[12 Chòm Sao] Hey! You are pe...

By Takahashi_yuneko

3K 238 35

Ngươi là thú cưng của ta.... Ta coi ngươi như một người bạn thân thiết với ta Chà, đừng nhìn ta bằng con mắt... More

Giới Thiệu Nhân Vật - Lưu Ý
Chương 2: Chào chủ nhân!
Chương 3: Trùng hợp?
Chương 4: Scorpio và Pisces
Chương 5: Tái ngộ
Chương 6: Nghi vấn?
Chương 7: Nghi vấn? (Tiếp theo)
Chương 8: Kẻ mạo danh

Chương 1: Yeah! Tôi có thú cưng mới rồi!

482 43 1
By Takahashi_yuneko


"Cạch!" - Tôi...về rồi.

Đẩy nhẹ cánh cổng không khóa, Leo bước từng bước chân chao đảo vào nhà.

Ánh trăng mờ ảo chiếu rọi vào càng làm cơ thể cô trở nên quyến rũ với bộ váy bó sát người. Leo mang đôi giày cao gót tới 10 centimet, chẳng có gì ngạc nhiên khi những bước đi của cô nàng trở nên liêu xiêu. Nhưng không, đó không phải lí do chính. Nếu chỉ vì cô đi không vững thì có thể 'đổ tội' cho đôi giày, nhưng khuôn mặt trắng trẻo của Leo hôm nay hồng đỏ tới kì lạ. Giọng nói cũng trở nên lè nhè khó nghe. Ôi, cô nàng tiểu thư này lại uống rượu rồi.

- Ồ Leo, cô về rồi hả? Con gái con đứa gì mà lang thang chơi bời tới tận 11 giờ đêm mới mò về nhà!

- Aries...tôi lại thất tình rồi...

Thả cơ thể nặng trịch của mình xuống chiếc giường êm ấm, Leo khuơ tay vơ 'một cục bông trắng nào đó' ôm vào lòng. Cô lí nhí than thở.

- Eh? Eh..eh.. Cô lại trút rượu giải sầu à? Ặc, mau bỏ tôi ra, eo ơi người cô toàn mùi rượu thôi. Đi tắm đi!!

- Không muốn tắm. Tôi buồn ngủ, cho tôi ôm cái đi. Một lúc thôi, xin lỗi cậu, Aries...

Leo dụi dụi mặt vào 'cục bông trắng' ấy, giọng nói nhỏ dần nhỏ dần, rồi cô thiếp đi lúc nào không hay.

Aries im lặng nhìn cô nàng, bất lực thở dài ngao ngán. Cô tìm thấy cậu tại một trang trại ở vùng quê, khi đó cô đã có ý muốn đem con cừu nhỏ ấy - là Aries đây - về nhà nuôi. Và thật trùng hợp, Leo lại tình cờ biết được Aries không phải là một con cừu bình thường, nó biết nói. Kì thực Aries ngạc nhiên không kém Leo (khi cô biết Aries biết nói tiếng người). Cô đưa ra lời thỏa thuận rằng, cậu phải làm thú cưng của cô nếu cậu không muốn ai ngoài cô biết chuyện động trời này. Cũng chính vì lo sợ cái miệng của Leo, Aries cậu đành miễn cưỡng đồng ý, tiện để lên thành phố tìm hiểu thêm về tình hình viên ngọc luôn. Thế là từ đó, Aries là 'cừu bông' của cô.

Khổ nỗi, từ khi Aries bước chân vào căn biệt thự này, không tối nào là Leo không say khướt vác thân về nhà. Hôm thì thất tình, hôm thì vì ăn mừng với lũ bạn, còn có lần vì bị thua trước con nhỏ nó ghét ở trường mà cũng mò ra bar trút rượu. Aries đã quá quen với cảnh này nên cũng chẳng lấy làm lạ. Cậu nhủ thầm, Leo thân con gái, lại có cơ thể đẫy đà như thế, ấy thế mà suốt ngày lêu lổng nơi quán bar, vũ trường, cô không sợ bị bọn xấu giở trò đồi bại hay sao chứ? Aries chép miệng, đúng là gia đình khá giả đa số con cái hư hỏng hết mà. Nhưng Leo chơi bời thì có, chứ hư hỏng lại không hoàn toàn. Sống với cô nửa năm nay, Aries cậu cũng rõ, Leo không xấu xa và là 'gái' như bao người vẫn nghĩ. Cô chỉ là dân chơi bời sa đọa thôi.

--------------------

11 giờ đêm, hội chợ đêm đã bắt đầu lên đèn.

Hôm nào cũng vậy, cỡ khoảng 11 giờ đêm đến 2 giờ sáng là thời khắc chợ đêm họp hội. Như một lẽ thường tình không thể thiếu ở thành phố này, hội chợ đêm đã trở thành một nét đặc trưng. Thay vì sử dụng đèn điện thì hội chợ lại dùng đèn lồng và đèn dầu. Dưới màn đêm lạnh lẽo, ánh đèn mờ ảo dần hiện lên, tuy nó không rõ nét như đèn điện, nhưng lại lung linh tuyệt đẹp hơn cả. Từng hàng quán bắt đầu đông hơn, dãy phố chật kín người đi bộ qua lại. Hội chợ là biểu tượng của thành phố này.

"Xoảng!" - Biến đi con mèo khốn kiếp kia! Mày đừng có quay lại làm cản trở công việc phục vụ khách hàng của tao nữa!!

Một tiếng động chói tai vang lên. Người chủ quán tức giận ném chiếc đĩa về phía một con mèo đen đang chạy bán sống bán chết. Con mèo ấy chạy vào một con hẻm nhỏ, liếm vết máu dính trên chân do vừa nãy va phải mảnh vỡ của chiếc đĩa:

- Khỉ thật. Đã không kiếm được miếng ăn mà lại còn bị thương. 3 ngày nay không ăn gì rồi. Sớm muộn gì cũng chẳng còn sức mà đi tìm viên ngọc. Phải nhanh nhanh lên không thằng Libra đại bàng khốn kiếp lại hớt tay trên của mình.

- Oaaa! Một con mèo biết nói!!

- Hả...?

Mèo đen chép miệng chửi thầm. Bỗng một giọng nói vang lên bên tai cậu. Cậu mèo quay đầu lại, trợn tròn mắt, đơ mất vài phút. Thôi tiêu, không ngờ lại có người phát hiện ra bí mật của cậu dễ dàng như vậy.

Hai cặp mắt nhìn nhau. Một bên với ánh mắt 'ngố' hết sức, còn một bên nhìn bên còn lại với ánh mắt tò mò.

- Oáaa!!!

Sau 2 phút định thần lại tình hình, cả hai đều hét ầm lên rồi lùi lùi ra sau vài bước.

- M...mi..mi...biết nói thật hả?

- Cô...cô là ai?

- ...

Cô gái kia không nói gì, ngạc nhiên nhìn cậu. Sau vài giây, cô ta nhổm người lên phía trước, dí sát mặt mình vào mặt cậu mèo. Ánh nhìn của cô không hoảng hốt như lúc nãy nữa, mà thay vào đó là sự thích thú. Cô gái cười tươi rói, mở miệng hào hứng hỏi:

- Yahhh đúng là mi biết nói thật. Eh, tên mi là gì?

Cậu mèo lùi ra sau, cố né tránh khuôn mặt gần sát mặt mình của cô ta. Điệu bộ dè chừng, cậu đáp:

- S..Scorpio...

Cậu mèo Scorpio bắt đầu ngẫm. Cậu lẩm bẩm nhỏ như vậy, người đi qua không để ý kĩ sẽ chẳng hà cớ gì mà nghe được. Cô gái này...liệu có thật là tình cờ không?

- Vậy, quả nhiên giống y chang lời Aries kể nha. Cậu nhóc Cừu đó bảo cậu ta có một người bạn là mèo đen, cũng biết nói.

- C...cái gì? Aries? Cô biết gì về cậu ta?

Scorpio mở to đôi mắt ruby đỏ của mình, ngạc nhiên xen lẫn sợ hãi hỏi. Rốt cuộc cô gái này là ai? Sao mà cô ta biết nhiều quá vậy chứ!?

- Aries là thú cưng của bạn tui mà. Bạn tui đã 'mua chuộc' con cừu đó bằng cách mặc cả, nếu không chịu làm thú cưng thì cậu ấy sẽ nói với mọi người rằng nó là cừu biết nói. - Cô gái cười hì hì - Này mèo con, hay cậu cũng làm thú cưng của tui đi!

Scorpio đen mặt, hắc tuyến giăng đầy đầu trước câu nói của cô gái kia. Bảo cậu về làm thú cưng của cô ư? Không đời nào một con mèo hoang như cậu chịu nằm yên trên giường với chủ nhân mà nhàn hạ ăn bánh uống trà đâu. Cậu còn có một sứ mệnh - cực - kì - quan - trọng đấy!

- Đừng có gọi tôi là 'mèo con', tôi đã 180 tuổi rồi đấy. Còn nữa, tôi sẽ không bao giờ nhận ai là chủ nhân hết. Và đặc biệt, đừng có lôi lí do 'mua chuộc' kiểu đó ra mà đòi bắt được tôi. Tôi không có ngu ngơ dễ bị gạt mà đi theo vết xe đổ của thằng não phẳng Aries kia đâu. Cô mau bỏ ý định kêu tôi làm thú cưng đi. Trời ơi bỏ tay ra, đừng có kéo đuôi tôi!!

Cậu mèo Scorpio chau mày tuôn cả tràng dài, lúc nhận ra thì đã thấy cô gái kia đang nghịch cái đuôi xù lông bé bỏng của mình. Cậu toan bước đi, ấy thế mà cô ta nắm chặt đuôi cậu kéo giật lại một cái làm toàn thân đau giãy nảy. Cô gái vẫn giữ nguyên nụ cười đầy hứng thú, không nản chí mà xoa đầu cậu:

- Ồ thì ra đã 180 tuổi, tui phải gọi bằng anh rồi. Tui không nói là sẽ tung tin cho người khác biết về chuyện anh là mèo biết nói. Cơ mà nè, chân anh đang bị thương kìa, về nhà tui sẽ băng bó cho. Có vẻ anh chưa ăn gì cả, nên nếu với cái chân khập khiễng nửa què nửa lành như thế thì chẳng thể nào bắt mồi được đâu. Chắc là anh không muốn vừa chịu đau vừa chết đói đâu, nhở?

Scorpio thoáng rùng mình trước ánh mắt gian tà của cô ta. Bị đánh trúng tim đen như vậy, cậu mèo đây lườm cô một cái sắc lẹm đến gần rách cả mắt.

- Tên cô là gì?

- Hà hà, tui biết là anh sẽ đồng ý với cái lí do đó mà! - Cô gái cười tươi rói, nhấc bổng thân hình bé nhỏ nhẹ bẫng của cậu lên, ôm vào lòng rồi đứng dậy - Gemini.

Vậy là từ giờ, Scorpio sẽ là mèo của Gemini.

------------------


Continue Reading

You'll Also Like

662 73 6
Tác giả: caesarcal (bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, mong mọi người không mang đi nơi khác) Pairing: Pooh Pavel Bản gốc: https://archiveofour...
5.4K 731 63
Một nam sinh trung học bỗng nhận ra mình đã trở thành hoàng tử phản diện trong một bộ manga shoujo, mà kết cục đang chờ là cái chết thảm hại. Cậu quy...
10.8K 403 42
"Sóng bắt đầu từ gió" SÓNG GIÓ bắt đầu từ ANH. Bạn xem ti vi, bạn đọc tiểu thuyết, bạn thấy người ta thi ân thì được báo ân. Hồ ly báo ân, xà nữ báo...
370K 14.9K 58
𝙽𝚑𝚞𝚗𝚐 𝚗𝚐𝚊𝚢 𝚝𝚑𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚖 𝚋𝚊 𝚌𝚞𝚊 𝚐𝚊 𝚓𝚎𝚘𝚗 ...