bà này cũng hưởng thụ ác liệt thật.”

Vô số bình luận, oanh tạc nghẽn cả mạng, điện thoại gọi tới công ty giải trí Thịnh Thiên, vô số lời chửi rủi, công ty giải trí Thịnh Thiên đứng đầu về mảng băng sex.

Trợ lý của Tề Tư Mục, nhìn thấy video, vội vã gọi điện cho Tề Tư Mục, vẫn là tình trạng tắt máy.

Tống Hồng nhìn hết thảy, trong lòng cười nở hoa, đắc tội bà ta, để xem biến thành thảm hại thế nào nào.

Công ty giải trí Thinh Thiên lấy thái độ thành khẩn đăng một thông báo, mà tất cả băng video đều yêu cầu ngừng truyền bá.

Thời điểm Tề Tư Mục phát hiện hết thảy, đã là buổi tối ngày hôm đó, cũng là ngày mà Hạ Vũ cùng Ân Tịch bị bắt trói đi.

Ngay sau khi biết mọi chuyện, phản ứng đầu tiên của ả là vọt vào văn phòng của Tống Hồng, mà mụ ta lại đang ra vẻ nhởn nhơ mà đợi ả đến để hỏi tội.

“Tống Hồng, con mụ hèn hạ này, vì sao lại phải làm như thế? Tề Tư Mục vừa nói xong, nhảy tới chỗ ngồi của bà ta, muốn giật tóc bà ta. . . .

“Con ranh dâm đãnh này, thả ra.” Tống Hồng hiển nhiên không có phòng bị, cũng không có nghĩ đến thiên kim nhà giàu lại có hành vi du côn như vậy.

Tề Tư Mục tức đỏ mắt, Tống Hồng bị ả ta giật tóc đầu rối bù lên, cũng vội vàng nắm lấy tóc sợ ả giật rụng hết . . .

“Buông bà ra?” Tống Hồng, con mẹ nó, mụ dám làm ra chuyện này, tao sẽ cho mày biết kết cục động vào bà mày. Tao tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho mày, tuyệt đối sẽ không . . .” Ả ta tựa như ị điên mà gào thét, mỗi một câu đều nghiến răng nghiến lợi.

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ