CHÂM PHONG TƯƠNG ĐỐI - Tức Nhược Ly Uyên

546 0 0
                                    

Tên truyện: Đối chọi gay gắt

Tấn Giang 2016-06-29 hoàn kết

Tình trạng: hoàn + phiên ngoại

Thể loại: Chủ công, HP đồng nhân, cp Voldemort, tra công, cường cường, 1×1

Văn án:

Đăng lâm tuyệt đỉnh liền muốn gặp phải tịch mịch, mà làm duy nhất đối thủ, lý giải thậm chí sẽ so bằng hữu càng sâu, tỉnh táo tướng tích, nhớ mãi không quên, này vốn là để người ngoài ý muốn lại không chút nào ngoài ý muốn phát triển

Này văn nguyên nhân là phiên hp văn oán niệm, tuy rằng v thúc không phải như vậy thành thục hoàn mỹ nhân vật phản diện đi, thế nhưng ta cảm giác hắn đem chỉ số thông minh ném phía trước hẳn vẫn là tương đối có đầu óc, cho nên muốn viết một vừa không quá mức cường đại mà khinh bỉ hắn, lại bất quá vu nhỏ yếu mà sợ hãi hắn cp

Vốn là làm trường thiên văn đại cương, thế nhưng bởi vì lười, tùy hứng, cho nên cũng chỉ có như vậy điểm...... Nếu tương lai có cơ hội có lẽ sẽ bổ trưởng thành thiên đi _[:зゝ∠]_

Chủ công, cp Voldemort, HE, có tư thiết, nhân vật chính đại khái là tra, không cần bị hắn biểu hiện lừa gạt nhớ rõ hắn chính là tra !

Nội dung nhãn: hp cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sâm Y Sắt Tư ┃ phối hợp diễn: Voldemort, Ma Tu ┃ cái khác: Tương ái tương sát, tỉnh táo tướng tích

==================

☆, đệ nhất chương

"Oanh --"

Cự đại bạo tạc dẫn tới bốn phía động đất đãng không chỉ, hỏa diễm phóng lên cao, đỏ tươi như máu, không ngừng liếm láp đốt cháy tinh xảo phòng ốc, cuồn cuộn khói đặc tản mạn mở ra, tối đen, âm trầm, tượng trưng cho tử vong cùng hủy diệt.

Vài cái toàn thân gắn vào hắc sắc áo choàng dưới nhân từ phòng ốc trung đi ra, đạp lan tràn máu tươi, bọn họ trên mặt mang theo kỳ quái mà khủng bố mặt nạ, giống như tử thần sứ giả, âm trầm quỷ bí.

Cầm đầu lại là một cực kỳ tuấn tú mĩ nam nhân, nha hắc sắc tóc dài tán trên vai đầu, đỏ tươi hai mắt phảng phất ngưng tụ máu, hắn ngũ quan anh tuấn, màu da lại hiện ra một loại không bình thường trắng bệch, hắc sắc Vu Sư bào thượng như ẩn như hiện di động mê muội văn, ngọn lửa không gặp được hắn trên người liền trượt ra .

Nam nhân mang theo thủ hạ vòng qua ngang dọc tại phòng ốc tiền mấy cỗ thi thể, sắc mặt âm ngoan, khóe miệng lại giơ lên một vi diệu độ cong.

Đương cuối cùng một hắc áo choàng bước qua thi thể khi, một đạo thảm lục quang mang bay về phía cầm đầu giả.

Nam nhân sớm có đoán trước bàn trắc hạ thân tử, cười lạnh nhìn về phía phát ra công kích phương hướng, "Sâm Y Sắt Tư, ngươi quả nhiên đến đây."

Nguyên bản không có một bóng người địa phương xuất hiện một cái thon dài thân ảnh, tóc đen hồng nhãn, tái nhợt anh tuấn nam nhân mặc một thân mặc lục thứ ngân trường bào, trong tay màu ngân bạch ma trượng duy trì chỉ hướng đối phương tư thế, mỉm cười trả lời, "Đúng vậy, ta đến đây. Ta không đến, ngươi sẽ thất vọng sao, Voldemort?"

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ