[Short-fic][JaeJoy]We got mar...

By nguyentrucphuonganh

2.8K 95 13

Author: Lavendergg9. Pairings: Jaejoy. Rating: PG-15. Category: Pink_HE. Disclaimer : nhân vật trong fic khôn... More

Chap 1: Kí ức
Chap 2 : " Chúng ta có duyên đấy! "

Chap 3 : Ngô Mẫn Tiệp

496 27 9
By nguyentrucphuonganh


Sân bay Incheon, Korea, 06:00 p.m


" Tú Anh, em tranh thủ ngủ một lát đi."- Châu Hiền ngồi vị trí bên cạnh, mắt chăm chú vào tờ tạp chí Nylon.
   Bên ngoài cửa sổ máy bay, bầu trời đang dần chuyển tối. Những vệt mây màu hồng loang lổ nhuộm thẫm cả một vùng trời tạo nên khung cảnh vô cùng ảo diệu. Chuyến bay từ Seoul đến Beijing vừa cất cánh, Tú Anh nghe lời Châu Hiền mà mệt mỏi khép mắt lại.


" Excuse me! I want go to the rest room! "


   Không gian yên ắng trong khoang máy bay bỗng bị phá vỡ bởi một giọng nam trầm ổn. Châu Hiền tò mò quay lại nhìn, cách cô hai hàng ghế, một cậu con trai đang nói chuyện với cô tiếp viên. Sẽ không có gì cần để tâm nhưng bề ngoài của cậu trai này lại khiến Châu Hiền ấn tượng sâu sắc. Quần áo trên người cậu ta từ đầu đến chân là đồ hiệu rất đắt tiền, đặc biệt là chiếc đồng hồ Marc Jacorb mẫu mới nhất tinh tế không chê vào đâu được, dung mạo thì thanh tú ưa nhìn, dáng người lại chuẩn như mẫu nam. Không biết đây là quí tử nhà ai?


   Châu Hiền chỉ tò mò đôi chút rồi lại mỉm cười quay lên -" Dù sao cũng không liên quan đến mình. "


Sân bay quốc tế thủ đô Beijing, 07:10 p.m


" Chị Châu Hiền, em đói quá, chúng ta còn phải đi đâu nữa? "- Tú Anh uể oải kéo hành lí theo sau Châu Hiền.


" Chủ tịch Phác muốn gặp em ngay bây giờ! "- Châu Hiền nhanh chóng đón xe rồi đến địa điểm cô được báo trước.


Nhắc đến Phác Thiện Anh, Tú Anh lại lo lắng. Nhất là sau buổi nói chuyện sáng hôm đó.


".........Phó chủ tịch Ngô thị........."


Bất chợt Tú Anh lại nhớ ra nhân vật này. Đúng rồi, gọi mình gấp như thế. Có khi nào...


" Thưa chủ tịch Phác, cô Joy đã đến. " - Châu Hiền bước vào căn phòng tiếp khách rộng lớn của Phác thị với phong thái cực kì chuyên nghiệp, nghiêm túc, có lẽ vì thế mà cô được Thiện Anh tin tưởng cử làm trợ lí cho Tú Anh ba năm liền.


" Về rất đúng giờ, tốt lắm, con gái ta đâu? " – Gương mặt Phác Thiện Anh vô cùng rạng rỡ khiến Châu Hiền hơi bất ngờ.


" Thưa Phác phu nhân, con đã về. " – Tú Anh nghe Châu Hiền gọi nhanh chóng bước vào và lễ phép cúi đầu.


" Phác phu nhân gì chứ, bây giờ không phải chuyện công việc con cứ gọi ta là mẹ. " – Thiện Anh thoáng trừng mắt nhìn Tú Anh nhưng rồi nhanh chóng trở về trạng thái vui vẻ ban đầu. Lúc này, Tú Anh mới phát hiện ra còn một người khác nữa đang hiện diện ở đây.


" Tú Anh giới thiệu với con...phó chủ tịch Ngô thị - Ngô Mẫn Tiệp. " – Thiện Anh nói giọng đầy tự hào.


   Đối diện với Tú Anh là một người đàn ông vẻ phong rần trong bộ vest đen lịch lãm. Thân hình cao lớn với nước da nâu khỏe mạnh, gương mặt góc cạnh băng lãnh, ánh mắt sắc như dao trông rất chính chắn già dặn, thể hiện kinh nghiệm từng trải trên thương trường.


" Mẫn Tiệp xuất sắc lắm đó con gái. Còn trẻ nhưng kinh tế đã rất vững vàng, cách nghĩ lại trưởng thành sâu sắc, khả năng kinh doanh cực kì nhạy bén, rất có tiền đồ. Mẹ mong hai đứa thành đôi thì tốt quá. "


" Phác phu nhân quá khen rồi, cháu nào được tài giỏi như vậy. " – Mẫn Tiệp khiêm tốn mỉm cười.


    Tú Anh từ đầu đến cuối chỉ ngồi im lặng, cô hoàn toàn không chút hứng thú gì với buổi gặp mặt này. Mẫn Tiệp trong mắt cô rõ ràng là không có dù chỉ một ít thiện cảm nào. Nói kiếm tiền thì cô cũng kiếm được thôi đâu thua kém gì anh ta. Với lại cô không thích đàn ông cơ bắp như thế, nhìn rất bạo lực. Xem ra, nếu xét theo tiêu chuẩn của Tú Anh thì cơ hội dành cho mẫn Tiệp gần như bằng không rồi.


   Cuộc trò chuyện kéo dài đến hơn 9h tối, Tú Anh chán nản xin phép về rồi lập tức gọi điện thoại cho Châu Hiền, hiện giờ cô chỉ muốn lấp đầy cái bụng đói và lên giường đánh một giấc thôi. Nhưng gọi liền lúc vài cuộc, chỉ thấy nhạc chuông đổ lại không ai nghe máy. Cô liền chán nản ra ngoài bắt taxi.


" Phó chủ tịch, phó chủ tịch Joy, hãy khoan đi đã."


Nghe tiếng gọi, cô giật mình quay lại. Là mẫn Tiệp! Anh ta chạy theo nhanh chóng tiến lại gần cô.


" Đã muộn rồi, tôi xin phép đưa cô về được chứ? " - Mẫn Tiệp mỉm cười thân thiện nhìn Tú Anh.


" Mới có 9h tối mà muộn sao? Còn sớm, tôi tự về được cám ơn anh! " - Không may thiện chí của Mẫn Tiệp lập tức bị Tú Anh dập tắt không do dự. Cô thẳng thừng quay lưng đi không một chút bận tâm.


" ... " - Mẫn Tiệp tuy bất ngờ nhưng cũng không đuổi theo chỉ đứng ngây ra đó nhìn đến khi bóng Tú Anh leo lên taxi và khuất hẳn. Nói gì thì nói anh cũng là phó chủ tịch Ngô thị đứng trên vạn người, đâu thể vứt bỏ danh giá của bản thân mà lẽo đẽo theo người con gái mới gặp lần đầu và chỉ mới trò chuyện được hai câu. Nghĩ vậy, Mẫn Tiệp cũng không nán lại lâu, tranh thủ lấy xe rồi ra về.


   Tú Anh yên vị trên taxi, chỉ muốn nhanh chóng về nhà nhưng cũng vừa sực nhớ ra: Cô sang Hàn Quốc lo công việc một thời gian mà quên mất địa chỉ ở đây rồi. Vậy thì về nhà bằng cách nào được chứ. Oimeoi~ thật là nan giải hết sức mà! 

   Đúng lúc Tú Anh đang lo lắng cố nhớ lại địa chỉ nhà thì bỗng phía bên kia đường, một quán coffee nhỏ lọt vào mắt cô, trông rất ấm cúng và đẹp mắt, quán nổi bật với biển hiệu bằng gỗ: Lavender Provence . Cô tự hỏi: " Muộn thế này rồi mà vẫn còn quán chưa đóng cửa sao? ".


   Ngay lập tức cô kêu taxi dừng lại, như có một động lực vô hình thôi thúc cô nhất định phải vào đó. Liệu điều gì đang chờ đợi cô ở bên trong?


   Tú Anh chậm rãi tiến vào quán. Không gian bên trong cực kì thoải mái với mùi hoa oải hương thoang thoảng dễ chịu. Nó nhanh chóng xua tan đi mệt mỏi giúp đầu óc cô thư thái hơn. Cô đứng trước quầy rồi ngước lên bảng menu, theo thói quen mà quyết định chọn một li americano.


" Cho tôi americano, cỡ vừa. " - Tú Anh nói mà không để ý gì khác, cứ chăm chú nhìn những bức ảnh hoa oải hương trên tường.


" Quý khách đợi một lát! "


   Giọng người nhân viên quán nhỏ nhẹ vang lên, giọng nói này...rất quen thuộc, rõ ràng cô đã nghe ở đâu đó vài lần. Nửa bất ngờ nửa tò mò, cô lập tức quay lại cốt để nhìn rõ dung mạo chủ nhân giọng nói vừa rồi.

   Đúng là có duyên dù đi đâu nhất định cũng gặp lại, Tú Anh không tin nổi vào mắt mình nữa, cô bật cười rạng rỡ.



" Lục Tinh Tài ".




Continue Reading

You'll Also Like

189K 28.9K 59
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
42.7K 4.6K 37
Tôi không dám ngoại tình, anh ấy nói lúc tôi ngủ sẽ giải phẫu xem tim tôi hình gì? Tôi không dám ngoại tình, em ấy nói sẽ mua lại bệnh viện. Đuổi việ...
311K 25.1K 96
Ý trên mặt chữ. Báo ở ký túc xá nam trường Gangnam biết đi bằng hai chân và nói tiếng Hàn rất sõi. Lưu ý: Nhân vật không thuộc về mình, không liên qu...
78.3K 7.3K 88
lau đi thứ lăn trên má, rồi lưu lại hình xăm trên da.