THU NGỘ HOA KHAI - Nguyệt Lương Thiên Uyên

575 6 1
                                    

Tấn Giang 2016.02.26 hoàn kết

Tình trạng: hoàn

Thể loại: Chủ công, đoản văn, tư ưu thiết kế sư mỹ nhân công x thuộc tính thành mê chi cường thụ, hiện đại, 1×1

Văn án:

Mùa thu khai là cái gì hoa,

Đây là chia tay sau lại nhất xuân tiểu nội hàm văn.

Lấy câu dưới án:

Tự cùng xuất quỹ tiền bạn trai chia tay sau,

Mỗi đêm đều có chỉ nam Diễm Quỷ xuất hiện,

Vẫn là sử thượng tối nb nam Diễm Quỷ.

※ tư ưu thiết kế sư mỹ nhân công x thuộc tính thành mê chi cường thụ

Nội dung nhãn: Linh dị thần quái tình hữu độc chung nghiệp giới tinh anh ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mộc Lan Sinh ┃ phối hợp diễn: Hoa Tuấn Hùng, Từ Hiên ┃ cái khác: Chủ công

Đệ 1 chương đêm đầu

"Có chuyện hảo hảo nói, không cần trèo lên 1 giường !"

Mộc Lan Sinh tuy rằng hô lên những lời này, nhưng hắn trước mặt kia cao lớn nam nhân thân ảnh như cũ từng bước bách cận. Mộc Lan Sinh bị bắt rút lui, thẳng đến lưng kề sát băng lãnh bạch sắc vách tường.

Đã không đường thối lui.

Nam nhân cao lớn thân thể khổng võ hữu lực, lam sắc bộ đồ bó sát người hạ đều là rắn chắc cơ nhục, cơ ngực cơ bụng rõ rệt, cánh tay cũng tráng kiện. Hắn kia bộ đồ bó sát người thật sự thật chặt, nam nhân nhuyễn hai điểm một đường, đều hiển hiện ra .

Cùng là nam nhân, như thế nào này đột nhiên xuất hiện nam nhân dáng người, sẽ so với chính mình kiện mỹ nhiều như vậy? Khung xương có điểm gầy yếu Mộc Lan Sinh nghĩ như thế.

Tuy rằng nam nhân áp bách tính tư thế có vẻ đặc biệt có uy hiếp, nhưng hắn lại nói một tiếng:"Lại đây, vách tường lãnh."

Tiếng nói trầm thấp, là quan tâm lời nói. Mà nam nhân nói hoàn sau, cũng không có lại hướng về phía trước, chỉ hướng Mộc Lan Sinh vươn ra hắn cường tráng cánh tay, giang hai tay, tựa hồ muốn đem Mộc Lan Sinh kéo đến trong lòng.

Mới mùa thu, thời tiết liền chuyển lãnh, chỉ có mấy độ nhiệt độ thấp, còn không có ấm khí. Nhưng cho dù là như thế này, Mộc Lan Sinh như cũ đem lưng kề sát vách tường, tùy ý bạch tường kia băng giống nhau độ ấm xâm nhập chính mình bối, bởi vì nam nhân đến được thật sự kì quái. Mộc Lan Sinh nhẹ nhàng nhíu mày, hỏi:"Ngươi là ai? Vào bằng cách nào? Rõ ràng môn đều quan trọng , cửa sổ đều có lưới phòng trộm ! ngươi đến tột cùng là vào bằng cách nào?"

Nam nhân khuôn mặt anh tuấn, giờ phút này, nghe được Mộc Lan Sinh câu hỏi, hắn mi nhãn lại giấu ở bóng ma dưới, thoạt nhìn lại sẽ có u buồn bi thương, khiến Mộc Lan Sinh có một loại, an ủi hắn xúc động.

Đương nhiên, chỉ là xúc động.

Xa lạ nam nhân, quỷ dị xuất hiện ở bên giường, khẳng định không phải cái gì hảo sự.

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ