[Jerza Fanfiction] Chú mèo củ...

By JenniferNguyen_leo

17.8K 615 130

Trong một lần đi làm nhiệm vụ, Erza tình cờ gặp lại Jellal và Crime Sorciere - cũng đang trên đường đi tiêu d... More

Chap 1: Mục tiêu là chiếc bánh ngọt
Chap 2: Crime Sorciere
Chap 3: Quái vật và nhiệm vụ cấp S
Chap 4: Quà sinh nhật đặc biệt
Chap 6: Đụng độ Devil Eagles
Chap 7: Jellal quay trở lại?!
Chap 8: Tâm tư của nàng công chúa
Chap 9: Âm mưu
Chap 10: Cuộc chơi bắt đầu

Chap 5: Bí mật của Jellal

1.5K 53 4
By JenniferNguyen_leo

Khi màn đêm buông xuống, những vì sao sáng lấp lánh đã bắt đầu tỏa sáng. Cảnh đêm nay thật đẹp làm sao! Trong hội quán Fairy Tail, mọi người đều đang say giấc nồng. Ai ngủ cũng thật bình yên. Duy chỉ có một người. Là Erza. Mặc dù đã ngủ, nhưng có vẻ đêm nay cô gặp ác mộng. Nỗi nhớ Jellal chợt ùa đến. Cô sợ hãi. Sợ vì không muốn mất anh lần nữa. Cô và anh đã trải qua quá nhiều đau thương. Cô mất anh lần đầu tiên là khi bóng tối và sự ám ảnh về Zeref của Ultear làm anh trở nên kì lạ và biến thành ác quỷ. Khi đó chính anh là người đã đe dọa và đuổi cô khỏi Tháp Thiên đường. Lần thứ hai là khi anh bị mất trí nhớ và bị hội đồng bắt xử tử hình và suýt chết cho đến khi Ultear và Meredy đến cứu anh. Và cô không muốn thêm bất kì lần nào nữa. Cô khóc. Những giọt nước mắt tuôn rơi. Cô khóc nhiều đến nỗi chú mèo Jellal cũng phải tỉnh giấc. Không biết nó nghĩ gì, chỉ thấy nó bò lên tay Erza, với lên rồi liếm hết những giọt nước mắt của cô. Erza cảm thấy có cái gì ươn ướt đang lau nước mắt cho cô. Cô bừng tỉnh và thấy chú mèo con "đẹp giai" của cô đang lau khô những giọt nước mắt cho cô (theo một cách khác mà chỉ bọn chó mèo mới làm được). Trước giờ, người luôn lau khô những giọt nước mắt cho cô là Jellal, và bây giờ là một chú mèo con trông siêu siêu giống Jellal. Cô mỉm cười, cúi xuống hôn chú lam miêu, rồi nhắm mắt lại, nói:

- Cưng giống cậu ấy lắm đấy!

Chú mèo chỉ biết rung rung bộ râu, rồi nằm xuống bên cạnh Erza, ngắm nhìn cô. Erza lúc nào cũng đẹp, đẹp một cách thuần khiết, giản dị, không màu mè, yêu kiều. Một lọn tóc đỏ tươi, mượt mà rủ xuống khuôn mặt hồng hào của cô. Đôi môi cô căng mọng nước, đỏ hồng tự nhiên thỉnh thoảng lại mấp máy tên ai đó. Ngắm cô đúng là sướng thật!

Chú đâu có ngờ rằng có 2 người cũng đang quan sát chú. Chú tiểu miêu đang định nhắm mắt ngủ tiếp thì bị ai đó nhấc dậy và chạy vù ra ngoài. Người còn lại thì ti hí mắt, trông chừng mọi người để không ai phát hiện ra.

Người đó mang theo Jellal đi khá xa hội quán. Ở đây thì có thể nói chuyện thỏa thích, không sợ ai nghe thấy. Tên kia cười đểu, cúi xuống, nhìn Jellal:

- Hội trưởng thấy thế nào khi được ngủ cạnh Erza? - người đàn ông nói với vẻ khoái trá

- Meo meo! - Chú mèo kêu lên định nói nhưng tất nhiên là không nói được.

"Sao cậu hiểu được tôi vậy Erik?" - đó là suy nghĩ của Jellal

- Cậu quên là tôi hiểu được tiếng lòng người khác à? Đó là lý do Ultear đã nhờ tôi làm việc này đấy

"Ul...Ultear cũng biết rồi cơ à?" - Jellal thắc mắc

- Phải. Thực ra là chị ấy nhận ra đầu tiên. Vì biết tôi có thể hiểu được tiếng lòng người khác nên chị đã nói sự thật cho tôi. Chị ấy đoán rằng bọn Devil Eagles có nhúng tay vào chuyện này. Anh giải thích đi. - Đây là lần đầu tiên Jellal thấy Erik tò mò tọc mạch vào chuyện của người khác như vậy.

"Cô ấy đúng là nguy hiểm thật"

- Phải đó. Chị Ultear nói rằng chị ấy nhận ra được thái độ của anh, hết đỏ mặt rồi ghen tuông rồi xấu hổ...Có hết. Nếu là tôi tôi cũng bó tay.

Jellal không nói gì. Cậu chỉ biết đỏ mặt.

- Anh có thể giải thích được rồi đấy - Erik thúc giục

"Chuyện là lúc tôi đi mua cho Erza cái bánh khác thì bà bán hàng đưa cho tôi một chai nước rồi bảo đấy là chai nước thần, uống vào thì sẽ được ước một điều ước, chỉ miễn phí cho 20 người đầu tiên. Thế là tôi uống luôn. Ngay khi tôi vừa uống thì tự nhiên cơ thể nóng ran. Không chịu nổi nữa, tôi đành nằm phịch xuống đất. Trước khi ngất tôi còn nghe loáng thoáng mấy câu:

- Không ngờ thằng này pháp lực cao cường mà ngu thế. Devil Eagles chúng ta lại lập công nữa rồi! Về báo cáo với thủ lĩnh để nhận tiền thưởng đê.

Ngay sau đó thì tôi ngất đi. Khi tỉnh lại thì tôi phát hiện ra mình biến thành mèo. Lúc đó tôi mới nhận ra bọn Devil Eagles mở cửa hàng bánh kẹo này để thu hút sự chú ý của các pháp sư. Những pháp sư bình thường thì chúng đơn giản chỉ kiếm tiền thôi, còn những ai pháp lực cao cường (như tôi đây) thì sẽ bị cho cái nước khỉ gió kia để mất hết pháp lực. Ngay sau đó tôi còn thấy cả Jura, Lyon của Lamia Scale rồi Song long và Minerva của Sabertooth, ngay cả Ichiya và Bacchus cũng vào. Tôi đoán mục tiêu của chúng là triệt tiêu ma pháp của những người có thế lực trên đất nước này càng nhiều càng tốt. Khi đó thì mọi người sẽ không thể kháng cự được. Và sau đó bọn chúng sẽ làm chủ được mọi thứ. Tôi đoán những thứ này thì Sawyer chưa tìm ra được đâu." - Jellal thuật lại câu chuyện rất chi tiết - "Đúng là một kế hoạch khôn ngoan và nguy hiểm."

- Khoan đã. Vậy có nghĩa bọn họ biến thành mèo hết rồi sao? - Erik hốt hoảng hỏi

"Ờ thì...tôi...sau khi chứng kiến tất cả, tôi mới nhận ra rằng, ngoài tôi ra, mọi người đều từ chối chai nươc ấy. Họ còn bảo họa có thằng ngu mới uống cái nước đó..." - Jellal lúng túng

Im lặng

Đột nhiên, Erik ngồi xuống, cúi sát mình vào Jellal, nói một câu rất bình thản nhưng cũng đủ làm anh đau đớn:

- Tôi thấy anh ngu thật. Ở đời bao nhiêu năm rồi mà không đọc truyện cổ tích lần nào à? Nếu là chai nước hiếm thì còn khướt mới đem cho miễn phí. Lại còn thực hiện được điều ước mới sợ. Bọn nó bảo anh ngu cũng có lí. Lại còn khen bọn nó thông minh nữa. Kế hoạch nghe ảo tưởng thế mà... Thôi bố nhận con một lạy đi

Jellal đơ một lúc

"Cũng có lý. Nhưng tôi vẫn thấy ức. Người bình thường thì không sao, tôi đây vừa mất tiền vừa mất sức mạnh lại còn mất cả khuôn mặt đẹp trai nữa."

- Trên tất cả, anh còn mất một thứ quan trọng hơn nhiều

"Là gì?"

- Nếu bây giờ không sớm hành động thì anh phải ở trong lốt mèo mãi mãi. Thử nghĩ xem nếu cứ như vậy thì anh sẽ chỉ là quá khứ của Erza hay đơn giản chỉ là một chú mèo cưng của cô ấy thôi. Nói cho anh biết là tuổi thọ của mèo ngắn lắm đấy, nên thời gian anh ở bên Erza vẻn vẹn có vài năm thôi - Erik lắc đầu, tỏ vẻ tiếc nuối - Đến lúc đấy thì anh mất luôn cả tình đấy

"Cái gì? Không, không thể được! Tôi còn chưa tặng bánh kem cho cô ấy cơ mà! Trời ơi!" - Jellal lắc đầu lia lịa

- Tôi nghĩ thứ anh nên tặng cho cô ấy là trái tim chân thành của mình chứ không phải là cái bánh kem đâu - Erik bỗng bật cười ha hả - Hai người giống nhau thật, y như cặp đôi trời sinh!!!

Thấy Jellal đang xèo xèo, mặt bỗng khói, Erik chỉ biết nhịn cười:

- Tôi biết tỏng chuyện hôn phu rồi! Tốt nhất anh đừng khiến cô ấy phải suy nghĩ nhiều nữa, nếu không sẽ càng có nhiều khoảng cách giữa anh và cô ấy hơn đấy. - Erik ra vẻ như một chuyên gia tâm lý tình cảm

"Ừm. Tôi biết rồi. Xong việc này thì tôi sẽ giải quyết tất cả với cô ấy" - Jellal không giấu nổi sự ngại ngùng trong suy ngĩ của mình - "Ngày mai nói kheo khéo với Erza một chút. Chúng ta sẽ đến nhà bà Porlyusica. Bà ta sẽ giúp chúng ta"

- Tôi không biết và ta là ai nhưng cứ theo kế hoạch đi - Erik nói xong quay lưng lại, bỏ đi. Đi được vài ba bước thì anh quay lại, trêu chọc Jellal:

- Kẻ thứ ba có thể xuất hiện bất cứ lúc nào đấy, Jellal!

Nói xong thì anh sải bước đi, vừa đi vừa huýt sáo

"Cậu được lắm, Erik!" - Jellal hậm hực nghĩ

Rồi anh phi thật nhanh về hội, sợ rằng Erza có thể tỉnh lúc nào. Nhưng với vóc dáng và cơ thể này, phải mất tầm 15 phút sau anh mới về tới hội. Về đén nơi, anh đảo mắt quanh phòng. Erik thì đang kể lại từng chi tiết trong cuộc trao đổi ban nãy với Ultear. Thỉnh thoảng, cô lại đưa tay lên che miệng, ngăn không cho tiếng ồn phát ra. Jellal ngao ngán rồi lại tiếp tục nhìn quanh. Richard, Macbeth, Meredy thì say sưa ngủ. Chỉ có mỗi Erza thỉnh thoảng lại run lên bần bật. Có lẽ cô ấy lại mơ thấy ác mộng rồi. Jellal nhẹ nhàng tiến về phía Erza, leo lên cánh tay cô, chui vào lòng cô, cuộn mình lại rồi ngủ. Có vẻ bộ lông ấm áp của anh khiến cô vơi đi phần nào cảm giác lạnh lẽo, chơi vơi.

Sáng hôm sau, khi những tia nắng đầu tiên đáp xuống mảnh đất Magnolia, Jellal bỗng bừng tỉnh. Mặc dù ngủ không sâu nhưng anh cảm thấy rất vui khi được nằm cạnh Erza. Anh nhẹ nhàng leo lên mình cô, rồi dụi dụi bộ lông xanh biếc mềm mượt của anh vào má cô. Erza chợt tỉnh giấc, mắt cô vẫn còn vương vấn những giọt lệ trong vắt. Thấy Jellal đang làm nũng trên vai mình, cô liền nhẹ nhàng nhấc anh xuống khỏi vai mình, cọ mũi mình vào mũi chú, cười rạng rỡ, nói:

- Chào buối sáng, Jellal!

                                                ----------------------------------------------------------------------------

Trong một góc nào đó của hội, Ultear căn dặn Erik:

- Đến giờ tác chiến rồi! Cẩn thận và làm theo kế hoạch!


Continue Reading

You'll Also Like

698K 25.6K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
23.9K 2.5K 48
ngày ấy quyền thuận vinh đã gặp được chàng tiên của đời mình socmed, texfic, lowercase warning: badwords, ooc...
467K 39.2K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
49K 6.2K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...