[Threeshots] [VKook] [SE] Nên...

נכתב על ידי TrnYeri

28K 1.9K 143

Tớ đang thử viết chuyện buồn. Mục đích để giải khuây trong hè này cho đỡ chán đời vậy thôi. Hãy vào bên trong... עוד

Hồi một: Anh đã phản bội tôi
Hồi ba: Thực xin lỗi

Hồi hai: Tôi sẽ tốt với em

8.1K 618 3
נכתב על ידי TrnYeri

Sau khi JungKook rời đi căn nhà vốn dĩ đầy ngập tiếng cười của cậu và anh rơi vào tình trạng trầm tĩnh như nhà hoang. 7 rưỡi tối, Taehyung rốt cục cũng tỉnh dậy sau cơn mộng dài kia. Lết xác xuống nhà, không thấy JungKook trong lòng có chút lo lắng về việc tôi qua. Tất nhiên anh vẫn hoàn toàn không biết chuyện JungKook phát hiện ra anh ngoại tình. Tiến tới nhà bếp, trên đảo bếp được nấu rất nhiều đồ ăn phần lớn toàn những món anh thích.

-Hóa ra đó là những món JungKook đã nấu cho mình sáng nay.

Taehyung tiến tới tủ lạnh lấy một cốc nước rồi ngồi xuống bàn và ăn. Những món ăn này hết thảy đều đã nguội vì JungKook nấu từ sáng nhưng khi đã vào miệng Taehyung bất giác lại có vị ngon lạ thường. Taehyung rất thích những món ăn mà JungKook nấu, anh vừa ăn vừa nhắm mắt thưởng thức. Bỗng nhiên điện thoại Taehyung lại đổ chuông.

-Taehyung à, ra ngoài ăn với em đi. - Giọng nói khá õng ẹo của một người đàn bà nào đó.

-...

-Ừ, đợi anh chút - Rồi Taehyung lập tức buông đũa đứng dậy thay quần áo.

-Xin lỗi em, JungKook.

Taehyung khá bối rối, anh vẫn yêu JungKook nhưng tình cảm có vẻ đã phai mờ hơn ban đầu. Vốn dĩ anh quen người con gái kia cũng vì chuyện công ty. Đó là con gái của công ty đối tác, họ nói sẽ đồng ý hợp tác nếu hai người đi xem mắt. Cô gái đó thực rất xinh đẹp, dáng người cao chuẩn, vòng ngực và hông đẫy đà, eo thon nhỏ. Và hôm đi xem mắt cô gái đó đã ăn mặc rất quyến rũ. Taehyung là đàn ông tất nhiên sẽ không tránh khỏi việc bị dụ hoặc. Việc anh nói dối tối hôm qua khiến anh cảm thấy lo lắng. JungKook vốn không nên bị đối xử như vậy.

------------------------

JungKook đã đi lang thang ở ngoài đường cả ngày nay rồi. Dù chỉ mới xa nhau còn chưa đến một ngày mà JungKook đã cảm thấy nhớ Taehyung lắm rồi. Nhưng cậu không thể trở về lại căn nhà đó. Taehyung đã phản bội cậu, phản bội tình yêu mà cậu dành cho anh. Giờ đây trái tim JungKook đau lắm, nó quặn thắt lại. Cậu vẫn không dám tin vào sự thật vẫn nghĩ nó chỉ là một giấc mơ và cậu đang gắng hết sức để tỉnh dậy. JungKook muốn tỉnh dậy, muốn được nhìn thấy Taehyung đang ở bên cạnh mình chứ không phải ở bên cạnh người khác.

Cậu cứ đi mãi, đi mãi cho đến khi chân đã tê cứng dần như không cảm giác được sự mỏi mệt của lúc trước nữa mới trở vào trong một cửa tiệm tạp hóa. Quay đi quay lại cũng chỉ có chỗ đồ ăn vặt vạnh vớ vẩn này thôi chứ lấy đâu ra đồ ăn tử tế. Lúc chạy ra khỏi nhà cậu đã quên đem theo ví nên bây giờ không có tiền chỉ có vài đồng lẻ cho mấy thứ đó. Đành phải chịu thôi.

Sau khi chọn đồ xong cậu ra bàn ngồi. Vừa ăn vừa ngắm thành phố về đêm. Nó cũng giống như hôm qua thôi, vẫn là những cây đèn đường soi sáng cậu nếu không cậu cũng đã chìm trong bóng tối rồi. Chỉ khác cái hôm nay xe cộ giao thông nhiều hơn thôi.

Ngước mắt nhìn ra đường phố đông đúc mà náo nhiệt kia, ai cũng bận rộn. Họ bận làm việc, họ bận đi chơi. Nhưng hơn hết dù bận nhưng họ cũng có một người bạn để đi chung, để chia sẻ. JungKook bất giác nhìn sang ghế trống ở đối diện, khóe mắt ánh lên tia buồn bã rồi lại nhếch miệng lên cười khinh bỉ bản thân.

Cậu cũng bận đó thôi, chỉ là... không có Taehyung ở đây, cậu phải tự mình đối mặt với sự thật này. Mắt cậu đỏ lên, tinh cầu ngập lệ nhưng lại không thể trào ra. Cổ họng dần như mắc nghẹn lại. Kì thực, đồ ăn này sao lại khó nuốt đến thế chứ! Mặc dù như vậy nhưng JungKook vẫn cố nhét chút đồ ăn vào dạ dày, không ăn thì đêm lấy đâu ra sức để đi tiếp. Có lẽ đêm nay JungKook sẽ không về nhà.

Giải quyết xong bữa ăn đạm bạc JungKook lại đi tiếp. 8 giờ, 9 giờ, 10 giờ, cậu vẫn cứ lang thang như thế từ con phố này qua con phố khác.

10 giờ, vẫn còn sớm lắm nên đường xá vẫn còn đông đúc chật chội. Giữa bao nhiêu người, nhìn đi đâu lại không nhìn, đôi mắt ngấn nước nhìn chằm chằm vào cặp đôi đằng kia. Vậy là một lần nữa Taehyung bị JungKook bắt gặp đang ngoại tình ở bên ngoài. Môi cậu nở lên một nụ cười đau thương.

-Tôi còn mặt dày ảo tưởng chiếc nhẫn đó thuộc về tôi nhưng xem ra không phải rồi.

Lúc này Taehyung ở phía bên kia như cảm nhận được gì đó liền quay sang và bắt gặp JungKook. Anh vội vàng buông cánh tay trên eo cô gái xuống. Taehyung nhìn thấy JungKook đã khóc, giọt nước mắt rơi xuống đồng thời môi JungKook liền mấp máy "Tôi hận anh" . Taehyung nhìn thấy và hiểu được ý nói của JungKook, trái tim anh liền đập mạnh hơn. Cảm giác này rốt cuộc là gì? Nó như hàng ngàn mũi dao đâm vào người Taehyung khiến trái tim anh lập tức nhói đau khi nhìn thấy JungKook nở một nụ cười sau đó quay lưng lại mà bước đi.

JungKook quá đau khổ, cậu muốn rũ bỏ tất cả, bao gồm cả Taehyung. Khi JungKook quay lưng đi, thế giới đằng sau như tối đen lại, Taehyung như rơi xuống chiếc giếng không đáy của sự thất vọng.

Taehyung quay sang cô gái.

-Anh có việc phải đi rồi.

Sau khi rời khỏi cô gái, Taehyung liền chạy theo JungKook.

-JungKook, JungKook ah... - Anh bây giờ rất muốn có thể giải thích cho JungKook.

Taehyung đã bắt kịp được JungKook. Anh với tay nắm vào cổ tay JungKook kéo lại. JungKook bị một lực lớn như vậy kéo tất nhiên không thể chống trả mà quay lại.

-Nghe anh nói, đó chỉ là hiểu lầm thôi. Anh với cô ta là do công việc thôi. Em sẽ tha thứ cho anh chứ?

JungKook đưa tay kia lên nắm lấy tay của Taehyung. Taehyung thấy thế liền vui mừng nhưng vui mừng chưa được bao lâu liền bị JungKook dập tắt. Cậu gạt tay của Taehyung buông khỏi cánh tay đang bị giữ của mình.

-Tôi sẽ tha thứ cho anh. Sau này phiền anh khi gặp mặt tôi xin hãy quay đi, đừng ra vẻ chúng ta đã từng quen biết nhau.

-Em đang nói gì vậy?

-Tôi không muốn nhìn thấy anh và tôi mong chính mình có thể quên anh.

Thừa lúc Taehyung đang thẫn thờ JungKook liền bỏ chạy. Taehyung không thể tin được những gì mà mình vừa nghe. JungKook cậu ấy muốn quên anh sao? Được một lúc Taehyung cũng lấy lại được tinh thần, anh sớm phát hiện ra JungKook đã không còn đứng ở đây nữa. Anh quay qua quay lại đều không thấy, cậu không lẽ chạy nhanh vậy sao? Ngay lúc đó anh nhìn thấy dưới lòng đường, nơi kia, cách anh không xa có vẻ có rất nhiều người vây quanh rốt cuộc là chuyện gì?

-Cho hỏi ở đây có chuyện gì xảy ra vậy? - Taehyung tiến tới hỏi.

-Đã xảy ra tai nạn. Cậu kia bị xe đâm rất kinh khủng. Cậu ấy bị đâm bay lên mui xe rồi rớt xuống đất. Có vẻ đầu và nội tạng có thể bị thương nặng đấy. - Một người đàn bà trung niên đã tận mắt nhìn thấy cảnh đó kể lại cho Taehyung.

-Cậu ấy trông như thế nào?

-Tôi không biết nhưng khá trẻ đấy, tầm tuổi cậu chăng?

Taehyung lập tức thấy có gì đó bất thường anh liền len vào trong đoàn người kia. Đến nơi anh nhìn thấy một chàng trai trẻ, đẹp lắm đang nằm trên vũng máu như đóa hoa quỳnh mai nở rộ. Đó chẳng phải là JungKook sao? Taehyung liền lao vào, quỳ xuống bên cạnh đó. Nâng người JungKook lên ôm vào lòng.

-JungKook mau mở mắt ra nhìn anh đi.

Nhưng đáp lại Taehyung là một khoảng ồn ào của những người kia. JungKook mắt vẫn nhắm nghiền. Máu trên người JungKook không ngừng tràn ra thấm đẫm lên chiếc quần tây và áo sơ mi trắng của Taehyung. Taehyung chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi như vậy, sắc mặt anh tái nhợt đến kinh dị. Đúng lúc đó người tài xế của Taehyung chạy ra.

-Thiếu gia tôi đã gọi cấp cứu, hãy kiên nhẫn một chút.

-Không kịp đâu.

Nói rồi Taehyung bế JungKook lên chạy. Cũng không lâu sau đó JungKook đã được đưa vào phòng cấp cứu. Giữa đêm thanh tĩnh ánh đèn phòng cấp cứu soi lên người đàn ông thân dính đầy máu đang tuyệt vọng ngồi trước cửa. Tài xế thế vậy liền khuyên nhủ những câu như: Thiếu gia, ngài đừng lo tôi đã làm thủ tục nhập viện, cậu ấy sẽ không sao đâu; thiếu gia hãy về nhà nghỉ ngơi, tôi đã gọi thêm người đến đây trông cậu ấy rồi hay ít nhất thì thiếu gia cũng phải thay bộ quần áo đó đi chứ. Nhưng đáp lại ông chỉ là những cái lắc đầu của Taehyung. Không còn có thể thuyết phục ông liền im lặng đứng bên cạnh Taehyung tiếp tục chờ đợi ca phẫu thuật kia.

Đã 4 tiếng trôi qua mà ánh đèn phòng cấp cứu vẫn chưa tắt. Máu của JungKook cũng đã khô lại trên áo sơ mi của Taehyung. 6 tiếng trôi qua, rốt cục đèn cũng tắt JungKook được đưa ra ngoài. Bác sĩ ở đây có vẻ tận tâm tận lực, JungKook được đưa ra chỉ với chai chuyền đạm vào được đeo bình thở ô xi. Cũng không phải chằng chịt dây dợ như Taehyung tưởng tượng.

-Cho hỏi ai là người nhà bệnh nhân? - Tiếng bác sĩ có vẻ trầm trầm vang lên.

-Là tôi.

-Mời đi theo tôi đến văn phòng. - Sau đó Taehyung liền đi theo người bác sĩ. Vừa vào trong liền cất tiếng.

-Bác sĩ, em ấy có sao không?

-Bệnh nhân bị tổn thương dây thần kinh não bộ cho tới khi tỉnh dậy thì không có kết luận gì chính xác bệnh nhân có bị làm sao không.

-Cảm ơn bác sĩ.

-Khoan đã, tôi còn chưa nói xong. Điều đáng lo ngại ở đây là bệnh nhân bị đâm trực tiếp vào ngực nên đã ảnh hưởng lớn đến nội tạng cộng thêm việc bệnh nhân bị bệnh tim nên có thể sẽ sống khoảng nửa tháng nữa.

Taehyung sớm cũng đã biết JungKook bị bệnh tim nên không ngạc nhiên lắm. Nhưng điều khiến anh lo lắng ở đây JungKook sẽ không sống được lâu và anh sẽ phải rời xa cậu. Taehyung quyết định sau khi JungKook tỉnh dậy sẽ đối xử thật tốt với cậu để xin lỗi cậu và cũng để tạo kỉ niệm hạnh phúc cho cả hai người trước khi phải rời xa nhau.

3 ngày sau đó JungKook cuối cùng cũng tỉnh lại.

-Em tỉnh lại rồi à.

JungKook hơi động đậy Taehyung liền đỡ cậu ngồi tựa vào thành giường. Anh không khỏi xúc động liền ôm lấy JungKook.

-Mọi chuyện giờ không sao rồi. Anh sẽ ở bên cạnh để bảo vệ em. - Sau đó Taehyung buông cậu ra, nhìn thẳng vào đôi mắt cậu.

JungKook hơi hỗn loạn không biết nên phải làm gì liền nở một nụ cười. Nụ cười này so với nụ cười bi thương của mấy hôm trước thì đẹp hơn nhiều. Taehyung thấy cậu cười thì các cơ mặt đều giãn ra, lòng anh có vẻ đã thoải mái hơn. Sau đó JungKook lại gượng gạo hỏi một câu.

-Cho hỏi anh là ai vậy?

-Hả? Em sao vậy?

-Cho tôi xin lỗi nếu trong quá khứ chúng ta đã từng quen nhau nhưng kì thực tôi không thể nhớ được.

המשך קריאה

You'll Also Like

210K 16.1K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
342 49 2
thư gửi anh em trao nỗi nhớ. •couple: taekook
31.1K 1.3K 9
Kiếp sau em lại hôn anh nữa nhé?
157K 15.4K 96
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩