[SEVENTEEN & BTS] | M: HAI TỘ...

By wonwoyicheollie

74.2K 6.2K 420

-Author: Won Woyi aka Mỳ Cheollie -Disclaimer: họ không thuộc về tôi. -Rating: M -Pairings: offical couples (... More

Văn Án <SEVENTEEN>
Văn Án <BTS>
Văn Án <All>
Văn Án <Other>
Đôi Lời Muốn Nói Trước Khi Vào Fic
Chap 1: Gây Sự
Chap 2: Giảm Cân
Chap 3: Kết Giới Bị Phá
Chap 4: Hai Đứa Trẻ
Chap 5: Con Quỷ Trong Hầm
Chap 6: Ghen
Chap 8: Không Thể Để Lộ
Chuyên Mục Happy Birthday!!!
Chap 9: Taehyung Mất Tích
Chap 10: Trận Chiến Tại Vùng Bangtan
Chap 11: Bảo Vệ Em
Chap 12: Vết Thương
Thông Báo
Chap 13: Trước Đêm Trăng
Chap 14: Người Cầm Súng
Chap 15: Hiến Máu
Chuyên Mục Happy Birthday <2>
Chuyên Mục Happy Birthday <3>
Chap 16: Thợ Săn Bí Ẩn
Chap 17: Pháp Y Hội Đồng
Chuyên Mục Happy Birthday <4>
Chap 18: Bản Kế Hoạch
Chap 19: Đứa Em Song Sinh
Chap 20: Kí Ức Trong Cơn Ác Mộng
Chuyên Mục Happy Birthday <5>
Chap 21: Trò Đùa
Chap 22: Khởi Chiến
Thông Báo
Chap 23: Gia Đình Của Chúng Ta
Chap 24: Lao Vào Nguy Hiểm
Chap 25: Hỗn Chiến Cuối Cùng
Chap 26: Cắt Quyền
Chap 27: Chia Cắt
Chap 28: Tôi Cũng Sẽ Giết Các Cậu!
Chap 29: Tiếng Súng Định Mệnh
Chap 30: Hạnh Phúc Tới Cô Đơn
Chap 31-END: Gia Đình Trọn Vẹn

Chap 7: Tận Cùng Nỗi Đau

1.6K 141 21
By wonwoyicheollie

Jungkook thẫn thờ trở về phòng và lên giường với ý định đánh một giấc thật ngon. Cậu muốn quên đi những gì xảy ra hôm nay. Taehyung vốn thế, anh chẳng bao giờ chấp nhận lỗi sai của mình. Vì vậy dù cả hai yêu nhau nhưng thi thoảng cũng có những trận cãi nhau hết sức vô lí.

Nhưng lần này, có lẽ không đơn giản như cậu nghĩ...

Rầm. Taehyung đạp tung cánh cửa làm cậu bật dậy ngạc nhiên. Trán anh lấm tấm mồ hôi, đôi mắt với sức sát thương không hề nhẹ.

>Taehyung? Chuyện gì?

Anh hùng hổ leo lên giường, đẩy cậu nằm xuống và ngồi đè lên bụng cậu. Không kịp để Jungkook bớt hoảng, anh cúi xuống chiếm lấy môi cậu và cắn xé nó không thương tiếc. Lưỡi anh luồn vào bên trong khoang miệng, khám phá từng ngóc ngách, rê qua từng kẽ răng. Cậu ra sức đập mạnh tay vào lưng anh báo hiệu rằng phổi cậu đang bị rút cạn khí.

>Taehyung...buông ra!!!-Cậu đẩy anh ra khỏi nụ hôn, nhưng không thể đùa với một Dhampir như Taehyung được

Anh không nói gì, động tác vội vã như một kẻ điên. Xé toạc chiếc áo sơ mi mỏng tang trên người cậu, Taehyung vùi đầu vào hõm cổ của người bên dưới mà liếm láp, cắn mạnh vào xương đòn đang nhấp nhô dưới làn da trắng muốt ấy. Chỉ trong chốc lát, những dấu hôn đỏ tím đã lằn trên cổ làm Jungkook tăng thêm phần hấp dẫn. Nhưng cậu không muốn điều này, anh trong mắt cậu không phải là Kim Taehyung, mà là một con quái thú.

Taehyung điên loạn mút mát đầu ngực cậu làm nó sưng tấy, chà răng lên đỉnh làm cứng lên, còn rỉ ra một ít máu. Giật mạnh chiếc quần bó cậu đang mặc, Taehyung đưa tay bóp mạnh cậu nhỏ làm Jungkook hét lên một tiếng. Anh hôn trườn xuống quanh eo, cấu nhẹ vào đùi non rồi nhanh chóng ngậm lấy phân thân nhỏ bé ấy. Rê dọc chiều dài, anh đưa lưỡi vào đầu khấc rồi gẩy nó.

Jungkook không hề có chút khoái cảm nào hết. Cậu bắt đầu khóc, muốn hét lên để mong ai đó sẽ chạy tới cứu cậu. Nhưng cậu cũng yêu Taehyung, cậu không muốn vì chút danh dự của bản thân mà phản bội lại anh. Thay vì kêu cứu cậu lại nắm chặt lấy drap giường, cắn môi tới bật máu.

Anh tách hai chiếc đùi trắng muốt của cậu, không ngần ngại đâm thẳng. Cửa huyệt không đón chào cái cự vật ấy, Jungkook khóc lớn hơn, hai bàn tay đang nắm chặt ga giường lập tức bật tung móng tay và chảy máu. Anh ra vào, đâm chọc thoả mãn, không để ý cậu đang đau tới bán sống bán chết. Dục vọng che đi tầm mắt của Taehyung, không thể nghe thêm bất cứ tiếng hét nào của cậu. Anh ra bên trong cậu, và Jungkook cũng bắn toàn bộ lên bụng anh.

Chưa thể kết thúc ở đây, anh rút ra, lật người Jungkook lại và tiếp tục vào trong cậu. Vừa ra vào, vừa liếm láp gáy cậu từ phía sau, cắn mạnh vào dái tai cậu. Thì thầm một chút gì đó trầm khàn.

>Đau chứ?-Anh nghiến răng bóp mạnh vào mông cậu

Jungkook giờ nghẹn họng lại, cổ họng đau rát không nói thêm gì. Đôi mắt chỉ còn lại sự hoang dại. Cảm nhận một chút gì đó ấm nóng dưới thân, Taehyung nhận ra đó là máu. Máu chảy ra từ hậu huyệt cậu. Jungkook đau tới phát ngất, nhưng sau một cú thúc mạnh bạo của anh lại khiến cậu tỉnh dậy. Dùng chút sức lực yếu ớt đẩy anh ra, Taehyung đập đầu vào thành giường, đau nhức ôm lấy gáy mình.

Cậu lê đôi chân với cái cửa huyệt như bị xé rách bước xuống giường, đi từng bước nặng nhọc ra phía cửa, mong muốn gặp ai đó có thể giúp cậu. Nhưng chưa được dăm bước, Taehyung đã mạnh bạo túm lấy gáy cậu kéo lại, áp sát cậu vào tường, Jungkook sấp mặt cố giãy giụa khỏi anh.

>Bỏ ra đi.-Jungkook cầu xin anh với tông giọng yếu ớt

>Em dám nói với tôi từ đó sao?-Taehyung đưa một lúc ba ngón tay vào khuếch trương, khuấy đảo cửa huyệt nhỏ bé ấy-Tôi phải khiến em rời xa tên Kim Mingyu đó.

>Không có...AAAAAAAA!!!!!!!!

Cầm một chân cậu lên đặt ngang eo và giữ chặt, Taehyung rút ba ngón tay ra và tiếp tấn công cúc huyệt vẫn đang rỉ máu xuống sàn nhà ấy. Jungkook đau đớn chống hai tay lên tường để giữ thăng bằng, chưa bao giờ cậu bị anh hành hạ tới mức này. Máu ở hậu huyệt ra một lúc càng nhiều, cậu đau nhưng Taehyung vẫn điên cuồng cưỡng dục cậu. Cả đêm anh hành cậu, qua cả ngày hôm sau, không biết anh đã bắn vào trong cậu bao nhiêu lần, rồi lại đưa tay vào lôi hết tinh dịch đang lấp đầy bên trong cậu ra, tiếp tục đâm chọc.

Ga drap trắng loang lổ tinh dịch và máu. Có những vệt máu khô thâm lại thành một màu nâu sẫm, có cả máu vẫn còn đang đỏ tươi. Jungkook cảm thấy nội tạng bên trong như đang tan nát, Taehyung đâm quá sâu. Cậu dần rơi vào cơn mê sảng những ngày sau đó, để mặc anh làm gì với cái thân xác này của cậu cũng được. Taehyung thậm chí còn dùng tới cả chai thuỷ tinh để bạo nát cửa huyệt trở nên sưng tấy ấy, và anh không biết anh sẽ phải hối hận chuyện gì...

Một tuần trôi qua và Yoongi không thấy Jungkook với Taehyung đâu. Anh cũng thấy quý quý cậu nhóc Dino cùng phòng và cũng bắt chuyện với nhóc. Ừm...kể ra Dino cũng khá ngoan đấy chứ. (Đừng chế nào sâu xa quá nghĩ ra viễn cảnh hai người này thành một cặp nha TvT Tui cầm dép phang cho đó!!!)

Hôm nay có vài chuyện muốn lên tâm sự với Jungkook bởi một tuần rồi anh không thấy cậu đâu cả, Taehyung nữa. Cái hôm hai đứa nó cãi nhau về phòng Yoongi vẫn nghe thấy cái âm thanh tế nhị nhưng từ hôm sau thì không nghe thấy nữa. Anh quyết định tới phòng Jungkook và có rủ thêm cả Dino. Ban đầu nhóc không có chịu đâu cơ mà Yoongi cũng năn nỉ đòi Dino làm quen thì nhóc mới đồng ý.

Mở cửa phòng Jungkook bước vào, một cái mùi tanh nồng khó chịu xộc vào mũi Yoongi và Dino làm hai người muốn nôn. Cảnh tượng trước mặt có chút không ổn. Ga giường loang lổ vết máu với cái thứ nhớp nháp kinh tởm kia, Jungkook trong sắc mặt nhợt nhạt ốm yếu, nhắm nghiền mắt trên giường, sau một tuần hình như cậu sụt đi mấy cân. Và thêm cái Jungkook đang trần trụi với cái tấm chăn mỏng tang.

Yoongi mím môi, trở nên run bần bật hướng mắt sang Taehyung đang ngồi một góc tường trong bộ dạng thê thảm, toát mồ hôi, xơ xác với bộ tóc bù xù, cầm chai thuỷ tinh trên tay kia sợ hãi. Yoongi và Dino không biết làm gì, chôn chân như chết đứng tại chỗ.

>Em làm...cái gì vậy, Taehyung?-Yoongi lấy hết can đảm lên tiếng

>Hyung...giúp em với...Em gọi...nhưng em ấy không hề tỉnh lại nữa rồi....

--------------END CHAP 7----------

AN: *thu dọn hành lí**chạy biến* mấy má đừng cho tui ăn đòn nha huhuhu tui hổng có ý gì đâu nhaaaaa 😭😭😭

*đánh trống lảng cho đỡ bị ăn đòn* Mấy má đã xem Shinning Diamond Comcert chưa??? Cha mạ ơi Đậu cụa tui nó trở lại rồi huhuhu 😭😭 Đội hình Very Nice 13 người quá hoàn hảo luôn huhu!!!!!! Hiphop team còn hát nữa đoá, HÁT ĐÓ!!!!!! Thật tình là tui thấy cái concert này không có cái gì chê luôn TvT CARAT Ocean còn rất đẹp nữa!!! Và tui đã khóc khi đọc fanacc của Suý hí :(( Cả fan lẫn tụi nhỏ đều khóc...Yêu thương nhau nào...Ngắm vài hình ảnh dưới đây nha ^^

Quá đẹp nha...
Đừng đập tui nha...
Và bây giờ tui lượn đây TvT
Thật đó...


































Đừng có kéo, hết thật rồi!!!










































Không tin hả??? Hết thật rồi đó!!!





































Đã nói đừng kéo mà.....


























































Tui đang biến fic tui thành cái chỗ nào đây @@ Hết rồi...























































Thôi cảm ơn đã kéo TvT



































































TUI LƯỢN ĐÂY KHÔNG ĂN ĐÒN ĐÂU NHAAAAAAA!!!!!!!!!!

Continue Reading

You'll Also Like

7.6K 917 18
" Anh say về là anh ức hiếp em " " Anh ức hiếp em khi nào....anh là đang dỗ ngọt cưng đó " ❥ 5|12|2021→17|1|2022
36K 1.3K 66
Thể loại : HE , SE , Bách Hợp , Đam Mỹ , đoản , loạn luân Ship: allsoo , allhope , twiceredblack , wannaone ,gfriend ,got7, ......... Nếu các bạn muố...
3.4K 373 20
CV đã có sự cho phép của tác giả @xansehm Cp: Vmin to Bbangkyu
737 101 9
Chuyện ma ở nhà thờ Đức bà Paris.