CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬP

By Ontinhthuy

42.6K 483 171

Tuyển tập đoản văn :) More

XUYÊN VIỆT CHI THÊ BẢN VI NAM
CHÍNH THANH
THÂM NHẬP THIỂN XUẤT
THẬP NHỊ SINH TIẾU CHI DƯỠNG THỎ CHUYÊN NGHIỆP HỘ
HỒI ĐẦU - Vô Huyền
XUYÊN THÀNH MARY SUE ĐÍCH KIM THỦ CHỈ CA CA THŨNG YÊU BẠN - Tô Vũ Mặc
THUYẾT HẢO LIỄU, HÌNH ẢNH BẤT LY - Mạc Vong
ĐOÀN DIÊN KHÁNH KÍ SỰ - Xuân Thu Đàm
HỮU NHĨ CHÂN HẢO - Nguyệt Lương Thiên Uyên
NHÂN THÁI SUẤT LIỄU DÃ THỊ CHỦNG PHIỀN NÃO - Trầm Vi
CÂN TUNG CUỒNG KỲ THỰC THỊ SI HÁN - Nguyện, Tuý Ngoạ Sa Tràng
NAM NHÂN PHÁP TẮC - Quỷ Sửu
HỈ HOAN NHĨ - Thiên Không Dã Thị Hắc Sắc Đích
KIM NGƯ ĐÍCH BÁO ÂN - Tiểu Gia Bất Thị Thụ
NGOẠN CỤ ĐIẾM - SSSAICE
THỬ CHI VI ĐẠI TRƯỢNG PHU - Thư Nhan Nhạc Hồn
ÁI NHĨ BẤT THỊ TỨC HƯNG BIỂU DIỄN - _Being_
KHANH BẢN GIAI NHÂN, NẠI HÀ NHÃN HẠT - Vân Thượng Gia Tử
CÂN BAN - Nhi ngã Tri Ðạo
BỊ NGƯƠI LÀM BẨN - Xuân Hiểu Mộng Hồ Điệp
KHÔNG CÓ ĐUÔI HỒ LY - Một Hữu Vĩ Ba Đích Hồ Ly
TRUNG NIÊN NGUY CƠ - Cốt Cốc
MỘ DIỆP ĐÍCH THỨ NGUYÊN LUYẾN ÁI - Bạch Lưu Y
TA CHÍNH LÀ NHƯ VẬY NHÃ NHẶN KHÔNG PHỤC NGƯƠI ĐÁNH TA A - Skyrian123456
KỴ THƯỢNG THẤT HỮU HOÀNG KIM ĐIỂU - Chưởng Chấp Đại Nhân
KHÁN BẤT KIẾN ĐÍCH ĐỆ ĐỆ - Tử Viết Quân
TƯƠNG HỰU - Hà Hán / Nhất Dương Lai Phục
MA ĐẦU LAI CẬT ĐƯỜNG! - Thập Nhất Đích Ảnh Tử
THU NGỘ HOA KHAI - Nguyệt Lương Thiên Uyên
NGÔ CHU SINH - Không Hoa Hàng Lưu
MÃI LAI ĐÍCH TỨC PHỤ - Lý Âm
TRÚC MÃ TRÚC MÃ - Diệp Du Du
THANH LÂU • PHÁ QUÂN - Nguyệt Lương Thiên Uyên
PHÙ SINH / TẪN - Thập Cẩm Hoà Tam Dã Quân
HOÀ THẤT HỮU ĐÍCH NHỊ TAM SỰ - Chưởng Chấp Đại Nhân
THIÊN HẠ CỬU VĨ - Lộ Hạ Ngân Tranh
ĐỐI PHƯƠNG TƯỞNG CÂN NHĨ CÁO BẠCH TỊNH NHƯNG LIỄU NHẤT CHÍCH TRÚC MÃ
HIỆP ĐẠO LƯU NHẤT MINH - Thượng Linh
CỮU CỮU! TIẾT CHẾ ĐIỂM - Nguyệt Lương Thiên Uyên
E782 TINH VÂN LAI ĐÍCH MIÊU TIỂU MỄ - Trường Nhạc Tư Ương
TỔNG XUYÊN TRỌNG ÔN LIÊU TRAI - Thanh Tiêu Tịch Nhục
CHÂM PHONG TƯƠNG ĐỐI - Tức Nhược Ly Uyên
TRÙNG SINH CHI CỦ TRIỀN - Yên Tuy Tề Quang
ĐÀO VÔ KHẢ ĐÀO - Khách Lộ Sơn Thanh

ĐAN TỬ - GraceLin

624 5 0
By Ontinhthuy

Tấn giang 2016-4-17 hoàn kết

Thể loại: Chủ công, đoản văn, cường cường, hiện đại.

Văn án

Chủ công, chủ công, chủ công !

Cứu vớt tự ngược bệnh nhân

Tiết Thiên x Lương Vị Khôn

Nội dung nhãn: Cường cường tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiết Thiên, Lương Vị Khôn ┃ phối hợp diễn: Lục Minh Hậu, Ngưu Manh Manh, Tiểu Mông đẳng ┃ cái khác: Chủ công


Nhất

Ta sở kinh doanh tâm tưởng sự thành sự vụ sở không có thực thể cửa hàng, tiếp nhận danh sách đều là hộ khách chi gian người quen giới thiệu, biết đến nhân cực ít. Khai trương đến nay hai năm đã hoàn thành 66 đan, nghiệp vụ rộng khắp, từ công tác đến sinh hoạt đến giấc mộng thậm chí đến cảm tình. Này trong lúc cũng đụng tới rất nhiều không có ý nghĩa hộ khách, tỷ như hôm trước vị Từ tiên sinh giới thiệu mà đến tân hộ khách liền đưa ra vũ trụ lữ hành, trước cuối tuần có một vị Lưu nữ sĩ hi vọng gả cho Tom Cruise, thượng thượng thứ Hai vị cấp ba học sinh muốn đem trường học lặng lẽ san thành bình địa ......

A Hậu tới tìm ta thời điểm, ta đang ngồi địa thượng biên khu bên chân ăn trong nhà cận tồn cuối cùng một thùng mì tôm. Khí thế của hắn rào rạt đá văng nhà ta đại môn, tại nhìn đến của ta cẩu dạng sau nhắm lại đang muốn hỏa lực toàn bộ khai hỏa miệng pháo, thuần thục trợn trắng mắt tại ta tủ lạnh tìm bia, như vào chỗ không người.

Hắn một hơi quán hoàn một lọ, ánh mắt phục hồi như cũ sau mới nhìn chằm chằm ta nói:"Mụ đản, ngươi này phúc bộ dáng là bao nhiêu thiên không ngủ? Ta đánh ba mươi thông điện thoại, ngươi này tôn tử thí đều không vang một tiếng."

Lời còn chưa dứt, một trận lâu dài tiếng vang, mang theo mùi.

A Hậu mặt xám như tro tàn, đầy mặt sinh không thể luyến muốn tìm nhân đồng quy vu tận biểu tình.

Uống xong cuối cùng một ngụm mì tôm canh, ta trên sô pha lật ra vài món ngửi lên tương đối còn có thể mặc quần áo quần muốn đi phòng tắm, đương nhiên, ta còn là rất dầy đến quyết định trước trấn an một chút phát tiểu:"Soái ca, ta vài ngày không tắm rửa. Đi trước tắm rửa ngươi lại đến thẩm vấn, miễn cho huân ngươi."

"Đi, đợi sau đó giáo huấn ngươi con chó này."

Tắm rửa xong đi ra nhìn đến phòng khách bên trong thành đôi bẩn quần áo đã không thấy, trên sàn nguyên lai tùy ý bình rượu cùng ngưng kết hắc sắc không biết vật chất đều bị thanh lý sạch sẽ , mà toilet bên trong truyền đến máy giặt vận tác thanh âm. A Hậu ngồi bệt xuống trên sô pha, vừa thấy đến ta liền bắt đầu súy mắt đao.

Đương nhiên, ta da dày, thỏa thỏa đem mắt đao lý giải vi cầu khen ngợi. Cầm một viên phía trước hộ khách Lưu tiểu thư đưa chocolate, mở ra đóng gói, tại A Hậu khai miệng pháo tiền một phần mười giây nhét vào đi, vỗ vỗ vai hắn:"Thật mẹ nó hiền lành. Muốn hay không ngươi chuyển về đến? Bạn gái nào có ta này huynh đệ hảo."

"Ta sẽ đem ngươi câu này chuyển đạt cấp Manh Manh."

Ta yên lặng câm miệng. Chung quy vị này gọi Manh Manh cô nương cũng không tượng nàng danh tự như vậy nhuyễn.

"Hôm nay buổi sáng thu được Lý tiểu thư vĩ khoản. Như thế nào? Ngươi mấy ngày nay đều tại lộng chuyện của nàng?"

"Không thì đâu? Ngươi cho rằng tiền hảo kiếm a."

"Đi, ngươi không hổ là chúng ta văn phòng kinh doanh cốt cán. Văn phòng kinh doanh sẽ không bạc đãi ngươi ."

"Lăn, đừng đem theo chúng ta hai người đánh rắm vụ theo như lời đưa ra thị trường giống nhau."

A Hậu không có nói tiếp, trầm mặc vài giây, đột nhiên nghiêm mặt nói:"A Thiên, Tiểu Mông bệnh tình tăng thêm, chúng ta khả năng không nhiều như vậy thời gian . Hiện tại giải phẫu phí còn kém gần một nửa."

Nghĩ đến cái kia mềm mại yếu ớt hài tử, không khí có chút ngưng trọng. Tiểu Mông là ta lúc trước cùng A Hậu tại góc đường nhặt được bị vứt bỏ nữ anh, giãy dụa qua đi vẫn là đem nàng đưa đi đem chúng ta dưỡng dục thành nhân cô nhi viện. Viện trưởng Trần a di hai lời chưa nói quyết định thu lưu này tiểu sinh mệnh. Nhưng mà tựa như chúng ta suy đoán như vậy, Tiểu Mông cũng không khỏe mạnh, khóc nháo khi môi xanh tím, sinh trưởng phát dục thong thả, sắc mặt tái nhợt, phản ứng trì độn, là tiên thiên tính bệnh tim bệnh trạng. Nàng tại cô nhi viện chỉ đợi một đêm, sau này liền vẫn ở bệnh viện.

Từ ôm lấy Tiểu Mông thời khắc đó khởi, đã mạc danh bị tác động, không muốn giống nàng cha mẹ như vậy, đem vứt bỏ làm trốn tránh thủ đoạn. Ta từ đi tiền lương không cao nhưng thoải mái ổn định công tác, khai khởi văn phòng kinh doanh, vi là mau chóng trù bị giải phẫu phí. A Hậu cũng là như thế.

Nhìn A Hậu ngưng trọng sầu lo biểu tình, không khỏi cười nhạo một tiếng, ra vẻ thoải mái nói:"Đừng hắn mụ một bộ đi đến tuyệt lộ bộ dáng, ta có thể một lần nữa tiếp về phía trước cự tuyệt cái kia đan tử, chỉ cần này đan tử hoàn thành, Tiểu Mông lập tức là có thể tiến hành giải phẫu ."

A Hậu xoa xoa mặt, thanh âm có vẻ nôn nóng không chịu nổi:"A Thiên, ngươi muốn biết Lương Kính Thăng không phải chúng ta trêu vào được , nếu chúng ta thất bại, sẽ bồi phó cự khoản, văn phòng kinh doanh cũng không thể lại mở."

"Ta biết, nhưng không có lựa chọn."

Ta lấy qua di động mở ra trò chuyện ghi lại, gọi lại.

"Uy, ngài hảo."

"Chuyển đạt Lương tỉnh trưởng, liền nói phía trước hắn hạ danh sách ta Tiết Thiên tiếp ."

Lương Kính Thăng tuy rằng ở mặt ngoài chỉ là nhất tỉnh chi trưởng, nhưng hắn phía sau quyền thế hơn xa mặt khác tỉnh trưởng có thể sánh bằng. Quốc nội rất nhiều trọng yếu sản nghiệp đều trải qua hắn thủ hoặc là hắn thân tín chi thủ, cận một năm hắn liền từ một trấn công an cục trưởng bò đến tỉnh trưởng vị, có thể thấy được này thủ đoạn cùng tiền tài quyền thế.

Đan tử cùng Lương Kính Thăng con trai độc nhất Lương Vị Khôn có liên quan. Nói đến Lương Vị Khôn, mỗi người nghĩ đến một từ ngữ chính là 'Phong Tử', hắn điên là không tiếc sinh mệnh điên, không phải người khác sinh mệnh mà là chính mình sinh mệnh. Sở hữu có thể uy hiếp đến sinh mệnh vận động hắn từ trước đến nay không vắng mặt, cũng luôn luôn đều là cự tuyệt sử dụng bất cứ hộ cụ. Trên báo chí ba ngày hai đầu đưa tin hắn đoạn xương sườn, đùi mấy chỗ gãy xương, não xuất huyết...... Bất quá cũng không đình đưa tin hắn lấy kinh người tốc độ xuất viện, sau đó tiếp tục đệ nhất chủng đưa tin. Lương Kính Thăng căn bản không thể ngăn cản.

A Hậu đối với này nhân đánh giá là: Có được quá nhiều người khác không có tài, thế, bề ngoài, nữ nhân, khỏe mạnh, cảm giác sinh mệnh không có ý tứ thế nhưng lại không dám trực tiếp kết thúc. Không thể không nói, A Hậu tổng có thể nhất châm kiến huyết.

Mà đan tử nhiệm vụ chính là bất kể thủ đoạn khiến Lương Vị Khôn đình chỉ 'Tự mình hại mình' hành vi.

"Ngươi chuẩn bị làm như thế nào?" A Hậu không hề chần chờ, ngược lại một bộ xem kịch vui bộ dáng.

"Tự nhiên là từ hắn không có này nọ xuống tay."

Nhị

Bách vu Lương Vị Khôn khác thường hành vi cùng hắn không coi ai ra gì tính cách, không có nhân có thể chân chính cùng hắn ngoạn đến một khối, tương phản, đối thủ một mất một còn rất nhiều. Trong đó không thể không đề là cùng Lương Vị Khôn cũng xưng là Tấn Trung thiếu Vương thiếu, Vương Nhạc Phu. Hai người tướng sát đơn giản là bắt nguồn từ nửa năm trước một lần nữ nhân tranh đoạt chiến. Lương Vị Khôn hoành đao đoạt ái, thắng tại mặt. Trên thực tế hai người đều đã nhớ không rõ cái kia nữ nhân mặt, bất quá thù kết hạ liền quản không được nhiều như vậy .

Gần nhất Vương Nhạc Phu danh nghĩa một quán bar bị phá phách cướp bóc, cũng không cần điều tra, Vương thiếu trực tiếp đối với Lương Vị Khôn trụ sở phương vị nghiến răng nghiến lợi, không ngừng dựng ngón giữa. Chung quy Tấn Trung trừ này Phong Tử ngoại cũng không ai dám chọc hắn.

Bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, ta cười đá đá A Hậu:"Ngươi tiêu tiền đi trên đường tìm vài cái hỗn hỗn đến."

"Ngươi nhất cười gian ta liền ngứa tay. Nói đi, cái gì dở chủ ý?"

"Lúc này nếu Lương Vị Khôn xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, khẳng định sẽ tính tại Vương Nhạc Phu trên đầu. Mặt khác chính là ác tục kịch tình , sợ ghê tởm đến ngươi, sẽ không nói ."

Đêm khuya, Lương Vị Khôn tại tửu ba vốn đã là bán túy, bất quá nghĩ đến Vương Nhạc Phu nghe được tin tức khi vặn vẹo mặt liền thống khoái lại nhiều uống mấy chén. Lắc lắc lắc lắc đứng lên thời điểm thuận tay xả qua bên cạnh một biên không trụ hướng hắn trên người cọ biên cố ý đắn đo cổ họng kêu Lương thiếu nữ nhân đương quải trượng, chuẩn bị hồi trụ sở. Vừa ra tửu ba đại môn, canh giữ ở một bên hai một thân hắc bảo tiêu vội vàng tiến lên tưởng nâng hắn.

Lương Vị Khôn không kiên nhẫn được huy khai bọn họ, tuy rằng say nhưng nhân gia như cũ có khí thế:"Cút đi, lão tử có chân, không cần các ngươi phù."

Hai bảo tiêu thong dong liếc mắt nhìn bị Lương thiếu làm như quải trượng còn đầy mặt đắc ý nữ nhân, yên lặng lui ra chuẩn bị tan tầm về nhà. Tuy rằng bọn họ là Lương tiên sinh mướn làm nhân, nhưng là muốn nghe từ Lương thiếu không chuẩn hộ tống về nhà mệnh lệnh.

Dựa nữ nhân đi chí bãi đỗ xe, đột nhiên lao ra một nhóm người, cầm trong tay côn bổng, hùng hổ nhìn chằm chằm Lương Vị Khôn. Thét chói tai qua đi, nữ nhân đạp lên mười công phân giày cao gót quyết đoán bỏ xuống Lương thiếu chạy vội mà chạy.

Lương Vị Khôn tựa vào trên xe, nhìn này trận thế cũng thanh tỉnh một điểm, mắt bên trong là không nhịn được trào phúng, Vương Nhạc Phu kia tôn tử cũng liền sẽ chiêu này. Bọn họ chen chúc mà lên, Lương Vị Khôn cởi có chút thúc thủ áo khoác, vội vàng từ trong xe cầm ra bóng chày bổng ngăn huy đến trước mắt côn bổng, tiếp linh hoạt bắt lấy nhất xả, bóng chày bổng tầng tầng đánh vào người nọ trên người, truyền ra trầm đục khiến trốn ở một bên ta thậm chí hoài nghi nghe được cốt toái thanh âm, vi đợi cấp cho kia bạn hữu phó tiền thuốc men nhục đau không thôi.

Cho dù Lương Vị Khôn thân thủ rất tốt, chung quy vẫn là song quyền khó địch bốn tay, lúc này hắn trên người cũng ai không thiếu côn, má phải bầm tím một khối, khóe miệng cũng gặp hồng. Lúc này ta bận rộn xông lên đi, gia nhập đánh nhau. Đả đảo hai người trong lúc ta không quên quan sát Lương Vị Khôn thần tình, ai ngờ kia tôn tử không chỉ không có cảm tạ ý tứ còn đầy mặt ngươi hắn mụ là nào căn thông dám nhúng tay lão tử sự. Nga, đúng rồi, ta hắn mụ quên tiểu tử này là có danh tự ngược cuồng, nói không chừng nhân gia lúc này bị đánh chính hải đâu.

Ta không khỏi triều những người đó sử một chút ánh mắt,a kế hoạch không hiệu nghiệm, chuẩn bị b kế hoạch.

Mắt thấy một người thừa dịp Lương Vị Khôn chưa chuẩn bị, trên tay côn bổng đang chuẩn bị đối với hắn đầu huy quá khứ. Ta nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, biết thương lượng hảo thời cơ đến, hy sinh bàn đẩy ra Lương Vị Khôn, cản đi lên...... Ai ngờ kia bạn hữu không có ấn kịch bản diễn, vốn nói hảo huy bối gậy gộc dám trực tiếp nện ở ta đầu, hơn nữa cường độ thật con mẹ nó đại, nháy mắt ta đầy mặt huyết, căn bản mặc kệ trong lòng ta kêu rên: Ngọa tào, lão tử một phân tiền cũng sẽ không trả cho ngươi ! ! ! !

Bất quá tại ngất xỉu đi phía trước làm ta buông lỏng một hơi là, Lương Vị Khôn rốt cuộc thần sắc có biến, mãn nhãn không thể tin cùng rung động.

Gặp có người ngất đi, đám người kia kinh hoảng dừng tay, chạy trối chết. Lương Vị Khôn đỡ người nọ, lại vẫn có chút hồi bất quá thần, nguyên lai trên đời thực sự có xá sinh làm người ngu ngốc, hắn phía trước đều là đem loại này cố sự trở thành chê cười xem . Hắn nhịn không được nhìn chằm chằm người nọ mặt, ngu ngốc trưởng như vậy a, sống lâu gặp.

Ta tỉnh lại thời điểm, mở mắt ra vừa mới bắt đầu liếc mắt nhìn bạch, tiếp liền bị đau được liếc mắt nhìn hắc. Một bàn tay vội vàng ấn xuống ta muốn đứng dậy thế, khả từ ngữ khí cảm ứng được có bạch nhãn thường lui tới:"Được, ngươi hiện tại này hùng dạng khởi cái gì thân a, tái khởi ngươi liền thăng thiên ."

Được, là A Hậu bạn gái, Ngưu Manh Manh.

"Này...... Đây là cái gì trạng huống?"

"Thầy thuốc hạ qua bệnh tình nguy kịch thông tri sau xuất hiện kỳ tích trạng huống, ngươi hắn mụ anh hùng cứu mỹ nhân ta cũng liền không hảo thuyết cái gì , cư nhiên đi cứu một như thế nào cũng nhìn không ra nhu nhược hai chữ nam nhân. Tiền một ta còn có thể khoa một chút vĩ đại, sau một ta cũng chỉ có thể mắng một câu ngu ngốc. Biết sao, lại đại lực một điểm ngươi liền đương trường quy thiên ." Nói là khí thế bức người, nghe cũng là chấn điếc tai, bất quá Manh Manh vẫn là không nhịn xuống đỏ hốc mắt.

Ta nghe một trận sợ hãi, lại cũng không thể cùng nàng giải thích là vì hoàn thành đan tử, đành phải nói sang chuyện khác:"A Hậu đâu?"

Nàng một mạt mắt, trong thanh âm giấu không trụ đau lòng:"Thủ ngươi hai ngày hai đêm, khiến hắn trở về nghỉ ngơi . Ta mang theo canh gà, ngươi uống điểm?"

"Hảo." Trong lòng nghĩ Lương Vị Khôn kia tôn tử cư nhiên không quỳ ở trước giường đẳng ân công tỉnh lại, lương tâm thật sự là uy cẩu. Lại nghĩ đến nằm viện cùng giải phẫu phí dụng, vội vàng hỏi:"Manh Manh, nằm viện phí dụng ai phó ?"

"Đương nhiên là ngươi này ngu ngốc cứu kia nam a."

Nhất thời xả hơi, chung quy hiện tại tiền đều phải gấp rút Tiểu Mông. Tiếp theo giây lại nhịn không được đề khí yên lặng khiển trách: Ngọa tào, kia tiểu tử sẽ không là thanh toán tiền thuốc men liền lẫn nhau là người qua đường đi, kia này côn không hắn mụ bạch ai.

May mắn không vài phút, cửa phòng mở ra, kia tiểu tử mặt lộ đi ra. Cái này là triệt để yên tâm .

Lương Vị Khôn đi đến trước giường nhìn nhìn tỉnh lại người nọ, lại quay đầu đối Manh Manh nói:"Có thể khiến ta cùng hắn một mình tán gẫu sao?"

Manh Manh sửng sốt vài giây, gật gật đầu.

Tam

Manh Manh sau khi rời khỏi đây, phòng bệnh không khí ngưng kết. Lương Vị Khôn cũng không nói, ngồi ở bên cạnh sô pha đầy mặt bí hiểm, ý vị thâm trường. Ta tầm mắt vòng qua hắn đem chung quanh nhận nhận chân chân thưởng thức biến, kết quả này tôn tử vẫn là trang thâm trầm, liền nhịn không được trước mở miệng:"Như thế nào, chưa thấy qua soái ca?"

"Mục đích của ngươi là cái gì?"

"Ta đối với ngươi có thể có cái gì mục đích , suy nghĩ nhiều a, đại huynh đệ. Ngươi muốn tin tưởng trên đời này vẫn là tồn tại ta loại này kế thừa Lôi Phong y bát đại hảo thanh niên ." Đầu rất đau, không thể nhúc nhích ta nằm ngay đơ trạng, thanh âm chính khí bức người.

"Vì tiền? Bất quá ngươi này đại giới có phải hay không không cân nhắc hảo?" Nói đến nửa câu sau, Lương Vị Khôn không nhịn được trào phúng.

Ngọa tào, tiểu tử này kỳ tài, cư nhiên nhất ngữ nói toạc ra Thiên Cơ. Ta nghiêm mặt nói:"Đừng hiểu lầm, chính là đêm đó bóng đêm rất đẹp, ngọn đèn quá mờ, ta đem ngươi xem Thành cô nương , vẫn là hơi có mĩ sắc cái loại này cô nương, nào nam nhân gặp loại này trường hợp cũng sẽ cắn răng liền thượng a." Trời biết, ta là gay a.

Lương Vị Khôn sắc mặt nháy mắt không tốt, hiển nhiên không có gì kiên nhẫn, ngữ khí là lộ ra nguy hiểm trầm thấp:"Nói con số, ta không nghĩ thiếu người."

Cho dù hắn nói như vậy, ta cũng hiểu không khả năng đưa ra bổ tề Tiểu Mông giải phẫu phí chỗ hổng cái kia con số, chung quy hắn chỉ là tự ngược mà không phải trí chướng.

Biết lúc này mau đàm băng , đành phải đổi thuyết pháp:"Như vậy đi, chỉ cần ngươi giúp ta văn phòng kinh doanh hoàn thành ba đan tử, chúng ta liền xóa bỏ."

Lương Vị Khôn không có cự tuyệt.

"Đệ nhất đan tử hộ khách thỉnh cầu là cùng hell đội trưởng, cũng chính là ngươi, đua xe một hồi."

hell là do Lương Vị Khôn đầu lĩnh nhất chúng tỉnh nội tối có danh nhà giàu cao kiền đệ tử tạo thành trang bị cùng công trình các phương diện đều có thể nói cao nhất đua xe đội, nó ở nước ngoài đua xe giới đều có nhất định độ nổi tiếng. Vài ngày trước, một vị hộ khách đưa ra muốn cùng hell thi đấu một hồi nguyện vọng, bất quá khi đó cự tiếp , hiện tại ngược lại là vừa vặn trở thành một tiếp cận Lương Vị Khôn cớ.

Lương Vị Khôn lúc này có thể khẳng định nằm ở trên giường đầu quấn đầy vải thưa nhân sự đầu tiên là biết thân phận của hắn , che giấu không trụ lộ ra sáng tỏ cười, loan đến loan đi vẫn là không tránh được tiền một chữ, chẳng qua trả thù lao mặc vào một kiện tên là đan tử áo khoác. Trên đời này làm sao chân tồn tại quên mình vì người ngu ngốc.

Cũng không phải không chú ý tới Lương Vị Khôn trước lúc rời đi vũ nhục tính chất ánh mắt, ta chỉ làm như hắn ghen tị của ta khí chất. Còn chưa tới kịp ca tụng chính mình, di động vang .

"Lục Minh Hậu, ngươi hắn mụ cho ta một không hướng ta quỳ xuống cầu tha thứ lý do ! tìm cái gì hỗn hỗn, diễn trò như vậy nghiệp dư, làm cho bọn họ bồi tiền ! ! !"

Bên kia im lặng vài giây, thanh thanh cổ họng mới mở miệng:"A Thiên, đánh ngươi kia nhóm người cũng không phải chúng ta thỉnh ."

"Ý của ngươi là...... Bọn họ thật là Vương Nhạc Phu nhân?" Một bụng thô tục bị nghẹn trở về.

"Ân."

"Ngọa tào, điểm chân bối. Cũng hảo, ít nhất càng chân thật một điểm."

Tại bệnh viện nằm mau hai tháng, rốt cuộc ngao xuất viện . Vừa ra viện ta tức khắc liên hệ Lương Vị Khôn cùng phía trước cái kia hộ khách Lưu Khải Nam, cáo sau giả tiếp hắn đan, đối phương hưng phấn kích động lược qua không nói chuyện.

Lương Vị Khôn nhận được điện thoại khi đối tự xưng Tiết Thiên người nọ không có ấn tượng, bất quá tại hắn nhắc tới bãi đỗ xe sự khi trong đầu đột nhiên liền thoảng qua bộ mặt, mãn nhãn kiên định che ở trước mặt hắn, tiếp theo chính là một mảnh hồng, trong lòng nhất thời có chút quái dị.

Mang theo Lưu Khải Nam tìm đến Lương Vị Khôn cấp địa chỉ, là một đống ở thất hoàn ngoại rách nát bốn tầng nhà lầu. Trong viện đỗ một chiếc cải trang bản dạ hành xe lửa, không hề nghi ngờ là người nào đó . Phòng ở chung quanh cỏ dại tùng sinh, không hơi người. Trên đường đến không có nhìn đến nơi nào có đường đua, nghĩ Lương Vị Khôn đến cùng có cái gì ý đồ. Đẩy ra rỉ sắt loang lổ đại môn, lầu một phòng khách còn bãi thực cụ niên đại cảm các thức gia cụ, cùng bên ngoài bất đồng là, bên trong sạch sẽ được không dính một hạt bụi, còn nhìn ra được có người cư trụ dấu vết.

Không có thấy Lương Vị Khôn, đang muốn mở miệng kêu, sô pha đột nhiên truyền đến một trận thanh âm. Mắt thấy hắc sắc divan cùng với máy móc thanh chậm rãi lên cao đại khái ngũ công phân, sau đó về phía sau dời, trên sàn lộ ra một một lần cận dung một người thông qua cửa động.

"Các ngươi xuống dưới đi." Cửa động truyền đến Lương Vị Khôn thanh âm.

Ta vỗ vỗ ngốc sửng sốt Lưu Khải Nam, ý bảo hắn đi xuống.

Bò xuống hẹp hòi thang lầu sau chuyển vào một cái rộng mở thông đạo, thông đạo chung quanh tràn đầy vẽ xấu, trong đó phần lớn miêu tả Địa Ngục cảnh tượng, coi như là cùng đua xe đội hell danh tự tướng hô ứng . Cuối chính là đua xe trường, này môn quy làm người ta khiếp sợ. Uốn lượn quanh co đường đua chung quanh thậm chí còn có hơn một ngàn thính phòng.

Lương Vị Khôn thân xuyên hắc sắc đua xe phục, bên người thiết kế hiển hiện ra lưu sướng cơ nhục đường cong, cả người thon dài cao ngất, xứng với kia khuôn mặt, lão tử đều nhanh thạch càng .

Lưu Khải Nam thần sắc kích động tiến lên, đầy mặt sùng bái:"Ta là của ngươi phấn ti, thực vinh hạnh có cơ hội có thể cùng ngươi so một hồi."

"Trực tiếp bắt đầu đi." Nói xong ngồi vào trong đó một chiếc hỏa hồng sắc đua xe.

Ta lúc này mới thiết thân cảm nhận được Lương Vị Khôn người này điên cuồng. Không có dây an toàn, không có mũ giáp, không có chỗ rẽ giảm tốc, một đường đều là đua xe tê minh, đường đua ma sát chói tai thanh. Bàng quan ta thậm chí hoài nghi nghe thấy được chính mình gia tốc tiếng tim đập cùng máu sôi trào thanh.

Không hề nghi ngờ, Lưu Khải Nam thua thực thảm, chung quy hắn là người bình thường, tích mệnh người bình thường. Đụng phải Phong Tử chỉ có thể nhận thua.

"Làm gì ở trong trò chơi đánh bạc tính mạng?"

Lương Vị Khôn ánh mắt chợt lóe, cũng không trả lời, mà là ngữ khí không tốt vượt qua đề tài:"Đệ nhất kiện hoàn thành. Còn có hai kiện ngươi tưởng hảo lại tìm ta."

"Đệ nhị kiện đan tử sửa vi dạy ta đua xe thế nào?"

Lương Vị Khôn có chút kinh ngạc, không nói gì.

Tứ

Bắt lấy cơ hội ta hoả tốc trở về thu thập vài món sạch sẽ quần áo [ ít nhiều A Hậu, ta còn có thể có sạch sẽ quần áo ] chuyển vào đua xe trường kia đống phòng ở bên trong, lý do đương nhiên là phương tiện học xe.

Lương Vị Khôn cũng không phải một hảo lão sư, hắn an vị tại đường đua một bên, mắt lạnh nhìn, trả lời ta vấn đề khi đầy mặt không kiên nhẫn cùng ngẫu nhiên đột hiển khó chịu. Này tôn tử không biết là, ta cũng rất thống khổ, thống khổ rõ ràng biết đến này nọ ta lại dám chỉ điểm một so với ta nhỏ chỉnh chỉnh 3 tuổi nhân làm bộ như trường mầm non tiểu ban tân sinh, chớp ra vẻ hồn nhiên vô tri ánh mắt.

Ta tắm rửa xong đi ra thời điểm, nấu cơm a di đã thu thập hảo ly khai. Từ bốn tầng đến lầu một, không có nhìn đến Lương Vị Khôn bóng dáng, không hề nghi ngờ, tuyệt bức tại đua xe trường. Tại phòng khách bàn hạ sờ soạng đến cái nút, sô pha lập tức oanh long long dời.

Vừa đến ban đêm, địa hạ đua xe trường càng hiển yên lặng, trống trải. Xuyên qua thông đạo, xa xa liền thấy Lương Vị Khôn đưa lưng về ta ngồi ở đường đua thượng. Một mảnh hôn ám trung chỉ mở một ngọn đèn, vỏn vẹn đem hắn kia một mảnh nhỏ chiếu được hơi lượng, ban ngày đưa vào ánh sáng cửa sổ ở mái nhà cùng cửa thông gió lúc này ngừng việc, ngửa đầu vừa nhìn, tựa như đang nhìn một mảnh không có tinh quang bầu trời đêm, nùng mặc bàn phong phú cùng thâm thúy.

Hắn an vị tại kia, vẫn không nhúc nhích, chỉ gian mỏng manh lóe ra thuốc lá tinh hỏa, tại hôn ám trung như một cuộn mình cô lang, phảng phất vắng lặng cùng quật cường Tuyên Cổ không biến cảm giác thẳng kích nhân tâm. Ta mạc danh nhìn thật lâu, mới hướng hắn đi.

Đến gần mới ngửi được huân nhân mùi rượu cùng mùi thuốc lá, hắn chung quanh chồng lên bình rượu cùng tàn thuốc. Mà cách đó không xa là một đại khái hai mét cao rượu quỹ, không không thiếu, nói vậy hắn này tình hình cũng không phải lần đầu tiên. Ta tiến lên ngồi xuống, rút ra hắn chỉ gian đã đốt một nửa yên bỏ vào trong miệng, chậm rãi thở ra buồng phổi yên:"Tiểu tử ngươi đạo đãi khách không dám lấy lòng a, một người tại đây tự hải."

Lương Vị Khôn nhíu mi, phản ứng kinh người nhanh chóng kịch liệt ngăn ta liền muốn quyển trụ hắn vai thủ, ngữ khí là bình tĩnh trước cơn bão táp:"Lăn, về sau buổi tối không cần xuất hiện ở trong này."

Trong lòng đã là một mảnh thô tục uông dương, nhưng là minh bạch đây là tiếp cận kế hoạch cơ hội, ta cắn răng làm như không nghe thấy. Thao khởi một lọ rượu, cắn khai nắp bình, mạnh mẽ cùng hắn bính bình:"Một người uống nhiều không kình a, bạn hữu cùng ngươi."

Ta nguyên bản kế hoạch liền là tiếp cận Lương Vị Khôn, trở thành hắn đệ nhất bị làm như chân chính bằng hữu nhân, rồi sau đó mới có tư cách có khả năng ngăn cản hắn tự ngược, chung quy thân cận nhân tối dịch mở ra tâm phòng. Kỳ thật lấy ái nhân thân phận đi ngăn cản thành công tỷ lệ sẽ càng đại, ai có thể khiến Lương Vị Khôn kia tiểu tử là thẳng nam, đường viền hoa tin tức cả ngày đưa tin hắn hôm nay này thế gia nữ, ngày mai cái kia nữ model.

Lương Vị Khôn quay đầu nhìn thẳng ta, đột nhiên không chút nào che giấu cười nhạo lên tiếng. Hắn đứng lên, không hề để ý tới ta, kính trị ngồi trên hắn kia lượng đua xe. Ta liền tại kia, cảm thụ được đua xe tại ta trước mắt không đến một mét xử cực nhanh bào khiếu mà qua trùng kích cùng với người nọ đang nhìn không rõ đường đua dưới tình huống như cũ gia tốc điên cuồng. Đua xe trường rốt cuộc không hề im lặng, chỉ là tiếng gầm rú nghiễm nhiên là một loại khác hình thức yên lặng cùng áp lực.

Tại đây đường đua chạy qua bao nhiêu quyển Lương Vị Khôn cũng không nhớ rõ, đến nỗi hắn hiện tại liền tính từ từ nhắm hai mắt cũng có thể không sai chút nào chạy hoàn toàn trường. Bất quá đêm nay tâm tình đặc biệt bất đồng dĩ vãng, khóe mắt dư quang tại cao tốc trung vẫn là bắt giữ đến mặt đất ngồi người nọ tàn ảnh. Ánh mắt có điểm hoảng hốt, nghĩ đến vừa người nọ mắt hàm một nửa hư tình giả ý lấy lòng cùng một nửa như có chút như có như không chân tâm nói muốn bồi hắn.

Lương Vị Khôn đối nhân cảm xúc đặc biệt mẫn cảm, cho nên liền tính Tiết Thiên che dấu rất tốt cũng không được việc, hắn biết Tiết Thiên tiếp cận cũng không đơn thuần. Phía trước cười nhạo là đối kia một nửa hư tình giả ý, mà hiện tại ti ti từng đợt từng đợt dâng lên khó chịu cùng khủng hoảng là nhằm vào còn lại kia bán chân tâm. Chưa bao giờ từng có thất khống cảm xâm nhập mà đến, hắn không khỏi đem tay lái nắm càng đại lực, lại gia tốc.

Ta an vị tại kia, vừa xem kia Phong Tử vừa uống thẳng đến rạng sáng 3 điểm.

Tỉnh lại thời điểm một trận đau đầu, trên người mùi rượu chưa tán, hiện tại cũng mới tám giờ. Ta là say rượu không chỉ không ngừng phiến hơn nữa trí nhớ càng tốt cái loại người này, rõ ràng nhớ rõ tối hôm qua Lương Vị Khôn kia Phong Tử sau này rốt cuộc đình chỉ giống tiểu Hamster thải chạy luân bàn vô hạn tuần hoàn hành vi, trải qua ta bên người thời điểm kiêu ngạo dùng chân đá rơi xuống ta trong tay bình rượu, còn trực tiếp rời đi, nhân tiện tắt đi duy nhất mở ra đăng. Nghĩ đến sau này ta lắc lắc lắc lắc, va chạm sờ đi ra ngoài bây giờ còn nhịn không được ngực nhất đổ. Liền biết Lương Vị Khôn kia tôn tử mặt ngoài tâm tư thâm trầm, nội bộ nói không chừng là trốn trong chăn xem đầu trọc cường cái loại này.

Ta ở tại bốn tầng khách phòng, Lương Vị Khôn ở tại ba lâu, hai lâu chỉnh tầng bị đả thông thành một gian, bên trong đặt đầy dụng cụ tập thể thao. Trải qua ba lâu kinh ngạc phát hiện hắn không ở, cư nhiên thức dậy so với ta còn sớm. Tại hai lâu nhìn đến hắn, ở trên máy chạy bộ chậm chạy, phía sau lưng đã ướt mồ hôi một khối lớn, phỏng chừng ít nhất vận động một giờ. Gần nhất không có đi ra ngoài tìm người giải quyết sinh lý nhu cầu ta dám từ một đạo bóng dáng cùng vận động túi quần bọc thon dài hữu lực trên đùi nhìn ra gợi cảm. Ánh mắt trầm xuống, nói cho chính mình như vậy đình chỉ, đừng quên mục tiêu là cùng hắn làm đắp chăn bông thuần nói chuyện phiếm kia khoản bằng hữu. Không chỉ như vậy, còn cần che giấu chính mình gay thủ hướng, bởi vì thẳng nam phần lớn đối gay hội tị do không kịp, có thể trốn liền trốn.

Nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, quyết định làm phân bữa sáng, tăng mạnh bằng hữu tình. Mở ra tủ lạnh phát hiện cư nhiên là mãn , các khoản rượu loại đồ uống, các loại điểm tâm trám tương, các loại nhục loại hải sản, các loại rau dưa hoa quả. Nghĩ đến cũng là a di chuẩn bị tốt. Ánh mắt tại nhục loại cùng hải sản bồi hồi hảo một trận, vẫn là nhận mệnh nấu duy nhất hội mặt, hướng mặt lý gõ hai đản, tát đem muối, nhỏ vài giọt du, đừng nhìn đồ gia vị tát tùy hứng, nhưng đây là tự 18 tuổi rời đi cô nhi viện 7 năm qua tích lũy kinh nghiệm, tuyệt đối vừa đúng. Cầm đũa giảo giảo, thành, thượng bàn.

Vừa bưng lên bàn, Lương Vị Khôn vừa vặn từ trên lầu xuống dưới, hẳn là tắm rửa, đổi thân đơn giản T-shirt cùng quần bò, không lau khô tóc thượng đứt quãng trượt xuống thủy châu, chảy qua thái dương, tụ tập tại sạch sẽ, góc cạnh rõ ràng cằm, rồi sau đó dọc theo cổ chảy vào cổ áo. Ngọa tào, nếu không phải biết hắn là thẳng nam, này nói không chừng chính là câu dẫn.

Ta lấy lại bình tĩnh:"Làm bữa sáng, ăn chút?."

Lương Vị Khôn ánh mắt chợt lóe, dường như cảm thấy ngoài ý muốn, bất quá vẫn là ta dự kiến bên trong lãnh đạm trả lời:"Không cần."

Ta chưa nói cái gì, nhíu mày, chính đại quang minh tọa ủng toàn bộ mì, toa mặt thanh vang vọng phòng khách.

Lương Vị Khôn ngồi trên sô pha, khấu điều khiển từ xa, kỳ thật cũng không chú ý TV đều tại phóng cái gì. Chỉ là trong lòng bắt đầu nghĩ mau chóng giáo hoàn Tiết Thiên đua xe, làm cho hắn nhanh lên rời đi. Càng ngày càng cảm thấy, cùng Tiết Thiên ở cùng một chỗ thực dày vò, nội tâm so trước kia càng thường xuyên cảm thấy sợ hãi cùng bối rối.

Nhìn bên kia Tiết Thiên, Lương Vị Khôn đột nhiên cảm thấy bụng thượng cái kia nguyên bản đã đình chỉ kêu gào miệng vết thương lại là một trận phỏng cảm.

Ngũ

Sau này học xe thời điểm rõ rệt cảm giác được Lương Vị Khôn bất đồng dĩ vãng nghiêm túc, ngẫu nhiên sẽ chủ động gia khóa, ta hắn mụ còn phải là tiếp tục thống khổ biết trang không hiểu, ẩn sâu công cùng danh. Lại mặt sau ta chính mình đều chịu không nổi , vì thế thử triển hiện ra một điểm kinh người đua xe 'Thiên phú', thu hoạch đối phương trầm tư cùng thưởng thức đều xem trọng ánh mắt một quả. Ta biết, hắn hẳn là phát hiện những gì, chung quy lái xe một ít cảm giác là cần kinh niên tích lũy .

Tuy rằng phía trước Lương Vị Khôn đối với ta cũng là yêu điểu không điểu , nhưng gần nhất có điểm càng nghiêm trọng thêm a, đứng ở trước mặt hắn ta thậm chí có khi hoài nghi chính mình có phải hay không xuyên ẩn hình y. Đến buổi tối, liên tiến vào đua xe trường cửa động đều bị khóa trái. Vì thế, ta vi trưởng không tôn bạo liên tiếp thô sau chỉ có thể không nói gì tại phòng khách xem TV, thật sự nhàm chán cũng chỉ có thể nghẹn khuất đi lầu hai dạ luyện, mẹ, ta có phải hay không còn muốn cảm tạ hắn khiến ta dáng người thay đổi hảo.

Không biết vấn đề ra ở nơi nào, chẳng lẽ thẳng nam cùng gay trời sinh khí tràng chống đỡ? Hoặc nhiều hoặc ít ta có chút cấp táo, chung quy vốn thời gian liền không đầy đủ. Zero qua đi, ta đã bán túy, lại nhiều yên cùng rượu tựa hồ đều không thể khiến ta bình tĩnh trở lại. Loáng thoáng có thể nghe địa hạ đua xe trường truyền đến nổ vang.

Đột nhiên di động tiếng chuông vang lên, A Hậu.

"Uy," Ta xoa xoa mặt, hảo tỉnh táo một chút,"Đã trễ thế này chuyện gì?"

"A Thiên, ngươi bên kia tiến triển thế nào?" Đối diện thanh âm có chút khàn khàn, như là mỏi mệt tới cực điểm.

"Ngươi trước nói nói ngươi đây là có chuyện gì."

A Hậu không có lập tức đáp lại, có chút trọng tiếng hít thở giống tại tổ chức ngôn ngữ. Hắn nói:"Ngày hôm qua Tiểu Mông bệnh tim phát tác, vừa mới cứu giúp trở về, thầy thuốc bảo ngày mai hoặc là hậu thiên hồi tỉnh đến."

"Ngươi hắn mụ vì cái gì không nói sớm? ! ! !" Cảm giác một trận khí huyết dâng lên, còn lại là kéo dài không tiêu tan sợ hãi cùng đau lòng.

"A Thiên, ta cáo không nói cho ngươi cũng không trọng yếu, bởi vì ngươi hiện tại cũng là suy nghĩ biện pháp cứu Tiểu Mông. Hơn nữa, ngươi đến rồi cũng giúp không được bận rộn, làm gì nhiều nhân lo lắng một đêm đâu."

Ta biết A Hậu suy xét đều là đối , nhưng lo lắng lại cũng không dễ dàng như vậy tán đi:"Ta này hai ngày đi xem Tiểu Mông. Hiện tại này gặp được chút vấn đề, tạm thời chậm rãi cũng hảo."

"Cũng hảo, tiền đoạn thời gian Tiểu Mông còn tổng là hỏi ta ngươi ở đâu, vì cái gì không đến xem nàng."

Nhớ tới Tiểu Mông, cuối cùng sẽ liên lụy của ta thần kinh, mang đến trực tiếp nhất đau lòng.

Lương Vị Khôn từ đua xe trường đi lên thời điểm, Tiết Thiên đã không ở phòng khách. Thấy trên bàn chồng chất bình rượu cùng tàn thuốc, hắn nhíu nhíu mày. Không tự giác đứng ở ba lâu đi thông bốn tầng trên bậc thang hướng Tiết Thiên phòng xem, đăng là tắt , hẳn là ngủ. Như là đột nhiên phản ứng lại đây, hắn bước nhanh đi trở về chính mình phòng, điểm yên thủ có chút đẩu.

Hắn trường trường hấp mấy khẩu, sau đó vén lên quần áo vạt áo, đem tàn thuốc khấu đi lên. Một tiếng trầm thống hừ nhẹ, hắn thần sắc đột nhiên biến bạch, lại tại một phút đồng hồ sau quỷ dị đầy mặt thoải mái, biểu tình bình tĩnh vô ba.

Cơ hồ một đêm không ngủ, ta lên thời điểm rốt cuộc so Lương Vị Khôn kia tiểu tử sớm. Cử trong chốc lát tạ tay, đem máy chạy bộ điều đến trung tốc, chạy vài phút liền quyết đoán ngừng. Quyết định đi bên ngoài chạy, dù sao thất hoàn ngoại nơi này gần hoang tàn vắng vẻ, xanh hoá đều là rất thiên nhiên .

Trở về thời điểm, kinh ngạc phát hiện một người khác cũng tại. Bằng ta nắm giữ tin tức, biết hắn là hell đua xe đội nhất viên, gọi Hạ Lễ Trí, cũng là tỉnh nội có danh cao kiền đệ tử.

Hạ Lễ Trí nhìn đến ta không nhịn được kinh ngạc, tại ta cùng Lương Vị Khôn gian tới tới lui lui xem, vẫn là không nhịn xuống:"Lương thiếu, đây là?"

Lương Vị Khôn quét ta liếc mắt nhìn, không nói chuyện. Không được đến đáp lại Hạ Lễ Trí đầy mặt viết kép xấu hổ.

Ta xem không đi xuống, nghĩ nghĩ mở miệng:"Hạ tiên sinh, ta gọi Tiết Thiên, thân phận cái gì không đáng giá nhắc tới. Tại đây cũng chính là hướng Lương thiếu thỉnh giáo một chút đua xe kỹ thuật."

Hạ Lễ Trí hiển nhiên đối với ta nhận thức hắn vừa mừng vừa sợ, hưng trí dạt dào nói:"Nga? Vừa vặn ta hôm nay đến này chính là muốn vì hậu thiên thi đấu tìm xem xúc cảm, Lương thiếu ta là không dám trêu chọc, ngươi làm ta bồi luyện thế nào?"

Không nhìn Lương Vị Khôn kia tiểu tử mắt bên trong càng phát ra chói mắt trào phúng, ta đáp ứng một tiếng:"Đi a, các ngươi trò chuyện, ta đi trước thay quần áo."

Nhìn theo Tiết Thiên lên lầu sau, Hạ Lễ Trí khống chế một chút biểu tình để tránh rất kích thích đến Lương thiếu, chung quy Lương gia nhân như thế nào cũng là không thể trêu vào . Hắn làm bộ như lơ đãng hỏi:"Lương thiếu cư nhiên sẽ để cho người khác vào ở nơi này?"

Lương Vị Khôn hừ lạnh một tiếng:"Bất quá là trả nhân tình."

Đến đua xe trường thời điểm, Hạ Lễ Trí đã hạng nặng võ trang, hướng về phía tiến lên ta đưa qua mũ giáp. Ta bước vào trong xe, chợt cảm giác được phía trước bị áp lực huyết khí bắt đầu dâng lên, chảy về phía tứ chi bách hài. Tựa như có người nói qua, kỳ thật từng cái nam nhân trong lòng đối đua xe đều có khát khao cùng trời sinh lực kéo. Lúc này ta cũng không tưởng cũng không cần lại che giấu chính mình đua xe năng lực, hướng bên phải trong xe Hạ Lễ Trí gật đầu ý bảo.

Vừa ra phát ta liền không chút do dự đem chân ga đạp đến để, quả cảm điên cuồng vi diệu giống Lương Vị Khôn. Có lẽ phía trước xem Lương Vị Khôn điên cuồng đua xe khi cũng không phải chỉ có không dám gật bừa , mà bao nhiêu có điểm bị kích khởi cộng minh cùng hướng tới. Làm càn cực nhanh, không thể khống quá trình, đây đều là đua xe mị lực sở tại.

Ta siêu Hạ Lễ Trí nửa thân xe, hắn vẫn ở cao tốc trung tìm kiếm đuổi theo cơ hội. Đáng tiếc hắn chuyển biến kỹ thuật rõ rệt không đủ, động tác có thường nhân nan sát rất nhỏ tối nghĩa, cuối cùng ta thắng, chỉnh chỉnh thắng 4 giây.

Vừa xuống xe Hạ Lễ Trí liền xung lại đây, một quyền nện ở ta bả vai, vừa là khiếp sợ lại là bội phục:"Tiết Thiên tiểu tử ngươi cố ý đùa ta? ! này kỹ thuật còn nói cái gì thỉnh giáo Lương thiếu, rõ rệt ngươi cùng hắn tương xứng a."

Ta cười cười:"Không có, là Lương thiếu giáo được hảo."

Hắn thật cẩn thận ngắm mắt phía sau rõ rệt thần sắc không phải thực khoái trá Lương Vị Khôn sau cũng không tiếp lời này , một phen kéo qua ta, ngược lại một bộ chăm học hảo hỏi bộ dáng hỏi kỹ thuật vấn đề. Ta đưa ra hắn chuyển biến phương diện tồn tại không đủ, cũng nói cho hắn một ít chuyển biến tiểu kĩ xảo. Hắn một trận kinh ngạc, khẩn cấp tưởng nếm thử, vì thế chính mình lái xe đi thử nghiệm.

"Nói nói xem, Tiết tiên sinh giả ngu đến học xe là tưởng được đến cái gì?" Lương Vị Khôn tựa hồ cũng không ngoài ý muốn, hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm ta, ánh mắt đề phòng, sắc mặt âm trầm.

"Nếu ta nói là vì muốn cùng ngươi làm bằng hữu, Lương thiếu sẽ tin tưởng?"

Hạ Lễ Trí trước lúc rời đi hưng phấn không thôi, thái độ khác thường bắt đầu lải nhải nhắc:"Tiết Thiên, ngươi còn đừng nói, ta hiện tại chạy một vòng thời gian cư nhiên ngắn lại vài giây. Ngươi hắn mụ thật sự là nhân tài. Ta đi trước, về sau kêu ngươi đi ra ngoài cùng nhau ngoạn." Nói xong bận rộn sửa sang lại vẻ mặt, mỉm cười xung Lương Vị Khôn gật đầu ý bảo:"Lương thiếu, tạm biệt."

Nói đến cũng là đáng cười, Hạ Lễ Trí cùng Lương Vị Khôn nhận thức đã có 5 năm, nhưng bọn hắn chi gian vẫn là một phương thận trọng từ lời nói đến việc làm, khách khách khí khí, một khác phương cao không thể phàn, lãnh đạm lấy đãi, mà ta cùng với hắn nhận thức chẳng qua là vài giờ, lại tựa hồ có bị làm như bạn thân cảm giác.

Cơm chiều sau, Lương Vị Khôn như trước một đầu tiến vào đua xe trường, như trước khóa trái nhập khẩu.

Nghĩ nghĩ, bát thông hắn điện thoại.

"Uy, ta ngày mai liền rời đi này, tiểu tử ngươi bất khuất tôn hàng quý cùng ta hảo hảo so một hồi?"

Đợi vài phút, sô pha oanh long long dời đi, đáp án không cần nói cũng biết.

Hắn ở trong xe nhìn ta trầm mặc không nói, ta nhướn mày tiến lên, áp chế hắn theo bản năng huy chắn cánh tay, cường ngạnh cấp gài dây an toàn. Đem mũ bảo hiểm tắc quá khứ, buồn cười nhìn hắn hiếm thấy ngẩn ra biểu tình:"Cùng ta thi đấu, ngươi hắn mụ liền phải như vậy, không thì Lương thiếu xảy ra chuyện ta khả phụ không nổi trách."

Hơi mím môi, Lương Vị Khôn không có ngôn ngữ. Trước kia cũng không phải không có nhân khuyên hắn hệ dây an toàn, mang mũ giáp, chỉ là duy độc lần này nói không nên lời cự tuyệt.

Lục

Sáng sớm ta liền thu thập số lượng không nhiều gì đó, lái xe hướng Tiểu Mông sở tại bệnh viện tiến đến.

Tuy rằng sớm biết rằng lại lập dị bệnh viện cũng không khả năng vì giảm bớt áp lực khẩn trương không khí mà phóng tiểu táo, thế nhưng tổng nên tưởng chút biện pháp vi điều một chút đi, không thì bệnh nhân hoặc là người nhà nguyên bản đã lo lắng nôn nóng tâm tình bởi vì này hoàn cảnh ngược lại càng khó chịu. Phía trước hơi chút thả lỏng tâm tình chợt theo bước vào cước bộ mà trầm trọng.

Cho dù hiện tại là buổi sáng, bệnh viện lại sẽ không có yên tĩnh sáng sớm, rất nhiều bệnh nhân cùng người nhà đã đi vào này khổng lồ có thể dễ dàng khống chế bọn họ hỉ nộ ái ố cũng có thể hai mươi bốn giờ không gián đoạn vận tác máy móc. Ta triều ở trước đài bên cạnh thang máy đi, nhưng mà đại môn bên ngoài đột nhiên vang lên lâu dài chói tai xe cứu thương thanh âm, tiếp một đội hộ sĩ cùng một vị thầy thuốc đẩy máu tươi lâm li bệnh nhân vội vàng bận rộn từ ta trước mặt trải qua, trốn tránh không kịp, đánh lên theo đuôi bệnh nhân mặt sau thầy thuốc.

Ta nhanh chóng giữ chặt hắn để ngừa ngã sấp xuống, xin lỗi nói:"Xin lỗi." Tiếp theo giây liền nhịn không được âm thầm cẩn thận cảm thụ trong tay đối phương ôn nhuận nhẵn nhụi đầu ngón tay. Không hề nghi ngờ, đó là một đôi rất đẹp thủ, khớp xương rõ ràng, ngón tay tiêm trưởng, trắng nõn da thịt phảng phất khoác một tầng Doanh Doanh quang, lộ ra một cỗ lãnh cảm. Ta thậm chí có thể tưởng tượng ra đương này hai tay cầm dao giải phẫu khi, sẽ là như thế nào ưu nhã, nhanh nhẹn, linh động.

Thầy thuốc ngẩng đầu, lộ ra nhất trương tuấn tú mặt. Hắn nhìn ta lung lay thần, mắt bên trong hơi mang trách cứ, lại chưa nói cái gì. Rút ra thủ liền truy tiến phòng giải phẫu đi, thân blouse trắng bóng dáng là nói không nên lời khí chất, theo sau phòng giải phẫu bên ngoài màn hình biểu thị gia tăng một hàng: Phòng giải phẫu 6 giải phẫu trung, mổ chính thầy thuốc: Nhan Luật.

Nhìn nhau hai giây, bất quá chỉ cần hai giây ta liền có thể khẳng định: Vị kia thầy thuốc là đồng loại. Ta có thể cảm nhận được đồng loại chi gian trực tiếp nhất, tối rõ ràng khí tức. Không khỏi ý vị thâm trường tưởng: Thật mẹ nó phù hợp ta khẩu vị !

Đẩy ra 5012 phòng bệnh cửa phòng, thấy Manh Manh đang nằm sấp ở bên giường ngủ say , kia tư thế ta nhìn thấy đều cảm giác cổ đau. Tiến lên tận lực khinh ôm ngang lấy nàng, phóng tới trên sô pha, che lên thảm. Trong lúc nàng không có tỉnh dấu hiệu, tưởng là quá mệt mỏi . Lúc này mới ngồi vào bên giường, cẩn thận đánh giá Tiểu Mông. Sắc mặt so với dĩ vãng càng hiển tái nhợt, mang theo thản nhiên màu xanh, nhắm ánh mắt mắt không động đậy chỉ, mi gian hơi nhíu, hẳn là cảm thấy khó chịu, hoặc là mơ thấy kinh hoảng gì đó, các loại dụng cụ Quản Tử liên nàng tiểu tiểu thân mình, làm người ta lo lắng.

Ta khẽ vuốt mặt nàng giáp, vi không thể khiến nàng khỏe mạnh trưởng thành tự trách không thôi, nghĩ đến Lương Vị Khôn bên kia lại là một trận bất đắc dĩ cùng khó chịu.

"Ba...... Ba" Là tinh tế yếu ớt như mới xuất sinh tiểu miêu thanh âm.

"Ba ba tại." Nhìn kia trương tràn đầy kinh hỉ khuôn mặt nhỏ nhắn, không khỏi phóng nhu thanh âm:"Ba ba vĩnh viễn đều tại."

Tiểu Mông tỉnh hai giờ liền lại bắt đầu mệt rã rời , nhưng mà nàng dám không ngừng dùng lực trừng lớn ánh mắt, mỉm cười nhìn ta. Nhất thời là đau lòng, hôn hôn của nàng tiểu thủ:"Ngủ đi, tiểu công chúa. Tỉnh lại còn có thể thấy ba ba ." Tựa hồ rốt cuộc an tâm, nàng rất nhanh ngủ, đầy mặt thỏa mãn.

Ở bên ngoài tìm tìm, không thấy được có hút thuốc khu, đành phải đi thang máy đi xuống, đi bên ngoài giải quyết nghiện thuốc lá. Đạp ra thang máy, trong lúc vô ý phát hiện phía trước phòng giải phẫu 6 giải phẫu trung chữ tắt, vừa vặn Nhan Luật đẩy cửa mà ra. Ta hiện tại lại là không có gì tâm tình đến gần, đặt ở dĩ vãng, như thế nào cũng tiến lên muốn dãy số, có cần liền gọi điện thoại, đối phương nguyện ý liền đi ra đi, này cũng là rất nhiều đồng đạo người trong cách sống. Đương nhiên, an toàn thi thố rất trọng yếu.

Ta na nhìn lại tuyến, khó được đối mặt thích loại hình tâm như chỉ thủy. Nhưng mà, ngoài ý muốn là thầy thuốc đuổi theo:"Ngươi đợi đã."

"Ta nghĩ ta phía trước nói tạ tội ."

"Không phải này. Ta muốn hỏi ngươi, ngươi có hay không là gay?" Nói đến nửa câu sau, thanh lượng đột nhiên đè thấp, biểu tình nhìn như trấn định, tế sát lại có ti co quắp.

Không thể tưởng được hắn sẽ như vậy trực tiếp, nhịn không được nghiền ngẫm đánh giá, bắt đầu thử:"Là. Ngươi hỏi cái này để làm gì?"

"Có thể hay không cho ta của ngươi dãy số?"

Thành thị bên kia.

Lương Vị Khôn tại Tiết Thiên đi sau cũng không tưởng tại thất hoàn ngoại phòng ở nhiều đãi, thêm hắn ba Lương Kính Thăng vài lần tam phiên thúc giục cùng uy hiếp hạ, chuyển về ly thành phố trung tâm không xa biệt thự, Lương gia lão trạch. Về nhà thời điểm, cùng hai bảo tiêu tự hành canh giữ ở ngoài phòng, Lương Kính Thăng cũng không tại, tại ngược lại không bình thường, chung quy từ nhỏ đến lớn cũng không thấy hắn nhiều có thời gian trở về, mới trước đây hắn thậm chí có một đoạn thời gian cho rằng trong nhà vẫn chiếu cố hắn quản gia cùng phụ trách nấu cơm Trương thẩm mới là phụ thân mẫu thân.

Hắn tự sau khi thành niên liền chuyển ra ngoài chính mình trụ, rất ít hồi lão trạch, có lẽ là bởi vì ở nơi đó không có cái gì đáng giá lưu niệm gì đó, ngược lại cuối cùng sẽ gợi lên không thoải mái cảm giác, cái loại này kinh niên lãnh lãnh thanh thanh, ngăn cách cô độc là có thể xâm nhập cốt tủy khó chịu. Cứ việc như thế, hắn vẫn là đối cao hứng ủng đi lên hỏi han ân cần quản gia cùng Trương thẩm kéo kéo khóe miệng, sau đó trở về chính mình phòng.

Uống rượu hơi hiển lạnh lùng, tùy ý mở ra TV, trên màn hình lại xuất hiện Lương Kính Thăng mặt, là một đoạn phỏng vấn.

Phóng viên:"Lương tỉnh trưởng, ngài đối hôm trước kia tắc gợi ra thị dân độ cao chú ý Tấn Trung đồng tính luyến ái liên danh thỉnh cầu chính phủ nhìn thẳng vào bọn họ quyền lợi tin tức có ý kiến gì không?"

Lương Kính Thăng mặt lộ vẻ một tia khinh thường, chính sắc trả lời:"Chính phủ không có thời gian để ý tới này đó không bình thường nhân, thị dân cũng không cần quá mức để ý loại này tin tức đưa tin."

Từ Lương Kính Thăng trở thành tỉnh trưởng tới nay, này sở hạt địa khu vì hưởng ứng hắn lý niệm, đóng kín vô số trong tối ngoài sáng đồng tính luyến ái tửu ba cùng tương quan tổ chức, sử vốn đã không dễ dàng đồng tính luyến ái quần thể qua được càng thêm cất bước khó khăn.

Lương Vị Khôn buông mi, đóng TV.

Hơi say qua đi nằm ở trên giường bất tri bất giác thiếp đi. Cư nhiên mộng đêm đó cùng Tiết Thiên đua xe cảnh tượng, chẳng qua thoáng bất đồng là, trong mộng hắn cự tuyệt dây an toàn, cự tuyệt mũ giáp. Tiết Thiên không có biểu lộ ra không khoái, chỉ là không nói một lời đem chính mình dây an toàn cùng mũ giáp cũng thủ hạ. Bọn họ cứ như vậy một mình ra trận, là tương xứng điên cuồng. Bị đối phương kích khởi thắng bại dục hai người không muốn sống ngươi truy ta đuổi, đua xe tê minh so dĩ vãng càng thêm sắc nhọn, khẩn trương.

Tại cuối cùng một chỗ rẽ, Tiết Thiên kề sát nội trắc, Lương Vị Khôn theo sát ở bên, hắn ngưng ngưng thần, mắt sáng như đuốc, dựa vào kinh nghiệm đem tay lái hướng đường đua nội trắc đánh đi, dự bị phá ra Tiết Thiên xe, chỉ có như vậy tài năng bảo đảm thắng. Hắn xe thiếp được càng gần, lại liền tại muốn đánh lên trong một giây, đột nhiên cuống quít hướng trái ngược hướng chuyển khai, cực nhanh tắc xe thất khống hướng đường đua ngoại phóng đi......

Hắn bừng tỉnh, trên người có tinh tế mật mật mồ hôi, hắn sợ, chưa bao giờ sợ hãi hắn cư nhiên sợ. Táo bạo sợ hãi ở trong phòng đi tới đi lui, như thế nào cũng vô pháp bình tĩnh, hắn hoảng không trạch lộ bàn xuyên ra khỏi phòng gian, xuyên ra khỏi nhà, tiến vào gara, lái xe lao ra.

Nhưng là dù có thế nào, hắn biết có cái gì đã không giống với .

Thất

Lương Kính Thăng trở về câu đầu tiên nói chính là hỏi thiếu gia ở đâu, tại nghe đến quản gia đầy mặt lo lắng tự trách nói Lương Vị Khôn ngày hôm qua rạng sáng bốn giờ một thân ướt đẫm trở về, nửa đêm sốt cao sự sau sắc mặt âm trầm dọa người, đột nhiên xoay người hỏi an bài cấp Lương Vị Khôn hai bảo tiêu:"Đến cùng là sao thế này? !"

Hai người áy náy gục đầu xuống, cung eo, trong đó một người trả lời:"Lương thiếu hôm qua buổi chiều lái xe đi Lam Hải, không để ý chúng ta hai người ngăn cản, trong biển...... Trong biển bơi tới rạng sáng."

"Muốn các ngươi có ích lợi gì ! ! !" Lương Kính Thăng tức giận răn dạy, ngực phập phồng không chừng, loại này con trai độc nhất khả năng ngay sau đó liền không có cảm giác lệnh hắn có chút hít thở không thông. Hắn căn cứ phía trước trợ lý đăng báo Lương Vị Khôn tình hình gần đây còn thiết nghĩ Tiết Thiên thật sự có một bộ, nương Vương Nhạc Phu không chút nào đột ngột tiếp cận, không chỉ có thể khiến hắn nhi tử ngoan ngoãn đợi không có đi ra ngoài tìm việc, còn khiến chưa từng có chạm qua dây an toàn cùng mũ giáp Lương Vị Khôn tự nguyện đội . Chẳng qua hiện tại xem ra, hắn tựa hồ đánh giá cao Tiết Thiên.

Nhìn màn hình di động biểu hiện Lương Kính Thăng có điện nhắc nhở, ta không khỏi nghiêm sắc mặt, vội vàng không để ý Manh Manh cảnh cáo ánh mắt thô bạo huy mở một bên ra vẻ khiêm tốn cùng bình tĩnh vận dụng các loại ngữ văn viết văn thủ pháp miêu tả hắn như thế nào như thế nào hoàn mỹ hoàn thành gần nhất tiếp vài cái đan tử Lục Minh Hậu.

"Lương tỉnh trưởng, ngài hảo." Liền muốn đối với ta thi bạo một đôi nghe này xưng hô lập tức thu hồi đã vươn ra thủ, nín thở ngưng thần đứng lên.

"Ta cũng nói thẳng , Tiết Thiên, là ta đánh giá cao ngươi năng lực. Con ta không có cái gì biến hóa, gần nhất ngược lại càng khác người. Xem ra ngươi cũng không như thế nào để ý của ngươi sinh ý có thể hay không tiếp tục làm, chuyện của ngươi vụ có khả năng không thể tiếp tục khai a." Lương Kính Thăng ngữ khí bình thường, nhưng lộ ra nắm giữ sinh sát đại quyền cường độ.

Ta tạm dừng vài giây, bị buộc được linh cơ vừa động nghĩ đi làm Lương Vị Khôn kia tự ngược cuồng bảo tiêu, một ngày hai mươi bốn giờ ánh mắt đều không mang dời nhìn, cũng không tin kia tôn tử còn có thể xảy ra chuyện gì.

"Lương tỉnh trưởng, lại cho một lần cơ hội thế nào."

Vì thế, ta đường đường tâm tưởng sự thành sự vụ sở đại boss liền biến thành một bảo tiêu,tmd.[ Lương thiếu nguyên hai bảo tiêu: Ngọa tào, này nghiệp thất như thế nào vừa hận vừa vui đâu?]

Lương gia lão trạch.

Hẳn là Lương Kính Thăng đánh hảo tiếp đón, của ta tiến vào không có nhận đến cản trở. Lương Vị Khôn phòng ở biệt thự hai lâu phía sau, đi chí quá đạo thời điểm vừa vặn cùng xem xong bệnh gia đình thầy thuốc gặp thoáng qua, lễ phép tính cho nhau gật gật đầu. Phía sau quản gia vội vàng đi lên hỏi tình huống, cũng lĩnh thầy thuốc đi ra ngoài.

Đẩy ra cửa phòng, trong lòng nhịn không được mắt trợn trắng, Lương Vị Khôn kia tôn tử phòng cư nhiên so với ta chung cư còn đại, công trình đầy đủ gia cụ xa hoa, tổng thể sắc điệu hắc bạch vi chủ, thoạt nhìn ngắn gọn lưu loát.

Tối dễ khiến người khác chú ý không hơn trong phòng gian kia trương king size hắc sắc giường lớn, hắc sắc sàng đan, hắc sắc chăn, hắc sắc gối đầu, đều sấn nằm ở mặt trên người nọ làn da càng trắng nõn, vô thanh vô tức trung bôi lên một tầng cấm dục sắc thái. Ta đi lên trước, tinh tế đánh giá.

Khả năng ánh mắt rất trực tiếp, Lương Vị Khôn không vui mở mắt ra, đang định tức giận lại tại nhìn rõ trước mắt người là ai khi ngưng bặt. Hắn ngồi dậy, tuấn lãng trên mặt nhìn không ra cái gì, vừa mở miệng thanh âm có chút ám ách:"Ngươi như thế nào tại đây?"

Tùy tay đổ ly nước cho hắn, nhún nhún vai tùy ý nói:"Ta đã cho rằng chúng ta xem như bằng hữu , bằng hữu sinh bệnh, ta như thế nào cũng muốn đến xem. Lại nói, ngươi vẫn là ta đua xe sư phó."

"Ngươi đến cùng tưởng được đến cái gì?" Hắn luôn luôn đều biết cũng tin tưởng vững chắc, thoải mái gì đó tổng là cùng với đại giới mà đến, từ trước đến nay không dám quên.

Tâm đột nhiên liền có chút không chịu khống liên lụy, lại cảm giác trước mắt chi nhân cũng không phải trong ấn tượng tin tức sở đưa tin như vậy thần kinh chất cùng cuồng vọng tự đại, chỉ là tại nào đó phương diện so thường nhân càng sợ hãi, so thường nhân thừa nhận càng nhiều, không có tìm đến con đường biểu đạt phát tiết mà thôi.

Nghĩ đến này, dứt bỏ đan tử sự, đem đối phương làm như bằng hữu mà nói không khỏi càng thêm chân tâm:"Ngươi hắn mụ liền không có thể thử nhận? Ta nói bằng hữu chính là bằng hữu, đừng tăng thêm quá nhiều phụ gia điều kiện."

Lương Vị Khôn cười lạnh một tiếng, vọng tới được ánh mắt như đao:"Ta nghĩ đến ngươi bất quá là vì sinh ý mà làm như vậy, chung quy Lương Kính Thăng khai ra giới nhưng không thấp." Tại Tiết Thiên vì hắn cản nhất côn sau liền nhờ người đi điều tra, trong đó tự nhiên không có sót mất Lương Kính Thăng tiết mục.

Cũng không kinh ngạc hắn sẽ biết ta cùng Lương Kính Thăng giao dịch, hiện tại nói ra ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi."Ta cần này bút tiền, ngươi hẳn là cũng tra rất rõ ràng nữ nhi của ta Tiểu Mông sự." Ta nhìn thẳng hắn, dùng trước nay chưa có nghiêm túc:"Thế nhưng, ta sở muốn là Lương Kính Thăng tiền, đối với ngươi cũng không có bất cứ khác ý đồ, này tựa hồ cũng không tương đương ta không thể đem ngươi coi là bằng hữu."

Nghe được 'Nữ nhi' hai chữ thời điểm, Lương Vị Khôn trong lòng có chút quái dị cảm giác, khiến chính mình không đi nghĩ hài tử mẫu thân là ai, chung quy lúc trước điều tra lý không có nhắc tới Tiết Thiên bên người có rất thân cận nữ tử, duy nhất đi tương đối gần là cái kia gọi Ngưu Manh Manh nữ hài, nhưng nàng là hắn huynh đệ Lục Minh Hậu bạn gái.

Lương Vị Khôn có chút thất thần, không có lo lắng phản bác.

Không bao lâu, Lương Vị Khôn bệnh liền hảo, cũng lập tức rời đi lão trạch trở về hắn Tấn Trung Nam khu chung cư. Mà ta, cũng bắt đầu khổ bức cận vệ sinh hoạt. Tại Lương thiếu tiến hành các loại cực hạn vận động hoặc là nguy hiểm vận động khi, hoặc khuyến dụ hoặc uy hiếp hoặc cường ngạnh cho hắn thêm an toàn cùng phòng hộ thi thố, liền sợ này tự ngược cuồng xảy ra chuyện gì, đan tử ngâm nước nóng.

Bất quá một tuần, Tấn Trung ai không biết Lương thiếu bên người có chịu mệt nhọc, tận sức với cứu vớt trượt chân thần kinh chất cao kiền đệ tử cận vệ. Nguyên bản thật cẩn thận không dám cùng Lương thiếu cùng nhau ngoạn, liền sợ hắn gặp chuyện không may gánh trách nhiệm một nhóm người cũng buông tay ra chân, nhất thời chen chúc mà lên khả kình nịnh bợ, dù sao hiện tại có người quản , nhìn, gặp chuyện không may cũng không cần chính mình đam trách. Vì thế, Lương thiếu nhận được mời nhất thời bài đến ba tháng về sau, đương nhiên, có đi hay không xem nhân gia Lương thiếu tâm tình.

Ta hắc bộ mặt, đem nghĩ hảo cao nguy vận động tự giác làm tốt an toàn thi thố giấy cam đoan đưa tới Lương Vị Khôn trước mặt, ý bảo hắn ngoan ngoãn ký tên. Chỉ cần hắn ký tên, liền có thể bằng này giấy cam đoan lấy đến Lương Kính Thăng tiền, Tiểu Mông giải phẫu cũng có thể trước tiên an bài.

Lương Vị Khôn quét mắt:"Tiết tiên sinh này tiền kiếm không khỏi rất dễ dàng."

Thầm mắng một tiếng: Ngọa tào, lão tử vì này tiền đều bị bạo quá, trang qua trường mầm non học sinh, nhiệt mặt thiếp qua vô số lần lãnh mông, ưỡn mặt làm bảo tiêu, hắn mụ nơi nào dễ dàng . Thế nhưng biểu tình vẫn là thực hữu hảo :"Vi huynh si trưởng ngươi ba tuổi, coi như vì ngươi chất nữ Tiểu Mông, từ đi."

Lương Vị Khôn sắc mặt cứng đờ, nhất thời cảm giác vớ vẩn vô cùng.

Bát

Ta hưng phấn mà lái xe, một đường hướng A Hậu cùng Manh Manh trụ sở tiến đến, thậm chí tại tắc xe thời điểm vội vàng nghĩ tới bỏ xe đi bộ. Đến dưới lầu, không có đẳng thang máy, trực tiếp kiềm chế không trụ nhằm phía thang lầu, một hơi lên đến lâu.

A Hậu mở cửa thấy ta khi một trận không nói gì, Manh Manh trợn trắng mắt tiếp tục nên làm gì làm gì.

Ta khống chế không trụ khóe miệng giơ lên, đem trong tay chi phiếu tại A Hậu trước mắt lắc lắc:"Chúng ta nữ nhi có thể trước tiên giải phẫu ." Im lặng vài giây, truyền đến Manh Manh kích động tiếng thét chói tai.

A Hậu mắt mỉm cười ý, lại ra vẻ đầy mặt khẩn trương, hắn xả ta thấp giọng hỏi:"Như thế nào nhanh như vậy? Chẳng lẽ ngươi bán thân?" A Hậu là duy nhất biết ta tính thủ hướng nhân, thậm chí ngay cả Manh Manh đều không biết.

Ta phiêu hắn liếc mắt nhìn, trêu chọc nói:"Nếu bán mình có thể có nhiều như vậy tiền, ta sớm bán. Thích còn có thể có tiền lấy, này tuyệt đối là mĩ sai."

"Ngươi vô liêm sỉ cũng không sợ thận mệt." Nói cứ như ta thật khô việc này giống nhau.

"Không cần lo lắng, ta thận rất tốt. Người giang hồ xưng 'Hành tẩu thận'."

"......"

Trêu chọc hoàn tất, chúng ta ba người khẩn cấp bôn hướng bệnh viện, tìm đến Tiểu Mông chủ trì thầy thuốc trao đổi giải phẫu công việc. Trải qua lặp lại kiểm tra cùng thương thảo, cuối cùng đem thủ thuật thời gian định ở ngày hôm sau buổi chiều 17 điểm chỉnh.

Cô nhi viện viện trưởng Trần a di thu được chúng ta thông tri sau cũng chạy lại đây, chúng ta bốn người ngồi ở phòng giải phẫu cửa đầu tiên là một trận hàn huyên, trò chuyện tình hình gần đây, rồi sau đó là không hẹn mà cùng trầm mặc, tuy rằng thầy thuốc báo cho biết giải phẫu xác xuất thành công rất cao, thế nhưng vẫn là không khỏi lo lắng. Trần a di ngồi ở ta cùng A Hậu trung gian, nhanh bắt lấy chúng ta thủ, phảng phất là vô thanh trấn an lại hoặc là tại hấp thu lực lượng.

Bị ta điều thành chấn động di động ở trong túi chấn động một chút, mở ra vừa thấy, cư nhiên là Lương Vị Khôn tin nhắn, chỉ là ngắn gọn một câu: Thế nào?

Trong lòng không khỏi có chút xúc động, lập tức trả lời: Còn tại giải phẫu. Cảm tạ, bạn hữu.

Lương Vị Khôn liên tục hai ngày đều chờ ở trong nhà, cự tuyệt rất nhiều lần đi đua xe, đi du thuyền tụ hội, đi tửu ba đẳng mời, chỉ là bởi vì vô tâm tình, đột nhiên liền cảm giác này đó trước kia ham thích gì đó thực không có ý tứ. Hắn lại đưa trong điện thoại di động cái kia đơn giản hồi phục nhìn một lần, bất quá không có lại hồi phục. Mấy ngày này từ bài xích đến thói quen Tiết Thiên đi theo một bên, đột nhiên cảm giác có bằng hữu cảm giác thế nhưng rất tốt. Chẳng qua, càng nhiều thời điểm vẫn là không nhịn xuống chán ghét cùng sợ hãi, vì thế trên bụng lại nhiều vài vết trầy ngân.

Qua hai giờ, giải phẫu còn tại tiến hành, bởi vì tinh thần độ cao khẩn trương, chúng ta bốn người đều cảm thấy có chút mỏi mệt. Ta cùng A Hậu đã tránh ra qua vài chuyến đi hút thuốc .

"Các ngươi uống nước đi." Một người bưng tứ chén nước đi tới, ta ngẩng đầu vừa thấy, nhớ lại là lần trước tại bệnh viện đụng tới qua vị kia gọi Nhan Luật thầy thuốc. Hắn nhất nhất đưa qua thủy cũng lắc lắc đầu tỏ vẻ không cần cảm tạ sau đột nhiên nhìn ta, ngữ khí ôn hòa:"Phương tiện cùng ta đi chỗ đó tán gẫu sao?" Nói xong, ý bảo hạ hành lang một khác đầu.

Có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là buông chén nước theo đi lên.

Nhan Luật định tại kia cũng không mở miệng, nhìn ta vài lần sau chỉ lo buông mi nhìn chằm chằm dưới chân, tựa hồ là tại tổ chức ngôn ngữ. Ta tựa vào hắn đối diện trên tường, tâm tư còn tại Tiểu Mông kia, bởi vậy không có tâm tình mở lời đầu. Vì thế hai người liền cách hai mét rộng quá đạo mặt đối mặt cùng trầm mặc, cũng không có ánh mắt cùng xuất hiện, muốn ta nói hình ảnh này cũng rất quái dị.

Cũng không biết qua bao lâu, Nhan Luật rốt cuộc giật giật, ta cũng ly kỳ theo thượng nhịp, đồng thời ngẩng đầu, thẳng lắc lắc nhìn nhau. Hắn vừa mở miệng, thanh âm ngược lại là phân biệt với hành vi trong sáng thư hoãn:"Phía trước cho ngươi đánh hai điện thoại như thế nào không tiếp?"

Ta nghĩ nghĩ:"Không ngươi dãy số, không danh tự hào ta đều không tiếp."

"Khả năng lúc này cùng ngươi nói loại này sự có điểm không thích hợp, nhưng hi vọng ngươi có thể hãy nghe ta nói xong. Ta, ta chỉ là tưởng nói cho ngươi, ta lần này là lần đầu tiên hướng người khác muốn dãy số, cũng không phải cái loại này tùy ý đến gần nhân. Tiết Thiên, ngươi có bạn trai sao?" Nói hoàn, hắn nhìn chăm chú vào ta.

Ta lắc đầu, kỳ thật còn tưởng nói ta không giao bạn trai, ta chỉ tìm giường bạn, sau lại cảm giác không tất yếu đối một chỉ có hai mặt chi duyên nhân sâu như vậy khắc phân tích chính mình.

Hắn tựa hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi, không khỏi có chút nhảy nhót:"Ta hậu thiên hưu một ngày nghỉ, có không cùng nhau ăn bữa cơm sao?"

Nếu lúc này ta còn không biết Nhan Luật là như thế nào ý tứ cùng ý tưởng, liền sống uổng phí 25 năm.

Nhan Luật khí chất hòa cách ăn nói đều bất đồng với ta phía trước gặp bất cứ một giường bạn, trên người có hiếm thấy sạch sẽ đơn thuần khí tràng, không khỏi cười thấp giọng hỏi:"Ngươi chỉ là hai người ngồi ở hữu tình điều phòng ăn (nhà hàng) mặt đối mặt thong thả dùng cơm sau nhìn điện ảnh cái loại này vẫn là chỉ hai người không quan tâm ăn là cái gì tùy ý nhanh chóng giải quyết sau đó khai phòng cái loại này?"

"Ta chỉ người trước." Nhan Luật sắc mặt cứng đờ, mắt bên trong ngay sau đó tựa hồ dần dần tràn ra một tia nhận mệnh cùng tự giễu ý tứ hàm xúc.

"Xin lỗi, ta chỉ làm người sau."

"Không cần dùng giải thích, ta sớm nên chuẩn bị tâm lý thật tốt . Bên người nhận thức hoặc gián tiếp nhận thức phần lớn đều giống ngươi là người sau, cũng có mặt ngoài là người trước, bối truy tìm người sau . Nhưng ta không nghĩ thỏa hiệp, ít nhất ta có thể khiến chính mình làm người trước."

Đối với người khác giá trị quan cùng nhân sinh quan ta không dám dễ dàng phán đoán suy luận, trấn an cũng hảo, khích lệ cũng thế, ta tiến lên vỗ vỗ vai hắn:"Ngươi sẽ gặp được ngươi muốn ."

Theo lý thuyết đối với Nhan Luật loại này thực phù hợp khẩu vị loại hình ta không phải không thể đánh phá chỉ tìm giường bạn nguyên tắc, nhưng lần này tuyệt đối không được, không chỉ bởi vì Nhan Luật muốn là ta không có, cũng là bởi vì nghĩ tới Lương Vị Khôn. Tấn Trung ai không biết ai không hiểu, Lương Kính Thăng chính là một không thể cứu được kì cuối khủng đồng phần tử, làm kì cuối khủng đồng phần tử nhi tử Lương Vị Khôn không chỉ là thẳng không thể lại thẳng thẳng nam, đồng thời hắn còn vô cùng có khả năng bị hun đúc cùng giáo dục thành khủng đồng phần tử, trình độ đãi trắc.

Tuy rằng Lương Kính Thăng danh sách ta đã hoàn thành, Tiểu Mông giải phẫu cũng đã tay, có thể không cần bị buộc thượng đuổi Lương Vị Khôn , thế nhưng không thể không thừa nhận ta hiện tại rất khó trở lại lúc trước đối Lương Vị Khôn hoàn toàn thờ ơ trạng huống. Hoặc nhiều hoặc ít, ta đã đem hắn coi là bằng hữu. Nếu ta đáp ứng Nhan Luật, đó chính là muốn mạo khiến Lương Vị Khôn ghê tởm phiêu lưu, bằng hữu cũng không phải làm. Đối Nhan Luật hảo cảm còn không về phần khiến ta làm được này bộ.

Sau này Nhan Luật bị một danh đầy mặt sốt ruột hộ sĩ hô đi, hẳn là đến đây tân trọng bệnh hoạn giả. Mà ta không có lập tức trở về, mà là đào điếu thuốc điểm thượng, dựa vào tường ngay tại chỗ ngồi thẳng đến toàn bộ yên biến thành tro tàn, mới chậm rì rì đi trở về phòng giải phẫu cửa tiếp tục chờ.

Thầy thuốc đi ra thời điểm đã là 23 điểm nhiều, tứ ánh mắt khẩn trương theo dõi hắn, thẳng đến nghe được giải phẫu thành công bốn chữ. Trần a di cùng Manh Manh kích động ôm ở cùng nhau, hỉ cực mà khóc. Ta xem xem A Hậu, lẫn nhau mắt bên trong đều là tiếu ý cùng thoải mái.

Tiểu Mông còn cần nằm viện quan sát, lúc này cũng không nghi quấy rầy, Trần a di đành phải vội vàng chạy về cô nhi viện xử lý sự vật. Mà Manh Manh vui vẻ qua đi chỉ còn mỏi mệt, ta vỗ hạ A Hậu, ý bảo hắn cùng Manh Manh trở về nghỉ ngơi.

Cách thủy tinh ta xem trận còn chưa tỉnh Tiểu Mông, sau rời đi. Đứng ở bệnh viện cửa, do dự vài giây vẫn là theo chính mình ý nguyện bát thông Lương Vị Khôn điện thoại.

"Uy."2 giây sau bên kia truyền đến không kiên nhẫn thanh âm.

"Không ngủ đi?"

"Ngươi tm đánh thức ta."

"Ác, ta chính là tưởng nói cho tiểu tử ngươi, nữ nhi của ta, ngươi chất nữ, giải phẫu thành công. Muốn hay không đi ra bồi bạn hữu ăn mừng một chút, uống chút rượu?"

Đối diện không có lập tức đáp lời, hẳn là tại do dự. Ta quyết đoán nói:"Ta quá khứ tiếp ngươi, nửa giờ đến." Không đợi hắn trả lời, lập tức cúp.

Lương Vị Khôn mắt nhìn cắt đứt trò chuyện, đưa điện thoại di động súy về trên giường, xoay người hồi phòng tắm tiếp tục tẩy bị đánh gãy tắm.

Không đến nửa giờ đến hắn khu nhà ở hạ, cho hắn phát tin nhắn nói đã đến, mười phút, hai mươi phút qua, di động không động tĩnh, nhân cũng không phát hiện. Liền tại ta muốn tự mình lên lầu tìm khi, rốt cuộc thấy hắn đi tới. Cao to thân thể mặc đơn giản bạch t tuất, quần bò cùng một kiện hắc sắc xe máy khoản da áo khoác, quét ta liếc mắt nhìn, nhìn không ra biểu tình, không nói một lời kéo ra phó điều khiển môn ngồi tiến vào.

Ta nghiêng đầu nhìn hắn, cảm thán hắn bộ dạng ánh mắt là ánh mắt, mũi là mũi sau có chút khó hiểu hắn rõ rệt còn chưa làm tóc, lại không có hỏi.

"Gài dây an toàn." Hắn ngẩn ra, nhíu mày làm theo.

Cửu

Dọc theo đường đi không có gì trò chuyện, ta khơi mào đầu đề đều bị bên cạnh vị kia lãnh đạm bóp chết. Sau này của ta hưng phấn cũng dần dần phục hồi, trầm mặc đến mục đích địa không bao lâu liền chạy đến ly nhà ta không xa, ta thường đi một nướng đương khẩu.

Tuy nói đã là mau rạng sáng, nhưng vẫn là rất náo nhiệt. Tại mê người than nướng thực vật hương vị trung, vừa uống rượu biên triệt xuyến, đồng thời trò chuyện chút cửu không đáp bát đề tài, có một loại cô độc quen nhân tài có thể cảm nhận được bí ẩn khoái trá, lại thích ý bất quá sự .

Không có lựa chọn vào điếm nội, mà là lĩnh Lương Vị Khôn sương mai thiên đặt bàn trống đi qua, trên sàn dễ khiến người khác chú ý nằm lão bản không thời gian thanh sạch sẽ xương cốt cùng bị vứt bỏ khăn tay. Lương Vị Khôn trong nháy mắt nhíu mi không có tránh được của ta mắt, ta cười cười:"Lương thiếu nhưng đừng ghét bỏ, tuy rằng không vệ sinh cũng không khỏe mạnh, nhưng hương vị thật sự rất tốt. Ngẫu nhiên ăn một lần Lương thiếu hẳn là không ngại đi?"

Lương Vị Khôn nâng mâu nhìn ta liếc mắt nhìn, chưa nói cái gì, tại ta đối diện ngồi xuống. Ta nói câu chờ, liền đi đi lão bản chỗ đó điểm hai đại bàn nướng cùng hai rương bia, bởi vì nướng cần thời gian, lão bản trước cấp chuyển đến bia.

Cầm lấy hai chai bia mới phát hiện quên kêu lão bản lấy ra bình khí, cũng không tưởng lại đi một chuyến, liền liền bàn bên cạnh khải mở bia cái, đệ một lọ quá khứ.

"Lương thiếu, nói như thế nào chúng ta cũng coi như bằng hữu , ngươi đôi bằng hữu đều như thế lạnh? Này cũng không tượng ngươi tại tin tức đưa tin trung cá tính." Ta bất đắc dĩ nói.

"Vậy ngươi đôi bằng hữu đều là kêu cái gì cái gì thiếu?"

Ta ngẩn ra, cũng hiểu được, ta kỳ thật chân đương đối phương là bằng hữu, chỉ là bởi vì hắn thái độ vẫn là đoán không ra cao lãnh, cho nên có cự ly cảm. Ta lấy lại tinh thần, nghiêm mặt nói:"Ta đây về sau kêu ngươi A Khôn thế nào? Ngươi có thể kêu ta A Thiên."

Lương Vị Khôn uống rượu động tác nhất đốn, biết hắn kêu phát Tiểu Lục minh hậu đều là kêu A Hậu, nuốt xuống một ngụm rượu sau thản nhiên ứng một câu:"Ân."

Kế tiếp không khí so phía trước thoải mái rất nhiều, rượu sau nhập cảnh đẹp, Lương Vị Khôn sắc nhọn góc cạnh tựa hồ cũng mềm hoá một ít, chúng ta cũng giống chung quanh nhân giống nhau cửu không đáp bát không trọng điểm nói chuyện phiếm, đương nhiên, nói chuyện phiếm tần suất không như vậy thường xuyên. Ta cũng không trì độn, biết Lương Vị Khôn là có sở giữ lại lui tới.

Cứ như vậy thẳng đến rạng sáng 3 điểm, hai rương bia còn dư một lọ, hai bàn nướng chỉ còn một đống trúc ký. Mà ngồi tại ta đối diện Lương Vị Khôn mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm bàn phát ra ngốc, mặt đỏ đến cổ. Ta nhịn không được cười, hắn say rượu sau cư nhiên là cái dạng này. Đứng lên, lắc lắc có chút trọng đầu, đi lão bản chỗ đó thanh toán tiền.

Hoa hảo chút khí lực mới đưa túy sau đặc biệt trọng Lương Vị Khôn làm đến phó giá thượng, mang hảo dây an toàn, không đến một phút đồng hồ, hắn tựa vào kia ngủ. Lên xe sau không có vội vã phát động, có chút men say nhưng dị thường thanh tỉnh ngồi ở kia, không có bất cứ lý do chăm chú nhìn hồi lâu, cùng này nói tâm động ta càng nguyện ý nói thành là hảo xem sự vật hấp dẫn, mỗi người đều thiên vị chú ý đồ vật đẹp, đặc biệt mĩ nhưng biết không khả năng được đến gì đó phát ra lực hấp dẫn nhất mê người.

Bởi vì quá muộn, cũng bởi vì chúng ta đều uống hơn rượu không thích hợp thời gian dài điều khiển, vì thế ta đem hắn mang về ta chung cư.

Nguyên bản giá nhân tưởng phóng tới A Hậu chuyển đi tiền trụ kia gian phòng, chỉ là bên trong hiện tại bẩn loạn trình độ ngay cả ta đều không nỡ nhìn thẳng. Đành phải quay đầu mang đi ta phòng. Đem phía trước trên giường chung quanh phân tán quần áo đơn giản thu thập , xốc lên chăn, đem người đỡ nằm xuống.

Tựa hồ là da áo khoác vấn đề, Lương Vị Khôn cau mày càng không ngừng xả áo khoác, hiển nhiên là ngủ không thoải mái. Ta do dự vài giây, trong lòng mặc niệm ta là chính nhân quân tử, lão tử thật là chính nhân quân tử. Sau đó quyết đoán nắm lên hắn một cái cánh tay, trước xả tiếp theo biên ống tay áo, ta sẽ không thừa nhận tại chạm được bóng loáng, có nam nhân đặc hữu co dãn cánh tay khi cố ý niết một chút . Cánh tay vòng qua hắn gáy vòng quanh , hơi dùng lực nhấc lên hắn nửa người trên để cởi bên kia.

Cho dù động tác lớn như vậy, trừ vẫn nhíu chặt mi hắn cũng không có gì phản ứng. Nâng lên hắn hai chân cởi giày, chuyển đến trên giường. Đang chuẩn bị cấp đắp chăn thời điểm, đột nhiên chú ý tới hắn t tuất vạt áo hơi hơi xốc lên vùng bụng có một vết sẹo như ẩn như hiện, ta buông chăn, không khỏi thân thủ muốn nhìn rõ ràng. Liền tại ta chạm đến hắn trên bụng quần áo khi, nguyên bản say đến mức bất tỉnh nhân sự nhân trong nháy mắt phản ứng cường liệt đạn ngồi dậy, lực đạo kinh người đánh tay của ta, theo sau gắt gao che bụng.

Nhưng là cặp kia che lấp mắt như cũ là không có tiêu điểm, có thể thấy được hắn vẫn là say đến mức thực, chỉ là không biết là cái gì nguyên nhân có thể khiến hắn dưới tình huống như vậy còn có thể cảnh giác phòng bị đến loại tình trạng này.

Ta kiềm chế trụ hảo kì, không nói gì vừa buồn cười trêu chọc:"Thôi đi, Lương Vị Khôn ngươi tm cũng không phải nữ nhân, ta có thể đối với ngươi làm cái gì, không cần phản kháng. Ngươi không ngủ ta còn mệt đâu." Lúc này ta ngược lại là còn không quên che giấu chính mình thủ hướng, nói xong cũng không quản hắn trạng thái có thể hay không nghe hiểu ta đang nói cái gì, dùng chút khí lực đem hắn khấu đổ, mạnh mẽ đắp chăn.

May mà hắn sau này không có lại xác chết vùng dậy, im lặng ngủ.

Không cho Lương Vị Khôn tắm rửa là sợ chính mình khống chế không trụ, nhất là ta còn uống không thiếu rượu, càng dễ dàng khống chế không trụ chính mình dục | vọng đánh vỡ bằng hữu giới hạn, đến lúc đó ta phỏng chừng không chỉ Lương Vị Khôn sẽ đuổi tận giết tuyệt, ngay cả ta chính mình đều sẽ phỉ nhổ chính mình dám muốn đi trêu chọc một thẳng nam. Nghe nghe chính mình trên người, phấn khích hỗn hợp nướng vị, mùi thuốc lá cùng nồng đậm mùi rượu, nhịn không được nhíu mày.

Chuẩn bị tinh thần cầm điều quần ngủ vào phòng tắm. Tùy ý tắm rửa, cũng không quản có hay không lau khô hơi nước, lỏa nửa người trên liền thượng giường, cũng là không có lại đối nằm ở bên người nhân có cái gì mơ màng, rất nhanh ngủ.

Gần nhất văn phòng kinh doanh không có lại tiếp đan tử, Tiểu Mông bệnh cũng đã không cần lo lắng, chỉ đợi tĩnh dưỡng hảo, cho nên ngược lại là khó được nhàn nhã cùng thoải mái. A Hậu cùng Manh Manh ngày hôm qua cùng đi rất sớm phía trước liền nói qua Âu Châu mười ngày du, vì thế Ngưu Manh Manh hưng phấn được buổi tối cũng không ngủ, nàng cũng không nhẫn tâm quấy rầy A Hậu, nhưng là liền nhẫn tâm đánh cho ta, líu ríu dám tiếp cận lầm bầm lầu bầu giảng đến hừng đông. Kết quả, ta không có đi đưa bọn họ đăng ký cũng là có thể nghĩ .

Nhìn nhìn di động tin tức list bên trong phía trước gửi đi hảo mấy cái không có được đến hồi phục tin nhắn, cùng với trò chuyện ghi lại bên trong thông qua 6 chưa tiếp điện thoại, ta ánh mắt trầm xuống, từ ngày đó buổi sáng tỉnh lại không gặp đến Lương Vị Khôn sau chính là như vậy , bị mạc danh bài trừ ở cùng xuất hiện chi ngoại.

Ta không khỏi suy đoán, hắn hẳn là còn nhớ rõ tối hôm qua sự , không thì không có mặt khác lý do có thể giải thích. Có lẽ là cho rằng ta chạm đến hắn cấm địa, mà hiện tại chẳng qua là ứng kích phản ứng. Ngọa tào, ta tỏ vẻ vô cùng oan uổng, ta đều không biết tự mình biết cái gì ghê gớm sự, nếu là tự ngược loại này bị truyền thông tuyên dương mọi người đều biết sự cũng là bí mật mà nói, ta tm nhận .

Tối nhẫn không được chính là phía trước rõ ràng hảo hảo nhân đột nhiên mạc danh kỳ diệu làm bất hòa, để người chết đến không minh bạch. Ta cũng là không thể tiếp tục bình tĩnh, thao khởi chìa khóa xe ra cửa, chuẩn bị đi hắn chung cư hiểu rõ.

Mười

Đến địa phương, ta còn cố ý đi gara xuyên thấu qua khe hở mắt nhìn, Lương Vị Khôn kia phú nhị đại ngũ chiếc xe một chiếc không kém, đều im lặng đứng ở kia, ít nhất có thể biết hắn không có đi địa phương khác, hắn hơn phân nửa ở nhà.

Bởi vì phía trước tại đây trụ qua một đoạn thời gian, cũng chính là làm cái gọi là bảo tiêu lúc ấy, cho nên cái này coi như là quen thuộc tìm đến cửa. Khấu không dưới mười lần chuông cửa không phản ứng sau, ta cũng có chút nổi giận, lấy di động ra liền bắt đầu biên tập tin nhắn: Ngươi tm có thể hay không giống nam nhân điểm, không nên hơi một tí liền dùng loại này đàn bà tức tức phương thức tránh né vấn đề, có gì sự gọn gàng dứt khoát nói rõ ràng.

Rốt cuộc, môn cơ hồ là lập tức liền mở, hắn âm mặt, mà ta sắc mặt cũng hảo không đến nơi nào đi, hơi chút ngẫm lại liền biết tm tiểu tử này khẳng định từ ta vừa khấu chuông cửa bắt đầu liền vẫn đứng ở cửa, không chừng còn từ mắt mèo thấy ta cuồng ấn chuông cửa toàn bộ quá trình. Bất quá thấy hắn hai mắt hạ phong phú quầng thâm mắt, cũng phát không được phát hỏa.

"Không nói nói là chuyện gì có thể khiến lương đại thiếu gia như vậy?"

"Không có gì đáng nói ." Hắn một câu liền chắn kín .

"Được, không muốn nói sẽ không nói đi. Đi ra ngoài chơi nhi? Hai ngày trước Hạ Lễ Trí còn hỏi qua chúng ta lúc nào có không."

Hắn phiết ta liếc mắt nhìn, mắt bên trong ý tứ hàm xúc không rõ, ngược lại là không có nói không. Ta đoán hắn là có điểm chú ý nhận thức nhiều năm một người không trực tiếp tìm hắn, ngược lại cùng ta một nhận thức cũng liền 2 nguyệt chỗ giống huynh đệ. Không nói thêm gì, ý bảo hắn đi vào thay quần áo đi ra ngoài. Bát thông Hạ Lễ Trí dãy số, hỏi hắn là hay không có không, hắn cũng không vô nghĩa liền trực tiếp báo một tửu ba danh tự, nói đã tại kia , khiến chúng ta trực tiếp quá khứ.

Tửu ba cửa.

Vừa xuống xe, tại cửa chờ Hạ Lễ Trí liền tiếu ý Doanh Doanh chào đón:"Hôm nay các ngươi đến đúng rồi, vừa vặn đến đây một đám tân mĩ nữ, tư sắc so phía trước hảo không chỉ nửa điểm." Nói ý bảo chúng ta đuổi kịp.

Ta cũng không hảo biểu hiện ra không có hứng thú, chỉ có thể dự tính làm ra 'Ta biết ' thẳng nam biểu tình. Bên cạnh Lương Vị Khôn ngược lại là không có gì phản ứng, như trước là mưa gió bất động, ta phỏng chừng là hắn kiến thức rộng rãi, thân kinh bách chiến.

Tửu ba tại nội thành cùng ngoại ô chỗ giao giới, nhập khẩu là nhất phiến đóng chặt có thể nói đơn sơ song phiến cửa sắt, nếu như không phải đặc biệt tìm đến, rất khó gợi ra chú ý. Hạ Lễ Trí đi ở phía trước đầu, kéo ra đại môn sau, đột nhiên thấy hai người vạm vỡ canh giữ ở hai bên, cho dù Hạ Lễ Trí mới từ bên trong đi ra không lâu, trong đó một người vẫn là ý bảo hắn đưa ra thẻ hội viên, đãi cẩn thận kiểm tra không có lầm sau ánh mắt ý bảo, người khác mới cầm ra bộ đàm nói tiếng mở cửa. Vì thế đạo thứ hai cương hóa miệng cống chậm rãi mở ra .

Nhưng mà cùng Lương Vị Khôn hai bảo tiêu [ thất nghiệp nhân viên trở về cương vị lạp ] bị cản lại:"Xin yên tâm, tại chúng ta này không cần dùng bảo tiêu." Hai bảo tiêu đầy mặt mộng bức, mắt nhìn nghênh ngang mà đi Lương thiếu, đành phải đi ra ngoài cửa thủ .

Đi vào, bên trong đã là một bộ ngợp trong vàng son cảnh tượng, cùng mặt khác tửu ba bất đồng chính là, nơi này chỉ tiếp đãi tán thành hiển quý, là thượng tầng giai cấp tiêu kim quật. Trang hoàng thượng là điệu thấp xa hoa cực hạn, ngũ thải dưới ngọn đèn khách nhân quần áo ngăn nắp, nhưng là không biến là nội bộ, âm nhạc âm lượng vừa vặn nắm chắc tại không ảnh hưởng trò chuyện trình độ, chung quy rất nhiều người đến này không chỉ là vì hưởng lạc, còn có chính là kết giao hiển hách làm tốt chính mình trải đường. Đủ loại kiểu dáng bồi rượu nữ nhân không thể nghi ngờ đều tư sắc hơn người, trên người ngược lại là thiếu phân mị tục, hơn chút khí chất cùng mất tự nhiên, cũng là, có tiền có thân phận nhân phần lớn đều yêu này khẩu.

Một hàng ba người vừa lộ diện, chung quanh liền dính lên đến rất nhiều hoặc sáng hoặc tối đánh giá ánh mắt, phần lớn tập trung tại Lương Vị Khôn trên người, tưởng là nhận ra vị này Tấn Trung đệ nhất thái tử gia, có hai người giơ chén rượu thử về phía Lương Vị Khôn bước nhanh đi tới, bất quá tại Lương Vị Khôn sắc bén ánh mắt hạ cuối cùng vẫn là lui trở về, thấy vậy cảnh tượng, mặt khác rục rịch nhân cũng không lại tự thảo chán, thu hồi tầm mắt cùng động tác.

Tửu ba nữ lĩnh ban nhanh chóng lại không mất dáng vẻ tiến lên, ngữ khí cung kính:"Lương thiếu, Hạ thiếu, Tiết thiếu. Xin theo ta đến."

Lần đầu tiên bị người gọi 'Thiếu', vi cảm vớ vẩn cùng không thích hợp, tuy có chút hoang mang nàng như thế nào nhận thức ta, bất quá cũng nhìn ra này khách sạn sau lưng chi nhân lợi hại chỗ, cư nhiên có thể nắm giữ lớn nhỏ nhân vật tin tức.

Chúng ta bị lĩnh đến hai lâu phòng, bên trong một loạt mĩ nữ đứng ở kia, đối với chúng ta tề xoát xoát cúi mình vái chào. Lĩnh ban mỉm cười nói:"Đây là chúng ta tân đến mĩ nữ lý tư sắc cùng lễ nghi đều tốt nhất 6 , các ngài xem là đều lưu lại vẫn là chọn vài cái?" Lương Vị Khôn cùng Hạ Lễ Trí là duyệt tẫn mĩ sắc, mà ta là ý không ở này, cuối cùng mỗi người tùy ý chọn một.

Lĩnh ban mang theo còn lại còn lại cô nương nhỏ giọng rời đi, chúng ta tam phần mình ôm cô nương ngồi xuống. Hạ Lễ Trí lấy chén rượu chạm hạ của ta:"Ít nhiều ngươi, ta thi đấu thắng."

"Thôi đi, Hạ thiếu ngươi đừng coi trọng ta, không ta ngươi như thường thắng."

"Kêu cái gì Hạ thiếu a, trực tiếp bảo ta danh tự là được, ngươi là Lương thiếu bằng hữu, kia cũng chính là bằng hữu của ta."

Ta cười cười không lưu tâm, quay đầu xuyên thấu qua phía trước cửa sổ sát đất nhìn dưới lầu toàn cảnh, này song từ bên ngoài nhìn cái gì đều nhìn không thấy, từ bên trong vọng đi ra ngoài ngược lại là lại rõ ràng bất quá. Mà Hạ Lễ Trí phần lớn tại cùng ôm cô nương tán tỉnh, ngẫu nhiên khơi mào đề tài cùng Lương Vị Khôn hoặc là ta xả vài câu, không khí tùy ý.

Lương Vị Khôn ôm cô nương bộ dạng thành thục xinh đẹp lại không có vẻ thấp kém, nàng thỉnh thoảng đến gần Lương Vị Khôn bên tai nói nhỏ, vẻ mặt dụ hoặc, tại Lương Vị Khôn muốn tiếp qua trong tay hắn rượu khi đột nhiên thu hồi, hàm một ngụm, dán lên Lương Vị Khôn môi. Lương Vị Khôn ngẩn ra, rồi sau đó ôm chặt nàng gia tăng hôn, mi nhãn tràn ra ta không thấy qua bất kham cùng dã tính. Ta ánh mắt chợt lóe, chuyển tầm mắt qua nơi khác.

"Ngươi không thích vị này? Muốn hay không đổi một?" Hạ Lễ Trí đột nhiên quét mắt ngồi ở ta bên người quy củ đệ rượu cô nương sau trêu chọc xem ta.

"Không cần, ta liền thích này khoản mối tình đầu tình nhân hình , không có biện pháp, khống chế không trụ A Khôn kia khoản." Ta cười ôm chặt đã khẩn trương đến đầy mặt đỏ bừng cô nương, cảm giác được Lương Vị Khôn nhìn qua tầm mắt, ta nhân thể cúi đầu hôn khẩu trong lòng cô nương.

Hạ Lễ Trí không nín được cười ra tiếng:"Ngươi khẩu vị như thế nào cùng kia chút bốn năm mươi tuổi lão đầu giống nhau, tại đây chủng nơi tìm mối tình đầu cảm giác." Lương Vị Khôn ánh mắt trầm xuống, đẩy ra trong lòng nhân, thân thủ cho mình đổ ly rượu.

Ta nhún vai, tiếp tục ôm trong lòng nhân, ánh mắt lại ở dưới lầu băn khoăn, ngẫu nhiên tại hấp dẫn ta ánh mắt trên thân nam nhân dừng lại đánh giá, cũng chính là tục nói 'Thân ở doanh Tào lòng tại Hán', đương nhiên hán chỉ hán tử. Cẩn thận tính tính, ly ta lần trước tìm giường bạn đã chỉnh chỉnh 3 nguyệt, hơn nữa cũng không thích lấy tay giải quyết, nghĩ đến này, ta thậm chí hoài nghi chính mình mắt bên trong mau mạo lục quang . Ngọa tào, ta muốn một lần nữa cân nhắc vì Lương Vị Khôn một bằng hữu mà áp lực chính mình đến cùng có đáng giá hay không được, thật sự là thương thân a.

Lơ đãng thoáng nhìn, lại ngoài ý muốn thấy được Nhan Luật vừa lúc đi vào đến, tại nhìn rõ hắn bên người người nọ là quyển trung lấy tra nổi tiếng Đỗ Tuyên kiệt khi không khỏi trong lòng căng thẳng. Đỗ Tuyên kiệt người này yêu nhất chọn chút đơn thuần đối tượng xuống tay, trước cấp đối phương chế tạo khiêm khiêm quân tử, chung tình chuyên nhất giả tượng, rồi sau đó đem dụ dỗ đến một nơi cùng hai cái hồ bằng cẩu hữu thực thi luân | gian cũng quay chụp video, dựa vào ôn nhã tuấn lãng bề ngoài, có không ít người thượng làm, nhưng kị vu này quyền thế cũng không dám lộ ra.

Mắt thấy bọn họ cùng nhau vào một cánh cửa, ta áp chế vội vàng xao động hỏi Hạ Lễ Trí:"Kia cánh cửa là đi nào ?"

Hạ Lễ Trí theo ta chỉ phương hướng vừa thấy, thần sắc có chút quái dị, ý vị thâm trường nói:"Ngươi muốn biết trên thế giới tính thủ hướng không phải chỉ có khác phái luyến một loại ." Lương Vị Khôn trên mặt là rõ rệt chán ghét, hắn cúi đầu lơ đãng tăng lớn cánh tay lực lượng, trong lòng người nọ cúi đầu hít vào một hơi, không dám giãy dụa.

Nghe được đáp án ta rốt cuộc rất khó tiếp tục ngồi, tuy rằng ta đối Nhan Luật không có nghĩa vụ, thế nhưng không chịu nổi nội tâm trực tiếp cảm giác. Ta đứng dậy nói câu toilet sau, đi ra bao phòng.

Cũng không thời gian quản trên lầu Lương Vị Khôn cùng Hạ Lễ Trí có phải hay không cũng tại chú ý bên này, ta hạ đến lầu một, đến gần ngọn đèn điểm mù lý kia cánh cửa, đẩy ra đi vào.

Canh giữ ở bên trong hai người lập tức tiến lên hỏi kiểm tra, ta mặt không đổi sắc:"Lương thiếu cùng Hạ thiếu thác ta tìm Đỗ thiếu Đỗ Tuyên kiệt quá khứ nhất tự, hắn ở đâu gian?."

Xuyên qua sân nhảy trung hình thái khác nhau vặn vẹo thuần một sắc nam nhân, đi ngang qua tại ngọn đèn hơi ám địa phương liền bắt đầu trình diễn hạn chế cấp một ít nhân, tìm đến đại sảnh mặt sau bao phòng khu, tại tận cùng bên trong tìm đến bọn họ nói 0028 phòng.

Thập Nhất

Nhan Luật phát đến tin nhắn hỏi có thể hay không mời ta ăn một bữa cơm tỏ vẻ cảm tạ, ta nghĩ nghĩ vẫn là cự tuyệt , bởi vì này chỉ là thí đại điểm sự cũng bởi vì không có tâm tình. Ngày đó nương Lương Vị Khôn tên tuổi ngăn trở Đỗ Tuyên kiệt đang muốn thực thi kế hoạch, chính đương ta chuẩn bị đưa Nhan Luật đi ra ngoài thời điểm, Lương Vị Khôn lĩnh Hạ Lễ Trí đột nhiên xuất hiện.

Từ phía trước tình huống trung hoãn qua thần Nhan Luật không biết có phải hay không đầu óc có khanh, tỉnh ngộ bàn từ đầu tới đuôi đánh giá một vòng Lương Vị Khôn nói với ta: Cự tuyệt của ta thời điểm ngươi nói ngươi chưa bao giờ tìm bạn trai chỉ tìm giường bạn, kia đây là ngươi tìm giường bạn?

Ngọa tào, thật sự là không có một chút phòng bị. Vì thế, không khí quỷ dị tan cuộc.

Vài ngày trong não vẫn không ngừng hồi phóng này đoạn hình ảnh, Hạ Lễ Trí đầy mặt không thể tin đứng ở một bên, thật không có lên tiếng, mà Lương Vị Khôn khiếp sợ lăng vài giây, sau đó không chút nào che giấu đối thần kỳ bình tĩnh ta toát ra xem tội nhân thậm chí nói xem rác rưởi ánh mắt, ngữ khí là khó có thể phân biệt phức tạp:"Ngươi hắn mụ tại chúng ta trước mặt trang khác phái luyến, có phải hay không thuyết minh chính ngươi cũng rõ ràng đồng tính luyến ái chính là một loại ghê tởm hành vi, một loại tội quá?"

Ta không cần dùng trả lời, bởi vì Lương Vị Khôn kia tôn tử cũng không tiết muốn ta đáp án, hắn sau khi nói xong lập tức cùng Hạ Lễ Trí ly khai. Câu nói kia luôn luôn liền không là một câu hỏi câu, nó càng giống tại tuyên án hành vi phạm tội, hoặc là nói, biểu đạt sợ hãi.

Phía trước ta không chỉ một lần nghĩ tới bị Lương Vị Khôn phát hiện sau trường hợp, cũng liệu đến cả đời không qua lại với nhau kết quả, chung quy hai người cơ bản nhất địa phương bất đồng, hơn nữa trong đó một người có thể là cực lực phủ định người khác thiên tính . Nhưng ta cho rằng chính mình có thể thản nhiên đáp lại, bởi vì ta không cảm thấy ta có thể thay đổi một người quan niệm, bởi vì ta không cảm thấy Lương Vị Khôn tại trong lòng ta chiếm bao nhiêu đại điểm vị trí, cho nên chi bằng nhận tới dễ dàng, trở lại nguyên lai các không biết cục diện.

Hiện thực lại là, ta tm thật đúng là khó có thể khống chế chính mình không đi nghĩ, không đi lo lắng không chịu nổi, tâm loạn như ma.

Không có giống lần trước như vậy không ngừng gọi điện thoại hoặc phát tin nhắn, trong lòng rất rõ ràng này vu sự vô bổ, đối phương kia tôn tử hội điểu ta mới là lạ. Kết quả ta còn là đi, cùng lần trước giống nhau, đến Lương Vị Khôn chung cư đi trước gara ngu ngốc giống nhau sổ xe, thiếu một chiếc, biết hắn không ở này. Lại điện thoại nhờ người tìm hiểu đến hắn gần nhất đều không có hồi qua Lương gia lão trạch, ta đây có thể nghĩ đến địa phương cũng chỉ có một .

Lái xe hơn hai giờ sau, đến nhi, thất hoàn ngoại kia đống cũ lâu cũng chính là địa hạ đua xe nơi tại. Viện bên trong thấy hắn kia chiếc xe, lôi kéo viện môn phát hiện bị khóa chặt. Ta dùng mắt đại khái trắc lượng tường viện độ cao, quyết định thử xem. Thối lui đến ba mét có hơn, tiến lên nhảy, đặng tường hai tay phàn đi lên, tay phải tâm đột nhiên một trận đau đớn, hẳn là cọ đến sắc bén chỗ. Ta hít vào một hơi, nhất sử lực phiên qua đi.

Bên trong kia cánh cửa lớn cư nhiên không khóa, hờ khép . Ta đi vào, thấy trên bàn cơm a di làm tốt đồ ăn, không chút động đậy. Xoay mở đua xe trường chốt mở, hạ đến đua xe trường tìm một vòng, ra ngoài ý liệu, nhân không ở kia.

Ta lên đến ba lâu, gõ gõ hắn cửa phòng, bên trong cách vài giây truyền ra một câu không kiên nhẫn mà nói:"Ta nói tối nay lại ăn, ngươi đi trước đi, trong khoảng thời gian này không cần lại đây ."

Vặn mở hắn cửa phòng thời điểm, ta trong não vẫn là nghĩ hảo hảo cùng hắn nói chuyện, kết quả hắn một câu liền đánh nát ta tâm lí kiến thiết:"Ngươi tm như thế nào tại đây ! lăn, đừng đến ghê tởm ta." Hắn mặc áo ngủ tựa vào trên giường, ánh mắt lại có nhiếp nhân công kích tính.

Mĩ sắc trước mặt, thế nhưng không có thưởng thức tâm tình, duy nhất có thể rõ ràng cảm nhận được là trong lòng áp không trụ lửa giận. Ta cười lạnh, cất bước tiến lên:"Cảm giác đồng tính luyến ái ghê tởm, ô uế Lương thiếu mắt? Nói không chừng thử qua cùng đồng tính sau, Lương thiếu hội thực tủy biết vị đâu."

Thừa dịp hắn không phản ứng lại đây, ta bóp chặt hắn cằm, đem người khấu ngã vào trên giường, cho dù mặt bộ thụ một phát quyền cũng không thể ngăn cản ta, dùng rất lớn khí lực mới đem hai tay của hắn cố định tại này đỉnh đầu, liền hắn cái chăn gắt gao ngăn chặn hướng thượng phản kháng thân thể, thở phì phò cường ngạnh hôn trụ hắn nhếch thần, cố ý theo dõi hắn ánh mắt, khiêu khích bàn cắn hắn môi dưới, tại xỉ gian mài.

Hắn giận dữ, cánh tay cơ nhục gân xanh bạo khởi, mắt bên trong phảng phất cất giấu mưa rền gió dữ, khí thế lăng nhân. Ta có thể cảm nhận được đột nhiên hàng độ ấm, trong cơ thể lại ngược lại ùa lên càng nhiều xúc động, cùng với cùng đua xe khi giống nhau nhiệt huyết sôi trào. Không hề nghi ngờ, bị ta tạm thời áp chế trong người. Hạ người nọ khơi dậy ta chưa bao giờ từng có chinh phục dục, ta thậm chí có thể tinh tường cảm giác được, hạ. Mặt chậm rãi ngẩng đầu lên.

Buông ra đã có chút sưng đỏ môi dưới, dọc theo sạch sẽ cằm hôn môi đến cổ, tại ta duyện. Hấp hắn hầu kết khi, nghe thấy được hắn bất ngờ không kịp phòng hấp khí thanh. Đang định ta nghĩ tiếp tục xuống phía dưới, chăn hạ khác thường khiến ta sửng sốt vài giây, Lương Vị Khôn bắt lấy cơ hội đột nhiên bùng nổ kinh người lực lượng, đem ta hiên xuống giường.

Lương Vị Khôn mặt không chút thay đổi, cầm lấy địa thượng vừa bị quăng xuống dưới di động, quay số điện thoại:"Nơi này là xxx lộ xx hào, có người nhập thất cướp bóc."

"Ta cho rằng này càng giống nhập thất cường nữ làm." Ta cũng không có đứng lên, an vị trên mặt đất hồi tưởng vừa xúc cảm, ý vị thâm trường nhìn chằm chằm người nọ, không có nhân hắn báo nguy mà khẩn trương, hoặc là hoảng không trạch lộ chạy. Chạy vô dụng, Lương thiếu vừa lên tiếng, chỉ cần chúng ta còn tại Tấn Trung, sớm hay muộn đều phải đi cảnh cục làm hạ khách.

Hắn tựa hồ bị ta một câu chọc giận, lãnh đạm không hề, che lấp ngoan tuyệt, ta ngăn cản hắn đá hướng ta đầu một cước, lại không kịp chắn bụng kia hạ. Nháy mắt, đau nhức co rút, ta tầng tầng trừu khẩu khí, không chút do dự đứng dậy hoàn thủ.

Chung quy đều là trưởng thành nam tử, lại đều hạ ngoan thủ, lẫn nhau đều đổ máu. Địa phương hoang vu, nhưng cảnh. Sát đến dị thường mau, bọn họ phá cửa xông tới thời điểm chúng ta lại vẫn tại đem đối phương coi là sát thù cha nhân bàn bất lưu đường sống hỗ ẩu. Hai danh cảnh. Sát thu thương tiến lên giá mở ta, xoay qua cánh tay của ta, khóa còng tay.

"Lương thiếu, không có việc gì đi? Này kẻ bắt cóc giao cho chúng ta, ngươi cứ yên tâm đi."

"Đem hắn mang đi." Lương Vị Khôn tiếng hít thở rất nặng, trên mặt bầm tím một mảnh.

Không có phản kháng, theo cảnh. Sát lực đạo hướng cửa đi, tại bước ra trước cửa trong nháy mắt ta thản nhiên quay đầu, cũng không quản bên người còn có người, hướng mặt đất phun ra khẩu mang huyết nước miếng, bình tĩnh trần thuật sự thật:"A Khôn, ngươi không lừa được chính mình, ngươi cùng ta giống nhau cũng thạch càng . Nhưng là ta và ngươi bất đồng là, ta chưa từng có đem chính mình trở thành dị đoan, cũng chưa từng có cảm thấy tội ác qua, bởi vì ta có gan nhìn thẳng vào chính mình, mà ngươi cũng không dám." Không để ý đến Lương Vị Khôn chợt tái nhợt mặt, tại cảnh. Sát đầy mặt thấy quỷ biểu tình cùng đi hạ, xuống lầu, ngồi trên sân ngoại đình xe cảnh sát.

**

Ta cho rằng đến cảnh cục liền sẽ bắt đầu thẩm vấn, điều tra ta, kết quả áp ta đi vào cảnh. Sát thủ xuống tay khảo, đem ta đẩy mạnh một gian phòng câu lưu, cũng không công đạo cái gì, quay đầu liền tiếp đón cục bên trong khác đồng sự cùng nhau gọi ngoại bán.

Nhíu mày, nói:"Các ngươi cũng không thẩm vấn? Không khỏi rất qua loa."

"Ngươi cũng không phải đệ nhất bị Lương Vị Khôn báo nguy đưa vào đến, không có thẩm vấn tất yếu. Mặc kệ có phải hay không của ngươi sai, hắn một câu sự. Ngươi cũng đừng sốt ruột, tìm xem phương pháp khiến kia đại thiếu gia nhả ra, ngươi đi ra chính là phân phút sự. Tại đây chúng ta ăn cái gì ngươi liền ăn cái gì, trừ không thể ra này gian phòng ngoại mặt khác tùy ngươi, coi như mới trước đây bị giam được."

"...... Di động cũng không thu?"

"Không được, ta còn có thể nói cho ngươi wifi mật mã đỡ phải ngươi nhàm chán."

Kết thúc

Tác giả có lời muốn nói:

Nhân sinh trung đệ nhất thiên đam mỹ văn, ngao đến bây giờ rốt cuộc viết xong

Trình độ hữu hạn, các bảo bảo chấp nhận xem lạp

Tái kiến, yêu yêu

A Hậu biết được ta bị câu tại cục bên trong, không có tiếp tục còn lại lữ đồ, ngày thứ ba mang theo Manh Manh hỏa thiêu hỏa liệu chạy trở về. Kết quả liền thành hiện tại loại này mắt to trừng mắt nhỏ tình cảnh. Ngẫm lại cũng biết, bọn họ vừa nghe ta vào cục bên trong lại không nghe vào câu nói kế tiếp , khẳng định hai người cùng nhau não bổ rất nhiều ta tại ngục giam xanh xao vàng vọt, hai mắt vô thần, sinh không thể luyến chờ đợi cứu viện hình ảnh. Ai ngờ ta tiến cục bên trong cùng ở nhà không hai loại, thậm chí tại cục bên trong thức ăn còn có bảo đảm, mơ hồ có bao nhiêu trưởng mấy cân dấu hiệu.

Hắn tỏ vẻ không thể lý giải:"Ngươi tm như thế nào còn cùng Lương Vị Khôn xả cùng một chỗ?"

Ta không nhìn một bên Manh Manh cùng đang đợi ta ra bài ba cảnh. Sát, ngữ khí bình thường trả lời:"Ta coi trọng hắn ."

Trong phòng nháy mắt im lặng, trong lúc nhất thời chỉ có thể nghe tiếng hít thở. A Hậu trào phúng nhìn ta liếc mắt nhìn, giữ chặt vẫn bị vây khiếp sợ trung Manh Manh quay đầu liền đi:"Xem ra ngươi rất thích ý chính mình giải quyết, chúng ta không quấy rầy ."

Ba cảnh. Sát xấu hổ thu hồi bài, xem ra không nghĩ tiếp tục . Đi ra ngoài phía trước trong đó một tạm dừng vài giây:"Ngươi vẫn là mau chóng khiến Lương thiếu nhả ra đi, lại kéo dài đi xuống chúng ta chỉ có thể dựa theo quy củ xử lý , như thế nào ngươi cũng phải bị quan một năm hai năm ."

Ta đáp ứng thanh, không nói cái gì nữa, một chốc cũng tưởng không ra cái gì mặt khác biện pháp, tại không được đến hồi phục một đống tin nhắn mặt sau bỏ thêm một cái: Không biết Lương thiếu còn nhớ hay không trước kia đáp ứng qua được ba đan tử còn dư một?

Như cũ không có hồi phục, bất quá ngày hôm sau sáng sớm ta liền bị đá ra cảnh sát cục. Lương Vị Khôn tuyên bố là tưởng hai không thiếu nợ nhau, nhưng là ta như thế nào có thể dễ dàng bỏ qua hắn. Về trong nhà ngủ một giấc, thống khoái mà tắm rửa, sau đó liên hệ trước kia một giường bạn, ước ở Lương Vị Khôn thường đi một tửu ba. Hắn không phải chán ghét, không thừa nhận sao, kia liền cho hắn điểm kích thích.

Tửu ba cửa xa xa liền thấy Lương Vị Khôn hai bảo tiêu thủ , quả nhiên, Lương Vị Khôn tại quán rượu bên trong, bất quá bất đồng dĩ vãng, không có hồ bằng cẩu hữu vây quanh, một mình một người quyển nữ nhân ngồi ở hôn ám góc, trên bàn bãi không thiếu rượu, uống rượu có lệ cùng nàng điều tình.

Ta ôm nhân, cố ý tìm một đối phương có thể nhìn đến vị trí ngồi xuống. Không có gì bất ngờ xảy ra, tà đối diện thoáng chốc đầu qua như có chút như có như không sắc bén ánh mắt. Ta chỉ đương bất giác, tự nhiên hôn lên giường bạn, hắn sửng sốt sau cười ôm chặt ta cổ, phối hợp đáp lại, miệng lưỡi lui tới. Vị trí hoang vu, cũng là không lo lắng bị vây xem.

Lại không phòng đột nhiên cùng Lương Vị Khôn chống lại tầm mắt, cũng không có tiếp tục ý tưởng, buông ra nhân. Giường bạn theo phiêu mắt bên kia, tựa hồ minh bạch cái gì, cười khẽ thanh, thản nhiên ngồi thẳng, uống rượu. Lương Vị Khôn thu hồi tầm mắt, đẩy ra bên người nữ nhân, mặt âm trầm quăng tiền ở trên bàn, mại chân bước nhanh rời đi, phảng phất mặt sau có cái gì tại đuổi theo hắn. Mục đích của ta đạt tới , lại không có trong tưởng tượng sung sướng, ngược lại trong lòng căng thẳng, không có suy nghĩ sâu xa, thân thể không chịu khống chế đuổi theo.

Kỳ thật làm tốt tại đầu đường xoay đánh chuẩn bị tâm lý, Lương Vị Khôn bỏ ra tay của ta sau cũng chưa đi, nhấc chân đuổi đuổi bỏ lại tàn thuốc trầm mặc không nói theo ta đi vào bên cạnh một cái hẻm nhỏ. Xông lên hai bảo tiêu xem này tình huống lại yên lặng lui đi ra ngoài.

Hẹp hòi hôn ám con hẻm bên trong, chúng ta các trạm một bên. Trong đầu nhất thời thoảng qua vài loại vu hồi biến chuyển thuyết pháp, cuối cùng xuất khẩu lại là trực tiếp nhất lời nói:"A Khôn, ngươi ta đều là nam nhân, không tất yếu uyển chuyển che giấu. Ta tm coi trọng ngươi , vài lần đều tưởng thượng ngươi." Gắt gao nhìn chằm chằm đối phương không quá rõ ràng mặt, mang theo được ăn cả ngã về không tâm tình.

Thấy không rõ thần sắc, nhưng có thể nghe đối diện tiếng hít thở đột nhiên tăng thêm, có lẽ là phẫn nộ có lẽ là mặt khác cái gì, ta tự giễu âm thầm suy đoán. Thật lâu cũng chưa được đến bất cứ đáp lại, vô luận là trong lời nói vẫn là trên thân thể , ta không khỏi bắt đầu có chút thoải mái, có lẽ cầu mà không được là hảo, ta không cần vì ai thay đổi cách sống, không cần vì một người trở nên chính mình không hề giống chính mình, chung quy an thủ hiện trạng là tối đơn giản thoải mái sự, mặc kệ là ai cũng sẽ không dễ dàng nhảy ra chính mình thoải mái quyển.

"Đã hiểu. Cho dù ta còn nguyện ý cùng ngươi làm bằng hữu, chỉ sợ ngươi cũng sẽ cảm giác chán ghét. Ngươi cũng không cần cảm giác không thoải mái, ta Tiết Thiên cam đoan với ngươi, chỉ cần ngươi Lương Vị Khôn tại địa phương, tuyệt không tới gần." Ta cười khẽ lắc lắc trên cánh tay áo khoác, không có lại đợi hắn đáp lại, nhấc chân hướng ánh sáng hạng khẩu đi, tựa như hướng tới nguyên điểm đi vòng vèo, có điểm mệt, lại tm mạc danh mang điểm hi vọng.

"Cút đi, ta nghĩ ta vĩnh viễn sẽ không biết ngươi cái gọi là coi trọng là cái gì ý tứ. Ngươi thao đản đào một sâu không thấy đáy khanh, đem nó xưng là 'Coi trọng', sau đó liền gọi ta khiêu. Ta do dự , vì thế ngươi đi, đem khanh cột cho ta. Ta nghĩ này chính là của ngươi coi trọng, thật mẹ nó ích kỷ lại lãnh huyết."

Hắn vẫn là đã mở miệng, thanh âm ám ách, nặng nề, giữa những hàng chữ giãy dụa thống khổ khiến trái tim ta đột nhiên lui, phảng phất nghe thấy được lồng ngực nội huyên náo đánh trống reo hò động tĩnh. Ta sững sờ ở tại chỗ, giống một thất ngữ giả, chỉ có thể nhìn vài bước ngoại mơ hồ hình dáng trầm mặc, vô lực phản bác. Nội tâm một thanh âm quỷ dị càng lúc càng lớn thanh.

"A Khôn, ta muốn một cơ hội, ngươi cấp sao?"

Hai người mặt không chút thay đổi, bất trí một từ, không khí quỷ dị, không để ý dọc theo đường đi người khác đủ loại kiểu dáng đánh giá ánh mắt, đi vào một nhà gần nhất khách sạn.

Vừa bước vào phòng, còn không kịp đóng chặt cửa đã nhịn không được cho nhau phát ngoan hôn môi đứng lên, miệng lưỡi giao triền, hắn dồn dập tiếng thở dốc cùng với môi gian va chạm ra mùi máu tươi gia tăng của ta dục | vọng, thủ từ hắn đã hỗn độn không chịu nổi áo sơmi vạt áo vói vào đi, lạc thủ xử bóng loáng mềm dẻo, vi đột cơ nhục đường cong hạ ẩn chứa lực lượng.

Chúng ta liền như vậy cho nhau dây dưa di động, nửa đường vài lần đụng ngã không biết tên vật phẩm. Không bật đèn phòng một mảnh hắc ám, chỉ có thể thông qua hướng đường cái cửa sổ sở xuyên vào vài tia ánh sáng ước chừng thấy được giường đại thế phương vị. Đem người đặt ở trên giường, cho nhau xả sạch sẽ trên người quần áo, ta trực tiếp đem hai người yếu hại nắm cùng một chỗ, vuốt phẳng, cường liệt sung sướng khiến dưới đáy nhân không khỏi phát ra co quắp kêu rên. Hắn bỗng nhiên cử lên nửa người trên, cường thế mà xâm lược tính khấu hạ ta cái ót, chủ động tác hôn, hôn sâu qua đi, của ta thần theo hắn cổ, xương quai xanh, ngực xuống, sầu triền miên đứng ở gầy gò bụng.

Mẫn cảm miệng lưỡi rõ ràng cảm nhận được hắn trên bụng trải rộng khác thường xúc giác, ta nghi hoặc dừng lại, vượt qua Lương Vị Khôn ý muốn ngăn cản cánh tay, mở ra đầu giường đèn đặt dưới đất, thích ứng ánh sáng sau thấy hắn trên bụng từng đạo viên trạng bị phỏng vết sẹo, ta một trận trầm mặc, hơi chút tưởng hạ liền biết là sao thế này.

Hắn nằm ở ta thân | hạ, lãnh đạm thần tình còn có thể thấy chưa hoàn toàn lui tán tình | dục, không có một câu ngôn ngữ, ta lại tựa hồ nghe thấy hắn giải thích, thầm than một tiếng, thân thủ tắt đèn, cúi đầu tiếp tục chưa xong sự, chỉ là lúc này dừng ở hắn bụng hôn có bất đồng suy nghĩ.

"A Khôn, ngươi nha về sau đừng như vậy ."

"Ngươi tm đừng động nhiều như vậy, ghét bỏ liền lăn."

Rõ ràng là một câu khí thế mười phần, ngữ điệu bình thường mà nói, ta dám não bổ ra một tia bất an ý tứ hàm xúc, nghẹn tiếu ý tại hắn phía dưới mắt thượng khẽ vuốt:"Ca ca ta là đau lòng ngươi." Dưới đáy người nọ nháy mắt phản ứng cường liệt hơi hơi uốn lên thân, hô hấp càng thêm dồn dập, nắm chặt tại ta trên cánh tay thủ truyền đạt ra vô thố. Bỗng nhiên vi trong bóng đêm thấy không rõ lúc này người này khêu gợi vẻ mặt mà tiếc hận.

Đổ dầu bôi trơn, ngón tay chạm đến cửa sau khi, cảm giác được hắn càng cương ngạnh.

"Tiết Thiên, ta không ở phía dưới."

Ta sửng sốt, trên tay động tác không ngừng, cười ngăn chặn cái miệng của hắn:"Lương thiếu, loại này thể lực sống ta đến hảo."

Đi vào thời điểm, hai người đều không dễ chịu. Đành phải dùng càng nhiều hôn môi cùng an ủi khiến hắn thả lỏng, không thì ta nửa bước khó đi. Cảm giác được hắn vật một lần nữa đứng lên sau, mới dựng lên hắn chân, thong thả động đứng lên. Không qua bao lâu, vẫn không lên tiếng hắn bỗng nhiên tiết lộ ra một tiếng thân | ngâm, ta cúi đầu bịt kín môi hắn, bên kia sáng tỏ triều vừa chỗ đó hung mãnh tiến công.

"A Khôn, ngươi nói muốn là Lương tỉnh trưởng thấy chúng ta như vậy sẽ như thế nào?"

"......"

"Trả lời." Cố ý dừng lại sở hữu động tác.

"Quản hắn đi chết."

Tâm tình cực độ sung sướng ta vui vẻ chịu đựng, tiếp tục làm khởi thể lực sống.


Continue Reading

You'll Also Like

404K 31.4K 88
Tác giả: Bất Cật Khương Đích Bàn Tử Editor: Chanhđá (Bản edit chỉ đảm bảo 70% bản gốc) Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn (62 chương) + 33 phiên ngoạ...
1.5K 99 7
Vì ta quá thích Tụ Tụ nhưng truyện về Tụ Tụ quá ít nên quyết định tự mình viết. Đây là lần đầu ta viết truyện nên sẽ không tốt lắm. Ngọt chắc chắn ng...
1.3M 60.1K 26
Nâng mông đến gặp Tình trạng bản gốc: 26 chương + 5 PN Tác giả: Đản Hoàng Tô Đào Hạch Biên tập: Jane Thể loại: Hiện đại, cao H, thoải mái, vườn trư...
20.9K 362 51
Bao gồm Tận thế Chạy nạn sinh tồn Vô hạn lưu là thể loại truyện có bối cảnh vô cùng đa dạng khi các nhân vật chính liên tục xuyên qua các thế giới...