Tất tần tật về JJ Project - B...

By zenn2206

7.2K 441 41

Những thông tin cơ bản về JJ Project, những moment yêu thích của mình và còn nhiều thứ linh tinh khác nữa. Bạ... More

Sơ lược về JJ Project
Jinyoung
JJ Project chia sẻ về nhau
Fanacc
SNS
JJ Project chia sẻ về nhau - Part 2

JB

1.3K 70 14
By zenn2206

Lí lịch trích chéo

Tên thật: Im Jae Bum

Sinh nhật: 6/1/1994

Cung hoàng đạo: Ma Kết

Vị trí: Nhóm trưởng, Hát chính.

Chiều cao: 1m79

Cân nặng: 66kg

Học vấn: Sinh viên chuyên ngành điện ảnh trường Đại học Konkuk 

Nghệ sĩ yêu thích: D'Angelo,Musiq Soulchild.

Sở thích: Xem phim, đi dạo, du lịch bằng xe bus, đọc sách và nghe nhạc ở những quán cafe vắng người

Sở trường, tài lẻ: Bboy, giả giọng ông ngoại, cosplay hải ly =)))

Đặc điểm: 

Mắt cọng chỉ, mỗi khi cười là không thấy mặt trời. 

Hai nốt ruồi phía trên mắt trái. 

Bàn nạo dừa cân cả hệ mặt trời.

Hình tượng: Swag, Chic and Sexy, lâu lâu đổi gió lại cute như anh hàng xóm nhà bên nhưng cơ bản vẫn là như trên.

Biệt danh:

Im Jaebong (bắt nguồn từ lightstick của GOT7: Ahgabong)

Ông ngoại (do quả đầu muối tiêu cộng khuốn mặt già chát hồi debut)

Hô, hí, bàn nạo, cọng chỉ... ( cái này chắc không cần giải thích thêm nữa nhể do trời sinh ra nó thế)

Ngoài ra còn một số tên gọi thân mật khác nữa: Bi, Bum, Chây Bi, Chê Bum...

!!! Có thể bạn chưa biết

JB là con một trong gia đình gồm bà và cha mẹ.

JB là người rất kín tiếng về gia đình trước truyền thông, tất cả những gì mọi người biết về gia đình JB là những tấm ảnh của ba mẹ trong những lần tham gia concert của nhóm.

Tuy nhiên qua một vài lần xuất hiện trong các concert và fan meeting của GOT7 có thể thấy ba mẹ Jaebeom là ngoài khá cởi mở và 'xì tin' đặc biệt là mẹ Im rất dễ thương và thân thiện với fan.

JB tuy có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng theo lời mẹ Im thì lại là một đứa con khá tình cảm trong gia đình

JB trước kia có niềm đam mê rất lớn nhảy nhót nhất là Bboy vì thấy con trai thích nhảy nên chính gia đình JB đã khuyến khích cậu tham gia audition của JYP.

Ngay cả khi trở thành thực tập sinh của JYP cậu cũng chưa từng nghĩ sẽ trở thành ca sĩ mà chỉ muốn nhảy và trở thành dancer.

JB từng kể cậu thậm chí còn trốn các tiết học thanh nhạc tại công ty và khi bị ép tham gia lớp học cậu thậm chí còn thẳng thừng hỏi lại giáo viên thanh nhạc của mình: "Tại sao em lại phải học cái này, em không muốn làm cái này một chút nào hết." *Vậy sao thành main vocal hay vậy Bi?????*

JB đã từng là một người rất dễ nổi nóng, cậu đã từng nổi điên, đập phá la hét trước mặt mọi người khi bị các tiền bối 2PM và Wonder Girls chơi camera ẩn khi chỉ mới là thực tập sinh. *Đáng sợ ing*

Hiện giờ theo Jinyoung thì tính tình JB đã tốt lên rất rất rất nhiều, JB đã biết cách kìm chế cơn nóng giận của mình.

JB có first kiss vào năm 13 tuổi *À kinh kinh.*

Khi còn là Bboy nghệ danh của JB là D'soul

Sở thích đọc sách của JB bắt nguồn từ những người anh cùng nhảy Bboy với JB.

JB đã từng nuôi một bé mèo tên là Nora, cưng em nó còn hơn cưng người yêu tuy nhiên em nó lại quấn Jinyoung hơn JB vì Jinyoung hay cho Nora ăn :))))))

*Nhan sắc Nora cho ai chưa biết*

JB đã phải cắn răng đem gửi con gái yêu quý cho một chị staff trong công ty vì Youngjae bị dị ứng lông mèo (mà nghe phong thanh đồn là cho luôn rồi)

Nora được cái giống bố đó là "biếng ăn", JB từng kể rằng ở nhà chị staff nuôi bốn con mèo cơ mà con gái anh luôn đi ăn tranh hết phần của người ta =)))))))))

Theo một nguồn tin mới nhất thì hiện nay Nora đã quay trở về kí túc xá GOT7 ở cùng bố rồi 

Ấn tượng về JB

Mình biết Jaebum lần đầu là từ Dream High 2 cơ mà mãi đến tận Music Bank in Hanoi mới trở thành fan. Nói chung là lúc đầu thích cũng chỉ vì vẻ ngoài với giọng hát cực đặc biệt là chính. Cơ mà càng tìm hiểu lại càng thấy JB là một con người đáng để mình yêu quý và trân trọng.

Trong suốt thời gian là fan của JB mình đã đọc được khá nhiều fanacc về JB đến bây giờ mình cũng không nhớ hết được nhưng có 2 fanacc để lại trong mình ấn tượng sâu sắc và có lẽ đây cũng là fanacc mà bất cứ JB stan nào cũng phải biết và nhớ:

🔔 Fanacc đầu tiên được một bạn fan kể lại chuyện ở fansign.

Chuyện là khi bạn ấy đến chỗ JB để xin chữ kí bạn ấy đã chuẩn bị một vài món quà cho JB nhưng vì quá hồi hộp nên khi rút quà từ trong túi ra đã làm rơi một số đồ dùng cá nhân ra trong đó có một cây thuốc lá điện tử. Và rất không may cho bạn ấy là trước khi thu lại đống đồ ấy vào túi thì JB đã nhìn thấy nó.

JB khi đó đã nhìn chằm chằm vào bạn fan và chìa tay ra. Bạn ấy cứ nghĩ JB muốn thêm quà nhưng thật ra JB muốn lấy cây thuốc lá đó. Bạn ấy lúc đầu đã rất sốc vì nghĩ JB cũng hút thuốc lá nhưng JB đã nắm lấy tay bạn fan đó và bắt bạn ấy hứa rằng từ nay sẽ không hút thuốc nữa vì thuốc lá có hại cho sức khỏe. Và rằng nếu bạn ấy không hứa sẽ bỏ thuốc thì JB sẽ không kí tặng cho bạn ấy.

Dù là các staff đã ra hiệu cho JB rất nhiều lần là hãy kí nhanh lên để chuyển sang người tiếp theo nhưng câu ấy vẫn lờ đi và quyết phải nghe được lời hứa từ bạn đó. Chỉ khi bạn ấy gật đầu và hứa sẽ không hút thuốc nữa JB mới cầm bút lên và kí tên.

👉 Fanacc rất dài mình chỉ nhớ những ý chính nhưng có một câu nói của JB làm mình nhớ đến tận bây giờ dù đã đọc rất lâu rồi:

" Nếu cậu muốn có những đứa con xinh đẹp như cậu bây giờ thì đừng bao giờ hút thuốc lá nữa"

Mình đã luôn tự hỏi một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần như vậy tại sao lại có thể nói được những câu nói sâu sắc như vậy. Hóa ra còn có một Im Jaebum như vậy mà mình chưa từng biết đến. Một Im Jaebum với trái tim chân thành và ấm áp, đứa con trai sống tình cảm của mẹ Im, một idol quan tâm đến từng fan của mình chưa nói đến là các thành viên trong nhóm hay gia đình mình.

Mẹ Im đã từng nói mẹ rất lo lắng cho Jaebum của mẹ vì cậu là người không hề biết bày tỏ tình cảm của mình nhưng thật may mắn khi fan đã thấu hiểu cậu nhiều như vậy. Nhưng mà mẹ đừng lo nha mẹ fan thấu hiểu Jaebum chính là bởi vì Jaebum cũng đã dùng chính trái tim mình để đến gần quan tâm và đáp lại fan bằng chính con người thật của cậu ấy đó mẹ. Chính Jaebum mới là người khiến fan muốn thấu hiểu cậu ấy nhiều hơn.

🔔 Fanacc thứ hai được ghi lại bởi master DefJayB của JB

Tôi đã đi theo để quay fancam nhưng ngày hôm đó, JaeBum đã ra sớm nhất rồi lên xe đi luôn.
Hôm ấy không có nhiều fan đi theo Jae Bum, tôi cũng không biết tại sao.
Cậu ấy đã tự lẩm bẩm câu như thế này: "Tôi thật sự không có nhiều fan~"
Thời khắc đang quay fancam thì:" Huh? Tôi đã nghe thấy cái gì vậy?"
Tôi nghĩ có lẽ mình đã nghe nhầm và trở về nhà mở lại cam để xem, tiếng nói đó là thật ư?
Thật sự làm tôi đau lòng chết mất..
Vì sao càng nổi tiếng thì những vấn đề của các nghệ sĩ càng rõ ràng?
Dạo này muốn cảm nhận sự nổi tiếng ư?
Vậy nên phần lớn những người nổi tiếng thật ra đều cảm thấy mình không nổi tiếng sao, đó là câu trả lời á?
"Ah cái gì thế", "Tại sao lại có thể nói vậy chứ" trước đó tôi đã có những suy nghĩ như thế.
Đến bây giờ tôi vẫn cứ băn khoăn mãi, nếu không phải tận mắt tôi nhìn thấy...ah ư lại đến sáng sớm rồi mà suy nghĩ nhiều quá.
Không phải vậy đâu ~ cho nên tôi muốn nói với cậu ấy câu này: JaeBum ah cậu thật sự có nhiều fan mà ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

Cre: JB GOT7 Vietnam - Just Bring SpringSoul

👉Đây là toàn bộ phần fanacc master DefJayB kể lại trong một lần "tác nghiệp" tại sân bay và vô tình nghe được những lời JB tự nói với chính mình.

Phải nói thật là khi đọc fanacc này cảm xúc của mình lúc đó khó tả lắm chả biết nói là thế nào nữa. Mình biết Jaebum vốn là một chàng trai có suy nghĩ trưởng thành và lí trí, cậu ấy có vẻ bất cần đời. Nhưng mình chưa từng nghĩ đến một JB mang dáng vẻ đơn độc và tiêu cực như vậy. Thì ra cậu ấy có những suy nghĩ như thế này đây, không phải lúc nào cười haha hihi cũng có nghĩa là cậu đang vui.

Jaebum à đừng bao giờ nghĩ cậu không được yêu thương bởi vì dù cậu có ít fan thật thì cũng có rất rất nhiều người yêu thương cậu chứ đừng nói là cậu thật sự KHÔNG ÍT FAN MỘT CHÚT NÀO. Cậu mang tiếng cười và niềm vui cho mọi người vì vậy hãy nhận lại thật nhiều yêu thương từ fan và đừng bao giờ suy nghĩ tiêu cực như vậy nữa. Vì nếu cậu còn những suy nghĩ đó thì bọn mình sẽ cảm thấy rất có lỗi với cậu khi không thể khiến cậu cảm nhận được tình yêu của bọn mình dành cho cậu nhiều như thế nào.


Lời cuối: Đây là chút hiểu biết ít ỏi của mình về JB. Mình không dám khẳng định mình biết nhiều về JB nhưng nếu bạn nào có gì thắc mắc hay muốn hỏi gì thì hãy comt ở phía dưới. Nếu biết mình sẽ trả lời cho các bạn ngay.

P/S: Bài của Jin mình đang viết và sẽ lên vào một ngày gần nhất mọi người nhớ đón đọc


Continue Reading

You'll Also Like

320K 35.3K 138
► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản...
10.8K 1.4K 78
Tên gốc : Khoái lai tố đề Tác giả: Tiểu Ngô Quân Tình trạng: Hoàn thành 100 chương | Tích phân: 824,795,136 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cận đạ...
568K 47.7K 80
1. Bản dịch cá nhân phi thương mại nhé. 2. Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, vui lòng không repost khi chưa xin phép 3. Tui lần đầu tiên mò...
21.8K 725 36
Truyện cover Truyện không phù hợp với các bạn chưa đủ 18+ Không thích thể loại này vui lòng lướt qua Chúc mn đọc truyện zui zẻ