Dâm thú

By Laven_Chan

83.2K 1.5K 571

Dâm Thú (Dâm thú chi Sí Nhan - 淫兽之炽颜) Tác giả: Lý Vong Phong (李忘风) Dịch: QT Edit: Lav3n Chan Thể loại: đam mỹ... More

Văn án ~ Tiết tử
Chương 6 ~ Hết
Phiên ngoại
Chương 4 ~ Chương 5

Chương 1 ~ Chương 3

14.7K 307 169
By Laven_Chan

Đệ nhất chương:

"Dâm thú gì thật xấu xí? Các ngươi dám gạt bản vương?"

Tần Lãng ngồi trên tọa tháp (ghế) bọc da hổ, thân thể hơi nghiêng về phía trước, người bị trói đang quỳ trước mặt hắn chính là dâm thú trong truyền thuyết.

Hắn khẽ nhăn mày, nhìn dâm thú bị thị vệ bắt nâng cằm lên, bất mãn lắc đầu.

Bằng hữu của Tần Lãng là Vệ quốc vương cũng có một con dâm thú, nhưng thứ kia thật xinh đẹp, ngũ quanh tinh xảo làm cho người ta chỉ nhìn thoáng qua liền mất hồn.

Mà hiện giờ, thứ trước mặt mình tuy được xưng là dâm thú, thế nhưng lại thấy một khuôn mặt cực kì dữ tợn, sao không có đến nửa điểm xinh đẹp?

Thậm chí thua xa diện mạo của mình.

Lái buôn bán con dâm thú này thấy Vũ Dương Vương tức giận, vội vàng quỳ xuống giải thích, "Vương gia, nó thật sự là dâm thú, tuy rằng bộ dáng không hề đẹp, nhưng có mang đặc trưng của dâm thú, người xem, đầu tóc nó là sắc đỏ, còn có đôi con ngươi màu vàng, đây thật sự là dâm thú a, tiểu nhân như thế nào dám lừa người. Vì bắt thứ này, huynh trưởng của tiểu nhân đều rơi vào kẽ băng rồi! Ô ô ô......"

"Hừ." Tần Lãng cười lạnh một tiếng, miễn cưỡng đứng dậy từ tọa tháp đi xuống.

Hắn đẩy thị vệ đang đè lại dâm thú ra, tự mình túm tóc dâm thú, kéo đầu của nó, khuôn mặt này thật sự khiến người ta càng xem càng giận, kêu hắn làm sao dám mang nó ra ngoài cho người chiêm ngưỡng?

Nhìn ánh mắt Tần Lãng đối chính mình xem thường, miệng dâm thú đang bị chặn chỉ có thể phát ra những tiếng nghẹn ngào, đôi mắt màu vàng kia cũng để lộ vài phần tức giận.

"Thứ này còn có thể nói."

Tần Lãng khẽ nở nụ cười, cẩn thận quan sát ánh mắt của dâm thú, kim sắc kia ngược lại nhìn phi thường tốt, phối cùng một đầu tóc đỏ rực mà hiện lên vài phần yêu dị khó nói nên lời.

Chính là Tần Lãng vẫn không thể tin rằng thứ tướng mạo hung dữ này, cùng kỳ thú mỹ diễm trong truyền thuyết hoàn toàn bất đồng, cư nhiên lại thuộc dâm thú tộc.

Hắn nhìn mái tóc đỏ rực chói mắt kia, bỗng nhiên nghi ngờ nói, "Ta nói, không phải các ngươi nhuộm tóc cùng màu mắt của nó đi?"

"Vương gia, tiểu nhân sao dám làm chuyện đó a! Nó thật sự đúng là dâm thú mà!"

"Thế bản vương đem nó ngâm nước ba ngày thử xem, nếu ba ngày sau màu tóc cùng màu mắt của nó không đổi, bổn vương sẽ thu nhận."

Tần Lãng cởi bỏ trói buộc trên tay dâm thú, ha ha cười, phân phó thị vệ đem con Bắc lục kỳ thú ngâm vào nước.

Bắc viện phủ Vũ Dương Vương là nơi Tần Lãng nuôi dưỡng nam sủng nữ thiếp, hôm nay, ở ngoài hiên xuất hiện một cái vại đá, mọi người không biết là để làm gì, đang lúc bọn họ đoán có phải Vương gia muốn nuôi cá hay không, thì trong chốc lát liền thấy có người đem vại đổ đầy nước, tiếp theo là một nam nhân tóc đỏ bị trói kéo lại đây.

Thấy mái tóc đỏ rực kia khác hẳn với tộc mình, ai cũng lắp bắp kinh hãi, một lúc sau mới nghe có người nói: "Đây chẳng lẽ chính là dâm thú trong truyền thuyết?"

Bị người chỉ trỏ dâm thú cáu kỉnh ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn đám nam nữ đang tò mò kia.

Dâm thú tộc xưa nay luôn sống phân tán, không thích náo nhiệt, một khi gặp người xa lạ bọn chúng liền chạy ngay, huống chi hiện tại quanh nó có nhiều người xa lạ.

Nó không nhịn được nghẹn ngào một tiếng, đồ bịt miệng đã bị người lấy xuống, mà thay vào đó là một cái ống thở dài mềm cắm đến tận yết hầu của nó, cố định bằng dây buộc ở sau đầu.

Dâm thú kinh hoảng muốn giãy dụa, hai gã thị vệ nâng lên thân thể bị trói chặt của nó, cẩn thận đưa vào vại nước, rồi đem đầu ống thở cố định ở trên miệng vại đá, để nó sau khi ngâm nước dùng để hô hấp.

Lúc dâm thú bị ngâm vào nước, liền giãy dụa khiến nước bắn tung tóe ra ngoài, nó ở trong nước hỗn loạn nửa ngày, mãi đến khi thân thể không chịu được nữa chìm xuống đáy vại.

Khi nó ý thức được bọn họ không phải muốn dìm nó chết đuối, lúc này mới nằm im, cặp mắt vàng không chút cảm tình mở to, nhìn xuyên qua dương quang khúc xạ (khúc xạ bảy màu của ánh mặt trời) phản chiếu bóng người vặn vẹo trên vách đá.

"Đến đây nha, đến bắt ta nha...... Nga ha ha ha ha......"

Trước kia cũng thế, giờ ngọ (từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều) chiều nào trong Bắc viện phủ Vũ Dương Vương đều vang lên tiếng cười đùa vui vẻ, đó là lúc Vũ Dương Vường phong lưu lỗi lạc hưởng thụ nhân sinh.

"Mỹ nhân, chạy a, người dù có chạy trốn, bản vương nhất định sẽ tìm thấy ngươi!"

Tần Lãng cười ha ha, hắn bị che kín mắt, ở ngoài hiên chơi đuổi bắt với các phi tần.

Một phi tử không chỗ thối lui, đành phải hướng gần vại đá chạy tới, nhưng chuông bạc nàng mang theo vang khanh khách, nên khiến Tần Lãng vẫn một đường truy đuổi.

Mắt thấy Tần Lãng sẽ đuổi kịp, phi tử kia vội lách mình, nhưng vì chạy quá nhanh mà Tần Lãng không kịp ngừng cước bộ, thế là trực tiếp bổ nhào vào vại nước, rất nhanh một khắc sau, vang lên tiếng kinh hô của mọi người, Vũ Dương Vương vốn tiêu sái lại rất không tao nhã ngã chổng vó.

"Vương gia, vương gia, người không sao chứ?"

Tần Lãng bóp trán, đầu óc choáng váng bỏ khăn bịt mắt ra, chậm rãi thấy rõ miệng vại đá.

"Thật lố lăng!" Tần Lãng được mọi người nâng dậy, nhất thời chỉ cái vại đá gây trở ngại hắn chơi đùa mắng.

Dâm thú nằm dưới đáy nước hai ngày, miệng cắn cái ống thở đang duy trì sự sống của nó, đôi mắt màu vàng nửa mở nửa khép, nó chán ghét nhìn đám người đang vây tới, thân mình bị trói buộc hơi vặn vẹn một chút, nhưng chung quy không thoát được, chỉ có mấy dải tóc đỏ theo ngọn nước nhẹ nhàng phiêu lên.

"Nó còn không thích!"

Tần Lãng cách mặt nước nhìn dâm thú ở bên trong lộ ra biểu tình khó chịu, vừa buồn cười vừa tức giận kéo theo đám phi tử đang xem náo nhiệt.

"Bản vương bỏ mười vạn hai lượng hoàng kim tìm kiếm, liền mua nó về! Nói thứ này là dâm thú, có người tin sao?!"

Phi tử chung quanh nghe Tần Lãng nói, cười rộ lên, các nàng tò mò nhìn dâm thú bị ngâm nước trong vại đá, tiếp tục hướng nó chỉ trỏ.

Mà Tần Lãng càng nghĩ càng tức, chung quy vẫn cảm thấy mình bị lừa, hắn phủi tay một cái, tùy tay lựa một cành cây khô hướng phía trong vại đá thọc vào.

Dâm thú ở đáy nước bị Tần Lãng chọc đến phát đau, nhưng lại không có chỗ trốn, nó vừa sợ vừa giận trợn to mắt, giãy dụa, mấy lọn tóc đỏ theo đó mà tán rộng thêm, nhìn giống một đóa hoa tươi đẹp.

Lúc này có phi tử thấy nó thật đáng thương, đến cạnh Tần Lãng khuyên: "Vương gia quên đi, người xem, đã ngâm nước hai ngày trời mà màu tóc vẫn không đổi, có thể là dâm thú thật đó. Tuy rằng bộ dạng không đẹp lắm, bất quá tốt xấu gì cũng đứng đầu thiên hạ tứ trân, bao nhiêu người muốn cầu còn không được."

Tần Lãng nghe xong, lúc này mới đem cành cây ném đi, hắn nhúng tay vào vại, túm tóc dâm thú kéo lên trên mặt nước.

Đối phương hoảng sợ nhìn, khóe miệng lỗ mũi đều bị nước chảy vào, cái bộ dáng này, thật đúng là có điểm đáng thương.

"Đứng đầu tứ trân... Chậc, bản vương thật không nghĩ tới lại có kiểu đứng đầu tứ trân như thế này, mà thôi, chuyện bản vương mua nó đều đã truyền khắp Đông lục, chỉ có thể cố nhận thôi. Người tới, đem nó mang ra, ở thiên viện tìm đại một gian phòng cho nó rồi tính sau."

Thị vệ bên cạnh nghe phân phó, lập tức đem dâm thú trong tay Tần Lãng lôi ra, bọn họ gỡ cái ống thở trong miệng nó xuống, đem dây thừng cởi bỏ, nhưng dâm thú hiện giờ suy yếu vô lực không thể đứng thẳng được, đành để bọn họ đỡ dậy.

Không biết có phải do bị ngâm nước hai ngày, dâm thú có vẻ rất không thoải mái, nó há miệng phun ra một đống nước, cổ họng cũng phát ra tiếng nức nở trầm thấp.

"Nha, thật đúng mà đáng thương mà." Các phi tần dễ dàng xúc động đối con dâm thú này tỏ vẻ thông cảm.

Tần Lãng tiến lên, một phen bắt lấy cằm dâm thú, nâng đầu nó lên, nhìn cặp mắt vàng kia khép lại thành một kẽ hở.

"Đôi mắt tạm coi được." Tần Lãng hừ lạnh một tiếng, vừa muốn đưa tay lên, môi đối phương khẽ động, cư nhiên lại nôn thêm một đống nước nữa lên tay hắn.

Bỗng nhiên đôi mắt vàng của dâm thú chậm rãi mở ra, ý cười giễu cợt sâu trong ánh mắt hiện rõ.

"Ô ngao......"

Nó khàn khàn hắt ra thứ tiếng không rõ muốn biểu đạt cái gì, đột nhiên vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm liếm ngón tay hắn.

Tần Lãng giật thót một cái, nhanh lui tay về, hắn hết hồn nhìn dâm thú vừa liếm mình, nhìn đầu lưỡi so với người bình thường dài hơn nửa, nơi vừa bị liếm vẫn còn đọng lại hơi ấm.

"Còn không mau dẫn nó đi!" Tần Lãng phục hồi tinh thần, lập tức gọi người mau đem dâm thú cổ quái này lôi đi.

Hắn nhìn dâm thú bộ dáng cao lớn, trong lòng tràn ngập hoài nghi, thứ này, rõ ràng cùng dâm thú mình từng thấy hoàn toàn bất đồng a.

Tâm phiền ý loạn, dù sao vẫn cảm thấy mất trắng mấy vạn lượng hoàng kim, đối dâm thú không dễ dàng mua được lại chẳng thấy có hứng thú, sau khi hắn gọi người đem dâm thú an bài ở thiên viện, cũng không có đi xem qua, hắn thấy Bắc viện phủ toàn nam sủng nữ thiếp diện mạo xinh đẹp mới phù hợp với khẩu vị của mình.

Đêm nay, Tần Lãng uống rượu, liền ngủ lại chỗ một nam sủng ở Bắc viện, hắn men say rã rời ôm nam sủng, hai người vừa muốn ngủ, lại nghe đến bên ngoài có tiếng hạ nhân gõ cửa gấp gáp.

"Vương gia, không ổn rồi! Dâm thú kia sắp chết đói rồi!"

Vũ Dương Vương biết phủ đệ của mình có nơi để tạp dịch ở và cất chứa đồ linh tinh đặt tại thiên viện, nhưng hắn chưa bao giờ đến đó.

Cho nên khi Tần Lãng nhìn thấy khu nhà đơn sơ rách nát này, nhất thời cau mày.

Chịu không nổi mùi hôi thối bốc lên ở đây, Tần Lãng nhanh tay che mũi miệng, để hạ nhân dẫn đi, đến gần phòng dâm thú ở.

Trong phòng có không ít người, còn dâm thú bị một đám người ấn vào góc tường, cúi đầu phát ra vài tiếng nức nở.

Trên mặt đất là cơm canh bị đánh đổ, đều đã mốc meo ôi thiu.

Tần Lãng liếc mắt nhìn cái bánh mì mọc lông xanh dưới chân, hít vào một ngụm lãnh khí, hắn vốn đường đường là kim chi ngọc diệp (lá ngọc cành vàng), chưa từng thấy qua cái bánh mì nào bị nổi mốc đến thế!

Hắn cố nén bụng dạ khó chịu, khụ một tiếng, nhìn y quan (thầy thuốc) vương phủ đứng bên dâm thú bị canh giữ, hỏi, "Nó thế nào rồi?"

"Khởi bẩm vương gia, con dâm thú này từ khi vào đây, mỗi ngày đều chỉ uống nước chứ không ăn cơm, ủy nó ăn, nó sống chết không ăn, còn lấy móng vuốt cào người. Thật vất vả nhét đồ ăn vào, cuối cùng nó toàn bộ đều nhổ ra...... Không rõ có phải do tập tính bất đồng hay không?"

Y quan nơm nớp lo sợ ngẩng đầu, trên khuôn mặt hiện rõ năm đường cào đỏ máu.

Dâm thú đang bị người đè trên mặt đất rõ ràng đã suy yếu đến cả mắt cũng không mở được, trên móng tay màu bạc hiện lên vài tơ máu.

Tần Lãng nhìn quanh phòng, thấy không ít người trên mặt bị cào, xem ra con dâm thú này quá cường rồi.

Điều này làm cho Tần Lãng không khỏi nhớ đến con dâm thú kia của Vệ quốc vương, thứ đó đã nhập gia tùy tục thậm chí còn học xong ngôn ngữ Đông lục, động tác giơ tay nhấc chân khi ấy, cho dù là vương công quý tộc chân chính cũng không thể đạt được sự tao nhã mỹ lệ như vậy.

Hắn lại nhìn đại gia hỏa này, không chỉ không có bộ dáng người gặp người thích, tính nết cũng quá tàn bạo, về sau đem nó ra ngoài, chẳng phải tự mình chuốc lấy phiền phức sao.

"Nếu nó không ăn! Thì để chết đói đi! Coi như mười vạn hai lượng hoàng kim trôi sông!"

Tần Lãng căm giận vung tay áo, làm bộ rời đi, hắn còn chưa bước đến cửa, liền nghe phía sau truyền đến tiếng dâm thú nức nở thảm thiết.

"Ô...... ô......"

Tiếng kêu của dâm thú thật đáng thương, khiến Tần Lãng bỗng chốc nhớ đến con chó nhỏ hắn từng nuôi, hắn ngừng bước, bực mình quay trở lại.

Tần Lãng túm lấy mái tóc dài của dâm thú, cưỡi lên mình nó, tức giận gầm lên:

"Ngươi muốn chết à! Bản vương mua ngươi về không phải để ngươi đùa giỡn, ngươi dám không ăn cơm?! Chẳng lẽ đồ ăn của phủ Vũ Dương Vương này không hợp khẩu vị ngươi?!"

Hiếm khi nào thấy Vũ Dương Vương tức giận như thế khiến bọn thị vệ ngây người một chút, tay đang đè dâm thú cũng hơi buông lỏng.

Đối với dâm thú đang bị mọi người áp chế là lúc thuận lợi nhất, vốn dĩ dâm thú đang hấp hối liền nâng thắt lưng lên, hai mắt nó trợn trừng, cánh tay thon dài duỗi ra, móng tay thật dài hướng đến người đang cưỡi trên mình bắt, cấu, cào.

Tần Lãng trợn mắt há hốc mồm nhìn dâm thú như mãnh thú hướng mình đánh tới, cư nhiên quên mất phải né tránh, lại nhìn đến móng tay bén nhọn của đối phương, lòng phát lạnh, lập tức nghĩ: lần này thảm rồi, hủy dung hoàn toàn......

Nhưng mà sự tình phát sinh so với hắn nghĩ còn nhanh hơn, đang lúc Tần Lãng suy nghĩ dâm thú sẽ trảo khuôn mặt tuấn tú của hắn như thế nào, đối phương lại đem hắn ôm chặt vào lòng.

Lọn tóc màu đỏ mềm mại mơn trớn hai gò má Tần Lãng, sau đó bên tai hắn vang lên thanh âm khác hẳn mấy tiếng nức nở rên rỉ vừa nãy, thanh âm đó khàn khàn trầm thấp, gián đoạn nhưng tràn ngập khát cầu tình dục.

"Ngô... ngô...... ân......"

Tiếng rên rỉ mị hoặc này làm cho Tần Lãng nghe được lại một trận tim đập nhanh, mặt liền ửng đỏ.

Bỗng nhiên trong lúc đó, trên cổ hắn nóng lên, một cái gì đó mềm mại ẩm ướt liếm lên yết hầu hắn, không cần phải nói, đây nhất định là đầu lưỡi của dâm thú.

Thứ này đang làm gì vậy? Tần Lãng cảm thấy mờ mịt.

"Cái đồ hỗn trướng kia, cư nhiên dám tập kích vương gia, không muốn sống nữa!"

Bọn thị vệ thấy dâm thú thoát khỏi áp chế hướng vương gia đánh tới, giật nảy mình, đợi đến khi thấy dâm thú chỉ ôm cổ Tần Lãng, mới luống cuống tay chân đem dâm thú đang ôm chặt hắn kéo ra.

Dâm thú bị người cưỡng ép kéo ra vẻ mặt khó chịu, nó giãy dụa tay chân, móng tay bén nhọn dưới ánh đèn phản lên ngân quang lành lạnh.

Tất cả mọi người cảm thán, may mắn con dâm thú này không có đối Tần Lãng công kích, bằng không với mấy cái móng bén nhọn dài ngoằng này, chỉ sợ Vũ Dương Vương tuấn mỹ xưa nay sẽ không dám ra ngoài gặp người nữa.

"Ô ngao......" Dâm thú nhìn Tần Lãng còn đang sững sờ, khàn khàn rống, nó hé miệng, đầu lưỡi đỏ sẫm liếm quanh môi.

"Đồ không biết tốt xấu!"

Thị vệ bên cạnh tưởng dâm thú khiêu khích Tần Lãng, giơ vỏ kiếm hướng đầu nó gõ một cái, kết quả không cẩn thận mạnh tay, trong chốc lát dâm thú thét lên một tiếng, trên trán máu tươi ồ ồ chảy xuống.

"Đừng đánh nó, nó không có ác ý. Trước mau băng bó vết thương cho nó, đổi nơi khác sạch sẽ hơn để nó ở, ngày mai ta lại đến tìm."

Sau đó thế nào, làm sao mà biết?

Tần Lãng vội vàng rời khỏi thiên viện, dọc đường đi cảm thấy mình cả người khô nóng, thứ dưới khố hạ không biết vì sao lại rục rịch.

Tuy rằng gió đêm thật lạnh, nhưng tiếng thở dốc của dâm thú bên tai, còn cả cổ họng bị nó liếm qua đều nóng lên, nhiệt ý cổ quái khiến Vũ Dương Vương rung động mãnh liệt.

Buổi tối hôm đó, một nam sủng ở Bắc viện phủ Vũ Dương Vương, nghe nói bị Vũ Dương Vương nửa đêm xử lý chuyện trong phủ trở về gây sức ép tình dục gần chết, vì thế hôm sau không thể không gọi y quan điều trị.

Tần Lãng lại mờ mịt suy nghĩ.

Nam sủng kia không phải là người hắn thích nhất, mà dục vọng của mình chưa bao giờ quá mãnh liệt như thế, chỉ là không biết vì sao tối hôm qua hắn lại dường như bị phát điên chìm vào hoan ái mây mưa.

May là hắn không có việc gì, ngày hôm sau tinh thần liền sáng láng như trước, đáng thương chính là nam sủng bị hắn đặt dưới thân mông đã nở hoa.

"Vương gia hảo bổng nga!"

"Thì ra vương gia dũng mãnh như vậy!"

Thị thiếp luyến sủng ở Bắc viện mới sáng sớm nhìn thân ảnh Tần Lãng rời đi, không nhịn được mà bình luận, hầu hạ Tần Lãng nhiều năm rồi, bọn họ đều không biết có ngày Vũ Dương Vương dũng mãnh đến thế.

Tần Lãng mau chóng ly khai Bắc viện, đi đến Đông viện chủ trạch (nhà chính) dùng điểm tâm, trong lòng ngổn ngang trăm mối.

Hắn sờ sờ cổ họng mình, tựa hồ độ ấm khi bị dâm thú liếm tối hôm qua vẫn còn tồn lại nơi đó, thật sự là một loại cảm giác kì quái.

"Đi đem dâm thú kia đến đây."

Tần Lãng nhớ lời y quan nói hôm qua, nhìn một bàn bày đầy điểm tâm, chuẩn bị tự mình uy quái nhân không chịu ngoan ngoãn ăn cơm kia.

Tối hôm qua con dâm thú kia cào mặt nhiều người như vậy, nhưng lại không tổn thương chính mình, kẻ này thật sự biết thức thời, trong lòng e rằng đối Vũ Dương Vương anh tuấn tiêu sái uy nghiêm cao quý là hắn hẳn rất kính sợ đi.

Nghĩ vậy, khóe miệng Tần Lãng nhịn không được cong lên một nụ cười kiêu ngạo, bản thân quả nhiên là Ninh quốc đệ nhất mỹ nam tử người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở.

Buổi sớm luôn thoang thoảng một mùi đất mát dịu, dâm thú được người ta đưa đến Đông viện ở, mê mẩn trong hoa viên đầy màu sắc.

Nó hơi ngẩng đầu lên, con mắt vàng khép hờ, tựa như đang tắm nắng dưới ánh mặt trời, lại tựa như đang ngửi hương thơm của biển hoa.

Nó đói bụng vài ngày trời, sắc mặt tuy rằng biến trắng bệch, nhưng giờ phút này vẻ mặt lại ôn hòa bình yên, tuyệt đối không giống quái nhân điên cuồng cào người hôm qua.

Nhưng diện kiến Vũ Dương Vương thì không thể trì hoãn, thị vệ áp giải nhìn nó ngẩn ra không chịu đi, đành phải lôi nó đến phòng khách.

Còn chưa nhìn thấy bóng dáng dâm thú, Tần Lãng từ xa đã nghe thấy mấy tiếng nức nở, có điều âm thanh nức nở này rõ ràng là tức giận.

Tần Lãng nhìn dâm thú trước mắt quần áo hỗn độn, giãy dụa không thôi, chỉ có thể than nhẹ một tiếng, bộ dạng ngoan ngoãn lúc ôm mình tối hôm qua đâu rồi?

"Để nó ngồi xuống đi."

Tần Lãng chỉ cái ghế đối diện mình, lệnh thị vệ đỡ dâm thú ngồi xuống.

Bởi vì dâm thú hay cào người nên tay đã bị trói sau lưng, mà trên trán nó cũng có một vết thương nhàn nhạt, nó bị người bắt ngồi xuống, hình như vô cùng tức giận, vẫn dùng sức giãy dụa, giãy dụa đến mức cả đầu tóc đỏ rực đều rung lên.

Thứ này tính tình rất không ôn hòa...... Tần Lãng húp một ngụm cháo, cảm thấy đầu lại đau.

"Được rồi, được rồi, đừng ấn nó nữa."

Nhận thấy con dâm thú này quả thực không thích cùng người khác tiếp xúc, Tần Lãng nhanh chóng đem thị vệ còn đang cưỡng chế nó ngồi xuống đuổi ra ngoài.

Quả nhiên, cái tay đáng ghét không còn ở trên vai, dâm thú liền an tĩnh lại, nó cúi đầu ô hai tiếng, mắt vàng lạnh lùng nhìn thị vệ rời đi, lúc này mới chậm rãi ngẩng lên.

Khiến cho Tần Lãng cảm thấy kinh ngạc chính là con dâm thú quái dị này cư nhiên hướng hắn nở nụ cười.

Đây xem như là đang lấy lòng chủ nhân sao? Kẻ biết thức thời là trang tuấn kiệt a......

"Ngươi bộ dáng không đẹp, bất quá coi như hiểu chuyện." Tần Lãng đắc ý cười, đưa tay xoa xoa đầu dâm thú.

Dâm thú ngoan ngoãn híp mắt lại, tùy ý để Tần Lãng xoa mái tóc đỏ của nó, bỗng nhiên xoay đầu, đem mặt hướng ngón tay Tần Lãng nhẹ nhàng cọ cọ.

"Ai nha......"

Tần Lãng tò mò nhìn dâm thú phản ứng, theo đường nét khuôn mặt nam tính đáng sợ này sờ xuống, dâm thú giống như rất hưởng thụ được vuốt ve, yết hầu thỉnh thoảng tràn ra tiếng rên rỉ mê người.

Thứ này kêu thật êm tai, nếu không phải do bộ dáng, mình thu nó làm luyến sủng cũng không phải không được.

Nhưng Tần Lãng nhìn khuôn mặt dâm thú huynh ngoan hung dữ khiến người cảm thấy đáng sợ, vẫn không có can đảm tưởng tượng bộ dạng quái nhân to lớn này rong ruổi trên người mình. Dẫu sao, thứ Vũ Dương Vương yêu thích luôn phải thật xinh đẹp.

Hắn thu tay lại, tuy rằng cảm thấy dâm thú có chút đáng yêu, chỉ là diện mạo đối phương thật sự không tài nào khiến hắn nổi hứng.

Mà dâm thú này sắp đói chết, chính mình cũng phiền, hắn chuẩn bị đem dâm thú hảo hảo nuôi, đợi cho người khác cần mua thì bán lại, tuy vẫn muốn dưỡng cái tên xấu xí này, thế nhưng vương gia lại không dư tiền thôi.

Bất quá xem ra dâm thú coi như biết nghe lời mình, vậy hắn cũng nên tự tay uy nó ăn đi, đỡ cho cái gì cũng không ăn, cuối cùng đói chết thì phiền.

Tần Lãng múc một muỗng cháo thơm ngào ngạt, đưa đến bên miệng dâm thú, cười nói: "Đến, đói bụng lâu rồi, ngoan ngoãn ăn chút gì đi."

Khi tay Tần Lãng rời mặt dâm thú, vẻ mặt đối phương cũng thay đổi, cặp mắt vàng khinh thường nhìn muỗng cháo trong tay Tần Lãng, khóe môi khép chặt, biểu hiện nó đối việc Vũ Dương Vương ủy thực (cho ăn) không hề hứng thú.

"Hắc, vương gia ta uy ngươi ăn, tại sao không há miệng?"

Tần Lãng nâng cái muỗng, cảm thấy mỏi tay, trong lòng thêm phiền, nói chuyện cũng nặng nề hơn, nhưng dâm thú vẫn lạnh lùng nhìn hắn, đảo mắt dứt khoát quay đầu đi.

"Hỗn đản! Ngươi đây là bức bản vương đánh!"

Tần Lãng cảm thấy chính mình bị coi rẻ nhảy dựng lên, đến cạnh dâm thú, bắt lấy cằm đối phương liền đem muỗng cháo nhét vào miệng nó.

Dâm thú bị Tần Lãng đột nhiên gây sức ép một trận loạn đá, rầm một tiếng, một bàn đầy mỹ thực cùng chậu cây cảnh bị nó đá đổ trên mặt đất.

Tần Lãng không nghĩ tới đối phương nhanh nhẹn dũng mãnh như vậy, hắn ngẩn người, thị vệ đều đã đi ra ngoài, hiện tại chỉ có hắn cùng dâm thú bị trói hai tay ở trong phòng.

"Ô ngao......"

Dâm thú bực bội lắc đầu, ánh mắt trở nên dị thường huynh mãnh, nó đứng lên, hướng Tần Lãng chậm rãi đi tới.

"Ngươi muốn làm cái gì?!"

Mắt thấy dâm thú mỗi bước lại gần, Tần Lãng lúc này còn không quên dáng vẻ kiêu ngạo của Vũ Dương Vương, hắn giận dữ trỏ về phía quái nhân tóc đỏ dám mạo phạm mình, trái phải nhìn xung quanh nghĩ nên trốn vào đâu là ổn.

Dâm thú đối Vũ Dương Vương căm tức cùng giận dữ hoàn toàn làm ngơ, bước dài chân, vài bước liền đến trước mặt Tần Lãng, dựa vào hình thể to lớn, đem Vũ Dương Vương dồn vào góc tường không thể nhúc nhích.

"Ngô ngô......"

Đôi mắt vàng của dâm thú mị lên, nó nhìn Tần Lãng, đầu lưỡi đỏ sẫm lần thứ hai vươn ra, tinh tế liếm mặt cùng vành tai đối phương. Cổ họng nó phát ra tiếng rên rỉ khàn khàn mê người giống như tối hôm qua.

Vốn muốn gọi thị vệ vào thì Tần Lãng ngây dại, hành động của người này, rõ ràng là đối chính mình động dục.

Tuy rằng mình ngày thường vốn anh tuấn tiêu sái, phong độ thanh thoát, nhưng không nghĩ rằng tên hung dữ như vậy lại yêu thích mình a?!

Vũ Dương Vương tuấn mỹ hơn người lần đầu tiên vì diện mạo của mình mà cảm thấy thật phiền nhiễu.

Bất quá dù con dâm thú này dung mạo không thuộc hàng thượng đẳng, nhưng thủ đoạn khiêu khích hắn thì bằng mấy điệu múa của cực phẩm tiểu quan trong viện không thể sánh được.

Chỉ trong chốc lát, Tần Lãng bắt đầu cảm thấy cảm giác khô nóng tối hôm qua đã trở lại, nơi nào bị dâm thú liếm qua đều phát nóng, quả thực gãi ngứa lòng mình. Xem ra đối phương thật sự không phụ cái danh dâm thú.

Nhìn Tần Lãng bị mình liếm đến thư thư phục phục (sung sướng), dâm thú tựa hồ rất hài lòng, khóe mắt nó cong cong, đầu lưỡi thật dài thuận theo cổ Tần Lãng một đường liếm xuống, nó dùng răng nhẹ kéo vạt áo hắn, tiếp tục vùi đầu hôn liếm da thịt Vũ Dương Vương dưới lớp áo.

"Ai......" Thế giới này bỗng nhiên trở nên hư ảo.

Tần Lãng kìm không được ôm lấy thắt lưng cường tráng của dâm thú, phá lệ lần đầu để nó đối hắn dụ dỗ liếm hôn.

Bỗng nhiên, dâm thú trong lòng Tần Lãng nặng nề thở dốc một tiếng, bả vai dùng chút lực liền đè hắn xuống đất. Dâm thú nặng trịch nằm trên người Vũ Dương Vương, xúc cảm trong đôi mắt màu vàng tựa hồ càng thêm điên cuồng.

"Ô ngao......"

Dâm thú ngồi dậy, mở miệng phát ra tiếng nức nở ồ ồ, nhìn vẻ mặt hốt hoảng của Tần Lãng, súy (vung) đầu, cúi người cắn đai lưng hắn.

Ngọc đái (đai ngọc) bằng gấm rất nhanh bị xé rách, nó hưng phấn nhìn cái vật lồi lên giữa háng hắn, cổ họng phát ra tiếng rên thỏa mãn.

Mà lúc này, Vũ Dương Vương cuối cùng cũng lấy lại suy nghĩ, hắn vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy. Này còn gì nữa! Dâm thú cư nhiên dùng miệng kéo tiết khố của hắn.

Muốn hay không cái thứ nhiệt tình như lửa thế này a! Ngươi bất quá ta mua về để làm dị thú kiểng thôi a!

"Uy, ngươi mau dừng tay cho ta nha!"

Tần Lãng một phen túm lấy đám tóc đỏ của dâm thú, tiếc là không làm gì được cái thứ nặng trịch này, nó đem hai chân hắn đè chặt, làm cho hắn hoàn toàn không thể thoát ra.

Dâm thú đang hưng trí thì bị cắt ngang đột nhiên ngẩng đầu, nó lạnh lùng nhìn Tần Lãng đang kéo tóc mình, bắt đầu thấp giọng rít gào.

"Ô!"

Nó hé ra khuôn mặt hung ác, Tần Lãng nhất thời bị khí thế của đối phương dọa sợ, vô tình thả lỏng đám tóc trong tay.

Dâm thú lúc này mới hài lòng cúi đầu, tiếp tục dùng răng cắn tiết khố Tần Lãng.

Đang lúc tiết khố của mình bị rách gần hết, bọn thị vệ mới anh dũng chậm chạp chạy vào.

"A, vương gia!"

Thấy Vũ Dương Vương bị dâm thú đè trên mặt đất, mọi người còn tưởng con dâm thú này gây chuyện, chạy nhanh lại kéo nó.

Dâm thú đáng thương thật vất vả mới cắn đứt tiết khố Tần Lãng, sắp đạt được ý muốn thì bị một đám người lôi ra.

"Ngao ô! Ngao ô!"

Dâm thú phẫn nộ điên cuồng gắt gao hướng hạ thân như ẩn như hiện của Tần Lãng đi tới, nhưng vài tên thị vệ lại làm nó khó nhúc nhích nửa phần.

Tần Lãng sợ hãi được người đỡ dậy, vội vàng mặc lại quần áo, khi hắn lần nữa thắt đai lưng, dâm thú một bên nhìn rốt cuộc rên rỉ một tiếng.

"Ngươi điên rồi sao?" Tần Lãng lau mồ hôi, không thể tin nổi nhìn dâm thú còn có ý đồ hướng hắn nhào tới.

"Dâm thú tập tính vốn cổ quái, vương gia, chúng ta có nên mời người đến giải thích làm thế nào nuôi nó không?"

Tổng quản vương phủ theo sau chạy đến, gã nhìn dâm thú bị đè trên mặt đất đang dùng sức giãy dụa, cẩn thận đề xuất ý kiến.

"Cũng được, ngươi gọi Quốc tử giám Tế tửu (chức quan trông coi việc dạy học ở trường Quốc tử giám) tới, đúng rồi, thuận tiện thay ta viết phong thư giao cho Vệ quốc vương, thỉnh giáo hắn làm thế nào nuôi dâm thú. Bất quá thứ này thật sự là dâm thú sao?"

Tần Lãng thở dài, không hiểu vì sao cảm thấy dục vọng tăng lên, nhưng hắn đối dâm thú khuôn mặt hung ác kia liền không có dũng khí ôm nó, nghĩ nghĩ vẫn là quay người đi Bắc viện ôm mỹ nhân.

Sau đó, dâm thú vì tuyệt vọng mà phẫn nộ hướng bóng dáng Tần Lãng gào thét rất lâu, rất lâu......


Đệ nhị chương:

Dâm thú liên tiếp gây rắc rối cuối cùng chọc giận mọi người, Tần Lãng cũng hiểu được nên giáo huấn nó, sau khi hắn ôm mỹ nhân nghỉ ở Bắc viện, liền hạ lệnh đánh dâm thú hai mươi roi, lấy làm trừng phạt.

Dâm thú tuy vẫn nhất quyết không ăn cơm nhưng trái lại đã ngoan ngoãn nằm ăn roi, đến cái cuối cùng, nó mới ai oán rên rỉ một tiếng.

"Lại giả bộ đáng thương." Tần Lãng ngắt lời nói.

Bất quá khi hắn đến gần dâm thú mới phát hiện đối phương càng yếu ớt thêm, cặp mắt vàng cũng mang vẻ ảm đạm.

"Lần sau nếu lại dám gây chuyện, bản vương tuyệt đối không tha!" Tần Lãng trưng ra vẻ trịnh thượng, lạnh lùng trừng dâm thú cúi đầu nhỏ giọng nức nở.

Đột nhiên, dâm thú ngẩng đầu quan sát hắn, trong mắt mặc dù có chút oán hận, nhưng một lát lại càu nhàu bò tới, dùng miệng nhẹ nhàng ngậm gấu quần Tần Lãng, dùng đầu cọ cọ lấy lòng hắn.

Tần Lãng nghi hoặc nhìn thứ tính tình cổ quái này, dâm thú tựa hồ đối chính mình có tình ý, mà lúc này hạ nhân hồi báo Quốc tử giám Tế tửu đã đến.

"Ai nha, Tế tửu ngài rốt cuộc cũng đến, tiểu vương đây có chuyện muốn nhờ."

Vừa nhìn thấy bộ dáng Quốc tử giám Tế tửu đầu bạc râu xám, Tần Lãng tựa như nhìn thấy vị cứu tinh, lập tức tiến lên mời lão vào phòng xem dâm thú.

Nghe nói Vũ Dương Vương đã mua về dâm thú quý hiếm, Tế tửu xưa nay thận trọng cũng liền hăng hái lên, dẫu cho lão đã từng đọc qua nhiều cổ tịch yếu điển (sách cổ) ghi chép về dâm thú, chỉ có điều đây là lần đầu tiên có cơ hội tiếp xúc Bắc lục dị thú trong truyền thuyết.

Hai người cùng đi vào một phòng ở trong vương phủ, vào đến, Tế tửu nhìn thấy trên giường đá giữa phòng có một tấm vải bố đang che cái gì đó.

"Vương gia?" Tế tửu khó hiểu hỏi han.

Tần Lãng cười cười, mời Tế tửu đứng trước giường đá, đưa tay vén miếng vải đen lên.

Miếng vải hạ xuống, lộ ra dâm thú trần trụi nằm trên giường đá, vì phòng ngừa nó lại lần nữa phát cuồng cào người, tổng quản vương phủ bèn cho cho nó dùng chút thuốc tê.

Mái tóc dài đỏ diễm lệ như máu, đôi mắt vàng khép hờ, móng tay màu bạc, cùng với thân hình thon dài và da thịt trơn bóng không lấy đến một vết sẹo, hầu như giống dâm thú trong sách miêu tả y như đúc.

Tế tửu lòng tràn ngập loại vui sướng và hưng phấn không nói lên lời chạy nhanh tới, lão cẩn thật vuốt ve thân thể dâm thú, không khỏi tán thưởng, "Đúng là thứ tốt a, không hổ đứng đầu tứ trân."

Vẻ khó chịu lướt qua trong đôi mắt vàng của dâm thú. Nó hơi hơi xoay cổ, môi nửa hở rên rỉ một tiếng.

"Nhưng bản vương thấy bộ dạng nó không hề đẹp mà." Tần Lãng nhìn khuôn mặt hung ác của dâm thú, cảm thấy đối phương đã phụ danh dâm thú.

"Vương gia, mặc kệ con dâm thú này tướng mạo như thế nào, bất quá nó đích xác là dâm thú."

Tần Lãng đi đến bên cạnh dâm thú, hắn nhìn dâm thú tay chân tê dại, chỉ có thể nhỏ giọng lầm bầm, đùa cợt gãi gãi cằm đối phương.

"Tế tửu đại nhân, ngài học rộng tài cao, người này rốt cuộc có điểm đặc biệt, hay là có tập tính khác lạ, làm phiền ngài cấp tiểu vương giảng giải một chút."

Tế tửu nhanh chóng lật điển tịch (sách cổ) ghi chép về dâm thú, sau đó cẩn thận bóp mở miệng dâm thú, lão nhìn kĩ cái lưỡi trong miệng đối phương, gật đầu nói, "Vương gia, đầu lưỡi dâm thú khá dài, mà khúc phía trước lại hẹp, độ mềm dẻo rất lớn."

"Ngô......" Dâm thú lạnh lùng nhìn lão già đang bóp cằm mình , tiếp tục phát ra tiếng rên rỉ bất mãn.

Tế tửu thấy đối phương tỏ vẻ chống đối cũng không tức giận, ngược lại nở nụ cười, "Đúng rồi, bọn chúng thích sống phân tán, bình thường chỉ hai, ba mới ở cùng một chỗ, không thích tiếp xúc với tộc loại xa lạ."

"Cái này thì ta nhận thấy được."

Tần Lãng gật đầu, nhớ chuyện xảy ra mấy ngày trước, thật đúng là ngạo mạn đến cô độc, kiêu căng đến mức Vũ Dương Vương mình chưa chắc đã bằng.

"Thêm nữa, yết hầu của bọn chúng có chỗ tùy ý co rút, dường như là xảo kĩ khác lạ. Vương gia không ngại thì thử xem."

"Ồ?" Tần Lãng tò mò hẳn, kéo tay áo lên, đưa ngón tay tham tiến miệng dâm thú.

Quả nhiên, tay hắn tìm được nơi cho là tối mẫn cảm trong cổ họng, chỗ đó của đối phương đột nhiên thay đổi, cổ họng yếu ớt liền co rụt lại, nhẹ nhàng kẹp lấy ngón tay hắn.

Trái lại vẻ mặt dâm thú không có biểu hiện không thoải mái, cặp mắt vàng hờ hững nhìn Tần Lãng mang theo ý cười, sau đó, đầu lưỡi dâm thú cũng nhẹ nhàng cuốn lên, cuốn lấy ngón tay Tần Lãng đang vói vào, cực kì dây dưa.

"Nó ở đâu cũng động dục được, không hổ là dâm thú. Bởi vì thiên tính chi cố (sẵn tính trời cho), thân thể bọn chúng so với chúng ta mẫn cảm hơn rất nhiều." Tế tửu từ đáy lòng ngầm tán thưởng một tiếng.

Tần Lãng rút ngón tay ra, ở trên vai dâm thú chà chà, đối nó càng thêm tò mò.

"Người sờ da nó nữa, thật sự vô cùng thoải mái."

Tần Lãng nghe vậy liền vội vàng vươn tay sờ soạng ngực dâm thú một phen, quả nhiên, da thịt dâm thú cực kì co dãn, trơn bóng như vải gấm, áp tay lên thì có cảm giác bị như hút vào, xúc cảm thật tốt, ngay cả trong Bắc viện của mình... thân thể mỹ nhân mềm mại nhất cũng không tạo được cảm giác như thế.

"Vương gia, tính khí của dâm thú cũng cực kì xuất sắc." Tế tửu nhắc nhở nói.

Tần Lãng thờ ơ quan sát thân thể dâm thú, ánh mắt chuyển từ khuôn mặt hung ác kia đến hạ thể dâm thú, nhìn kĩ, nhất thời hít một ngụm lãnh khí, thứ này là để biểu diễn hay sao mà lại kinh khủng như vậy a?

Hắn nhẹ nhàng ước chừng cái nhục hành có kích thước đáng sợ kia, tựa như đùa nói, "Không biết ăn nó có thể tráng dương không?"

Dâm thú cực kì mẫn cảm lúc này cả người run lên, cổ họng cũng bắt đầu từ từ rên rỉ, nó dường như không hiểu lời Tần Lãng nói, đại khái còn tưởng đối phương đang khiêu khích nó.

Tế tửu vừa nghe, vội vàng nói, "Vương gia, dâm thú chính là kì trân, người không thể ăn nó a. Theo như sách ghi lại, cùng dâm thú giao hợp mới là chính đạo dưỡng thân."

"Có đúng không......" Tần Lãng cười cười buông ra hạ thể dâm thú, hình như nhớ đến điều gì đó, lập tức hỏi, "Đúng rồi, dâm thú rốt cuộc là ăn gì để sống, nó vào phủ ta mỗi ngày chỉ uống nước, cũng không ăn sơn hào hải vị ta phái người mang đến, cứ thế này, nó chẳng lẽ muốn đói chết sao?"

"Cái này thì......" Tế tửu nghĩ nghĩ, ghé vào bên tai Tần Lãng nói mấy câu.

"Hả, nó ăn cái thứ kia? Trách không được mấy ngày nay nó có hành vi khác thường, thì ra là muốn bản vương uy nó. Dâm thú đói bụng thật lạ a!"

"Theo như sách ghi lại, dâm thú ăn bằng miệng nào cũng được, hơn nữa hậu huyệt của chúng luôn nóng ẩm chặt chẽ, có thể nói là cực phẩm."

Tế tửu khoe khoang học vấn của mình, một bên kêu thị vệ lật mình dâm thú lại.

Tần Lãng cân nhắc lời Tế tửu nói, bỗng nhiên trước mắt sáng ngời, hắn thấy con dâm thú nhanh nhẹn dũng mãnh này cư nhiên có một cái mông đầy đặn mượt mà rất mê người, lập tức không kìm lòng được đưa tay nhéo nhéo, rồi cười to nói, "Bóp thật thoải mái."

"Ngô ngô......"

Dâm thú bị Tần Lãng sờ cả người liền tê dại lập tức ngọ ngoạy rên rỉ, nó đói bụng nhiều ngày, khó mà chịu được kích thích như vậy. Chỉ thấy hắn quay đầu đi, ánh mắt ai oán nhìn Tần Lãng trêu chọc chính mình, bất đắc dĩ nuốt nuốt nước miếng.

"Hậu huyệt thứ này thật sự là cực phẩm sao?"

Tần Lãng mở hai đùi dâm thú, hắn tò mò quan sát huyệt khẩu bề ngoài không có gì đặc biệt, đưa tay chậm rãi dò xét đi vào.

"Ôi!"

Tần Lãng hiếu kỳ nhìn ngón tay mình cơ hồ không thể di chuyển lại bị đối phương chủ động hấp vào, quả nhiên, bên trong một mảng ẩm nóng, được vách tràng ấm áp mềm mại bao quanh ngón tay mình như thế hắn chưa bao giờ cảm thụ, dựa vào kinh nghiệm phong phú của hắn, hậu huyệt của con dâm thú này hơn hẳn toàn bộ người ở Bắc viện.

Tần Lãng hơi ngẩng đầu, đúng lúc thấy dâm thú đang nhìn chính mình, cặp mắt vàng kia tràn ngập ham muốn trần trụi.

"Vương gia, ngài tốt xấu gì đều nghiệm qua, lời nói cựu thần không sai đi?"

"Ừ, thể chất dâm thú quả nhiên khác chúng ta, thú vị, thú vị!"

Tần Lãng định rút ngón tay ra thì phát hiện đối phương cư nhiên cố ý "cắn" không để mình làm thế, xem ra thật sự rất đói bụng, cả tay cũng không tha.

Thấy ngón tay Tần Lãng dính đầy dịch dâm thú tiết ra, Tế tửu nói thêm, "Đúng rồi, sách còn nói dịch dâm thú cùng thanh âm đều có công hiệu kích thích tình dục, nếu dính phải lên người, sẽ thấy dục vọng nổi lên......"

Tần Lãng ngạc nhiên, nhớ tới hai ngày cùng dâm thú tiếp xúc thì dục vọng đại động, hóa ra là do nguyên nhân này.

Mà lúc này, khố gian hắn căng cứng, quả nhiên dục vọng lại trỗi dậy.

"Thứ này thật biết câu dẫn người."

Tần Lãng cười cười, vội vàng lau đi dịch dính trên ngón tay mình, chung quanh còn nhiều người nhìn đến, hắn nhất định phải kiềm chế bản thân.

Sau đó Tế tửu đem hết tập tính liên quan đến dâm thú nói cho Tần Lãng. Ví như, dâm thú thích sạch sẽ, cần phải mỗi ngày tắm rửa cho nó; dâm thú thích chỗ ở thoáng đãng, cho nên đừng để nó sống tại nơi u ám; dâm thú cũng yêu thích cái đẹp, vì vậy thấy nó thích cái gì liền cho nó, để nó khỏi gây chuyện; còn có dâm thú cũng như người rất thích nghe khen ngợi, phải đối nó cười nhiều, nói tốt với nó...... vân vân và vũ vũ.

Tần Lãng không kiên nhẫn gọi người đem mấy điều đó ghi lại.

Tế tửu cuối cùng cũng nói, "Dâm thú tuy có thể không ăn một thời gian, nhưng chung quy không thể lâu dài, vẫn là nên cho ăn sớm đi."

Ngụ ý, Tế tửu đang thúc giục Vũ Dương Vương nhận trách nhiệm chủ nhân con dâm thú này.

Tần Lãng chà xát lòng bàn tay, liếc mắt nhìn khuôn mặt hung ác của dâm thú, tuy rằng mình đối thân thể đối phương cảm thấy hứng thú, nhưng thói quen trông mặt mà bắt hình dong của hắn sẽ không để hắn nguyện ý tự mình cho dâm thú ăn.

"Thế ta kêu hạ nhân uy đi......"

Lời hắn vừa dứt, dâm thú đang nhếch mông ghé vào trên giường đá lập tức ô ô kêu lên, thanh âm phẫn nộ kia rõ ràng là đang kháng nghị.

"Đúng rồi, vương gia, dâm thú cũng rất thông minh, người nếu đối nó thái độ không đủ thân mật, nó sẽ nổi giận...... Hơn nữa bọn chúng một khi lựa chọn đối tượng rồi, nhất quyết đều cùng người đó giao hợp, nếu thay bằng kẻ khác, bọn chúng có lẽ thà...... chết đói còn hơn chịu thiệt."

Tần Lãng vừa nghe Tế tửu bổ sung chú thích, khóe miệng run rẩy đành phải sờ sờ mông dâm thú, bày tỏ vẻ âu yếm.

Bản thân thật sự quá mức tuấn mỹ xuất chúng, khó trách con dâm thú này đối mình động dục, chỉ tiếc diện mạo đối phương không hợp khẩu vị của mình, thế nên, cái gọi là bi kịch, chẳng gì bằng thế này.

"Nếu bỏ đói nó chết, mười vạn hai hoàng kim thật sự rất lớn a......"

Tế tửu vừa rời khỏi, Tần Lãng lập tức gọi người đem dâm thú tẩy rửa sạch sẽ mang đến phòng mình, nhìn dâm thú bị bọc lại bằng vải gấm mềm mại, thì cười khổ đi đến, còn hắn cười khổ vì cái gì, ngay cả chính hắn cũng không biết.

"Ô......"

Nhìn trộm Tần Lãng hướng mình đi tới, dâm thú lập tức đói khát giật giật hầu kết, nó tham lam nhìn Vũ Dương Vương tướng mạo cùng khí chất như nhau, cổ họng không ngừng phát ra tiếng rên rỉ dâm mỹ, tuy rằng tay bị xích trói cố định ở đầu giường, nhưng mười cái móng tay trên ngón vì hưng phấn quá độ mà nhẹ nhàng run.

Vũ Dương Vương vốn phong độ hiếm khi thấy mất tự nhiên, hắn nghe tiếng rên rỉ của dâm thú, trong lòng dục vọng đã sớm nổi lên thôi thúc.

"Bản vương biết ngươi đói bụng."

Tần Lãng ngồi vào bên giường, sờ sờ đôi môi khô nóng của dâm thú, hắn không quên được cảm giác thoải mái lúc mình vói tay vào họng đối phương, nếu đổi lại là cái thứ phía dưới, chỉ sợ tiêu hồn.

"Ô ngao......"

Dâm thú cúi đầu rên rỉ, vươn đầu lưỡi liếm ngón tay Tần Lãng, đôi mắt vàng say đắm hiện ra vẻ đói khát bị kiềm chế đã lâu.

Tần Lãng kéo chăn ra, thấy dâm thú nôn nóng cọ xát mông chân, cái mông mượt mà, đôi chân thon dài, hậu huyệt như ẩn như hiện, làn da trơn bóng nhẵn nhụi, trong mắt Tần Lãng, đích thực là cực phẩm mê người.

Nhưng hắn vừa ngẩng đầu nhìn thấy khuôn mặt hung ác của dâm thú, không rõ vì sao trong lòng lại sợ hãi, khuôn mặt này thật sự rất không sinh đẹp, rất không đáng yêu, thấy bộ dáng hung dữ thế này, dường như báo trước dâm thú tùy thời đều có thể nhảy dựng lên cào nát mặt mình.

Chính là nếu mình không uy nó, nó sẽ chết đói, vậy mười vạn hai hoàng kim kia liền trôi sông.

Thật khổ, thật khổ a.

Vũ Dương Vương hết cách đành vuốt ve làn da trơn bóng nhẵn nhụi của dâm thú, lại thuận tiện nhéo nhéo cái mông đầy đặn của đối phương, buộc lòng phải lo lắng không yên cởi quần áo chính mình.

Thấy Tần Lãng bắt đầu cởi quần áo, dâm thú lập tức ô ngao ô ngao kêu không ngừng, nó càng hưng phấn mà nâng mông lên, hai chân thon dài hữu lực cũng tự giác tách rộng, lộ ra huyệt khẩu tham lam mấy máy ở giữa.

Tần Lãng nhẹ giọng cười, ngón tay tiến hậu huyệt của đối phương thăm dò đi vào, nơi đó nóng ẩm chặt chẽ lại trơn tru, căn bản không cần bôi trơn, điểm này thế nhưng làm hắn rất hài lòng.

Hắn hơi nâng đùi dâm thú lên, đem vật giữa háng đang dâng trào dục vọng yên lặng để ở chỗ đó của đối phương.

Khi Tần Lãng chuẩn bị tinh thần hăng hái tiến vào thân thể đối phương là lúc hắn không cẩn thận thoáng nhìn khuôn mặt tuy phát tình nhưng vẫn đáng sợ của dâm thú.

Hắn cực kì khó chịu nhíu mày, bỗng nhiên nhìn thấy cái áo mà hắn cởi, thuận tay trùm lên đầu dâm thú.

Dâm thú đang chìm đắm trong xúc cảm mê loạn không kịp phòng thủ liền bị chụp đầu, nó gầm nhẹ một tiếng, biết là đang bị trêu đùa, vội vội vàng vàng giãy dụa vùng dậy.

Tần Lãng thấy nó cư nhiên còn biết phản kháng, nhanh tay nắm lấy đai lưng, đem cái áo đang trùm đầu dâm thú buộc quanh cổ nó, mặc nó giãy dụa thế nào cũng không rơi ra được.

"Ngoan, đừng nháo, ngươi còn muốn ăn cơm hay không?!"

Tần Lãng nửa uy hiếp trấn an dâm thú, nghe thấy đối phương thở hổn hển, hắn nghĩ may mà mình thông minh, đem mặt người này che lại, bằng không sẽ phải đối mặt với gương mặt hung ác khiến mình sợ hãi kia.

"Ngô......"

Đại khái là có chút hiểu được ý của Tần Lãng, dâm thú đang hổn hển giãy dụa chậm rãi an tĩnh lại, nó dường như biết đối phương không muốn nhìn mặt mình, cổ họng phát ra tiếng kêu buồn rầu. Chính là nó cần người này uy no bụng, làm gì còn cách nào?

Tần Lãng nhéo nhéo đầu vú sưng đỏ trên ngực dâm thú, đắc ý nở nụ cười dạt dào, chỉ cần không nhìn thấy khuôn mặt, hắn muốn đối thân thể này làm gì cũng được.

"Như vậy mới ngoan. Chỉ cần ngươi chịu nghe lời, bản vương sẽ hảo hảo đối đãi ngươi, cam đoan cho ngươi ăn no."

Cửu chiến tình trường lâu rồi, Vũ Dương Vương ngự sủng vô số tuy việc khác chẳng ra gì, nhưng đối với chuyện giường chiếu tuyệt đối là cao thủ.

Hắn biết rõ nên khiêu khích người dưới thân ở nơi nào, và làm thế nào để chính mình cùng đối phương đều hưởng chung khoái cảm cực lạc.

Cảm nhận thân thể dâm thú càng lúc càng nóng bỏng, hắn hơi động thân liền đem phân thân đặt ở huyệt khẩu đối phương dễ dàng đi vào.

"Thật đúng là cực phẩm."

Vừa tiến vào vách nội liền bao quanh, cùng với độ ấm áp làm say lòng người kia, khiến cho Vũ Dương Vương tự đáy lòng tán thưởng.

Hắn lùi một chút, chỗ hai người đang giao hợp phát ra một tiếng nước chảy dâm dục, Tần Lãng là người thích làm theo tuần tự tiệm tiến (từ học hành đến làm việc), đối với hắn mà nói chuyện hưởng thụ mây mưa hoan lạc mới chuyện quan trọng, hắn thong thả để phân thân ma xát, sâu sắc thưởng thức hậu huyệt dâm thú, trong lòng càng thêm nhộn nhạo.

Bỗng nhiên, dâm thú bị Tần Lãng thao vốn đang lẳng lặng lại phát ra một tiếng gầm thấp kéo dài, tình hình này quả thực là muốn ăn thịt người.

Không đợi Tần Lãng hiểu đối phương muốn làm cái gì, hắn chỉ cảm thấy đến khi thân đau xót, cái nơi ấm nóng chặt chẽ kia cư nhiên...... cư nhiên "cắn" chặt hắn, tiếp theo liền điên cuồng phun ra nuốt vào phân thân hắn.

"Ô ngao...... ô ngao......"

Tiếng rên thật mãnh, quả nhiên dâm thú chẳng phải bình thường.

Bọn thị vệ liên can ngồi xổm ngoài cửa phòng Tần Lãng đều lắc đầu tán thưởng, xem ra vương gia lại tiến bộ, ngay cả con dâm thú tráng kiện thế cũng bị thao thành như vậy. Nhưng mà có chút lấn cấn, chỉ nghe thanh âm không thể phân thực hay hư được.

Giờ phút này Tần Lãng đang ngồi chồm hổm bên trên dâm thú, thắt lưng cùng cái giường lay động y chang nhau, này không phải bởi thắt lưng hắn hữu lực phi phàm, mà vì dâm thú mạnh mẽ đưa đẩy rất nhanh làm cho thắt lưng hắn căn bản không được một lát nghỉ ngơi.

"Ai......" Tần Lãng mạnh cắn răng, kiệt lực muốn đuổi kịp tiết tấu của dâm thú, nhưng đối phương quá sức cường hãn, không khỏi làm hắn mệt mỏi.

Đến cuối cùng, hắn bị đối phương đòi bắn ra cả ba lượt, rốt cuộc vô lực triền miên.

"Ăn no chưa?! No rồi thì đừng làm khổ bản vương nữa!" Tần Lãng thống khổ nhìn dâm thú kẹp chặt hắn không tha, vừa mệt vừa giận, ngay cả thanh âm hắn nói chuyện cũng như phần eo đều phát run.

Dâm thú cuồng loạn rên rỉ căn bản không để ý tới, nó tiếp tục gầm nhẹ lay động thắt lưng, hậu huyệt ấm nóng chặt chẽ lại như trước gắt gao kẹp chặt phân thân Tần Lãng, một giọt tinh dịch cũng không chảy ra.

"Ngươi muốn chỉnh chết bản vương à?! Van cầu ngươi buông đi...... Ta cam đoan về sau sẽ đối tốt với ngươi."

Chưa bao giờ hưởng qua kích thích cùng thống khổ như thế Tần Lãng vì vậy mà khóc, hắn sờ sờ mông dâm thú, hết nhéo lại niết, có đúng là không chịu nhả hay không.

Thẳng đến lần thứ tư hắn phát tiết, dâm thú mới lầm bầm buông hắn ra.

"Ngô......" Dâm thú ăn no cảm thấy mỹ mãn rên rỉ một tiếng, tựa hồ còn đang nhớ đến dư vị món ngon mà Vũ Dương Vương để cho mình.

Vũ Dương Vương ngã chổng vó trên giường, hé ra khuôn mặt trắng bệch, hắn cảm thấy cả đời lần đầu tiên bị đánh bại, thua ngay trên người dâm thú.

Hắn quay đầu nhìn dâm thú nằm bên cạnh thỏa mãn rên rỉ, lại sững sờ quay đầu lại, nhìn đỉnh giường, tiếp tục ngậm quả đắng.

Có lẽ, đây là bi kịch đời người đi.

Vũ Dương Vương nghiến răng nghiến lợi muốn đánh dâm thú, hắn nhìn hạ thân sưng đỏ của mình, lại nhìn cái vật hùng vĩ của đối phương không bắn ra một giọt dịch nào, trong lòng càng thêm thê lương.

"Ta sẽ không tha thứ cho ngươi! Ta muốn đem ngươi bán!"

Nhưng mà ngày hôm sau, Tần Lãng liền tiêu tan quyết định hôm qua, hắn đường đường là Ninh quốc Vũ Dương Vương, thế nào lại thua một con dâm thú ở trên giường. Hắn một mặt lệnh kẻ khác trông giữ dâm thú, một mặt tìm thầy xin thuốc, gắng đạt tới trình một đêm bảy lần, súng bắn không ngã.

Dâm thú được Tần Lãng tạm thời cho ăn no lại khôi phục bộ dáng quái gở ban đầu, nó được bố trí ở một nơi gần hoa viên Đông viện, mỗi ngày hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

Dường như Quốc tử giám Tế tửu đã nói đúng, dâm thú là sinh vật yêu cái đẹp.

Hạ nhân và thị vệ vương phủ đi ngang qua Đông viện, thường xuyên nhìn thấy dâm thú ngồi xổm bên một cái ao, lại nói một chút, dâm thú không phải tính nhảy xuống nước tự vẫn, chỉ vì nó đang soi mặt nước sửa sang lại dung nhan của mình, tuy rằng bọn hạ nhân đều muốn nói với nó rằng: đừng cố nữa, ngươi sẽ không đẹp lên đâu.

Nhưng bọn họ đều tự nhận mình là người tốt, cho nên nói những lời tổn thương lòng người như vậy thì tuyệt đối không nên nói, hơn nữa bọn họ cũng không muốn cấp đối phương cào mặt mình đến nở hoa.

Thế nhưng, Vũ Dương Vương lại không nhận mình là người tốt.

Tần Lãng sau khi uống vô số linh dược bổ thận tráng dương, lúc này mới thản nhiên đi đến hoa viên hỏi thăm dâm thú sau cái ngày hắn cho ăn kia liền không gặp.

Hắn mang tư tưởng phục thù mà đến, khuôn mặt tuấn mỹ xưa nay cũng hiện lên vài phần âm hiểm.

Giống như hai ngày trước, dâm thú quái gở lặng lẽ soi cái ao rồi dùng móng vuốt chải lại đầu tóc mình, nó thỉnh thoảng thay đổi kiểu tóc, tựa hồ là đang tìm một kiểu phù hợp với mình.

"Hừ, còn bày đặt làm dáng." Tần Lãng hừ lạnh một tiếng, từ xa nhìn dâm thú.

"Ngô......"

Dâm thú nghe thấy thanh âm Tần Lãng, chậm rãi quay đầu, nó nhìn ra khuôn mặt tươi cười của đối phương chẳng có chút hảo ý, trên mặt nhất thời hiện lên vẻ ủy khuất.

Đối với dâm thú mà nói, bị người khinh bỉ miệt thị thậm chí không thèm nhìn đến diện mạo của mình thật sự là vô cùng nhục nhã. Dâm thú tộc xưa nay chú trọng dung nhan, con dâm thú này tự nhiên cũng thế, cho nên khi có người đối dung nhan bên ngoài của nó không vừa lòng, đủ để nó xấu hổ và giận dữ không chịu được.

Tuy rằng nó cũng biết bộ dạng mình chẳng đẹp.

"Hắc hắc, sửu gia hỏa! (đồ xấu xí)" Tần Lãng lòng mang ác ý cố tình kích động dâm thú một câu.

Quả nhiên, thứ kia vừa nghe, da mặt màu cổ đồng cư nhiên đỏ hồng, cũng không biết là xấu hổ hay giận dữ.

Kỳ thật luận diện mạo, con dâm thú này thực ra không quá xấu, bất quá so với hắn thì kém xa, hơn nữa tâm lí chính mình đối dâm thú có điều bất mãn, cho nên lúc nói Tần Lãng không hề có chút ý tốt.

Thấy Tần Lãng hướng chính mình đi tới, dâm thú kiềm nén lửa giận trong lòng, xoay người hướng nơi khác đi tới.

Nó cúi đầu phát ra tiếng gầm gừ ai oán, đôi mắt màu vàng toát lên vẻ bất đắc dĩ.

"Ngươi muốn đi đâu? Bản vương hôm nay là muốn tặng ngươi một thứ."

Tần Lãng chăm chú đi theo phía sau dâm thú, vỗ tay, một đội thị vệ lập tức tiến lên, trong đó có một người cầm trên tay cái mặt nạ bằng sắt.

Ở hoa viên bị rượt một vòng lớn, cuối cùng dâm thú đến bước đường cùng phải thối lui vào góc tường, mắt lạnh nhìn bọn họ, khó hiểu ô ô mấy tiếng.

"Ta thấy ngươi bộ dáng rất phiền, mười vạn hai lượng hoàng kim thế nào lại mua phải tên khó coi như ngươi! Như vậy đi, ta tặng ngươi một cái mặt nạ, về sau cố mang, sẽ không phải tùy tiện dọa sợ hoa hoa thảo thảo (mỹ nhân) phủ ta."

Dâm thú dị thường mẫn cảm nghe hiểu ý tứ Tần Lãng, nó đối với việc đối phương nhiều lần giễu cợt diện mạo chính mình tâm đã tích oán hận, làm sao còn có thể chịu được sỉ nhục như vậy.

Đột nhiên trong lúc đó, lưng dâm thú thẳng tắp, ánh mắt lạnh như băng nhìn vẻ mặt Tần Lãng đang cười xấu xa, khuôn mặt hung dữ càng thêm lãnh khốc ngang ngược.

"Ô ngao......" Dâm thú nghiến răng nghiến lợi rống giận một tiếng, không thể nhịn được nữa hung hăng nhào về phía Vũ Dương Vương liên tục khiêu khích chọc giận nó.

Tựa hồ sớm đoán được đối phương sẽ có hành động này, tâm lí mặc dù có chút sợ hãi, nhưng tưởng tượng chính mình không cấp dâm thú không biết tốt xấu này thấy một chút lợi hại, thế về sau người này còn không phản nghịch đi? Cho nên vẻ mặt hắn thực nghiêm khắc, vội vàng hạ lệnh đeo mặt nạ cho dâm thú.

Thấy người mang mặt nạ tới gần mình, dâm thú lúc này mới nóng nảy nhảy dựng lên, nó bối rối ngẩng đầu, rít gào không ngừng, cuối cùng tiếng rít gào phẫn nộ biến thành tiếng nức nở bi ai.

Bởi vì không ai biết bị bắt phải đeo mặt nạ, đối với dâm thú luôn coi trọng dung nhan đại biểu thế nào.

Đây là sỉ nhục, là sỉ nhục lớn nhất của đời nó.

Mỗi một dâm thú đều là sinh vật kiêu ngạo, bọn chúng tuyệt đối không cho phép bị người miệt thị như thế, miệt thị vẻ ngoài của bọn chúng.

Dâm thú nhìn cái mặt nạ lạnh lẽo kia, càng tỏ ra hoang mang sợ hãi, bỗng nhiên nó ra sức tránh kẻ đang ngăn chặn mình, bổ nhào đến bên chân Tần Lãng.

"Ô ô......" Nó ôm lấy đùi Tần Lãng, ánh mắt nhìn đối phương chỉ có sự cầu xin.

Nó rất muốn nói cho đối phương biết, cho dù bộ dạng của mình không đẹp, nhưng nó đích xác thuộc dâm thú tộc... chắc chắn xuất sắc hơn, nó càng muốn khẩn cầu Vũ Dương Vương không biết thưởng thức này đừng sỉ nhục nó kiểu đó. Nhưng mà nó không có được học ngôn ngữ Đông lục, cho nên chỉ có thể phát ra vài tiếng gào thét lơ mơ.

Hiện giờ, thấy dâm thú luôn quật cường lại lộ ra bộ dáng này, Tần Lãng cũng nhịn không được cảm thấy đối phương khá đáng thương. Chỉ là hắn cũng thật sự thấy diện mạo đối phương rất không hợp lòng mình.

Hít sâu một hơi, Tần Lãng ngồi xổm xuống, ôm lấy dâm thú, lựa lời an ủi nói, "Đừng sợ, chỉ là mang cái mặt nạ này mà thôi, mặt nạ này ta thấy người làm rất được, nhất định đeo rất đẹp."

Cũng không rõ hắn muốn an ủi cái gì, dâm thú vừa nghe xong, biến sắc, tức giận đến cả răng nanh cũng đập vào nhau nghe khanh khách, mà lúc này, thị vệ đem mặt nạ lặng yên nhanh tay đội nó lên mặt dâm thú, lập tức khóa lại.

Đó là một cái mặt nạ bóng láng hé ra ngũ quan thập phần tinh tế, mắt miệng mũi đều hở, Tần Lãng thấy khuôn mặt hung ác của dâm thú bị giấu đi rồi, tâm tình cực vui sướng, hắn vừa định sờ đầu dâm thú, bày tỏ cưng chiều, lại phát hiện ánh mắt đối phương bỗng chốc trở nên dị thường buồn bã.

"Ô!"

Dâm thú bị bắt đeo mặt nạ sắt mạnh mẽ rống lớn một tiếng, một phen hất đi đám người chung quanh, bắt đầu điên cuồng chạy loạn trong sân.

Nó hung hăng cào lên cái mặt nạ, móng tay bén nhọn ma sát cùng lớp sắt tóe ra ánh lửa, cho dù móng tay nó sắc bén thế nào, vẫn không thể đâm xuyên qua lớp mặt nạ sắt này được.

Tần Lãng bị hất ngã chổng vó giật mình nhìn dâm thú phản ứng kịch liệt như thế, y như trước không thể hiểu được diện mạo bị kì thị đối với dâm thú tộc là một sự xúc phạm rất lớn.

Mà bọn thị vệ cũng ngơ ngác nhìn dâm thú rống giận rít gào, thậm chí pha lẫn tiếng khóc chạy loạn quanh sân một vòng lại một vòng.

Dâm thú đáng thương cố gắng chạy quanh sân cậy mặt nạ, đại khái sau một canh giờ mới lâm vào tình trạng kiệt sức.

Dâm thú quỳ trên mặt đất ô ô kêu thảm thiết hai tiếng, móng tay vẫn cào cái mặt nạ đến chạy máu, vẫn không chịu ngừng lại.

"Ha ha ha, khóc cái gì mà khóc, hiện tại không phải đẹp hơn sao?"

Tần Lãng nếm đủ khoái cảm phục thù đi đến trước mặt dâm thú, xấu xa trỏ mặt nạ trên người nó cười ha ha, bọn thị vệ tự nhiên cũng phụ họa cười theo.

Dâm thú đắm chìm trong bi thống ngay cả khí lực phẫn nộ cũng không có, nó không tài nào tiếp nhận nổi chuyện phải mang mặt nạ, giữa tiếng cười nhạo của đám người kia, nó che đi mặt nạ lạnh như băng, u buồn rời đi.

"Ngô...... Người này thế nào lại đáng thương vậy......"

Tần Lãng mắt thấy dâm thú yên lặng rời đi, khoái cảmgiễu cợt đối phương giảm bớt một nửa, không rõ có phải ảo giác hay không, hắn tựahồ nhìn thấy mười vạn hai lượng hoàng kim đang ly khai chính mình.    


Đệ tam chương:

Dâm thú bị bắt mang mặt nạ sau một đêm càng thêm trầm mặc.

Nó bắt đầu có thói quen lui tới phía góc hoa viên, một đầu tóc đỏ rối tung, quay lưng với mọi người. Mà cái ao nó thích soi để chải chuốt hàng ngày, nó cũng không lui đến nữa.

Nếu có người tiếp cận dâm thú, nó sẽ phi thường tức giận, bởi thế nên không ít hạ nhân vương phủ phụng lệnh tới chăm sóc nó, cuối cùng chỉ có thể xám xịt mặt mày khóc lóc chạy ra.

Tần Lãng nghe hạ nhân hồi báo, làm sao cũng nghĩ không ra đeo mặt nạ lại làm người này giận như vậy.

Bất quá mua dâm thú kia đến mười vạn hai lượng hoàng kim, chính mình lại mặc kệ không thèm đoái hoài gì thì rất không hợp tình hợp lí.

Thế là, Vũ Dương Vương được thị vệ bảo hộ, trái ôm phải ấp mỹ nhân đi tới hoa viên.

"Nó đâu?" Tần Lãng nhìn xung quanh, không có thấy thân ảnh dâm thú.

Lúc này có một người hầu tiến đến chỉ phía sau hòn non bộ trong hoa viên, thấp giọng bẩm báo, "Vương gia, trước kia nó đều trốn ở góc tường, bất quá, gần đây lại là sau hòn non bộ kia, kiểu như không muốn bị người nhìn thấy."

Tần Lãng buồn cười một mình đi đến nơi đó, thấy một lọn tóc đỏ sau non bộ lộ ra.

"Ai......" Tuy rằng đã mua dâm thú về không ít thời gian, chính là Tần Lãng lại chưa cho nó cái tên, lúc này cũng không biết nên gọi thế nào, nhưng nghĩ đến bộ dáng ai oán cuộn mình của đối phương sau non bộ, Tần Lãng thở nhẹ một tiếng, mỉm cười kêu, "Thú nhi, ngoan, bản vương đến xem ngươi."

Dâm thú đang đeo mặt nạ âm thầm đau khổ thì nghe thấy thanh âm Tần Lãng, liền đột ngột thở dốc, nó chậm rãi ló ra, trong cặp mắt vàng sau lớp mặt nạ lạnh băng xẹt qua tia hàn quang.

"Ô......" Dâm thú thống khổ nhìn Tần Lãng, móng tay bén nhọn chậm rãi úp vào bùn.

Thấy dâm thú mỗi ngày chỉ uống chút nước nên dần yếu đi, Tần Lãng nhìn nó nửa quỳ trên mặt đất, lập tức cân nhắc có nên cho nó ăn hay không.

Mấy ngày gần đây hắn uống không ít dược vật tráng dương, đang muốn mượn cơ hội tốt cho con dâm thú này mở mang kiến thức trên giường của Vũ Dương Vương.

"Thú nhi, có phải rất đói hay không?"

Tần Lãng cười meo meo cúi thấp người, vừa muốn chạm vào dâm thú, một gã thị vệ phía sau liền nhắc nhở, "Vương gia, cẩn thận móng vuốt của nó!"

Nhưng mà Tần Lãng tin tưởng con dâm thú yêu cái đẹp này sẽ không đối khuôn mặt tuấn mỹ của hắn hạ độc thủ, giống như lúc ban đầu, nó luôn cào mặt mọi người, chỉ có duy nhất đối chính mình yêu thích, thậm chí tuyển mình làm đối tượng để động dục.

Kỳ thật, con dâm thú ngốc này cũng có điểm đáng yêu, nó khó coi như thế, còn dám đối mình động dục......

Bất quá giờ thì tốt rồi, ở trong mắt Tần Lãng, mặt nạ sắc sảo so với khuôn mặt hung ác của dâm thú đẹp hơn nhiều.

Nghĩ vậy, Tần Lãng ngồi xổm xuống, một tay nâng cằm dâm thú, một tay thuận theo ngũ quan trên mặt nạ vuốt ve.

Quả nhiên, dâm thú không có ý định đả thương Tần Lãng, tuy rằng trong mắt nó hàm chứa phẫn nộ cùng thống khổ, thậm chí là ghen tị.

"Đeo mặt nạ đúng là đẹp hơn nhiều, đêm nay, có muốn bản vương uy ngươi ăn không? Ha ha......"

Tần Lãng tay sờ sờ mặt nạ dần trượt xuống, trước đám đông đang nhìn chằm chằm vói tay vào vạt áo dâm thú, đầu ngón tay hắn dường như rất nhớ xúc cảm trên da thịt trơn bóng nhẵn nhụi kia.

Bị Tần Lãng mò một hồi khiến dâm thú rên rỉ nhưng không có mất đi lý trí, nó hừ nhẹ nhìn vẻ mặt Tần Lãng cười đến sung sướng, bỗng nhiên hung hăng chụp lấy tay đối phương đang dán trên ngực mình hất ra, tuy rằng nó thực sự rất hưởng thụ.

"Ngô......"

Dâm thú thấp giọng hừ hừ, sửa lại quần áo, hướng đến phía sau hòn non bộ lui vào, cặp mắt vàng nhìn Tần Lãng buồn khổ còn có vẻ khinh thường.

Lúc này Tần Lãng mới phát hiện, chính mình bị cự tuyệt.

Tần Lãng vung y bào, căm giận đứng lên, hắn nhìn bóng dáng dâm thú đáng thương trốn đi, cuối cùng cũng giận không nổi.

"Hừ, vậy chờ ngươi thật sự đói bụng lại uy đi! Mỹ nhân, chúng ta trở về!"

Giọng nói hắn trầm xuống, hai mỹ nhân hồi nãy bồi hắn lập tức ê a đi lên, tìm mọi cách lấy lòng hắn.

Đợi cho Tần Lãng mang mỹ nhân đi xa, dâm thú mới nức nở ô lên quay đầu lại, nó gảy cái mặt nạ lạnh như băng trên mặt, ánh mắt càng thêm thê lương ai oán.

Sau đó, dâm thú hoàn toàn tuyệt thực, nó một chút nước cũng không uống, suốt ngày bi thương trốn sau non bộ khẽ kêu, cùng với lấy móng tay cào mặt nạ, cào đến vang lên tiếng ken két, người đi qua nghe chói tay không thôi.

Tần Lãng biết được tin dâm thú vì đeo mặt nạ mà không ăn không uống, trong lòng cả kinh, miệng ngậm một ngụm trà muốn phun không được, không phun cũng không được, cuối cùng đành phải cố nuốt xuống.

Hắn tưởng chỉ có dạng nhân tài cẩm y ngọc thực, phong lưu tuyển nhã mới đối tướng mạo đặc biệt chú trọng, không nghĩ tới dâm thú kia cư nhiên cũng......

Thế giới này, quả nhiên rất rộng lớn.

Dâm thú bị đói yếu ớt nằm sấp xuống mặt đất, lúc này mới có người dám lại nâng nó dậy đi gặp Vũ Dương Vương.

"Ô ô......" Dâm thú đói đến chân cũng nhũn ra nằm bên chân Tần Lãng, liền cố nâng người ngồi dậy, tuy rằng nó làm thế nào cũng không suy chuyển được.

"Ta không nghĩ tới nó quan tâm diện mạo của mình thế...... Vậy, đem mặt nạ mở ra đi."

Tần Lãng không biết làm thế nào nhìn dâm thú đang hấp hối, đau lòng nhìn dáng vẻ đáng thương của đối phương, đồng thời cũng đau lòng vì mấy lượng hoàng kim vàng rực kia.

"Ngô......"

Dâm thú suy yếu lắc đầu, chậm rãi mở cặp mắt vàng đầy oán giận, nó thấy Tần Lãng đến gần mình, lập tức đưa tay muốn cào mặt đối phương.

Nhưng dâm thú tuyệt thực mấy ngày cuối cùng suy yếu rồi, tay còn chưa qua khỏi mình, liền mềm nhũn hạ xuống, nhưng nó vẫn không hết hy vọng, vẫn cố chấp cào mặt Tần Lãng.

Tần Lãng hiện tại không nhận ra địch ý của đối phương, hắn ngồi xổm xuống, đem dâm thú ôm vào lòng, nắm tay đối phương lần thứ hai hướng chính mình.

Hắn thanh thanh sở sở (rành mạch) nhìn thấy oán hận lạnh lẽo trong mắt dâm thú, ngẫm lại thời điểm bộ dáng đối phương còn sinh long hoạt hổ (khỏe mạnh dồi dào), Vũ Dương Vương luôn tự cao tự đại không khỏi hổ thẹn trong lòng.

Kêu hạ nhân đưa chìa khóa, Tần Lãng tự mình tháo xuống cái mặt nạ đẹp đẽ lạnh băng kia.

Mặt nạ tháo ra, dâm thú sắc mặt tái nhợt, vẻ mặt u ám, nhìn qua hình như còn khó coi hơn, nhưng Tần Lãng không có tâm tư cười nhạo nó.

Hắn tỉ mỉ nhìn khuôn mặt tiều tụy của dâm thú, than nhẹ một tiếng, thương tiếc sờ sờ mặt nó.

Dâm thú thân thể suy yếu buồn bã nhỏ giọng ô, nó căm hờn trừng qua..., hất tay Tần Lãng đang sờ trên mặt nó.

Tần Lãng thấy nó lúc này còn có tâm trạng cáu kỉnh, nhịn không được khẽ cười, hắn vừa muốn gọi người đem dâm thú lên giường, bỗng nhiên trên mặt ngưa ngứa, nhìn kỹ, nguyên lai là dâm thú muốn cào mặt hắn.

Dâm thú oán giận trừng Tần Lãng, đầu ngón tay vừa mới chạm được khuôn mặt tuấn mỹ của đối phương, nhưng hiện tại nó căn bản không có sức, tay dùng chút lực để cào lại phải hạ xuống.

"Ô......"

Dâm thú nằm trong lòng Tần Lãng không cam lòng ô một tiếng, mắt vàng u oán dường như lấp lánh ánh nước, ngón tay run rẩy lại chọc bụng Tần Lãng.

Vũ Dương Vương kinh nghiệm tình trường đầy mình bất giác ngạc nhiên, hắn nhìn dâm thú đáng thương hề hề hận chính mình không có chút sức lực nào, trong lòng không biết phải làm sao, thế nào lại xảy ra tình huống kì quái như vậy. Sinh vật vừa nhanh nhẹn dũng mãnh mà lại yếu ớt này, có đôi khi thật sự làm cho người ta nhịn không được muốn hảo hảo yêu thương.

"Thật đúng là lòng dạ hẹp hòi, vẫn hận ta, ta đây đem mặt cho ngươi cào."

Tần Lãng mỉm cười, thật sự nắm lấy tay dâm thú chạm mặt mình.

Dâm thú nhẹ nhàng run lên, ánh mắt không thể tin được nhìn Tần Lãng, đầu ngón tay không tự chủ được dùng lực.

Nhưng lại không rõ có phải nó không có quyết tâm làm, hay là rất yếu rồi, móng tay bén nhọn đặt ở trên mặt Tần Lãng chỉ xẹt qua, thản nhiên lưu lại mấy vệt hồng, móng vuốt lợi hại như vậy, theo lý thuyết cho dù không dùng s

ức, muốn đâm thủng da mặt người vẫn dễ dàng như thường.

"Không nỡ à?"

"Ngô......" Dâm thú chôn đầu vào trong ngực Tần Lãng, không muốn phản ứng hắn.

Vuốt ve mái tóc dài diễm lệ của dâm thú, trong lòng Tần Lãng tràn ngập cảm giác thành tựu.

Mị lực của Vũ Dương Vương, quả nhiên là tất cả các sinh vật đều không thể chống lại được. Cho dù mình đem mặt cho dâm thú, nó cũng không nỡ cào.

Liền hướng con dâm thú thích mình này yêu quý thêm vài phần, Tần Lãng cũng quyết tâm về sau đối tốt với nó, không nên tùy tiện kì thị diện mạo đáng sợ của đối phương.

Mà chuyện thứ nhất khi đối tốt với dâm thú, chính là phải uy nó ăn thật no, Tần Lãng lo lắng đối phương đói nhiều ngày nằm cứng đơ.

"Ta đây ủy ngươi ăn chút gì đi."

Hắn xoa đầu dâm thú, đưa tay nhéo nhéo mông đối phương, lúc này mới cảm thán tuyệt thực là chuyện rất tệ, bởi sờ mông dâm thú không có xúc cảm rõ ràng như trước.

Địa điểm cho ăn dĩ nhiên là ở trên giường.

Vì muốn tỏ ra chính mình rất yêu thương dâm thú, Vũ Dương Vương quyết định tự thể nghiệm đem nó ôm đến giường, kết quả miễn cưỡng bế dâm thú hắn nghiêng ngả lảo đảo, bình hoa trang trí trong phòng bị thân thể to lớn của dâm thú va đổ không ít, phía sau mỗi bước Tần Lãng đi là một đống hỗn độn.

Tuyệt thực nhiều ngày rồi mà sao còn nặng thế!

Đây là suy nghĩ đầu tiên khi Tần Lãng bế dâm thú lên giường, mặt hắn đỏ lên, thở sống thở chết, quả thực không thể tin mình được cưng chiều từ bé lại phải ôm quái nhân to lớn này lên giường, cả một đoạn đường dài a!

Đuổi đám hạ nhân đi phía sau dám cười trộm, Tần Lãng cởi quần áo trên người nhào vào dâm thú.

Dâm thú nằm yên, cũng không có phát ra âm thanh nức nở, nó đắc ý mãn nguyện nhìn Vũ Dương Vương, cổ họng nhịn không được giật giật, nó thật sự rất đói bụng.

Bọn thị vệ phụng lệnh ngồi xổm ngoài cửa, trao đổi qua ánh mắt, kiệt lực dựng thẳng lỗ tai lên nghe lén động tĩnh trong phòng, rất giống một đám chó săn ngồi chồm hổm.

Tiếng rên rỉ nhất định phải có, ồ ồ kia chắc chắn là của dâm thú, mà cái điệu phập phồng gián tiếp đó phỏng chừng là Vũ Dương Vương cố làm ra vẻ huyền bí.

Bọn thị vệ mặt đỏ tai hồng thỉnh thoảng nghe thấy dâm ngữ từ trong phòng truyền ra, trong lòng hâm mộ cùng thông cảm Vũ Dương Vương đang hưởng thụ.

Sau lớp màn che, Tần Lãng cười hì hì nhu lộng cái mông nõn nà của dâm thú, hắn đem phân thân gần cương của mình để phía đùi non của đối phương nhẹ nhàng ma sát, nhưng lại không chịu cắm vào.

Dâm thú ghé vào rèm gấm phía trên, thắt lưng cùng cái mông run nhè nhẹ, nó đã sớm bị đối phương lột sạch sẽ, lộ ra thân thể tinh kiện.

"Ô ngao......"

Ánh mắt dâm thú mê đắm đói khát khẩn cầu, nó nắm chặt cái mền dưới thân, khẽ lầm bầm nâng mông lên, cấp bách hy vọng đối phương mau tiến vào thân thể của mình, nó thật sự đói lâu rồi.

Tần Lãng dùng đầu ngón tay móc móc lọn tóc đỏ, chà xát chốc lát, tiếp đó đặt vào giữa môi, từ từ ngồi dậy.

Mấy sợi tóc vốn dĩ không có hương vị gì, không rõ vì sao ở trong miệng hắn cũng hiện lên vị tình dục mơ hồ, Tần Lãng cong khóe mắt, cảm khái (xúc động) nở nụ cười, bỗng nhiên tét một cái vào mông dâm thú, thừa dịp đùi đối phương buông lỏng, hắn đã đem phân thân tiến vào hậu huyệt đói khát.

Dâm thú thỏa mãn trợn tròn hai mắt, tiếp theo chậm rãi nhắm mắt lại, mắt vàng mị thành một đường, sâu thẳm trong đó là ý cười.

"Ngô ngô......"

Dâm thú đem mặt nép vào rèm che bằng gấm, nhẹ nhàng dùng móng tay cào cào, sung sướng nhận lấy lực đạo thúc vào phía sau.

Phỏng chừng Tần Lãng cố ý khoe khoang kĩ xảo trên giường mà dao động thắt lưng, róc rách thật sâu thúc vào thân thể đối phương, hắn không tin chính mình ăn nhiều linh dược bổ thận tráng dương như vậy, hôm nay còn không uy no quái nhân tóc đỏ này.

"Ngô ai......"

Bỗng nhiên, dâm thú cảm thấy trong cơ thể mình một luồng nhiệt bắt đầu nổi lên, nó không ngờ mở miệng, ngay cả đầu lưỡi cũng duỗi ra, một tiếng rên rỉ khêu gợi trầm thấp theo yết hầu tràn ra.

Vũ Dương Vương đồng dạng cảm thấy mỹ mãn, thở dài một tiếng, tiện thể áp sát lưng dâm thú, hắn dùng cằm cọ cọ da thịt trơn bóng nhẵn nhụi trên lưng nó, sảng khoái liếm môi, lại nhẹ nhàng hôn lên vai dâm thú.

Lúc Tần Lãng phát hiện chính mình quá độ nhiệt tình, dâm thú đã hơi quay đầu nhìn về phía hắn, vẻ hung dữ trên khuôn mặt kia không có giảm bớt, nhưng đồng thời làm cho người ta khó mà cười được.

"Ô ngao......"

Dâm thú quay đầu lưu luyến si mê nhìn Tần Lãng hôn mình, trầm thấp ô một tiếng, nó nửa mở đôi mắt màu vàng mê ly mà động lòng người.

Tần Lãng phát hiện chính mình bị nhìn chằm chằm vội vàng ngẩng đầu, hắn thấy rõ con dâm thú dưới thân này ánh mắt đối mình tràn ngập dục vọng, cùng với khuôn mặt ở gần thoạt nhìn càng thêm đáng sợ.

Trong lòng Tần Lãng kêu gào cái loại tình huống quái quỷ gì thế, bỗng nhiên, hắn khe khẽ cười, đem đầu dâm thú đẩy lại, phân thân còn chôn trong thân thể đối phương lần thứ hai nhiệt tình dâng cao.

"Cho ta thêm thời gian, ta sẽ quen với khuôn mặt của ngươi."

Thời điểm nói lời này, Vũ Dương Vương tuấn mỹ trên mặt tràn đầy ý cười, mà dâm thú không hề gì hừ nhẹ một tiếng, nó đưa ngón tay gãi gãi mũi mình, đại khái luôn không rõ bộ dạng chính mình có thật khó coi vậy hay không.

Sau lần thứ hai cho ăn, dâm thú công khai vào ở luôn trong phòng ngủ của Vũ Dương Vương.

Vì thế, Vũ Dương Vương còn đặc biệt đổi thành giường lớn, cùng với vải rèm bằng gấm có tính bền cao, bởi vì chúng thật sự không chịu nổi bị dâm thú cào.

"Thật đáng yêu." Tần Lãng ngồi ở một bên uống nước trà, nhìn dâm thú đang chơi cùng con mèo nhỏ mình nuôi ở góc hoa viên.

Bên cạnh hắn có không ít mỹ nhân, bất quá toàn bộ lực chú ý của hắn đã đặt hết lên người dâm thú.

Quả thật, con dâm thú này tuy bộ dạng chẳng đẹp, nói cách khác là không hợp mắt Vũ Dương Vương, nhưng tính tình đối phương cùng thân thể mất hồn kia lại có một loại phong vị khác.

"Vương gia a, khẩu vị của người thật sự càng ngày càng nặng." Một mỹ nhân phía sau Tần Lãng có chút ghen tị nói.

"Ha ha, khẩu vị tốt, mười vạn hai lượng hoàng kim đương nhiên phải có chút hương vị, bằng không mất trắng."

Tần Lãng kéo vạt áo, vỗ tay, đối dâm thú cười gọi, "Thú nhi, lại đây."

Dâm thú đang cùng con mèo nhỏ chơi đến vui vẻ nghe thấy thanh âm Tần Lãng, ngây người quay đầu nhìn hắn một cái, ôm con mèo kia theo hướng hắn đi tới.

Dâm thú thay một bộ hoa phục, lúc này nhìn qua thì cao lớn uy nghi, khí chất xuất chúng, nếu không phải khác tộc mình, chỉ sợ nhìn bên ngoài thôi lại tưởng là vị đại nhân vật nào đó.

Đi đến trước mặt Tần Lãng, dâm thú từ trên cao nhìn xuống đối phương, trong cổ họng khó chịu càu nhàu một tiếng.

Tần Lãng ngẩng đầu lên, đối dâm thú ôn nhu cười, ánh mặt trời chói lóa, không thể không làm cho hắn hơi khép mắt lại.

"Đến, để bản vương sờ."

Tần Lãng vươn dài tay, cũng không với đến mặt dâm thú. Đối phương hạ tầm mắt, ngoan ngoãn cúi người, đưa mặt qua.

Tần Lãng vuốt ve hai gò má dâm thú, dùng ngón tay khẽ xoa môi nó, nghĩ nghĩ nói, "Ta nên cho ngươi một cái tên, có lẽ tốt hơn nên cho ngươi một kí hiệu đi. Ngươi chính là bảo bối của bản vương."

Dâm thú thích nghe khích lệ nhất thời nhếch miệng nở nụ cười, nó vươn đầu lưỡi lấy lòng liếm ngón tay Tần Lãng, bỗng nhiên cúi đầu hôn môi hắn.

Làm vương gia chính là như vậy.

Bọn họ thường thích đem hết mọi thứ ra, sau đó vênh váo tự đắc chỉ trỏ đối đám người vây xem nói: đây là của bản vương, này cũng là của bản vương, tất cả đều là của bản vương.

Dâm thú ở phủ Vũ Dương Vương cho tới nay mới thành một "vật" sang quý, tự nhiên khiến Tần Lãng quyết tâm phải khẳng định quyền sở hữu.

Hắn ngắm dâm thú đang ngủ say bên cạnh mình, đưa tay vuốt vuốt mấy lọn tóc đỏ của đối phương, sờ sờ tấm lưng trơn bóng của đối phương, xoa xoa cái mông đầy đặn của đối phương, sau đó nắn nắn phân thân tráng kiện của đối phương.

"Đồ tốt a." Tần Lãng cảm thán nói, thân thể hoàn mỹ của dâm thú khiến cho tay hắn lưu luyến không thôi.

Dâm thú bị sờ đến thư thư phục phục (sung sướng) mờ mịt ô một tiếng, chép chép miệng, hướng bên trong nhích lại gần.

Tần Lãng thấp giọng cười, thuận tay ở mông dâm thú vỗ một cái, khoác áo vào rồi xuống giường.

Tổng quản vương phủ đã chờ sẵn bên ngoài, gã thấy Tần Lãng đi ra, lập tức cung kính nghênh đón, cúi đầu nói, "Hồi bẩm vương gia, đồ đã chuẩn bị xong, người xem nên lúc nào đeo cho nó......"

"Không vội, nó còn đang ngủ, một lát chờ nó tỉnh nói sau. Đúng rồi, đem thứ đó cho ta xem."

Tần Lãng đong đưa tay, chậm rãi đi đến trước mặt tổng quản, gương mặt tuấn mỹ hiện lên một nụ cười giản đơn.

Tổng quản nhận lấy cái hộp từ tay người hầu, nâng tay dâng lên trước mặt Tần Lãng, mở nắp ra, một đôi ngân hoàn (khuyên bạc) chói mắt hiện ra trước mắt Vũ Dương Vương.

Tần Lãng cầm lấy một cái trong đó nhìn kĩ, gật đầu nói, "Quả nhiên thợ làm rất khéo, thực thích hợp với nó."

Hắn vừa dứt lời, trong phòng liền vang lên tiếng kêu ô ngao ô ngao của dâm thú, xem ra đối phương đã tỉnh dậy.

Sau lớp màn che, dâm thú vừa mới ngủ dậy vẻ mặt mông lung, nó trần truồng ngồi một đống ở giữa, lười nhác hết nhìn đông lại nhìn tây.

Tần Lãng đi đến bên giường, dâm thú theo thói quen liền dán vào, nhẹ nhàng hôn lên mặt hắn.

"Tỉnh rồi, ngủ ngon không?" Tần Lãng xoa đầu dâm thú, dùng ánh mắt ý bảo tổng quản đứng ở bình phong dẫn người tiến vào.

"Ô ô......"

Dâm thú hài lòng kêu, thấy ngân hoàn trong tay Tần Lãng, nó tò mò dùng đầu ngón tay nhón lấy, đặt ở lòng bàn tay cẩn thận xem.

Dâm thú yêu cái đẹp dĩ nhiên đối với cái ngân hoàn này cảm thấy hứng thú, ánh mắt chậm rãi hiện lên vẻ yêu thích.

Tần Lãng nhìn bộ dáng nó hình như rất thích đôi ngân hoàn này, liền rèn sắt khi còn nóng, "Tặng ngươi đó, bây giờ để người ta đeo cho."

"Ngô?" Dâm thú không rõ nguyên cớ, tò mò ngẩng đầu, nhìn ánh mắt Vũ Dương Vương vừa ôn nhu vừa lừa gạt.

Mà lúc này tổng quản cũng mang vài người vào, Tần Lãng thấy bọn họ, gật gật đầu, đồng thời buông cái tay đang vuốt ve trên người dâm thú ra.

Dâm thú trời sinh mẫn cảm lập tức cảnh giác, nó trừng trừng đám người xa lạ, ánh mắt huynh ngoan.

Mọi người vốn định theo kế hoạch bắt lấy dâm thú, nhất thời bị khí thế đáng sợ của đối phương tỏa ra dọa sợ, đành phải nhìn trộm nhau, không dám tiến về phía trước, dù sao danh tiếng "hủy dung đại vương" của dâm thú vẫn luôn khiến kẻ khác sợ hãi.

Tần Lãng cũng không ngờ tới dâm thú sẽ cảnh giác, hắn đảo mắt, nhẹ nhàng phủ tay lên lưng dâm thú cười nói, "Thú nhi, ngươi đừng căng thẳng thế, bọn họ đều là hạ nhân ở vương phủ ta mà thôi."

"Ô......" Dâm thú cúi đầu rên rỉ một tiếng, nó bất an nhìn vào mắt Tần Lãng, ánh mắt hung hãn giờ mới thoáng dịu đi.

Bỗng nhiên Tần Lãng chỉ ngoài cửa sổ, cao giọng hô, "Nhìn, ngoài cửa có heo bay kìa!"

Dâm thú tò mò quay đầu xem, mà lúc này người hầu vương phủ đang trì độn mới vội vàng đi lên, đem dâm thú còn đang ngốc nhìn ngoài cửa sổ ấn ngã lên giường.

Lúc sau là một trận gà bay chó sủa, dâm thú thể hình cao lớn đã hoàn toàn bị chế ngự, nó giãy dụa tay chân bị trói vào đầu giường và cuối giường, gấp đến độ gào khóc kêu lên.

Tần Lãng nhịn cười thấy gian kế được thực hiện, trấn an dâm thú bị kinh hách, "Đừng sợ, đừng sợ, bọn họ chỉ là thay bản vương làm kí hiệu cho ngươi mà thôi, xong rồi sẽ đi ngay."

"Ô ngao!"

Dâm thú sợ hãi nhìn người mang đến một cái ngân châm thật dài, lập tức trừng lớn mắt, nghiến răng nghiến lợi gầm rú.

Tần Lãng thấy nó chống cự như vậy, đành phải lấy tay che mắt nó, đem đầu nó ấn xuống gối, đồng thời thấp giọng khuyên bảo an ủi nói, "Yên tâm được rồi, chỉ đau chút thôi, ngươi còn không tin bản vương sao?"

Không biết là Tần Lãng khuyên giải hữu hiệu, hay là dâm thú biết mình chống cự chẳng có hiệu quả, nó dần dần thả lỏng thân thể căng thẳng, yết hầu từ tiếng rống cũng trở thành tiếng nức nở trầm thấp.

Giờ phút này, trong lòng Tần Lãng cũng dâng lên một cỗ tình ý mềm dịu, hắn sờ sờ môi dâm thú, lén cúi đầu hôn đối phương thật sâu, mà ngay lúc đó, hạ nhân phụng lệnh cũng thuận lợi đem ngân châm xỏ qua hai nhũ tiêm dâm thú.

Dâm thú đau đớn thở hắt ra, nhưng bị Vũ Dương Vương hôn chặn miệng, nó khe khẽ thở gấp, thẳng đến trong lòng yên ổn.

Tần Lãng nhìn trước ngực dâm thú có hai cái nhũ hoàn lập lòe tỏa sáng, lấy tay sờ mó, ngay tức khắc làm cho đối phương rên rỉ không ngừng, mà cả vật ở dưới cũng có phản ứng.

Thể chất dâm thú đúng là rất mẫn cảm. Tần Lãng cười cười, lập tức lệnh người thả dâm thú, đối phương bất mãn ô ô lên.

Tần Lãng không chút nào để ý đối phương khó chịu, vẫn cố tình xoay cái nhũ hoàn vừa mới đeo vào, một tay hắn ôm thắt lưng hơi run run của dâm thú, ánh mắt ái muội thấy mặt đối phương dần ửng đỏ, cười nói, "Tóc ngươi màu đỏ, da mặt cũng đỏ lên, bằng không gọi là Sí Nhan đi, ngươi thấy cái tên này được chứ?"

"Ngô......"

Dâm thú nửa khép mắt khẽ thở dốc, cổ họng đói khát bắt đầu mấp máy, đột nhiên, nó quay qua... hung hăng đối đám hạ nhân vương phủ còn đang nhìn liếc mắt một cái.

Một cái liếc mắt này, vô cùng đáng sợ, làm cho tất cả bọn hạ nhân đang đứng ở đó phải chạy nhanh ra ngoài.

Không còn người ngoài, lúc này dâm thú mới khôi phục vẻ mặt bình thản, nó quay đầu lại nhìn Vũ Dương Vương còn đang thưởng thức nhũ hoàn, mập mờ rên rỉ, trên mặt chậm rãi hiện lên vẻ tươi cười tinh quái.

"Lại đói bụng?" Tần Lãng bất đắc dĩ cười hỏi, từ sau khi mình đem dâm thú vào ở trong này, đối phương luôn đói bụng, tùy thời tùy chỗ đều có thể động dục.

Hắn nhìn dâm thú nhẹ nhàng liếm môi, ô ngao ô ngao kêu, thở dài một hơi, đành phải để đối phương cởi bỏ quần áo mình, cúi đầu chôn vào giữa háng hắn, ôi, ai bảo hắn là chủ nhân tốt chứ.

"Ôi......"

Tần Lãng bị ngậm mút đến thập phần thoải mái, mơ mơ màng màng tựa vào tường, hắn ấn đầu dâm thú, hưởng thụ đối phương nhả nuốt, tâm trạng phơi phới thêm vài phần. Mười vạn hai lượng hoàng kim này, có lẽ thật sự giá trị.

Continue Reading

You'll Also Like

290K 17.9K 28
365 NGÀY SAU KHI TÔI CHẾT Tác giả: Thùy Đô Bất Nhận Thức Ngã Số chương : 213 (Chia làm 16 phần) + 3 Phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đ...
700K 69.3K 187
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên nhanh, Xuyên thư, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử 🥇, 1v1 Tác giả:...
372K 30.2K 124
Tên hán việt: Nan triền Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp...
807K 25.6K 17
tác giả: Úc Tổ Quyền editor: Momochan643 Chung Văn Thanh cho rằng Chung Văn Thịnh luôn luôn khinh thường cậu. Ai ngờ hắn ta, người anh trai cùn...